Huwebes, Mayo 2, 2024

Mga Eksena sa Sinehan # 28 - Kwento ni Kyle By: Kyle (From: Kwentong Malibog)

 


Kwento ni Kyle

By: Kyle

(From: Kwentong Malibog)

 

Ako po si  Kyle, I am 42 years old this year (2024) ang currently living in a small province in Southern Luzon. I'm 5'7" tall, medium built and moreno. Maganda rin naman ang hubog ng katawan ko kasi mahilig ako sa sports and regular akong nag-e-exercise, pero hinde ako nadyi-gym. Hindi ko masasabi na gwapo ako kahit na noong kabataan ko, pero meron din naman nagkaka-crush sa akin. Pero hindi ako tulad ng iba na pansinin dahil sa looks, I guess it's because I look suplado and basagulero.

By the way, I am gay. Pero nag-asawa ako. gusto ko rin kasing bumuo ng sariling pamilya. Alam nang aking asawa ang tunay kong gender, pero hindi raw mahalaga sa kaniya iyon, ang tanging hiling niya lang ay mahalin ko siya at ang aming mga anak.

Tama na siguro ang pasakalye, eto na ang tunay na kwento ko.

Hindi ko alam na bakala ako noong nasa elemetary pa lang ako, hindi kasi ako aware sa mga kilos ko, wala pa naman akong malisya noon at wala pang nagugustuhan o crush man lang.

Pero nung tumuntong na ako sa third year sa mataas na paaralan ay doon ko na-realize na bading pala ako. Paano ko ba sasabihin na bading ako gayong lumaki ako na mga barako ang kasama, ang mga nakakalaro at barkada. Mahilig din ako sa sports tulad ng basketall, badminton at swimming. Madalas na anapapasama ako sa basag-ulo dahil sa mga barkada ko. Ayaw ngang maniwala ng mga kaibigan ko nang aminin ko na bading ako.

Karamihan ng mga barkada at kaibigan ko ay mga tunay na lalake, pero ni isa sa kanila ay wala akong tinalo. Ayaw nga nilang maniwala, nagbibiro pa sila na para daw maniwala sila ay chupain ko sila.

“No way, hindi ko kayo type,” ang tangi kong sinasagot palage. Kahit na alam na nilang bading ako ay hindi naman nila ako nilalayuan, Gusto pa ng nila na kasama ako, at kung minsan na  kailangan naming makaitulog sa ibang bahay ay gusto nila na ako ang katabi, siguro gusto lang talagang magpa-tsupa, kaya lang hindi nga sila katalo.

Third year sa high school ako ng mag-out sa mga kaibigan at barkada ko, iyon din ang taon nang unang magkaroon ako ng encounter sa isang lalaki, homosexual enconter.

Mag-isa akong tumambay noon sa arcade ng isang sinehan sa city namin. Dapat sana e kasama ko mga barkada ko, kaso grounded silang lahat kasi napaaway sila at nalaman sa school. Nung araw kasi na mapaaway sila e birthday ni erpats. Dumiretso akong uwi, at hindi na sumama sa kanila, hayun, suspended sila, grounded pa sa mga bahay nila.

Boring din pala kapag walang kasama at walang makusap, naglaro na lang ako ng ilang game doon. Nakapambahay lang ako noon, shorts at sando lang ang suot ko at naka-tsinelas, magandang tsinelas naman hehehe.

Nang nagsawa na ako sa kalalaro sa arcade, naisip kong manood ng movie. Around 5:30PM na yun. “SILAW” ang pamagat ng pinanood kong movie. Wala naman ibang magandang palabas kaya naisip kong iyun na lang.

Bago ako pumasok, bumili muna ako ng popcorn, mr.chips  at softdrink. Tapos pumasok na ako at naghanap agad ng mauupuan. Katatapos pa lang ng movie kaya bukas pa mga ilaw, dahil dun, madali akong nakahanap ng mauupuan. Umupo ako sa bandang likod, ayoko kasi sa masyadong malapit sa screen.

Nung nagsisimula na ang palabas, I noticed na konti lang tao. Tantya ko 8 lang kami doon. Pero di ko na masyadong pinagtuunan iyon ng pansin. Nag-focus ako sa panonood ng movie, sinimulan ko na rin lantakan ang dala kong foods.

Ilang minuto lang e naubos ko na yung kinakain at iniinom ko. Maliit lang kasing popcorn  ang binili ko. Malaki lang yung drinks, nakaramdam tuloy ako na pag-ihi, kaya dali-dali akong pumunta sa cr at umihi. After umihi, bumalik din ako agad sa kinauupuan ko.

Nalibang ako sa panood, medyp gusto ko ang palabas. may tumabi sa right side ko na lalake at tinanong ako kung anong oras na. Tumingin ako sa relos ko at sinabing, “6:05” na naaktinging pa rin sa screen, hindi ko ito nilingon o tiningnan. Nag-pasalamat naman siya at tumahimik na, nag-focus na rin siguro sa panonood.

Maya-maya ay naramdaman ko na lang na yung dulong daliri niya ay dumidikit sa tuhod ko. Nagsa-walang kibo lang ako. Hindi ko naman nilagyan ng malisya iyun. Pero mga ilang sandali lang, yung limang daliri niya na ang humihimas sa tuhod ko. Sa puntong ito’y kinabahan na ako. Hindi ko alam gagawin ko. Aalis ba ako, mag-eeskandalo at upakan ko na ang lalaking ito.

Kumalma muna ako, noon ko lang siya nilingon at tiningnan. Pamiyar siya sa akin, nakilala ko na siya yung palaging tambay din sa arcade. Mga late 30's na siya. Mas matangkad sa akin ng konti, mas malaki rin ang katawan. Sa pagkakaalam ko eh dun lang sa labas ng sinehan siya nakatira.

Ngumiti siya sa akin at tinanong ako kung okay lang daw. Wala akong naisagot. Nanatili ang mata ko sa palabas sa screen. Makulit ang mama, dahil maya-maya lang ay binubuksan niya na ang butones and zipper ng shorts ko. Pinigilan ko kamay niya at lumingon ako sa paligid, natakot kasi ako na baka may makakita sa amin. Pero iilan na lang ang nasa loob ng sinehan. Lahat pa e nasa bandang unahan. Kaming dalawa lang ang nasa likod.

Nagpaubaya na ako sa kaniya. Tinablan na rin ako ng libog at curious din ako kung anong pakiramdam ng chinuchupa at niroromansa.

Itinaas niya ang tshirt ko gamit ng kaliwang kamay niya at sinimulang dilaan ang utong ko, habang ang isang kamay niya e hinihimas ang bukol ko sa ibabaw ng brief ko.

Pucha, ang sarap. Parang nakikiliti ako na ‘di ko maintindihan. Itinaas niya niya ang unahan part ng shirt ko at sinabit ito sa batok ko. Pagkatapos noon ay itinaas ang isa kong braso at inilagay din sa may batok ko, nalantad na ang aking kilikili at utong.

Dinilaan niya ang utong ko, papunta sa kilikili ko, mahina akong napaungol. Pault-ulit ang ginawa niyang pagdila at paghimod sa aking utong at kilikili, tila walang kasawaan, matagal-tagal din iyon ginawa ng lalaki, napaungol na ako nang mahina.

Habang patuloy ang walang sawa niyang pagdila sa utong ko at kilikili ay nagawa na niyang maipasok ang isang kamay niya sa loog ng aking brief ko. Libog na ako noon at nasasarapan kaya ang ginawa ko’y ibinaba ko na ang brief at short ko para malaya niyang masalsal ang ari ko.

Marahan niyang dinilaan ang utong ko, papunta sa kilikili ko, tapos unti-unting bumaba ang dila niya sa tagiliran ko. Tapos, pumwesto sya sa pagitan ng hita ko, at nagsimulang dilaan ang abs at pusod ko, habang sinasalsal niya ang ari ko.

Maya-maya pa ay sinimulan niya na ring dilaan ang ulo ng titi ko na parang ice cream. itinuon niya rin ang kaniyang dila sa butas ng titi ko na nagpaungol sa akin.

Dinilaan niya rin ang bayag ko at isinubo ito. Ang sarap. Pucha, ungol lang ako ng ungol. Buti nalang e malakas din ang sound ng palabas.

Nakailang dila rin sya sa katawan ng ari ko bago niya ito sinubo ng buong-buo, walang sayad. Naisip ko, experto ang taong to sa pagchupa. Labas-masok titi ko sa bibig niya. May ilang beses na sinasalsal niya lang ito, at kapag malapit na ako ay hinihinto niya ang pagsalasal, isusubo bigla ang titi ko at sisipsipin ang ulo. Puta! nahibang ako sa kakaibang pakiramdam ng ginagawa niya.

Sinabihan ko sya na gusto ko nang magpalabas. Parang hindi niya ako narinig. Pero this time, sinalsal niya ako habang sinisipsip ang ulo ng titi ko. Puta ang sarap. Maya-maya pa ay sinabi ko na ipuputok ko na. Binitawan niya ang ari ko, at binilisan ang pag-deepthroat sa akin.

Makailang ulit niyang ginawa yun, hanggang sa pumutok ang mainit kong tamod sa loob ng bibig niya. Nilunok niya lahat. Hinang-hina ako. Hindi pa rin niya inilalabas ang titi ko sa bibig niya. Mejo matigas pa ari ko. Sinalsal niya ulit. Dinilaan ang katawan ng ari ko. Sabi ko parang ‘di ko na kaya, pero wala syang narinig. Unti-unti na naman tumitigas ari ko kaya hinayaan ko na sya. Masarap naman e.

Bumalik na siya sa upuan niya, pero di pa rin niya tinitigilan susuhin ang ari ko. Nang biglang may dumaang lalake sa kaliwang bahagi ng row namin. Binitawan niya titi ko at naupo ng maayos. Ako naman, itinaas ko ang short ko at tinakpan ng tshirt. Yung guard pala. Natakot ako. Buti nalang at hindi kami nakita.

Pasimple kong isinarado ang butones at zipper ng short ko. Nagpaalam ako sa katabi kong lalake na pupunta ako ng cr. Pero instead na pumunta sa cr e lumabas na ako ng sinehan.

Umuwi ako agad sa bahay at naligo. Ilang beses ko rin nakita yung lalake at ngitian lang kami. Pero 2 beses lang may nangyari samin. Nagyaya sya ilang beses pero tinanggihan ko na.

Ito ang una kong karanasan. Ito rin ang nagmulat sakin sa mundo ng homosexcapades. Simula na iyon na hanap-hanapin ko ang kakaibang sarap nang pagpapa-chupa, pero natuksalan ko na mas masarap pala ang chumumpa.

I-share ko sa susunod ang iba ko pang karanasan bilang isang “bad-gay” hehehe.

Sana nagustuhan nyo ang kwento ko.

 

 

>>>>>END<<<<<


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Kwento ni Ambeth (Part 6) - Adventure sa Bayan ni Lola 3

  Kwento ni Ambeth (Part 6) Adventure sa Bayan ni Lola 3   Sa bukid ko nakamit ang kaligayahan minithi ko simula pa noong grade six ak...