Martes, Setyembre 3, 2024

Artista Search (Part 12)

 


Artista Search (Part 12)

 

Nagbigay lang naman ng konting isntruction si Direk sa mga ikikilos namin sa harap ng kamera, yung facial expression ay dapat daw na natural at totoo.

Ganon lang ang gagawin ninyo. Ikaw Berto dapat mapakita mo kung gaano ka kasabik at kung gaano ka nalilibugan. Hawak lang, pisil, salsalan walang chupa. Kayo na ang bahala sa susunod.

“Posisyon na kayo, yung kagaya ng posisyon ninyo bago mag cut,” sabi ni Direk.

-----o0o-----

Eksena: Sa Silid ng Club  pa rin, si Marco kasama si Berto

“Sige pag-bibigyan kita, hawak, pisil, himas at jakol lang ha, walang subo, walang chupa,” kondiyson ni Marco. Me ipinakiusap din naman ako sa iyo kaya sige lang. Basta Berto ha, Secret din natin ito,“ sabi pa ni Marco.

“Okay na iyon kuya, hawak lang sa titi mo ay lalabasan na ako eh hehehe. Matagal ko ng gustong maramdaman sa aking mga kamay ang burat mo,” sang-ayon ni Berto.

Nakatayo lang si Marco samantalang nakaupo sa gilid ng kama si Berto, Kagat labi habang pinagmamasdan muna ang may kalambutan pang titi ni Marco.

Napatingala pa si Berto, punong-puno ng pagnanasa ang mga mata, nakabuka ang labi at panay basa ng laway sa kanyang nanunuyong labi, para bang gustong masayaran man lang ng kanyang dila ang nakahayang na burat ng dancer.

Nakaramdam ng libog si Marco, titig pa lang ni Berto ay tinablan na siya, hindi pa nga talaga nahahawakan ng mahigpit at nahihimas ay unti-unti nang tumigas ang burat ni Marco.

Namangha din naman si Berto, tingin niya ay nalibugan sa eye contact nila si Marco. Hindi na muna inalis ni Berto ang pagtitig sa mata ni Marco, panay ang buka ng bibig ay ilalabas pa ang dila at igagalaw galaw, tapos ay malumanay na hahaplusin ang labi ng isang daliri at saka dahan-dahang isusubo na para bang chinuchupa ang sariling daliri. Sa ginawang iyon ni Berto ay tuluyan nang nakaramdam ng libog si Marco.

Ibinaba na ni Berto ang brief na tanging suot noon ni Marco. Inilabas niya ang kanyang dila at saka nilaro ng dulo ng dila ang maliit na butas ng titi nito.

Napasinghap na si Marco, hindi makapagkakaila na tinatablan na ng libog, katunayan ay tayong-tayo na ang burat nito.

Ang sabi ni direk ay hawak, haplos, kaya ang sunod na ginawa ni Berto ay ang ihaplos sa pisngi nito ang burat ni Marco. Nagsimula na ring mahalata sa suot na short ni Berto ang bukol niya sa harapan, tinigasan na rin siya.

Inipit ni Berto ng dalawa niyang palad ang matigas na matigas ng burat ni Marco saka animo ay minasahe, pinagkikiskis niya ang palad habang nasa gitna ang titi ng dancer na animo ay yung gumagawa ng mga bagay na gawa sa putik.

“Awww shettttt ang sarap Berto ahhhhh!” hindi na napigil ni Marco ang umungol, sarap na sarap siya sa ginagawa ni Berto.

Muli ay nagkatitigan sila, parang nangangalos na ang binti ni Marco sa pagkakatayo, hindi na mapakali, parang kinakati na hindi mawari.

“Gusto mo bang isubo Berto. Okay lang sa akin kung gusto mo,” ang hindi na nakatiis na sinabi ni Marco.

“Pwede Kuya? Gustong-gusto ko.”

“Sige, payag na ako. Ikaw na ang bahala. Gawin mo na ang gusto mong gawin,” ang sagot ni Marco. Siya na ang sumira sa binigay niyang kondisyon. “Maghubad ka na rin ng damit mo,” sabi pa ni Marco.

Tumayo si Berto at unang hinubad ang suot na tshirt, sunod ay ang kanyang shorts kasama na ang brief.  Humanga din naman si Marco sa sukat ng titi niya.

“Halimaw ka rin pala Berto, siguro kaya lumaki ng ganyan iyan ay dahil sa ginagawa ninyo ng kuya mo. Hanggang ngayon ba ay ginagawa pa rin ninyo?” tanong ni Marco.

“Oo kuya, basta nagkaroon kami pareho ng pagkakataon.”

Naupo na muli si Berto sa gilid ng kama, lumapit naman sa kanya si Marco at itinapat sa kanyang bibig ang matigas na alaga nito. “Sige na Berto, isubo mo na, dilaan mo muna ang pinaka-ulo, lagyan  mo ng maraming laway para mas madulas. Galingan mo ang pagchupa ha!” sabi ni Marco.

Marahang dinilaan ni Berto ang pinaka-ulo ng titi ni Marco. Pinaikot ang dila niya sa pinaka butas at agad na dinilaan ang paunang katas na lumalabas doon. Napapikit sa sarap si Marco.

Matapos dilaan at sairin ang paunang katas ng dancer ay tuluyan nang isinubo ni Berto ang kahabaan ng titi nito. Halos hindi magkasya sa bibig niya ang burat nito. Sa kapipilit ay nagawa rin niyang masubo ang kabuuan ng mahabang titing iyon ni Marco.

Nung una ay marahan lang ang ginawang pagchupa ni Berto, kalaunan ay bumilis na rin, nasanay na kasi at nabasa na ng maraming laway kaya mas madulas na at madaling masubo kahit sagad-sagaran pa.

Nakatingala at pikit ang mga mata na ninanamnam naman ni Marco ang masarap na pagchupa ni Berto sa kanya, mahihina pero mahabang ungol ang namutawi sa kanyang bibig. Dahil sa libog ay nilaro pa ni Marco ang kanyang dalawang utong gamit ang sariling daliri, nilapirot, kinurot, pinisil iyon na nagdulot naman ng kakaibang sensasyon kasabay sa pagchupa sa kanyang titi.

“Ahhhh tangina Berto, ang galing mo palang sumubo ng titi. Ang init ng bibig mo at nakaya mong ma deep throat ang burat ko. Sige pa, chupa pa.” Hindi na nakatiis na magbigay ng komento sa kanyang nararamdaman si Marco. Naidiin pa niya ang ulo ni Berto kaya naman halos mabilaukan ang binatilyo dahil sa lumagpas na yata sa lalamunan nito ang ulo ng burat niya.

Sa sobrang gigil ay nagsimula nang kumadyot ni Marco, kinantot na niya ang bibig ni Berto marahas at tuloy-tuloy.

Nahirapan naman na si Berto kaya itinulak niya na si Marco. Nabaubo na ito at halos masuka.

“Kuya, hindi na ako makahinga, dahan-dahan naman,” reklamo ni Berto.

“Sorry… sorry Berto, natangay lang ako, ang sarap mo kasing chumupa. Grabe ka kasi,” ang paghingi ng paumanhin ni Marco. “Kantutin na lang kita,” sabi pa niya.

Napatingin si Berto kay Marco, may pag-aalangan. Ngayon na abot kamay na niya ang titi nito at pwede pang mapasok ang kanyang lagusan na siya naman niyang pinapantasya, ay nagbigay naman iyon sa kanya ng kilabot, natakot siya at naramdaman iyon ni Marco.

“Ayaw mo ba? Tuwad ka at kakalikutin ko muna ang butas mo para lumuwag,” sabi ni Marco.

“Kuya pag hindi ko kaya, sabihin ko sa iyo ha. Huwag mo nang ituloy ang pagkantot sa akin. Baka kasi duguin ako,” kabadong wika ni Berto.

“Oo, huwag kang mag-alala, dadahan-dahani lang para hindi ka masyadong masaktan,” tugon ni Maco.

Tumuwad na si Berto, ibinuka pa ni Marco ang butas ng pwet nito saka binugahan ng laway at sinimulang kalikutin ng isang daliri ang butas na iyon.

“Uhhhuuunnnnnggggggg uuhhhuuuunnnnnggggggg,” mahinang ingit ni Berto, nasasarapan sa ginawang iyon ni Marco.

Inikot-ikot ni Marco ang daliri, animo ay barena na binubutas ang loob nito, lalo namang napahalinghing si Berto sa sarap.

Dinalawa hanggang sa tatluhin nang daliri ni Marco ang ipinasok sa lagusan ni Berto, sa pangatlo ay nakaramdam na ng sakit si Berto pero nagawa pang tiisin.

“Kaya pa ba?” tanong ni Marco.

“Kaya pa kuya, masakait na, pero kaya kong tiisin,” tugon ni Berto.

“Ready na siguro ito. Bibiyakin na kita Berto ha. Relax ka lang, basta huwag mong kokontrahin, sigurado namang masasarapan ka ng husto sa dulo,” pagsisiguro ni Marco.

Itinutok na ni Marco ang matigas niyang burat sa bukana ng butas ni Berto. Dahan-dahan lang ang kanyang pag-kadyot, iginiya pa ng kanyang kamay ang kanyang titi para hindi magmintis. Nahirapan niyang maipasok sa butas nito ang kanyang burat dahil din sa kipot ng lagusan nito. Ayaw naman niyang biglain dahil baka himatayin at may masamang mangyari.

Tiniyak na lang niyang dahan-dahanin ang pagbiyak sa butas nito, nilawayan pa niya uli ang butas nito at kanyang burat para mas dumulas. Unti-unti naman pumapasok sa lagusan ang ulo ng kanyang titi.

“Kuya, masakit!”

“Alam ko, kaya nga dahan-dahan lang ang pag-bayo ko. Saka huwag kang masyadong maingay, baka marinit tayo ni Mama Cons, pareho tayong malalagot.”

Muling dahan-dahan bumayo si Marco. Napapangiwi na si Berto sa sakit at hapdi na tila hindi na kayang tiisin.

“Kuya masakit talaga. Huwag mo na lang ituloy, hindi ko na talaga kaya.”

“Pasok na ang kalahati, ngayon ka pa ba aatras? Konting tiis na lang.”

Hindi pumayag si Marco na ihinto dahil mabibitin siya, ayaw na ayaw pa naman niyang mabibitin siya sa pakikipagtalik. Isang kadyut pa at pumasok na sa wakas ang kabuuan ng mahaba at mataba niyang burat sa lagusan ni Berto.

“Kuya… pleaseeee. Nagsugat na yata ang butas ko, ang taba kasi ng burat mo at ang haba pa.”

“Hindi ba iyan ang gusto mo? Talagang ganyan, masikip pa kasi ang butas mo, ang sarap nga eh hehehe.”

“Si Kuya talaga, nakuha pang tumawa, naiiyak ng nga ako sa sakit eh.”

“Ssshhhhh, si Mama Cons, madinig ka. Gagalaw na ako ha, takpan mo ang bibig mo, bubusalan ko iyan,” sabi ni Marco.

Dahan-dahan nang bumayo si Marco, nakahawak pa sa magkabilang balakang ni Berto.

Tagis naman ang bagang ni Berto sa sakit na nadarama, pilit na pinipigil na mapasigaw, tulo ang luha sa magkabilang mata.

Ang marahang pagkantot ni Marco nang umpisa, ngayon ay bahagyang bumilis, alalay lang at pinakikiramdaman ang reaksyon ni Berto. Nang wala namang reklamo at tahimik lang sa pagtanggap ng bawat bayo niya ay mas binilisan pa niya ang pag-ayuda, pabilis ng pabilis.

Mukhang nasanay na si Berto o baka namanhid na ang pakiramdam niya kaya hindi siya kumikibo man lang.

Hinawakan na ni Marco ang balakang ni Berto at bumayo ng mariin,  isinagad na niya ang pagkantot dito.

Nahawakan naman ni Berto ang magkabilang pisngi ng kanyang puwet at ibinuka iyong mabuti para mas madaling makapag-labas-masok ang ang burat ni Marco at hindi niya masyadong maramdaman ang sakit.

“Ahhhhh shet kuya, masarap na uuhhhh shet. Sige lang Kuya, kantutin mo pa ng todo. Puta ang sarap talaga ng titi mo. Ahhh shit Kuya sige lang ibaon mo pa ng todo uhhhhhhh sarappp,” masarap na ungol ni Berto.

“Tangina ka Berto bubuntisin kita hayup ka. Ang libog mong bata ka.”

“Fuck Kuya! Sige lang buntisin mo ako. Sige iputok mo lahat sa loob ko aahhhhh tangina, ang sarap mo pala talagang kumasta kuya grabe.”

“Tangina ka shiiittt! Lalabasan ako agad sa sinasabi mo hayup ka!”

Sige sa pagkantot si Marco, si Berto naman ay tirik na ang mata at tila mawawalan pa ng ulirat, tuliro ang isipan at hindi na malaman ang gagawin, pabiling-biling na ang ulo, ang mga binti ay naninigas na.

“Kuya… bilis pa, isagad mo, puputok na rin ako.”

“Oooohhh shit ka! Hindi ko na rin kayang pigilin… puta. Eto na ako, buntis kang puta ka!

Isang malakas na pagbayo ang ginawa ang ginawa ni Marco, kasunod ang mahabang ungol, kasabay si Berto.

“Ayan nahh ahhhhhhhhhhh ahhhhhhh ahhhhhhhhhhhh,” ungol ng dalawa.

Sumirit na ang tamod niya sa loob ng butas ni Berto. Sige pa rin siya ng pagbayo hangga’t may inilalabas siyang katas, kalo namang dumulas ang kanyang titi habang labas-msok pa rin sa butas ni Berto.

Nagkalat naman sa tiyan ni Berto ang kanyang katas, umabot hanggang leeg at dibdib niya ang kanyag tamod, nakahawak pa sa pwetan ni Marco at pilit na idinidiin sa kanyang pwetan.

Nang wala nang ilabas pa si Marco at dahan-dahan na niyang hinugto at matigas pa rin niyang titi sa butas ni Berto, napadapa na siya sa kama sa matinding pagod.

Si Berto naman ay ngising-ngisi. Hindi maitago ang tuwa dahil sa natupad na ang matagal-tagal din niyang pagpapantasya sa binatang dancer.

 “Salamat Kuya,”

“Okay lang, Ayos ba?”

“Ayos na ayos kuya, success. Mahapdi pa rin, makirot, pero dinala naman ako sa langit hehehe. Sana mabuntis mo nga ako. Sa uulitin Kuya.”

“Gago!

“Hahahaha.” Nagkatawanan pa ang dalawa.

AND CUT!

-----o0o-----

Narrative:

Nagpatuloy sa pagsasayaw sina Marco, Troy, Wally at Vince. Nagkaroon ng dance contest ang club nila at tinanghal na winner si Marco. Si Marco na ang superstar ng club at napalitan na si Wally.

Hindi naman isyu iyon kay Wally, alam niyang lamang talaga sa kanya si Marco. Ang ikinatutuwa pa niya ay pinagbibigyan pa rin siya nito kapag gusto niyang makasiping ang kapwa dancer.

Si Joey ay ilang beses din nagbalik sa club at sa tuwing bibisita ay may nangyayari sa kanila ni Marco. Mahal na mahal talaga nila ang isa at isa.

Nagdaan pa ang mga araw. Naging masinop sa pera si Marco at may malaki-laki na ring ipon sa bangko. Balak niyang magretiro na sa pagiging dancer at magtayo na lang ng sariling negosyo. Alam iyon ng mga kaibigan niyang sina Wally at maging ni Mama Concha.

Wala naman tutol si Mama Concha sa gustong mangyari ng alaga niya, masaya pa siya kapag nakikitang nagsisikap na mabago ang buhay ng kanyang mga alaga.

-----o0o-----

Eksena: Sa Club, sina Marco at Joey

“Marco, wala na kami ni Carla, hiwalay na kami.”

“Hah! Bakit?”

“Nahuli ko siya, may ibang lalaki, kasamahan niya sa trabaho. Napag-alaman kong buntis siya at hindi sa akin.”

“Nakasisiguro ka bang hindi sa iyo iyon?”

“Noong una ay natuwa ako. Alam mo naman na gustong-gusto ko na rin magkaanak. Nang sabihin niya na dalawang buwan na siyang buntis ay nawalan ako ng kibo. Maging siya ay nagtaka kung bakit ako nawalan ng kibo matapos sabihing dalawang buwan na siyang buntis. Hindi ako sumagot at iniwan ko na siyang magisa sa sala at lumabas ng bahay. Dito ako nagpunta, kung natatandaan mo, Pag-uwi ko ay kinausap ko siya, kinompronta, nagtapat naman siya na hindi ako ang ama ng dinadala niya. Siya na ang nakipag-hiwalay sa akin.”

“O eh bakit parang masaya ka pa, hndi ka ba nalulungkot, matagal din kayong nagsama at sinabi mo sa akin na mahal na mahal mo siya.”

“Tama ka, mahal na mahal ko siya, pero mas mahal pala kita kaya nga nagpapabalik-balik ako dito. Hindi kita makalimutan eh. Ang ikinatutuwa ko ay pwede na tayong magsama, hihinto ka na sa pagsasayaw.”

Nagyakap pa ang dalawa kahit na nakikita sila ng ibang naroon sa club, naghalikan pa sila ng matagal.

“Alam mo Joey, balak ko rin na magretiro na sa pagsasayaw at magtayo na lang ng maliit na negosyo, kahi na magtinda na lang ng fishball o barbeQ. Nagpaalam na ako kay Mama Concha at pumayag naman siya. May naipon na rin naman ako. Talaga bang gusto mong magsama na tayo?”

“Alam mo naman na matagal ko nang gustong magsama tayo Talagang gusto ko nang hiwalayan si Carla noon pa dahil napagtanto kong ikaw pala talaga ang mahal ko at sa iyo lang ako liligaya. Magsisimula tayo ulit, magbabagong buhay. Kelan mo ba balak huminto?”

“May isa pa akong natanguan na gagawin kay Mama Concha. Huli na ito at malaki-laki rin ang ibabayad sa amin. Magkakasama kami nina Wally, Troy at Vince sa isang show. Magtatanghal kami sa piling-piling audience. Alam mo na siguro kung anong klaseng show iyon. Gusto ko ring naroon ka, kung kaya mo akong panoorin.”

“Gusto mo bang naroon ako?”

“Oo. Para na rin malaman mo sa sarili mo na kaya mo akong pakisamahan dahil ganito ang naging trabaho ko.”

“Kailangan mo pa ba akong i-test?”

“Hindi naman. Gusto ko lang na makasiguro ka na tatanggapin mo pa rin ako bilang ako, kahit na hindi maganda ang naging gawain ko.”

“Matagal ko nang tanggap, hindi ba at customer mo rin ako.”

“Hindi ah, libre ka kasi hahaha.”

Nauwi sa tawanan ang moment nila. Nagkasundo sila na manonood si Joey.

 

 

 

>>>>>ITUTULOY<<<<<

1 komento:

  1. OMG! Manonod si Joey ng "Torohan" hindi kaya sya mag selos habang ginagawa ni Marco yun (Kaya mo yan Joey). ;-)

    TumugonBurahin

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....