Huwebes, Hunyo 27, 2024

Babalik Na Si Kuya

 


Babalik Na Si Kuya

 

Matiyaga akong nakatambay sa termainal ng bus dito sa bayan, darating kasi ang aking kuya na matagal nang hindi umuuwi dito sa amin, may tatlong taon na rin. Nagpunta siya ng Maynila para maghanap ng trabaho, nagbabaka-sakaling makakita ng magandang trabaho at kumita ng malaki. Ngayon nga ay nakatanggap kami ng balita na uuwi na raw siya. Hindi naging malinaw sa aking ang biglaan niyang pag-alis noon sa bahay namin para tumungo ng Maynila, pero hindi na mahalaga iyon sa akin, ang mahalaga ay babalik na siya.

Bawat dating ng bus ay kaagad akong tatakbo at lalapitan iyon, baka sakaling sa bus na iyon nakasakay ang aking kuya, pero ilang bus na ang dumating ay wala pa rin si Kuya Edward. Pero hindi ako aalis dito sa terminal na ito kahit na abutan pa ako ng hating-gabi, hihintayin ko saiya. At habang naghihintay ako ay naupo muna ako sa isang upuan doon at doon nagbalik ang aking alaala nang mga bata pa kami, anim na taon ang pagitan ng edad namin ni Kuya, kaya nasa elementary pa lang ako ay malapit nang magtapos ng high school si Kuya Edward.

Close kami ni Kuya, siya ang aking tagapag-tanggol kapag may nang-aapi sa aking kapwa ko bata, matangkad kasi si kuya at malakas at matikas ang pangangatawan, marunong pa siya ng karate dahil nag-aral siya noon kaya maraming takot sa kanya pagdating sa basag-ulo. Hindi naman pala-away si kuya, galit lang siya kapag may nang-aasar sa akin, lampa kasi ako nung bata pa ako at palaging nadadapa habang naglalaro ng takbuhan.

Mahal na mahal ako ng kuya ko, mahal na mahal ko rin naman siya. Sa pagtulog ay magkatabi kami, naghaharutan, nagbibiruan.

Isang gabi habang nakahiga kami para matulog ay may itinanong ako sa kanya. “Kuya, may itatanong lang ako sa iyo.”

“Ano iyon?”

Kanina kasi, habang naliligo ka, nasilip ko na nilalaro mo ang iyong titi, tapos ay may lumabas pa na puting likido na malapot. Anong ginagawa mo at ano yung lumabas sa titi mo? Tingin ko kasi ay hindi ihi iyon eh.”

Hindi kaagad nakasagot si Kuya Edward, parang nagiisip pa siya kung paano sasagutin ang mga tanong ko.

“Alam mo Tonton, natural sa mga lalaki, lalo na sa kasing edad ko ang nakita mong ginawa ko, malalaman mo rin iyon pagdating ng araw. May napagkwentuhan ka bang iba sa nakita mo na ginawa ko?”

“Wala kuya, masama ba iyon?”

“Hindi naman masama iyon, ginagawa iyon ng maraming lalaki, kaya lang ay sa pribadong lugar, yung walang makakakita, kaya yung nakita mo ay dapat sikreto lang natin ha.”

“Oo Kuya, pero ano ba iyon, curious kasi ako eh, Bakit dapat ay walang makakita kapag ginagawa iyon. Saka kuya, bakit matigas ang titi mo, kasi kuya, minsan tumitigas din ang titi ko.”

“Ewan ko ba kung paano ko ipaliliwanag sa iyo iyon, masyado ka pa kasing bata eh, May tanong din ako sa iyo Ton, kapag tumitigas ang titi mo, anong nararamdaman mo?”

“Hindi ko alam Kuya, parang wala naman. Akala ko ay maiihi lang ako, pero mahirap ilabas ang ihi kapag matigas ang titi ko. Teka lang kuya, minsan kasi na nagkamot ako ng bayag ay tumigas ang titi ko, para kasing masarap kamutin, tapos ay tumigas nga ang ititi ko.”

“Sandali lang Tonton ha, may kukunin lang ako at ipakikita sa iyo,” sabi ni Kuya.

Bumangon siya at may kinuha sa kanyang drawwer, Yung drawer na iyon ay palaging nakasusi at hindi pinabubuksan sa akin. Pagbalik niya ay may dala siyang isang magazine, inabot niya sa akin at pinatitingnan ang loob niyon.

Kinuha ko naman at binuklat ko ang mga pahina. Gulat ako sa nakita kong mga larawan doon, mga babae at lalaking hubo at hubad. Hindi lang iyon, may mga larawan din ng magkapatong ang isang babae at lalaki, may naghahalikan, at kung ano-ano pang malalaswang larawan ng babae at lalake.

“Anong naramdaman mo Ton?”

“Para akong kinabahan Kuya, ngayon lang kasi ako nakakita ng ganyang magazine na may larawan ng lalaki at babaeng hubad, saka kuya, tumigas ang titi ko.”

“Hahaha, Ibig sabihin nalilibugan ka na hahaha.”

“Libog? Madalas kong madinig ang salitang iyan sa mga kaklase kong lalaki, Ganun ba ang libog Kuya?’

“Oo naman yung titigasan ka ng ari at parang may kakaiba kang nararamdaman sa iyong sarili lalo na sa may ari mo. Yung ginawa ko na nakita mo ay dahil din sa libog at ang tawag sa ginawa ko ay salsal o di kaya ay jakol, at yung puting likido na lumabas sa titi ko ay tamod ang tawag. Napaka-inosente mo pa pala. Alam mo Ton, natutunan ko ang mga bagay na iyon na walang nagtuturo sa akin. Sigrro dapat mo na ring matutunan, grade 6 ka na, ibig sabihin ay 12 years old ka na.” paliwanag ni Kuya.

“Ah… jakol pala iyon, Kuya, turuan mo naman ako, paano ba ginagawa ang ganon?”

“Sige, magtingin ka pa ng mga larawan diyan at isasara ko muna ang pintuan ng silid natin, baka biglang pumasok sina tatay at nanay, hindi pa naman sila mahilig kumatok, basta na lang papasok.” Sabi ni Kuya.

May kinuha pa si kuyang isang magazine sa kanyang drawer at nagbuklat din siya.

“Marami ka bang ganyang magazine kuya?”

“Hindi akin ito, hiniram ko lang sa kaibigan ko kaya nakatagong mabuti eh, baka makita nina Tatay ay lagot ako, makakagalitan ako. Sige, mag-concentrate ka muna diyan sa magazine, huwag ka na munang magsasalita.”

Namamangha talaga ako sa mga larawang nakikita ko, grabe, yung isang babae ay subo ang titi ng isang lalaki at yung isang larawan naman ay nakapasok ang titi sa kiki ng babae, Pero ang hindi ko maintindihan ay gusto ko ang nakikita ko, parang ang sarap kasi ng ginagawa nila, Parang nakakasabik. Naitatanong ko sa aking isipan kung anong nararamdamn kung totoo nang ginagawa ang ganon.

“Kuya, anong tawag naman sa pagsubo ng titi?”

“Tsupa iyon, at yung pinapasok ang ang titi sa puke, kantot naman iyon. Marami ka pa palang dapat na malaman eh. Sige, ituturo ko lahat iyon sa iyo, Pero sa ngayon ay pagsasalsal muna ang ituturo ko sa iyo para hindi ka naman maging bano. Tigas na ba ang titi mo?

“Oo Kuya, nasasaktan na nga ang titi ko eh, kasi naiipit sa brief ko.”

”Ganon ba? Sige, ilabas mo na.”

Medyo nahihiya pa akong ilabas ang aking titi, hindi kasi ako sanay na may ibang nakakakita ng aking titi.

“Mabuti naman pala at tuli ka na. Ang liit pa pala niyan, Tingnan mo itong akin,” sabi ni kuya.

Nakita ko na naman ang titi ni Kuya nang masilipan ko siya, pero iba pala kapag malapitan, sobrang laki pala at ang taba, naging parang butiki lang ang aking titi kapag itinabi sa kanya.

“Huwag kang mag-alala Tonton, lalaki iyan kapag nagjakol ka ng nagjakol,” sabi ni Kuya Edward. “Gayahin mo lang ang gagawin ko ha, madali lang naman, ganito lang,” wika pa ni Kuya.

Taas-baba lang ang kamay ni Kuya na mahigpit na nakahawak sa katawan ng kanyang titi.

“Kapag nakakaramdam ako ng libog Ton, nagjajako;l ako, kasi sasakit ang puson ko kapag hindi ko nailabas ang tamod ko. Siguro naman ay may tamod ka na rin, kasi ako, mas bata pa sa iyo ng matutong magjakol,” kwento pa ni Kuya Edward.

Ginaya ko nga si Kuya, pero dahil sa maliit pa ang aking titi at payat pa ayhindi buong kamay ang nakahawak, tatlong daliri lang, para tuloy akong nahihiya.

“Anong naramdaman mo Ton?”

“Hindi ko alam, masarap, pero masakit din,”

“Gawin mong banayad, huwag masyadong mahigpit, nababanat kasi ng husto ang balat eh.”

“Ganon kasi ang ginagawa mo Kuya eh.”

“Gigil na kasi ako eh hehehe, kasi gusto ko nang labasan.”

Huminto muna ako at pinanood na lang muna si kuya, Iba ang itsura niya, may papikit-pikit pa ng mata at umuungol pa. Nilalamas pa niya ang kanyang dibdib at sinusundot ng isang daliri ang kanyang nipples, sarap na sarap siya kaya naman ginaya ko rin iyon. Nakiliti ako, iba ang pakiramdam ko, masarap sa aking pakiramdam, kaya naman habang nagjajakol ako ay pinipisil ko rin ang aking nipples, masarap talaga.

Maya-maya pa ay tila maiihi na ako. Sinabi ko iyon kay kuya.

“Ituloy mo lang Tonton, baka lalabasan ka na, tamod ang lalabas diyan at hindi ihi, bilisan mo na,” utos ni Kuya.

”Kuya para ngang maiihi na ako, hindi ko na mapigilan,” ang parang nagpapanic kong wika, baka kasi mabasa ng ihi ang aming kama.”

“Sige l;ang, huwag kang mag-alala, hindi ihi yan, tamod iyan hahaha, sige ilabas mo na, huwag mong pigilan,” sabi ni Kuya.

Dahil sa parang maiihi talaga ako ay napaunat ang aking paa kasabay ng pagl;abas ng kung anong likido, malagkit siya, pero malabnaw, pero masarap,

“Ano masarap ba?” tanong ni kuya na sige pa rin ang pagjajakol;. Napansin kong lalo niyang binilisan ang pagjajakol, nanigas na ang kanyang binti, at gaya ko umunat din ang kanyang paa. Tapos ay umungol din siya. Gulat ako dahil sa may tumalsik sa aking pisngi.

“Ano ito Kuya?” tanong ko na kinahig ng daliri ko ang likidong tumalsik sa pisngi ko.

“Hahaha, sorry Tonton, tamod ko iyan, sa sobrang sarap ay ang layo ng talsik ng tamod ko. Tikman mo masarap iyan.” Sabi ni Kuya.

Dinilaan ko ang daliri kong may tamod, masarap nga. “Kuya, yung akin eh malabnaw saka kokonti, ang sa iyo ay malapot at marami.”

“Ganun talaga, bata ka pa kasi, dadami at lalapot din iyan. Nasarapan ka ba?”

“Oo kuya, ganon pala. Masarap palang magsalsal.”

“Oo naman, pero huwag masyado kadalasan ha, baka mamayat ka. Paminsan-minsan lang, yung inabot ka ng libog. Okay naman ang una mong jakol at pagpapalabas ano?”

“Okay na okay Kuya,” sabi ko sabay thumbs up ng dal;awa kong hinl;alaki.

------o0o-----

Simula iyon ng palagiang na ang aming pagjajakol ng sabay ni Kuya, ayaw kong magjakol ng ako lang, gusto kong palagi kaming sabay ni Kuya. Ewan ko ba mas nasasarapan ako kapag nakikita ko siya na nagjajakol;, naakit kasi ako sa kanyang burat, minsan nga gusto kong ako na ang humawak sa burat niya at ako na ang magsalsal.

Isang gabi na mal;akas ang ulan ay maaga kaming natulog ni Kuya, hindi siya nakagala dahil sa ulan, wala kasing pasok kinabukasan dahil araw ng Sabado. Inaya na naman niya akong magjakol, isang lingo na raw na hindi kami nagsalsal. Syempre pumayag ako, gusto ko naman talaga.

Inilabas na namin ang aming titi, may konting pagbabago rin naman sa aking titi, medyo tumaba na iyon at humaba ng konti, Natakam na naman ako pagkakita ko ng matigas niyang burat na pulang-pul;a ang ulo at sobrang kinis. “Kuya, pwede ko bang hawakan ang titi mo, gusto ko lang malaman ang pakiramdam ng makahawak ng matabang titi,” hiling ko kay kuya.

“Sige,” pagpayag ni kuya.

Naupo pa ako sa gilid malapit sa may bewang ni kuya at mahigpit ko iyong hinawakan, iba ang pakiramdam ko noon, tumigas kaagad ang aking titi at pakiramdam ko ay may mainit na hangin na tumamasa aking mukha at katawan, biglang init kasi.

Si Kuya naman ay tila nagulat, iba kasi ang naging reaksyon ng kanyang mukha, para bang napaso rin dahil sa napakagat labi, napakembot pa ang bewang niya na tila nakiliti at may konting daing akong narinig.

“Bakit kuya, nasaktan ka ba sa higpit ng hawak ko o nakiliti ka, kagat mo kasi ang labi mo eh,” tanong ko.

“Hindi, okay lang, masarap nge eh, sige ituloy mo na, ikaw na ang magsalsal sa burat ko,” sabi niya.

Habang jinajakol ko si Kuya ay kung bakit nasasabik ako na labasan siya, iba ang feeling ko, gustong-gusto ko ang aking ginagawa, nasasarapan ako. Titig na titig ako sa kanyang burat, para talagang isang napakasarap na pagkain na nakahain sa hapag. Ewan ko kung bakit dinilaan ko iyon, para akong aso na dinidilaan ang malaking buto.

Gulat na gulat din si Kuya, napansin ko ang panlalaki ng kanyang mga mata, pero sa halip na sansalain ako ay nagustuhan pa ang ginawa ko. “Sige lang Tonton, isubo mo, tsupain mo uhmmmm.”

Nasiyahan ako sa reaksyon na iyon ni Kuya, kaya kahit na bago sa akin ay ginalingan ko ang pagsubo, dahan dahan kong isinubo at sinipsip. Hindi ko man naisubo ng buo ay alam kong nasiyahan naman si Kuya. Hindi naman nagtagal, nilabasan na si kuya sa loob ng aking bibig at nalunok ko iyong lahat.

Simula ng mangyari iyon ay nasabik na akong chupain muli si Kuya, kaya kapag tulog na siya ay lihim kong chinuchupa ang titi ni Kuya. Kahit nagigising siya sa pagchupa ko ay hinahayaan lang ako ni Kuya. Pakiramdam ko ay gustong-gusto niya ang ginagawa kong iyon.

-----o0o-----

Mabilis na nagdaan ang mga araw, sabay kaming nagtapos ni Kuya, ako sa elementary, si kuya sa Senior high. Pero isang lingo matapos ang aming graduation ay basta na lang umalis ng bahay si Kuya, wala akong alam kung saan siya pupunta. Nagtanong ako kina Tatay, pero nagagalit pa siya sa akin at huwag daw makulit at magtanong ng magtanong. Kaya na raw ni kuya ang sarili at hindi na raw niya kami kailangan.

Tatlong taon ang lumipas na wala kaming balitang natatanggap buhat kay kuya. Nalungkot ako ng labis, hindi ako sanay na hindi ko siya nakikita. Ngayon nga ay babalik na raw si Kuya at sabik na sabik na ako na makita siyang muli. Kahit na kanina pa ako nag-aabang ay hindi ako nakaramdam ng pagkainip,

“Ano kayang itsura ni kuya ngayon? Siguro ay lalo pa siyang gumuwapo. Ano kaya ang naging buhay niya sa Maynila? Sana lang ay naging matagumpay siya. Hindi kaya mayaman na siya  at kaya babalik na ay para mahango na kami sa kahirapan?” mga katanungan naglaro sa aking isipan

Magugulat din siya kapag nakita ako. Malaki na ang pinagbago ko, tumangkad na ako at nagka-masel, maganda na ang aking pangangatawan dahil sa trabaho sa bukid. Ako ang naging katu-katulong ni Tatay sa gawaing bukid kapag walang pasok sa paaralan.

Malaki rin ang iginanda kong lalaki, katunayan ay maraming nagkakagusto sa akin babae at bading, pero wala pa sa isipan ko ang makipag-relasyon at hinding-hindi ako papatol sa mga bading.

Gusto ko rin talagang makitang muli si kuya, gusto ko siyang makausap, siya lang kasi ang mapagkakatiwalaan ko, wala nang iba.

Isang bus ang dumating na naman, kaagad akong lumapit at inabangan ang mga pasaherong bababa roon. Marami na ang nakababa pero wala pa ni anino ng aking kuya. Nakaramdam na naman ako ng lungkot nang may tumawag sa pangalan ko. Laking gulat ko nang makita ko si Kuya na kinakawayan ako, nakababa na pala siya, pero hindi ko napansin.

Mabilis akong tumakbo papalapit kay Kuya at niyakap siya ng mahigpit. “Kuya hahaha, mabuti at bumalik ka na, miss na miss na kita, miss na miss ka na namin nina Tatay. Ang tagal mong nawala, saan ka ba nagpunta at hindi ka na umuwi, hindi ka man lang sumulat o tumawag sa amin.” mga tanong ko kay Kuya.

“Isa-isa llang Tonton, mahina ang kalaban hahaha. Ton, syanga pala, gusto kong ipakilala sa iyo ang asawa ko,” wika ni Kuya.

Napatingin ako sa babaeng nasa tabi ni kuya na may kalong bata na tila nasa isang taong gulang pa lang.

“Ton, si Joanne, asawa ko at si Junior, ang panganay ko,” pakilala ni kuya sa kasama niya.

“May asawa at anak ka na kuya?” gulat kong tanong.

Tuwang-tuwa ako sa pagbabalik ni Kuya, pero nakaramdam ako ng lungkot dahil sa dala niyang balita, hindi ko talaga akalain na nag-asawa na siya, napakabata pa kasi niya para magpamilya. Wala naman na akong magagawa, niyakap ko rin si Ate at kinalong ko pa ang pamangkin kong si Junior.

Pagdating namin sa bahay ay nagkaroon ng kaunting komosyon at pagtatalo, pero sa bandang huli ay nagkaunawaan din. “Tatay salamat at napatawad ninyo ako ni Nanay, hindi naman ako nagsisisi dahil sa marami akong natutunan sa buhay, isa pa nakilala ko ang babaeng nagmahal sa akin ng tapat kahit na mahirap lang ako. “Tay, ‘Nay isa pong guro si Joanne at dito na sa paaralang pinasukan namin siya magtuturo. Siya po ang pumilit sa akin na umuwi na para mahingi ang inyong kapatawaran.” Ang naiiyak na wika ni Kuya Edward.

“Tatay hindi talaga para sa akin ang bukid, balak ko pong magtayo ng maliit na grocery dito sa tabi ng bahay natin, nakaipon po ako ng konti sa pagtatrabaho ko, kaya lang ay nagsara na ang kompanya namin, kaya naman naisipan naming mag-asawa na puhunanin na lang namin ang aming ipon sa isang maliit na negosyo.”

“Opo ‘Tay, maglo-loan pa ako sa GSIS para may pangpagawa ng pagtatayuan namin ng tindahan. Payagan n’yo po sana kami.” Sabad ni Ate Joanne.

“Wala akong tutol, sapul pa naman eh wala na talagang hilig sa pag-bubukid ang asawa mo.”tugon ni Tatay.

“Sa amin muna matutulog itong apo ko ha, ipapasok ko ang kuna na ginamit namin sa dalawang iyan, buong-buo pa at matibay pa hehehe..”

“Nay, baka mapuyat kayo, iyakin po iyan sa gabi.” Sabi naman ni Joanne.

Masaya naman ang pagbabalik ni Kuya.

-----o0o-----

Lunes, maaga akong nakauwi buhat sa paaralan, wala akong naabutan sa bahay. Si Tatay at Nanay ay alam kong may pupuntahan at gagabihin na daw, si Ate Joanne ay lumuwas ng Maynila dahil aasikasuhin pa ang ilang documento para sa paglipat niya sa pagtuturo dito sa bayan namin. Nadatnan kong natutulog si kuya sa kanilang silid at nasa kuna ang kanyang baby at tulog na tulog din.

Naisip kong ito na siguro ang pagkakataon para kausapin siya at malinawan ang gumugulo sa aking isipan. Pinagmasdan ko ang pagtulog niya, naka-brief lang si kuya at parang nasilayan ko ang kanyang bayag na nakasilip sa gilid ng maluwag niyang brief. Natawa ako, hindi pa rin nagbabago si Kuya, mahilig pa ring magsuot ng maluwag na brief.

Lumapit ako sa kama, lumuhod sa sahig sa may gilid ng kama. Hinimas ko ang maganda pa rin niyang dibdib pababa sa kanyang tiyan. Bumaba pa ang kamay ko sa loob sa bandang ibaba. Ipinatong ko ang aking palad sa ibabaw ng kanyang pagkalaki, medyo matigas ang kanyang titi, Pinisil-pisil ko muna iyon bago ko inilabas. Ganun pa rin, naman kataba iyon, pero tingin ko ay humaba pa ng konti. Medyo kumapal din ang buhok niya sa paligid ng kanyang ari, noon kasi ay manipis at maiksi pa.

Tinitigan ko ang kanyang titi, yumuko ako at inamoy ko iyon, mabango pa rin, amoy na gustong-gusto ko. Naakit akong isubo muli gaya ng ginagawa naminn dati. Lalong lumaki ang kanyang titi, tumigas, tirik na tirik at pulang-pula na ang ulo.

Gumalaw siya, nagmulat ng mata, pagkakita sa aking ginagawa ay bigla na lang niya akong itinulak, natumba ako sa pagkakaluhod ko.

“Tonton! Anong ginagawa mo?” malakas na wika ni Kuya, galit ang tono

 Nagulat ako sa naging reaksyon ni Kuya. “Kuya, sorry, akala ko at gusto mo ang ganon, dati naman nating ginagawa ang ganon ah,” ang tila iiyak kong nasambit.

“Matagal na iyon, mga bata pa tayo at hindi ko na gustong maulit pa,” mariing wika ni Kuya Edward.

“Sorry talaga kuya, hindi na mauulit. Ang totoo, kaya ko lang ginawa ay may gusto akong malinawan sa aking sarili, gusto talaga kitang makausap ng sarililinan, marami kasing gumugulo sa aking isipan,” wika ko.

 Medyo kumalama si kuya. “Tungkol saan?”

“Kuya, simula nang umalis ka, totoo, na miss kita at ang ginagawa natin noon. Dahil sa wala na akong kasabay sa pagjajakol ay bihira ko nang gawin ang ganon, gusto ko kasi na kasabay ka dahil nasasarapan ako. Pero nung wala ka, kahit na magjakol ako habang hawak ang magazine sa iyong drawer ay parang hindi na ako nasasarapan.”

“Nagkaroon ako ng alinlangan sa aking sarili, sa aking buong pagkatao. Nalilito ako kung ano ano ba talaga ang gusto ko. Yung naging karansasan ko sa iyo ang palagi kong naiisip. Kasi Kuya, gusto ko ang ginagawa kong patsupa sa iyo. Ilang beses na muntikan ko nang gawin ang ganon sa aking kaklase dahil gusto kong subukan kung masasarapan din ako tulad nung sa atin.”

“Kuya, bading na ba ako, wala naman akong nagugustuhang lalaki, wala rin talaga akong interes na makipagtalik sa kapwa lalake, pero bakit ako nasasarapan sa ginawa natin, bakit ako nasasabik na muli kong tikman ang iyong titi?”

“Kuya, nagkakagusto din ako sa babae, katunayan ay may napupusuan na ako at alam kong gusto rin ako ng babaeng iyon dahil siya ang unang nagrtapat sa akin, hindi ko lang talaga maamin ang tunay kong nadarama dahil sa parang mahal din kita Kuya. Kuya, nalilito ako, tulungan mo ako, ikaw lang ang mapagsasabihan ko ng bagay na ito.”

“Sorry Ton, siguro ay ako ang dahilan kung bakit gumugulo ang iyong isipan, pero Ton, mahal kita dahil sa magkaaptid tayo, ang ginawa natin noon ay dahil na rin sa mga bata pa tayo. Pero Ton, naniniwala akong hindi ka bading, nagtatalo lang ang iyong isipan dahil sa karansan natin, nasarapan ako at ikaw rin, pero libog lang iyon, Kung nagkakagusto ka sa babae at hindi sa lalaki, ibig sabihin lang ay hindi ka bading.”

“Nung tsupain mo ako ngayon, anong naramdaman mo?” tanong ni Kuya.

“Gaya rin ng dati, nasarapan ako, pero hindi ako ganon ka-sabik. Ikaw kuya, nasasarapan ka pa rin ba?” balik tanong ko.

“Titigas ba ang titi ko kung hindi ako nasarapan, kaya lang mali at kaya ko nang kontrolin ang aking sarili, may asawa na kasi ako.”

“Umamin ka nga, may iba ka pa bang natsupa maliban sa akin?”

“Wala kuya, promise.”

“Wala bang urge na tsumupa ka ng lalaki?”

“Wala kuya, nalilibugan ako sa babaeng hubad hindi sa lalaking hbuad, pero sa iyo, nakakaramdam pa rin ako ng libog, gusto ko uling maranasan ang ginagawa natin dati, pwede ba kuya, huli na ito, promise.”

“O sige, para hindi ka magtampo sa akin, payag ako.”

“Talaga?” napatingin ako sa kanya.

“Siguro ay dapat nga nating gawin para na rin mapatunayan mo sa sarili mo na hindi ka bading. Pero huli na talaga ha.”

 “Oo kuya, ako pa!” ngumiti na ako ulit.

Pinasampa niya ako sa kama, hinawakan niya ang magkabila kong pisngi at inilapi ang kanyang labi sa aking labi. Masarap pa ring humalik si Kuya, na-miss ko talaga ang halik na iyon, malambot pa rin ang kanyang mga labi.

“Maghubad na tayo,” sabi ni Kuya kaya naman mabilis kong nahubad ang aking tshirt at shorts. Tinuloy na namin ang aming halikan.

Sinimulan ko nang romansahin si kuya gaya ng dati kong ginagawa. Halik, dila, himod ang ginawa ko sa kanyang katawan hanggang sa makarating na ako sa kanyang titi. Tigas na tigas na ito. Isinubo ko na iyon, nakaya ko nang isubo ng sagad, deep throat.”

“Ahhhhhhh Tonton, ang sarap, baka mahirati ka na naman, matuluyan ka,” wika ni kuya na alam kong nagbibiro lang.

Hindi kuya, nalibugan lang ako uli sa iyo, sa iyo lang naman ako ganito eh.”

Labas masok na ang titi niya sa bibig ko, Nanginig siya dahil sa sarap. Taas-baba, taas-baba ang ulo ko sa kahabaan niya.

“Ang galing mo pa rin Tonton, na miss ko rin naman ito, ikaw lang kasi ang nakasubo sa titi ko.”

“Si Ate Joanne ba ay hindi?”

“Ayaw, nasusuka raw eh.”

“Ton, dahil huli na ito, ipararanas ko rin sa iyo ang ginawa mo sa akin, siguruhin mo lang na hindi mo hahanap-hanapin sa iba ha?”

“Ang alin Kuya?”

Hindi siya umimik, gulat ako sa sunod niyang ginawa, isinubo rin niya ang titi ko, chinupa niya. Unang beses kong naranasan ang ganon, unang beses kong natsupa at napakasarap pala talaga.

Napapikit ako sa kakaibang sensasyon, ang sarap, napakasarap. Kasi naman palagi na lang ako ang sumusubo kay Kuya at ngayon lang niya ako sinubo.

Pinaglaruan niya ng todo ang aking burar, nilaro pa ng dila ang paligid, ang ulo at saka sinundot ng dila ang butas ng aking titi, napahalinghing ako. “Ahhhhhhh kuya, bakit ngayon mo lang ginawa sa akin ito, grabe pala sa sarap oooohhhhhh ahhhhhhh,”

Nakikiliti ang titi ko sa ginagawa ni Kuya, para tuloy akong maiihi. Sinilindro din niya ang aking titi at pati singit ko at bayag ay hindi niya kinaligtaang himurin. Tapos ay sinubo niya ng buong-buo ang aking titi, Tsupa kung tsupa, sipsip kung sipsio. Bandang huli ay nag 69 na kami ni Kuya.

Kung sa akin lang, ayaw ko nang matapos ang ginagawa namin, pero baka pagod na si kuya at baka magising na si Junior, mabitin pa ang ginagawa namin.

Sumige na kami sa aming tsupaan, ilang sandali pa ay kapwa na kami nilabasan. Nakangit kami pareho ni Kuya, alam kong nagustuhan niya ang aming ginawa, sa aking isipan ay gusto ko pa ring maulit ito, sana lang hehehe.

Sakaling maulit ito ay muli kong isi-share dito. Maraming salamat at sana nagustuhan ninyo ang aking kwento.

 

>>>>>WAKAS<<<<<

1 komento:

Kwento ni Ambeth (Part 8) - Adventure sa Bayan ni Lola 5

  Kwento ni Ambeth (Part 8) Adventure sa Bayan ni Lola 5   “Ang sarap mo Ambeth, grabe ka, sobra mong libog, may nakatapat na ako sa k...