Lunes, Agosto 12, 2024

Artista Search (Part 7)

 


Artista Search (Part 7)

 

Eksena: Sex scene, threesome uli nina Vince, Troy at Marco

Tuloy ang inuman ng tatlo, iniwasan na nilang mapagusapan ang tungkol sa kinakaharap na problema ni Marco. Mauubos na rin ang pangalawang bote ng Alfonso.

“Teka nga muna ‘tol, bakit nga pala narito sa apartment mo si Vince? Anong meron sa inyong dalawa ha? May hindi kayo sinasabi sa akin,” puna ko.

“’Tol, sasabihin namin talaga sa iyo, naunahan mo lang kami ng tanong, kami na ni Vince,” Pag-amin ni Troy.

“Kelan pa ‘tol.”

“Last week lang ‘tol. Nagtapat si Vince sa akin, mahal daw niya ako, eh may nararamdaman din ako sa kanya, kaya heto, nagsama na kami,” – si Troy.

“Ang swerte n’yo. Nakakainggit kayo. Kasi… ang taong minahal ko, may asawa na. “Kayo ba, wala ba kayong nararamdaman sa akin?” tanong ni Marco.

“Meron ‘tol, libog. Totoo, nalilibugan pa rin ako sa iyo. Libog lang talaga, sa puson lang, hindi sa puso,” sabi ni Vince.

“Ibig bang sabihin ay pwede pa ako sa inyo hahaha. Bitin ako kanina eh, gusto kong ituloy. Tayo na lang!” wika ni Marco.

Nagkatinginan sina Vince at Troy. “’Tol… lasing ka lang.” – si Troy.

“Oo, tama ka, lasing na talaga ako. Kayo rin naman ah. Pero kahit na anong gawin natin, ang mahalaga ay pareho ninyong alam, walang nagtaksil, may consent. Hindi gaya ng ginawa namin. Ang sama namin, pinagtaksilan ko ang kumupkop sa akin.” Maiiyak na bulalas ni Marco.

“Tama na ‘tol. Akala ko ba ay hindi na muna natin pag-uusapan ang problema mo.” Inalo ni Troy si Marco. Umiyak siya sa balikat nito. Tinapik-tapik naman nito ang kanyang balikat.

“Group hug nga tayo,” nakangiting sambit ni Vince.

Nagyakap ang tatlo. Maya-maya lang ay hinalikan na ni Vince si Marco sa labi nito, labas dila kaagad. Pagbitiw ni Vince ay sinalo naman kaagad ni Troy, laplapan na. Nagpalitan sina Vince at Troy sa paghalik kay Marco.

Parang nanlalambot na si Marco sa kalasingan, tila nakakatulog na. Kaya ang ginawa ng dalawa ay inakay na sa loob ng silid at ihiniga sa kama nila.

“Patawad Carla, patawad! Sambit ni Marco. Hindi na alam ang sinasabi.

Hinubad na ni Vince ang tshirt ni Marco, si Troy naman ay hatak-hatak na ang pantalon nito. Tuluyan nang nahubaran ng dalawa ang kaibigan brief na lang ang itinira.

Naghubad na rin ang dalawa, walang itinira sa sarili, parehong hubo at hubad. Pinagtulungan na nilang paligayahin ang tila walang malay nang si Marco dahil sa kalasingan.

Pero lasing man ay hindi naman kaya ni Marco na mapigilan ang libog, damang-dama niya ang kaligayahang dulot ng dalawang kaibigan.

Sabayang sinuso nina Vince at Troy ang nipples ni Marco, parang mga batang gutom sa gatas ng ina. Puro ingit naman at mahihinang ungol ang pinakakawalan ni Marco, kiliting-kiliti siya.

Iniwan na ni Troy ang suso ni Marco kay Vince, tinungo na niya ang nakatirik na tagdan nito at sinuso na ang naglalaway nitong sandata. Hindi magkandatuto siya sa pagchupa, takaw na takaw siya sa mahabang burat ng kaibigan.

“Ahhhhh grabe kayo ahhhhhh. Ang sarap puta ooohhhhh. Sige lang, magpakasawa kayo ngayon uhmmmm tangina,” gigil sa pagungol si Marco.

Bumaba na ang labi at dila ni Vince, nagpaikot-ikot na ang dila niya sa tiyan ni Marco, panay ang sipsip at himod sa maumbok nitong abs, maging ang pusod nito ay kanya ring sinundot-sundot ng dila.

Patuloy si Troy sa pagkain sa titi ni Marco, sarap na sarap siya, panay ang lunok dahil sa maraming pre-cum na pinakawalan nito. Hindi rin niya kinaligtaan ang mabango nitong singit, gahaman na talaga at ayaw nang tigilan.

Hindi na rin nakatiis pa si Vince, kanina pa niya gustong isubo ang burat ng binata, kaya inagaw na niya iyon kay Troy, siya naman ngayon ang nagpasasa sa namumula ng titi ni Marco.

Nakapa naman ni Troy ang naglalakihang bayag ni Marco, walang pakundangan na isa-isa niya iyong isinubo, sa sobrang laki ay hindi niya magawang isubo ng sabay ang bayag na iyon ni Marco.

Nagpalitan  na ngayon sa pagchupa at pagdila sa bayag ang dalawa ni Vince at Troy at sabayan namang hihimurin ang magkabilang singit nito. Tila nagkaunawaan na, walang lamangan ika nga.

Pumailalim naman ang ulo ni Vince sa may hita ni Marco, kinapa niya ang butas nito. Isinubo niya ang isang daliri at saka kinutkot ang butas ni Marco sa likuran. Napaangat tuloy ang pwetan nito, napaiktad na dahil sa kiliti.

“Ahhhhhhh puta kayo, ang sarap ng ginagawa ninyo, mababaliw ako puta. Ang lilibog talaga ninyo ahhhh shettttt. Sige lang, gawin nyo ang gusto ninyo uhmmmmm sarappppppp.”

Tuluyan nang hinimod ni Vince ang butas ni Marco. “Kakantutin ko siya Vince, pwede bang ako naman diyan?” pakiusap ni Troy.

Napakagat labi naman si Marco sa narinig na sinabi ni Troy. Makakantot na naman siya. Sabik din naman siya, nasarapan naman siya ng kantutin siya ni Joey, nabitin pa nga dahil nahuli na sila ng asawa nito.

Muling pinasadahan ng himod ni Troy ang butas ni Marco, sinilip pa niya iyon. Medyo maga ng konti kaya inisip niyang handa na itong pasukin. Pinahiran na niya iyon ng lube at sinimulan laruin muna ng daliri.

“Uhhhhmmmm. Sige lang, kantutin mo ako, ikaw na ang magpatuloy Troy ahhhh sige pa ooohhhhhh.” Ungol na malakas ni Marco.

Pumuwesto na si Troy, inangat pa niya bahagya ang pwetan nito at sinapnan ng unan, ang mga binti namn ni Marco ay ipinulupot sa may likoran ni Troy.

Wala nang kahati si Vince sa titi ni Marco, solo na siya ngayong sinususo iyon.

Hindi naman malaman ni Marco kung saan isusuling ang ulo, sarap na sarap siya sa sabayang serbisyo nina Troy at Vince. Napasinghap na siya nang maramdaman ang pagkiskis ng burat ni Troy sa kanyang likuran. Mataba rin ang burat nito kaya naman nang pilitin nitong maipasok ang titi nito ay nahaluan ng kirot at hapdi ang sarap na nalasap kanina lang. Mabuti na lang at hindi na tinigilan ni Vince ang pagchupa sa kanyang titi at ang paglalaro sa kanyang utong.

“Awwwwww shet! Ang laki ng titi mo Troy awwwww shetttttt!” Daing ni Marco.

“Relax ka lang ‘tol, masakit talaga sa una,” wika ni Troy.

“Okay lang, kaya kong tiisin. Ituloy mo lang!” wika naman ni Marco.

“Mamaya, mag-eenjoy ka ng husto Marco, Vince, ituloy mo ang pagchupa sa kanya, himurin at susuhin mo rin ang utong, malakas ang libog niya roon, hindi na niya mararamdaman ang sakit,” utos ni Troy.

Tumalima naman kaagad si Vince. Habang subo ang titi nito ay nilalaro din nang kanyang kamay ang utong nito, kinukurot, pinipisil, nilalamutak. At kapag sinisipsip namang ang magkabilang utong ay walang tigil na jinajakol naman niya ang titi nito. Walang lumabas sa bibig ni Marco kundi mga ungol. Nagkakanliliyad na siya sa sarap.

Patuloy din naman sa pagbayo si Troy, bibilisan, tapos babagalan saka ididiin ng husto.

“Ahhhhhhh putangna, ganyan nga ‘tol, idiin mo! Ang sarap kasi. Ewan ko kung ano ang tinatamaan, basta ang sarap ayan ahhhhh ganyang nga, sige pa ahhhhhh sige pahhh!”

Animo ay nagkonbulsyon na si Marco, tumirik ang ang mata, tila mahihimatay na. mabilis ang paghinga at ang mga binti ay lalong nahapit sa pagkaka-gapos sa likuran ni Troy, napahawak pa ito sa pwetan nito at pilit na itinutulak papalapit sa kanyang butas. Tila ba kapag ginawa niya ang ganon ay babaon ng husto ang burat ni Troy sa kanyang lagusan, Unli na ang ungol nito.

“Putangna, biyak na biyak na ako sa iyo Troy ahhhh. Masarap naman ahhhhh ooooohhhhhhhhhh huhhhhhh tanginang libog ito, ang sarappppppp!” – si Marco.

“Gusto ko ring pakantot,” sabi ni Vince.

“Mamaya na!” sagot naman ni Troy.

“Ngayon na,” pagpumilit ni Vince.

Sumakay na lang siya basta sa ibabaw ni Marco, inupuan niya si Marco na nakaharap naman kay Troy. Sa ganong posisyon ay magkayakap pa ang dalawa at nagkaroon ng pagkakataong maghalikan muli. Kaya habang atras-abante si Troy sa lagusan ni Marco, taas-baba naman si Vince sa ibabaw nito at walang patid din ang laplapan ng magjowa.

Nagawa pang magsusuhan ng nipples ang dalawa ni Vince at Troy. “Ang sarap ng ganito Troy ahhhhh ang sarap! Kiss mo, penge ng laway mo ahummmppppp, sige pa, duraan mo ako sa loob ng bibig ko ahmmmm.” – si Vince.

“Tangina ka, lalo lang akong nalilibugan sa pinagsasabi mo ahhh,” – si Troy.

“Tangina ninyo, malilibog!” sigaw ni Marco. “Bilisan na ninyo, malapit na akong labasan!”

Pumihit naman si Vince patalikod kay Troy na hindi nahuhugot ang titi ni Marco sa butas niya at tuluyang napadapa sa ibabaw ni Marco. Kaagad na inangkin ang labi nito.

“Duraan mo rin ako sa bibig ko Marco, damihan mo,” hiling ni Vince.

Nagipon naman ng laway si Marco at pinanganga na si Vince sabay buga ng laway sa bibig nito, shoot ang karamihan, pero me bumagsak sa may baba ni Marco. Mabilis na nahabol ni Vince ang laway na umagos sa may ilalim ng baba nito at sinipsip.

Libog na libog si Troy sa ginawang iyon ni Vince. Dahan-dahan niyang hinugot ang matigas niyang titi sa butas ni Marco saka umulos uli ng matindi.

Nabigla si Marco sa ginawang iyon ni Troy, hindi niya malaman kung anong nangyari, sobrang sarap kasi nang naramdaman niya, tumirik na ang kanyang mga mata at nagkakanliliyad, napapaangat na ang pwetan sa marahas na ulos na iyon na ginawa ni Troy.

“Tanginaka, puta ka talaga ahhhhhhh. Dapat ganyan karahas ang ginawa mo puta ka, ulitin mo pa ahhhhh sige na, ulitin mo!” Gigil na si Marco, ibang sensasyon kasi ang naramdaman. Inulit nga ni Troy ang ginawa kanina, ang resulta, dalawa sila ni Vince na humiyaw.

Sa matinding pag-ulos ni Troy ay kasabay din namang umangat ng mataas ang pwetan ni Marco kaya pasok na pasok din ang burat nito sa lagusan ni Vince.

“Tangina n’yo aaaahhh! Shitttt! Ang sarappppp puta. Shit! Ang sarap niyon, ngayon lang ako naka-dama ng ganong kasarap, lalabasan na yata ako putsa,” bulalas ni Vince.

Liyad nang liyad si Troy sa pagkantot, angat naman nang angat ang pwetan ni Marco na tila sinasalubong ang bawat pag-indayog ng balakang ni Troy. Sa bawat pag-angat naman ng pwetan ni Marco ay pumapasok ng husto sa lagusan naman ni Vince ang titi ni Marco, sabay-sabay na ang pag-ungol ng tatlo.

“Lalabasan na ako,” pahayag ni Troy.

“Malapit na rin ako, sabay-sabay na tayo,” sabi naman ni Marco.

“Hintayin n’yo ako, malapit na rin ako.”

Ilang bayo pa, ilang taas-baba pa ay halos sabay-sabaya silang umungol. Hindi na nalaman sa kanila kung sino ang nauna dahil kitang kita sa reaksyon ng mga mukha nila na siyang siya at napahinga pa ng malalim, nilabasan na sila pare-paeho.

AND CUT!

-----o0o-----

“Good take mga bata. Ang hot non, siguradong magiging usap-usapan ang eksenang iyon kapag, ipinalabas na. Sana pala, ako na lang ang gumanap na Marco, hehehe.” Wika ni Direk.

“Direk tangina, totohanan  iyon eh, ipapakita ba iyon sa pelikula?” tanong ko.

“Ano ka ba naman Marco, ilang beses ko bang sasabihin sa inyo na hindi papasa ang ganong eksensa sa censor. Alam nyo ba kung ilang minuto ang itinagal ng kantutan ninyo? Higit isang oras na, ibig sabihin ay isang pelikula na. Pangako, bago ipalabas ito sa mga sinehan ay kayo ang unang makakapanood.” Wika ni Direk.

“Tangina mo Troy, ang laki ng titi mo, ang taba pa. Kung hindi lang utos ni Direk, hindi ako magpapakantot sa iyo, grabe ka, ang sakit, dinugo yata ako ang dami mo pang tamod,” reklamo ko kay Troy, joke lang naman na totoo.

“Kung makareklamo ka Marco, hindi hamak na mas mataba at mahaba ang burat mo sa akin. Hindi nga ako kaagad nakalakad ng kantutin mo ako sa naunag eksena natin ah!” sagot ni Troy.

“Baka mag-away pa kayo niyan ha! Kung pwede lang ay ako na lang palagi ang kantutin ninyo eh, walang problema sa akin,” sabad ni Vince.

“Tingnan mo ito, bading na yata,” wika ni Troy.

“Hala, ang sarap kaya. Akala mo naman, hindi sila nasarapan, eh tunay na tunay ang ungol ninyong dalawa, nagmumura pa,” sabi ni Vincc.

Nagkatawanan na lang kami dahil sa aminado naman kami na natangay na ng eksena at tila nakalimot na kami na may tatlong camera na sabay-sabay na katutok sa amin.

“Magpahinga na muna kayo, Joey, Carla, Marco, maghanda na kayo sa susunod na eksena ha!” bilin ni Direk, saka tumalikod na.

“Makapag-shower na nga muna ako,” paalam ko.

“Sabay na ako sa iyo,” sabi naman ni Joey.

Sa banyo.

“Grabe ang eksenang iyon, nalibugan ako eh. Sayang kasi yung sa atin, pasok na nabitin pa, ituloy kaya natin dito,” sabi ni Joey sabay yakap at halik kay Marco.

“Pare… pare naman eh… masakit pa.” tutol ko.

“Tangina, pare. Dapat kasi eh pinatapos muna tayo ni Direk eh, binitin pa talaga.” Reklamo ni Joey.

“Iyon ang nasa istorya eh, wala tayong magagawa,” sabi ko

“Gusto ko ring magpalabas, bitin ako baka sumakit ang puson ko,” wika ni Joey.

“Anong gusto mong gawin ko?” tanong ko.

“Chupain mo na lang ako, si Troy nga kinantot ka, Ako kinantot mo na, nang oras ko, bitin pa.” sabi ni Joey.

Nagtatalo pa kami ng may kumatok sa pintuan. “Joey, Marco… hindi pa p-a kayo tapos diyan? Kanina pa kayo ah! Baka kung ano na ang ginagawa ninyo ha! Bilisan nyo naman at init na init na ako,” sigaw ni Carla sa labas ng banyo.

“Si Carla!” sabay naming wika ni Joey.

“Init na init daw, kailanang mapalamig natin,” sabi ni Joey.

Nagkindatan pa kami ni Joey, nagkaunawaan kami. Pagbukas namin ng pinto ay sabay hatak ni Joey papasok kay Carlo.

“Hoy, mga walaghiya kayo, anong gagawin n’yo?” pagalit na sabi ni Carla, pero para namang naka-ngiti.

“Sabi mo init na init ka, maligo ka na, sabay ka na sa amin,” wika ni Joey na yumakap na kay Carla mula sa likuran nito.

 

 

>>>>>ITUTULOY<<<<<

2 komento:

  1. Baka yung uncut na eksena ibenta ni Direk sa Onlyfans, ha ha ha!!! ;-)

    TumugonBurahin
  2. Yessss!!!! Na bottom na si Marco. Marco pagbigay mo din si Joey, he he he! ;-)

    TumugonBurahin

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....