Sabado, Abril 27, 2024

Kataksilan (Part 5) Finale

 



Kataksilan (Part 5) Finale

 

 Pagkaalis ni Donny para pumasok ng trabaho ay siya namang dating ni Rommel. Agad itong nakapasok sa loob ng kanilang bahay.

Lingid kay Perla ay kaagad ding bumaba ng tricycle ang asawa nito. Nakita pa ni Donny ang pagdating at pagpasok ni Rommel sa loob ng kanilang bahay. Tahimik siyang nakarating ng bahay. Sumilip muna siya sa bintanang jalousy at natanaw pa na kumakain si Rommel.

Naghintay muna si Donny na umakyat ang dalawa bago siya pumasok ng bahay. Gamit ang kanyang susi ay walang kilatis siyang nakapasok at nakaakyat ng bahay at tinungo ang kabilang silid kung saan niya dating nasilip ang kantutan ng kanyang asawa at ni Rommel.

Kahit papano ay humanga pa rin si Donny sa asawa, Nakadami na ito ng kantot buhat sa asawa, pati na rin ang butas ng pwet niya ay napasok na rin, pero heto at magpapatuhog na naman. Talaga sigurong hinahanap nito ang burat, malaking burat ng kanilang kapitbahay.

Dahan-dahan ang kanyang pagkilos, iniiwasang makagawa kahit na konting kaluskos. Ang hindi niya maipaliwanag ay kung bakit nasasabik siya na makitang muli na niyayari ito ng ibang lalaki, may ibang feeling siyang nararamdaman na nagpapatigas ng kanyang titi, na nagpapalibog sa kanya

Sumilip na siya, nakita niyang nakaupo sa silya sa harap ng tokador itong kanyang asawa, hinahanap niya ang lalaki, pero hindi niya makita. Nanatili pa ring nakasuot ng duster itong se Perla at nagsusuklay.

Naroon lang at nakaupo si Perla at patuloy sa pagsusuklay ng buhok. Napatigagal si Donny ng magsalita ito at mapaungol.

“Sige pa Rommel, kainin mo pa ang aking puke, iyong iyo yan ngayon Ahhhhhh ahhhhhhh ang sarrrrraaaaapppppphhhhh, ahhhhhhh.” Ungol ni Perla.

Kaya naman pala hindi makita ni Donny si Rommel ay nasa harapan ito ni Perla at ang ulo ay nakapasok sa duster nito at sa ganong posisyon kinakain ang pekpek nito.

“Tama ako, wala ng panty si Perla, at siguradong wala na ring itong bra,” ang nasa isipan ni Donny.

“Sorry nga pala Rommel, hindi kita napuntahan kagabi, yung asawa ko kasi, ginamit ako ng ilang beses. Alam mo bang, pate sa aking butas sa pwet ay tinira ako,” wika ni Perla.

“Nasarapan ka ba naman?”

“Nasarapan din, pero ang nasa isipan ko naman ay ang burat mo ang tumitira sa akin. Ahhhhhhhhh Rommel, tama na iyan, kantutin mo na ako, tuhugin mo na uli ako, biyakin mo ako para makarami tayo.

Tumayo na si Perla, lumitaw na ang ulo ni Rommel. Nagtungo na sila sa kama. Hinubo na ni Rommel ang kanyang short, wala itong suot na brief at umalagwa kaagad ang matigas nitong titi.

Lumuhod na sa ibabaw ng kama si Perla, dog style ang gagawin nilang kantutan. Sumampa na rin si Rommel sa ibabaw at kaagad na inililis pataas ang suot nitong duster, wala na ngang suot na panty si Perla, handang handa na sa kantutang magaganap.

Iniumang na nga ni Rommel sa bukana ng puke ni Perla ang mahaba at matigas nitong burat, kitang-kita ni Donny ang unti-unting pagkawala ng mahabang burat ng binata, unti-unti na iyong kinain ng puke ni Perla, nagsanib na naman ang kanilang katawan, nagdugtong na ang hugpungan ng kanilang katawan.

“Ahhhhhh tangina ahhhhhhhhhhhh ang sarap Rommel, sige pa, isagad mo kaagad uhhhhhhhhhh ang sarappppppppp. Ang laki kasi ng burat mo, ramdam na ramdam ko ang pagpasok niyon sa aking lagusan.” Malanding ungol ni Perla

“Ang sarap mo kasing barurutin uhhhhhhhhhh ang sikip pa rin, ang init sa butas mo uhmmmmmm uhmmmmm.”

Bibilis, babagal ang ginawang pagbayo ni Rommel. At habang pinapasok ang lungga ng asawa, itong si Donny naman ay sumabay na sa pagsasalsal.

Tuluyan nang dinapaan ni Rommel ang likuran ni Poerla, sinapo pa nito ang magkabila nitong suso ay nilamas, nilapirot at pinisil, panay pa ang halik sa leeg ng kalaguyo na nooy walang tigil sa pag-ungol.

Matindi ang salpukan ng dalawa hanggang sa napasigaw na si Perla. “Ayan na ako Rommel, bilisan mo na, igiling-giling mo pa, idiin mo ayan na ako ahhhh shet ayan na ahhhhhhhhhhhhhhh,”

Nanginig na ang katawan ni Perla, umagos na ang katas niya palabas kahit na may pasak-pasak pang matabang burat.

Kasabay ng pagpapalabas ni Perla ay nilabasan na rin itong si Donny.

Sige pa rin sa pagkayog itong si Rommel, hawak pa rin ang magkabilang suso ng babae at walang tigil iyong pinaglalaruan

“Magpalabas ka na rin Rommel, bilisan mo na, buntisin mo na ako,” ang wika ni Perla.

“Malapit na rin ako, sandali na lang um uhm uhm malapit na ako,” sigaw ni Rommel.

Noon na kumilos si Donny, lumabas na ito sa kabilang silid at tinungo na ang silid nilang mag-asawa, Bigla niyang binuksan ang pinto, saktong nilalabasan si Rommel.

“Ayan na ako ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!”

“Mga putangina ninyo, ano ito?” Malakas na sigaw ni Donny

Gulantang ang dalawa, hindi nakakilos kaagad si Rommel, nakapasok pa rin ang burat sa puke ni Perla at patuloy na nilalabasan.

“Hon… ano ito, bakit nagawa mo ito sa akin. Kulang pa ba ang burat ko para punuan ang kalibugan mo?” ang maluha-luhang sumbat ni Donny.

“Ikaw Rommel, bakit mo ginawa ito?” baling niya sa binata.

Hindi mahahalata kay Donny na umaarte lang siya, plano talaga niyang hulihin sa akto ang dalawa at hindi rin alam iyon ni Rommel kaya pati ito ay nahintakutan. Hindi naman gumawa ng ano mang bayolenteng bagay itong si Donny.

“Sorry kuya, tinukso lang ako ng asawa mo, hindi ko gusto ito. Siya palagi ang nag-aaya sa akin.”

“Palagi? Ang ibig mo bang sabihin ay madalas na ninyo itong ginagawa. Sa tuwina bang nasa trabaho ako ay dito ka sa puke ng asawa ko tumatambay?”

Hindi pa rin kumikilos ang dalawa, nakapatong pa rin sa ibabaw si Rommel bagaman at lumambot na ang burat nito at kusa nang nahugot sa pagkakabaon sa puke ni Perla. Nanatiling nakayuko lang si Perla, hiyang-hiya sa nangyari.

“Hindi na sumagot pa si Rommel, “Bakit hindi ka sumagot Rommel, madalas na ba ninyong gawin ito?”

Tumango ito, sumang-ayon sa tanang ni Donny.

“Tumayo ka na diyan Rommel, huwag mong hayaan na makagawa pa ako ng hindi maganda,” utos ni Donny sabay hugot ng maliit na baril sa kanyang bulsa at itinutok iyon sa binata.

“Kuya, huwag, baka pumutok iyan.” Nanginginig na ang boses ni Rommel, takot na takot sa banta ni Donny.

“Umalis ka na, bilisan mo!” pasigaw nang utos ni Donny.

Nagmamadali namang  bumaba ng kama itong si Rommel, kaagad na hinablot ang short na hinubad at mabilis na tumakbo pababa, Nadinig pa nila ang pagbalabag ng pintuan sa ibaba.

“Ngayon Perla, magsalita ka, bakit mo nagawa akong pagtaksilan. May nagawa ba ako sa iyong masama para gawan ako ng ganito?”

“Patawarin mo ako hon.”

Huwag na huwag mo na akong ma ‘hon hon” pa tangina mo! Iniputan mo ako!”

Umiyak na lang ng umiyak itong si Perla. “Patawarin mo ako, alam kong mali, nagkasala ako. Saktan mo ako, gawin mo ang gusto mo sa akin, patayin mo ako kung gusto mo, barilin mo na ako?”

“Hahaha, gusto mo pa akong gawing kriminal. Puta ka. Ano dahil ba sa libog? Naliliitan ka ba sa akin?”

“Hindi sa ganon.”

“Anong gusto mong mangyari. Siguro ay maghiwalay na tayo, doon ka na sa kabila, lumipat ka na roon, magsama na kayo ni Rommel, hindi na ako maghahabol pa sa inyo. Ano ako, makikisama pa sa isang tulad mo?”

Marami pa silang diskusyunan, maraming pagtatalo. Halos lumuhod na si Perla para mapatawad lang sa ginawa, pero ayaw nang magpatwad pa ni Donny.

“Magpa-file ako ng annulment bukas na bukas din. Itong bahay ay ipagbili na natin at ating paghatian ang mapagbibilhan kahit na wala ka namang nai-ambag sa pinangbili rito. Bukod doon ay wala ka nang makukuha sa akin, wala naman tayong anak at wala akong susustentuhan. Bahala ka na sa iyong sarili. Kung hindi ka papayag ay magdedemanda na lang ako. May ebidensya ako, nakuhanan ko kayo ng video. Baka wala ka nang makuha buhat sa akin kapag nagdemanda ako.”

“Ihanda mo na ang mga gamit mo na iyong dadalhin, dalhin mo ang kahit ano na narito sa bahay, mga appliances at kung ano ano pa. Ibabasta ko na rin ang mga dadalhing kong gamit, mga damit at personal na bagay lang ang aking dadalhin.”

Walang masabi si Perla, aminado sa kataksilang ginawa. Nagbasta ng ilang damit sa isang bag si Donny para dalhin.

“Hindi ako dito matutulog, hindi ko maatim na makita ka, Makikitulog muna ako sa kaibigan ko.” Paalam ni Donny.

Naiwan sa silid si Perla, namumugto ang mata sa pag-iyak. Bago naman lumabas ng bahay si Donny at nag-text ito kay Rommel. “Magdala ka ng ilang damit, sumama ka sa akin. Hintayin kita sa kanto.”

-----o0o-----

 “Saan tayo pupunta?”

“Basta sumama ka lang sa akin.”

Sa isang condo sila nagtuloy. Nakapag-down na pala ng condo unit itong si Donny. Inihanda na ang kanilang tutuluyan sakaling magsama na sila ni Rommel.

“Ano Rommel, handa ka na bang makisama sa akin?”

“Binigla mo naman ako, bakit hindi mo ipinaalam sa akin ang iyong binabalak?”

“Kung sinabi ko sa iyo ay baka hindi maging makatotohanan ang mga nangyari, kasi ay aware ka sa mangyayari. Nagkataon lang na nalaman ko ang balak ninyong pagkikitang muli. Nakita ko na ang pagtataksil ninyo  noong nakaraan hindi lang ako umaksyon kaagad dahil nga may binabalak ako at iyon ay ang maging tayo. Gusto kita, mahal kita at ang hulihin kayo sa akto ang isang paraan para magkahiwalay na kami ni Perla, mabigat na kasalanan iyon.

“Pero, paano kapag nalaman niya na sumama na ako sa iyo.”

“Malalaman lang niya kaagad iyon kung sasabihin mo, pero hindi naman mangyayari iyon di ba?”

“Hindi Kuya.”

“Malaman man niya ang tungkol sa atin ay marahil annulled na ang kasal namin, wala na siyang magagawa pa. Nagsama naman tayo na hiwalay na kami at wala siyang alam na may nangyari din sa atin bago ang ngayon.”

Natahimik sila pareho, wala nang maitanong pa si Rommel, si Donny na ang bumasag sa katahimikan.

“Kanina, nang pasukin ko kayo, nilabasan ka rin ba?”

“Nilabasan ako hehehe.”

“Ang libog mo talaga. Magpalabas ka uli.”

“Basta ikaw hehehe.”

-----o0o-----

Napawalang bisa na ang kasal nina Donny at Perla, malaya na sila pareho. Naibenta rin ang bahay nila na katabi ng bahay nina Rommel at ang kalahati ay ibinigay naman ni Donny sa dating asawa. Nang magkita sila para ibigay ang pera  ay nalaman niyang nag-asawa na rin itong si Perla sa dati nitong nobyo sa kanilang probinsya, doon na ito naninirahan.

Sa ngayon ay balik eskwelahan na si Rommel, tinupad ni Donny ang pangako rito. Nagsasama na sila at alam iyon ng nanay ni Rommel.

Mahal talaga ni Donny si Rommel pero hindi naman niya ito ini-spoil. Naging tapat naman sa kanya si Rommel at natutuhan na ring mahalin. Ganun pa man napagusapan na rin nila na kung sakaling gustong magpamilya ni Rommel sa darating na panahon ay binibigyang permiso naman ito ni Donny. Ang kasunduan lang ay hindi sila tuluyang maghihiwalay. Magkikita pa rin sila at balak nga nila na pag-nakatapos na at nakapagtrabaho na si Rommel ay bibili sila ng bahay o lote na mgkatbi para magkapitbahay pa rin sila kung nag-asawa na si Rommel.

Sa ngayon ay maligayang nagsasama at nagmamahalan ang dalawa.

 

 

The end------

 

1 komento:

Kwento ni Ambeth (Part 6) - Adventure sa Bayan ni Lola 3

  Kwento ni Ambeth (Part 6) Adventure sa Bayan ni Lola 3   Sa bukid ko nakamit ang kaligayahan minithi ko simula pa noong grade six ak...