Huwebes, Mayo 2, 2024

Short Incest Story # 19 - Pinsan Kong Si Ryan (Part 2)

 


Pinsan Kong Si Ryan (Part 2)

 

(Ang Part 2 ay ako na ang sumulat, dinagdagan ko na lang ang part 1 para magkaroon ng exposure si Jerome at Richard. Hehehe. Pasensya na Author, pinakialaman ko ang obra mo.)

-----o0o-----

Araw ng Fiesta, dumating ang mga tropa ni Ryan, dalawa sa ropa niya ang nakursunadahan ko, sina Richard at Jerome. Habang papaubos ang beer ay isa-isa namang nagpapaalam ang mga barkada ni Ryan. Nagpaalam na rin itong sina Richard at Jerome pero pinigilan ko. "Dito na kayo matulog."

“Oo nga, ubusin pa natin itong natira pang beer,” segunda ni Ryan.

"Sige," sabi nila. "Malayo layo rin ang bahay namin baka wala na kaming masakyan."

“Ting!” Tumunog na naman ang invisible bell ko hehehe.

Nagpatuloy pa kami sa pag-inom, pero hinay-hinay na lang. “Sandali lang ha, iihi lang ako. Pwede na siguro diyan sa tabi-tabi hehehe, madilim naman eh.” Paalam ko.

“Sabay na tayo,” wika ni Jerome.

Tumungo kami sa bandang dulo ng bakuran, maraming halaman doon at medyo madilim. Pumuwesto na si Jerome, may sinabi siyang nagpatawa sa akin, “Tabi-tabi po”.

“Hahaha,” tawa ko. “Uso pa pala dito iyon.”

“Oo naman, hindi natin alam, hindi natin sila nakikita,” sabi naman ni Jerom.

Halos magktabi kaming nakatayo, inilabas ang aming ari at nagsimula nang umihi. Walang kiyeme-kyeme na tiningnan ko ang kanyang burat.

“Grabe ha, bumawi ka sa burat ah,” sabi ko, medyo may kaliitan kasi si Jerome, siguro ay nasa 5”3’ lang ang height niya.

“Hahaha, iyan na lang talaga ang maipagmamalaki ko,” sabi niya na natawa.

“Sadyang malaki hehehe. Ilang taon ka na ba.”

“Fourteen na ako.”

“Hala! Ang bata mo pa pala, ibig sabihin ay lalaki pa iyan, siguro panay ang pagmamaryang palad mo ano, kaya lumaki iyang ng ganyan.”

“Bata pa ako ay medyo may kalakihan na talaga ang burat ko. Siguro nakatulong din ang pagbabate hehehe.”

“May napasok na ba iyan?”

“Naku kuya, wala pa kung puke ang sinasabi mo. Pero meron na kung ibang butas hehehe.”

“Kayo talagang kabataan ngayon ano, ang dami nang alam. Ilang beses na?”

“Tatlo lang siguro, pero marami nang nakasubo. Kahit na naman si Richard eh. Pumapatol iyan sa mga taga parlor para libre gupit, me baon pa hehehe,” sabi ni Jerome. “Una na ako sa iyo, hindi ka pa ba tapos?”

“Hintay, sabay na tayo, tapos na rin ako.”

Pagbalik namin ng mesa ay wala si Ryan. “Bakit nag-iisa ka Richard?” tanong ko.

“Tinawag ni tatay, may inutos yata, lumabas eh.”

Dahil wala si Ryan ay nagtanong na ako sa dalawa tungkol kay Ryan. Ayaw ko kasing maniwala na wala pa siyang karanasan sa bading.

“Richard, anong alam mo kay Ryan. Kasi itong si Jerome ay inamin sa akin na may pinatulang ng bading, at ikaw rin daw, diyan sa parlor. Wala namang masama dun ha, hindi issue iyon sa akin. Itong pinsan ko, me alam kayo, kasi ang sabi ay wala.”

“Kuya, ang alam ko ay wala talaga, hindi naman siya nagkukwento kasi saka hindi naman kami nagtatanong. Hindi rin namin nakakasama na mamakla hahaha,” ani Richard.

“Wala rin akong alam kung ang bagay na ganon ang itatanog kuya,” ani naman ni Jerome.

“Ah okay. Kayong dalawa, parang game na game kayo na pag-usapan ang ganon ah. Ilang taon kayong na-virgin.”

“Ako 13,” sabi ni Jerome.

“Ako nito lang, last 2 months.” Pag-amin ni Richard.

“Ilang beses na? Anong ginawa mo o sa iyo.” Tanong ko kay Richard.

“Siguro mga lima na, puro chupa lang.” sagot nito.

“Ayaw mo ng kantot Richard.”

“Hindi pa ako ready,” sagot nito.

“Kung babayaran kayo ng malaki, halimbawa, limang libo, papayag ba kayo ng kayo ang kakantutin?” tanong hypothetical lang naman.

“Kuya, hindi naman kami callboy, hindi siguro, kahit pa malaki ang ibayad. Ewan ko lang ha, ayaw kong magsalita ng patapos, baka kainin ko. Kasi baka may matinding pangangailangan na biglang sumulpot, pero ayaw ko. Siguro ako ang kakantot.” Sabi ni Richard.

“Ako rin, ayoko. Nakakantot na naman ako, tama na iyon, hindi ko naman hinahanap-hanap, for experience sake lang naman,” sagot ni Jerome.

Marami pa kaming napag-usapan kaya nga ang lakas ng tawanan namin. Hindi namin namalayan na nakabalik na pala si Ryan.

“Mukhang nagkakatuwaan kayo ah, ang lakas ng tawa ninyo. Pasensya na ha at pinapuntahan lang sa akin ni Tatay yung kumpare niya. Okay na,” wika ni Ryan na biglang sumulpot.

“May beer pa ba, gusto pa ninyong uminom?” tanong ko sa barkada.

“Tama na ito kuya. Lumalalim na ang gabi, Matulog na tayo,” Yaya ni Jerome.

Nagkaisa naman ang tatlo na matulog na, tinungo na namin ang silid ni Ryan.

Maliit lang ang silid ni Ryan. Ang ginawa namin ay idinikit na ng husto sa dinding ang kama at naglatag na lang ng foam si Ryan sa sahig. Yung dalawang tropa niya ang pinahiga sa kama dahil bisita daw sila at kami sa kutson sa sahig.

Pinatay na ni Ryan ang ilaw, may liwanag naman galing sa buwan dahil full moon noont. Madaling nakatulog ang dalawa, humihilik na kasi. Si Ryan naman ay yumakap sa aki at kaagad akong hinalikan sa labi.

Gumanti naman ako ng halik, pero parang napabitiw na si Ryan sa halikan namin, kaya pala ay nakatulog na rin dahil sa kalasingan, Nabitin tuloy ako.

Hindi ako makatulog, naiinitan kasi ako, hindi init ng panahon, ang totoo ay malamig ang klima sa probinsya. Naiinitan kasi ako dahil libog ako, naalala ko kasi ang usapan namin kanina, idagdag pa ang nakita kong burat ni Jerome na ubod na ng haba at taba.

Naupo muna ako. Pag-upo ko ay nakatagilid paharap sa akin si Jerome, medyo bukas pa ang bibig. Ang gwapo talaga ng batang ito. Tangina, parang gusto kong matukso, tumama pa ang hinga niya sa aking pisngi, amoy ang alak, pero mabango. Pagdako ko sa bandang gitna niya ay naiwan pa yatang bukas ang zipper ng pantalon dahil kita ko ang puti niyang brief.

Tangina, natukso akong idikit ang labi ko sa labi niya, sinipsip ko at hinatak pa ng bahagya. Natigilan ako dahil gumalaw siya, ngumasab pa ang bibig na animo ay may kinain. Pero nasisiguro kong tulog na tulog pa rin siya.

Wala na, nilukuban na ang utak ko ng kahalayan at kalibugan, hinawakan ko na ang harapan ni Jerome, at dahil sa bukas ang zipper ay madali kong nakapa ang burat nito. Malambot pa iyon pero lagpasan sa kamay ko ang aking kapa.

 

 

 

Nahiga na ako, idinikit ko ang katawan sa kama, kaya ko namang abutin ang titi nito, kaya lubos kong nadama ang titi nito na hindi niya ako kaagad na makikita, makapagdadahilan pa ko na hindi ko alam na sa titi na pala ako nakahawak.

Tinanggal ko na ang pagkakabutones, mas maluwag ko nang makakapa ang titi ni Jerome, naipasok ko na nga ang palad ko sa loob ng brief at nakulong ko na sa palad iyon at pinisil-pisil. Unti-unti ay tumitigas iyon. Paminsan-minsan ay titingnan ko siya kung tulog pa, at dahil dinig ko ang mahina niyang hilik ay kampante akong tulog na tulog pa ito.

Tigan na tigas na ang titi ni Jerome, lagpasan na ang ulo sa garter ng brief nito, nilaro ng dulo ng daliri ko ang pinaka-ulo ng kanyang titi, ang sarap sa feeling ang kinis. Hindi ako kuntento na hawak lang, gusto ko iyong tikman, kaya bumangon uli ako, tiningnan ko muna ang mukha niya, tulog pa. Maging si Ryan na nasa tabi ko ay tulog na tulog, pati na rin si Richard na nasa kabilang tabi naman ni Jerom

Naupo na ako sa at nakatapat ang mukha sa sentrong parte ng katawan ni Jerome, nakatingin pa ako sa mukha nito nang isubo ko na ang pinaka-ulo ng titi nito. Ang sarap niya, ang tigas. Dinukot ko pang mabuti at inilabas na sa brief pati bayag. Ang taba talaga ng titi niya at ang haba, gayong medyo pandak ito

Mabilis ang ginawa kong kilos dahil sa nag-aalala pa rin ako na baka magising si Ryan at si Richard. Isinubo ko na ang titi niya, nagtaas-baba ako sa pagsubo dito. Labas-masok sa bibig ko ang matigas niyang tarugo, ang sarap.

Nalibang na ako sa pagchupa kay Jerome, hindi ko na napansin na tumigil na ito sa paghilik. Nang mapatingin ako sa mukha niya ay nakita kong mulat ang kanyang mga mata, nakit niya ang aking ginagaw.

Sa pagkabigla ko ay nailuwa ko ang kanyang titi at sinabing, “Sorry, natukso lang ako kaya ko nagawa ang ganito.”

“Kuya, ituloy mo na, mabibitin ako, bilisan mo lang,” wika namn niya na ikinagulat ko, pero natuwa rin naman. Muling kumalembang ang invisible kong batingaw.

Muli kong isinubo ang kanyang titi, sinagad ko hanggang puno, deep throat kung deep throat, napaungol na ito ng mahina, at sinasalubong na ng kadyut ang pagchupa ko. Dahil siguro sa excitement dahil sa posibleng may makakita sa aming ginagawa ay nilabasan din kaagad si Jerome, masaganang katas ang pumulandit sa bibig ko mula sa kanyang titi, matamis-tamis iyon, malinamnam kaya nilunok kong lahat, sinaid ko iyon at wala akong itinira.

Tumayo ako para magpunta ng banyo, gusto kong mag-mumog, umihi at magjakol na rin, hindi pa nawawala ang aking libog. Nang-isasara ko na ang pintuan ng toilet ay parang may humarang at hindi ko maisara, ng aking sinuhin ay si Jerome pala.

“Iihi ka rin ba?”

“Hindi, gusto kitang kantutin.”

Shet, anong swerte naman ang dumating sa akin. Siguro ay madadalas na uli ang uwi ko rito sa Nueva Ecija kung laging ganito ang mangyayari sa akin.

“Mahirap dito, baka may gumamit ng banyo eh makita pang magkasama tayo sa loob,” sabi ko. “Doon tayo sa poso, sa labahan sa likoran,” suhestyon ko.

Binuksan ko ang pintuan sa labas na kawit lang ang pang-lock para hindi mabuksan sa labas. Paglabas namin ay niyakap ko siya kaagad at hinalikan sa labi, nakipaglaplapan naman ito sa akin, ang sarap din niyang humalik. Nauna siyang kumalas sa halikan namin makalipas ang mahaba-haba ring sandali.

“Hubarin mo na ang pants mo at tumalikod ka na. Doon ka kumapit sa may pader,” utos ni Jerome, gusto na niya akong tirahin.

Humarap na ako sa pader pagkahubo ko ng aking pants, medyo nakaiknat pa ang pwetan ko sa pagkaka-tuwad. May nakitang sabong panglaba roon si Jerome, mabuti na lang at mukhang sabong perla iyon, hindi magalas sa kamay at siyang ginawang pampadulas sa aking butas.

Pinaghiwalay pa nitong mabuti ang mga paa ko saka tumayo sa likuran ko. Itinutok na niya sa butas ko ang tigas na tigas niyang burat. Gaya rin siya ni Ryan, ang lakas ng resisntensya, kayang magpalabas ng dalawang sunod.

“Ahhhhhhhhhhhh shettttttttttt, tanginamo,” ang nasambit ko ng biglain niya ang pagsakyod.”

“Sorry Kuya, Pasok na ang ulo.”

“Sige na, dahan-dahan naman.”

Bumanat na siya ng kayog, walang patumangga. Nilalamas pa niya ang dibdib ko na nagbibigay din ng kakaibang sarap habang kinakasta ako, Ang sarap, grabe. Tigas titi na rin ako.

Gusto ko mang umungol ng malakas ay hindi ko magawa, baka kasi may makarinig at makita ang kahalayan namin.

Pilit pa nitong inaabot ang aking bibig, gusto nito akong halikan kaya mdeyo nilingon ko siya. Ang puta, pinakain ako ng kanyang laway, shet ko po, ang sarap pala ng ganoon.

Dahil sa hindi naman ako nilabasan ng chinupa ko siya kanina ay nakaramdam na ako ng pamumuo ng aking tamod sa aking bayag, tila umakyat na at patungo na sa daanan ng aking ihi. At yun na nga, hindi ko na napigil pa. “Ughhhhhhh ahhhhhhhh tangina ang sarappppp.”

Nanginig ako, kinislig pa nang labasan ako na tumapon sa sahig.

“Nilabasan ka na?” tanong ni Jerome.

“Oo, hindi ko na napigil eh, hindi kasi ako nakapagpalabas kanina, magjajakol sana ako ng maabutan mo ako sa toilet,” tugon ko.

Pagkasabi ko noon ay binilisan niya lalo ang pagbayo, panay ang “plok plok” sa bawat pag-atras-abante nito sa aking likoran. Hindi nagtagal at nagdeklara na siya na lalabasan na raw.

“Punuin mo ang butas ko, iputok mo sa loob, gusto kong maramdaman ang init ng tamod mo sa loob ko,” wika ko.

Pinagdiinan na niya ang burat niya sa butas ko, lalo pang binilisan at heto na, naramdaman ko na lang na tila napuno ang butas ko sa loob, may mainit-init na likido akong naramdan sa kaloob-looban ko. Hindi kaagad hinugot ni Jerome ang burat niya sa loob ng butas ko, talagang sinagad, inubos sa loob ko ang kanyang tamod. Kusa na namang nahugot ang burat nito ng tuluyang iyong lumambot.

“Tara na, baka may magising pa,” Yaya ko.

Pabalik namin ng higaan ay si Richard na ang nasa gilid ng kama kung saan nakapwesto kanina si Jerome. “Doon ka na lang mahiga sa kabila,” sabi ko kay Jerome.

“Ano pa nga ba ang magagaw ko,” sagot naman nito.

Kaagad ding nakatulog itong si Jerome, nadinig ko na naman ang mahina nitong hilik.

Nahiga na rin ako na may ngiti sa labi. Nagulat pa ako ng sumungaw ang mukha ni Richard, ang akala ko tuloy ay mahuhulog siya sa kama. “Ako rin kuya,” ang sabi nito.

Heto na naman ang invisible kong batingaw, kumalembang na naman. Anong swerte ang tinamasa ko ngayon hehehe. Ano pa ba ang gagawin ko, eh di pagbigyan.

Hinalikan Ko siya sa labi. Ang gagaling na talaga ng kabataan sa larangan ng sex. Ang galing nilang humalik, namnam na namnam ko, laway, dila ang sarap. Nilaplap niya ako.

Itinaas niya ang kanyang kamiseta, alam ko na ang gusto niyang gawin ko. Dinilaan ko ang magkabila niyang dibdib habang nakatagilid siya, nagpalipat-lipat ako sa magkabila niyag utong na kasinglaki ng butil ng mais, napaungol na siya at tila nakatingala na.

“Ahhhh putangina, ang sarap, gustong gusto ko na dinidilaan ako diyan,” sabi niya.

“Huwag kang masyadong malakas umungol. Halika, doon tayo sa labas, kantuti mo ako doon,” yaya ko kay Richard. Masakit na ang panga ko, ngalay na. Magpapakantot na lang ako sa binatang ito.

Doon ko rin dinala si Richard sa labahan, sa may poso. Pinaghubad ko na siya, kaagad akong lumuhod para chupain muna ito para dumulas na ang titi niya bago ako kantutin. Medyo payat ng konti ang titi niya, kumpara kina Ryan at Jerom, pero tila mas mahaba naman ito, at ang ulo ay tila maga, malaki na parang hindi proportioned sa titi nito.

Malilinis sa katawan ang mga binatilyong ito, ang babango. Pati na ang singit ay mabango, may konting kulob na gustong gusto kong amoy ng lalaki.

Dinilaan ko ang kanyang singit at bayag bago ko muling chinupa ang kanyang titi. Tapos ay ibinaba ko na ang aking pants, hindi ko na iyon tuluyang hinubad, binagsak ko na lang hanggang paa ko.

“Sige na, yariin mo na ako,” utos ko.

Nakita kong dumura ito sa kamay at ipinahid sa aking butas, , pinahiran pa din niya ang kanyang uten. Gaya kanina, iniknat ko ang pwetan ko. Naramdaman ko na lang ang unti-unting pagpasok ng burat nito sa aking lagusan. Dahil medyo malaki ang ulo nito ay natagalan din itong maipasok ang ulo. Mang maipasok na ay tuloy tuloy na, medyo may nauna na kasing pumasok sa butas ko kaya mas madali itong naka-penetrate.

“Ahhhh shet ahhhhhh shett ang sarappppp.”

Nasarapan pa rin ako kahit na kapapalabas ko lang parang may naiipon na namang tamod na gustong kumawala.

Mas mabilis na labasan si Richard, una kasi niya ito. Makaraan ang mahaba-haba ring sandali ay lalabasn na raw si Richard.

Nilaro ko na ang aking titi, sinalsal, hinabol ko si Richard dahil sa lalabasan na raw ito. Hindi na nagtagal aat naramdaman kong hinugot na niya ang kanyang titi, pinaluhod niya ako at sa mukha ko siya nagpasabog. Grabe, first time na may gumawa ng ganito sa akin, hindi naman ako nabastusan, bagkus ay nagustuhan ko pa. Nakaramdam ako ng matinding libog habang nararamdaman ko sa mukha ko ang pag-agos ng mainit-init na tamod  sa mukha ko na ang iba ay sa bibig ko pa nag-shoot. Kinain ko iyon at siya namang pulandid ng aking tamod.

Nanginig na ang tuhod ko, parang nawalan ako ng lakas kaya napa-upo na ako sa semento.

-----o0o-----

Kinabukasan ay sabay-sabay kaming nag-almusal na apat. Panay ang ngit ng dalawa. Alam naman nila ang nangyari sa aming tatlo.

Pagkakain ay nag-paalam na silang uuwi na. Pagkaalis ng dalawa ay may ibinulong si Ryan sa akin. “Kuya, pwede mamaya, bago ka umalis?’

“Sige, pero chupa lang ha?”

“Oo kuya, thank you.”

“Kung gusto mong unli, lumuwas ka ng Maynila pag weekends. Pangako, dadalasan ko na ang pag-uwi ko rito, promise,” pangako ko kay Ryan.

Walang kamalay-malay itong si Ryan sa naganap sa amin ng dalawa niyang katropa.

“Kapag luluwas ka, isama mo na rin sina Jerome at Richards, i-refund ko na lang ang pamasahe ninyo, maipapasyal ko pa kayo sa Manila.”

“Sige kuya. Sana payagan ako ni Tatay.”

Sulit na sulit ang pamimista ko sa bayan ni Nanay hehehe.

 

Wakas...

 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Kwento ni Ambeth (Part 6) - Adventure sa Bayan ni Lola 3

  Kwento ni Ambeth (Part 6) Adventure sa Bayan ni Lola 3   Sa bukid ko nakamit ang kaligayahan minithi ko simula pa noong grade six ak...