Linggo, Marso 5, 2023

Malibog na Driver ng Pamilyang Malibog (Part 18)

 






Malibog na Driver ng Pamilyang Malibog (Part 18)

 

Jason

Nasaksihan ko kung paano nahirapan si JV sa pakikipagtalik sa dalawang walang awang magkaibigan na isang pare at isang dating seminarista. Pinasok kasi nila ng sabay ang butas sa likoran ni kawawang binata. Hindi ko na nakayanan pang panoorin, nilisan ko na lang ang lugar na iyon.

Nagbalik na ako sa aking silid, iniisip ko pa rin ang nangyari sa kabilang silid. Naisip ko ang ginawa namin ni Xander at ang ginawa ko kay Sophie. Napakasama ko rin kung tutuusin. Isama pa ang kay Mam Susan. Pero iba naman ang sa akin, gusto nila ang nangyari, sila ang umakit sa akin at alam kong nagustuhan nila, pati na rin ang mga kasambahay. Nagpapasalamat pa nga sila sa akin.

Binibigyan ko ng rason ang masama kong nagawa para lang mabawasan kahit konti ang nararamdaman kong guilt sa aking isipan. Pero totoo naman, nasiyahan sila, kaso, nagkakasala ako sa Diyos at sa aking asawa.

Heto pa, kinasangkapan pa ako ni Sir para lang sa kanyang pansariling kapakanan.

Si JV, may pangarap kaya nagagawa niya ang ganon. Siguro nga, ganito ang buhay naming mahirap, buhay alamang, walang silbi, mamatay kaagad kapag nahango sa tubig.

Nakatulog na ako sa aking pagmumuni-muni.

Nagising akong nasa kanyang kama na si JV, may bakas pa ng luha sa kanyang mga mata.

-----o0o-----

Bumangon na ako at lumabas na ng silid. Maiihi ako kaya ang banyo ang kaagad kong tinungo. Nadatnan ko na nag-aalmusal na sina Father Dan at Josh.

“Halika na rito Jason, sabayan mo na kaming mag-almusal,” yaya ni FR Dan.

“Sandali lang po Father at magbabanyo lang muna ako,” tugon ko. Paglabas ko kumuha na ako ng tasa para magtimpla ng kape.

“Tulog pa ba si JV?” tanong ni Father.

“Tulog pa po,” tugon ko.

“Pwede bang pakigising mo na, aalis na rin kasi tayo maya-maya.”

“Sige po.” Bumalik uli ako ng silid para gisingin si JV. Pagpasok ko ay nakaupo na siya sa gilid ng kama at nakayuko.

“Okay ka lang ba JV? Pinagigising ka na ni Father at aalis na daw tayo maya-maya lang.”

“Okay lang po ako, medyo masakit lang ang katawan ko at tatrangkasuhin yata ako,” wika niya.

Nilapitan ko siya at idinikit ang palad sa kanyang noo at leeg. Mainit nga siya at tila may lagnat. “Kumain ka muna saka ka uminom ng gamot. May tableta akong bio-flu rito. Palagi talaga akong may dalang gamot sa aking bag,” sabi ko.

“Salamat po.”

“Kaya mo bang maglakad?”

Ngumiti lang siya. “Kaya po, huwag po kayong mag-alala.”

Alam kong dahil iyon sa sobrang pag-gamit ng walanghiyang magkaibigan na iyon, pare pa naman. Dapat ko ba siyang igalang? Hay naku. Sabay na kaming lumabas ni JV at ibinigay ko sa kanya ang dalawang tableta.

“Kumain na kayo ha, lalabas lang kami at magswimming ng konting oras. Aalis din tayo ngayon JV.”

Nang mapag-isa kami ay tinanong ko uli si JV. “Ano at bigla yata ang pananakit ng katawan mo at pagkakaroon ng lagnat. Okay ka naman kagabi ng matulog tayo ah?”

“Hindi ko nga po alam eh, bigla na lang akong nakaramdam ng pananakit ng katawan,” sagot ni JV. Alam kong hindi siya nagsasabi ng totoo.

“Nasaan ka kagabi? Nagising ako na wala ka sa higaan,” tanong ko, gusto ko kasing mag open-up siya sa akin, pero tila walang balak.

“Baka po nagbanyo lang ako.”

“Alam kong nagsisinungaling ka, magsabi ka nga sa akin ng totoo, may ginawa ba sila sa iyo? Magtiwala ka sa akin, hindi ba kamukha ko ang Tito mo?”

Hindi na nakasagot si JV, bigla na lang tumulo ang luha sa kanyang mga mata at umagos kaagad sa kanyang pisngi. Pautal-utal na nagtapat sa akin. “Binaboy po nila ako. Inamin ko naman po sa iyo na nakikipagtalik ako kay Father dahil sa pagtanaw ng utang na loob, pero sumobra na po sila. Pinasok nila ako ng sabay huhuhu, hindi ko na po kaya, wala naman po akong magawa huhuhu.” Humahagulgol na wika ni JV. Nayakap ko siya dahil sa awa. Inalo ko na lang siya.

“Wala ka ba talagang pagkukunan ng panggastos mo sa pag-aaral JV? Wala ka bang trabahong pwedeng pasukan?”

“Kung meron lang sana Kuya. Sinubukan ko na pong mag-apply  kaya lang ay puro college graduate ang hinahanap.”

“Ano bang trabaho ang kaya mong gawin, Ako kasi ay high school lang at ang pagiging driver lang ang nakagisnan kong trabaho. Okay naman kahit papano.”

“Kahit po ano, kahit janitor, messenger. Sadya lang talagang hindi ko kaya sa construction, sakitin po ako eh.”

“Kapag nagkatrabaho ka na ba ay kakayanin mo nang papag-aralin ang sarili mo?”

“Kakayanin ko po, basta makawala lang ako sa ganitong lagay. Umaasa sa awa ng iba.”

“Wala kang utang na loob sa demonyong pareng iyon dahil ginamit ka niya, baka nga kulang pa ang binibigay sa iyo eh. Magkano ba ang tinantanggap mo kay Father.”

“5K po buwan buwan.”

“Ahhh malaki-laki rin pala. Ibigay mo sa akin ang number mo ha, ilalapit kita sa amo ko. Kilala mo ba ang Tita niya, doon sana kita ilalapit.”

“Hindi po, wala po akong kilala sa mga kamag-anak niya.”

“Mabuti, sakaling mapasok ka ay huwag mong sasabihin kung saan ka nagwo-work ha. Ilihim mo sa kanya, pati na sa kapatid mo. Pero huwag kang masyadong aasa ha. Second year college ka na naman eh kaya baka may mapaglagyan na sa iyo sa kumpanya nila. Kung hindi naman ay baka maipasok ka sa kompanya ng kaibigan nila.

“Naku, ngayon pa lang ay nagpapasalamat na ako sa iyo kuya. Maraming-maraming salamat po.”

-----o0o-----

Simula ng masaksihan ko ang kawalanghiyaang ginawa ni Father Dan ay parang may nabago sa aking pagkatao, parang napakalaking kasalanan ang nagawa ko sa pamilyang aking pinaglilingkuran. Ako kasi ang nakatatanda at dapat ay siyang gumabay sa mga batang anak nila na posibleng maligaw din ng landas sa ginagawa nila. Malaking kasalanan talaga ang ginawa nilang incest, ang pakikipagtalik sa kadugo lalo na kay Sophie na napakabata pa at walang kamuwang-muwang. Mag-iisip ako ng paraan para matigil ang kanilang maling gawain.

Hindi umalis ng bahay maghapon si Father kinabukasan pagkadating namin buhat sa Antipolo. Nakipag-kwentuhan lang siya sa mga pinsan niya. Binabantayan ko siya, baka kasi may gawing masama alin ma sa mga pinsan niya. Napansin ko kasing panay ang dikit niya kay Chito at alam kong tsinantsansinang na niya ito. Alam kaya nilang bakla ang kanilang pinsan?

Pero hindi sa lahat ng oras ay mababantayan ko sila at mailayo sa kapahamakan at maging biktima ng masamang pareng pinsan nila. Tumawag kasi sa akin ang amo kong babae at may pinabili sa akin sa grocery na gagamitin daw niya pag-uwi niya mula sa trabaho.

Kaagad akong tumalima para makabalik kaagad. Maaga pa at pwedeng makasingit itong si Father

-----o0o-----

Chito

“Binatang binata ka na a Chito, ang laki mo na. May Girlfriend ka na siguro ano. Sa gwapo mong iyan ay pag-aagawan ka ng mga babae,” sabi ng pinsan kong pare.

“Wala pa pinsan, hindi ko pa binibigyang pansin ang bagay na iyan,” sagot ko naman. Hindi kami naging close ng pinsan kong ito, malaki kasi ang agwat ng edad namin, sampung taon yata at saka inis ako sa kanya.

Naalala ko pa sa tuwing magbabakasyon kami sa Davao sa tuwing summer, 5 o six years pa lang ako noon, si Xander ay maliit pa at si Sophie ay bago lang panganak ay lagi siyang nakikisali sa laro naming mga bata, nanggugulo kasi kaya inaaway namin siya. Ang bastos pa niya, kapag kami lang ang nasa bahay ay ilalabas ang kanyang titi na malaki it ipapahawak sa amin, kaya ayaw namin sa kanya. Malaki na ang titi niya kasi ay matanda na siya noon, high school na siya eh.

Pero ang ikinainis ko talaga sa kanya ay noong muli kaming magbakasyon. Ako lang noon ang ang iniwan ni Mommy, 10 na ako at siya naman ay nasa college na. Isang gabi ay nagising na lang akong subo niya ang aking titi.

“Pinsan! Ano yan!” tanong ko sa kanya na bigla akong bangon.

“Shhhhtttt! Huwag kang maingay. Masasarapan ka sa gagawin ko.”

“Ayoko, ayoko niyan, nakakadiri,” wika ko. Wala pa akong kamalayan noon. Ang totoo ay hindi ko pa alam ang libog noon at hindi pa ako marunong magjakol at hindi pa ako nilalabasan kahit minsan.

Pero mapilit talaga siya. “Kuya Dan, ayoko sabi.”

“Sige ka, kapag nagising sila ay sasabihin ko na naglalaro ka ng iyong titi ay ang bata-bata mo pa, siguradong makakagalitan ka ng Mommy at Daddy mo,” pananakot ni Kuya Dan.

Natakot namn ako kaya tumahimik na ako. Ginalaw na naman niya ang aking titi. Ang kaso ay nasasarapan na ako, bago kasi sa akin ang pakiramdam na iyon, ibang sarap iyon na parang hahabulin mo kapag nawala. Habang subo niya ang aking titi ay nagjahakol naman siya at nang labasan ay huminto na rin siya sa pagtsupa sa akin at lumabas na ng silid. Nasarapan ako pero wala pang lumabas sa akin.

Wala akong pinagsabihan sa ginawang iyon sa akin ni Kuya Dan. Naisip ko na siguro ay ginagawa rin niya iyon sa iba kong pinsan na lalaki.

Wala pang isang linggo ay muli na naman niya akong ginapang sa aking higaan. Inaya na niya ako sa kanyang silid at doon na lang daw kami. Dahil sa masarap naman talaga ang ginawa niya ay sumama ako. Inis ako pero kapag naiisip ko ang sarap na naramdaman ko ay madali niya akong naakit.

Doon, habang nilalaro niya ang aking titi ay pinahahawakan pa niya sa akin ang kanya ring titi. Hindi ko hinawakan dahil sa ayaw kong humawak ng ibang titi. Nandidiri talaga ako. Sa unang pagkakataon ay pakiramadam ko ay nilabasan din ako, pero parang wala naman. Pakiramdam ko lang iyon

Nang sumunod na taon ay wala na si Kuya Dan, nasa seminaryo na daw siya at magpapari na. Tuwang tuwa ko at ang iba kong pinsan. Pero iyon ang huli kong bakasyon Sa Davao.

Ngayon lang uli kami nagkita ng pinsan ko na isa nang pari.

“Binatang binata ka na a Chito, ang laki mo na. May Girlfriend ka na siguro ano. Sa gwapo mong iyan ay pag-aagawan ka ng mga babae,” sabi ng pinsan kong pare.

“Wala pa pinsan, hindi ko pa binibigyang pansin ang bagay na iyan,” sagot ko naman.

“Siguro malaki na rin iyang sa iyo ano.” Sabi niya.

Biglang uminit ang ulo ko, hindi ko pa nalilimutan ang ginawa niya sa akin. Tiningnan ko siya ng matalim, galit kasi ako at ayaw ko nang maalala pa ang ginawa niya sa akin. Ayaw kong makipag-usap sa kanya. Kahit ba pari na siya eh, hindi ko siya gagalangin kapag inulit pa niya. Mabuti na lang at bumaba si Xander.

“Xander, halika laro tayo ng play station,” Yaya ko kay Xander.

“Kuya, aalis ako, maglalaro kami ng basket ng kaklase ko.”

“Saan?”

“Magkikita kami diyan sa 7/11, dadayo daw kami sa kabilang barangay.”

Umalis na si Xander, ako na lang ang naiwan. Si Sophie kasi ay isinama ni Mommy sa office. Wala akong nagawa, nag-iisa na lang ako at ang kinaiinisan ko pang pinsan ang kasama ko. Ewan ko, inis ako pero parang may hinihintay akong gawin niya sa akin.

“Tangina ka, ngayon mo gawin ang panghahalay sa akin at pahihirapan kita puta ka!” wika ko sa aking isipan. Nanood na lang ako ng Netflix para malibang.

Naupo na rin siya sa sofa doon sa mahaba, sa isahang sofa kasi ako nakaupo. Nakinood na rin siya.

“Wala ka bang ibang pwedeng panoorin pinsan, wala ka bang bold diyan hehehe,” tanong niya.

Alam kong may binabalak siya, pero hindi ko muna kinagat ang pasakalye niya. “Hindi ba masama ang ganong pelikula sa mga pare. Nanonood din ba nang bold ang mga pare?” tanong ko na may halong pangiinsulto.

“Pinsan, lalaki ako, tao lang din at may pangangailangan. Ikaw ba ay hindi nanonood ng ganong video?” balik tanong ng pare kong pinsan na malibog.

“Alam mo, may naalala ako. Hindi ko malilimutan ang itsura mo noong bata ka pa hehehe. Alam kong natatandaan mo iyon,” sabi niya na lalo kong ikinainis. Iyun na at hindi na ako nakapagtimpi. Tumayo ako at ibinaba ko at inilabas ko ang aking titi.

“Ito ba ang gusto mo? Ito ba ha pinsan? Yun lang pala eh, tangina ka, pare ka na eh ang libog mo pa. Sige, kung ito ang gusto mo ay pagbibigyan kita. Sige simulan mo na!” pasigaw kong wika, nagngingitngit talaga ako.

“Chill ka lang Chito, hindi naman ako nagmamadali. Talagang sabik ako diyan pero huwag naman dito, may konti pa namang akong hiya. Doon tayo sa kwarto mo.”

Nauna na akong umakyat. “Bilisan mo hanggat mainit pa ang ulo ko bakla!”

Ewan ko, hindi man lang siya naapektuhan, parang bale wala ang pang-iinsulto ko sa kanya, tila mas nalibugan pa dahil nakita kong umangat na ang pundilyo ng kanyang pantalon.

“Diyan ka lang muna!” utos ko sa kanya pagpasok ng silid ko, nakasandal siya sa pintuan. “Maghubad ka na at gusto kong paluhod mo akong lalapitan dito. Gusto mo ito, paghirapan mo!” wika ko pa.

Napasimangot siya, iba ang tingin sa akin. Alam kong hindi ganon ang ineexpect niya sa akin. Galit siya. Pero wala akong pakialam sa galit niya, may pakialam ako sa galit ko. Ibinaba ko na ang short ko at nilaro sa harapan niya ang titi ko. “Ayaw mo na ba. Okay lang kung ayaw mo, pwede ka nang lumabas.”

“Hindi, susundin ko ang gusto mo,” garalgal niyang wika. Susunod din pala ay ginalit pa ako. Malibog talaga hehehe.

“Sige gapang, dahan dahan, gapang at masarap ito. Hindi na ito kagaya ng dati, mas malaki at mataba na ito, hindi gaya date.” Lalo ko siyang tinakam, hinimas himas ko ang aking titi at may pagliyad pa.

“Labas dila, kunwari ay isa kang aso, sige ganyan nga hahaha. Tulo laway mo ano?”

Wala siyang magawa. Nagawa niyang pababain ang kanyang pagkatao ng dahil lang sa kapirasong laman na ito. Pahihirapan talaga kita hahaha.

Nakalapit na siya sa akin. Isusubo na sana ang aking burat ng pigilan ko siya. “Hep! Sandali lang. Teka muna. Luhod ka at huwag kang gagawa ng kahit ano hanggat hindi ko sinasabi. Ako ang master mo, hindi ba doggie? Hahahaha!” Tumawa talaga ako nang tawang ala Paquito Diaz sa isang lumang sineng napanood ko.

“Dilaan mo ang paa ko, pati mga daliri. Linisin mo. Gusto kong linis na linis.” Utos ko.

Tangnang pare ito, makuha lang ang gusto ay gagawin lahat, ikababa man ng pagkatao.

Dinilaan talaga niya ang aking mga paa at daliri, nakaluhod siya at lapat pa ang kanyang siko sa sahig. Ang pinagtataka ko ay tigas na tigas na ang kanyang titi at hindi rin ako makapaniwala, nasasarapan ako. Anak ng pating, masarap, ngayon lang ako nakaranas ng ganito, ang himurin at dilaan pati na ang aking talampakan.

Basang basa na ang aking mga paa at mga daliri. Sige pa rin siya sa paghimod, umuungol pa ng mahina. “Hmmm tsup slurrrpppp uhmmppp uhmmmpppp sarap.” Ungol niya.

“Tama na diyan, yan namang binti ko at hita. Sige himod! Dila!”

Lahat ng aking inutos, lahat ng aking sinabi ay malugod naman niyang sinunod, parang nagustuhan pa. Hanggang ang aking singit, bayag at butas ng aking pwet ang isinunod kong padilaan sa kanya. Sinaktan ko na siya kapag hindi ko gusto ang paghimod niya. Sinabunutan, sinampal, inginudngod ko ang mukha. Wala siyang reklamao. Dumadaing siya pero daing na parang gustong gusto pa na sinasaktan siya. Ano bang klaseng nilalang ito. Hayup yata ito. Gusto kong maawa, pero lalo lang akong umiinit ang ulo dahil sa masaya pa siya. Iba talaga ang ungol.

Tangna! Ako yata ang susuko sa pareng ito, wala na akong maisip na ipagawa para pahirapan siya. Sinaktan ko na at lahat ay natuwa pa. Putsa talaga, basang basa na ang sahig, nilalabasan siya ng maraming precum. Bwisit talaga. Ano ito. May ganito palang klase ng tao.

Sumuko na talaga ko, hinayaan ko na lang siya sa gusto niyang gawin, ang totoo ay libog na libog na rin talaga ako, gusto ko nang magpalabas, pinigilan ko lang talaga.

Napahiga na ako ng tuluyan na nakabitin ang mga binti. Hawak na niya ang aking burat, hindi na niya binitiwan, masidhi ang ginawang paglamas at paglalaro sa mainit ko nang titi. Tigas na tigas na iyon. Nang isubo niya ay napaangat pa ako sa aking pagkakahiga. Deep throat kaagad at nakaya niyang masubo ang kabuuan niyon. Habang tsinutsupa niya ang aking titi at nilalaro naman niya ang aking bayag, at marahan na hinaplos ang hiwa sa aking likuran. Sobrang sarap ng aking naramdaman. Ayaw ko sanang magpahalata na nasasarapan na ko dahil sa baka ako naman ang kanyang bitingin para makaganti.

Nagpalipat lipat na siya sa pagtsupa sa aking titi, paghimod sa aking bayag at pag sundot-sundot sa aking butas. Ang sarap talaga. Napapaigtad na talaga ako at mangisay-ngisay na sa tindi ng sensasyon aking nararamdaman. Pigil ang aking pag-ungol. Nang lalabasan na ako ay pinatigil ko siya. Ayaw ko pang magpalabas, hindi pa ako masaya sa aking ginawa. Gusto ko pa siyang pahirapan.

“Gusto kong kumantot, pinsan. Gusto mo ba. Hindi pa ako nakakakantot ng butas,” Sabi ko

“Gusto ko iyan, sige, kantutin mo ako.” Tuwang tuwa pa si Dan. Hindi ko talaga matawag na Father Dan ang bwisit na ito kaya Dan lang kung tawagin ko kapag hindi kaharap si Mommy.

Sinimulan ko nang pasukin ang tumbong niya. Kadyut agad, biglaan na. Napasigaw siya nasaktan. Napatawa ako ng lihim. Nagreklamo na siya.

“Ang sakiiittttt puta ka!” Hahaha napamura na siya hahaha. Ang tawa ko lang.

“Dahan dahan naman, masakit!” sabi ba niya. Pero wala akong pakialam. Sinabunutan ko pa siya at hinatak kaya napapatingala siya sa paghatak ko sa buhok niya. Ang kaso umungol na naman siya ng nasasarapan. Iba yata ang trip nito.

Nasa kasarapan na kami ng kantutan ng may kumatok.

“Chito!, Chito! Nariyan ka ba?” sabi ng kumakatok sa pintuan. Si Kuya Jason, dumating na mula sa grocery.

 

 

Itutuloy………………

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Mga Gabi ng Kalibugan (Part 2) - Tikim

  Mga Gabi ng Kalibugan  (Part 2) Tikim   Nasaksihan ng magpinsang Joel at Paul ang kahalayang ginawa ni Jack, nakatatandang kapatid n...