Lunes, Agosto 12, 2024

Meet Up (Part 3)

 


Meet Up (Part 3)

 

Simula nang makipag meet up ako kay Edmond at may paulit-ulit na nangyari sa amin ay tila hinahanap-hanap ko na ang pakikipagtalik sa kapwa ko lalaki. Wala naman kaming relasyon, siya, gusto niya na magka label kami, yung bang mag-jowa, pero sabi ako ay ayoko pa ng relasyon, pero naulit nang naulit ang pakikipagkita ko sa kanya na humahantong sa pakikipagtalik.

Minsan na parang libog na libog ako, inaya ko siya, pero hindi raw pwede dahil may mid-term exam sila this week at kailangang mag-review. Naunawaan ko naman. Pero iba talaga ang libog ko. Naisipan kong puntahan ang isang sinehan na nabasa ko sa isang kwento sa blog.

May katotohanan naman pala talaga, na maraming kababalaghan nangyayari doon. Nakakita nga ako kaagad na naglalandian, hindi lang natuloy dahil sa hindi nagkasundo sa presyo hahaha.

Naupo na ako, nagmasid-masid. Makalipas ay may 15 minutes siguro, may naupo malapit sa akin, siguro tatlong upuan ang pagitan. May katangkaran ang lalaki, hindi ko lang masyadong makita ang mukha dahil may cap din at medyo nakababa pa yung bandang unahan ng cap, bill yata ang tawag doon sa ingles, hindi ko alam ang tawag sa tagalog. Maya-maya lang ay may sumunod at doon mismo sa tabi nung nauna naupo. Hala, naging malikot na ang mata ko, wala na akong ginawa kundi ang pagmasdan ng palihim ang gagawin ng dalawa.

Bulungan sila ng bulungan, hindi ko naman marinig ang pinabubulungan. Sa isip ko ay baka nagpe-presyuhan. Kaya lang ay sino sa kanila ang bading, kasi sa tingin ko ay hindi sila mga bading. Iba kasi ang kilos ng bading, halata, lalo na yung bading talaga. Ako naman, kahit na nag-out na ay hindi naman malandi kung kumilos, para pa ring tunay na lalaki, paminta nga, iyon kasi ang nakakaugalian ko na.

Maya-maya ay naghalikan na sila.

-----o0o-----

Nawala na ako sa focus sa panonood ng sine, sila na lang ang pinanood ko. Parang hindi sila natatakot na baka mahuli sila ng gwardya. Kung sabagay, wala naman akong nakitang gwardya ng umakyat ako, hindi ko lang alam at baka may ibang ginagawa.

Matagal-tatal din ang kanilang halikan. May ibang umakyat at syempre nakita sila, pero walang pakialam, sige lang sa walang puknatang halikan.

Maya-maya ay naghiwalay din ang mga labi nila, may dinudutdot ang isa, yung huling dumating, sa harapan ng lalaki, hindi ko naman masyadong mabistahan, kung ano, tapos ay yumuko. Grabe, ibang klase nga pala dito. Hindi ako pwedeng magkamali, chinuchupa na nung isa ang titi nung naka cap, Binuksan siguro ng isa ang pants nung naka cap para ilabas ang titi nito.

Patuloy ang panonood ko, napagawi pa sa banda ko ang tingin nung naka cap. Biglang diretso tuloy ang tingin ko, pero sa sandaling pagkakita ko ay nakangiti pa yata ang lalaki, parang nagmamalaki pa.

Tumitingin pa rin  ako sa gilid ng mata ko, pero hindi na masyadong abot ng tingin ko. Lumingon ako, putsa nakatingin pa rin pala sa akin, huling-huli ako. Gusto ko na tuloy lumipat nang ibang upuan, kaya lang ay madadaanan ko sila.

Umayos ng upo ang tsumupa, nakita kong ipinasok na nung naka cap ang kanyang titi. Talagang nakatingin na ako sa kanila, hindi na ako nahiya, ano pa bang dapat kong ikahiya ay nahuli na ako, hindi naman sila nagalit eh, natuwa pa nga yata.

Tumayo na ang naka cap, ang akala ko ay aalis na, pero mali. Kinabahan ako dahil papalapit na siya sa inuupuan ko, tinabihan na ako sa aking upuan. Handa naman ako, huwag lang siyang gagamit ng armas, kaya ko namang lumaban. Ano pa at hindi ko gamitin ang napag-aralan kong self defense. Pero, mali na naman ako nang iniisip, sa halip na sitahin ako ay binati pa ako.

“Hello… nag-iisa ka?” tanong ng naka cap sa akin.

Tumango lang ako, obvious naman na nagsosolo ako eh.

“Ako nga pala si Ted, at siya naman si Buboy,” pakilala ng naka cap na Ted daw ang pangalan.

Ayaw ko namang mag-mukhang suplado, nagpakilala din ako. “Marius,” sabi ko at tumango lang ako, wala nang kamayan.

“Didiretsahin na kita Marius ha, napansin kong panay ang tingin mo sa amin, palagay ko lang ay bading ka, tama ba ako?” tanong ni Ted.

Itatanggi ko pa sana ang aking gender, pero ano pa ba ang iisipin ng dalawa. Tumango lang din ako.

“Nagustuhan mo ba ang nakita mo?” muli niyang tanong, tahimik lang si Buboy. Tango lang din ang sagot ko.

“Alam mo, mahilig kaming mag-trip nitong jowa ko. Jowa ko nga pala si Buboy. Baka gusto mong sumali sa aming trip,” wika niya.

“Ha! Anong Trip?” tanong ko. Kinabahan na naman ako, yung kabang excited hindi takot.

“Yung tatluhan. Gusto kasi nitong si Buboy na ma-experience na may kasalo siya sa akin. Gusto kong pagbigyan, kaya dito kami pumunta. Alam ko kasing maraming ano rito, at dito kami makakakita ng pupwedeng makasali sa amin. Meron sana, kaya lang ay nagpapabayad, ayaw namin ng ganon. Okay sana dahil sa straight din, pero ayaw namin. Baka naman pwede ka,” anyaya pa ni Ted.

Hala naman, minsan ay inisip ko rin na sana ay makaranas ako ng threesome. Gusto kong sabihin iyon kay Edmond, pero nahihiya ako, baka kung ano nang isipin at ma turn off na sa akin. At ngayon ay heto, may nag-aalok mag trip, tatluhan daw.

“Alam mo, kanina ng lumapit ka sa akin, natakot ako eh, baka kasi galit ka at baka saktan mo ako. Ang totoo, ay first time ko dito. Me jowa din ako, at siya lang talaga ang nakaka-sex ko. Baka isipin kasi ninyo na suki na ako sa sinehang ito. Hindi ah. Me nabasa lang akong kwento sa isang blog na meron daw kababalaghan dito, gusto kong patunayan. Heto napatunayan ko na, totoo pala.”

“Hahaha, ganon ba? Hindi hindi kami ganon, mababait kami.”

“Tsaka Ted, may edad na ako, katunayan ay kailan lang ako nakatikim ng sex sa kapwa lalaki, higit isang buwan pa lang, ka-a-out ko lang kasi at talagang walang experince pa, lalo na sa kapwa natin. Mabuti na lang at me nakilala ako sa chat. Basta, hindi ko na sasabihin ang buong kwento, yun e kung maniniwala kayo,” paliwanag ko.

“Ilan taon ka na ba?”

“30 na ako.”

“Hindi naman pala nagkakalayo ang edad natin, 27 na ako at si buboy eh 18 pa lang hehehe, siya ang bata. Ano… sali ka na sa trip namin,” pangungubinsi ni Ted.

“Dito? Ayoko… hindi ko kaya dito,” sagot ko.

“Hindi dito, sa aparment namin, nagsasama na kasi kami kaya umupa kami ng apartment, kami lang dalawa roon.”

“Saan naman?”

“Sa Marikina lang, doon sa bago sumapit ang tulay.”

Napaisip ako, kung sasama ako ay magkakasala ako kay Edmond. Pero wala naman kaming relasyon kaya libre ako kahit na anong gawin ko. Isa pa, siya ba ay loyal sa akin, baka nga hindi eh, baka nga may ibang bading siyang isinasama sa condo niya.

Pero nanaig ang libog ko. Iba talaga kapag ang libog ang tumama, magagawa mo ang magkasala. Pumayag ako. Inaya na akong lumabas na.

Maliwanag ko nang nakita ang itsura nila. Ito palang si Ted ay moreno, matangkad nga mas matangkad sa aking ng konti, 5”8 ako, siguro ay mga kalahating pulgada ang taas niya sa akin. May kamukha siyang artista, si Jeric Raval, lalaking-lalaki ang asta.

Samantala, si Buboy ay maputi, singkit, may lahing intsik siguro, pero okay naman, gwapo rin naman hindi tulad ko na sakto lang, ma-appeal nga lang hehehe. Magadanda rin ang katawan. Sa kanilang dalawa ay naniniwala akong si Buboy ang gay,

“Hayun, sumakay na kami ng jeep pa-Marikina, sa may paanan nga ng tulay kami bumaba, may kalye roon sa bandang kanan at siguro mga 200 meters na lakad. Maganda naman ang apartment, yari na sa semento, medyo makitid nga lang pero up and down naman.

Kanina ay may nadaanan kaming tindahan, bumili sila ng RH anim na bote, mukhang lalasingin pa ako. Sabi ko ay hindi pa ako kumakain. Mabuti na lang at may lutong ulam pala sila, bumili na lang ng kanin sa isang karinderya doon si Buboy.

Wala nang salitaan, pass forward na lang, doon na sa parteng gusto ko hehehe.

Hayun nga naubos na ang beer at inaya na ako sa itaas, sa second floor at doon daw ang kwarto nila, Malaki ang kama, king size kaya kasya kaming tatlo.

“Huwag kang mag-alala Marius, siguradong paliligayahin ka namin, pangako. Hindi ka magsisisi na sumama sa amin. Baka nga kapag naranasan mo ay hanap-hanapin mo kami. Narito lang kami, pwede mo kaming puntahan, magpasabi ka lang. Mamaya, ibigay ko sa iyo ang aming CP number.” Sabi ni Ted.

Pagpasok namin ng silid ay kaagad na naghubad ng kanilang damit sina Ted at Buboy, brief lang ang itinira. Ako naman ay nakatayo lang, hindi ako sanay sa ganon, nahihiya ko. Pero pinagitnaan na nila ako at sila na ang naghubad ng aking damit. Libog ako, kaya hinayaan ko na lang sila.

Kaagad akong hinalikan sa labi ni Ted habang si Buboy ay panay ang halik sa aking batok at balikat. Ang sarap pala ng ganito, yung dalawang tao ang sabay na nakikipag-romansahan sa iyo.

Ang galing humalik ni Ted, ang likot ng kanyang dila, ipinasok iyon sa loob ng aking bunganga at dinunggol ang aking dila. Nag-espadahan na kami ng aming dila.

Samantala’y lumuhod na si Buboy sa may paanan namin at kaagad na isinubo ang aking burat, hubo na kami noon pare-pareho. Si Ted naman ay ang aking utong ang siyang binabanatan ng sipsip. Napaungol na talaga ako. Totoo pala ang sinabi ni Ted, totoong nasisiyahan ako, bago kasi sa aking ang ganito.

Nagpalipat-lipat sa pagsuso sa aming titi si Buboy. Maging ang aming singit ay hindi niya nakaligtaang himurin. Sobrang libog na ako, bawat pagdampi ng labi niya sa aking katawan ay napapaiktad ako, nakakakiliti. “Uhmmmmm,” impit kong ungol.

Pinahiga na ako ni Ted sa kama, itinaas iya ang mga hita ko, ang akala ko ay siya naman ang tsutsupa sa titi ko, pero nag-diretso ang labi at dila niya sa aking butas. Napasinghap talaga ako, bago lang kasing may humalik sa butas ko, tumirik na yata ang mga mata ko sa sobrang sarap na nadarama ko ng sandaling iyon. Sobrang diin ng pagsuso ni Ted sa butas ko, tila gustong ipasok ang kanyang dila, napaungol na ako ng malakas.

“Ahhh ahhh ahhhh ughhhhh uuuhhhhmmmmmmm ang saraphhh ahhhhhhhh ang sarap niyannnnnn!”

Tiningnan ko ang ginagawa ni Buboy, nakahiga pala siya sa pagitan ng mga hita ni Ted. Habang tinatrabaho ni Ted ang butas ko at sige naman niyang kinakantot sa bibig si Buboy. Lalo akong nakaramdam ng libog. Ibang level na ito para sa akin, hindi ako sanay.

“Tama na muna iyan Buboy, Magpatsupa ka muna kay Marius,” utos ni Ted.

Kaagad namang tumalima si Buboy at umupo sa may dibdib ko, itinaas pa ang aking ulo para isubo sa aking bibig ang kanyang burat. Kaagad ko naman iyong isinubo. Ang taba ng titi niya na medyo maiksi, sige ako ng pagtsupa, nawala na ako sa huwisyo, nanaig ang katakawan ko sa burat.

Patuloy sa pagdila at paghimod sa aking butas si Ted. Pagkalipas ng ilang sandali ay tumigil na siya, naghintay ako sa susunod niyang gagawin, hindi ko makita kung ano na ang ginagawa niya dahil nasa may dibdib ko si Buboy na halos kantutin na ang aking bunganga.

Maya-maya naman ay naramdaman kong may humaplos sa aking butas. Natakot ako bigla, iniluwa ko ang burat ni Buboy at nagsalita. “Anong gagawin mo Ted. Ayoko, ayokong pakantot, hindi pa ako nakakantot kahit minsan,” may bahid ng kaba at takot ang pananalita ko.

“Huwag kang mag-alala, gusto ko lang na ma-relax ka. Hindi pa oras para kantutin kita,” paniniguro ni Ted.

“Anong ginagawa niya Buboy?” Tinanong ko na si Buboy dahil hindi ko nakikita ang ginagawa niya, hindi naman ako makakilos dahil nadadaganan ako ni Buboy.

“Nilalagyan ng lube ni Ted ang butas mo, huwag kang mag-alala, dadaliriin ka lang niya, hindi masakit iyon, masarap iyon,” sagot ni Buboy.

Napapikit na ako at nakagat ko pa ang ibaba kong labi ng maramdaman ko ang dahan-dahang pagpasok ng daliri ni Ted sa butas ko.

“Tangina, virgin pa nga ito, ang sikip, kelangan munang maihanda, kelangan mapaluwag bahagya.”

Nakadama na naman ako ng takot, ayaw ko pa talagang pakantot sa pwet ko, alam kong masakit. Kaya nga kahit anong pilit ni Edmond ay hindi ako pumayag.

“Ted… please… huwag… masakit iyon!” pakiusap ko.

“Kaya nga inihahanda ko eh. Magtiwala ka. Hindi ba’t pangako namin na masisiyahan ka? Heto iyon, sinisigurado ko na titirik ang mga mata mo. Tama ka, masakit sa una, pero bahagya lang, sandali lang, dahil sa bandang huli ay siguradong dadaing ka sa sarap,” pangungumbinsi ni Ted.

Wala na naman akong nagawa, kahit na naman magpumiglas ako ay walang mangyayari, dalawa sila na pumipigil sa akin.

Naramdaman ko na naman ang dahan-dahang muling pagpasok ng daliri ni Ted sa aking butas, napaliyad ako, sarap ang naramdaman ko, hindi sakit. Tila iniikot-ikot pa ni Ted ang kanyang daliri, tila may hinahanap. Uhnnnggggg,” impit kong daing.

Bumaba na si Buboy sa aking dibdib at pinanood na ang ginagawa ni Ted.

“Relax ka lang ha Marius, dadalawahing daliri na ni Ted,” babala ni Buboy.

Medyo may hapdi, pero lamang ang sarap, ibang klaseng sarap, yung sarap na… ang hirap i-describe, yung parang naatat ka na matatae na ewan, basta masarap, lalo na nang tila hinahalukay na ang loob ko. Nakanganga na ako at pasinghap-singhap. “Ahhh ahhhh ooohhhhh.”

Ewan ko kung anong expression ng mukha ko, hindi ko alam ang reaksyon sa mukha ko, nakita ko kasing parang tuwang-tuwa si Buboy.

“Masarap ba Marius? Masarap naman ‘di ba?” tanong ni Buboy.

Ano pa ba ang isasagot ko, masarap talaga, kaya tumango ako.

Maya-maya ay umalis sa kinapupuwestohan si Ted, pumalit naman si Buboy. Nakita ko pa nang isubsob niya ang kanyang mukha sa pwetan ko, naramdan ko na naman na hinihimod ang aking butas.

“Ahhhhh fuck shit! Ohhhhhh ang sarap niyan.”

Hinatak naman ako ni Ted hanggang sa ang ulo ko ay lumagpas na sa gilid ng kama, naka-lawit na ang ulo ko sa gilid ng kama. Maya-maya lang ay nakita ko ang bayag ni Ted, ang titi niya naman ay pinasubo sa akin, kinakantot na ni Ted ang aking bunganga. Napamura ako sa aking isipan, grabe pala sila.

Kahit naman nahihirapan ako sa posisyong iyon ay sobrang sarap naman ang nararamdaman ko. Sarap na sarap ako na dinidilaan ang aking butas, sarap na sarap din ako na kinakantot ang bunganga ko.

Nasa kasarapan kami sa pagniniig ng may tumunog na CP. Nahugot bigla ni Ted ang burat niya sa aking bibig at dinampot ang kanyang pantalon. Naroon pala sa bulsa ang kanyang CP.

“Sasagutin ko lang ito ah, kayo na muna diyan,” paalam ni Ted. Lumabas pa siya ng silid para sagutin lang ang tumatawag sa phone.

Pinatungan naman ako ni Buboy, naghalikan na naman kami na tila wala nang bukas, sobrang diin niya kung humalik, parang gusto nang lunukin ang aking labi, ang dila ko ay halos mapigtas na sa kinakabitan, sarap na sarap kami. Tapos ay umiba siya ng posisyon, bumaliktad, kaya naman nag 69 na kami. Para na namang kinakantot ang bibig ko dahil nagbaba at taas na ang balakang ni Buboy.

Sige naman ako sa katsutsupa, naglalaway na ang kanyang titi, nalalasahan ko na ang pauna niyang katas, madami-dami rin naman.

Bumalik na si Ted, pagbalik ay kaagad na tinanong ako kung gusto ko raw kumantot. Wala pa akong karanasang kumantot, kaya naman ay kaagad akong umoo.

“Gusto ko, sino naman ang kakantutin ko?” tanong ko.

“Si Buboy. Mas gusto niya na kinakantot siya. Kaya mo bang humimod ng pwet gaya ng ginawa namin sa iyo?”

“Hindi ko pa nasubukan, pero i-try ko.”

“Sige, subukan mo muna,” sabi naman ni Ted.

Lumuhod na si Buboy, ako naman ay pumuwesto na sa pagitan ng kanyang hita at lumuhod din. Ibinuka ko ang magkabila niyang pisngi sa pwet, ewan ko, hindi ako nakaramdam ng pandidiri, kaagad kong nadilaan ang kanyang tumbong, ganon yata talaga kapag libog na libog, hindi na alintana anoman ang gawin, kahit pa ang humigop ng laway at ngayon ay himurin ang daanan ng dumi.

Habang niri-rim ko ang butas ni Buboy ay subo naman niya ang matigas na burat ni Ted. Ganito pala ang threesome, lahat ay masisiyahan. Sige lang ako sa paghimod, nasasarapan din naman ako, sige rin si Buboy sa pagkain sa mahabang burat ni Ted, si Ted namay ay panay ang halinghing.

Makalipas ang ilang minuto ay lumapit sa lugar ko si Ted, kinuha niya ang lube at saka sandaling pinatigil ako sa pagdila sa butas ni Buboy. Pinahiran niya ng lube ang butas ni Buboy, gayon din ang aking burat. Sinalsal pa niya ang titi ko kaya lalo lang itong tumigas.

“Ang taba at ang haba rin pala ng burat mo Marius, magugustuhan iyan nit Buboy. Pasukin mo na siya, first time mo bang kakantot?”

“Oo Ted,” sagot ko.

Iginiya na niya ang aking titi sa bukana ng butas ni Buboy at sinabi sa akin na kumadyut. Hindi kaagad nakapasok ang titi ko, pero sa pangalawang kadyut ay pasok kaagad ang ulo ng aking titi.

“Sige na, hala bira na, pasok na eh,” sabi ni Ted.

Sumige na ako ng bayo, sa unang pagkakataon ay nakatikim ng kantot ang alaga ko, hindi man puke ang pinasok ay nasiyahan pa rin ang alaga ko, siguro ay para talaga sa butas ng lalaki ang titi ko hehehe.

Binilisan ko na ang pagkadyut. Pumuwesto naman si Ted sa harapan ni Buboy at isinubo rito ang kanyang burat, sabayan kantot ang ginawa namin, ako sa butas sa likod si Ted sa butas sa harap. Iba talagang karansan ito para sa akin, naiiba.

Dumukwang pa si Ted at hinalikan ako sa labi, laplapan kami habang sige sa pagbayo. Hindi naglaon ay umiba uli ng pwesto si Ted. Nagpunta siya sa likoran ko. Naramdaman ko na ibinuka niya ang magkabilang pisngi ng pwet ko, kanya uli iyong dinilaan, napakadyut tuloy ako ng mariin, napairi naman si Buboy saka umungol.

Sige na naman sa pag-himod sa butas ko si Ted at pagkatapos ay muling dinaliri, ramdam ko na dalawang daliri na ang nakapasok, para kasing masikip ang puwit ko.

Maya-maya lang ay pinahiran na naman ng lube ang butas ko, ang akala ko ay daliri pa rin ang ipapasok, pero ng maramdaman ko na humawak sa balakang ko si Ted ay kinabahan na naman ako.

“Ted!”

“Oo, oras na, ready na ang butas mo, sige ka lang, kakantutin kita habang kinakantot mo si buboy,” sabi ni Ted.

Kabado pa rin ako, pero narito na, wala nang atrasan pa. Naramdaman kong may kumiskis sa butas ko, marahil ay ulo ng burat iyon ni Ted. Hindi naman siya kumakadyot, manapa’y tila isinisiksik ng kamay niya ang ulo ng kanyang titi, huminto muna ako sa pagkantot kay Buboy.

Nahihirapan makapasok sa butas ko si Ted, sinabayan na niya ng kadyut habang tinutulungan ng kamay niyang makapasok ang ulo ng kanyang burat, nakailang pagtatangka siya bago ko naramdaman ang pagpasok ng ulo ng kanyang titi. Ang sarap na nararamdaman ko sa pagkantot kay Buboy ay nahaluan ng hapdi ng kirot.

“Ted… hindi ko yata kakayanin,” wika ko.

“Hindi siya umimik, sige pa rin ng kadyut, nahugot na tuloy ang titi ko sa butas ni Buboy.

Para siguro maibsan ang sakit na nararamdaman ko ay pumailalim si Buboy sa pagitan ng mga hita ko at muling isinubo ang aking titi. Kagagaling lang niyong sa kanyang butas, pero nagawa rin niyang isubo. Nagawa niya iyon, siguro ay kailangan kong kayanin na ang pagpasok ng titi ni Ted sa butas ko.

Muling kumadyot si Ted, sige lang din sa pagchupa sa titi ko si Buboy, matinding sakit ang naramdaman ko, parang may napunit na laman sa lagusan ko, nakaramdam ako ng hilo, nang panalabo ng paningin,napasigaw na ako. “Uhhhnnnnnnngggggggggggg ahhhhggggggg tangina! Ang sakittttttttttttttttt. Tama na Tedddd!”

Pero tila bingi si Ted, hindi nagawang pawiin ng pagchupa ni Buboy ang naramdaman kong sakit, halos mawalan ako ng malay, sabrang sakit, sobrang hapdi talaga, sigurado akong duduguin ako nito. Sinubukan ko siyang itulak, pero parang nanghihina ako, parang nawalan ako ng lakas, hindi na ako makakilos.

Lalo pang idiniin ni Ted ang kanyang balakang, namura ko na siya. “Putangina ka Ted! Hayup ka! Sabi mo ay masasarapan ako! Itigil mo na!”

Nagbingi-bingihan lang si Ted. “Mamaya, lagot ka sa akin,” banta ko sa kanya.

“Huwag ka kasing malikot! Galaw ka kasi ng galaw eh. I-relax mo lang ang butas mo, huwag mong labanan,” sabi naman ni Ted.

Si Buboy naman ay muling tsinupa ang titi ko, nilaro-laro pa ang aking utong, nagbigya iyon ng kiliti na naman sa aking katawan.

Si Ted naman ay sandaling tumigil, panay ang ang dila sa aking batok at leeg, pati na rin sa balikat at likod ko, nakaramdam ako ng sarap at kahit papano ay naibsan ang sakit na nadarama ko.

Dahan-dahan na naman umaangat ang katawan niya, wari ko ay naawa na sa akin at huhugutin na sa butas ko ang kanyang burat, pero nang inakala kong hinugot na ay nagkamali ako dahil isang matinding bayo na naman ang ginawa niya.

Ewan ko kung anong ginawa niya pa, dahil sa napaliyad ako, napamulagat ang mga mata ko, nagtaka ako dahil halos itirik ko na ang aking mga mata dahil sa sobrang sarap naman ang naramdaman ko, marahas ang bawat ulos niyang ginawa pero nagdulot naman iyon ng ibayong sarap sa akin.

Bumilis ang bawat pag-angat at pagbagsak ng katawan niya sa akin, dama ko pa rin ang bawat pag-hugot at baon ng kanyang titi, may hapdi pa rin at konting kirot, pero mas matindi naman ang sarap na aking nararamdaman lalo na kapag may kung anong parte ng katawan ko sa loob ang tinataman sa bawat diin ng kanyang pagbayo.

“Ano ngayon ang masasabi mo?” tanong na may pang-aasar at sasabayan pa ng nakakainis na tawa.

Pero wala naman akong masabi, ang sarap sarap naman talaga.

Ilan saglit pa’y sunod-sunod na ang ginawa niyang pagbayo, tila nagbabadya na ang nalalapit kong pagpapa-putok, hindi na rin kasi tinigilan pa ni Buboy ang pagkain sa titi ko, kung anong bilis ng pagbayo ni Ted ay siya rin namang bilis sa pagsupsop ni Buboy sa aking burat.

“Lalabasan na yata ako Ted,” sabi ko.

“Sige lang, iputok mo at nakaabang naman si Buboy sa katas mo, hindi iyon masasayang,” sagot naman ni Ted.

Hindi ko na talaga kaya pang pigilan, kaya pinakawalan ko na ang aking katas, panay naman ang ngasab ni Buboy sa burat ko, dinig ko ang bawat paglunok niya sa inilabas kong tamod, sinaid talaga niya, hindi iniluwa hangga’t makapaglalabas pa ng katas.

Naramdaman ko na lang na guminhawa ang aking likoran, hinugot na pala ni Ted ang kanyang titi sa butas ko. Nagtaka naman ako dahil sa alam kong hindi pa siya nagpapalabas.

“Nilabasan ka na ba Ted?” tanong ko.

“Hindi pa, marami pa akong gustong gawin, mahaba pa ang gabi,” ang tangi niyang isinagot.

 

 

>>>>>ITUTULOY<<<<<

1 komento:

  1. Ang hot naman ng threesome nila. Lagot ka Marius kay Edmond sa iba mo ibinigay ang "V" mo. Ha ha ha!!! ;-)

    TumugonBurahin

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....