Martes, Abril 23, 2024

Short Story from Other Blog # 141 - Burat Ni Kuya

 


Burat Ni Kuya

By: Jason

 

Nung nasa college pa ako ay nagkaroon ako ng gf na ang pangalan ay si Pamela. Dalawang taon din kaming mag-on. Isa siyang nursing student sa isa sa mga Pambatong schools ng Cebu.

Matanda ako kay Pam ng tatlong taon. Kaya habang siya ay nag-aaral pa, ako ay nagtatrabaho na.

Madalas din akong pumupunta sa bahay nila, kaya kilalang kilala ko na rin ang Pamilya niya lalo na ang kuya niya na si Mark. Although kadalasan ang nasa bahay lang talaga ay si Pam at Kuya Mark dahil ang mga magulang nila ay laging umuuwi sa probinsya.

Si Kuya Mark ay isang matangkad na lalaki, mga 5’9 at mahilig maglaro ng basketball. Maganda ang katawan kaya sa edad niya na 37 ay hindi pa rin halata na ganun na siya katanda kasi alagang-alaga niya ang kaniyang katawan. Malakas ang sex appeal ni Kuya Mark kahit hindi siya gaanong guapo. Alam kong malaki ang alaga niya kasi halatang-halata talaga ang bukol niya sa harapan.

Umiiral na naman ang pagka-silahista ko. Hehehe…

May asawa na rin si Kuya Mark, si Ate Susan na isa ding nurse na nagtatrabaho sa Saudi. Hindi pa sila nabibiyaan ng anak sa halos walong taon nilang pagsasama. Lalong-lalo pa’t kadalasan ay wala si Ate Susan dahil nagtatrabaho ito abroad.

Minsan ay naimbita ako sa bahay nila Pam dahil birthday daw ni Kuya Mark. Pumunta naman ako at nakisama na rin lang sa mga relatives at mga kaibigan nila. Maraming bisita si Kuya Mark, mga dating kaklase, dating kasamahan sa trabaho at mga kapitbahay nila.

“Oy Pam, umiinom ba itong si Jason?” tanong ni Kuya Mark sa kapatid niya.

“Oo kuya, pero huwag n’yo pong lasingin kasi ibang klase yan kung malasing. Laging tumatawa,” patawa na sagot ni Pam sa kuya niya.

“Ayos, pala tong magiging bayaw ko dahil hindi pala basagulero pag kainuman. Yun nga lang nababaliw, kasi tatawa at tatawa lang mag-isa,” sabi ni Kuya Mark sa kaniyang mga kaibigan habang nakatingin sa akin. Tumawa na rin ang mga kainuman niya.

Dahil sa may pasok pa bukas si Pam ay nauna na itong nagpaalam sa akin.

“Hon, inaantok na ako. May klase pa ako bukas. Si kuya na ang bahala sa yo ha dahil matutulog na ako,” ang sabi ni Pam sa akin. Hinalikan niya ako sa labi at tuluyan na ngang pumasok sa loob ng bahay nila.

Napansin ko na medyo lasing na rin si Kuya Mark. Kasi parang sinasaniban na at madaldal na rin. Nagpaumanhin siya sa kaniyang mga kaibigan sandali para umihi. Lingid sa kaalaman ni Kuya Mark ay sinundan ko siya para umihi din. Dahil sa labas kami ng bahay nag-inuman, dun na rin siya umihi sa CR nila na malapit sa kanilang garage.

Pumasok na si Kuya Mark sa CR at binaba lang ng bahagya ang kaniyang basketbol shorts kasama ang brief nito at umihi na nga. Dahil sa bahagyang nakabukas ang CR, kitang kita ko ang malaking burat ni Kuya Mark. Malambot pa ito pero sa tantiya ko ay nasa 5 pulgada ito, hindi pa galit iyon. Paano na lang kung galit na.

Nakita pala ako ni Kuya Mark na nakatitig sa ari niya. “O Jason, ikaw pala yan! Akala ko may multo na sa bahay.” Tumawa na lang din ako at sinabing, “Naiihi din kasi ako kuya.”

Wala namang sinabi sa akin si Kuya Mark tungkol sa pagtitig ko sa kaniyang malaking uten. Alam kong nakita niya na unti-unti akong tinitigasan. Tumitigas na talaga ng mga oras na iyon ang alaga ko.

Bumalik kami sa grupo at patuloy sa pag-iinuman. Ilang sandali lang ay nagpaalam na din ako sa grupo na uuwi na.

“Dito ka na matulog Jason,” pang-iimbita ni Kuya Mark sa akin.

“Huwag na kuya. Uuwi na lang ako at magta-taxi. Hindi kasi ako nakapag-paalam ke papa.”

Sa totoo lang, gusto kong manatili dahil araw ng Biyernes nun at wala rin naman akong pasok kinabukasan dahil Sabado. Lunes hanggang Biyernes lang kasi ang duty ko. Pero natatakot din ako sa pwedeng mangyari pag dun ako matutulog. Baka machupa ko pa si Kuya Mark at lahat ng mga kaibigan niya. Hahaha

Early morning nakatanggap ako ng text kay Kuya Mark. “Jason, pwede bang pumunta ka rito sa bahay, magpapatulong lang sana ako sa iyon.”

Hindi muna ako nag-reply kay Kuya Mark. Bagkus ay kay Pam ako nag-text. “Hon, ano ba ang problema? Bakit pinapunta ako ng Kuya Mark mo sa bahay?”

Tumunog ang cell phone ko. si Pam, nagtext. Reply naman niya sa akin, “Hon, nasira dw yung dog house, magpapatulong daw sa iyo. Tinanong niya kasi kung me pasok ka. Kaya sinabi ko wala.”

“Ah gsnun ba hon? Okay sige, puntahan ko na lang siya sa bahay,” sagot ko naman sa text ni Pam.

“Hon, btw, nakalimutan kong sabihin, pupunta pala kami ng barili. me actvity ang school dun. Baka gabi na kami maka-uwi.”

Hindi ko alam kung bakit medyo na-excite ako sa sinabi ni Pam. Siguro dahil na rin sa ideya na kami lang dalawa ni Kuya Mark ang nasa bahay mamaya.

“Okay hon, ingat sila sa ‘yo! hehehe… I luv u!” reply ko sa text niya.

“Loko ka! Hehehe.., luv u 2 hon.”

Nagreply na rin ako kay kuya na maliligo muna at pupuntahan ko na siya sa bahay. Hindi ko alam, pero nararamdaman ko na parang may ibang plano si Kuya Mark sa araw na ito.

Dumating ako sa bahay at tinulungan na rin si Kuya Mark sa pag-ayos ng dog house. Hindi naman ito masyadong sira kaya’t lalo akong kinabahan na may plano talaga si Kuya Mark.

Pagpasok namin sa bahay dumiretso kami sa kusina para uminom ng tubig. Nagpaalam saglit si Kuya Mark para umihi. Naglakas loob na rin akong sundan siya ulit lalo pat kami lang dalawa sa bahay ng mga oras na yun.

Pumasok si Kuya Mark sa CR at nanatiling bukas ang pinto kahit siya’y umiihi na. Talagang nanunukso si Kuya Mark. Parang natutunugan na niya na ang bf ng kaniyang kapatid ay sumususo ng titi.

Lumapit pa ako ng bahagya sa pintuan at sinilipan si Kuya Mark. Nahuli niya akong nakatitig sa kaniyang tarugo. Ngumiti lang siya sa akin.

Biglang humarap si Kuya Mark sa akin at kitang-kita ko ang laki ng burat niya. Tapos na palang umihi ang loko at patuloy na hinimas-himas ang kaniyang uten. Tigas na tigas ang uten ni Kuya Mark.

At nanlaki talaga ang mga mata ko. So far, si Kuya Mark ang pinakamalaking titi sa lahat na nakita ko. Nasa walong pulgada yata iyon at mataba pa. Naglalaway tuloy ako ng tingnan ko ang naghuhumindig niyang pagkalalaki. Pero may halo ding kaba kung kaya ko ang burat niya.

“Sabi ko na nga ba gutom ka na Jason at gusto mong kumain ng hotdog.” Nakangisi na si Kuya Mark sa akin na parang isang demonyo.

Nagulat man ako sa sinabi niya, pero hindi ko pa rin inalis ang mga titig ko sa kaniyang ari.

“Tititigan mo na lang ba yan or isusubo mo?” Iyun na rin ang naging hudyat ko para tuluyang chupain si Kuya Mark. Lumuhod ako at dinilaan ang ulo ng kaniyang uten. Me lumabas na rin na pre-cum kaya dinilaan ko na rin ang butas ng uten niya. Sarap ng burat ni Kuya Mark.

“Haaahhhh Halatang may experience ka sa pagsuso Jason,  aaaaah,” ang ungol ni Kuya Mark sa akin habang nasa loob ng aking bibig ang burat niya.

Naglabas-pasok ang titi niya sa aking bibig. Hindi ko lubos maibaon sa aking lalamunan ang titi ni Kuya Mark dahil sa mataba at mahaba iyon, hindi ko talaga kaya. Sumasakit na rin ang panga ko. Parang kalahati lang ang pwede kong isubo.

Ngunit dahil sa totoo naman talaga na marami na rin akong experience sa chupaan, sinubukan ko pa ring i-deepthroat ito. Pinilit kong ibuka pa ang bibig ko at paunti-unting ipinasok ang kabuuan ng titi ni Kuya Mark. Naluluha pa ako sa ginawang pag-deepthroat. Hanggang sa maramdaman ko na lang na hinahawakan na pala ni Kuya Mark ang ulo ko at kinakantot ang bibig ko.

“Aaaaaaahhhhhh kayata lamia nimo muchupa Jason oi! Ikaw ra may nakabuhat ana! (Aaaaah putcha! Sarap mong chumupa Jason! Ikaw lang nakagawa niyan!)

Hindi pa nakuntento si Kuya Mark at pilit pa rin niyang ibaon sa aking lalamunan ang kabuuan ng kaniyang tarugo. Patuloy akong naluluha at naglalaway. Parang sinisipon na nga rin ako sa ginagawang pagkantot ni Kuya Mark sa aking bibig.

Hanggang sa naramdaman ko na lang na parang nanginginig na si Kuya Mark. Hudyat na pala yun na siya ay lalabasan na.

“Aaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh ayaaaaaannnnnnnnnn na akooo Jasooooooonnnn! Aaaahhhh putaaa! Kainin mo’ng  tamod kohhhh ahhhhh sarap moooohhhh.!”

Bumulwak ng tuluyan ang katas ni Kuya Mark sa loob ng bibig ko. Nalunok ko lahat ang tamod niya. Maraming beses ding pumutok iyon sa aking lalamunan. Kusang umaagos ang katas ni Kuya Mark pababa sa tiyan ko. Nakakabusog at nakakalusog. Para tuloy akong umiinom ng fresh milk gamit ang straw na mataba at mahaba. Sarap! at ang dami ng gatas ni Kuya Mark.

“Ilang buwan ding pondo yan Jason! Alam mo naman na wala ang Ate Susan mo dito,” sabi ni Kuya Mark sa akin. “Galing mo ah!” patuloy na pagkuwento ni Kuya Mark sa akin.

“Sorry Kuya! Sarap kasi ng uten mo! Hindi ko mapigilan ang sarili ko na tikman ito,” nahihiya kong paliwanag kay Kuya Mark.

“Okay lang nagustuhan ko rin naman Jason,” sagot ni Kuya Mark.

“Kuya ‘wag na ‘wag nyo pong mabanggit kay Pam na ginagatasan ko po kayo,” hiling ko naman sa kaniya.

“Oo naman. Hindi ko rin puedeng sabihin kay Pam ang nangyari. Mahirap na.”

Uminom lang kami pareho ng tubig at sabay na ring naligo sa banyo nila. Una kong sinabunan si Kuya Mark sa likod, sa tiyan pababa hanggang sa ari niya. Unti-unti na naman itong nabubuhay. Inagaw naman ni Kuya Mark ang sabon sa akin at ako naman ang kaniyang sinabon.

Sinabunan niya ang balikat ko, dibdib at pababa sa tiyan ko. Pinatalikod din niya ako at sinabunan ang aking likuran pababa hanggang sa pwet ko. May kakaiba akong naramdaman nang sabunin na ni Kuya Mark ang butas ko. Paminsan-minsan kasi ipinapasok niya ng bahagya ang middle finger niya. At ako namay napapaungol. Binulungan ako ni Kuya Mark, “Kantutin kita Jason.”

Hindi na rin ako pumalag. Pinasandal niya ako sa walls ng CR habang unti-unti niyang ipinasok ang kaniyang pagkalalaki. Ang laki at taba talaga ng burat ni Kuya Mark. Parang pinupunit ng kaniyang ari ang aking butas. Napakalakas na ng ungol ko dahil sa sakit na naramdaman.

“Ang laki naman ng burat mo kuyaaaahhh! Huwag mo nalang kayang ituloy! Ang sakit kuuuuyyyyaaa!” hiling ko kay Kuya Mark.

“Tiisin mo lang Jason. Pangako, pag na-relax ka na at nakabaon na ang lahat ng aking ari sa butas mo, masasarapan ka na rin,” sagot naman ni Kuya Mark.

Tiniis ko na rin ang sakit. Pero dahil sa hinahalikan na rin ni Kuya Mark ang aking leeg at tenga, napaungol na rin ako sa sarap. “Sige pa kuya idiin mo paaaahhhh! Ibaon mooooo paaahhhh ang tarugo mo sa aking butaaaaassss!” nanginginig na rin ako sa sarap.

Ramdam na ramdam ko ang ari ni Kuya Mark habang labas masok iyon sa butas ko. Balat sa balat talaga. “Oooooohhhhh kuyaaaaa saraaaap mong kumantot! Laaaaakkkkiiiii talaaaagaaaa ng alaaaga mo! Sarap mo kuyaaaaa!” Umuungol na rin ako ng malakas dahil sa tindi ng sarap na nararamdaman ko ng mga oras na yun.

Pinatuwad ako ni Kuya Mark sa may sink sa CR at patuloy pa rin akong kinakantot. Mapapa-nganga talaga ako sa laki ng burat niya. “Oooooohhhh sheettttt siiiiigggggeeee paaaaa kuyaaaaaa. Maaaaalllaaaapiiiitttt naaaaaa aaaaakkkkkooo.”

“Saaaaabaaaaaay taaaayoooooooo Jasonnnn” nanginginig na sagot rin ni Kuya Mark sa akin.

Hanggang sa tuluyan na nga akong nilabasan dahil di ko na mapigilan pa ang sarap na nadarama sa pagkantot ni Kuya Mark sa akin.

“Aaaaaahhhhh ayaaaaannnn naaaaa akoooo kuuuyyyyaaaaahhh,”

Naramdaman ko na rin na nanginginig na siya at bumulwak ang katas ni kuya sa aking butas. Mainit-init iyon.

“Aaaaahhhhh saraaaappppp ng butas mo Jason. parang ke Ate Susan mo. Mas masikip nga lang.” Patuloy na umuungol si Kuya Mark. Hanggang sa wala na ngang lumabas na katas at tuluyan nang lumambot ang kaniyang tarugo.

Matapos labasan kami pareho ay nagbanlaw na kami. Nagbihis na ako at nagpaalam ng umuwi.

“Jason, pwede bang regular na nating gawin ang ganito?”

“Napatingin ako kay Kuya Mark.”

“Kuya Mark, natatakot kasi ako. Mahal na mahal ko ang kapatid mo, mahal ko si Pam at baka mabisto ang ginawa nating ay lagot ako.”

“Bakit naman niya malalaman? Kapag nalaman niya eh ikaw ang nagsabi.Hindi natin gagawin dito sa labas tayo magkikita, mag motel tayo ganun.”

“Pero Kuya.”

“Nasarapan ka rin naman ah. Sige na, Tayo lang naman ang makakaalam, Para hindi ka na rin maghanap pa ng iba, sa akin na lang.”

“Lihim lang natin ha. Sige, payag ako basta hindi dito sa bahay ninyo.”

Nault ng naulit ang pagtatalik namin ni Kuya Mark. Habang tumatagal ang pagtatagpo namin ay nagkakaroon na ako ang pagtingin sa kanya, parang mahal ko na rin siya.

Napag-usapan pa namin na magpakasal na raw kami ni Pam para malayo sa hinala ang aming relasyong sekswal.

Ewan ko, pero patuloy pa rin ang lihim naming pagtatagpo, ang sarap kasi ng burat ni Kuya.

 

 

>>>>>END<<<<<

 

 

 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

My Best Friend (Part 2) Last Part

  My Best Friend (Part 2) Last Part   “Maputol lang kita Dennis sa sasabihin mo pa ha, kasi may gumugulo lang sa isipan ko. Siguro naman...