Linggo, Setyembre 22, 2024

Meet Up (Part 12)

 


Meet Up (Part 12)

 

Nakipagkita ako kay Ed sa isang mall. Marami kaming pinaguSapan mga bagay-bagay tungkol sa amin. Komportable naman akong kausap siya.

Nang magutom kami ay nag-ayang kumain si Ed. Pizza at beer lang ang gusto ko. Ako ang bumili ng beer at siya ay ang pizza.

Tumayo na si Ed para bumili ng Pizza, pagtalikod niya at paglakad ay may napansin ako sa kanya. Hindi siya pantay maglakad, tila maiksi ang isa niyang paa, pilantod siya. Iyon siguro ang sinasabi niya na baka raw madisappoint ako kapag nagkita na kami at marahil ay iyon din ang dahilan kung kaya matapos makipagkita sa kanya ang mga ka-chat ay hindi na muli pang nagpaparamdam. Nakaramdan ako ng lungkot.

-----o0o-----

Pagbalik ni Ed ay kaagad din naupo. Wala naman akong binanggit pa tungkol sa konting defect niya sa paa, siya na ang nagsimula. “Hindi ko na siguro kailangan pang sabihin kung ano ang may diprensya sa akin, obvious naman sa paglalakad ko, disappointed ka ba?”

“Hala, iyan ba ang dahilan kaya alanganin kang makipag-meet up sa akin? Alam mo swerte ka pa nga eh. Alam mo ba na may kapatid akong lumpo, as in hindi nakakalakad at wheel chair ang palaging gamit, pero nagkaasawa at may tatlong anak. At huwag ismolin, pinakamayaman sa amin. Totoo, walang biro,” kwento ko. Talagang ipagyayabang ko ang kapatid ko.

Ibig bang sabihin, may pag-asa ako sa iyo?” tanong niya.

Medyo naguluhan ako, pero syempre, alam ko naman ang ibig niyang sabihin. “Pag-asa saan?” painosente kong tanong.

Nagsalin muna ako ng beer sa baso habang hinihintay Nang kanyang sagot sa tanong ko. Parang alangan pa kasi.

Alam mo kasi Marius, masarap kang kausap, yung hindi plastic. Sinasabi mo sa akin ang gusto mong sabihin. Basta, I’m beginning to like you. Simula nang maging chatmate tayo ay sumigla ako dahil may nakakausap na ako palagi na totoong tao. Isa pa, gwapo ka hehehe,” sabi ni Ed.

“Sinong may sabi sa iyong gwapo ako, hindi ako pangit, pero hindi rin gwapo, okay lang. Saka masaya din naman ako na naka-chat kita. Ako naman ang nagpost at naglagay ng e-mail ad ko kaya ibig sabihin ay gusto kong makipag-kaibigan. Well, syempre, nagbabakasakali rin ako na makatagpo ng totoong magmamahal sa akin. Late bloomer nga ako, di ba sabi ko sa iyo. Kaa-out ko pa lang, wala pang isang taon kong tinatamasa ang kalayaan ko bilang isang totoong tao at hindi nagtatago sa tunay kong pagkatao.”

“Ikaw ba Marius, kaya mo bang magmahal ng isang pilantod?”

“Bakit hindi, hinalimbawa ko nga sa iyo ang kapatid ko na nagka-asawa kahit lumpo. Ibig kong sabihin ay kaya kong magmahal ng kahit sinong tao kahit pa may physical defect hindi mental defect ha, ibang usapan iyon. Syanga pala, lalaki ang kapatid ko na lumpo.

“Marius, sinabi mo na wala kang jowa sa ngayon, pero nagka-jowa ka na ba?”

“Hindi pa, kasi nga gusto ko munang ma enjoy ang single life ko bilang bading. Nung paminta pa ako ay wala rin. Pero may crush ako ngayon, officemate ko at isang gwardya. Yung ka tukayo mo ay out na sa akin. Nagparamdam, pero ni-reject ko, masyado kasing malibog. Sorry ha, ganon talaga ako, direct to the point.”

“Anong ibig sabihin mo ng malibog. Kahit na naman ako ay malibog din,” sagot naman ni Ed.

“Kasi nabisto ko na kahit sinong bading ay pinapatulan, nakikipag-sex. Eh ako pa naman, gusto ko na ang ka-relasyon ko ay ako lang ang alam mo na. Dapat sa akin lang walang kahati. Hindi pa nga nagiging kami ay me kasalo na ako.”

“Siguro ay dahil sa hindi pa kayo. Baka kung kayo na ay ikaw na lang ang aanuhin niya, Hindi kaya ganoon siya?”

“Eh ganon ako eh. Siguro ay kung hindi ko alam, kaso kinukwento pa sa akin, nata-turn-off ako ng ganon.”

“Me nangyari na ba sa inyo?”

“To be honest sa iyo… oo… pero chinupa ko lang siya, Hindi ako pagagamit sa likod ko kapag hindi ko ka-relasyon. Pero okay lang naman sa aking ang chumupa at magpachupa. Pero kapag nakahanap na ako ay stick to one lang ako.

“Kaya mo bang makipag-sex sa akin kahit hindi pa tayo?”

“Sa gwapo mong iyan, magiging choosy pa ba ako? Ang tanong ko naman sa iyo, kaya mo ba na pangit ang kasiping mo? Matanda pa. Gusto mo ba hehehe. Joke lang.”

“Grabe ka namang makalait sa sarili mo. Gusto ko, kung pwede lang eh ngayon eh. Isang sakay lang ang papunta sa boarding house namin.”

“Hahaha, siguro sa ibang araw na lang. gusto ko pang mas makilala ka. Pwede bang magpamasahe? Magkano ba ang charge mo? Dapat ay discouned ako hehehe.”

“Sus, libre basta ikaw. Magpamasahe ka ba talaga?”

Masayang kausap si Ed, nag-enjoy din naman talaga ako. Inubos na namin ang beer at pizza at sumama talaga ako sa kanya para magpamasahe, pinilit niya ako eh. Pero walang ibang ganap, wholesome ang pagpapamasahe ko at binayaran ko talaga siya. Hindi ako pumayag ng hindi ako magbabayad. Tinakot ko kasi na hindi na ako makikipag-chat sa kanya kapag hindi tinanggap ang bayad ko.

Habang minamasahe niya ako ay nakikiramdam lang ako, baka kasi gusto niya talaga, pagbibigyan ko naman eh hehehe. Hindi, joke lang.

Kaagad din naman akong nagpaalam sa kanya matapos akong masahihin.

Simula noon ay regular naman na kaming nagcha-chat ni Ed, kadalasan ay  Lunes dahil off siya sa massage parlor. Message-message lang kung minsan. Basta walang araw na hindi niya ako kinukumusta, ganon lang naman.

-----o0o-----

Tuloy ang buhay, trabaho-bahay, bahay-trabaho pa rin, Wala pa rin akong lovelife. Si Ben… ewan ko. May kailangan lang siguro sa amin kaya nagpa-cute. Gusto ko na tuloy magpaka-wild. Wala nang love-life, wala pang sex-life, haaayyyyy.

Naghahanda na ako sa pag-uwi dahil malapit ng mag-alas singko ng lapitan ako ng sekretarya ni boss dahil pinatatawag daw ako. Heto na naman ang boss ko. Ugaling-ugali na kapag mag-uuwian na ay saka ako ipatatawag at may ipagagawa.

Gaya nga ng iniisip ko ay may ipinagagawa na naman sa akin na kailagang daw kinabukasan para sa meeting nila. Pagkasabi niyon ay sabay talikod, pauwi na.

“Yung boss mo, ugaling-ugali talaga, Bakit ba paborito ako ng boss mong pahirapan,” reklamo ko sa sekretaraya nito.

“Kasi, walang bayad ang OT mo,” sagot ni Ruth. Tawanan lang si Ruth at ang sekretarya. Hindi na nagpaalam pa sila, basta na lang umuwi na at naiwan ako.

Naging busy tuloy ako, hindi ko alam na malakas na pala ang ulan sa labas. Bandang 8pm ay natapos ko na ang ipinagawa ni Boss. Naghanda na akong umuwi, pinatay na ang ilaw at aircon at siniguradong wala na akong naiwan na nakasaksak na electric appliance. Bumaba na ako para umuwi na rin.

“Sir, baka po hindi ka na makauwi, mataas na po ang tubig sa daraanan,” sabi ni Jess, ang gwardya.

“Ha! Bakit. May bagyo ba?”

“Wala naman po Sir. Malakas lang talaga ang ulan dahil sa habagat,” tugon ni Jess.

“Paano iyan?” tanong ko. Siya namang pagtunog ng CP ko, si boss.

“Marius, nakauwi ka na ba?” tanong ni boss.

“Narito pa po. Katatapos ko lang po sa pinagagawa mo, ini-mail ko na sa iyo, yung printed report ay iniwan ko na sa mesa mo. May kailangan ka pa ba Sir?”

“Wala na. Kasi may balita sa TV na mataas na ang baha sa mga karsada, baka mahirapan ka nang mauwi, mabuti pa ay mag-stay ka muna sa office, siguraduhin mong wala nang baha bago ka umuwi. Sorry ha, hindi ko alam na babaha eh,” sabi ni boss.

“Sige po,” tanging sagot ko.

-----o0o-----

“Guard, kumain ka na ba?”

“Opo Sir, tapos na po ako.”

“Me mabibilhan  pa ba ng pagkain, nakakasawa na kasi ang chicken eh.”

“Subukan ko po diyan sa malapit na karinderya. Ano po ba ang gusto mong ulam?”

“Kung may gulay at isda, yun na lang. Pritong isda ha, kahit anong isda basta prito.”

“Sige po Sir, ibili ko kayo. Paki-lock na lang ng pinto pag-labas ko.”

“Bili ka na rin ng gusto mo, miryenda mamayang hating gabi.”

Nakabili naman si Jess, nakakain ako at nabusog. Sa post na lang ni Jess muna ako tumambay para may kausap ako.

“Jess… may nobya ka na ba?” usisa ko.

“Wala po Sir, me pinopormahan, pero malabo, kasi gwardya lang ako.”

“Ganon? Komot gwardya, aayawan ka na.”

“Eh ganon na nga.”

“Eh boyfriend,” biro ko.

“Hehehe. Wala po.”

“Kung may manligaw sa iyo na bading?”

“Hindi ko po alam. Wala naman po eh.”

“Eh me karanasan ka na ba sa bading?”

“Sir naman eh, nakakhiya.”

“Tayo lang naman. Ibig mo bang sabihin eh meron na kaya ka nahihiya?”

Tumango naman siya, kino-confirm na meron na nga.”

“Anong ginawa sa iyo?”

“Matagal na po iyon, high school pa lang ako noon. Chupa lang po, at hindi na naulit.”

“Nasarapan ka ba?”

“Nilabasan po ako eh, masarap hahaha. Sir naman, ano ba iyon? Ikaw naman Sir ang tatanungin ko. Alam ko wala ka pang jowa, at alam ko na rin na gay ka, may nagsabi lang sa akin. Me karanasan na rin ba ikaw? ” balik tanong ni Jess.

“Meron na, minsan lang, isang beses lang. Nakipag-meet ako sa chatmate ko at inaya ako sa condo niya. Hayun, me nangyari, chupa lang naman at isang beses lang din. Hindi na naulit, hindi na ako nakipagkita ulit. Virgin pa naman ako dito,” sabi ko na tinapik-tapik ang aking pwetan.

“Nasarapan ka ba?”

“Hindi nga eh, kasi matapos siyang labasan eh wala na, hindi man lang ako tinanong kung gusto ko ring magpalabas.”

Napatingin ako sa harapan niya. Para bang medyo umalsa na iyon. Pinuna ko iyon. “Jess, bakit parang umalsa ang harapan mo?”

Bigla na lang niyang natakpan ng dalawa niyang kamay ang kanyang harapan. “Kasalanan mo Sir eh, kung ano-ano ang tinatanong mo.”

Natawa ako sa sagot niya, tinablan pala. Tagumpaay ako. “Ang libog mo pala Jess, usapan pa lang tinigasan ka na.”

“Sadya po. Ganon po talaga itong alaga ko, masyadong sensitive sa usapang for adulst only.”

“Jess saan nakatutok ang CCTV, baka nadidinig ang ating pinaguusapan.” Tanong ko.

“Meron po, dalawa, hayun ang isa, at yung pong isa ay dito sa poste ng gwardya nakatutok. May audio nga po, pero kapag nire-review ay naka mute lang, saka po lang patutunugin kapag may gustong malaman na sinasabi. Kaso, pareho pong sira eh, Hindi pa po napupuntahan ng technician.”

“Kelan pa?”

“Mag-isang lingo na eh, nareport na namin, pero ewan ko kung kelan titignan.”

“Sigurado ka? Tingnan nga natin kung hindi gumagana talaga para masabi ko sa boss ko. Mahirap iyan,” sabi ko. “Baka kung kelan me mangyari ay wala man lang tayong ebidensya.”

Gusto ko talagang masiguro kung sira, me binabalak kasi ako. Mukhang bibigay itong gwardya eh hehehe.

Pinuntahan namin kung saan nakalagay ang monitor, doon lang din naman iyon eh.

“Iyang lang naman ang may diprensya sir, yun pang pinaka-importante,” sabi pa ni Jess. May ginalaw-galaw si Jess para magpalipat-lipat ang nakikita sa screen. Pwedeng walo na sabay-sabay at palaging yung sa entrande at exit sa likod ang nasa monitor at blanko nga iyon sa harapan.

“Dito sa room, meron pa rin ba?”

“Wala na sir.”

Magkadikit halos ang side namin habang tinitingnan ang monitor, sinadya kong masagi ang kanyang harapan, nagulat pa siya ay napapitlag.

“Sir ha, nananatsing ka hehehe.”

“Asus… gusto mo naman.” Sabi ko na muling idinaiti ang palad ko sa harapan niya, wala na siyang reaksyon at hindi rin umiwas.

“May balak ka talaga ano? Kaya mo tinatanong kung saan ang CCTV ay sigurado namang alam mo kung saan.”

“Obvious ba? Pero hindi ko naman alam na sira hehehe. Pwede ba?” tanong ko uli. Hinaplos ko na ang harapan niya na alsado na talaga, tinigasan na si pogi.

“Sir… basta ba walang makakalam eh. Basta ba sikreto lang natin.” Sang-ayon ni Jess.

“Natural. Pareho tayong nasa iisang kompanya at building, mahirap nang matsismis tayo. Baka ikaw pa ang magbisto eh.”

“Hindi Sir. Pero hindi pwede dito.”

Hinatak ko na siya at hinapit ng yakap saka ko hinalikan sa labi. Hindi naman siya tumanggi, ibinuka pa ang bibig at binigyang laya ang dila ko na makapasok sa loob ng bibig niya.

Naging mainitan ang halikang iyon. “Hmmm Sir uhmmm,” mahinang ungol ni Jess habang nakikipaglaplapan sa akin.

“Doon na tayo sa poste ko, hindi naman tayo makikita sa labas eh,” sabi ni Jess. “Sir, ang sarap mo palang humalik, magaling ka rin bang chumupa?”

“Mamaya, malalaman mo, ikaw ang humusga. Pwede ka bang maghubad?”

“Bawal po sir eh, pero ito na lang sa itaas, hindi naman makikita sa CCTV eh.”

“Gusto ko sanang makaranas ng… nakakahiya eh, sabi kasi masakit?”

“Ng kantot sir? Sige po, swerte ko dahil ako ang mauuna hehehe.”

“Ayoko dito, mahirap na. Baka biglang pumasok yung gwardya sa exit.”

“Iyun lang. Sama ako sa iyo sa Sogo hehehe.”

“Talaga lang ha.”

“Oo Sir, basta ikaw,” sagot ni jess saka ako niyakap. Ramdam ko ang matigas na dibdib ni Jess at ang pag-alsa lalo sa harapan niya, bumukol na iyon lalo at tila puputok na ang zipper ng pans niya.

Isa-isa kong inaalis ang pagkabutones ng uniform niya, may sando pa siyang suot sa loob, pero bakat ang korte ng kanyang dibdib, agad kong idinampi ang pisngi ko sa matambok niyang dibdib. Mainit na ang katawan niya at dinig ko ang tambol sa kanyang dibdib. Alam kong dahil iyon sa kasabikan at siguro ay kabado rin.

Hindi ko na rin mapigilan ang pagtigas naman ng aking titi, kanina ko pa kasi pinagnanasahan itong gwapong gwardya namin. Mainit na rin ang aking pakiramdam.

Naka-tuck-in pa ang kanyang sando, hinatak ko iyon para matanggal sa pagkaka-tuck-in saka ko ipinasok sa loob ang aking dalawang kamay buhat sa laylayan at kinapa ang kanyang dibdib, hinaplos, nilamas, nilamutak ko iyon, ang sarap sa pakiramdam. Sarap na sarap na rin si Jess na impit na umuungol.

Napatingala ako sa kanya, pinagmamasdan pala niya ang ginagawa ko, pero kitang kita sa ekspresyon ng kanyang mukha ang pagkalibog, napapakagat pa kasi sa kanyang labi, tuloy ay namula iyon, natakam tuloy akong muli iyong angkinin.

“Ahhh Jess, ang pula ng labi mo, ang sarap halikan.” Masuyo kong wika.

Siya na ang humalik sa akin, dinilaan muna ang mga labi ko, binasa niya ito ng kanyang laway, ang kanyang paghinga ay mabilis, yung parang kinakabahan, o baka dahil sa nanabik. Ipinasok na niya ang kanyang dila sa loob ng aking bibig, medyo banayad pa ang halik na iyon, maya-maya lang ay naging mapusok na ang halik na iyon, hinalukay na niya ang loob ng bibig ko ng kanyang dila, nakipagespadahan na rin ng dila sa akin, sinipsip ko naman iyon at ninamnam. Malamig ang laway niya dahil kanina ay may subo siyang candy na menthol.

Tuluyan  na niyang hinubad ang pang-itaas na uniform, naiwan na lang ang kanyang sando. Napabaling ang tingin ko sa kanyang kilikili na may malagong buhok. Inamoy-amoy ko iyon, mabango, amoy Nivea spray deodorant na gamit ko rin. Nakagigigil iyon kaya akin nang hinimod ang magkabila niyang kilikili, medyo nabasa na iyon ng aking laway.

“Ahh shet ahahaha, may kiliti ako diyan ahhh,” daing niya na pilit na inilalayo ang aking mukha roon. Eh makulit ako, hindi ko muna tinantanan dahil sa sarap na sarap talaga ako sa paghimod sa mabalahibo niyang kilikili.

“Hubarin mo na itong sando mo Jess, paliligayahin kita sa pamamagitan lang nang aking labi at dila,” sabi ko.

Grabe talaga, nawala na naman ako sa sarili tulad nang nangyari sa amin noon nina Ted at Buboy, nawawala ang aking pagka-disente. Tinatalo ako ng libog at pagnanasa.

Nang mahubad na ni Jess ang kanyang sando ay mabilis na nakapag-lakbay ang ang aking dila sa kanyang dibdib, napakasariwa pa talaga ng kanyang dibdib, bata pa kasi at tila wala pa talagang nakakatikim sa maganda niyang katawan.

“Uhmm ang sarap mo Jess uhmmm, sana akin na lang ito. uhmmm,” may kahayokan kong sipsip sa kanyang magkabilang utong. Wala man siyang abs ay wala rin naman siyang taba sa tiyan, flat ito at ang sarap himasin at haplusin. Kiliting-kilit si Jess, napapapitlag siya na parang nagugulat sa tuwing dadampi ang malambot kong palad sa kanyang balat sa tiyan.

Maraming kiliti si Jess sa katawan, kaya naman lalo akong nasasarapan na romasahin siya, para bang nadadagdagan ang libog ko sa tuwing gagalaw ang katawan niya dahil sa magkahalong libog at kiliti.

Pero hindi siya tumagal dahil nakiusap siya na chupain ko na siya dahil baka daw labasan na. Mabilis niyang kinalas ang kanyang sinturon, ibinaba ang zipper ng pants at inilabas na lang niya ang kanyang titi na sobrang taba kahit na medyo maiksi lang. Siguro ay wala pang 6 inches iyon pero sulit naman sa taba. Mahihirapan ako kapag pinasok niyon ang aking likuran.

Hindi ko na nagawang masipsip ang kanyang bayag dahil ayaw na niyang ibaba pa ang kanyang pants, kinakabahan pa rin daw siya. Maging ang kanyang singit ay hindi ko rin natikman , sa susunod na lang daw kapag nasa isang pribadong silid na kami.

Okay na rin sa akin, ang mahalaga ay natikman ko na siya, nahalikan ang labi at katawan at ngayon  naman ay tinitikman ko na ang kanyang titi. Hindi ko na tinantanan pa ang pagchupa. Sobrang likot na nang kanyang katawan, nagkakandabaluktot na siya dahil sa sensasyon. Maya-maya lang ay napaungol na siya ng malakas kasabay ng pagpulandit ng kanyang tamod sa loob ng bibig ko. Sunod-sunod ang paglunok ko, ayaw kong may matatapon at masasayang. Nagjakol na rin ako. Ipinasok ko sa aking bulsa ang isa kong kamay, kinapa ang aking titi at hinimas-himas. Natutunan ko ang teknik na iyon sa sinehan, hindi halatang nagjajakol ako, ang kaso ay minsan tumatagos ang tamod ko sa pants kapag nilabasan na ako.

“Ang dami mong inilabas,” sabi ko.

“Naipon eh, ang tagal kong hindi nagpalabas.”

“Gusto ko sanang magba-virgin sa iyo, pero siguro nga doon na lang sa private na lugar. Kelan ka pwede.” Tanong ko.

“Sa day off ko, Sunday.” Sagot ni Jess.

“Sige, malalaman mo sa akin kung tuloy tayo. Sabik na kasi akong makatikim ng kantot.”

Nakapag-ayos na siya muli, nang maalala niya ako. Akala kasi ay hindi pa ako nilalabasan. “Paano ka nga pala?”

“Sa Sunday na lang, babawi na lang ako sa iyo hehehe.” Sabi ko

“Nakakahiya naman sa iyo.”

“Okay lang, ang mahalaga ay nasiyahan ka. Nasiyahan ka ba.”

“Grabe, kita mo naman ang pinakawalan kong tamod, hehehe.”

“Bautista, may noodles ka pa ba,” sabi ng isa pang gwardya. Gulat kami pareho ni Jess sa biglang pagsulpot ng kasamahan niyang gwardya.

“Oo, buti at dalawa ang binili ko, tig-isa na lang tayo. Me natirang pagkain si Sir, gusto mo ba?” sabi ni Jess.

“Sige yun na lang ang kakainin ko, nabitin kasi ako sa kinain ko kanina eh hehehe. Sir, good-evening. Hindi pa ikaw makakauwi malaki pa raw ang tubig sa karsada.”

“Oo nga eh. Yung boss ko kasi eh, kung kelan pauwi na saka may ipapa-rush na gawin. Nakakainis nga eh. Pero okay lang, trabaho eh.”

“Sige Sir, balik na ako sa post ko. Thank you dito ha.”

“Ikaw naman, mabuti at hindi ka maselan hehehe, Yung iba eh ayaw ng natira.”

“Naku, hindi kami ganoon, lalo na sa pagkain. Huwag lang panis hehehe. Sige na po.”

Nakatulog na ako sa office kahit na nakasubsob lang ang aking ulo. Sabagay, sa harapan naman ni Jess ako naksubsob, haay ang sarap kaya hehehe.

 

 

 

>>>>>ITUTULOY<<<<<

1 komento:

  1. Ang "L*b*g mo talaga Marius" at nagpapanggap ka pa na VIRGIN. Ha ha ha!!! ;-)

    TumugonBurahin

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....