Sabado, Hulyo 27, 2024

Mga Gabi ng Kalibugan (Part 13) - Finale

 


Mga Gabi ng Kalibugan (Part 13) Finale

 

Matapos ang mainitang pagtatalik nina Drew at Joel ay nasabi tuloy ng una ang mga katagang “I love you pinsan”.

Napatingin lang si Joel kay Drew, ngayon lang siya nakarinig na sinabihan siya ng “I love you”. Ganon pa man ay kinilig siya, may tuwang naramdaman sa kanyang dibdib. Magkayakap silang nakatulog.

Nung nagising si Drew, nakayakap pa rin sa pinsan. Bumangon na ito at nagbihis. Lumabas na siya ng silid, naabutan pa niya ang kanyang tiya Gemma at tiyo Mateo na nagkakape.

“Maaga ka yatang gumising Drew, hindi ba’t wala ka namang pasok ngayon?” bati ni Mateo

“Nasanay na po akong gumising ng ganitong oras eh, kahit sa bahay. Nagbubuhat-buhat po ako kapag ganitong wala kaming pasok,” tugon ni Drew.

“Kaya pala maganda ang katawan mo. Maganda iyan. Eh halika, at magkape muna tayo. Ganito lang kami sa umaga, kape at tinapay. Mabuti at nakapag-prito pa ng itlog at ham itong si Gemma.”

“Sige po, magbabanyo muna ako.”

-----o0o-----

“Drew, mauna na kami sa iyo ha, papasok na kami sa trabaho, gisingin mo na kaya si Joel. Palagi na lang tanghali iyan kung gumising, hindi tuloy nakakapaglinis kahit dito man lang sa sala,” paalam ng mag-asawang Gemma at Mateo.

“Bakasyon naman po. Sige po, ingat po kayo sa pagmamaneho. Maya-maya po ay uuwi na rin ako at magpapa-laundry pa ako ng damit. Wala kasi si Jack, umuwi na kaya solo ako sa apartment.”

“Ganon ba! Sya, kami’y aalis na.”

Ni lock na ni Drew ang pintuan sa labas  at pinasok na si Joel sa silid at ginising na ito. “Joel, gising na,” sabi niya habang inuuga ang katawan nito.

“Ayaw mong gumising ha, uhmmppppp tsupppp.” Hinalikan na niya sa labi ang batang pinsan.

“Kuya naman eh, hindi pa ako nagmumumog!” protesta ni Joel.

“Mano naman iyon, hindi pa rin naman ako nagsisipilyo,” sabi naman ni Drew na muling hinalikan ito.

Matapos halikan ay hinatak na ni Drew si Joel kaya napa-upo na ito. “Bangon na, uuwi na ako.”

“Bakit, wala naman kayong pasok.”

“Marami akong gagawin sa bahay, wala si Jack, nasa probinsya na.”

Bumangon na rin ito. Matapos umihi ay kaagad sa mesa nagtungo at naupo sa isang silya roon.

“Nagkakape ka ba?” tanong ni Drew.

Umiling ito. “Milo?” Tumango ito. Ipinagtimpla ito ni Drew ng Milo.

“Ganyan ka ba sa Nanay mo kalambing?” tanong ni Drew.

“Hindi. Gusto ko lang maglambing sa iyo, kasi akala ko dati, suplado ka. Hindi mo kasi ako kinikibo noong nasa probinsya pa tayo.”

“Kasi sobrang bata ka pa, binata na ako noon.”

“Eh bata pa rin naman ako ngayon.”

“Iba naman ngayon, iba na ang isipan mo, hindi na sa bata tulad sa dati, ang galing mo na ngang makipaghalikan at mang-romansa eh. Saan mo ba natutunan iyon.”

“Wala. Basta.”

“Alam mo, noong graduation mo, nakita ko kayo ng Kuya Jack mo, doon sa silid mo.”

“Hah! Anong nakita mo?”

“Wala lang, tulad ng ginawa natin. Kelan pa ninyo ginagawa ang ganon?”

“Kuya Drew, walang nakakaalam nun, sikreto namin iyon, please, huwag mong sasabihin kahit kanino, lalo na kina Nanay at Tatay.”

“Bakit ko naman sasabihin. Hindi mo pa sinasagot ang tanong ko.”

“Simula pa noong bata kami, six years old pa lang yata ako. Tinuruan niya ako magjakol at nagpajakol din siya sa akin. Tapos tinuruan din niya akong tsumupa.”

“Palagi ba ninyong ginagawa ang ganon? Saan ninyo ginawa??”

“Sa silid namin kapag wala si Paul, minsan sa bahay-bahayan. Minsan lang kapag libog si Kuya Jack.”

“Grabe pala kayo, anong pakiramdam mo noon? Nasarapan ka rin ba?”

“Oo, pero walang lumalabas na tamod sa akin dati, saka hindi pa kami tuli noon ni Paul. Pero nung dito na kami tumira ay hindi na, kapag nauwi lang kami pag fiesta, hayun nagpapatsupa sa akin.”

“Si Paul, hindi mo ba tsinupa? Kasi kayo talaga ang magkasama palagi.”

Hindi kaagad nakasagot si Joel. Nag-isip muna kung aaminin ang totoo. Ngayon lang niya napagtanto na natikman na niya ang magkakapatid, pati na ang tatay nila, maliban sa babae nilang kapatid. Minabuti na lang niyang huwag sabihin ang totoo.

“Naku kuya, hindi no. Si Jack lang. Sikreto nga namin eh.”

“May relasyon ba kayo?”

“Anong relasyon? Syempre magpinsan kami… tayo.”

“Ang ibig kong sabihin ay kung may pagtingin ka sa kanya, mahal mo ba siya?”

“Hindi kuya, hindi ko pa alam ang mahal-mahal na iyon.”

“Bukod kay Jack, may iba pa ba na natsupa mo. Halimbawa kaklase mo, kaibigan.”

“Wala kuya, hindi naman kasi ako kumikilos ng parang bading eh. Saka hindi naman ako bading, nasasarapan lang ako sa ginagawa namin ni Kuya Jack.”

“Joel ha, simula ngayon, kahit kay Kuya Jack mo, hindi ka na papayag sa gusto niya, iiwasan mo na siya ha. Mangako ka sa akin.”

“Bakit kuya Drew?”

“Kasi gusto ko na sa akin ka lang , na ako lang ang pwede mong gawan ng ganon?”

“Bakit nga kuya?”

“Kasi nga, gusto kita. Sasabihin ko ba sa iyong “I love you” kung hindi kita gusto. Simula ngayon ay jowa na kita.”

“Kuya, totoo bang mahal mo ako? Love mo talaga ako?”

“Bata ka pa ay gusto na kita, Iniwasan kita kasi hindi pwede, magpinsan buo tayo, pero nang nakita ko kayo ni Jack, eh nag-iba na ang pakiramdam ko. Hindi pwedeng kay Jack ka. Akin ka.”

“Kuya, bading ka ba?”

“Hindi ko alam. Siguro, kaya hindi ako nanliligaw sa babae. Ikaw talaga ang gusto ko, kaya sana iwasan mo na si Jack. Kapag inaya ka niya, tumanggi ka, kasi masasaktan ako kapag nalaman kong nakipagtalik ka pa sa kanya. Ikaw ba, wala ka bang nadarama sa akin?”

“Kuya, hindi ko pa kasi alam ang ganon, pero noong bata ako, palagi kitang tinatanaw. Kapag uwian na kayo sa school, nakaabang na ako, para bang nasasabik akong makita ka. Kaya lang, nung malipat na kami dito, eh parang nawala na. Kaya nga nang malaman kong ikaw ang dumating, ang tuwa ko kaya nayakap kita kaagad. Siguro kuya, mahal din kita. Pero paano iyon, baka kapag nalaman sa ating angkan na tayo, baka isumpa tayo.”

“Saka na lang natin problemahin iyon. Naitago mo nang matagal ang sa inyo ni Jack, maitatago din natin ang sa atin. Promise ha, sa akin ka na lang.”

“Promis Kuya Drew,” tugon ni Joel at naghalikan na naman sila.

“Halika, sabay tayong maligo, paliguan mo ako hehehe.”

Sabay na naligo ang dalawa, nagsabunan sila ng katawan. At dahil doon ay nilukuban na naman sila ng matinding kalibugan. Lumuhod na naman si Joel at dinilaan niya ang tila sa higaneng uten ni Drew. Yung pinakaulo na tila naka-helmet ay pulang-pula at lalong umalsa. Nang isubo na ni Joel ang burat na iyon ay napa-baluktot ang katawan ni Drew, para siyang nanghina at napaupo sa inidoro. Nagsimula na namang trabahuhin ni Joel ang pinsan, doon mismo sa loob ng banyo.

Kanya na niyang hinalikan sa leeg si Drew, pero dahil sa hindi sila parehong komportable ay nag-aya si Drew na sa kama na lang nila ituloy. Nagbanlaw na sila, nagtuyo ng katawan at binuhat pa ni Drew si Joel papasok sa silid. Kapwa sila hindi man lang nagtapis ng twalya.

Ihiniga na ni Drew si Joel sa kama at nahiga na rin siya sa tabi nito. Mabilis na kumubabaw si Joel sa pinsan at muli ay walang humpay silang naghalikan na tila wala nang bukas. Naging wild na sila pareho sa paghahalikan, parehong agresibo, kainan ng laway, supsupan ng dila.

Muli ay gumala ang dila at labi ni Joel sa leeg ni Drew pobaba, sa dibdib nito, dinilaan, hinimod at sinipsip niya ang alsadong utong nito tapos ay kinagat-kagat saka muling isusubo at sisipsipin. Ginawa niya ang ganons sa magkabila nitong uton.

“Aaaaaaahhhhhhhhhhhhhh ang sarap naman talaga ng ginagawa mo Joel ang galing mohhhh! Oooohhhh ang sarapppp ang sarap sarap shet Ahhhhhh!”

Ang galing tumarbaho ni Joel. Muli ay kumilos ang kanyang bibig at dila. Matapos pagsawaan ang dibdib at mga utong ay ang tiyan naman ang binakbakan ng himod, Inisa-isa niyang himurin ang pandesal nito sa tiyan. Nang mapadaan ang dila niya sa bandang pusod ay sinisid iyon ng kanyang dila, para bang nililinis, hanggang sa makarating na sa may puson. Nagpaikot-ikot roon ang kanyang dila.

“Aaahhhh shet ka talaga Joel, mababaliw ako sa sarap sa ginagawa mo. Ooohhhh sige lang, huwag kang magsasawa ha ahhhhhh ang sarap.”

Hinawakan na ni Joel ang matigas na burat ni Drew, jinakol iyon habang patuloy na dinidilaan ang mga buhok malapit sa puson, tumatama na ang ulo niyon sa kanyang baba at nagiiwan iyon ng katas na malapot.

Habang jinajakol ay itinapat sa bibig niya ang pinakaulo, at hinuhuli niya iyon ng sipsip, sarap na sarap si Drew “Shitttttttttttttt! Aaaaahhhhhhhhhh,” ungol ni Drew sabay sabunot ng bahagya sa buhok ni Joel, halos ipagdiian na ang ulo nito para pumasok sa bibig nito ang kanyang titi.

Tuluyan ng isinubo ni Joel ang mahabang titing iyon ng pinsan, deep throat kung deep throat. Napaangat na ang pwet nito at napalakas na ang ungol na may kahalo pang mura. “Tanginahhhhhhhh shet! Puta ka talaga. Dapat ay noon mo pa ginawa sa akin ang ganyan nang hindi nasasayang ang aking tamod ahhhh shitttt! Oooooooohhhhhhhhh ang sarapppp! Napakasarap talaga. Huwag mo titigilan Joel, sige lang.

Umaapaw na ang laway ni Joel dahil sa pagkantot sa bibig niya ni Drew. Umagos iyon sa may bayag at singit, kaya naman hinabol pa ng bibig ni Joel ang laway na iyon.

Lalo namang naglumikot ang katawan ni Drew sa paglapat ng dila ni Joel sa kanyang singit para sipsipin ang tumagos na laway. Isinubo na rin nito ang kanyang bayag isa-isa kaya humihiyaw na naman siya sa sarap.

Muling isinubo ni Joel ang burat ni Drew. Naglabasan na ang ugat sa titi nito. Gigil na gigil ito habang patuloy ang pagchupa sa kanya ni Joel. Nagulo at tila naging sabukot na ang buhok nito dahil sa pagsabunot niya roon.

“Shit Joel, tama na muna na yan! Halika na muna dito, gusto kong kantutin kita sa pwet mo. Uhhhhh tangina tagalaga!.

Hinatak nang pilit ni Drew si Joel, hinalikan muna niya ito at saka pinahiga ng maayos. “Babaakin na kita Joel ha, gusto ko nang matikman ang makantot ka,”

“Kuya Drew, masakit iyon eh, tsupain na lang kita.”

“Please naman Joel. Hindi ka pa ba kinakantot ni Jack?”

“Nakantot na niya ako, ang sakit talaga kaya tumatanggi na ako. Noong kinantot niya ako ay ang daming dugong tumagas sa pwet ko.”

“Ibig sabihin ay siya ang nakauna sa iyo?”

“Oo Kuya.”

“Pagbigyan mo na ako, at simula ngayon, ako na lang ang papasok diyan, tandaan mo iyan.”

Nagpa-cute pa si Drew para lang pumayag na pakantot si Joel sa kanya. Nagpaawa pa at nakiusap. “Pleaseeeeeeee naman o, libog na libog na ako, sabik na sabik na ako sa kantot.”

Nagpakipot lang naman itong si Joel, naginarte para hindi halatang maraming beses nang napasok ang makipot niyang butas. “Sige na nga, pero Kuya, dahan-dahan lang ha, huwag mong bibiglain dahil sa masakit talaga.”

Pumuwesto na si Drew sa may pwetan nito, dumapa siya na sakto ang mukha sa may pwet ni Joel. Bubuwelo muna ito, at patitikimin daw ng kakaiang sarap. Sinalat ng isang daliri niya ang butas nito saka dinuraan, Tapos ay inilabas ang dila at pinaikot sa paligid ng butas nito. Hinimod niya ang paligid at saka binundol ng dulo ng dila ang pinakabutas na tila kinakantot na.

“Ahhhhhhhhh Kuyaaaaaaaaa ang sarappppp nakupoooooo ahhhhhhh ang sarappppppp. Sige pa Kuyaahhh. Tagalan mo, gusto ko iyan.” Ang malakas ng ungol ni Joel.

Hindi lang ni rim ni Drew ang pwet ni Joel, dinaliri din niya ito hanggang sa tatlong daliri. Nang inakala na niyang maluwag na bahagya ay pumatong na  siya sa ibabaw ng pinsan.

“Kuya, lagyan mo muna ng lotion para mas madulas.” Sabi ni Joel.

Pagkapahid ng lotion sa butas ni Joel at maging sa titi ni Drew ay dinapaan na ni Drew ang pinsan, hawak ang kanyang titi na nakatutok sa bukana ng butas ni Joel saka dahan-dahan kumadyut.

“Ahh ahh ahh shet!” ungol ni Joel habang malumanay na bumabayo si Drew. Ramdam ni Joel ang unti-unting pagpasok ng ulo ng titi ni Drew, may hapdi pa rin naman dahil bihira namang mapasok iyon. Nang tuluyang makapasok ay napasinghap na siya.

Noong una ay ay dahan-dahan lang ang galaw ni Drew, nang lumaon ay binilisan na niya ang galaw ng kanyang balakang. Sarap na sarap siya, dahil masikip at ramdam niya ang pagkaskas ng kanyang titi sa loob ng butas ni Joel. Marunong pang mag muscle control ng pinsan kaya lolo lang sumisikip ang kanyang butas at tila hinihigop papaloob.

Sarap na sarap din si Joel, lalo na kapag natatamaan ang kanyang gspot, hindi niya mapigilan ang pag-ungol, bigay na bigay nga ang pag-ungol niya.

Tuloy ang pagindayog ng balakang ni Drew, tuloy din ang masarap nilang ungol at hindi nagtagal ay, “Aaaaaahhhhhhh lalabasan na ko Joel… ayan na malapit na aahhhhh ayan nahhhhh lalabas nahhhh aaaahhhhhhh shetttt!

Bumulwak na ang tamad ni Drew sa loob ng butas ni Joel. Naka-limang sunod-sunod na sumpit ng tamod ang nagawa niya bago ang pakonti-konti pang kasunod, napakarami nang inilabas niyang tamod kaya, umapaw na at tumulo sa may butas ng pwet ni Jeol

Samantala ay mabilis namang jinakol ni Joel ang kanyang titi hanggang sa labasan na rin siya at kumalat iyon sa kanyang tiyan. Nang kapwa humupa na ang kanilang libog ay nagyakap sila at naghalikan muli.

-----o0o-----

Nasundan pa ang pagpunta sa condo nina Joel si Drew. Palihim itong pumupunta kapag breaktime nila sa tanghali. Nag-uusap lang naman sila, pero madalas kapag libog ay may nangyayari sa kanila.

Naging sobrang close na ng dalawa. Talaga raw mahal na mahal ni Drew si Joel. Para nga siyang nangliligaw sa batang pinsan na hindi naman nagtagal ay sinagot na rin nito.

Tatlong taon muli ang matuling lumipas. Naging matatag ang lihim na pagmamahalan ng magpinsan, Parang baby nga kung ituring ni Drew si Joel. Naging  tapat naman si Joel sa nobyo, minsan na naligaw si Jack sa condo ay nakaiwas naman siya sa pang-aakit nito. Si Paul naman, kahit na nagkikita sila tuwing fiesta at magkatabi pa rin sa pagtulog ay hindi rin naman nangulit. Ang dahilan ay may nililigawan na raw na kaklase.

-----o0o-----

“Fiesta na naman, taong kasalukuyan (2024). Parang nagkaroon ng reunion ang pamilya de Dios. Nakauwi ang magkakapatid, pati na ang mga anak-anak nila dahil nataong walang pasok ang araw ng kapistahan at ang iba naman ay bakasyon. Kumpleto ang angkan maliban sa babae nilang kapatid na nasa America. Umingay na naman sa ancestral house ng mga de Dios.

Dahil si Mang Pablo na siyang panganay sa magkakapatid ang nakatira na lang sa malaking bahay na iyon ay siya ang naging punong abala. Kumuha na siya ng magluluto at mag-aasikaso ng kakain ng bisita, pati na rin ang maglilinis ng kinainan.

Naroon si Jack, kasama pa ang kanyang nobya. Si Paul naman ay magkokonsorte sa prusisyon maya-maya lang. Ang kokonsortehan niya ay ang kanya ring nililigawan na nobya na rin yata sa ngayon,

Kanya-kanyang grupo sa kwentuhan, syempre nahiwalay ang mga babae. Ang mga matatandang lalaki ay iba rin ang grupo, ganon din naman ang mga kabataan.

Magkakagrupo sa inuman ang magpipinsan. Sa magpipinsan ay si Drew ang pinakamatanda sa edad na 27, na sinundan naman ni Jack at John na parehong 22 at si Juanito na edad 20 naman. Ang iba ay mga teenager pa kabilang si Joel na 15 pa lang.

May mga syota nang ipinakilala ang mga adult na maliban kay Drew kaya ito ang naging tampulan ng tukso. Magkatabi sa upuan noon si Joel at Drew.”

“Hoy! Kayong dalawa, napansin ko na magkadikit kayo palagi, bakit ba? Baka kayo ang magsyota ah. Hoy, hindi pwede iyan, magpipinsang buo tayo. Okay lang kung hindi kayo magpinsan, wala kaming pakialam kung sa lalaki ka magkakagusto ha. Hahahah, Joke lang Drew.” Wika ni John.

Medyo tinamaan don sina Drew at Joel dahil may katotohanan naman talaga ang sinabi ng pinsan. Hindi naman sila nagpahalata.

Medyo nahinto lang ang kanilang pag-iinuman ng dumaan na ang prusisyon, kanila kasing gustong panoorin si Paul na nagkonsorte sa Reyna Elena.

Nagkaroon ng pagkakataong magkausap sina Drew at Joel. “Kuya, bakit nga ba hindi ka pa nagjo-jowa. Kung inaalala mo ako, eh wala kang dapag alalahanin. Tanggap ko naman na hindi magiging tayo, hindi natin pwedeng ihayag ang ating relasyon, baka isumpa tayo,” wika ni Joel. Medyo nagmature na talaga ang isipan niya.

“Alam ko, pero ano ang magagawa ko, ikaw ang mahal ko.”

“Hindi ka ba man lang nagkagusto sa isang babae Kuya?”

“Nagkagusto, ang totoo ay crush ko nga ang bago naming officemate na babae, at ang alam ko ay may gusto rin siya sa akin.”

“Bakit hindi mo ligawan.”

“Dahil sa iyo, baka magalit ka at hindi ko iyon gusto, mahal kita Joel, mahal na mahal.”

“Mahal na mahal din naman kita Kuya, pero siguro… dapat din natin isipin ang ating kinabukasan. Ayaw mo bang bumuo ng sariling pamilya.”

“Ikaw ba, gusto mo rin bang magkapamilya?”

“Oo naman Kuya. Kumg may babaeng magkakagusto sa akin kahit na ganito ako, bakit ang hindi. Pwede rin na magkaanak lang ako para may gagabay sa pagtanda ko.”

“Paano ka kapag nag-asawa ako?”

“Bakit? Hindi na ba tayo magkikita? Pwede pa rin naman ah. Hanggat gusto mo ako, hanggat mahal mo ako, pwede pa rin naman. Nailihim na nga natin ito ng walang naka-alam, Maging ang nangyari sa amin ni Jack ay walang nakabisto. Saka hindi naman naniniwala ang mga kamag-anak natin na bading ako eh, marami pa rin ang naniniwala na lalaki akong totoo. Sa akin ngang sarili ay lalaki pa rin ako, hindi naman ako umarte na tulad sa isang bading?’

“Okay lang ba sa iyo sakaling mag-asawa ako?”

“Okay na okay, basta maligaya ka.”

“Hindi mo ako lalayuam?”

“Bakit naman kita lalayuan?”

“Pwede pa rin ang dyug-dyug.”

“Oo naman, basta ba gusto mo eh.”

“Totoo yan ha. Ang swerte ko talaga sa iyo, sobra kang maunawain.”

“Papano kuya, kung mag-jowa din ako at mag-asawa.”

“Yun na nga eh, seloso kasi ako. Pero tama ka, siguro dapat din nating isipin ang ating pagtanda. Ikaw, napakabata mo pa samantalang ako ay 27 na. Sige, payag na ako na manligaw ka rin, babae ha! Nililinaw ko lang, babae, hindi lalake.”

“Kuya talaga, syempre naman.”

-----o0o-----

Naging napakasaya ng fiestang iyon para sa pamilaya de Dios. Naging makabuluhan din ang fiestang iyon para kina Drew at Joel. Sana lang talaga ay makatagpo sila ng taong magmamahal sa kanila ng tapat, yung babae hehehe.

“Wala munang ano ha Kuya. Maraming tao,” sabi ni Joel.

“Hindi pwede, matatagalan na naman eh,” sabi ni Drew.

“Paano.”

“Nakita mo ba ito?”

“Oo! Ano naman ang kaugnayan ng susing iyan?”

“Huwag ka nang magtanong, tara na hehehe.”

Naalala ni Joel ang susing iyon na minsan ay ginamit din nina Paul at Jack.

 

 

>>>>>Wakas<<<<<

2 komento:

  1. Ay ang bilis naman matapos nung series. Akala ko marami pa silang adventures. Hahahaha sayang

    TumugonBurahin
  2. Hayyyyy! Sayang tapos na gusto ko pa sana eh! Ha ha ha!!!! ;-)

    TumugonBurahin

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....