Linggo, Abril 21, 2024

Trip Sa Lalaking May Asawa (Part 3) Last Part

 


Trip Sa Lalaking May Asawa (Part 3) Last Part

 

Napagod kami sa dalawang sunod na rumble namins nina Arthur at Arnold, nakainom kami kaya nagpahinga muna kami sa aking kama sa silid, May nakita si Arthur na isang calling card sa ibabaw ng mesa, kinuha niya iyon at binasa.

“Ito ba yung calling card nung nag-deliver ng pagkain kanina?” tanong ni Arthur sa akin

“Oo siya iyon.”

“Gwapo rin siya, di ba?”

“Type mo ba? Palaban iyan?”

“Pwede mo bang tawagan?

“Sakto, magna-nine na. Patapos na ang duty niya. Sige Arthur, tawagan ko.”

“Tawagan mo ha, dyidyingle lang ako.”

“Hindi siya libre Arthur ha, may pangangailangan yung tao.”

“Alam ko. Akong bahala sa kanya.”

Tinawagan ko nga. Kaagad namang sinagot ni Carlo, ang food rider.. Pumayag siyang magtungo dito sa aking condo.

Hindi ko alam kung anong binabalak ni Arthur, pero naniniwala akong may mangyayari pa. Mahaba pa ang gabi at marami pang pwedeng mangyari.

-----o0o-----

Nag-shower muna ako habang hinihintay ang pagdating ni Carlo. Saktong labas ko ng banyo ng may ng doorbell. Nang buksan ko ang pinto ay si Carlo na nga, naka-tapis lang ako noon ng twalya.

“Halika, pasok ka,” yaya ko kay Carlo.

Pagkapasok ay niyakap na niya ako at hinalikan. “Sandali... sandali. Sobra ka namang agresibo. Nasa banyo pa ang nagpatawag sa iyo,” sabi ko.

“Sino, yung kasama mo kanina?”

“Oo, si Arthur. May isa pa siyang kasama, si Arnold, parehong malibog at mahilig sa bata. Ako kasi ay yung matanda ang gusto ko hehehe. Hindi sa ayaw ko sa iyo ha, iba lang talaga ang type ko.”

“Malaki ba silang magbayad?”

“Hindi ko alam, kausapin mo sila. Sandali ha, sasabihin kong narito ka na.

Tinungo ko ang banyo at sinabi ko na narito na si Carlo.

“Papasukin mo dito, sabihin mong sabay kaming magsa-shower.” Wika ni Arthur na nasa loob ng banyo.

“Nadinig mo na ha, sandali at ikukuha muna kita ng twalya. Maghubad ka na riyan.”

Inabot ko sa kanya ang twalya at isang short na alam kong kakasya sa kanya. Kinatok na niya ang pinto,

“Bukas iyan, pasok ka na.”

Hindi ko na alam kung ano na ang pinagusapan nila o kung ano na ang nangyari. Nagbihis na ako ng tshirt at boxer at naupo sa sofa sa sala at nanood ng netflix.

Ten minutes lang yata silang nasa loob, lumabas na rin, magkayakap na at naghahalikan. Iba talaga ang kalibugan nitong si Arthur, matindi. Nakadalawa na, at heto may kasunod pa, iba namang putahe.

Dito sila sa sala nagtungo. “Sali ka Jerome,” sabi ni Carlo.

“Mamaya, panoorin ko muna kayo. Doon na lang kaya kayo sa kama,” wika ko.

“Dito na lang, mas type ko rito hehehe,” sabi ni Arthur.

Hinatak na ni Carlo ang tapis ni Arthur, lumantad na naman ang mahaba niyang titi, galit na galit na naman. Pinupog uli ng halik ni Carlo si Arthur.

Magaling palang rumomansa itong si Carlo, mukhang expert na, sa halikan pa lang ay masasabi kong iba siya, mahusay dahil iba talaga kung humalik, tinalo pa yata ako. Sa bawat halik niya ay ilalabas ang dila at pag-eespadahin bago sisipsipin, Sarap na sarap naman si Arthur na panay ang pasipsip ng dila, umiikot ang dila niya bago huhulihin at hihigupin. Para siyang humihigop ng kape, ganon ang tunog nang pagsipsip niya sa dila ni Arthur.

Masarap din palang manood ng live show, nakalilibog din, tinitigasan na rin ako.

Naupo na si Arthur sa tabi ko, sumakay naman si Carlo sa kanya at sinimulang dilaan ang leeg niya. Kiliting-kilit si Arthur, lalo na nang pati ang kanyang tenga ay suyurin din ng dila nito.

“Ahhhhh shett ang galing mo Carlo, shettt. Ang sarap mong magromansa uhhhhhhhhh.”

“Mas magaling sa akin ano hehehe,” wika ko. Aminado naman ako na mgaling pala si Carlo na magpaligaya, dapat lang naman dahil sa nagpapabayad siya.

“’Di hamak na mas magaling, huwag kang ma-offend ha, iba pala talaga kapag professional.” Wika naman ni Arthur. Ewan ko lang kung anong damdamin ni Carlo sa narinig. Wala siyang comment.

Habang patuloy na naglalakbay ang labi at dila ni Carlo na ngayon ay nasa dibdib na ng nakatatandang lalaki ay hawak din nito ang burat niya at marahang jinajakol.

Nagpaikot-ikot ang dulo ng dila nito sa paligid ng utong ni Arthur, bago isusubo ang utong at sisipsipin, matangay-tangay talaga ang laman sa higpit ng pagsipsip, puro ungol nama itong si Arthur.

Ginawa ni Carlo ang lahat na magpapaligaya kay Arthur, pati ang daliri sa paa at ang talampakan ay nagawa nitong himurin. Naging malikot naman ang katawan ng huli, sarap na sarap, libog na libog. Tila aso kasi itong si Carlo na walang tigil sa pag-pangos sa katawan ni Arthur.

Nang chupain na nito ang nakatatandang lalaki ay nagwala na ng tuluyan itong si Arthur, nagmura na, kung ano anong malalaswang salita na ang sinisigaw na ikinagising tuloy ni Arnold.

Napatingin si Arnold sa akin, nagtatanong ang mata nito. Tinabihan ako at ibinulong ko sa kanya kung sino ang lalaking kaulayaw ni Arthur. “Callboy siya, pinatawagan sa akin ni Arthur. Ang galing niya. Gusto mo rin bang pa service?” sabi ko.

“Magkano?”

“Hindi ko alam, sila ang nag-usap, manood ka muna, baka magustuhan mo rin,” tugon ko. “Baka gusto ninyong doon na kayo sa kama, mas komportable roon,” sabi ko sa kanila.

Lumingon si Arthur, nakita niyang kausap ko na si Arnold. Binuhat niya si Carlo at dinala sa loob ng silid, Ang lakas pala ni Arthur, parang napakagaan tuloy ni Carlo.

Sumunod kami ni Arnold. Ihiniga na ni Arthur si Carlo at dinaganan na ito. Sinuso na niya ang utong ng huli. Sarap na sarap naman ito, umuungol na rin.

“Aaaahhhhhhhhh ang sarap ahhhhhhhhhh. Siga pa, kurutin mo, kagatin mo ahhhhhhhhh tangina ang sarapppppppppp.” Ungol ni Carlo.

Napansin ko ang isang kamay ni Arthur ay nasa may pwetan na ng delivery boy, nang aking sipatin ay nakapasok na ang daliri niya sa butas ng binata, pini-finger na niya ito. Sarap na sarap naman si Carlo, napapakadyut pa siya.

“Aaaahhhhh... sarappppp ooooohhhhhh! Sige pa, fingerin mo ako, dalawahin mong daliri nakupohhhhh ang sarapppppp. Ganyan nga, idiin mo pa uhmmmmmm,” realsyon ni Carlo na idinidiin na ang ulo ni Arthur sa kanyang dibdib.

Puta, tigas na tigas na ako, gusto ko nang sumali, pero moment nila iyon at gusto kong masulit din ang ibabayad ni Arthur.

Pinadapa na ni Arthur si Carlo, flat sa kama saka siya pumatong rito at hinalikan ang batok, dinilaan pati ang tenga.

“Kantutin mo na ako, sige na, kantutin mo ako,” hiling ni Carlo.

Naupo muna si Arthur, dumura sa kamay at ipinahid sa butas ni Carlo, Dinuraan din niya ang sariling titi. Ibinuka niya ang hita nito saka itinutok na ang kanyang tarugo sa naghihintay na lagusan ng nakababata.

“Ahhhhhhhhhhhhh putangina ahhhhhhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhhh! Bakit mo binigla uhhhhhhhh ang sakittttttttttt puta.” Reklamo ni Carlo.

Pero ni hindi humingi ng paumanhin itong si Arthur, sige lang sa pagkadyut. “plok plok plok plok,” tunog ng bawat pasok ng burat niya sa butas ng binata. Tila iisa silang katawan kung titingnan sila sa itaas,  Panay ang daing ni Carlo, nasasaktan ito siguro.

Subalit hindi naman nagtagal ang daing na iyon, kalauanan ay iba na ang idinadaing, “Ahh ang sarap na, sige pa! Ang galing mong kumantot ahhhhh idiin mo pa uhhhhhh.”

Napangisi itong si Arthur, ngising may pagka sarcastic, para bang sinasabing, “kung makadaing wagas, pero nang masarapan na ay akala mo naman gutom na gutom, sabik na sabik sa kantot.”

“Tangina ka Carlo, ang sarap mong iyutin, ang sikip pa ng butas mo.”

“Sir, minsan lang iyang pasukin.”

Huminto sa pagkadyut si Arthur, hinugot ang titi sa lagusan ni Carlo, tapos ay tumayo. Hinawakan niya sa bewang ang binata saka kinarga paharap sa kanya saka isinandal sa dingding, Ang lakas talaga ni Arthur.

Si Carlo naman ay iginapos ang mga binti sa bewang niya para hindi mahulog, nakapulupot pa ang braso sa may batok niya.

Hinalikan muna niya si Carlo sa labi, mariing halik na halos magdugo na sa sobrang higpit. Nakita ko ang pag-eespadahan nila ng dila, may pagbuga pa ng laway itong si Arthur sa loob ng bibig ng nakababatang lalaki na tanggap naman ng tanggap, gustong gusto pa.

Muli ay kinantot na naman ni Arthur ang binata, patayo na nakasandal sa dinding ang ginawa niyang pagbayo. “Ang galing mo talaga Arthur ahhh ang sarappppp baka hindi ako tumagal at labasan na lang akong kusa ooohhhhhhh. Ang sarapppppppppppp ang sarappppppp,” ang may panginginig pang nawika ni Carlo.

Bumilis na ang bayo ni Arthur, mukhang lalabasan na rin siya. “:Putek, lalabasan na rin ako uhhhhhh sabayan mo ako,” wika ni Arthur.

“Ahhhh putsa ahhhhhhh shet! Malapit na ako ahhhh sarap... kantot pa... diin pa, isagad mo pa, butasin mong maigi ang pwet ko, kantot pa. Ang sarap mong kumantot ahhhhhh.”

“Uhhmmmmmmmm tangina ka ummmmm ummmmm buntis kang hayup ka ummmmm ahhhhhh ahhhh shettttttttt ahhhhhhhhhh.” Ungol ni Arthur. Tingin ko ay nilabasan na siya.

“Ahhhhhhhhh ayan na lumabas na puta ohhhhhh nilabasan ako ng walang kamayna ginamit ohhhhhhh shetttttttttt sarappppppppp.”

Natawa ako sa sinabing iyon ni Carlo. Ganon pala talaga. Sa sobrang libog at sobrang sarap ay pwede kang labasan kahit na hindi nagsasalsal. Nangyari iyon sa akin kanina hehehe.

“Ang galing mo po, ang sarap po,” puri ni Carlo kay Arthur.

Napagod na naman si Arthur, nakatatlo na siya, ewan ko lang kung kakayanin pa niya. Tuwid na tuwid siyang napahiga sa kama.

Samantala ay nagtungo uli ng banyo si Carlo at maghuhugas lang daw. Sumunod naman sa kanya si Arnold.

May limang minuto na ay hindi pa muling lumalabas si Carlo, naisip kong baka nag-shower muli. Aking sinilip ang banyo, pinihit ko ang seradura, naka lock. May nadidinig akong kakaibang halinghing. May nangyayari na sa dalawa ni Carlo at Arnold. Kalahating oras bago lumbas ang dalawa.

“Jerome, saan ba ako pwedeng matulog. Pagod na ako hehehe.”

“Magtabi na lang kayo ni Arthur sa kama, tulog na tulog na ang loko, napagod din gaya mo hehehe. Ang lilibog kasi ninyo eh,” tugon ko.

“Paano ikaw at si Carlo.?”

“Maglalatag na lang ako ng comforter para kay Carlo, ako dito na lang sa sofa.”

“Nakakahiya naman sa iyo,”

“Hindi ‘no! Mga bisita ko kayo kaya okay lang.”

Pumasok na siya sa silid naiwan kami ni Carlo na nagkwentuhan pa.

“Okay ka lang.”

“Okay lang, malaki-laki ang maibiigay ko kay Nanay, may pambili na siya ng gamot para sa dalawang linggo.”

“Anong sakit ng Nanay mo.”

“Umiinom na siya para sa high blood at sa diabetes at may iba pa, Kahit na generic lang ay malaki-laki ring halaga eh.”

“Ganun ba? Kaya ba nagagawa mong mag-call boy?”

“Kahit ano gagawin ko para kay Nanay.”

“Tama ka, Mahirap ang walang Nanay. Pero nag-aaral ka pa ba?”

“Hinto muna ako ngayon, nag-iipon pa para makapasok ako sa susunod na semester. Isang taon na lang naman eh graduate na ako.”

“Ano bang course mo?”

“Computer engineering. In demand daw iyon ngayon eh.”

“Okay. Sana ay gumaling na ang nanay mo at makabalik ka sa pag-aaral. Sandali ha at kukuha ako ng unan at comforter, inaantok ka na ba?”

“Oo eh, Pinagod ako nung dalawa. Buti na lang at dayoff ko bukas”

-----o0o-----

Nasa kasarapan na ako ng tulog ng makaramdam ako na tila may kumakain sa aking burat, nang magmulat ako ng mga mata ay si Carlo pala at chnuchupa na ako.

Bumangon ako at nahiga sa nakalatag na comforter. Nakipag 69 na ako kay Carlo. Habang nagchuchupaan kami ay naalala kong nagpapabayad nga pala si Carlo, tinanong ko siya kung magkano ang sisingilin niya sa akin.

“Wala, para sa iyo ay wala na. Type kasi kita eh hehehe.”

Ewan ko kung totoo, straight siya, hindi ko alam kung magkakagusto siya sa akin, pero bata siya at mga lalaking may asawa ang gusto ko. Pero, ewan ko nasasarapan ako ngayon sa kanya.

“Jerome, gusto mo akong kantutin?”

“Gusto, pero sa bibig lang,” tugon ko.

“Sige lang, gawin mo.”

Lumipat kami sa sofa, ipinatong niya ang kanyang ulo sa arm rest, pumatong naman ako sa may dibdib niya at kinantot ko na ang bunganga niya, ang lalim ng bunganga niya, nakaya niyang masagad ang aking tarugo

“Ahhh Carlo, ang sarapppp, ang sarap mo. Sige pa, kainin mo na pati bayag ko uhhhhh malapit na ako,” sabi ko.

Kinakantot ko na talaga ang bunganga niya hanggang sa labasan na ako. Nilunok niya lahat ng inilabas kong tamod.

Nang bumangon ay hawak-hawak niya ang kanyang panga. “Oh bakit?” tanong ko.

“Nangalay kasi ang panga ko eh hehehe, Pero ang sarap, ang laki at ang taba kasi ng titi mo hehehe.”

“Sa dalawa ba ay hindi sumakit ang panga mo?”

“Hindi eh, konting oras ko lang silang chinupa, mas gusto nila ang romansa at kantutan hehehe.”

“Gusto mo rin bang magpalabas?” tanong ko.

“Oo, dalawa na ang pumasok sa akin eh, gusto ko ring kumantot,”

“Nasarapan naman ako sa pagkantot ni Carlo, hindi ko akalain na lalabasan uli ako hehehe. Nauna pa nga ako sa kanya eh.”

-----o0o-----

Napakasarap talaga ng gabing iyon, tatlong titi ang aking natikman.

Matapos ang gabing iyon ay wala na akong nadinig pa buhat kay Arthur. Block na ako sa kanyang FB at hindi na sinasagot ang tawag ko. Kalauna’y hindi na nagri-ring ang phone niya marahil ay nagpalit na siya ng number.

Hindi ko rin alam ang phone number ni Arnold kaya wala, wala nang kasunod ang pinakamasarap na experience ko sa mga lalaking may asawa.

Samantala ay nagkakausap pa rin kami ni Carlo. Nabalitaan kong namatay na pala ang kanyang Nanay at nag-iisa na siya ngayon. Pinaaalis na rin daw siya sa inuupahang kwarto dahil sa hindi na rin siya nakakabayad. Dahil sa awa ay sa aking condo ko na lang siya pinatira.

Naikwento ko sa aking parent ang tungkol kay Carlo. Naawa sila rito at sinabing tutulungan daw ito.

Sadyang tumutulong sa charity ang parents ko at isa si Carlo sa natulungan nila. Pinahinto na muna nila sa pagtatrabaho siya para mag-concentrate sa pag-aaral. Laking pasasalamat niya sa akin at sa aking magulang.

Wala kaming relasyon ni Carlo, hindi ko siya gusto, pero paminsan-minsan ay may nangyayari sa ami, pareho naman naming kagustuhan iyon.

Ngayon ay naghahanap na naman ako ng makaka-trip na lalaking may asawa, na medyo may edad na. Kung makatagpo naman ako ay hindi ko sa condo isasama, doon na lang kami sa isang motel, nakakahiya kasi kay Carlo. Tumigil na kasi si Carlo sa pagko-callboy kaya nakakahiya naman kung malalaman niyang mag-uuwi ako ng lalaki hehehe.

Hanggang sa muli. Ikwento ko kapag may ganap hehehe.

 

 

 

>>>>>wakas<<<<<

 

 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Ginawang Parausan (Part 18) - Finale

  Ginawang Parausan (Part 18) Finale   Nagkita nga kami ni Jay, isinama pa niya si Alex na hindi niya alam na kilala ko at nakatikiman...