Martes, Agosto 13, 2024

Kwento ni Ambeth (Part 22) - CR sa Mall

 


Kwento ni Ambeth (Part 22)

CR sa Mall

 

Ang bilis talaga ng panahon, semestral break na namin, katatapos lang ng aming finals at ngayon ay may konting salo-salo sa dorm. Para bang nakasisiguro ang mga estudyante na pasadong lahat sa exam. Nag-ambagan kami at nagpaluto ng konting pagkain, pansit, barbe-Q, lumpiang shanghai at kaldereta. Nag-ambag pa si Kuya ng isang putahe. Ang bait talaga ni Kuya, alaga kaming mga tenant niya. Lahat ng nangungupahan ngayon sa dorm ni Kuya ay pawang mga estudyante na lang, wala nang mga working.

Syempre kapag may party ay may kainan at inuman, wala namang nalasing dahil lahat kami ay hindi naman talaga pala-inom. Mas marami pa ang kwentuhan kesa sa tagayan. Nakakatuwa naman talaga, yung ibang hindi ko masyadong nakakausap ay siya ko ngayong ka-kwentuhan.

“Alam n’yo mga ‘tol, ang sarap pala ng ganito… na nagkakasamasama tayo paminsan-minsan, siguro sa susunod ay gawin natin itong regular, halimbawa ay isang beses sa isang buwan, o di kaya ay sa birthday ng isa sa atin. Yung gastos ay syempre ambagan, mahirap naman na kapag birthday ng isa sa atin ay siya lang ang gagastos. Ano mga ‘tol, pabor ba kayo sa ganon?” suhestyon ni Arnold. Si Arnold ay bale tatlong semester na lang at ga-graduate na, isa siya sa matatanda dito sa dorm ni Kuya.

“Walang problema sa amin, kaya lang ay sino ang mamumuno? Kailanagan syempre, malayo pa ay alam na natin,” ang sabi naman ni Louie na gaya ni Arnold ay graduate na sa susunod na taon.

“Madali lang iyon, gagawa tayo ng parang bulettin board sa karinderya ni Kuya, doon tayo magpo-post ng mga paanyaya, schedule at kung ano ano pa para sa kaalaman ng mga tenant. Siguradong lahat ay makababasa niyon dahil halos lahat naman tayo ay sa karinderya ni Kuya kumakain,” ang aking naging ideya na sinang-ayunan naman nila. Sa madaling salita ay nagkasundo-sundo kami, walang tumutol.

Malapit nang mag-midnight, antok na ang marami. Nauna nang nagpaalam si Arnold dahil nauna siyang makaubos ng kanyang tagay, magbabasta pa raw siya dahil uuwi na siya umagang-umaga pa lang.

Hindi naman nagtagal ay sumunod na si Rolly. “Hoy Rolly, sigurado ka bang sa inyo ka bababa, baka naman susundan mo lang si Arnold, alalahanin mo, narito pa si Jepoy hahaha. Hindi ka makaka-score hahaha,” biro ni Rexy.

“Rolly, sabihin mo lang na susundan mo si Arnold, kasi ay pagbibigyan kita, makikitulog na lang muna ako dito kina JonJon,” sabi ni Jepoy.

“Talaga? Promise? Sinabi mo iyan ha, dalawang lingo din kaya na hindi kami magkikita ng loves ko,” wika naman ni Rolly.

“Oo nga pala, sino ba ang kapit kwarto mo sa room 33 Jonjon? Naka-isang semester na ako dito ay hindi ko pa nakikilala yung nasa  room 33 na iyon. Sino sa inyo ang nakakakilala na sa taong iyon?” Tanong ko kay Jonjon. Si Jonjon ay sa room 32.

“Ah si Ernest, yung may kabit ding mayamang bakla. Minsan ko lang din nakikita iyon eh, hindi naman pala-labas, nahihiya siguro. Hindi rin kumakain diyan kay Kuya. Ang alam ko ay gabi na rin umuuwi dahil sa napunta pa dun sa bading. Itinatago kasi iyon ng kabit nitong bading sa magulang nito.”

Kinabahan ako bigla pagkarinig ko sa pangalang Ernest. Baka kasi siya yung aking ex at dito pa pala nagbo-board. Patay! Huwag naman sana. Sino pa kayang Ernest ang may kabit na bading na mayaman,  “Ernest ba kamo Jonjon? Kelan pa siya dito?”

“Halos kasabayan mo lang, itong semester lang ito,” tugon ni Jonjon.

“Ambeth, bababa na ako, ikaw ba?” sabi ni Justine.

“Sabay na tayo,” sabi ko naman. Sabay na kaming bumaba ni Justine, pagkasara ng pinto ay nag-shower muna ako, sumunod si Justine. Nahiga na ako para matulog na.

Maya-maya lang ay lumabas na ng banyo si Justine, naka boxer na lang siya, bakat na bakat ang bukol na naman. Palapit na siya, ang akala ko ay sa kama na niya siya pupunta, pero tumayo sa gilid ng aking kama, mismong sa may mukha ko nakatapat ang bukol niya sa harapan, nanunukso.

“Pwede bang tabi na lang tayo sa pagtulog Ambeth?”

“Hoy Justine, huwag mong sabihing lasing ka ha. Konti lang ang ininom natin parepareho. Kung ano man ang balak mo ay tumigil ka,” sabi ko.

“Hindi naman ako lasing eh, sabik lang ako sa iyo. Gusto lang kitang mayakap kahit ngayong gabi lang. Matagal-tagal din hindi tayo magkikita. Bakit ba kasi ayaw mo pa akong sagutin eh. Sabihin mo lang na sinagot mo na si Erwin ay titigil na ako,”

“Haay naku, ewan ko sa iyo. Doon ka na sa kama mo, inaantok na ako at gusto ko nang matulog,” taboy ko sa kanya.

Pero sa halip na umalis ay nahiga na sa aking kama at saka yumakap sa akin. Kahit pumapalag ako ay sobrang higpit ng yakap niya sa akin. Arte lang naman ang pagpalag ko, ang totoo ay gustong-gusto ko.

Wala naman siyang kahalayan na ginawa, nakayakap lang talaga sa akin. Dahil nakainom ay nakatulog na ako. Nagising ako kina-umagahan na nakaharap na sa kanya at nakayakap din.

Nagmulat na siya ng mata, nakangiti at kaagad akong binati, “Good morning love. Ang sarap ng tulog ko.”

Nagulat ako at naitulak ko siya. Napalakas yata ang pagkakatulak ko kaya nahulog siya sa kama, Mabuti naman at hindi nasaktan. Nakatayo naman siya kaagad at sinabing, “Ang sarap mo naman maglambing love. Mami-miss kita, pati na yang pagpapakipot mo. Pauwi na ako maya-maya, gusto mo bang sa amin ka magbakasyon? Ipakikilala na kita sa parents ko.

“Alam mo Justine, sasabihin ko sa iyo, tumigil ka na, hindi talaga kita magugustuhan, masasayang lang ang pagod mo, pakiusap.”

“Wehh! Hindi ako naniniwala. Napapanaginipan mo pa nga ako eh, saka kagabi, panay ang halik mo sa aking pisngi at ang higpit pa ng yakap mo. Huwag ka nang magkunwari, mahal mo na rin ako ano? Tayo na ba.”

“Haay nakoh! Humanap ka nga ng kausap mo,” sabi ko sabay talikod at nagtungo ng banyo para maghilamos at magbawas na rin.

Pagbalik ko ay nasa ibabaw na ng kama niya ang kanyang bakcpack. Ready na siyang umuwi. Maliligo pa lang muna siguro. Ako naman ay pupunta pa ng mall at may ipinabibili si Tatay na herbal suplement na dito lang daw mabibili sa store na sinabi niya.

Tapos nang maligo si Justne, nagbibihis na siya. Nagkakape pa ako noon. “Hindi ka ba muna magkakape?” tanong ko.

“Uy concerned. Sige, kung ipagtitimpla mo ako,” sagot naman niya.

Iyun lang naman ang hiling niya, pinagtimpla ko na lang. Ininom naman niya. “Ang sarap mo talagang magtimpla ng kape, tamang-tama sa panglasa ko.”

“Haay Naku Justin, alam mo namang 3 in 1 lang ang kape natin dito. Kainin mo na yang pandesal, may palaman na iyan na matamis na bao. Maliligo na ako dahil may bibilhin pa ako sa mall. Ingat ka sa pag-uwi ha, yung pasalubong ko, huwag mong kalilimutan,” Bilin ko. Ewan ko, naging sweet ako bigla. Kasi naman ay mami-miss ko rin naman siya.

-----o0o-----

Maaga pa ay nagtungo na ako ng mall. Napaaga naman yata ako dahil parang kabubukas pa lang ng mall hehehe. Kaagad ko namang natunton ang tindahan na sinasabi ni Tatay. Hala, may kamahalan pala ang gamot na iyon, hindi nga gamot eh, tsa lang at kape. Mabuti na lang at may laman pa ang aking ATM kaya nakapag-withraw pa ako.

Naglakad-lakad pa ako ng mall. May sinusundan akong magsyota yata dahil nakaakbay pa ang lalaki dun sa babae. Pamilyar naman ang lakad ng lalake. Huminto sila sa isang stall at tumingin ng tinda roon. Pagtapat ko sa stall na iyon ay nagkataon namang limingon ang lalaki.. Napatigil ako sa paglalakad, napanganga pa at nanlaki ang mga mata dahil ang nakita ko ay si Erwin.

Natigilan talaga ako, hindi ko alam kung babatiin ko o iisnabin. Nanaig ang pagiging tao ko, binati ko siya. “Erwin, ikaw pala iyan.”

“Ambeth! May bibilhin ka rin ba?” tanong niya.

“Eto o, pinabili ni Tatay,” tugon ko. Ipinakita ko pa ang bag na naglalaman ng aking binili.

Napatigil sa pagtingin ng paninda ang kasama niyang babae, ngumiti naman, kaya nginitian ko rin. “Jowa mo?” tanong ko.

“Ambeth, si Lyn, GF ko,” pakilala ni Erwin.

“Nice meeting you Lyn. Una na ako sa inyo ha. May bibilhin pa yata ako. Erwin!” paalam ko. Tumango naman siya.

Nang naglalakad na ako palayo ay nakaramdam din naman ako ng konting lungkot, pero sa isang banda ay masaya din. Kasi, kung sinagot ko siya kaagad ay eto ang kinatatakutan ko, makikita kong may GF din, lalo akong masasaktan. Naisip ko rin si Justine, mas matimbang kasi siya sa akin, kasi magkasama kami lagi. Baka nga sagutin ko na siya pagbabalik niya.

Nakaramdam ako ng panunubig, may madadaanan akong comfort room, yung me bayad. Okay lang naman kahit na may bayad, malinis naman. Pagpasok ko ay wala namang tao, doon pa rin sa bandang dulo ng mga urinal ako pumuwesto. Maya-maya ay may pumasok na. Wow, gwapo at bagets pa rin gaya ko. Hala tinabihan ako.

Napagawi ang tingin ko sa kanya, ngumiti, ang ganda ng ngiti, ang ganda ng ngipin, tapos ay ngumuso at parang itinuro ang bandang baba. Sinundan ko naman ang itinuturo ng kanyang nguso. Hala, titi pala niya. Ang puti ng kanyang titi, ang puti talaga, at may ipagmamalaki.

“Gumigimik ka ba?” tanong ba naman sa akin.

“Hah! Anong gimik?”

“Gimik, yung naghahanap ng tulad nito,” sagot niya na inginuso na naman ang kanyang titi.

Tapos na akong umihi at inaayos ko na sa aking brief ang aking ari. Tapos na rin siya, pero nanatiling nakalabas ang kanyang ari, hinatak pa lalo para lumabas ang kabuuan sa kanyang brief.

“Eh, wala akong pera,” sabi ko. Ewan ko ba kung bakit iyon ang naisagot ko.

“Hahaha, hindi naman ako kolboy hindi naman ako nagpapabayad, libog lang. Gwapo ka rin kasi at mukhang malinis.”

Maputi ang binatilyo, mukhang bagong ligo dahil fresh pa. Medyo may kalakihan din ang katawan gayong sa tingin ko ay sing-edad ko lang. May hikaw pa ang isang tenga, parang jologs, yung astang astigin, barumbado, kaya lang ay parang hindi bagay, kasi ang puti niya, mas bagay pa kung aarte siyang bading.

Ibinaba na niya ang kanyang tshirt, pero hindi itinago ang kanyang ari. Akala ko ay aalis na, nagkamali ako. Hinawakan niya ako sa aking pulsuhan at hinatak palapit sa kanya. Nagtaka ako, pero sumunod lang ako. pumasok siya sa isang cubicle doon. Kinabahan akong bigla. Tine-test siguro ang katatagan ko sa pag-iwas sa kahalayan. Pero sadya yatang marupok ako, hindi man lang ako tumutol.

Nagkatinginan ang aming mga mata. Namungay ang kanyang mga mata na tila nang-aakit. “Sige na, gawin mo na ang gusto mong gawin, libog kasi ako eh,” sabi ng teen-ager na Tim daw ang pangalan, hindi naman ako naniniwala na iyon ang pangalan niya. Tinanong din niya ang pangalan ko, sinabi ko naman ang tunay kong pangalan.

Naakit ako kay Tim, hindi ko na napigilan ang aking damdamin, hinawakan ko na ang kanyang titi na matigas na matigas na, hinaplos ko rin ang kanyang dibdib, ipinasok ko ang isa kong kamay para mahagod at mapisil ko ang kanyang utong. Napanganga siya, nasarapan.

Hindi na ako nagpatumpik-tumpik pa, libog na rin ako, isa pa, ganito pala ang feeling kapag gumagawa ng kahalayan sa public place, kabado, pero excited.

Hinalikan ko na siya sa labi, hindi siya tumutol, manapa ay naramdaman kong inipit din ng kanyang labi ang aking labi, tinugon niya ang aking halik. Ang maganda pa ay siya pa ang nagpaunang maglabas ng dila. Ang lambot ng kanyang labi, ang dulas ng dila at ang tamis ng laway, malamig, lasang menthos.

Dinilaan ko ang kanyang leeg pataas sa kanyang tenga. Impit na ungol ang lumabas sa kanyang bibig.

Balik ako sa bibig, pinasok ko ang aking dila sa kanyang bunganga, nakipag-espadahan na siya sa akin, tuluyan na siyang nagpaubaya sa akin. “Ang sarap mo Tim, ang sarap mo,” bulong ko sa kanya. Tila kinilig naman siya.

Itinaas ko na ang kanyang tshirt at dinilaan ang kanyang utong, napapikit na siya, ramdam kong nasasarapan siya sa ginagawa ko

“Aaahhhh!” mahinang ungol ni Tim.

Hinaplos ko ang kanyang katawan simula sa may katambukan niyang dibdib pababa hanggang puson, nakikiliti siya, napapa-pitlag na parang nagugulat. Dinilaan ko na ang kanyang dibdib at isa-isa kong hinigop ang kanyang utong.

Habang ginagawa ko iyon ay napapalakas ang ungol ni Tim, alisto rin ako dahil sa alam kong may naglalabas-masok sa loob ng malaking CR na ito sa mall. Sinabihan ko rin si Tim na pigilan ang pag-ungol.

Pinagsawaan ko talaga ang kanyang utong. Bumaba pa ang aking dila sa kanyang tiyan, umimpis-lumobo ang kanyang tiyan habang dinadaanan iyon ng pinatulis kong dila.

Inalis ko na ang pagkakabutones ng kanyang pantalon, isa lang naman iyon. Nakalabas na naman ang matigas niyang titi, ibinaba ko na ang pantalon niya at brief para madali kong makapa ang kanyang bayag. Ang laki ng kanyang bayag, parang punong-puno ng tamod

Hinaplos haplos ko ang kanyang maskuladong katawan at dinilaan ang kanyang dibdib pababa hanggang sa masayaran na ng aking dila ang kanyang burat.

Naupo na ako sa kobeta doon sa cover at sinumulan ko nang chupain ang naninigas na niyang burat, dahan-dahan  ko iyong pinaglabas-masok sa aking bunganga.

“Uuhhmmmm, ang sarapppp,” nakangiting ungol ni Tim habang subo ko ang kanyang titi at pinaglalaruan ang kanyang bayag.

Mahaba na rin ang kanyang burat, at pinatikim ko siya ng matinding deep throat. Pinatagal kong nasa loob ang kanyang titi at sige ako ng sipsip. Kanda-buktot na ang kanyang katawan, kiliting=kiliti, sarap na sarap sa kakaibang sensasyon.

Nang aking himurin ang kanyang singit ay parang gusto nang magwala ni Tim, nagkanda-bukaka na siya ng husto, at inginungudngod ang aking mukha.

“Shet, ang galing mo ahhhh! Ang sarap, ang sarap mong chumupa. Sige pa, bilisan mo na at malapit na ako,” sabi ni Tim.

Binilisan ko ang pag-chupa sa kanyang mataba at mahaban burat, napapa-kadyot na siya, kinakantot na niya ang aking bibig, labas-masok sa loob ng aking bunganga.

“Puta, ang sarap mong chumupa talaga ahhhh.” Wika ni Tim. Gigil na sia, halos masabunutan na niya ako, inginudngod pa ang mukha ko sa kanyang burat, pasok na pasok hanggang sa lalamunan ko ang kanyang ari.

Nanginginig na ang kanyang mga paa, ramdam ko ay lalabasan na siya, pero ayaw ko pa, kaya ang ginawa ko ay iniluwa ko ang kanyang titi, binitin ko siya.

“Bakit tumigil ka?” inis na tanong ni Tim.

Hidi ako sumagot, sa halip ay tumayo ako ulit at hinalikan ko siyang muli sa labi. Hindi pa ako nagsasawa, gusto ko pang malasahan ang buo niyang katawan.

Dahil libog na libog na rin si Tim ay lalo siyang naging palaban, naging mas agresibo, iba na kung humalik, nakipagngabngaban na ng labi, matindi na kung makipaglaplapan, halos dilaan na rin ang buo kong mukha.

Jinajakol ko siya habang nakikipag-higupan ako ng laway. Ungol siya ng ungol, marahil ang mga lalaking gumagamit ng CR ay nadidinig iyon, pero binabale wala na lang. May nadinig pa akong nagkomento na “nagkakayarian na doon sa isang cubicle hahaha. Panay ungol eh, sarap na sarap siguro.”

“Magaling siguro si chupaeng hahaha. Tangina, baka makapagjakol ako ng hindi oras ah.” Wika pa ng isa.

“Kung makikita ko sila, paniguradong mapapajakol ako,” sabi naman ng isa pa.

Wala na kaming pakialam kung ano mang ang sabihin nila, sana lang ay walang sumbungan.

Lumuhod ako ulit at chinupa ko nasiya. Pakiramdam ko kasi ay lalabasan na ako..

Hinawakan niya na ang ulo ko at pilit sinasagad ang kanyang burat sa aking bunganga. Linayo ko ulit ang aking ulo at inuluwa ang kanyang burat, nabibilaukan kasi ako.

“Tangina kang bakla ka, gusto mo talaga akong patayin sa libog” mura nito habang nakangisi, libog na libog.

Muli ay kinantot niya ang aking bunganga

“Aaaaahhhhhh. Puta!” sigaw ni Tim.

“Malapit ka na bang labasan?” tanong ko.

“Oo, malapit na,” nanginginig ang boses na tugon ni Tim.

“Isabog mo sa mukha ko ha, hilamusan mo ako ng tamod.” Sabi ko. Alam kong dinig iyon ng mga tao sa labas.

“Pwede bang makita ang pagsabog,” sabi ng nasa labas.”

“Wala bang huli?” sagot ni Tim.

“Babantayan namin,” sagot ng nasa labas ng cubicle.

Binuksan nga ni Tim ang pinto at pinanood na ang ginagawa namin.

“Ahhhh, Tim, ulk ulk ulk!” nabubulunan na ako. Pilit kong iginagala ang aking mata, baka kasi may kilala ako at malaking kahihiyan para sa akin.

“Tangina, ang gwapo naman pala ng chumuchupa, parang gusto ko na ring magpachupa,” sabi ng isa.

“Magjakol kayo, gusto ng baklang ito na putukan sa mukha,” sabi ni Tim. “Ang baboy kasing bakla na ito eh,” nakangiting wika ni Tim. Iniinsulto na ako, pero nasisiyahan pa ako, grabe na. Lalo pa akong ginanahan dahil sa may nanonood sa amin.

Atras-abante na si Tim sa bibig ko, pabilis, ng pabilis

“Uuuuhhhhh shet ang sarappp mga pare, ang init ng bibig niya at ang lalim,” umuungol na wika ni Tim

Hindi ko alam kung ilang lalake na ang nanonood. Isang lalaki ang nagpasimulang magjakol, sumunod na ang iba pa.

“Puta! Ayan na ako, bilisan ninyo ang pagjajakol, paliguan na natin ng tamod ang baboy na baklang ito.

Sige sa pagkadyut si Tim, siya ana ang kumikilos. “Ayan na, ayan na ako ahhhhhh shettttttttttttttttttt!” nanginginig pa ang tuhod ni Tim ng labasan sa loob ng aking bibig, ang iba ay sa aking mukha at iwinasiwas ang titi.

“Pare bilisan mo na, lalabasan na ako,” sabi ng manonood.

Pinalabas na ako ni Tim at doon mismo sa labas ako lumuhod, apat na kabataang lalaki pala ang naroon at lahat sila ay mabilis na sinasalsal ang kani-kanilang titi.

Maya-maya lang ay isa-isa na silang nagpalabas sa aking mukha, sinaid ko pa iyon ng aking bibig. Literal na nahilamusan ng tamod ang aking mukha.

“Puta ang galing, shet! Hindi ko akalaing na masasali ako sa grupong salsalan,” komento ng isa.

May isang gusto pa akong kuhanan ng picture sa kanyang cell phone, pero pinigilan siya ni Tim. “Huwag naman pare, konti ring respeto, nasarapan na nga tayo eh.”

Nag-sorry naman yung lalaking gustong mag take ng picture.

Nag-ayos na ng sarili si Tim, ako naman ay naghilamos, mabuti na lang at may paper towel doon at siya kong ginawang pamunas. Pinunasan ko rin ang ibang tamod na tumalsik sa aking tshirt. Maging ang iba na sa buhok ko tumama.

“Salamat brod, sana magkita pa tayo rito,” sabi ng isang nanood. Isa-isa na silang lumabas ng CR, nagpaiwan pa si Tim.

“Alam mo brod, pinakamasarap na pagpapalabas ko ito. Magkita uli tayo,” sabi ni Tim.

“Pauwi na kasi ako sa province eh,” tugon ko.

“Number mo na lang, tawagan kita, o di kaya ay tawagan mo ako,” sabi ni Tim. Gusto pang hingin ang account ko sa FB, pero sabi ko ay saka na lang.

Naghiwalay na kami. Naglalakad na ako papuntang sakayan ng jeep pauwi. Doon mismo ako sa tapat ng sinehan nag-abang. Nagkaroon ako ng balakin. Parang gusto kong subukan na manood sa sinehang ito hehehe.”

Pagdating ko sa bahay ay doon ako parang biglang natauhan. May pagsisisi ako kung bakit ko nagawa ang ganon. Sumobra naman yata ang takaw ko sa burat, baka tinalo ko pa si Rexy.

 

 

>>>>>Itutuloy<<<<<

2 komento:

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....