Huwebes, Hunyo 27, 2024

Kwento ni Ambeth (Part 7 - Adventure sa Bayan ni Lola 4

 


Kwento ni Ambeth (Part 7

Adventure sa Bayan ni Lola 4

 

Ibang level na yata ang kalibugan ko, hindi ko na kayang tumangi sa tawag ng laman. Hindi ko natanggihan si Jonald, kinantot niya ako noong gabing papanoorin sana namin ang laro ng kalaban ng team nila. Kinantot niya ako sa magkaiba kong butas, sa aking bibig at sa aking likuan. Grabeng sarap na naman ang aking naramdaman, magdadalawang lingo pa lang ako ay dalawang lalaki na ang natsupa ko at kumantot sa akin. Lulong na yata ako sa kamunduhan at hindi ko na naalala pa ang aking jowa sa Bulacan.

Nung gabi ngang iyon ay nakantot ako ni Jonald sa loob ng isang silid sa isang pampublikong paaralan. Grabe ang resistensya niya, ang libido niya dahil nagawa niyang magpalabas ng magkasunod na walang pahinga. Nasarapan din ako, gaya ng pagkantot sa akin ni Tsong Ponce. Hahanap-hanapin ko na talaga ang sex, sobrang nalulong na ako.

-----o0o-----

Sa paglipas ng mga araw ay sabik na sabik na talaga ako kay Tsong Ponce, gusto ko siyang makaniig muli, iba kasi ang pakiramdam ko kapag siya ang aking kasiping, parang nahuhulog na ako sa kanya ng tuluyan. Lalo naman akong nasasabik dahil sa pagiging mailap niya.

Nakahiga pa ako ng marinig ko ang boses ni Tsong, kausap niya si Gardo at tila may ibinibilin. Mabilis akong bumaba, muli ay nagsabi akong sasama sa kanya sa bukid.

“Walang maiiwan dito sa bahay, umalis si Nanay, kasama si Mael” ang naging dahilan ni Tsong Ponce.

“Saan po nagpunta sina Lola?”

“Sa bayan, may kakausapin daw sa munisipyo.”

Kaya pala hindi ko na nagisnan si Mael. Wala na akong nagawa pa. Umalis na si Tsong at naiwan na lang kami ni Gardo.

Nag-almusal na ako, may pandesal at pritong saging na saba sa mesa na siya kong nilantakan. Habang kumakain ako ay lumabas na si Gardo at magpapatuka raw ng alagang mga manok.

Matapos kumain ay nagsipilyo na ako at tapos ay nagbanyo at nagbawas. Saka ako lumabas ng bahay at tinungo ang bakuran kung saan naroon ang mga inaalagaang manok ni Gardo.

Maraming sasabunging manok si Tsong Ponse na pinaaalagaan naman kay Gardo. Habang kung ano-anong ginagawa niya ay naupo ako sa isang bangkito roon at pinanood ko siya sa kanyang gawain.

Gwapo si Gardo, maskulado medyo may kaliitan lang. Pero nang aking pagmasdan ang kanyang hararapan ay may katambukan iyon, mukhang may ipagmamalaki, umandar na naman ang aking kalibugan.

Matapos patukain, ay ibinilad niya sa initan ang ibang manok tapos ay lumapit sa akin dala ang isang tandang at hinihimas iyon, mismong sa harapan ko tumayo kaya halos nasa may mukha ko na ang kanyang umbok sa harapan.

“Araw-araw ba ay ganyan ang ginagawa mo Gardo, ang magpatuka at humimas ng manok?”

“Masarap maghimas ng manok, hindi ka pa ba nakahimas ng nanok?”

“Iba kasi ang gusto kong himasin, ibang manok, hindi nanunuka, nandudura lang,” ang naging tugon ko, sabay himas sa kanyang harapan. Hindi naman siya kumibo, hinayaan lang niya ako.

“Yan na nga ba ang nasa isipan ko kaya panay ang titig mo sa akin, gusto mong himasin ang aking tandang,” wika ni Gardo, pahiwatig na gusto rin niya. Tamang-tama naman na kami lang ang nasa bahay.

“Asus, matapang ba ito, palaban ba naman itong tandang mo. Baka naman isang tuka lang eh hapay na.” ang winika ko.

“Hala, hindi pa nasusubukan eh nag-aalinlangan na, kaya niyang makipaglaban hanggang sa huling sandali,” tugon ni Gardo. Lalo pa  niyang inilapit ang kanyang harapan sa aking mukha, halos lumapat na sa labi ko ang bukol na iyon.

“Shet! Heto na naman, mapagbigay talaga ang mga lalaki dito, Kinagat ko na ang umbok na iyon, matigas na, tapos ay muli kong hinimas, mainit sa aking palad ang dampi niyon, nag-init na rin ang aking dugo, malapit nang kumulo.

Ibinaba ko na ang kanyang pulang jersey short, tumambad sa aking paningin ang mataba niyang burat, idinikit ko ang ulo sa aking ilong, sininghot ko. Putsa, ganong amoy ang gusto ko sa isang lalaki, yun bang parang may sansang, ganon kasi sa palagay ko ang amoy ng isanng tunay na lalaki, gaya ng kay Jonald at kay Tsong Ponce. Dinilaan ko ang ulo niyon. Napaatras si Gardo. “Ahhh shet kang puta ka, ang libog mo, para kang manyak, umagang-umaga ay gusto mong nakawin ang aking lakas.”

“Kung maka puta ka, wagas. Eh ikaw itong parang manyak na gustong pahimas ang alagang tandang,” sabi ko sabay subo ng kanyang titi.

“Ahhhh shet kang bakla ka, tangina. Ang daming gustong tumikim niyan, ni hindi nila nahawakan, tapos eh heto ka nadilaan mo kaagad, ang bilis mo naman.”

“Ayaw mo? Bahala ka,” sabi ko. Tatayo sana ako para umalis pero mabilis niya akong nahawakan sa balikat at muling pinaupo sa bangkito.

“Ito naman, sobrang matampuhin, sandali lang at ibabalik ko sa kulungan itong manok.” Wika ni Gardo. Naglakad siya papalayo na nakalabas ang burat na tatawing0tawing

Muli niya akong binalikan, hinawakan ako sa aking ulo saka idiniin sa harapan niya, swak sa bibig ko ang matigas niyang batuta. Chinupa ko na iyon, mabilis na lumubog at lumitaw sa aking bibig. Nakatingala ako kaya kitang kita ko ang nakakalibog niyang reaksyon, nakalabas noon ang aking dila at dinidilaan ang ulo ng kanyang burat nang may tumulo sa aking bibig, ang putanginang si Gardo, dinuraan ako at sa dila ko bumagsak ang kanyang dura. May kabastusan itong si Gardo, pero gusto ko ang ginawa niya, lalo akong nalibugan, kinain ko ang dura niya.

Patuloy kong pinagpapala ang kanyang burat, nakatingala pa rin ako at pinagmamasdan ang kanyang kilos, lalo akong naginit nang kanyang lamasin ang sarili niyang dibdib at paglaruan ang nipples niya, kinurot-kurot niya ng tila malaking nunal na iyon sa gitna ng kanyang dibdib saka mapapatingala na sarap na sarap sa ginagawa, tapos ay kakagatin ang pang-ilalim na dila. “Tangina kang bakla ka, ganyan ka pala kalibog ha, may nakatapat din ako ahhhhhh tangina, mamaya, warat sa aking yang puke mo hayup ka.”

Ewan ko ba, sa halip na magalit ako sa masasakit na salita niyang iyon ay natutuwa pa ako, dagdag libog iyon sa akin. “Gardo, kung balak mo akong kantutin ay tumigil ka, hindi ako nagpapakantot, hayup ka.”

“Tangina mong bakla ka! Wala akong pakialam, basta kakantutin kita, at hindi mo ako mapipigilan. Hinimas-himas mo ang burat ko, pinalibog mo ako, tapos aayaw ka sa gusto ko! Manigas ka puta ka. Puta na kita simula ngayon at titirahin kita sa bunganga at puwet mo basta nalibugan ako.”

“Tangina ka, isusumbong kita kay Tsong Ponce, palalayasin ka niya dito,” Pananakot ko.

“Magsumbong ka, gusto mo ako pa ang magsabi na tsinupa mo ako eh,” tugon ni Gardo na hindi man lang natakot. Ako ang nakadama ng takot, kinabahan ako, baka nga sabihin ang kalandian at kalibugan ko ay hindi na niya ako pagbigyan uli na matikman siya.

“Ano, takot ka ano! Kaya huwag ka nang magdadaldal pa, sige na tsupain mo ako, pati bayag ko ay isubo mo, himurin mo rin ang singit ko pati na rin butas ng pwet ko. Puta na kita kaya susundin mo ang bawat naisin ko.”

Ngising demonyo na si Gardo habang kumakadyut at kinakantot ang bunganga ko, ang nakakainis sa akin ay nagustuhan ko ang pag-aalipin niya sa akin, gusto ko ang ganong lalaki na medyo bastos na malibog.

Dahil sa libog na libog na talaga ako ay ginawa ko ang inuutos niya sa akin, walang sawa kong hinimod ang kanyang singit at isa-isang sinubo ang nakalawlaw niyang bayag. Tapos ay dinilaan ko ang kanyang tiyan at pusod, tuloy-tuloy ang aking labi at dila sa kanyang nipples, pinanggigilan ko iyon, mahigpit kong sinuso.

“Tangina mong bakla ka, pinapalibog mo akong masyado ahhhhhh shet! Gago ka ahhhhhhhhh ang sarapppp puta,” libog na libog niyang ungol.

Tumayo na ako ng tuluyan at inangkin ang kanyang labi, gulat na gulat siya sa ginawa ko, hindi siguro akalain na hahalikan ko siya sa labi.

Itinulak niya ang mukha ko kaya nakalas ang pagkakahinang ng aming labi. “Gago kang bading ka, hindi ako nagpapahalik, kadiri ka.” Galit niyang sabi.

“Mas kadiri ka, dinuraan mo ako sa dila, tapos halik lang sa labi ay nandidiri ka. Patitikimin mo ako ng laway, tapos ay aayaw ka. Dyan ka na nga!” galit ko ring wika. Natakot yatang mabitin kaya mabilis akong napigilan.

“Puta ka talaga, hayup ka, ang galing mo, bibitinin mo pa ako, sige na, kiss na, sipsipin mo ang laway ko gago!”

Napangiti naman ako, ngiting demonyo rin, ginaya ko lang naman siya. Sa totoo lang masarap siyang halikan. Noong una ay ayaw pang ibuka ang labi, pero sadyang makulit ako, pilit kong ibinubuka ang labi niya gamit ang aking dila, pinagsisiksikan ko talaga kaya naman bumigay na rin. At ang manyak, nakipaglaplapan pa sa akin, nakipagsipsipan na ng dila at umuungol pa, inilalabas pa ang mahaba niyang dila at pinasipsip sa akin.

“Isubo mo na, baka labasan na ako, ayokong sayangin ang tamod ko, gusto kong kainin mo,” wika ni Gardo.

Naupo na muli ako sa bangkito at tila nagahaman sa pagsubo sa kanyang titi, mabilis kong tsinupa iyon, wala na akong inakasaya pang oras.

“Malapit na ako, ahhhhhhh ahhhhh! Ayan na! Kainin mo puta ka!”

Nanginig ang kanyang hita at binti, kanda liyad pa kasabay ng pagpulandit ng kanyang tamod. Nakailang putok din siya sa loob ng aking bibig bago hinugot at itinutotok sa aking mukha. “Uhhhhuuuunnnnnngggg, puta aaaahhhhhhh ahhhhh oooooohhhhh ayan pa magsawa ka, hilamusin mo!”

Nagkalat sa mukha ko ang iba niyang tamod, may tumama pa sa aking buhok at leeg, tangina, ang sarapppppp nilabasan akong kusa at napakasarap tae na grabe uhhhhh tangina.

“Ang sarap mo Ambeth, grabe ka, sobra mong libog, may nakatapat na ako sa kalibugan. Mamaya, lagot yang puke mo sa akin.”

“Ayoko nun!”

“Wala ka nang magagawa, puta na kita. Halika sa may poso at paliliguran na kita, gusto kong linisin muna ang puke mo.”

Kinabahan talaga ako, baka pahirapan niya ako. Di hamak naman mas mataba at mahaba ang titi ni Tsong Ponce, pero napaka gentle naman nitong kumantot. Iba kasi itong si Gardo, brutal. Baka mamatay ako sa kanya.

Tinungo na namin ang poso para maligo.

 

>>>>>Itutuloy<<<<<

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Kwento ni Ambeth (Part 8) - Adventure sa Bayan ni Lola 5

  Kwento ni Ambeth (Part 8) Adventure sa Bayan ni Lola 5   “Ang sarap mo Ambeth, grabe ka, sobra mong libog, may nakatapat na ako sa k...