Sabado, Abril 27, 2024

Short Incest Story # 19 - Pinsan Kong Si Ryan (Part 1) By: Anonymous

 


Pinsan Kong Si Ryan (Part 1)

By: Anonymous

 

Minsan na lang ako kung maka-uwi sa Nueva Ecija mula ng kunin ako nina Mommy at Daddy sa Lola ko, mga 4 years na rin yata. Fiesta, kaya ako nakauwi. Parati kong unang pinupuntahan doon ay ang poborito kong Tito.

Dahil sa sanay ako sa gabi bumibiyahe ay lagi akong last trip kung umuwi, nagba-baka sakali kasi akong… alam n’yo na hehehe. Baka sakali lang naman.

"Tito! Tito! Tao po! Matagal din akong nag-antay sa labas. Sandali pa at may nag-bukas na nng pinto. "Kuya ikaw pala iyan... gabi na ah… ‘di ba delikadong magbyahe sa gabi?" gulat na wika ng nag-bukas ng pinto.

"Hindi naman. Teka… sino ka nga pala?" tanong ko sa lalaki.

"Si Ryan ito Kuya... bihira ka kasi umuuwi dito eh, kaya hindi mo na ako nakilala."

"Ikaw na pala yan Ryan... lahi talaga tayo ng magagandang lalaki, hahaha."

Natawa rin siya, lingid sa kanya ay nakaramdam ako agad ng pag-iinit ng katawan nang oras na iyon. "Ang papa mo?"

"Teka kuya gigisingin ko."

"Huwag na," pigil ko.

"Hindi… bilin niya sa akin na gisingin ko siya pag dumating ka na."

Ginising na ni Ryan ang kanyang Papa. "Sa wakas… dumating ka na rin! Para yatang lalo kang gumwapo ah. Tagal mo rin hindi umuwi dito. Balita ko engineer ka na?"

"Awa ng Diyos Tito, nakatapos din."

"O s’ya, bukas nalang tayo mag kwentuhan at gabi na, kumain ka na ba?"

"Oo, tapos na."

"Ryan ayusin mo na ang kwarto mo at tabi na lang kayo ng kuya mong matulog."

"Sige po."

Parang may tumunog na bell sa tenga ko hehehe “ting!” Pero para ring may bumulong na, “Huwag ganyan, pinsan mo siya!”

"Kuya handa  na ang tulugan natin."

"Teka… maliligo lang ako."

"O sige pahiram naman ng cell mo, mag te-text lang ako."

"Uy may GF kana ano?"

"Wala pa may nililigawan lang. Wala kasi akong load."

"Okay," sabi ko. Inabot ko kay Ryan ang aking cell phone

-----o0o-----

Nang gabing iyon ay halos hindi ako makatulog. Sa tuwing didikit sa akin si Ryan ay nag-iinit ako. Hanggang hindi ko na napigil ang aking damdamin, kumilos ang aking kamay, pinatong ko ang aking kamay sa tiyan niya, pinakiramdaman ko kung tulog na siya. Sa tingin ko ay tulog na tulog siya. Mga 3am narin kasi kaya malalim na ang tulog niya.

Pinagapang ko ang aking kamay, pilit na inaabot ang kanina ko pang pinag-nanasahan. Gulat ako sa aking nakapa. “Oh shit! Ang laki pala,” bulalas ko sa aking isipan

Edad kinse pa lang si Ryan, pero biniyayaan ng grasya. Medyo matigas ang ari niya, madaling araw na kasi. Hindi na ako nakapagpigil, dahan-dahan kong pinasok ang kamay ko sa loob ng shorts niya. Nakaramdam ako ng init mula dito. Lalo akong naglibog... lalong tumigas ang ari ko... nadarang na ako sa init... kaya tuluyan ko ng pinasok ang aking kamay sa brief niya. Talagang may ipagmamalaki ang pinsan kong ito... guapo na, malaki pa ang kargada. Hinimas himas ko iyon.

Kinabahan ako dahil gumalaw siya, nagising yata kaya kaagad kong inalis ang kamay ko. Pero lalo akong nagulat dahil, "Kuya ituloy mo... ang sarap! Ohhhh."

Natakot ako nung una, pero napangiti kaagad dahil sa naging reaksyon ni Ryan.

Nakita kong hinubad na niya ang shorts niya, kinuha ang kamay ko at ipinatong sa harpan niya, gusto uling laruin ko ang kanyang burat na lalong tumigas, tigas na tigas na. Muli kong nadama ang angt init ng ari niya. Hinagod-hagod ko ito, halos magliliyad siya. Gamit ang isa kong kamay ay pilit kong itinaas ang sando niya. Nakuha niya ang gusto ko kaya hinubad na niya iyon sabay yakap sa akin. Patuloy ko pa ring pinaglalaruan ang ari niya.

This is it! Wala nang atrasan. Sinubukan ko siyang halikan sa labi, akala ko ay iiwas subalit lumaban siya ng halikan. Iba talaga ang bata, ang tamis ng laway. Halos mapugto ang aking hininga sa tindi niyang sumipsip. Hindi ko alam kong first time niya ito pero mahusay talaga siyang humalik.

Gumapang ang aking mga labi patungo sa nipples niya. Saglit ko munang binitiwan ang ari niya. Diniladilaan ko muna ang utong niya. Napahawak siya sa ulo ko, tila gusto pang idiin. Lalo kong pinagbuti ang pagsuso roon, hinigpitan ko ang labi at sinipsip ko na tila humihigop ako ng sabaw ng balot, Nagliliyad siya, umungol na.

"Ahhhh... ku-ku- kuuuuyyyyaaa! Ang sarrrappppp ahhhhhhh sige lang kuya, dilaan mo paaaaaa!"

Gumapang din ang kamay niya sa katawan ko, inabot ang dulo ng shirt ko. "Kuya maghubad ka na!" utos niya sa akin.

Hinubad ko ang tshirt ko. Hindi ko pa tuluyan natatanggal ang aking tshirt ay kaagad niyang dinaklot ng dalawa niyang kamay ang magkabila kong dibdib na medyo may katambukan at mariin niya iyong nilalamukos. Pakiramdam ko ay isa akong babae na malaki ang dyoga at pilit niya itong nilalamas. Habang patuloy niyang pinipisil-pisil ang dibdib ko ito ay inilapit niya ang kanyang mukha at  dinilaan ang nanigas ko nang utong. Napaliyad ako, hindi ko tuloy alam kung first time niya ito.

"Rrrryyyaaannn! Ahhhhhh shet ang galing mo! Saan ka natutong gawing ang ganito? Ahhh. I-ilang beses mo na ba ginawa ang gnito at kanino?” tanong ko. Nag-aalala akong baka katulad ko rin siya at ginagawa na sa ibang lalaki.

Sinagot niya ako ng, "Maraming beses na sa mga syota ko, pero hanggang ganito pa lang, wala pang kantot!”

“Ting!” tumunog na naman ang invisible bell ko “Aha! Patitikimin kita ng hindi mo pa natitikman!” sabi ng isipan ko.

Dinaganan ko siya, pinagapang ko ang aking labi sa dibdib niya, dinilaan ko rin ang kanyang utong. Napasinghap na siya paglapat ng dila ko roon. Napaungol na ng kagatin at sipsipin ko iyon. Dumausdos pa ang dila ko sa kanyang tiyan, sa tagiliran. Nagingay na siya kaya aking sinansala.

“Hwag kalakas ang ungol mo, baka madinig tayo ni Tit, lagot tayo,” pabulong kong wika.

Gumapang muli ang labi ko, sa puson niya, nilikot ko ang pusod hanggang sa amrting ko ang pinaa-puno ng kanyang ari. May manipis at maikli na siyang buhok doon. Pinasadahan ko nang dila ang kanyang ari, mula puno hanggang ulo na parang nagsisilindtro.

“Kuyahhhh! Ang sarap sarap ooohhhhh. Sige pa, chupain mo ako,” impit na ungol ni Ryan, pilit na pinipigilan mapalaks. Mahigpit na niyang nahawakan ang buhok ko at hinahatk iyon. Sa sobrang higpit ay tila nabubunot na ang aking buhok.

Sige lang ako sa pagsilindro, sarap na sarap din ako sa ginagawa kong iyo, napabaluktot na ang kanyang katawan, umangat na tila babanong, muntik ko nang maisubo ang ari niya.

Hindi ko muna sinunod ang nais niyang chupain ang kanyang titi, sa halip ay itinaas ko ang isang binti at dinilaan ko ang singit niya... ang bango niyon, preskong presko, amoy baby na bagong paligo.

“Shit kuyahhhh ahhhhhh.” Namilipit na siya, hindi mapalagas kung paano kikilos, kiliting-kiliti siya, sarap na sarap, libog na libog.

Matapos kong pagsawaan ang singit ay isinunod ko ang bayag niya, lawlaw iyon pero may kalakihan, parang punong-puno ang sisidlan niya ng tamod. Isa-isa ko iyong sinubo, lalo siyang napasabunot sa bukok ko, baka pagkatapos namin ay kalbo na ako.

Tinapik ko ang kamay niya at sinabing, Huwag kaabunot, baka makalbo ako!” Masakit na kasi, parang naangat na ang aking anit. Iba talaga ang nagagawa ng libog, nakakagigil.

Pinalakad kong muli ang dila ko at labi patungo sa tite niya. Mula sa puno ay pataas ang ginawa kong paghimod pataas-pabaa, para talagang nagsisilindro ako. Hinawakan ko ng mahigpit ang kanyang titi, grabe iyon sa tigas. Pinagpatuloy ko ang pagdila sa ilalim ng pinakaulo nito. nakapa ng dila ko ang lambi niya kaya ito naman inipit ko sa aking labi at hinatak, napaliyad na naman siya, napa-angat ang pwetan, pabiling-bilig ang ulo at hindi na malaman kung saan ibabalint.

"Ooohhhh! Kuya, ang sarapppppppp. Ahhhhhh!"

Napakasarap pakinggan ng mga daing na iyon, proud na proud ako sa aking ginagawa dahil napapaungol ko siya, ibig sabihin ay sarap na sarap siya dahil sa galing kong magromansa.

Pinagbuti ko lalo ang pagromansa, gumapang muli ang dila ko patungo sa butas ng ari niya, napairi siya kaya naisubo ko ng ‘di oras iyon, nasarapan yata kaya pilit niyang kinantot ang bibig ko, kumakdyut na siya, hinayaan ko na lang.

Sinubukan ko iyong i-deep throat, nahirapan ako dahil sa haba at taba ng titi niya. Humaplos na ang kamay niya sa aking likuran, pilit niyang inaabot ang pwet ko. Pinagbigyan ko rin na maabot, bumago ko ng posisyon at pumahalang ako. Nang maabot niya ang butas ko ay pinaglaruaan niya iyon sa pamamagitan ng pagpasok ng daliri roon.

“Tangina Ryan, bakit alam mo ang ganon?”

“Kuya naman, may internet na ngayon, hindi na tanga ang mga bata sa ginagawa ng matatanda.”

"Kuya pwede ba dito?” tanong niya habang pini-finger ako.

Saglit kong iniluwa ang tite niya at sinabing, "Huwag ngayon, gusto ko munang tikman ang tamod mo, gusto kong kainin iyon.”

Pumayag naman siya at bilisan ko na raw ang pagchupa dahil sa malapit na rin naman siyang labasan, nagpipigil lang daw dahil sa gusto akong kantutin.

Bumaa ako ng kama at hinatak ko siya, itinapat ang pwetan niya sa gilid at ako naman ay lumuhod sa sahig, ipinatong ko ang mga binti niya sa aking balikat at sinimulan ko na ang pagsisid. Mabilisan na ang pag-chupa ko, wala nang hinto, dire-diretso na.

“Napapakadyut na si Ryan, nakahawk na sa ulo ko at tinutulungan ng ibaba at taas ang aking ulo, nasasalaksak na ang aking lalamunan. Ilang sandali lang ay nagpaputok na siya.

“Ayan na ako Kuya, kainin mo laht ahhhhhh ahhhhh ahhhhh shet kuya ahhhhhh.”

Nanginig talaga ang katawan niya, naipit pa niya ng binti ang aking leeg. Tangina, nilabasan din ako sa konting paglaro sa aking burat, naka brief pa ako noon kaya tumagos sa brief ko ang inilabas kong tamod, napakadami rin.

Sinaid ko ang tamod sa titi ni Ryan, wala akong itinira kahit gapatad, ang sarap ng tamod niya, sariwang-sariwa.

Umayos na ako ng higa at nagkunwaring matutulog na, pero itong si Ryan ay tila hindi pa napapagod, naalala ang aking pangako.

Hindi man lang lumambot ang kanyang titi. “Kuya, kantutin na kita.”

“Bukas na lang kaya.”

“Iba pa yung bukas Kuya, hanggat narito ka ay magkakantutan tayo hehehe.”

“Ang libog mo. Sige na nga.”

Humiga na ako ng ayos, hinatak naman niya ang brief ko, hubo at hubad na kami pareho.

Kumuha ako ng unan at nilagay ko sa pwetan ko. Pumatong na siya sa akin. Itinas niya ang mga binti ko at at ipinatong sa kanyang balikad. Itinutok na niya ang ulo ng kanyang ari sa buts ko saka umindayog na ang balakang. Dahil siguro sa dami ng pampadulas na ipinahid sa butas ko at maging sa kaniyang ari ay agad niyang naipasok ang ulo. Para siyang asong ulol sa pagmamadali hanggang maipasok na niya lahat. Ako man ay nasasarapan sa ginagawa niya. Lalo na sa pakiramdam niya na parang aso na mauubusan ng buto.

"Aaahhhhaahhhhaaahhh! Ang sarap Kuya. Ang sarap mong kantutin. Ganito pala kasarap ang kumantot ahhhhh," palahaw ni Ryan sa sensasyong naramdamn. Natanong ko tuloy kung una niya iyon.

“Oo Kuya, first time ko at sobrang sarap pala. Ano kay ang mas-masarap kantutin, ang puke o ang pwet? Ahhhh ang sikip ng pwet mo, nasasakal na ang ari ko uhhhhh grabe kuya!”

Matagal-tagal na rin niya akong kinakantot, pero hindi pa rin siya nilalabasan, marahil ay dahil sa kapapalabas pa lamang.

“Hindi ka pa ba lalabasan Ryan?”

“Kuya, ayoko pa. Pinipigil ko talagang labasan agad, gusto ko pang namnamin ang sarap sa pagkantot ahhhh sarap talaga. Kuya dapa ka."

Tangina, marami na sigurong alam na posisyon ang batang ito, grabe talaga ang mga kabataan. Sumunod naman ako, medyo inangat pa niya bahagya ang balakang ko saka niya ipinasok ang matigas niyang burat ahhhh ang sarap.

Magkapatong na kami talaga, magkadikit na ang likod ko at ang tiyan at dibdib niya, nagawa pa niyang halikan ako sa batok at sa gilid ng aking leeg, kiliting-kiliti ako.

“Ahhhhhhhh tangina ka Ryan, ang galing mo uhhhh shet, sige, ibaon mo, biyakin mo ang pinsan mo uhhh shetttt ka.”

Binilisan niya ang pag-ulos. Sa gigil ay nakagat pa niya ang tenga ko, magaan lang naman.

"Kuya... ahhh… ma-ma-malait na ako… ayan na ahhhhhhh ahhhhh ahhhh ahhhhh.”

Mangisay-ngisay si Ryan habang nilalabasan. Naramdaman ko ang maiinit na likidong pumasok sa kaibuturan ko. Pakiramdam ko’y marami pa ring siyang inilabas, masarap sa aking pakiramdam. Gulat ako ng kumawala na lang basta ang aking tamod, hindi ko iyon jinakol, basta nilabasan na lang ako.

Kumilos na siya, nahugot na sa butas ko ang kanyng burat, kaagad niyang napunasan ng hinubad naming tshirt ang kanyang titi dahil sa nagtutulo pa iyon. Ramdam ko rin na may umagos ding katas sa may pwetan ko kaya pinunasan din niya iyon.

Nahiga na siya sa tabi ko at niyakap ako, kita sa mukha niya ang labis na kaligayahan. "Ang sarap kuya... bukas uli ha!"

"Sige, basta ikaw.”  wika ko.

Nagbihis na kami at bumalik sa pagtulog. Kinabukasan, dahil Fiesta ay dumating ang mga barkada niya. Dalawa dito ang kumuha ng aking pansin, sinasi Jerome at Richard, parehong gwapo. Si Jerome ay may kaliitan,  pero mestiso. Si Richard ay medyo maangkad, kayumanggi pero napakakinis ng kutis kaya lalong gumwapo. Nang medyo dumidilim na ay naiisip kong magpaiinom.

"Umiinom na ba kayo?"

"Oo naman! Dito sa sa atin ba ta palang ay marunong ng uminom," wika ng grupo, tila sabik na masayaran ng alak ang sikmura.

"Ah Okay. Sige." Nagpabili ako ng dalawang case na beer. Iba syempre kapag may-alak. Alive ang kwentuhan, maingay at walang hiya-hiya. Masaya at walang patid ang biruan at twanan.

Habang papaubos ang beer ay isa-isa namang nagpapaalam ang mga barkada ni Ryan. Nagpaalam na rin itong sina Richard at Jerome pero pinigilan ko. "Dito na kayo matulog."

“Oo nga, ubusin pa natin itong natira pang beer,” segunda ni Ryan.

"Sige," sabi nila. "Malayo layo rin ang bahay namin baka wala na kaming masakyan."

“Ting!” Tumunog na naman ang invisible bell ko hehehe.

 

 

Tatapusin………..

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

My Best Friend (Part 2) Last Part

  My Best Friend (Part 2) Last Part   “Maputol lang kita Dennis sa sasabihin mo pa ha, kasi may gumugulo lang sa isipan ko. Siguro naman...