Biyernes, Agosto 9, 2024

Artista Search (Part 6)

 


Artista Search (Part 6)

 

Eksena: Sa bahay uli nina Joey at Carla.

Dahil sa ang alam ni Joey ay gwardya sa Club si Marco at pang-gabi ang duty, ay umaga na siya nakaka-uwi. Kapag walang naglabas sa kanya ay sa club lang siya.

Isang umaga ay nagkasalubong pa sina Joey at Marco, paalis na si Joey papuntang trabaho nito habang si Marco ay kauuwi pa lang.

“Okay ka lang ba Marco? Hirap ba ang trabaho sa gabi?” bati ni Joey.

“Medyo, masasanay din ako pare,” tugon ni Marco.

“Pinagtira kita ng almusal, kumain ka muna. Alis na ako, ikaw na ang bahala dito,”

“Sige pare, ingat ka.”

-----o0o-----

Halos maghapon na nagtulog si Marco, wala siyang booking kangina, kaya sa club na lang nag-stay. May ilang tumable sa kanya kaya marami-rami rin siyang nainom na beer. Alas 3 na siya ng hapon nagising. Tinamad na siyang bumaba para kumain, nagluto na lang siya ng noodles at siya niyang kinain. Naligo siya pagkatapos.

Dahil sa wala naman ibang tao sa bahay ay hindi na siya nagsara ng pintuan habang naliligo, ang hindi niya alam ay maagang umuwi si Joey at naabutan nitong naliligo siya.

Hindi sinasadyan napasilip si Joey sa banyo, hubo at hubad na naliligo si Marco at kasalukuyang nagsasabon ng katawan.

Napalunok ng laway si Joey pagkakita ng hubad ng katawan ng kaibigan. Noon pa mang mga bata sila ay attracted na siya sa kaibigan. Ilang beses na niyang tinangka noon na gapangin ito, pero dahil sa hindi niya gustong masira ang pagkakaibigan nila ay nakapag-timpi pa siya noon.

Ngayon ay heto na naman, nabuhay na namn ang itinagong pagnanasa sa kaibign. Hindi siya mapakali, para bang may bumubulong sa kanya na pasukin na ang binata sa banyo at gawin ang matagal na niyang gustong gawin.

Nanatili si Joey sa pagkakatayo at nagpatuloy sa panonood sa naliligong kaibigan.

Nagbanbanlaw na si Marco at ang titi niya ang siyang binabanlawan. Dahan-dahan niyang binubuhusan ng tubig ang kanyang titi para maalis ang sabon, hinatak-hatak pa niya iyon kaya naman medyo tumigas iyon.

Napasinghap naman si Joey nang makita ang may katigasang titi ng kaibigan, siya namang paglingon ni Joey at nakita na siya. “Pare nandyan ka pala, Gagamit ka ba ng banyo? Pasensya na ha, ang akala ko kasi ay walang tao,” wika ni Marco.

“Hah eh maiihi sana ako, kadarating ko lang,” sabi naman ni Joey.

“Sige pare, umihi ka na, baka pumutok yang pantog mo kapag nagtiis ka sa pag-ihi. Pareho lang naman tayong lalaki.”

“Sure ka? Sige at ihing-ihi na nga ako.”

Habang umiihi si Joey ay hindi niya mapigilan hindi tingnan ang ari ni Marco, natatakam na talaga siya.

Napansin iyon ni Marco. Noon pa man ay may hinala na siya na isang silahista ang kaibigan. Naisip niyang pagbigyan na ang kaibigan bilang pagtanaw ng utang na loob sa pagpapatuloy nito sa kanilang tirahan. Pinatigas niya ang kanyang titi.

Lalo namang natakam si Joey nang mapagmasdan ang tumigas na ari ni Marco. Kanina pa siyang tapos umihi, pero nanatili pa rin sa pagkakatayo sa harapan ng inidoro. Hindi pa rin siya kumikilos. Walang ginawa dahil sa nahihiya.

Si Marco na ang kumilos, kinuha niya ang kamay nito at ipinahawak ang kanyang titi. Tinulungan pa niya ito para himasin ang matigas niyang titi.

“Pa-pa-pare…” – si Joey.

“Okay lang pare. Matagal ko nang alam. Noon pa man ay alam kong may pagnanasa ka sa akin. Sige na, gawin mo na ang gusto mong gawin.”

Hindi na nag-atubili pa si Joey, kaagad na lumuhod at sinagpang ng subo ang naghuhumindig na ari ni Marco. Isang matinding blowjob ang ipinaranas niya sa huli, panay ang ungol naman ni Marco.

“Ahhhh ang sarappp, ang galing mo palang sumuso pare, sana noon pang mga bata pa tayo mo ginawa sa akin iyan,” may tila panghihinayang pa sa parte ni Marco. “Pare, doon na tayo sa silid, mas magagawa nating doon ang gusto nating mangyari,” aya ni Marco.

Pagpasok sa silid ni Marco ay kaagad na niyakap ni Joey ang kaibigan at masuyong hinalikan sa labi. Kaagad naman tinugon ni Marco ang maiinit na halik na iyon ng kaibigan, nag-eskrimahan na sila ng dila, laplalapang umaatikabo.

Isa-isa nang inaalis ni Marco ang pagkakabutones ng polo ng Joey habang patuloy sa pagsisipsipan ng dila. Kusa nang hinubad ni Joey ang kanayang polo shirt at isinunod na ang pantalon, pareho na silang hubo at hubat, nage-espadahan na ang kanilang mga sandata.

Mahigpit na yumakap si Joey sa kaibigan, iginapos naman ni Marco sa kanyang mga bisig si Joey at nagpatuloy sa mainit ng laplapan. Matagal na halikan nilang iyon, dumulas na ang dila sa pakikipagsipsipan. Tumagal ng mahigit pa sa limang minuto ang walang puknatan nilang halikan.

Dinilaan na at sinuso ni Joey ang aking mga nipples. Napaungol na si Marco sa kakaibang hagod ng dila nito sa matigas na nitong utong. Ang kamay naman nila pareho ay nag-unahan sa pagkapa sa matitigas nilang ari, naghimasan na sila ng kanilang ari. “Aaaahhhh  ang sarappp,” ungol ni Marco.

Sa sobrang kasabikan ni Joey ay hindi na nagawang ipagpatuloy ang paghimod at pagdila sa ibang parte ng katawan ni Marco, kaagad na siyang lumuhod at parang batang mauubusan ng dede  na kaagad na isinubo ang ga-bakal na yata sa tigas na burat ni Marco.

“Ahhhhh tangina, ang lalim ng bibig mo pareng Joey, ang galing mong chumupa. Sige… ganyang nga, i-deep throat mo ahhhhh shett!”

Sige lang sa pagchupa si Joey, hindi na niya tinigilan, maging ang singit ni Marco ay kanyang dinilaan at hinimod. Hindi rin niya kinaligtaan ang malalaki nitong bola, isa-isa niya iyong isinubo. Walang pagsidlan ng sarap itong si Marco.

Unti-unti ay nararmdaman na ni Marco ang papalapit niyang pagsapit sa sukdulan. Inangat niya si Joey mula sa balikat nito at saka itinulak sa kama, pinahiga na niya ito. Napagmasdan niya ang mukha ng kaibigan, gwapo pa rin, cute pa rin, lalo na ang mga labi nito na bahagya pang nakabuka, parang nangaakit na iyon ay angkinin.

Hindi na nga nakapagtimpi pa si Marco, pumatong na siya sa kaibigan at inangking muli ang mga labi ni Joey. Nanggigigil na siya, nakakagat na niya ang labi nito, may konting dugo na na tumagas at iyon ay kanya ring sinipsip, ang dugo ay humalo sa laway at kanya na iyong nilunok.

“Ahhhhhhhh shettttttt pare, ang sarappp ang sarap mong humalik, mahal kita pare, noon pa man ay minahal na kita, hindi ko lang talaga masabi sa iyon noon, baka kasi layuan mo ako.” pagtatapat ni Joey.

“Ssshhhhhh. Mamaya na ang drama natin, baka mabitin pa tayo pareho niyan  uhmmppppp tsup, tsup slurrrpppppp ahummppppp.”

“Pare, pasukin na kita ha,” wika ni Marco.

Tumango lang si Joey bilang pag-sang-ayon.

Kinuha ni Marco ang kanyang baby oil at pinahiran sa butas nito, pati na rin ang titi niya saka itinutok sa butas ni Joey. Marahan siyang kumatok.

“Pare, virgin pa ako sa butas ko, dahan-dahanin mo lang please!” wika ni Joey.

“Akong bahala,” tugon ni Marco.

Nahirapang makapasok si Marco sa lagusan ni Joey. Hindi yata kaya sa marahang pag-ayuda kaya ang ginawa na niya ay mahigpit na hinawakan sa magkabilang balakang si Joey saka ubod diin na umulos, pasok ang ulo, atungal naman si Joey.

“Ahhhhhh tangina, ang sakittt, alisin mo muna pare, masakit, mahapdi ahhhhhh,” reklamo ni Joey. Hindi malaman ang gagawin, parang matatae na kung ano dahil sa kirot.

“Lalo ka lang masasaktan kapag hinugot ko pa, pasok na aman eh, konting tiis na alang at mamaya ay puro sarap na ang mararamdman mo.”

Dahan-dahan  ng itinutulak ni Marco ang kanyang balakang, unti-unti na ring bumabaon ang kabuuan ng titi niya, hanggang sa tuluyang nang makapasok ang buong sandata niya sa lagusan ni Joey.

Napapa-ire sa sakit si Joey, tumutulo na ang luha. Wala na namn siyang nagawa kundi ang magtiis, mahal niya ang kumpare at para rito ay kaya niyang magtiis.

Hindi naman naglaon, ay nagkakanliliyad na si Joey, nagsimula na siyang makaramdam ng kakaibang sarap. Nagsimula na siyang masarapan sa mabagal na pag-ulos ni Marco, napuno ng kanilang mga ungol ang silid ng sandaling iyon.

“Ahhhh ang sarap ooohhhhh napakasarap na pare uhhhh grabe, sige pa, tusukin mo pa ahhhh ibaon mo pa uhhhh,” ungol ni Joey, nagustuhan na ang paglalabas-masok ng titi ni Marco sa kanyang butas.

Mas tumindi pa ang sarap na naraamdaman ni Joey ng pinaupuan na sa kanya ang nakatirk na burat ni Marco. Parang professional na hinete itong si Joey, gumigiling-giling pa ang balakang habang nangangabayo.

“Ahhhhh lalabasan na yata ako pare, sabayan mo ako,” tarantang sabi ni Marco.

Lalong tumindi ang libog ng dalawa, lalo namang binilisan ni Joey ang pag-angat-baba ng pwetan sa ibabaw ng titi ni Marco. Ilang sandali pa ay nagunahan na sa pag-ungol ang dalawa, halos sabay na labasan.

“Ayan na ako ahhhhhhhhhh,” ungol ng dalawa. Nanginig ang mga hita at binti ni Marco, ganon di si Joey habang nilalabasan ng napakaraming tamod.

Humahagok na napadapa ng tuluyan si Joey sa ibabaw ni Marco. Masayang masaya ang dalawa. Ilang minuto ring walang imikan matapos na makaraos.

Ilang sandali pa ay si Joey na ang bumasag sa katahimikan. “Salamat pare. Alam mo ba na matagal na akong may pagtingin sa iyo? High school pa lang tayo ay minahal na kita. Nagkalayo man tayo at nagka-asawa ako ay hindi nawala ang pagmamahal ko sa iyo. Mahal na mahal kita Marco.”

“Mahal din kita Joey. Alam ko naman na may pagtingin ka sa akin, hinihintay ko lang naman noon na magtapat ka, pero nag-graduate na tayo ay wala akong nadinig sa iyo. Baka kung tayo, ay hindi ko sinapit ang malulong sa droga.”

“Nakaraan na iyon, huwag na nating pag-usapan pa,” tugon ni Joey.

“Hindi ko naman pwedeng agawin ka kay Carla, alam kong mahal na mahal mo rin siya. Ano ang ating gagawin?” tanong ni Marco.

“Ilihim na lang natin muna ito sa kanya, ang mahalaga ay alam kong mahal mo rin ako. Saka na lang natin problemahin, ang mahalaga sa akin ngayon ay maging masaya tayo. Gusto kong pareho tayong lumigaya,” sabi ni Joey.

“Ikaw ang masusunod. Magbihis ka na at baka dumating na ang asawa mo. Ako naman ay maghahanda na rin para pumasok sa aking trabaho.”

And Cut!

-----o0o-----

“Tangna, ang sakit Marco, dumugo yata ang pwet ko. Sandali lang at maghuhugas ako ng pwet ko.” Reklamo ni Joey.

“Sorry naman, natangay lang ako nang eksena natin, ang sarap mo kasi eh.” Sagot ni Marco

“Ang lilibog ninyo, pati ako nakapag-jakol ng hindi oras hahaha!” – si Direk.

“Direk, sigurado ka na hindi makikita buong eksena ha, lalo na nang pasukin ako ni Marco,” alalang tanong ni Joey.

“Hindi talaga, mase-censor tayo, Maaring masilip ang titi ninyo, pero hindi pwede ang penetration. Pero ang galing ah. Pati akting ninyo sa drama good

-----o0o-----

Eksena: Huli sa akto ni Carla sina Marco at Joey

.Naging madalas ang pagtatalik nina Joey at Marco lalo na kapag wala si Carla.

Linggo, walang pasok si Joey. Si Marco naman ay sa gabi ang duty. Samantala, si Carla daw ay may appointment sa ilang prospective buyer at sasamahan ang mga ito para visitahin ang site ng housing project nila.

Dahil puyat ay hinayaan na munang makatulog ni Joey si Marco, tanghalian na nang kanya itong gisingin.

“Pare! Pare… gising na, kain muna tayo ng tanghalian,” gising ni Joey sa binata.

Pupungas-pungas pa si Marco ng magmulat ng mata. “Anong oras na ba?” tanong niya.

“Twelve na, tanghalian na. Mamaya ka na lang bumalik sa pagtulog,” wika ni Joey.

“Hmmm. Ikaw ang gusto kong kainin eh, halika nga rito, na-miss kita.”

Nagsimula na naman sila sa mainitang pagtatalik. Tila matagal na hindi nagkita dahil sabik na sabik sa isa’t isa. Wala silang kamalay-malay na nakabalik na si Carla, kumatok ito pero hindi nila naririnig dahil abala sa mainitan nilang pagtatalik.

Pagpasok pa lang ni Carla na ginamit na ang kanyang susi ay nakadinig na niya nang mga ungol. Pinakinggan niyang mabuti kung saan nanggagaling ang ungol na iyon. Natunton niya iyon sa silid ni Marco.

Walang kilatis na tinungo ni Carla ang silid ni Marco, sakto naman naka-awang ang pinto at kitang kita niya na nakaluhod si Marco at kinakantot ni Joey.  Sa kabiglaanan ay natakpan niya ang bibig dahil tila masusuka, hindi kinaya ang nasaksihan.

“Ulk, gwaaakkkkkk gwaakkkkkk,” dahak ni Carla at mabilis na nagtungo ng banyao.

Nadinig iyon ng dalawa. “Si Carla, dumating. Shet! Paano ito,” bulalas ni Marco.

Nagmamadaling nagbihis ang dalawa, hindi malaman ang gagawin, lalo na si Joey.

Lumabas na si Joey para hanapin si Carla. “Honey, magpapaliwanag ako,” sabi ni Joey.

“Carla, patawarin mo ako, walang kasalanan si Joey, ako ang may kasalanan, inakit ko siya.”

Hindi kumikibo si Carla, tumulo na lang ang luha sa mga mata.

“Umalis ka muna Marco, hayaan mong mag-usap muna kami ni Carla ng kami lang, pwede ba?”

Umalis naman si Marco.

And Cut!

-----o0o-----

“Nice take. Ang gagaling na ninyo. Ang galing ninyong magdrama.

“Talaga direk?” Sabi ni Marco.

“Pang award na ang aktingan ninyo. Kapag ganyan eh madali tayong makatatapos.

-----o0o-----

Eksena: Sa bahay nina Troy at Vince.

Hindi malaman ni Marco kung saan pupunta matapos na ma-aktuhan ni Carla ang kataksilang ginawa nila ni Joey. Litong-lito siya, lakad lang siya ng lakad na tila tulala. Namalayan na lang niyang kumakatok siya sa pintuan nina Troy.

“Marco, napasyal ka, bakit ganyang ang itsura mo haggard na haggard ka ah, me problema ba?”

“’Tol… meron eh, pwede bang dito muna ko magpalipas ng oras?” pakiusap ni Marco.

“Ikaw naman, ano pa ba’t naging magkaibigan tayo, halika, pasok ka muna. Namumutla ka ah, kumain ka na ba?” tanong ni Troy.

“Hindi pa nga eh, may pagkain ka pa ba diyan?”

“Tamang-tama, nagluto si Vince ng sinigang, diyan ka na sa la mesa ay ipag-hahain kita, iinitin ko lang ang ulam at malamig na.” wika ni Troy.

Pagkakain:

“Ano bang problema?” muling tanong ni Troy.

“Bili muna ako nang maiinom natin, may nabibilhan ba dito ng Alfonso ‘tol?”

“Meron, si Vince na lang ang pabilhin natin. Vince, halika nga muna at pakibili na lang ng alak itong kaibigan natin, gusto yatang maglasing,” utos ni Troy.

Lumapit si Vince para hingin ang pambili. “Hala, malaki ang problema mo siguro, ano ‘tol?”

“Lumakad ka na muna, mamaya na ang marites,” taboy ni Troy.

“Huwag munang magsisimula ha, hintayin n’yo ako,” nakangiting wika ni Vince.

“Lumakad ka na muna! Sira ulo!” – si Troy na kunwaring yamot kay Vince.

Habang hinihintay si Vince ay kumuha na ng baso at malamig na tubig si Troy. Naglagay din siya ng mainit na sabaw a mangkok para mahigop man lang.

Sa pagitan ng mga tagay ay ikinuwento na ni Marco ang nangyari. “Hala, problema ngang malaki iyan. Anong balak mong gawin?” – si Troy.

“Ewan ko, litong-lito na talaga ako eh. Gusto ko silang kausapin, magpaliwanag, pero tila hindi na tatanggap pa ng paliwanag si Carla eh, tangina talaga. Baka ako pa ang maging dahilan ng paghihiwalay ng mag-asawa.”

“Paano kung makipag-hiwalay nga ang babae?” sabad ni Vince.

“Hindi ko na nga alam ang gagawin eh, tulungan naman ninyo ako, kaya nga dito ako nagpunta eh.” – ako.

“Mahirap ‘tol eh. Bakit ba kasi nangyari ang ganon?” – si Troy.

“Mahal ko si Joey ‘tol, at mahal din niya ako. Pero mahal din niya ang kanyang asawa. Sa palagay ko, sa pagitan naming dalawa ni Carla, alam kong si Carla ang pipiliin niya eh, wala akong laban. Gusto raw niyang bumuo ng pamilya, ang magkaanak na hindi naman mangyayari sa aming dalawa.” – ako.

“Kung maghiwalay sila ng tuluyan? – si Vince.

“Hindi mangyayari iyon, sigurado ako. Hindi papayag si Joey. Kung magkagayon, aayain ko na siyang magsama kami. Tama na nga iyan, inom pa tayo. Mauubos na ang alak, bili pa tayo.

And Cut!

Pinutol muna ni Direk ang eksena, ang susunod ay sex scene na naman.

Nagbigay ng konting isntruction si Direk. Ibigay na daw namin ang lahat dahil sa huling eksena na naming tatlo.

Take na uli.

Next scene… bed scene.

>>>>>ITUTULOY<<<<<

1 komento:

  1. Nakaka "L" talaga tong kwento na ito. Kailangan na namang mag jabol. Ha ha ha!!!! ;-)

    TumugonBurahin

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....