Huwebes, Abril 25, 2024

Short Story From Other Blog # 142 - Yummy Team Leader By: James (From: Kwentong Malibog)

 


Yummy Team Leader

By: James

(From: Kwentong Malibog)

 

Hi! Ako si James, 23 years old at kasalukuyang nagtatrabaho sa isang Call Center Company dito sa Manila, isa akong bading at hindi ko iyon itinatago.

Maraming nagsasabing na karamihan daw na nagkakaroon ng sakit na HIV-AIDS ay iyong mga nagtatrabaho sa BPO Industry. Ewan ko lang kung bakit nila nasabi iyon. Siguro, dahil sa maraming mga gay ang nagtatrabaho bilang isang call center agent.

Matagal-tagal na rin naman akong nagwo-work bilang isang call cener agent, pero hindi ko pa naman na na-experience na makipagsex dito sa building na ito kung saan naroon ang aming office

Well I'm 5'8" in height, medium built and fair complexion. This is my first call center job after kong tanggihan ang ino-offer sa aken sa isang hospital to work as a staff nurse, hindi dahil sa sweldo, kundidahil sa mga taong nandudun, hindi ko na lang i-elaborate pa.

Hindi ko naman expected na mapapasok sa ganitong industriya. Napasok ko dito late 2010, naipasa ko lahat ng interview, at dahil isa akong licensed nurse ay inilagas ako sa Health Care Accout.

Nagustuhan ko na ang trabaho ko dito, nakabisa ko na ang almost 95% ng account, at kapag may mga bagong recruit ay ako ang pinag-a-assist, ang tawag namin ay "floorwalkers". Dahil sa ipinakitang sipag at tiyaga sa trabahong ito, ang aming team leader ay imin umungkahi na mag-apply ako bilang isang supervisor, tier2 o as trainer.

Sa totoo lang, hindi naman ako interesado sa promotion, kung gusto nila akong i-promete, then i-promote nila ako at hindi ko na kailangang mag-apply pa. Satisfied na naman ako sa kasalukuyang kong position ay front liners na palaging sinasabi ang mga katagang ganito… “Thank you for calling ma’am/sir: My name is: May I have your name please: Just a moment please”>

Iba’t-iba ang na-encounter kong callers, lahat na yata ng klase, may mabait, may sweet, may passive callers, may masungit at mga racist lalo na kapag nalaman ng caller na Filipino ang kausap nila.

Mayroon din naman tatanga-tangang caller hehe, hindi naman mawawala iyon. Ang pinaka-worst ay kung naka receive kami ng calls from what we call "Jai-Ho" or simply Indians, our top competitor pagdating sa BPO Industry, sila yung mga tipong paulit-ulit, mabagal mag-pick-up at tipong mapapamura ka na lang, nagagawa ko iyon pero sinisiguro kong pinindot ko yung mute button.

Sobrang haba na yata ng kwento ko tungkol sa experience ko as ang agent, diretso na tayo sa aking kwento hehehe.

Gaya nga ng nasabi ko, wala pa akong sexperience with someone sa aming office at sa buong building kung saan naroon ang aming opisina, none until maabot ko ang second year anniversary ko sa office, yeat 2012. My wavemates decided to have a small celebraton. Ambagan kami, nagpadeliver kami ng pagkain at doon sa pantry sa 8th floor kami kumain.

Alas syete ng umaga ng matapos kaming kumain. Magsisiuwian na sana kami, kaya lang ay ang lakas ng ulan, wala kaming magawa kundi ang magpatila muna ng ulan, day off naman namin bukas kaya okay lang kung medyo abutin kami kahit hanggang hapon pa.

Mga wala ka kaming tulog, at dahil sa mga busog kami ay nahiga muna kami doon sa aming sleeping lounge, hiwalay naman ang babae sa lalake. Ayun nakaidlip ako.

Tatlong oras na yata akong nakatulog, bumago ako ng position, tumagilid ako sa kabilang side, sa kaliwa naman. Pag tagilid ko ay nakita kong nakamulat ang mata ng isang kasamahan ko, pero hindi sa aking department, nasa katabing bed ito na nakatingin sa akin. Medyo na-conscious ako kaya pinikit ko na uli ang mga mata ko.

Conscious talaga ako, palihim kong sinilip uli ito, nakita kong nakatingin pa rin siya sa akin, gising na siya. Cute pala siya, napalunok tuloy ako ng laway hehehe.

Hindi naman ako nagpahalata na na-cutan ako sa kanya, kinuha ko ang aking CP para tingnan ang oras, arte lang naman iyon kasi ay may relos naman akong suot.

Muli ko siyang sinulyapan, nakatitig pa rin sa akin pero hindi gumagalaw, nag-alala tuloy ako na baka na-stroke na.

Ang ginawa ko ay tumagilid uli ako sa kanan para hindi ko na siya makita, kaso medyo bumaba ang aking pants, medyo maluwag kasi kaya lumitaw na ang garter ng aking brief. Nagalala ako, baka kasi isipin ng lalaking cute na ito na nagpapapansin ako, kaya tinakpan ko na lang ng jacket iyon.

Natutukso na ako, parang gusto ko na siyang patusin, pero nagpigil pa rin ako sa aking sarili. Baka kasi maging dahilan pa iyon para mawalan ako ng trabaho, bawal kasi ang lascivious act sa loob ng opisina.

Pero sa palagay ko ay nagbibigay talaga siya ng motibo, iwinaksi ko na lang ang bagay na iyon.

Hindi na din ako nakatulog ng oras na yun, and I realized 10:30 na pala at bukas na ang SM sa tabi ng office namin. Tumayo agad ako at dumerecho sa comfort room para magmumog at maghilamos Pero bago ako lumabas ay bumulong muna ako, “:makapag-CR muna at makapag-hilamos.” Sinabi ko iyon para iparinig sa lalaki para malaman kung saan ako pupunta.

Gaya ng inaasahan ko, sumunod siya sa akin may limang minuto lang ang pagitan. Naabutan pa niya akong naghihilamos.

Dumiretso naman siya sa urinal para umihi, dinig ko pa ang sitsit ng kanyang ihi. Nagpupunas na ako ng mukha nang magawi ang tingin ko sa bandang iyon ng ihian, nakatayo na lang siya na nakatagilid at hindi pa nagsasara ng zipper, sayang nga lang at nakatago na ang kanyang burat, hindi ko na tuloy nakita.

Nagsalamin na ako at nagsuklay, kita ko pa rin naman ang reflection niya sa salamin. May katangkaran din ang cute na lalaki, siguro ay nasa 5”10’ siya. Lumingon siya sa banda ko, para tuloy nagsalubong ang aming tingin, nakita siguro niyang nakatingin ako sa kanya,wala namang moves na ginagawa, naiinis na tuloy ako. Dinedma ko na lang siya

Hindi pa ako umihi, inuna ko kasi ang maghilamos at magmumog. Tinungo ko na ang urinals. May tatlong urinals doon at sa dulo ako pumuwesto, nasa kabilang dulo kasi ang lalaki.

Nakatapos na akong umihi ay nakatayo pa rin siya roon, clueless ako kung ano ang gustong gawin niya. Then, out of the blue, ay ngumiti siya, ngiting makahulugan. Napaisip ako sa motibo niya, baka kasi may masamang binabalak at ma-trap niya ako kaya kinausap ko na siya, nagtanong na ako, “ Excuse me, is everything alright? Do you have a problem?"

Hindi sumagot ang guy at tanging ngiti lang ang pinakita sa aken. Nagtanong uli ako. "What account are you? Can I help you?"

Pagkatanong ko, ay humarap siya sa akin, muntik na akong mapaubo dahl pagharap niya ay una kong nakita ang tigas niyang titi. “Gung gayon, nagjajakol na siya habang nakatagilid at umiihi ako,” ang naglalaro sa aking isipan. “Hala, heto na, mukhang gustong magpatikim. Wala namang problema, yummy naman siya eh.” Isip ko pa.

Sinagot naman niya ang tanong ko kung kailangan ng tulong. "Can you help me release this?"

Hindi na ako nagpakipot pa, walang ka-abog-abog na sinagot ko nang, “Tara, but where?"

Itinuro niya ang cubicle, pero umayaw ako, sabi ko, “Not here, let's do this outside.”

“Sa place ko na lang, malapit naman dito, lalakarin lang,” tugon ng lalaki.

“Deal!” ika ko.

Pinasok na niya sa loob ng pants niya ang titi niya kasi baka may pumasok, buti na lang at wala. Sa buong paglagi ko sa loob ay walang pumasok ni isa, kung meron at narinig ang usapan namai ay baka mareport kami. Baka nawalan na kami ng trabaho at labis pang kahihiyan ang ianbot namin.

“Anong name mo?” tanong ko.

“Raymond.”

“Sige Raymond, magkita na lang tayo sa lobby, may kukunin pa kasi ako sa aking locker.

-----o0o-----

Sumakay na kami ng elevator pababa, tahimik lang siya nang pumasok kami. Habang pababa ang elevator ay sinabi niyang, “matagal na kitang napapansin sa office.”

“Honestly, bago ko lang kitang nakita. Ano bang meron saken at matagal mo na akong napapansin?”

“Para kasing masarap kang i-fuck,” diretsahang niyang tugon.\

Kinabahan ako sa mga sinasabi niya. Nung nakalabas na kami ng elevator at nasa lobby na kami, saka niya naalalang hindi pa siya nag-clock-out sa Time Keeping System namen. Bumalik muna siya sa kanilang office, sa 10th floor, kung hindi ako nagkakamali.

Ang tagal niyang bumaba uli, nainip na ako, may sampunt minuto na akong nagiintay. Mainipin ako ay ayaw kong naghihintay ako kaya ang ginawa ko ay umakyat na ako ng 10th floor. Para hindi halata na sinundan ko siya ay nagdiretso ako ng pantry, nagkunwari akong may bibilhin doon.

Pabalik balik ako sa main entrance ng office nila pero wala. Si Manong guard na naka-duty doon ay  mukhang nakakahalata, bumaba na lang ako, hindi ko pa naman alam ang number niya, nagpasya na lang akong umuwi, feeling frustrated. Nanghihinayang din ako, kasi bihira lang yung ganoong pagkakataon.

Dumaan ako ng SM para kumain, nasorpresa naman ako dahil doon pa kami nagkita, nagusap uli kami.

“Saan ka ba nagpunta? Bakit hindi ka bumaba,” may inis akong nagtanong.

“Kinausap pa ako ng boss ko eh, pagbaba ko eh wala ka na, nagdecide akong umuwi na. Dumaan lang ako para mag-take-out ng pagkain ko. Siguro, talagang tadhanang may mangyari sa atin,” sabi ni Raymond.

Grabe ‘tong taong ‘toh, napaka confident sa sarili na makukuha ako at makaka one "day" stand, good thing it's Saturday and our dayoff.

Napakaraming agents sa SM, umiwas akong may makakita sa akin na may kasamang cute na lalaki. Kay siya na lang ang pinabili ko ng kanyang pagkain at sinabing maghihintay na lang ako doon sa may

Tama ako, may nakakita nga sa akin na papalabas ako, kinawayan pa ako. Buti na lang ay hindi ko kasabay si Raymond.

Hindi naman na ako naghintay ng matagal, bitbit ang binili niyang pagkain, naglakad na kami papunta sa place niya. Isa iyong apartment with one room. At dun na naganap ang kinasasabikan namin.

Pagkasara pa lang ng pinto ay kaagad na niya akong hinalikan sa labi, torrid agad iyon, may pagsipsip ng ng labi habang inilalapag sa kung saan ang kanayang bag at jacket. Yung pagkain ay ibinaba muna niya sa may lagayan ng sapatos sa may gilid ng pinto.

Naibaba niya ang kanyang gamit na patuloy na hinahalikan ako. Ang lambot ng kanyang labi, ang sarap niyang kahalikan. Hinapit niya ako sa bewang, nagdikit na ang aming katawan nagkatapat na ang lugar ng aming pagkalalaki, halos magkasingtangkad lang kami, mataas lang siya sa aking ng konti

Nagkiskisan na ang aming harapan, ramdam ko na ang matigas niyang burat. “Tangina, lagot ka sa akin, hindi kita lulubayan na hindi ka lupaypay, ikaw ang nagpasimula,” ang nasabi ko sa aking utak.

Pumasok na kami ng room niya na magkayakap pa rin at patuloy na naghahalikan. Grabe, first time kong nakipaghlikan na tumagal yata ng limang minuto na walang puknatan.

Pagpasok namin ay kaagad niya akong itinulak sa kama, napahiga na ako. “Ready ako raymond, palagi akong may dalang extra condom sa aking wallet at bag hehehe. Fuck me, kung gusto mo,” muling naglaro sa aking isipan.

Dinaganan niya ako at pinaghahalikan na naman sa labi sa leeg, sa tenga. Kiliting-kiliti ako, umakyat na yata lahat ng dugo ko sa aking dalawang ulo, nag 39 degrees na ang temperature ko, para na akong inaapoy ng lagnat.

Kahit na suot ko pa ang aking polot ay panay na ang haplos sa aking dibdib at panay ang daklot at pisil, syempre nasasarapan ako kaya napaungol na ako, “Aaahhhhh uhmmmmm ahhhmmmm.”

Sandali siyang huminto, naghubad na siya ng kanyang polo, tapos ay tinulungan din akong hubarin ang aking damit. Ang ganda ng hubog ng kanayng katawan, malapad ang kanyang balikat at matambok ang kanyang dibdib. Hindi halata kapag suot ang damit, ma muscle siya pero hindi namang ganong kalakihan, sakto lang, fit lang.

Dahil sa ganda ng katawan na iyon ay ginanahan ako, nahaplos ko nang bahagya ang kanyang dibdib at utong.

Dinapaan niya akong muli at hinalikan. “Ilabas mo ang dila mo, gusto kong sipsipin, maglabas ka rin ng laway,” utos niya sa akin, hindi maikakailang libog na libog na siya.

Sinipsip ni niya ang aking dila, nilaplap talaga, sobrang higpit ng pagsipsip niya na halos matanggang na sa pinagkakabian, nasaktan ako bahagya. Tapos ay ibinuka ang bunganga at sinabing duraan ko siya sa loob ng bibig. Tangina, ibang klase talaga. Ang daming alam, ang dami kong matututuhan sa lalaking ito.

Nang kumalas siya ay ako naman ang kumilos, gumanti ako ng halik, laplapan din tapos ay pinagapang ko ang aking dila at labi sa gilid ng leeg niya at pinabot ko sa kanang tenga. Pinaikot-ikot ko ang aking dila sa loob at likod ng kanyang tenga, tapos ay sinipsip ko ang kanyang earlove bago ko isinubo ang buo niyang tenga, napaungol siya ng mahina, impit na ungol.

“Uhmmmm, ang sarap niyan tangina! Uhmmmpppp ahmmmm ooohhhh tangina talaga, ang sarappp puta,” ungol na may kahalong mura ni Raymond. Nagustuhan niya ang ginawako.

Hindi naman siya nagpatalo, para kaming nagpapaligsahan, hinalikan at dinilaan naman ang aking dibdib, kinain ang aking utong at pinababa pa ang labi sa may tiyan ko, hinimod iyon pati na ang aking pusod, naidiin ko tuloy ang ulo niya, sobra akong nasarapan.

“Fuckshet ahhhmmmm ang sarap ng ginawa mo, nadale mo ang kiliti ko uhmmm ahhhh ang sarappppp.”

“Ako naman,” wika ko. Pinadapa ko siya at pumatong sa likod niya. Sinimulan kong dilaan ang kanyang batok, ang balikat, ang mga muscle doon, ang likod hanggang sa makarating ako sa pwetan.  Hinatak ko ang kanyang pants, pero hindi ko mahatak dahil naka-zipper pa at may sinturon pang suot.  Inagat niya ang kanyang pwetan at siya na ang nagbaba ng zipper at nagkalas ng kanyang sinturon, magaan ko nang nahatak ang kanyang pants.

Ang tambok ng pisngi ng kanyang pwet, ang lambot pisilin, parang marshmallow na ang sarap kainin, ang puti at ang kinis. Hindi na ako nakapag-pigil, hinimas ko iyun bago ko hinimod, kinagat-kagat.

“Ahhhhh puta ka ahhhhhh ang sarap, Dilaan mo ang butas ko uhmmmmm,” ang malakas niyang ungol.

Pinaghiwalay ko na ang pisngi ng pwet niya at sinibasib ng himod iyon papunta sa buta ng pwet nito. Sanay akong mag-rim ng butas, gusto kong gawin ang ganon at gusto ko ring ginagawa sa akin. Noon una ay nandidiri ako, pero kapag libog na libog na pala ay wala ka nang pandidiring mararamdaman,

“Aww shetttttttttt puta. Gago ka ahhhhhhh ang sarappppp sige pa, dilaan mo, sipsipin mo uhhmmmmm shetttttttttt. Ang sarap mo, ang galing mo James.”

“Akin lang ito ha, wala nang ibang titikim niyan, akin lang ito,” sabi ko, punong puno ako ng pagnanasa, libog na libog.

“Oo sa iyo iyan ngayon, magsawa ka, pagsawaan mo puta ka ahhhmmm sige pa, ipasok mo ang dila mo uhmmmm.”

Nakakagana ang ganitong lalaki na ka-sex. Pati ako ay parang nagiging hayok, takam na takam.

Tumihaya siya at tila niresling ako. Hinawakan ako sa balikat at pilit na idinapa. Hindi naman siya nahirapan, dumapa na lang ako ng kusa.

Gaya ng ginawa ko sa kanya, pinaghahalikan din ang batok at leeg ko. Hinimod pababa ang likoran ko hanggang sa may pwetan ko, hinatak na niya ang aking pants, naibaba ko na naman ang zipper ng pants ko at wala akong sinturon, madali niyang nahatak ang aking pants tangay pati ang aking brief.

Kaagad kong naramdaman ang dila niya sa aking butas, napaiktad talaga ako ng lumapat na ang dila niya sa bungad pa lang ng aking pwet. Gustong-gusto rin niyang himsin at himurin ang aking pwet dahil may katambukan din, hindi lang kasmputi ng balat niya ang balat ko sa pwet pero makinis din naman iyon at confident akong wala iyong peklat man lamang.

Dinapaan niya uli ako, nakatutok ang matigas niyang burat sa bungad ng aking butas. Iyun ang gusto kong foreplay, ginaganahan ako at lalong nalilibuan.

"Ohhhh. Ahhhh. Sige pa Raymond, dilaan mo, gusto ko iyan, ganyan ahhhhhh.” Ungol ko

Muling umakyat ang kanyang halik hanggang sa makarating na naman sa aking batok. Hinalikan niya ang magkabilang gilid ng akin leeg at pilit na inaabot ang aking labi, nang maabot ay tila gutom na nginabngab na ang aking labi. Sandali pa at pinatihaya na niya ako. Muli ay kanyang inari ang aking labi, halos mamaga ang labi ko sa higpit ng pagsipsip niya, nakagat pa nga niya ito at bahagyang nagdugo, nakita ko pa ang labi niya na may kulay pula, dugo iyon buhat sa aking labi.

Siya naman ang rumomansa sa akin. Pinagapang niya ang kanyang labi sa aking nipples, dila, himod at supsop ang ginawa niya roon. Lalo akong nalibugan, lalong nanigas ang aking burat tulad ng sa kanya. Sobra na ang nararamdaman kong libog. Maging ang aking pusod ay pinaikutan niya ng dila. Siya pa lang ang unang lalakig gumawa sa aking ng ganon ang romansahin ako ng tila wala ng bukas.

Ang galing niya. Gusto kong sumigaw, lalo na at parang nakararamdam ako ng kilit, napapasabunot na ako sa kanya. Tangina ang galing talaga niyang magromansa.

Hindi naman ako patatalo sa kanya sa pagalingan, dahil sa ako naman ang pumaibabaw, pinadama ko rin sa kanya ang galing ko

"Ohhhhh, oooohhhhh, ahhhhh! Ang sarap! Sipsipin mo pa ahhhhh tangina ka, puta ka!”

Itinuloy-tuloy ko na. Dinilaan ko na rin ang kanyang singit na maput rin, Ang bango niyon, tila hindi pinapawis, ang sarap himurin puta, Napaka=swerte ko at natikman ko siya.

Itinuloy-tuloy ko pa, hindi ko na siya binitin dahil isinubo ko na ang matigas, mahaba at masarap niyang burat. Naglalaway na noon ang dulo ng kanyang burat na napaka-pula ng ulo. Ang sarap paglaruan ng kanyang burat, lalo na ang ulo na napakinis at napakapula. Unli ang kanyang ungol at mura.

“Oh shet! Oh shet. Putangina ahhhhh ang sarap tangina ka, ang galing mo, ang init ng bibig mo ahhh shett putek talaga!” Ang ganyang kataga an maririnig sa kanya habang sinususo ko ang kanyang burat.

Nagiging wild siya, parang siya lang ang tao sa paligid, hindi alintanang baka may makarinig na kapit-bahay. Napapaangat pa ang balakang niya sa tuwing hahagurin ko ng dila ang katawan ng kanyang titi. Kapag aking isinagad, deep throat talaga ay patagalin sa bibig ko ng ilang segundo habang nilalaro ng dila ay napapakadyut pa siya dahilan para halos mabulunan ako, masakit kasi kapat tumatama sa aking lalamunan at tonsil.

"Oh shet, putangina. Ohhhh! Isagad mo, tangina ang sarap. ang galing mo, ang init ng bibig mo."  Mura at ungol na na dahil sa gigil at sarap ay naididiin pa ang aking ulo na dahilan para masagad at lumagpas pa yata ng tonsil ko kaya parang maduduwal ako.

Kahit na ganun ay nasisiyahan pa rin, nabibigyan ko kasi siya ng kasiyahan at iyon ang gusto ko. Dahil dun, lalo kong pinag-igihan  ang pag-chupa ko. Natutuwa kasi ako na pinupuri ang husay ko sa pagkain ng burat.

Inaya niya ako na mag-69 kami. Tatanggihan ko ba naman iyon. Pumuwesto na kami siya ang sa ilalim at ako ang nasa ibabaw. Gamay ko na naman ang burat niya sa bibig ko, pero sa halip na burat ko ang isubo ni Raymond, naramaman ko na lang na may humaplos sa butas ng titi ko, parang dinuraan tapos ay may kumalikot. Sandali pa ay naramdaman ko na lang na dinidilaan na niya ang butas ng pwet ko, ni-rim din niya ako.

It felt great. Feel na feel ko ang dila niya sa butas ko. Tongue fuck daw tawag dun. Matulis pa naman ang dila niya kaya it fits perfectly inside. Nadidinig ko ang kanyang panggigigil, sarap na sarap, tila ice cream ang dinidilaan. Tinapal-tampal pa niya ang pisngi ng pwet ko at kahit medyo masakit, sarap naman ang dulot niyon sa akin.

Sige lang siya sa apg-rim sa aking butas, ang sarap-sarap. Naramdaman kong tila lalabasan na ako, “Raymond, lalabasan na ako.”

Wala siyang reaksyon, sige pa rin ng pagdila at pag-himod sa butas ko at heto na, hindi ko na napigilan nag orgasm na ako at umagos ang aking tamod sa pisngi at leeg niya,

Hindi pa rin siya natinag, diretso pa rin sa pag rim sa aking butas. Dahil nasa ibabaw niya ako ay nakaramdam na ako ng pagka-ngalay.

Nagpalit kami ng pwesto, ako naman ang nakahiga. Ang akala ko ay hihinto na siya, pero mali ako, lumuhod lang siya sa may pwetan ko, itinaas bahagya ang pwet ko at nagpatuloy sa pag-rim sa pwet ko.

"Ohhhh. Ahhh, shet ang sarap! Tangina, ahhhh. sige paaaa!" Ungol ko, hindi pa rin nawawala ang aking libog at tigas pa rin ang titi ko kahit na nilabasan na ako. Naigapos ko tuloy ang aking mga binti sa may ikoran niya.

Saglit pa ay nagsawa na rin ata, Pumatong siya sa may dibdib ko, nilagyan pa ng unan ang aking ulo, dalawang unang magkapatong saka isinubo niya ang kanyang titi sa aking bibig. Nagsimula siyang kumadyut, kinantot na niya ang aking bibig. He started mouthfucking me. Hinawakan pa niya ako sa ulo habang kumakadyut siya, talagang idinidiin niya sa loob ng bibig ko ang mahaba niyang burat. Wala siyang kapaguran.

“Gusto mo ba akong kantutin, may dala akong condom,” wika ko. Nahihirapan kasi ako na kinakantot sa bibig, sa sobrang pagdiin kasi niya ay halos hindi ako makahinga.

“Don’t worry James, I have a lot.”

Natawa ako. “A lot?” hahaha, para saan kaya, madalas kayang magsama siya rito ng lalaking gaya ko? Hindi ko na naman itinanong iyon. Binuksan niya ang drawer sa katabing mesa at kinapa lang niya iyon, dalawa pa nga ang nadampot niya ahaha.

“Ako na ang maglalagay sa burat mo,” sabi ko sabay agaw ng condom sa kamay niya. Isinubo ko ang condom at gamit ang bibig ay isinuto ko sa burat niya na halos nasa seven inches na haba ng kanyang burat. Napahang ko siya, turuan ko raw kung paano ginagawa ang ganon hehehe.

Pumuwesto na siya, kanya munang nilagyan ng lubricant ang aking butas, maging ang kanyang burat. Itinutok na niya sa butas ko ang matigas niyang burat, ilang sakyod pa at pumasok na ang ulo. Hindi ko naman maitatangi na nasaktan ako, alam niya iyon, pero hindi ko siya pinigilan, itinuloy niya ang marahan niyang pagbayo hanggang sa maipasok ang kabuuan ng kanyang burat.

Sinabihan ko naman na mag-hinay-hinay lang dahil sa mahapdi. Nag-aalala kasi siya dahil naitutulak ko siya sa andang  puson niya. Inhale-exhale ang ginawa ko saka ko siya pakikilusin, pero sadyang masakit lalo na kung nabibigla siya ng pagkadyut. Kaya sinabi kong ako na lang ang siyang magpapasok.

PInahiga ko siya, ako ang sasakay sa kanya na para bang mangangabayo ako. Sa posisyong iyo ay mas may control ako sa pagbayo.

Pumwesto na ako, nag-squat na ako sa tapat ng kanyang burat, ang aking tuhod ay nakalapat sa kutson. Nagsimula na ako sa marahang apg-galaw, taas-baba hanggang sa maipasok ko na ang ulo ng titi niya sa loob ng aking pwet.

"Ahhhh. Ahhhh shet, ahhhh!" ungol niya. Nasa kalahati pa lang ang titi niya ay siya naman napapasigaw sa sarap. "Ohhhh ohhhhhh shet ang init sa loob mo p[uta."

Marahan sa umpisa ang pagbaba-taas ko hanggang sa maramdaman kong kaya ko nang tiisin ang hapdi, hindi ko na masyadong nararamdaman ang sakit, siguro ay dahil sa manhid na ang butas ko. May konting sarap na rin akong nararamdaman.

Sinimulan ko nang itaas-baba ang aking pwetan, ang puta, sinaaalubong pa niya ang bawat pagbaba ko, itinataas pa ang kanayng balakang kaya lalong nasasagadsa loob ng butas ko ang kanyang burat.

"Fuck! Ahhhh fuck!" sigaw ko, gigil na ako dahil sa masarap na. Ramdam ko ang buong kabuuan ng titi niya sa loob ko. Sa taba ng kanyang titi, siguradong akong luluwag ng bahagya ang aking butas.

Binilisan ko pa ang pagtaas-baba ko sa ibabaw niya, sige rin siya ng pagkadyut. "Ahhhh Ahhhh shet ang sarap! Ohhhh, puta, ang sarappppp. Grabe!" Ungol ko.

“Uhhmmmmm shet. Ang init sa loob, ang sikip ng butas mo, ang sarapppppp. Tangina ka James ang galing mo, marunong ka pang mag muscle control ahhhhh.” Ungol din ni Raymond.

Lalo pa akong nasarapan na lamutaking niya ang dibdib ko, kuruting ng nipples ko saka isinubo at sinipsip. Nagawa rin niyang laplapin ang aking labi.

Napagmasdan ko siyang mabuti, ngayon ko lang napansin na may hawig pala siya kay  JM De Guzman. Hindi ko ma-imagine na makaka-sex ko ang cute na lalaking ito, na makakantot niya ako hehehe.

Hindi pa rin siya nilalabasan, ang galing niyang magkontrol, gusto talagang namnamin ang sarap ng aming kantutan. Ako kasi ay nilabasan na kanina pa nung niri-rim pa lang niya ako.

Pinatigil muna niya ako at pinatayo, dinala niya ako doon sa may salami at doon niya ako kinantot. Masarap at dagdag libog pala na makita ang sarili sa reflection ng salamin habag kinakantot, noon ko lang nalaman na iba pala ang itsura ng aking mukha, para talagang manyak, sarap na sarap.

Hindi lang iyon. HIndi pa yata nakuntento at binarubas ako sa sahig. "Ohhh shetttt… sige pa, sagad mo pa ahhh tangina ang sarappppp!"

Dahil dun lalo niyang pinag-iigihan ang pag kantot. Sagot naman niya "Ahhh ayan, shet akin lang tong butas na to ngayong araw na toh. Fuck you! Ano masarap ba?" tanong niya.

"Oo tangna ka, sobrang sarap, sige paaaaahhhhhhh! Kantot [a, biyakin mo ahhhhh shetttttt!"

Then pinadapa akosa gilid ng kama, ang daming alam, balak atang gawin lahat ng position sa akin.. BInalewala ko na lang, sinunod ko na lang ang gusto niya.

Then dinog-style ako sa edge nang kama. HIndi pa yata talaga nakukuntento, nilalapirot pa ang niples ko habang patuloy sa pagbarurot, dun ako mas nasarapan dahil dagdag sensation yun. Ang sarap ng feeling ng habang kinakanto ay nilalaro pa ang aking nipples, napaka-erotic sa akin ang ganon.

"Shet... Shettt ahhhh. Fuck you! Fuck, isagad mo pa. Sayong sayo lang yan ngayong araw na toh. Ariin mo.. Ohhhh!" sigaw ko.

Mas naging hard pa ang pagkantot niya as in paisa-isang pump pero may malalakas na force.

“Lalabasan na ko James!”

“Sige lang, iputok mo!” sabi ko.

Nagtaka ako kung bakit hinugot pa niya ang kanyang titi sa pwet ko, inalis niya ang condom ng mabilisan, then pinahiga ako ang pwet ko ay gilid na gilid sa kama, Hinawakan niya ang dalawa kong paa, pinagdikit ang hita ko, dikit na dikit saka doon niya isiningit ang kanyang titi, ipit na ipit saka siya kumadyut uli. Kinantot niya ang pagitan ng aking mga hita. Mas masarap pa rin kung ang pwet ko ang kinakantot niya, pero nakita ko naman kung gaano siya nasasarapan at nasisiyahan.

Feel na feel ng titi niya ang balat ng aking hita dahil sa wala na siayng condom. Siguro ay mas masarap ang walang condom. Para din namang pwet ko ang kinakantot niya dahil sa ipit na ipit iyong titi niya

"Ahhhh Ahhh shet, sarap pag walang condom. mas dama ko"

Lalo pa niyang pinagdikit ang mga hita ko, ramdam kong papalabas na rin siya. Nagmamadali namang sinalsal ko ang aking titi.

Maya-maya pa ay, "Ohhhhhhhhh ohhhhhhh ohhhhhhhhhh!" Tumalsik ang tamod niya sa kama, sa may tiyan ko, sa binti, ang dami niyang inilabas.

Patuloy naman ang pagjajakol ko  "Ohhhh ohhhh, ayan na ahhhhh!" ungol ko habang nilalabasan na naman.

Nang kapwa kami mahimasmasan ay nasabi ko pang, “Grabe ang tamod mong inilabas, isang tasa yata heheh.”

“Two weeks kasi akong walang jakol at sex. Sadya ko talagang inilalaan iyan sa iyo hehehe.

Kinilig naman ako sa sinabi niyang iyon.

Naligo na kami ng sabay at pagkatapos ay nagkwentuhan pa kami. Tungkol naman sa aming trabaho ang aming napag-usapan.

Nagmamalaki pa ako na isa ako sa best agent ng Account namen. Tapos nahihit ko ang AHT ko na parang mani. Tapos laging perfect and CSat at Quality ko, Natawa lang siya dahil ang daldal ko.

“Ang daldal ko ano, ikaw naman ang magkwento sa work mo,” sabi ko.

Parang alangan siyang magkwento, tahimik lang muna siya, matagal pa akong naghintay. Noon ako naghinala na isa siyang Team Leader.

“Team leader ka na ano, aminin,” sabi ko.

Ayaw pa niyang umamin, pero napilit ko rin. Team Leader nga daw siya

After that very delicious sex ay naligo kaming dalawa ng sabay. Matapos noon ay nag-usap kami sa kama about samen. Wala pa din akong ka-ide-idea na Team Leader pala siya.

“Hindi ka ba natakot sa ginawa natin,  paano kung ireklamo kita sa management at HR?”

“Gagawin mo ba? Alam kong hindi mo gagawin iyon dahil kilala kita. Not personally, kundi sa kilos mo, alam kong game ka sa ganitong sex hehehe.”

“Tama ka hehehe.”

Niyakap niya ako, yung yakap na may sweetness na parang magjowa kami. We started exchanging cellphone numbers.

Doonnagstart and isang kakaibang relationship. Wala kaming relasyon, hindi masasabing ‘kami na’ pero we treated each other as special someone.

Matagal bago nasundan ang adventure namin at pagkatapos niyon ay wala na. Akala ko ay busy lang sa trabaho, pero nalaman ko sa iba na nag-resign na pala na hindi man lang sinabi sa akin.

Binale-wala ko na lang, wala naman kaming relasyon. Hindi ko pinag-aksayahan ng panahon na alamin kung saan siya lumipat. Ang alam ko lang ay maganda ang karanasan ko sa kanya.

 

 

THE END

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Ginawang Parausan (Part 18) - Finale

  Ginawang Parausan (Part 18) Finale   Nagkita nga kami ni Jay, isinama pa niya si Alex na hindi niya alam na kilala ko at nakatikiman...