Linggo, Hulyo 28, 2024

Kwento ni Ambeth (Part 17) - Dalaw Sawsaw

 


Kwento ni Ambeth (Part 17)

Dalaw Sawsaw

 

Naging close na kami ni Erwin. Kapag wala siyang magawa ay tumatambay siya sa karinderya ni Kuya. Tatawagan namn ako para magkwentuhan lang. Kung ano-ano lang naman. Minsan sa politika, mga kuro-kuro sa kasalukuyang gobyerno. Minsan sa artista, “marites” din kasi ang lalaking ito, maraming alam na tsismis tungkol sa mga artista. Minsan sa pag-aaral namin at kung ano-ano pa, me mapag-usapan lang.

Samantala, kabaligtaran naman sa amin ni Justine, lalong lumalala ang asaran namin. Lalo niya akong inasar simula ng maging kapalagayang loob ko na si Erwin. Ewan ko, parang naiinggit, kasi palagi kaming magkasama ni Erwin sa pamamasyal. Minsan na inaya ako niyon na magpunta ng Mall sa Quiapo ay tinanggihan ko siya. Ayoko kaya siyang kasama, baka maimbyerna lang ako. Hayun, nagtampo. Dalawang araw na hindi ako kinibo, tuwa ko nga eh. Kaso hindi nakatiis na hindi ako aasarin, hayun sumuko at kinibo na rin ako sa pamamagitan ng pang-aasar.

-----o0o-----

Sabado na naman, syempre, ilan lang kaming natira dito sa Dorm, hindi ko pa masyado ka-close yung isa sa room 23, si Emil, kelan ko lang kasi na meet. Nagpaka-abala na lang ako sa pag-practice sa pag-guhit ng kung anong maibigan ko.

Tanghalian na naman, syempre, walang problema, nagpatira ako kay kuya ng paborito kong isda, pritong matang baka at kalahating order ng gulay na ampalaya. Bumaba na ako para mag-tanghalian. Pagpasok ko sa loob ay kaagad kong nakita ang aking buling kaklase na naging FUBU ko na si Sonny.

“Sonny, anong ginagawa mo dito? Sinong kasama mo?” tanong ko na nag fist bump pa kami.

“Magkakilala kayo?” tanong ni Erwin na kasama pala ni Sonny sa mesa.

“Kababayan ko siya, kaklase sa senior high at best friend ko na rin kahit na binuli niya ako noong una.” Tugon ko.

“Talaga? Hindi ko na pala kayo ipakikilala. Pinsan ko siya, mag-pinsan ang Papa ko at Mama niya, pinsan pangalawa na yata ang tawag doon, pero close kami.” Kwento ni Erwin.

“Ano at napasyal ka?” tanong ko kay Sonny.

“Dinalaw ko lang ang pinsan ko, matagal na kasi kaming hindi nagkikita. Dito ka ba nagdo-dorm?”

“Oo, kalilipat ko lang naman, siguro magdadalawang buwan pa lang. Ikaw, saan ka ba tumutuloy.”

“May Condong binili si Papa sa Makati, doon ako nag-stay. Minsan ay pasyal ka naman doon, kayo ni pinsan Erwin,” anyaya ni Sonny.

“Ang layo naman. Saka hindi ko alam na puntahan, Ikaw na lang ang pumasyal dito paminsan-minsan, huwag namang madalas hehehe.”

Matapos kaming kumain ay nag-order pa ng beer si Sonny. Hindi daw masarap magkwentuhan ng walang iniinom. Sige lang, legal na naman ako sa amin, pero minsan lang. Wala naman akong maraming pera na pambili ng alak.

Naka tig-tatlo na kami, umayaw na ako sa pang-apat, sila na lang dalawa ni Erwin. Nagsimula nang magkwento ni Sonny, kinabahan ako, baka kung ano na ang masabi. Kaya ng magkaroon ako ng pagkakataon na makausap si Sonny ng sarilinan kahit sandali lang ay sinamantala ko na. Maiihi raw siya at nagtanong kung may CR daw dito.

“Meron syempre. Paano kung inabot ng pag-ihi ang mga customer ni Kuya. Halika, ituro ko sa iyo,” prisinta ko, iniwan muna namin si Erwin.

“Sonny, may kinuwento ka na ba ke Erwin nung tungkol sa atin? Yung usapan natin ha, na sikreto lang natin. Sa akin ay okay lang na may maka-alam na iba, ikaw ang inaalala ko. Baka malaman nug nililigwan mo o ng GF mo na pumatol ka sa bading ay baka pagsimulan pa ninyo ng away,” paalala ko.

“Ano ka ba? Syempre hindi, wala akong sinabihan o pinagyabangan kahit na sino. Huwag kang mag-alala. Bakit, kayo ba ni pinsan?”

“Ano ka ba, hindi no. Alam mo naman kung ano at sino ang type ko.”

“Ako pa rin ba?”

“Tapos na yung sa atin. Concentrated ako sa studies ko. Sana ikaw rin, huwag puro ligaw. Yung secret natin ha, baka kapag nalasing ka na ay naka-broadcast na lahat ng ginawa natin.”

“Sus! Sinabi nang huwag mag-alala eh, lika na.”

Inabot kami ng hanggang 10PM sa karinderya ni Kuya, kung hindi pa magsasara si Kuya ay hindi pa sila matatapos na mag-inom.

“Pinsan, may dala ka bang sasakyan?” tanong ni Erwin kay Sonny.

“Wala pinsan, sa angkas lang ako sumakay para mabilis,” tugon ni Sonny.

“Sa bahay ka na lang matulog.” Anyaya ni Erwin sa pinsan.

“Pinsan, hindi na ako mahihiya na tanggihan ang alok mo ha, gusto ko lang makipag-kwentuhan pa dito sa kababayan ko. Ambeth, pwede bang sa iyo na ako makitulog, Wala akong masyadong balita sa iniwan natin sa Bulacan eh. Kung hindi pwede ay okay lang naman, uuwi na lang ako.”

“Syempre, pwede naman. Wala diyan ang aking roommate, pwede kang doon matulog. Kaya lang huwag mong dudumihan ang kama niya, kelangan ay ayos na ayos, masyado kasing malinis ang mokong na iyon. Asar ako sa kanya eh, palagi akong inaasar.”

“Ganun ba. Alam mo Ambeth, doon nagsisimula ang pagkaroon ng relasyon, nang magangdang samahan. Baka bandang huli ay kayo rin,” wika ni Sonny.

“Bakit tayo, hindi nangyari iyon?” ang naging tugon ko.

“Hala, ano iyon pinsan, parang may ibig sabihin si Ambeth ah,” sabi ni Erwin.

“Halimbawa nga lang eh, ibig sabihin ay hindi siya naniniwala. Una hindi niya ako type kasi inaasar ko nga dati, binubuli ko nga eh. Nagkaroon lang kami ng project na magkasama kami at dahil doon ay naging best friend ko nga siya,” wika ni Sonny. “Saka alam mo naman pinsan, hindi ako pumapatol sa bading kahit pa nakapagandang bading pa,” bulong ni Sonny kay Erwin.”

“Nadinig ko iyon. Totoo naman, kahit na bading ako ay hindi ako nagnasa diyan sa lalaking iyan. Alam ko kasing babae ang gusto niya, kasama pa nga niya ako minsan sa panliligaw niya eh, pati nung…”

“O… tama na, wala na iyon, limot ko na. Huwag mo naman akon ibisto sa pinsan ko,” pigil ni Sonny sa sasabihin ko sana.

“Sige na, naiinip na si Kuya, kung gusto mong diyan makitulog kay Ambeth ay okay lang,” Paalam ni Erwin.

“Kuya, pwede po bang magdala kahit na dalawang bote pa na pulang kabayo sa silid?” tanong ni Sonny. Mukhang gusto pang uminom.

“Sige, basta huwag lang maingay ha. Ano pa, chitchirya?”

“Sige kuya, dalawang malaki na chips.”

Ihinatid pa namin si Erwin sa gate, Ni lock na ni Kuya ang gate.

-----o0o-----

“Hala, ibang klase nga pala ang ka roommate mo, puting-puti ang cover ng kama at parang pinalantsa pa hahaha. Sa kanya rin bang study table yung nasa gilid ng kama niya?”

“Kita mo na, kaya siguro, tabi na lang tayo sa kama ko, medyo masikip dahil sa double lang ang size ng kama.”

“Talaga namang tatabihan kita. Ang tagal na kaya kitang miss. Ako ba hindi mo na miss?”

“Hindi masyado, pero nang makita kita eh saka lang kita na miss hahahaha!”

“Tig-isa tayo dito sa beer, wala namang pasok bukas!”

“Eh bakit kasi red horse ang binili mo eh ang tapang niyan.”

“Para malakas ang sikad hehehe, sige na, kunin mo na ito,” wika ni Sonny habang inaabot sa akin ang beer.

Tinanggap ko na rin, binuksan na kasi niya pareho ang bote sabay lagok, malamig na malamg kasi, parang ang sarap na inumin.

“Ambeth, mukhang type ka ni pinsang Erwin, kaya pala dito niya ako inaya eh, narito ka,” sabi ni Sonny.

“Hindi ah! Sonny, gumagawa ka ng isyu.”

“Hindi mo ba napapansin, panay ang titig sa iyo, namumungay pa ang mata. Kilala ko si pinsan, kapag may nagugustuhan, pakatititigan niya ng husto.

“Hindi ko pansin, sobrang okupado ang atensyon ko sa pinag-uusapan natin, kung totoo man ang sinasabi mo.

Maraming tanong sa akin si Sonny, kung may napupusuan na daw ako dito. Sabi ko ay oo; Kung may nakaniig na daw akong iba simula ng magpasukan, syempre ang sagot ko ay wala, dahil sa totoo naman.

Nagkwento rin naman siya. Naging sila raw ng nililigawan niya sa Bulacan, kaya lang ay nagkakalabuan dahil sa narito nga siya sa Maynila. May nagugustuhan na rin daw siya dito, pero hindi pa niya nililigawan.

Tinanong ko rin kung may nagpaparamdam na bading sa kanya. Marami daw, pero wala siyang pinatulan.

“Maniwala sa iyo. Yang libog mong iyan?”

“Wala nga... peks man,” may pag sumpa pa. “Sa totoo lang, kaya ako hindi kina pinsan Erwin nakitulog, gusto sana kitang… alam mo na iyon. Pagkakita ko sa iyo ay talagang tumibok ang alaga ko kanina pa.”

“Haay naku, umandar na naman ang kalibugan. Sandali lang ha, mag-shower lang ako sandali, ubos na naman ang beer eh,” sabi ko.

“Saan ka mag-shower?”

“Dito, me mga banyong sarili ang bawat kwarto dito.”

“Ang galing naman. Sabay na tayo,”

-----o0o-----

Sa banyo:

“Uhmmmppppp tsup tsup slurrrrppppppp uhmmm. Miss ko na ang labi mo, ang dila mo, syempre ikaw,” wika ni Sonny.

Naniwala naman ako sa sinabi niya dahil sa ramdam ko ang kasabikan niya, iba siya kung makasiil ng halik, parang isang taon na walang nahalikan. Ang mga yakap at hagod niya sa aking katawan, ay animo magkasintahan kami na ngayon lang muling nagkita, sobrang banayad, sobrang nakakakiliti, kinikilig ako. Sana nga lang ay totoong kami na.

Tigas na kami pareho habang mahigpit kaming magkayakap at patuloy na naghahalikan na nakasahod sa tumutulong tubig buhat sa shower, sumusundot-sundot sa pagitan ng magkadikit naming katawan ang aming mga titi.

“Bakit ba hindi nawawala ang libog ko sa iyo Ambeth? Iba ang epekto mo sa akin. Maniwala ka, kapag nagjajakol ako ay ikaw at ang ginagawa natin ang nasa isipan ko, madali akong nilalabasan kapag iniisip ko iyon,” sabi ni Sonny habang sinasabunan ang likod ko. Nakikiliti ako, pigil ang aking tawa.

“Hus! Amg sabihin mo, talagang malibog ka. Ako naman, minsan na lang magjakol, ewan ko, wala ako lagi sa mood na magparaos. Wala kasing nagpapalibog sa akin eh, ngayon lang,” tugon ko.

“Sige, madadalas ang punta ko rito, baka puntahan kita rito kapag Friday, kapag hindi ako umuwi ng Bulacan.”

“Magbanlaw na tayo, nilalamig na ako eh,” sabi ko.

“Mamaya, paiinitin kita ng husto hehehe!”

Sa silid:

“Uhhhmmmmm mhhhmmmm ah, ang sarap mo talaga Ambeth,” mga impit na ungol ni Sonny dahil labas-masok na ang titi niya sa loob ng aking bunganga. Basang-basa na sa aking laway ang burat at bayag niya. Maraming beses ko na namang natikman ang titi nito, pero bakit kaya takam na takam pa rin ako.

Binilisan ko ang pagtsupa, nararamdaman ko na ang panginginig ng kanyang tuhod, senyales na malapit na siyang labasan. Niluwa ko muna ang kanyang burat at dinilaan muna ang butas sa dulo ng kanyang titi.

“Aaaahhh! Ang sarap oooohhhhh ahhh ahhh ang sarappppp” mahinang ungol ni Sonny. Sinabihan ko kasing huwag masyadong kalakas umungol dahil nakakahiya sa mga boardmate ko.

Isinubo ko na uli ang burat niya at mabilis na chinupa, hindi ko na tinigilan.

 “Ahhh tangina ka talaga! Ayan na ako, kainin mo lahat! Huwag kang magtatapon uhhhhhhh shetttttttt,” ang nasambit ni Sonny habang nilalabasan, grabe ang dami niyang inilabas. Lahat iyon ay kinain ko, wala akong sinayang.

Nagyakap muli kami at muling naghalikan.

Akala ko ay okay na iyon, pero hindi pa pala kuntento, humirit pa ng isang kantot.

Ano pa nga ba ang isasagot ko eh di, “Sige lang, hangga’t kaya mo! Hehehehe.”

Tila nga matagal na natigang itong si Sonny, dahil halos hindi pa nakakabawi ng pagod ay heto na naman at rumaratsada na naman. Para siyang “Ang Lalaking Walang Pahinga”, atat na atat nang makakantot muli.

Kung kanina ay ako ang siyang rumoromansa sa kanya, ngayon ay siya naman, patitirikin daw ang aking mga mata. Tila naman totoo ang sinasabi niya dahil sa sarap na sarap ako sa kanyang ginagawa sa akin. Matagal akong walang sex partner kaya namn parang nanibago ako sa nadaramang sarap, napaungol na ako.

“Uhnggg ahhh sarap… ahh sarap uhhh sarap Sonny, miss ko na rin ito ahhhh.”

Sige siya sa pagdila at pagsipsip sa aking utong, ang kamay ko naman ay walang sawa sa paghagod sa kanyang likuran, pilit ko pang kinakapa ang kanyang titi. Dahil nakadapa siya sa ibabaw ko habang sinususo ang aking utong at tiyan ay hindi ko maabot nang aking kamay ang kanyang burat,

Nahalata yata niya ang gusto kong gawin, bumaliktad siya at sakto, hindi lang hawak ang nagawa ko, isinubo ko pa ang matigas niyang titi na naglalaway na.

Kahit na anong pakiusap ko kay Sonny na isubo rin ang aking titi ay ayaw talaga niya, sinalsal na lang niya ito. Masarap din naman na iba ang ngasasalsal sa aking titi, kaya lang, nang tila malapit na akong labasan ay saka naman niya itinigil ang pagsalsal sa aking titi. Hindi naman ako makapagreklamo.

Muli siyang pumaibabaw sa akin, inangking muli ang aking labi, hinalukay ng kanyang dila ang loob ng aking bibig. Nagsipsipan na naman kami ng dila, ang sarapppp.

Masarap talagang humalik si Sonny, todong-todo. Dati ay ayaw niya ng halik, pero ngayon sanay na sanay na.

Pumuwesto na siya sa may paanan ko, kakantutin na niya ako, nakahanda na ang aking lotion. Inabot ko na sa kanya para pahiran muna ang aking butas pati na rin ang kanyang titi.

Sinabi kong dahan-dahanin muli dahil wala nang ibang pumasok sa butas ko simula ng huli kaming magniig. Naging banayad naman ang kanyang pagkantot. Swabeng-swabe kung kumadyut, alalay lang ang bawat bayo kaya naman hindi ako gaanong nakaramdam ng kirot at hapdi. Makirot pa rin naman, pero hindi tulad noong una niya akong yariin.

Habang binabayo niya ako ay nagla-laplapan pa rin kami. Hindi ko na mapigilan ang umungol dahil sa sarap.

“Aghhh ahhhh ahhhhh uhnnngggg hhmmmmm ahhhh ooohhhh ang sarap Sonny,” ungol ko.

“Masarap ba Ambeth? Na miss mo ba ang kantot ko? Kasi ako na miss ko ang puke mo, promise. Ang sikip pa rin ng butas mo, ang sarap talagang bayuhin. Lalo akong nasasarapan kapag nagma-muscle control ka na, parang may humahatak kasi sa titi ko, ang sarap grabe,” sabi ni Sonny.

Habang nagkikiskisan ang kanyang titi at ang aking butas, panay naman ang pisil ko sa malambot na pisngi ng kanyang pwet, bukakang-bukaka ako na tila isang palaka, welcome na welcome talaga sa akin ang kanyang tarugo ahhhhh sarap talagang pakantot lalo na sa taong minahal ko minsan.

“Lalo yatang lumaki ang burat mo Sonny, mas masarap kang kumantot ngayon,” puri ko kay Sonny.

“Talaga ba Ambeth?”

“Oo Sonny, sobrang sarap!”

Nagpatuloy sa pagkantot si Sonny, ginanahan, bibilisan, tapos babagalan. Maya-maya ay pinagdiinan na niya ang kanyang balakang. Baon na baon sa lagusan ko ang kanyag burat, naabot na ang aking prostate kaya naman sobrang sarap ang naramdaman ko. Tumirik na ang aking mata, naging malikot ang aking katawan.

Jinakol ko na uli ang aking titi, sasabayan ko sa pagpapalabas si Sonny. Isang matinding bayo ang pinakawalan ni Sonny kasabay ng pagputok ng kanyang tamod,

“Ayan na akoAmbethhhhh ahhhhhhhhhhhhh!”

Ramdam ko ang mainit-init na katas na tumapon sa loob ng aking butas, kasunod din naman ang pagsirit ng aking tamod sa aking tiyan.

Hapong-hapo kami pareho, himihingal na nakadagan pa rin sa ibabaw ko si Sonny. Matagal siyang nanatili sa aking ibabaw. Nabibigatan na ako, pinahihiga ko na ng ayos. Kaya naman pala nagtagal ay nakatulog na sa aking ibabaw, nadinig ko kasi ang mahina niyang hilik. Hinayaan ko na lang. Nakatulog na rin ako kahit na may nakapaibabaw sa akin.

 

>>>>>Itutuloy<<<<<

.

 

1 komento:

  1. Nakakainis ka na Ambeth! Ang haba ng buhok mo, ha ha ha!!! Nakaka "L" naman inggit ako sa iyo. :-)

    TumugonBurahin

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....