Huwebes, Abril 25, 2024

Ginawang Parausan (Part 14) Ang Janitor na si Egay/Ang Estudyanteng si Alex

 


Ginawang Parausan (Part 14)

Ang Janitor na si Egay/Ang Estudyanteng si Alex

 

Sa tuwinang dadaan ang jeep na sinasakyan ko sa tapat ng sinehang “Baron” ay para bang may bumubulong sa akin na bumaba ako at muling pasukin iyon. Nakailang beses na muntik na akong bumalik doon, pero nagawa kong magpigil, pero nitong Friday ay hindi na ako nakapagpigil pa, may dahilan naman kaya nangyari ang ganoon.

Nakilala ko ang janitor na si Egay, inalok ako ng alam n’yo na at pumayag naman ako. Doon sa CR ng babae naganap ang matagal ko nang iwinaksi sa aking isipan. Pero bago iyon ay nag-usap pa muna kami at may nalaman ako na nagpangiti sa akin.

“Kilala mo ba si Randy at si Emil?” tanong ko kay Egay.

“Oo naman, sikat sila dito hehehe. Napunta sila dito tuwing Lingo, may isang may edad na lalaki kasi silang sineserbisyohan, malaking magbigay, kaya naman hindi sila pumapalya hehehe. Sa Tingin ko ay pulis iyon.”

“Anong oras?”

“Madalas ay bandang 5 o ganitong oras, hindi naman palagi, pero tuwing Lingo iyon, sigurado. Sige na, simulan mo na!”

Heto na naman ako, umpisa na naman dito sa sinehang ito at may bonus pa. Gusto kong makita ang matandang lalaki na sineserbisyohan nila, may hinala akong si tito Bert iyon. Dito ko siya nakilala at malamang nagpapabalik-balik na rito dahil sa nagsawa na sa akin.

Nagmamadali na si Egay kaya sinimulan ko na ang talagang pakay ko kaya narito ako sa CR na ito.

Ewan ko ba, mas nalilibugan ako kapag nakikipaghalikan, kaya ko sigurong magpalabas na nakikipaghalikan lang at naglalamasan ng katawan at burat. Sa ganda ng mga ngipin ni Egay na puting-puti ay nakasisiguro akong mabango ang kanyang hininga, kaya naman nilaplap ko na siya kaagad. Tila asiwa namn siya, hindi kasi marunong humalik, naniwala na akong hindi nga siya nagpapahalik, pero tsumutsupa at kumakantot din sa tamang presyo hehehe, Hindi pa niya inamin kaninang nag-uusap kami, pero alam ko na noon pa, nalaman ko iyon kina Emil.

Hinubad ko ang tshirt ni Egay, maganda rin ang katawan niya, payat siya pero muscle naman ang laman, may namumuo ring siyang abs. Naghubad din ako ng tshirt, gusto kong madama ang init ng kanyang katawan kaya naman niyakap ko siya ng mahigpit saka muling sinibasib ng halik, halik na tila hayok, halik na nagliliyab dahil gusto kong ipalasap sa kanya ang sarap ng pakikipaghalikan dahil sa hindi raw siya humahalik.

Nginabngab ko ang labi niya na tila isa akong baboy, ngumasab-ngasab pa nga ako, pinasok ko ang aking dila sa loob ng bibig niya at hinalukay kung ano mang mahalukay ko roon, Kaya pala malamig ang laway niya ay may candy siya sa bibig, stork, sinipsip ko iyon at inilagay ko sa bibig ko bago ko sinipsip ang kanyang dila. Tapos ay ipinasok ko uli ang candy sa bibig niya, nagpalipat-lipat ang candy sa aming bibig, nakakalibog pala ang ganoon, para ngang lalabasan na ako.

Dahan-dahan akong lumuhod habang hinahagod ng bibig ko ang kanyang leeg hanggang sa dibdib. Naglaro doon ang aking dila at bibig, nilagyan ko pa ng marka ang kanyang dibdib ng hindi niya namalayan.

“Tangina! Bakit mo minarkahan<” ang paasik niyang wika.

“Ang sarap mo kasi, alam mo ba iyon. Iba ka, dapat ang sino mang gagawa sa iyo ng ganito ay presyuhan mo ng malaki, pwera ako hehehe. Kasi wala akong pera, pero masarap naman ako at gwapo pa hehehe.”

Kinain ko ng kinain ang kanyang utong, umuungol na siya, nasasarapan na siya. “Masarap ba?” tanong ko.

“Ang sarap, sobra, ngayon lang ako pumayag na gawin iyan sa akin. Hindi kasi ako nagpapaganyan eh, ayoko, baka mag-amoy laway ako,” rason ni Egay.

“Bakit ka pumayag ngayon?”

“Iba ka eh, tama ka, magaling ka, napapayag mo ako ng hindi ko namamalayan ahhh sige pa, paligayahin mo ako, makalasap naman ako ng tunay na sarap.”

“Bakit? Hindi ka ba nasasarapan sa mga naging partner mo? Hindi ka ba nilalabasan?”

“Nilalabasan din, pero hindi ko maramdaman yung sinasabi nilang orgasmo, yung iba kasi ay sarap na sarap kapag tsinutsupa.”

“Kapag ganon, umuulit ka pa ba?”

“Oo naman, sayang naman ang ibabayad nila. Ahhhhhhh ang sarap niyan sige pa, sipsipin mo ahhhmmmmmm.”

Gumalaw na rin ang kamay ko, isiniksik ko iyon sa loob ng kanyan pants at brief, kinapa ko ang kanyang burat. Hindi na kelangan pang makita para masabing mataba at mahaba, sa kapa pa lang ay alam ko na. Lalo akong nasabik, damang dama ko ang katigasan ng kanyang ari.

Nagpatuloy ako sa pagsuso sa magkabila niyang utong, habang subo ko ang isa, ang kabila naman ay aking nilalamas, pinipisil kaya naman napahawak na si Egay sa aking ulo at idinidiin pa lalo sa kanyang dibdib, hindi matapos-tapos ang pag-ungol, panaka-naka ay hinahaplos ng isang kamay ang aking likod.

Umupo na akong patingkayad, gusto ko ring himurin ang kanayang tiyan para makita ko kung anong magiging reaksyon niya. Hindi ako nagkamali, kiliting-kiliti siya, napapakembot pa sa tuwing paiikutin ko ang pinatigas kong dila sa tiyan niya at sa pusod. Ramdam ko ang pagtaas ng kanyang libog dahil sa napapatingala na siya at kagat-labi pa.

Itinutulak na ni Egay ang aking ulo pababa, gusto na niyang isubo ko ang kanyang burat. Pero bago ko isinubo iyon ay dinilaan at hinimod ko muna ang kanyang mga singit. Napasinghap siya, tila ba nalunod sa pag-inom ng tubig.

“Hhhmmppp! Ooohhhh! Oooohhhhhh ang sarapppppp,” ungol ni Egay.

Umabot na ang dila ko sa ilalim ng kanyang bayag, lalo naman siyang tila hindi mapakali, nagkakanliliyad na siya lalo na ng isubo ko na isa-isa ang kanyang bayag.

“Ahhhhhhhh putangina ahhhhhhhhhhh ahhhhhhhhh,” napasigaw na siya at napamura sa sensasyong na kanyang nadarama. “Ang lupit mo oooohhhhhhh, sulit naman pala ako sa iyo uhhhhhhhhh puta. Isubo mo na, lalabasan na yata ako,: babala ni Egay.

Bago ko isinubo ang naghuhumindig niyang burat ay inilabas ko muna ang aking titi para magsalsal, Sinabayan ko ng pagsasalsal sa aking burat habang chinuchupa ko siya. Hindi ko na tinigilan pa, Mabilis na naglabas-masok sa bibig ko ang mataba niyang burat, nilaliman ko ang pagchupa, dumidikit na sa ilong ko ang kanyang bulbol.

Hinawakan na niya ng dalawang kamay ang aking ulo, siya na ang nagtutulak at humahatak, sa ulo ko. Maya-maya lang ay bumilis ang pagkadyut niya at heto na, bumulwak na ang kanyang katas diretso sa aking lalamunan,

“Ang dami,” sabi ko.

“Oo, dalawang araw akong hindi nagpalabas, ikaw ang una ngayong gabi,” tugon ni Egay

Hindi rin naman nagtagal, nilabasan na rin ako na tumapon lahat sa sahig.

-----o0o-----

Naupo muna uli ako sa bench paglabas namin ni Egay ng CR ng babae. Hindi pa nga ako nakapapasok pa sa loob ng sinehan ay may nangyari na kaagad sa akin. Pero maaga pa para umuwi, Nagsindi muna uli ako ng sigarilyo para hindi magmukhang tanga dahil sa wala akong kausap.

Nang maubos na ang aking sigarilyo ay pumasok na ako sa loob, tumayo muna ako at nagmasid-masid, baka kasi maka-tisod ako ng gwapong lalaking naghahanap din ng ligaya. Matagal-tagal na rin akong nakatayo ay wala pa akong nakikitang ganap, tila tahimik ngayon.

Nangalay na ako, mauupo na sana ako ng may matanaw akong paakyat na dalawang lalaki, hindi ko naman mabistahan ang itsura ng dalawa, pero nakasisiguro ako na ang isa roon ay bading. Mas matangkad ang bading kesa sa kasama. Nang medyo malapit lapit na sa bandang itaas ay napansin kong bata pa ang lalaki, mukhang estudyante pa.

Sinundan ko ng tingin kung saan sila uupo. Doon sila pumuwesto sa ikatlong hilera ng mga upuan mula sa pinaka-taas at sa bandang dulo. Magaling pumili ang bading dahil sa madilim sa lugar na iyon sa bandang dinding. Naghintay muna ako ng ilang minuto bago ko sila sinundan, gusto ko lang munang mamboso.

Halos hindi nila ako napansin na nakaupo na ako sa likuran nila, wala pa naman silang ginagawa. Sumandal akong mabuti at nag-focus muna sa panonood.

“Wow! Ang laki at ang taba!” wika ng bading, boses bading kasi. Tila hindi makapaniwala sa nakita. “Ilang taon ka na ba at anong size nito?” tanong ng bading.

“Katorse na ako. Nung sukatin ng isang tsumupa sa akin, sabi niya ay seven na raw, peo ibang klase daw ang taba, parang lata daw ng sardinas hehehe,” tugon ng lalaki.

Nagulat ako sa sinabi ng batang lalake, katorse lang pala ito, pero large size na ang burat, nasabik tuloy akong makita iyon. Gusto ko nang dukwangin, tutal ay nasa itaas nila ako, pero nahiya naman ako, ika nga ay konting respeto hahaha. Dapat ba eh kahalayan ang ginagawa? Pero mamaya na, baka biglang umalis eh mapurnada pa ang panunubok ko.

“Isubo mo na dali! Gusto ko nang umuwi, baka hinahanap na ako sa amin,” wika ng batang lalaki.

Nawala na ang ulo ng bading, ibig sabihin ay yumuko na ito at sinimulan ng tsupain ang bata. Nakadinig na nga ako ng pamilyar na tunog, tunog ng supsupan.

Nagpalipas muna ako ng ilang sandali bago sumilip, tila relax na relax ang batang lalaki dahil ang ganda ng pagkakasandal niya sa upuan, dumukwang na ako, nagulat naman ang bading at tila aayos ng upo, pero hinawakan ng bata ang ulo at idiniin sa kangyang burat.

“Okay lang, walang huli dito,” wika ng bata saka ngumiti sa akin, napakatamis ng ngiti, yung bang parang nagmamalaki pa, lumitaw ang mapuputi niyang ngipin.

Hindi kagwapuhan ang bata, ordinaryo lang, yung bang hindi mo papansinin kapag nasalubonng sa daan, sa biglang tingin, subalit kapag napagmasdan ng matagal ay gwapo palang tunay, may kaputian pa. “Tama ba ang nadinig ko na higit 7 inches na ang titi mo at mataba gayong katorse ka pa lang?”

Hindi siya sumagot, pero hinugot muna ang burat niya sa bibig ng bading at idinisplay para makita ko, iniyugyog pa, saka niya muling pinasubo sa bading.

Grabe, totoo nga. Maputi pati titi niya kaya kitang-kita sa dilim. “Totoo pala ang tsismis hehehe,” biro ko.

Ipinatong niya ang kanyang ulo sa ibabaw ng sandalan ng silya saka lumingon sa banda ko. Gulat naman ako sa sinabi niya, “Pwede bang halikan mo ako sa labi? Madali kasi akong labasan kapag may kahalikan.”

Napatingin lang ako sa kanya na may pagdududa, pero tinanguan niya ako, yung parang nakikiusap. Sino ba ako para hindi siya pagbigyan. Hinalikan ko na siya. Ginugulat talaga ako ng batang ito, kaagad na nailabas ang dila at pinasipsip sa akin, na siya namang gustong gusto ko. Inilabas ko rin ang aking dila at sinipsip din niya. Magaling siyang humalik, masarap at malaway siyang humalik. Parang may factory siya ng laway sa bibig dahil labas ng labas, baka naman naglalaway dahil nandidiri

Hinawakn na niya ang pisngi ko at hindi na nilubayan ang paghaliks sa akin, laplapan na, lips to lips, tounge to tounge, umuungol na ako. Tinigasan na ako.

“Malapit na ako, bilisan mo na,” sabi niya sa bading na tsumutsupa sa kanya saka niya ako muling hinalikan. “Ang sarap mong kahalikan, ang gwapo mo kasi, ahhhhh tsup tsup tsup.”

“Uhmppp tsup tsup tsup. Ang sarap mo rin, para kang may factory ng laway, ang sarap.”

“Ganon talaga ako, maraming lumalabas na laway, gustong-gusto naman ng mga bading hehehe.”

“Aray ko, hehehe.” Sabi ko, tinamaan kasi ako, sapol hehehe.

“Higpitan mo pa, malapit na ahhhhh ayan na, ayan na ughhhhhhhh shet ahhhhhhhhhh.”

Napapayuko pa siya habang nilalabasan, sayang at hindi ko nakita kung marami. “Nilabasan ka na?”

“Oo, thank you. Kung hindi mo ako tinulungan, baka mamaya pa ako nilabasan.” Sabi niya sa akin. “May tissue ka?” tanong sa bading.

Umiling ito pero inabot naman sa kanya ang isang panyo na siyang ipinampunas sa kanyang titi saka ibinalik sa bading. Iba rin naman talaga ang libog, inamoy-amoy pa ang panyong pinampunas sa titi ng bata. \

Umayos na ako ng upo habang sila ay nag-aayos din ng sarili. Nakita kong may inabot ang bading sa bata. “Magkita tayo ulit dito,” sabi ng bading.

“Kelan?” tanong ng bata.

“Sa Linggo,”

“Hindi ako pwede, hindi ako palalabasin ni Nanay ng bahay kapag walang pasok sa eskwelahan. Sa Lunes na lang, pagkatapos ng klase namin, mga 4PM,” tugon ng bata.

“Ang aga naman. Hintayin mo ako hanggang 6. Huwag ka munang patsupa sa iba, ako muna ang una,” bilin ng bading. “Hindi ka pa ba uuwi, sabay na tayo.”

“Uuwi na, mauna ka na, ayaw ko ng may kasabay sa pagbaba,” sagot naman ng bata.

“Sige, una na ako. Sa Lunes ha, huwag mong kalimutan.”

Umalis na ang bading. Tumayo na rin ang bata, at may ibinilin din sa akin, “Hintayin mo ako ha, huwag ka munang aalis, huhugasan ko lang mabuti itong titi ko at pupunasan ko rin ng alcohol hehehe.”

Tumango lang ako. Matagal-tagal din siyang nawala bago nakabalik. Ang akala ko nga ay umuwi na, pero nakita ko na siya at papalapit na sa akin, tinabihan na ako sa upuan.

“May kumausap pa sa akin, kaya medyo natagalan ako, buti at hindi ka umalis,” sabi ng bata.

“Oo naman. Sinong kumausap sa iyo?”

“Isang matandang bading, ang tanda-tanda na ay mahilig pa hehehe. Sinabi ko na lang na maghanap ng iba dahil nakatapos na ako.”

“Madalas ka ba dito?”

“Minsan  sa isang lingo, nadadalas kapag may pagkakagastusan sa eskwelahan, kapag may project.”

“Ganun, bakit hindi ka humingi sa Nanay o Tatay mo?”

“Wala na akong tatay, iniwan kami nang maliit pa ako. Tindera lang sa palengke ang Nanay ko kaya para hindi na ako humingi ng baon o panggastos sa project ay heto, pahada na lang hehehe.”

“Magkano naman ang ibinayad sa iyo nung bading?”

“75 pesos lang.”

“Ano nga pala ang pangalan mo?”

“Alex. Diyan ako nag-aaral sa RMMHS, second year na ako. Ikaw, anong name mo?”

“Orly, nag-apply ako ng trabaho diyan sa Pier, napadaan ako dito kaya nanood na ako. Cubao ako nauwi. Hindi ka pa ba uuwi, baka hinahanap ka na ng nanay mo.”

“Mamaya pa ang dating nun. 9 pa ang awas niya sa pinagtatrabahuhan eh.”

“Ganun ba? Paano ang pagkain mo?”

“Minsan ay kumakain na ako sa karinderya, minsan naman, kapag may natirang ulam sa baon ko sa school, iyon na rin ang kinakain ko, si Nanay naman ay doon na kumakain sa trabaho niya.”

“Hindi niya alam ang ginagawa mo dito ano. Paano ang pag-aaral mo.”

“Naku syempre hindi, magagalit iyon. Mataas ang marka ko sa school, matalino ako, hindi yabang iyon ha. Kung mag-aaral pa akong mabuti ay baka magka-honor pa ako. Teka muna, gusto mo?”

“Ang alin?” pakunwari ko pang hindi alam ang itinatanong.

“Ito,” tugon niya sabay turo sa kanyang harapan.”

“Nilabasan ka na, kaya mo pa ba?”

“Oo naman, nakakatatlo nga ako minsan eh. Saka siguro sa iyo ay lalabasan ako kaagad, ang gwapo mo kasi, nakakabakla ka hehehe.”

“Sira! Wala akong pera eh, wala pa kasi akong trabaho,” pagsisinungaling ko.

“Kahit 25 lang, kulang pa kasi ang pera ko sa bibilhin kong gamit sa project namin eh. Sige na. Gusto mo ako ang tsutsupa sa iyo para ma-save ko na ang tamod ko hehehe.”

“Tsumutsupa ka rin?”

“Oo, pero malaki ang hinihingi ko, 150.”

“O eh ganun pala, eh sa 25 tsutsupain mo ako, lugi ka.”

“Hindi rin, sa gwapo mong iyan, maraming magbabayad sa iyo, kahit 500, Isang tsupa sa iyo ay papayag ang mga bading sa ganung halaga, subukan mo, hindi ka naman halatang bading eh hehehe.”

“Ikaw talaga, puro ka biro,” Sabi ko.

“Sige na please, baka may 25 ka pa diyan, ibalato mo na sa akin,” pakiusap pa ni Alex. Bigla na lang niya akong hinalikan sa labi, Lintik din ito ah, magagastusan pa ako uli ng 25 nito. Ang sarap kasi niyang humalik eh.”

Marunong magpalibog si Alex, unti-unting nilalapit niya ng inilalapit ang kanyang labi sa aking leeg. Nakakakilit ang halik niya, banayad lang pero makapanayong blahibo.

“Uhmmm tsup tsup tsup,” tunog ng kanyang halik na dumako na sa may batok ko, sa aking tenga. Uhmmmm tsup tsup tsup!”

Napapakislig ako, nakikiliti ako, pigil ang aking ungol, tinigasan na ako. Hindi pa man kami nagkakasundo ay sumige na siya sa pagpapaligaya sa akin.

Gumagalaw na ang kamay ni Alex. Ang isang kamay ay ipinasok na sa aking tshirt, naramdaman ko na lamang na nilalamas niya ang aking dibdib. Gusto niyang hubarin ang aking tshirt, pero hindi ako pumayag, inililis na lang niya pataas ang laylayan ng aking tshirt na hinawakan ko naman para hindi bumaba.

Sinimulan na niyang dilaan at himurin ang aking dibdib at sipsipin ang akin utong. Sarap na sarap ako, unang beses na may gumawa sa akin ng ganon, dati rati ay ako palagi ang gumagawa ng ganon sa aking kapareha. Napapasinghap talaga ako, bago sa akin ang ganitong sensasyon. Ang galing pala ni Alex, expert na yata sa ganitong gawain.

Habang patuloy niyang nilalapa ang aking dibdib at utong ay kumilos uli ang kamay niya. Ngayon naman ay mabilis na nabuksan ang aking pants. Hindi ko alam kung paano niya nagawa na mabilis na makalas ang aking belt ng isang kamay lang at maibaba ang zipper ng aking pantalon, pinahanga na naman ako ni Alex. Sa ginagawa niyang iyon ay hindi malayong labasan ako kaagad.

“Mabilis ka bang labasan?” tanong sa akin ni Alex.

“Depende, kapag libog na libog na ako at una kong pagpapalabas. At syepre, kapag magaling ang partner ko tulad mo hehehe.”

“Ako na lang ang tsutsupa sa iyo, mag-ipon ako ng tamod, me booking ako sa Monday hehehe.”

“Gagi. Ikaw ang bahala. Gusto ko yan, pero sinabi ko sa iyo, wala akong maraming pera.”

“Okay lang.”

Hinimas-himas na niya ang aking burat hanggang sa salsalin na niya. Iba siyang humawak ng burat, hindi gaanong mahigpit, pero ramdam ko naman ang init at sarap, Ipinababa na niya sa akin ang aking pants ng bahagya, hindi raw niya masyadong masubo.

Una muna niyang dinilaan ang aking singit, gusto kong humiyaw sa sobrang sensasyon, ngayon ko lang naramdaman ang ganong kiliti dahil una siyang gumawa sa akin ng ganoon at siya rin ang unang tsutsupa sa akin. Palagi kasing ako ang chumuchupa.

Maya-maya pa ay isinubo na niya ang aking titi, pero kaagad din naman niyang iniluwa. “Tangina totoy mola ka rin pala, ang laki ng burat mo. Gamitin mo iyan dito, kikita ka,” wika ni Alex.

“Huwag na, ayoko.”

Isinubo na niya uli ang aking burat, magaling din siyang chumupa, Iba pala talaga ang sarap ng matsupa, ibang sarap, nalalasap hehehe.

“Oooohhhh!! uhhmmmm! A-aalexxx! Ahhhhhh!” Hindi ko na napigilan ang pag-ungol. Sobrang sarap talaga lalo na kapag dinidilaan ang aking singit. Nakaya niyang maisubo ng sagad ang aking titi,

Hindi pa man nagtatagal nang chupain ako ni Alex ay nakaramdam na ako ng pag-oorgasmo, grabe, pangalawa ko sa gabing ito.

“Malapit na ako Alex, ang galing mo kasi, ang sarap!” babala ko.

Ang akala ko ay iluluwa niya ang aking titi, pero nagpatuloy lang siya sa pagtsupa.

“Tama na Alex, lalabasan na ako, iluwa mo na,” Sabi ko, nakakahiya kasing sa loob ng bibig niya ako magpalabas, pero sige pa rin siya. Hindi ko na napigil at bumulwak na ang aking katas. Habang nilalabasan ako ay wala pa rin siyang tigil sa pagchupa hanggang sa ako na ang nagpatigil sa kanya. “Tama na Alex, nakikilit na ako, ahhhh tama na.”

Tumigil na siya, iniluwa na niya ang aking titi. Gulat naman ako ng halikan niya na naman ako. Shet na malagkit, inilipat niya lahat sa aking bibig ang aking tamod, hindi siya kumalas hanggat hindi ko nalulunok ang tamod sa aking bibig. Nalunok ko lahat, hindi naman masama, pero unang pagkakataon na matikman ko, hindi pala, makain ko ang aking tamod.

“Grabe ka, bakit mo pinakain sa akin ang tamod ko, paano kung mabuntis ako, anong itatawag ko sa kanya, anak ko ang kapatid ko hehehe.”

Natawa naman siya at nagpaalam na mag CR lang daw para magmumog, sumama na rin ako. Nagmumog din ako at umihi. Habang umiihi ako ay tinanong ko  siya kung uuwi na. Uuwi naraw siya kaya ibinigay ko na ang 25 pesos na pinagusapan namin dinagdagan ko pa ng 25 muli dahil satisfied ako.

“Alam mo Alex, kung makikipag-relasyon ako, ang gusto ko ay ang katulad mo,” sabi ko kay Alex.

“Hindi naman ako gwapo na tulad mo. Ang gwapo ay para sa gwapo rin. Ako pangkaraniwan lang, hindi nga lang pangkaraniwan ang burat ko, hehehe.”

“Ano kaya iyon. Sayang, hindi ko natikman ang burat mo.”

“Magkikita pa naman tayo ah, sa Lunes, punta ka dito.”

“May booking ka na kamo eh, ano ako paningit para labasan ka kaagad hehehe.”

“Hindi naman. Usap lang tayo, walang sex. Gusto ko ring makilala ka. Gusto ko kasing may nahihingahan ng problema.”

Biglang lumamlam ang kanyang mata, mababakas ang lungkot,

“Sige na, uwi na ako. Basta, magkikita tayo ha. Friday, palagi ako dito.”

Tumango lang ako . Hinayaan ko na siyang maka-alis. Pagkaalis niya ay ewan ko ba, nakaramdam ako ng lungkot at awa. Sa aking palagay ay may kinikimkim na sama ng loob itong si Alex, may itinatagong hinanakit. Naawa talaga ako. Baka kasi kailangan lang talaga niya ng mahihingahan ng sama ng loob. Siguro ay isa na roon ang kahirapan.

Nawalan na rin ako ng gana, umuwi na rin lang ako.

 

 

Itutuloy………….

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Ginawang Parausan (Part 18) - Finale

  Ginawang Parausan (Part 18) Finale   Nagkita nga kami ni Jay, isinama pa niya si Alex na hindi niya alam na kilala ko at nakatikiman...