Biyernes, Hunyo 30, 2023

Ang Masahista

 


Ang Masahista

 

Mahilig ako sa larong basketball, kaya lang ay wala naman yatang hilig sa akin ang larong iyon. Hindi talaga ako gumaling. Ganun pa man ay palagi pa rin akong isinasali sa aming lugar sa kanilang team sa tuwing may liga sa aming baranggay. Sa isip ko ay pang-kumpleto at pang-hakot ng fans. Hindi naman sa pagbubuhat ng sariling bangko dahil sa totoo naman. Maganda akong lalaki, sabi nila ay mapapalingon uli kapag nakita ako. Matangkad din naman ako sa height na 5’11”, tsinito, maputi na makinis ang balat at maganda rin ang katawan dahil sa palagi kong pagpunta-punta ng gym.

Hindi naman lingid sa akin na panghatak lang ako ng fans. Ipapasok nila ako nang maaga, pero sandali lang at ilalabas uli. Kapag naroon naman ako ay madami talagang nanonood, mga kabataan babae at mga bading bata man o may edad na.

Sa nakaraang laban namin ay may hindi nakalaro dahil sa may importante raw lakad, ang isa naman ay maagang na-injured kaya napasabak ako ng matagal-tagal sa loob. Ang maganda lang ay naipanalo namin ang aming laban. Masaya na ako noon. Kaya lang ay nabaguhan ako at nanakit ang aking katawan. Mabuti na lang at wala kaming schedule ng laro ng ilang araw.

Iniinda ko na ang sakit, wala naman akong nararamdaman na bali, kaya lang ay talagang masakit ang aking likuran hanggang sa may balakang. Gusto kong magpahilot, kaya lang ay wala naman akong kilalang hilot. Ang ginawa ko ay naghanap ako ng hilot sa Marketplace sa Facebook. May nakita naman ako na malapit lang sa amin. May number naman na nakalagay, kaya tinawagan ko kaagad para mag-inquire. Physical therapist daw talaga siya at trained sa Tesda. Dahil sa mura lang naman ang singil na 400 pesos ay nakipag deal ako sa kanya. Sinabi ko na puntahan na lang ako ng alas tres ng hapon dahil sa maliligo pa ako.

-----o0o-----

Saktong alas tres nang may kumatok sa aming gate. Si James na nga, ang masahista, ng pagbuksan ko siya ng gate. Naka suot lang siya ng short pants na pinutol siguro sa isang lumang maong jeans at muscle shirt kaya kitang kita ang ma-muscle niyang braso at mga hita at binti. Malaki din ang kanyang katawan na parang palaging nagbubuhat sa gym. Gwapo rin siya at palaging nakangiti kaya litaw na litaw ang maputi at pantay-pantay niyang ngipin. Macho gwapito pala ang masahista na sa tingin ko ay wala pang 30 ang edad.

Pinapasok ko na siya sa loob ng bahay. Nag-iisa ako noon dahil umalis ang isa kong kapatid at doon daw sa kanyang kaklase pupunta para gumawa ng project. Ang parents ko naman ay parehong nagtatrabaho sa abroad.

“Saan tayo sir?” tanong ni James.

“Okay lang ba kung dito na alang tayo sa sala. Kukunin ko na lang yung isang kutson na ginagamit namin kapag walang matulugan ang bisita namin.” Sabi ko.

Habang kinukuha ko ang kutson sa aming tabihan ay may kakaiba akong naramdaman. Kasi ba naman, sa suot niyang short ay halatang-halata ang bukol niya sa harapan, para bang hirap na hirap siyang itago ang kung ano mang inaalagaan niya sa pagitan ng kanyang mga hita. Hapit na hapit kasi ang short niya sa kanyang katawan.

Pagbalik ko ay inusod lang namin ang center table sa sala at doon na lang kami.

“Huhubarin ko ba ang tshirt ko?” tanong ko.

“Oo, pati na rin yang short mo.” sagot ni James.

“Itong brief?” biro ko.

“Pwede rin, kaya lang ay dapat may twalya ka para takpan muna natin, baka kasi manuklaw. Alam mo na, sa sarap ng aking pagmamasahe, karaniwan sa client kong lalaki ay tinitigasan hehehe,” wika ni James.

Minabuti kong kumuha na nga ng twalya. Naisip kong baka totoo nga ang sinasabi niya at ayaw kong mapahiya.

Nahiga na ako padapa, brief na lang ang aking itinira. Itinakip naman muna ni James sa may pwetan ko ang twalya.

Sinimulan na niya akong masahihin, sinimulan niya sa aking mga braso. Napansin ko na hindi siya komportable at parang nahihirapan kumilos. Bukod kasi na medyo may kasikipan ang lugar ay mababa pa ang hinihigan ko, lapat lang sa sahig kaya nakaluhod lang ang nagmamasahe.

“Okay ka lang ba? Nahihirapan ka ba?” tanong ko kay James.

“Mababa kasi ang hinihigan mo, hindi ako nasanay na ganito. Tsaka itong aking short eh may kasikipan yata, okay lang ba na hubarin ko na rin? Wala namang atang ibang tao,” tugon niya.

“Sige, okay lang. Mamaya pa ang uwi ng kapatid ko,” pagpayag ko naman.

Nang matapos siya sa magkabila kong braso ay ang likoran ko naman ang kanyang hinilot.

“Sir, dito ako sa may pwetan mo pupuwesto ha, para mas madiinan ko ang mga balikat mo,” sabi ni James. Tumango lang naman ako at naramdaman kong umupo na siya sa may pwetan ko.

Pinisil-pisil niya ang aking batok at balikat. Masarap naman sa aking pakiramdam. Madiin at ramdam ko na parang nawawala ang paninigas ng aking kalamnan.

Bumaba pa sa may likod ko ang kanyang pagmasahe kaya bumaba rin ng konti ang kanyang pagkaupo. Tila sa aking mga hita na siya naka-upo, alalay lang naman at halos hindi ko maramdaman ang kanyang bigat. Sisimulan niyang idiin ang kanyang mga palad sa aking balikat pababa sa may balakang ko at muling tatas. Sa ganoong proseso ay parang nadidikit ang kanyang dibdib sa aking likoran at my tila matigas na bagay na bumubundol sa aking mga hita.

Masasabi kong magaling naman siyang magmasahe, nararamdaman ko ang unti-unting pag-ginhawa ng aking pakiramdam, ang hindi ko lang malaman ay kung bakit may tumutusok sa aking mga hita. Nahihiya naman akong tanungin siya kung ano iyon. Mabuti na lang at natapos na siya at ang aking mga hita at binti naman ang isinunod niya.

Gumagamit nga pala siya ng malamig na langis kapag bagong pahid, pero umiinit pag tagal-tagal ng konti. Ikinulong niya ng dalawa niyang kamay ang aking hita at inikot ikot saka hinapit at hinatak pababa. Ang sarap sa pakiramdam, paulit-ulit at kung minsan ay nasasagi na ang aking bayag dahil sa hanggang singit ang ginagawa niyang pagmasahe. Ganun din ang ginawa niya sa kabilang hita. Dahil sa sarap at pagsagi-sagi sa aking bayag ay tinigasan na nga ako. Tama siya, tinigasan talaga ako at hindi naman ako nagrereklamp kapag nasasagi ang aking bayag. Tuloy ay naghihinala na ako na sinasadya niya iyon. Naisip ko tuloy na baka bading itong si James.

Natapos din siya sa hita, mga binti ko naman ang tinira. Mariin ang pag-pisil niya, may konting sakit pero masarap. Pati mga paa ko ay hindi niya nakalimutan, inikot-ikot at pagkatapos ay isa-isang hinatak ang mga daliri ko sa paa. Pumuputok pa nga ang iba sa paghatak niya.

Tapos na siya sa likod ko kaya pinatihaya na niya ako. Mabuti na lang at lumambot na ang aking alaga. Tinakpan niya uli ng twalya ang aking harapan. Napansin ko na matambok ang kanyang harapan. Hindi maikakaila na matigas ang kanyang junjun. Pati ang kalahati ng bayag ay nakalitaw na sa gilid ng kanyang brief dahil sa may kaluwagan na iyon. Hindi ko na lang pinuna dahil sa baka mapahiya. Inuna niya ang aking mga hita at binti, yung ibabaw lang naman na pinisil-pisil lang niya. Nadaanan na naman kasi niya iyon kanina na nakadapa ako, binaluktot at itinuwid ng ilang beses ang aking tuhod at pagkatapos ay naupo uli siya sa may hita ko, halos sa tapat na ng aking pagkalalaki.

Napansin ko na lalo yatang umalsa ang kanyang harapan. Sinimulan na niyang himasin ang aking dibdbi, magaan lang ang diin na ginagawa niya sa king dibdib. Nilagyan niya uli ng langis ang kamay at saka minasahe ang aking dibdib, parang haplos na lang ang pagmasahe niya at pansin ko na ang dulo ng kanyang daliri ay iniikot sa aking utong. Para tuloy may kuryenteng dumaloy sa aking katawan. Umangat pa siya lalo kayasa kandungan ko na talaga siya nakaupo, tuluyan na niyang naupuan ang aking alaga.

Hindi ko siya masansala dahil parang sinadya na talagang sa kandungan ko maupo lalo nang kumikiskis ang pwet niya sa aking alaga na nagsimula na namang tumigas. Patuloy din na nagpapaikod ikot ang kanyang palad sa aking dibdib, pababa sa aking tiyan. Nakikiliti ako, libog na ang aking nararamdaman, napapapikit na ako at gusto ko nang umungol, kaya lang ay akin iyong pinigilan. Nakakahiya kapag nalaman niyang nagugustuhan ko na ang ibang klaseng masahe niya.

Nagmulat uli ako ng mata at natutok ang aking paningin sa kanyang harapan. Ewan ko kung nanlabo lang ang aking mga mata dahil parang umusli na ang ulo ng kanyang titi sa garter ng kanyang brief. Nagtama ang aming paningin, parang batang nag-beautiful eyes sa akin nakangiti saka kinagat ang ibabang labi. Pinipisil na niya ang aking utong. At dahil sa madulas iyon ay nasasarapan na ako, napaingit na ako ng tuluyan.

“Bakit? Madiin ba? Masakit ba?” wika ni James na nanginginig pa ang boses.

“Wala. Wala. Okay lang. Sige, ituloy mo na.” tugon ko naman. Napahiya ako ng konti dahil napansin pala niya ang mahina kong ungol.

Tumayo na siya. Ibinuka niya ang aking mga hita saka naupo sa pagitan ng aking mga binti. Nilagyan niya muli ng langis ang aking hita saka hinawakan ng mahigpit na akala mo ay sinasakal. Pinadausdos niya ang mga kamay, pababa sa aking tuhod, hanggang sa binti at pabalik muli sa itaas hangang sa may singit ko. Akala ko ay tapos na siya roon. Mahigit isang oras na niya akong minamasahe.

Ilang beses na nasagi ang aking bayag at pati na rin ang aking burat. Mabuti na lang at may takip iyong twalya kaya hindi niya kita ang paninigas ng aking burat. Ginawa niya ang ganon sa magkabila kong hita.

Bandang huli ay lumuwag na ang hawak niya, marahan na ang galaw ng kanyang palad ng maramdaman kong ang aking burat na ang hawak niya na nababalutan pa ng brief. Hinihimas na niya ang ibabaw, lalo tuloy tumigas ang aking alaga.

“Anong ginagawa mo?” tanong ko.

“Minamasahe ko ang alaga mo, mukhang nagalit sa akin eh.” Tugon naman niya.

“Bading ka ba?” nahihiya man ako ay naitanong ko na iyon. Alam ko naman na hindi kasama ang titi ko sa mamasahihin niya.”

“Hindi, pero sa ganda mong lalaki at ganda ng katawan mo ay nabakla na yata ako. Nakakalibog ka sir!” wika ni James. “Sir! Huwag mo na lang akong bayaran, patikimin mo na lang ito,” wika ni James sabay dakma ng tuluyan sa aking alaga na ga bakal na yata sa tigas.

“Putangina!” Napamura ako sa kabiglaanan. Pero hindi ko man lang siya pinigilan. Hinayaan ko lang siya na paglaruan ang aking burat na nilabas na niya sa aking brief. Sinalsal na niya iyon. Tuluyan na akong napaungol. Unang beses na may gumawa sa akin na salsalin ang aking titi

Hindi pa siya nakuntento sa aking titi, tuluyan na siyang dumapa at sinipsip naman ang aking utong. Hayok na hayok ang masahista sa pagdede sa aking utong. Palipat-lipat siya sa pagsuso sa magkabila kong utong habang patuloy pa rin ang pagpisil sa aking titi.

Pinagapang na niya ang kanyang dila. Hindi ko lang alam kung may lasa ang langis na ipinahid niya sa katawan ko kanina. Kung sabagay ay natuyo na naman iyon. Kiliting-kiliti ako. Tuluyan na akong napaungol at naging malikot pa ang aking katawan.

“Shittt! Tanginaka ahhhhhhhhhhhh ang sarapppppppppppp!”

Sige lang si James sa pagpapaikot ng kanyang dila sa aking tiyan, sipsip-himod ang ginawa na niya, napapa-iktad tuloy ako lalo na ng kanyang sundutin ng dila ang butas ng aking pusod. Parang sanay na sanay na itong si James. Hindi ako makapaniwala kung talagang hindi siya bading dahil napakahusay niyang rumomansa. Natangay na ako. Nang nasa may puson ko na ang kanyang dila ay lalo akong nakiliti, binasa niya ang konting buhok ko sa pinakapuno ng aking burat na hawak-hawak pa rin niya. Hindi niya talaga binitiwan na tila may aagaw sa kanya.

“Yumming yummy ka sir uhmmmmmm!” wika ni James na nilantakan ng himod ang aking burat mula puno hanggang ulo, pa silindro ang ginawa niya, taas-baba at pagdating sa dulo ay didilaan ang ulo. Ungol lang ang aking nagawa noon.

Kanda pilipit na ang katawan ko sa tindi ng sensasyon lalo na ng dilaan niya ang aking singit. “Hayop ka James. Nabakla ka na sa akin ng tuluyan ahhhhhhhhhh!”

Kung namilipit ang aking katawan ng himurin at dilaan niya ang aking singit ay halos mawalan naman ako ng ulirat at tumirik na ang aking mata ng dilaan niya ang palibot ng aking butas na tinutubuan na ng balahibong pusa. Nahawakan ko ang ulo niya at idiniin kong lalo.

“Putangina ka James. Ang galing mong hayup ka. Nagawa mo iyon ahhhhh sige pa, masarap pala madilaan at mahimod ang butas ahhhhhh ahhhhhhhh ahhhhhh.”

Nawala na rin yata ako sa aking sarili. Grabe ang ginawa niya sa akin. Ganoon pala ang masuso ng isang lalaki. Ang GF ko kasi ay ayaw akong tsupain. Gusto ko nang magpalabas, pinipigilan ko lang dahil sa gusto ko pang malasap ang romansa ni James. Ang sarap palang panoorin ng isang lalaki na puro muscle at malaki ang katawan, pero kumakain ng burat. Dagdag libog iyon sa akin.

“Napakasarap mo Sir. Hindi ko pagsasawaan ang katawan ninyo, ang kinis, ang puti at ang bango mo Sir uhmmmmm slurrppppppppp,” wika ni James. Tuluyan na niyang nilamon ang aking titi na may kalakihan din naman. Siguro ay higit na ring anim na pulgada ito.

Hindi man lang siya nahirapan sa pagkain ng aking burat, mukhang sanay na sanay na nga. Marahil ay pumapayag ito sa extra service kapag nagmamasahe. Deep throat ang pagsusu niya,

“Yum yum yum ulkkk uhmmmm slurrrrppppppppppp.”

Tulo na ang laway niya sa kanyang baba at ang iba ay pumatak na sa aking bayag. Sige pa rin siya sa pagtsupa, walang kapaguran. Nang mapagod ay iniluwa muna ang aking burat. Naramdaman ko ang pag-gapang muli ng kanyang labi at dila pataas sa aking tiyan at nagtuloy na naman sa aking dibdib. Kinagat-kagat na ang tumigas kong utong. Tumaas pa siya at ang aking leeg naman ang dinilaan. Kinikilabutan talaga ako sa tindi ng sensasyon. Ibang libog na rin ang lumukob sa aking katauhan.

Hindi ako nakatanggi ng halikan niya ako sa labi. Mabilis niyang naipasok ang kanyang dila sa loob ng aking bibig at hinuli ang aking dila. Sinipsip niya iyon na parang titing tsinupa. Masarap din pala. Unang halik ko sa isang lalaki at torrid pa kaagad. Ano pa bang magagawa ko, libog na libog na rin ako.

Dahil na rin sa aking libog ay nayakap ko siya at nakipagsabayan ng halikan, hatakan ng labi at sipsipan ng dila at laway. Gumulong pa ako kaya ako na ang napaibabaw. Ang gwapo rin niya kasi at malinis din sa katawan.

Ewan ko kungbakit ko ginawa, hinalikan ko siya sa leeg pababa sa kanyang dibdib. Nilamas ko rin ang kanyang dibdib at isinubo ang utong at kinagat-kagat bahagya. Siya ngayon ang umuungol.

“Nakupo Sirrr! Ang sarapppppppppp ohhhhhhhhhhhhh ohhhhhhhh.”

Nakakagana din pala kapag umuungol ang partner mo habang niroromansa. Parang naengganyo akong dilaan din ang kanyang dibdib. Nang madako ako sa bandang puson at sumayad na sa may baba ko ang matigas din niyang titi ay parang natauhan ako bigla.

“Sir, salsalin mo na lang kung hindi mo kayang isubo, please Sir! Please!” parang nagmamakaawang wika ni James. Sinunod ko naman siya, akin siyang jinakol, Mahigpit ang aking hawak sa mataba rin niyang titi. Halos singlaki lang kami ng burat.

Napagod na ako, kaya sinabi ko sa kanya na siya naman. Chinupa niya ako uli, sinubo rin niya ang aking bayag. Hndi na niya tinigilan ang pagchupa, sa sobrang sarap at gigil ko ay naididiin ko pa ang aking balakang kaya nabubulunan siya. Wala naman siyang reklamo.

“Malapit na ako James, bilisan mo na, higpitan mo pa ang pagchupa sige pa bilis pa ohhhhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhhhhhh.” Utos ko sa kanya.

Nakita ko rin na sinasalsal na niya ang sarili niyang burat. Gusto siguro akong sabayan.

Malapit na malapit na ako sa sukdulan, Idiniin ko na ang kanyang ulo sa aking burat kaya alam kong sagad na sagad na sa kanyang lalamunan ang aking titi. “Ayan na ako James, kainin mo ahhhhhhhhhhhhhhhhhh shettttttttttttttttt.”

Ilang sirit din ang aking nagawa na pumuno sa kanyang bibig, sunod sunod ang kanyang paglunok. Napapakadyut pa ako habang papatapos na ang aking pagpapa-putok,

Maya-maya lang ay siya naman ang nilabasan, umagos sa aking hita ang kanyang tamod, marami rin siyang inilabas.

Kapwa kami napagod at hiningal, lalo na siya dahil siya naman talaga ang tumarbaho. Sandali kaming nagpahinga.

“Tapos na naman ang masahe mo ‘di ba. Baka dumating na ang kapatid ko. Mag-ayos na tayo,” wika ko. Nagbihis na kami. Siya naman ay nakihilamos at mumog muna.

Ibinibigay ko sa kanya ang napagkasunduan naming fee, pero ayaw niyang tanggapin dahil nasabi na raw niyang huwag siyang bayaran. Sapat na raw ang nasiyahan siya at pinagbigyan ko.

“Ano ka ba talaga, straight o bading?” tanong ko.

“Straight talaga ako. Kaya lang ay talagang naakit ako sa kagwapuhan mo. Saka ginagawa ko rin ang magbigay ng extra service, kailangan kong kumita eh dahil sa ako lang ang nagtatrabaho sa amin. Me pinapa-aral pa akong nakababatang kapatid.” Pag-amin niya.

“Baka matuluyan ka niyan.”

“Hindi naman siguro. Ang totoo, dalawa pa lang kayong nasarapan ako sa pag-service. Sa ibang sineserbisyohan ko ay hindi. Minsan nga ay hindi ako nilalabasan eh. Iba ka Sir. Nasarapan ka ba?”

“Oo naman! Ang galing mo nga eh, kaya nilabasan ako eh,” sagot ko.

“Ang ibig kong sabihin ay sa masahe ko hehehe,” nakangiting wika ni James, parang nakakaloko.

“Ah yun ba? Oo naman, mahusay ang kamay mo, nagawa mo nga akong patigasin eh hehehe,” sagot ko na napakamot pa sa ulo.

“Kapag kailangan mo ng masahe ay tawagan mo lang uli ako,” sabi ng masahista.

“Kunin mo na itong bayad. Mas kailangan mo ito. Satisfied naman ako sa serbisyo mo eh. Both sa masahe sa katawan at dito sa aking kakambal hehehe.”

“200 na lang po. Bibigyan ko na lang kayo ng 50% discount hehehe.”

“Ikaw ang bahala.”

“Basta sir, kapag gusto nyo ng masahe, sa akin na lang. Irekomenda mo rin ako sa iba mong kakilala para madagdagan ang aking kita at kliyente.” Pakiusap ni James.

“Salamat sir. Tuloy na ako.” Paalam ni James. Ginulat na naman ako dahil sa bigla na lang niya akong hinalikan sa labi. Pinagbigyan ko na at nakipag-halikan uli ako sa kanya. Natikman na naman niya eh, masarap din naman siyang humalik.

Naulit ang pagpapamasahe ko kay James. Nang huli nga niya akong minasahe ay pumayag siyang pakantot sa akin. Mas masarap pala ang kantot hehehe. Naawa nga ako eh, dahil sa nasaktan siya. Ako raw ang nakauna sa kanya.

Hanggang dito na lang, hanggang sa muling pagpapamasahe hehehe.

 

 

---Wakas---

1 komento:

  1. Ganitong mga kwento ang gusto ko.
    Mga straight na first timer.
    Salamat s update..

    TumugonBurahin

Happy Birthday Lolo (Part 2/2)

  Happy Birthday Lolo (Part 2/2)   Nauna pang nagising sa amin si Lolo. Pagbaba ko ay nasa hapag na siya at kausap ang isa siguro niyang...