Lunes, Setyembre 2, 2024

Call Boy (Part 3)

 


Call Boy (Part 3)

 

Dahil sa dalawang beses ko nang ipinaubaya ang aking katawan sa dalawang bading na pinagkakautangan ko ay napag-isip-isip kong bakit hindi ko gamitin ang katawang ito para kumita. Matapos ang mahaba-habang pagmumuni-muni ay nagpasya na ako, magko-call boy na lang ako.

-----o0o-----

Bandang hapon ay naligo akong muli, nagbihis ako ng maganda, yung fit sa aking katawan ang aking isinuot, long sleeves na polo shirt na nakatupi ang manggas, yung mababakat ang kagandahan ng aking katawan. Maganda akong lalaki, at alam ko iyon.

Medyo hapit din ang isinuot kong slacks, style na social ang porma ko, yung parang mayaman. Mabuti na lang at nagkaroon ng lilibuhin ang aking wallet hehehe.

Tumambay ako sa isang mall, yung nasa may EDSA doon sa may sinehan. Balita ko ay marami doong mga bading na naghahanap ng mahahada.

Nagsimula na ako sa bago kong trabaho. Sabi ko ay yayaman ako sa gawaing ito.

-----o0o-----

Matagal-tagal na rin akong palakad-lakad sa lugar na iyon ng mall ay wala pa akong nakikitang prospect. Mahirap din palang maghanap ng customer. May mga ilang lalaki na panay ang tingin sa akin. Halata ko na mga bading ito, pero tila mga estudyante lang. Hindi ako kikita ng malaki sa mga ganitong customer.

Nakakahiya rin naman na magtatambay ng matagal sa iisang lugar, kaya ang ginawa ko ay naglakad ako at lumipat ng ibang mall, doon naman ako sa mall na malapit sa LRT station. Lakad-lakad lang, patingin-tingin sa mga mamahaling damit, sapatos at kung ano-ano sa mga tindahan doon. Sa aking paglalakad, na minsan ay sa iba nakatingin, ay may nakabanggaan ako.

“Ay sorry… sorry. Hindi kita napansin. Nakatingin kasi ako sa isang iyon,” wika ko na itinuturo ang isang mamahaling relos.

“It’s okay. Are you alone?” ang tanong ng lalaki.

Napatingin ako sa lalaki. Napagmasdan ko siya, gwapo, disente ang suot, yung parang executive sa isang malaking kompanya. Ang kintab ng sapatos na itim, naka kurbata pa, sa madaling salita, yayamanin. Para ding gaya ko ang porma. Nagtaka ako kung bakit niya ako tatanungin kung nag-iisa ako. Naisip kong baka ito na.

“Ahh yes… nagiisa ako.”

“Can I invite you for a drink?”

Sosyal namang masyado ang lalaking ito, pa-inglis-inglis pa. Mahirap din palang magsuot ng ganito, napagakakamalan akong isa ring executive.

“Sure,” sabi ko naman.

“Andrei,” sabi niya, sabay abot ng kamay sa akin.

Kinamayan ko rin siya at sinabi ang aking pangalan, “Aldrin.”

Sa isang sosyaling bar niya ako dinala. Usap-usap, tinanong ako kung ano ang aking trabaho.

“Dati akong trainer sa isang fitnes clinic, kaso nasabit ako sa isang may asawang patron, ayun nabisto, naeskandalo, natanggal. Jobless ako ngayon, job hunting muna,” sabi ko. Minabuti kong magsabi ng totoo. Mahirap kasing magkunwari.

May nalaman din ako sa kanya. Married na raw siya at kasalukuyang nasa ibang bansa ang asawa, wala pang anak at lonely. Bandang dulo ay tinanong ako kung sasama daw ba ako sa kanya.

“Saan?” usisa ko.

“Hindi ba sabi ko sa iyo ay lonely ako, gusto kong lumigaya, baka ikaw na ang taong iyon. Huwag kang mag-alala. Jobless ka kamo, kikita ka sa akin, at hindi barya lang.”

Ewan ko kung mao-offend ako. Kasi ba naman ay walang pasingtabi man lang na mag-aalok ng ganon eh hindi naman ako call boy. Oo nagko-call boy na ako, pero halata ba?

“Andrei, hindi ako call boy at hindi ko pa naranasan na pumatol sa kapwa ko. Hindi ko rin alam ang ginagawa ng isang lalaki sa kanyang partner, pero kung okay lang sa iyo, sabi ko nga ay jobess ako, why not. Pero ikaw ang bahala.” Paliwanag ko.

“Huwag kang mag-alala, ako ang bahala sa iyo. Okay? Let’s go.”

May kotse pala siya, doon ako isinama sa parking. Tapos ay nagdrive na siya. Sa isang condo sa may Ortigas siya humimpil. May unit pala siya roon. Parang sinuswerte ang unang sabak ko sa pagbebenta ng laman, mayaman ang una kong customer. At hindi ako ang nag-alok, siya ang nagprisinta.

-----o0o-----

Sakto lang ang laki ng kanyang unit. May dalawang kwarto, Maganda ang pagkaka-design, kahit na maliliit lang ang kusina, ang sala, ang banyo ay maaliwalas naman tingnan, para bang ang luwag-luwag.

“Aldrin, maliligo lang muna ako ha. Feel at home, may beer ako sa ref kung gusto mo,” wika ni Andrei.

“Sabay na tayo, medyo pinawisan ako kanina eh,” sabi ko naman.

Hubo at hubad na kaming pumasok ng banyo. Magkadikit ang aming katawan ng tumapat kami sa shower. Malamig ang tubig, ang sarap paliguin.

Sinara na muna niya ang shower, may dalawa namang sabon doon, isang maliit na at isang bago, pero parehong safeguard. Kinuha ko yung malaki at sinabing, “Sasabunan kita.” Tumalikod siya at likod muna ang aking sinabunan.

Habang sinasabunan ko ang likod ni Andrei ay nag-iba ang aking pakiramdam. Una kong gagawin ito sa isang lalaki. Humanga ako sa ganda ng kanyang katawan, malapad ang kanyang balikat at likod, makinis din ang balat, at ang pwet, bilog na bilog. Sa tambok ay tila ang sarap lamutakin at pisil-pisilin.

Diretso ako hanggang sa hita at binti niya, sakto ang muscle niya sa hita at binti. V-shape ang korte ng katawan niya hanggang bewang.

Pinaharap ko na siya, nagtama ang paningin namin, pero parang napahiya ako kaya nauna akong nagbaba ng tingin. Makinis ang balat  niya sa mukha na tila hindi tinubuan kahit na isang tigyawat, naalagaan talaga.

Sige lang ako sa hagod ng sabon, Parang wala man lang siyang kiliti sa katawan, kanina ko pa hinahaplos ay walang indikasyon na nakikiliti siya.

Tamang tama ang sukat ng kanyang dibdib, shet din ang porma ng kanyang six packs abs, flat ang tiyan.

Sa bawat hagod ko ng sabon sa kanyang katawan ay napapalatak ako. Hindi na ako nakatiis, nagkomento na ako.

“Ang ganda ng katawan mo Andrei, ilang beses kang mag-work-out sa isang lingo? Tanong ko.

“Three times ako a weeik, paisa-isa lang oras, at sa gabi ako napunta ng gym,” tugon niya.

Sige pa rin ako sa pagsabon sa kanyang katawan, hanggang sa ang kanyang pagkalalaki na ang sunod kong sasabunan. Paglapat pa lang ng sabon ko sa kanyang ari ay nagreact na ito, nagsimula nang umangat, unti-unting nabubuhay. Napatingala ako, nakangiti siya.

“Pasensya ka na, ganyan talaga iyan kapag nahahawakan ng iba,” paghingi niya ng pasnesya.

“Naku okay lang, ganyan naman tayong mga lalaki eh, sagot ko naman.

Nagbanlaw na siya matapos kong sabunan, ako naman ngayon ang nagsabon sa aking sarili. Subalit kinuha niya ang sabon sa aking kamay at siya naman daw ang magsasabon sa akin.

Sinabunan din niya ang buo kong katawan, mula sa likod paharap. Nang madako na siya sa aking pagkalalaki ay, “Hindi ako nagkamali ng sapantaha sa sukat ng ari mo Aldrin. Parang sukat ng  Amercano ang sa iyo hehehe, sabi niya. At ang katawan mo, parang nililok, perfect. Sana, maging ganyan din ang katawan ko,” sabi ni Andrei.

Nagbanlaw na kami at nagtuyo ng katawan saka itinapis ang ginamit naming twalya. Akala ko ay magbibihis na siya kahit na underwear man lang, pero wala yatang balak. Tinungo ang kanyang ref at kumuha ng dalawang lata ng beer, ibinigay sa akin ang isa saka naupo sa sofa. Uupo sana ako sa katabing solohang sofa ng tawagin niya ako. “Aldrin, dito ka na maupo, tabi na lang tayo.”

Halos hindi pa nangangalahati ang iniinom naming beer nang akbayan na niya ako at sinimulang halik-halikan ako sa aking balikat at leeg, kinakagat niya ng maliliit ang muscle ko sa balikat, nakikiliti naman ako.

“I like you. I really like you,” sabi ni Andrei.

“What do you mean? Huwag mong sabihin na nagkakagusto ka na sa akin,” ang naging sagot ko.

“No… no, hindi yung ganon. Ang ibig kong sabihin  ay ang iyong katawan, gustong-gusto ko ang ganyang katawan. Kaya nga nang makita kita ay sinadya kong bunggoin ka dahil gusto kitang makilala. At alam mo ba ang nasa isip ko habang naglalakad ako at makakasalubong ka?”

“Ano?”

“Nakikipagtalik na ako sa iyo. Buti na lang at pinagbigyan mo ang anyaya ko sa iyo,” pag-amin ni Andrei.

“So… ano pang hinihintay mo, make it real,” hamon ko.

Ibinuka ko pa ang mga labi ko, as if naghihintay na halikan ako na siya naman niyang ginawa. Banayad sa simula ang halik niya, patikim-tikim lang. Nang matikman na ay naging mainit na ang halik niya, naging mapusok, sinamahan na ng dila ang paghalik niya.

“Ang sarap mong humalik Andrei, ang galing mo palang humalik, mukhang sanay na sanay ka nang humalik,” puri ko dahil sa totoo naman talaga.

“Talaga lang ha. Kasi, ang sarap mong halikan, ang bango pa ng hininga mo,” tugon ni Andrei at saka muling inangking ang aking mga labi.

Marubdob ang bawat halik niya, yun bang animo ay sabik na sabik, na sa kasabikan ay ayaw na maghiwalay ang aming mga labi. Mainitan ang sagutan naming nang halik, laplapan na talaga, nag-eskrimahan kami ng dila, nagsipsipan, nakipagpalitan pa ng laway sa akin. Tumagal yata ng higit pang limang minuto ang halikan namin na walang puknatan.

“Doon na tayo sa silid,” yaya ni Andrei. Inakbayan pa niya ako at sabay na naming tinungo ang kanyang silid. Inalis na niya ang tapis niyang twalya, saka nahiga. Tumambad na naman sa aking mga mata ang gwapo niyang titi na tirik na tirik na.

“Halika Aldrin, daganan mo ako, gusto kong maramdaman ang bigat ng katawan mo sa aking ibabaw,” sabi ni Andrei

Pinaibabawan ko na siya at ipinagpatuloy namin ang aming halikan, Nakakapit ang isa niyang palad sa batok ko habang naghahalikan kami, tila hindi niya gustong maghiwalay ang pagkakalapat ng aming mga labi na basang basa na ng laway. Ang isa niyang palad ay panay ang haplos sa aking likoran.

Sinimulan ko na siyang romansahin. Ginawa ko na ang ganito kay Erna, yung baklang nagpapa-lending, dahil napilitan lang ako, pero iba kay Andrei dahil sa bukal sa loob ko ang aking ginagawa, nasasarapan ako, nalilibugan. Puta, baka nababading na ako.

Hinalikan ko ang buong katawan ni Andrei, wala akong nilagtawang parte ng katawan niya, lahat iyon ay dinaanan ng aking labi at dila, mapwera lang sa kanyang burat. Gustong-gusto ko nang isubo, pero ayaw kong magpahalata na may pagnanasa na akong tsupain iyon, baka kasi ma turn-off hehehe. Macho ang imahe na gusto kong itatak sa kanyang isipan.

Puro ungol lang si Andrei, pikit pa ang mga mata habang nilalasap ang sarap na idinudulot ko sa kanya.

“Bakit nilagtawan mo ang aking burat,” tanong niya sa akin.

“Sorry Andrei, hindi ko pa kasi nagagawa ang sumubo ng titi. Pero kung gusto mo, susubukan ko, sabihin mo lang at baka masaktan ka..”

“Okay,” sagot niya.

Inilapit ko ang aking bibig sa ulo ng titi ni Andrei, mayroon nang re-cum sa butas ng kanyang titi, pinahid ko iyon ng aking daliri. Nakita ni Andrei ang ginawa ko.

“Hindi ka nga pala nakakatikim pa ng tamod, tikman mo, sige na, magsanay ka na muna sa akin,” sabi niya.

Aray ko. Talagang ipinagpapalagay na niyang magiging isa na akong bayaran at pinagpa-praktisan ko siya. Kung sabagay, iyon din naman iyon, ang diprensya lang ay ang ganda rin niyang lalaki at matipuno pa ang katawan. Sana , na ang lahat ng maging customerko ay kasing gwapo at kasing ganda niya ang katawan.

Isinubo ko ang daliri kong pinangkahig sa pre-cum niya. “Not bad, medyo may alat na may tamis,” sabi ko. Tuluyan ko nang isinubo ang ulo at dahan dahan ko nang inilulubog ang titi niya sa loob ng aking bibig. Nangangalahati pa lang ay hindi na magkasya sa aking bibig, mataba kasi at talaga namang hindi pa ako sanay na kumain ng titi. Sinipsip ko na ang ulo muna.

“Aaaahhhhh aaahhhhh!” agad na ungol ni Andrei

Mas lalo pa siyang napahalinghing nang laliman ko pa ang subo sa kanyang titi. Unti-unti na rin akong nasasanay at naipasok ko na sa bibig ko ang higit na kalahati ng kanyang titi. Lalo siyang napahalinghing. “Ooohhhhhhh shettt! Ang sarap pala kapag tunay na lalaki ang chumuchupa ooohhhhhhh. Sige lang Aldrin, kaya mo iyan, Hindi naman kalakihan ng titi ko ahhhhhh isagad mo. Aaaahhhhh!”

Nanginig na ang mga hita ni Andrei, bahagya pa niyang nasabunutan ang aking buhok sa tindi ng sarap na naramdaman. Libog na libog na siya.

Nasiyahan naman ako sa naging reaksyon ni Andrei, maging ako kasi ay nasasarapan sa pagkain sa kanyang titi, libog na libog na rin ako, sarap na sarap din ako sa pagchupa sa titi niya. Iba rin siguro kapag gwapo at mukhang macho ang sineserbisyuhan, nakakagana.

Nagpatuloy ako sa pagchupa kay Andrei, hindi ko man kayang ma-deep throat ay halos konti na lang naman sa buong ari niya ang hindi ko naipasok sa aking bibig, May ginawa naman akong pamalit doon, Ginawa sa akin ito nung anak ng aking kasera, ang himurin ang aking singit at bayag.

Hindi ako nagkamali, halos tumirik ang kanyang mga mata nang pasadahan ko ng himod ang magkabila niyang singit at isubo ko isa-isa ang malaki niyang bayag na sa tingin ko ay punong-puno ng katas.

Palipat-lipat ako sa pagchupa sa kanyang matabang titi at paghimod sa kanyang singit at pagkain na rin sa kanyang bayag. Parang nae-engganyo akong dilaan na rin ang kanyang butas sa pwet, pero nag-pigil muna ako. Inisip ko na lang na hindi ko dapat ibigay lahat ang makapagpapaligaya sa kanya.

Naramdaman kong malapit nang marating ni Andrei ang sukdulan dahil sa napapaunat na ang kanyang mga paa. Bigla na lang niya kong pinahinto sa aking ginagawa. “Tama na muna Aldrin, ayaw ko pang labasan, gusto ko pang pakantot sa iyo!”

Gulat na gulat ako sa sinabi niya. Hindi pa ako nakaka-kantot sa pwet, at sa totoo lang ay asiwa ako. Subalit bakit ako tatanggi kung hinihiling ng customer, pasasaan ba at gagawin ko rin iyon sa iba. Mas mabuti na dito kay Andrei ako magsanay.

Lumuhod na si Andrei na parang aso sa ibabaw ng kama, ipinarada na ang kanyang likuran. Nakita ko na namana ang matambok niyang pwet, tinampal ko iyon, napalakas yata dahil napagibik siya.

“Sorry… sorry. Nang-gigil kasi ako eh, ang ganda ng pwet mo, parang ang sarap lamutakin,” sabi ko.

“Gawin mo, tampalin mo, malakas para mamula, sige lang, huwag kang mag-atubili.”

Tangina, gusto niya nang nasasaktan, kaya ang ginawa ko ay tinampal ko ang magkabilang pisngi ng kanyang pwet gamit ang magkabila ko ring palad, para akong sumasampal, hindi nga lang sa pisngi ng mukha kundi sa pisngi ng pwet hehe. Bawat tama ng aking palad ay tila sarap na sarap siyang dumadaing. Daing dahil iba iyon sa ungol, pero nagdudulot naman ng lubos na kasiyahan sa kanya.

Pulang-pula na ang kanyang pwet, huminto na ako sa pagtampal. “May condom ka ba Andrei?” tanong ko. Gusto ko na siyang biyakin.

“Malinis ako Aldrin, wala akong sakit, ayaw ko ng may balot ang burat na papasok sa akin,” tanggi niya.

Wala na akong nagawa pa kundi ang pahiran na lang ng langis ang kanyang butas. Pinakuha niya sa akin ang kanyang lubricant. Ready na ako at handa na rin siguro si Andrei. Itinutok ko na ang aking titi sa kanyang naghihintay na butas.

Dahan-dahan ang aking pagkadyot, mabagal lang muna. Unti-unti ang pagsalaksak ko sa kanyang butas, unti-unti na rin namang pumapasok sa loob niya ang aking burat.

Tahimik lang si Andrei, alam kong kabado siya, nakita naman niya na ang aking tarugo, higit na mas mahaba at mataba sa kanya. Mahigpit ang kapit niya sa kubre kama.

Padiin ng padiin ang pagkadyot ko, napapa-daing na si Andrei, nasasaktan na siya at tinitiis lang ang sakit. Binigla ko na ang kadyut, pasok na ang kalahati. Napadaing na siya.

“Ahh shettttt. Tangina, ang laki kasi ng titi mo ang taba pa, ahh shet, ang sakit tangina.”

Hindi naman niya ako pinahihinto kaya sumigi uli ako ng bayo, ilang beses ko na tila sinasaksak ang kanyang lagusan, panay din ang daing niya hanggang sa maipasok ko na ang kabuuan ng aking burat, sakal na sakal ang aking titi, sobrang masikip pa ang butas ni Andrei, mukhang hindi pa laspag.

“Tangina Aldrin, wasak na wasak ng butas ko sa iyo, winarak mo ng husto tangina.” Daing niya at mura.

Sinimulan ko nang pagalawin ang aking balakang, mabagal muna. Panay pa rin ang daing ni Andrei, daing nang nasasaktan. Nagisip tuloy ako, masakit pala ang pasukin ang pwet, ay kung bakit siya pa ang humiling na kantutin ko siya?

Ang tanong kong iyon ay nasagot din nang magpatuloy ako sa pagkantot. Dahil medyo madulas na rin sa loob ay binilisan ko na ang pagbayo, Sarap na sarap din ako kaya binilisan ko na. Ang init sa loob, para din kasing nasa loob ng kumunoy ang titi ko, parang kusang lumulobog at nahahatak ng kanyang butas. Dahil sarap na sarap na ako ay lalo ko nang bilinisan ang pag-indayog na aking balakang, gumigiling-giling pa ako gaya ng ginagawa ko sa mga babae. Gustong-gusto kasi nila ang ganoon.

Nagustuhan naman iyon ni Andrei, kung kanina ay puro daing, ngayon naman ay puro halinghing. Kaya pala gusto rin nilang pinapasok ang kanilang likoran ay nasasarapan din sila.

“Sige pa Aldrin, ibaon mo! Idiin mo pa! Kantot pa ahhhhh ang sarappp mo Aldrin. Oooohhhhhh.

Lalong tumindi ang aking libog sa reaksyon na iyon ni Adrei, sarap na sarap na siya.

“Ganyan nga uhhhh tangina, nadale mo ang prostate ko ahhhhhh sige pa, bayo pa, idiin mo tangina ahhhhhhh ang sarappppppp!”

Wala na akong marinig sa bibig ni Andrei kundi ang sige pa, ang sarap, ibaon mo, na sasabayan nang mahabang halinghing. Ako naman, dahil sa naririnig kong iyon ay mas tumindi ang libog.

“Lalabasan na ako Andrei,” babala ko sa kanya.

“Sige lang, iputok mo sa loob ko, buntisin mo ako tangina ang sarapp ahhhhh!” ang sagot ni Andrei.

Binilisan ko ang pagbayo, hindi ko na nilubayan pa, gigil na rin kasi ako. Hindi nagtagal at kaboom! Pumutok na ang tamod ko, pinutukan ko na ang butas niya. Ang dami kong inilabas, nakita kong may tila tumatagas na katas sa kanyang butas kahit na nakatarak pa ang aking burat sa butas niya.

Kahit na nilabasan na ako ay ayaw pang ipahugot sa akin ni Andrei ang aking titi, Sige pa rin ako ng bayo, mabuti na lang at tumatagal pang matigas ang aking burat kahit na nilabasan na ako/

Makaraan pa ang ilang minuto ay kumilos na si Andrei, nahugot na ang aking titi sa butas niya, binate naman niya ng binate ang kanyang titi saka tumayo paharap sa akin habang patuloy pa rin ang pagbabate.

Nanlaki ang mata ko, mukhang gustong sa mukha ko magpalabas, hindi ko alam kung lalayo ako. Pero naisip ko na baka magalit siya at hindi ako bayaran ng malaki. Hinintay ko na lang ang gagawin niya.

Hinawakan niya ang ulo ko. “Ayan na ako! Aahhhhhhhhhhhhhhhhh!” mahaba niyang ungol.

Pumikit na lang ako dahil nahulaan ko na ang gusto niyang mangyari. Sa mukha ko nga siya nagpaputok. Sunod sunod ang putok niya at lahat iyon as sa mukha, sa ilong, sa bibig, sa talukap ng aking mata at meron pa yata sa buhok kong tumalsik na tamod niya. Parang walang katapusan ang pagtalsik ng tamud niya. Nung wala nang maibua ay napaupo na siya sa kama.

Basang-basa ang mukha ko sa kanyang tamod. Ang tumalsik sa aking bibig ay nalasahan ko. Manamis namis naman iyon at aking na ring nilunok.

Maya-maya at tawa naman siya ng tawa habang nakatingin sa aking mukha. Nang tingnan ko ang aking mukha sa salamin at maging ako ay natawa, para akong monster sa dami na ikinulapol niyang malapot na tamod.

Sabay uli kaming naligo. Napansin kong may konting dugo na tumulo sa kanyang pwet, nasugatan pa rin siya.

Nagbihis na uli ako at nagpaalam na. Bago ako umalis ay kinuha pa niya ang nunber ng phone ko at tatawagan daw ako kapag kailangan niya ako. May inabot din siya sa aking pera na hindi ko naman na binilang, nakakahiya naman kasi. May kakapalan din naman ito. Nag book na lang ako ng grab. Ihinatid naman niya ako hanggang sa makasakay ako sa grab.

Pagdating ko sa bahay ay kaagad kong binilang ang perang inabot niya sa akin. 11K. Not bad for a beginner ang nasabi ko. 11K dahil siguro binigyan pa ako ng pamasahe hahaha.

Simula na ito ng aking pagpuputa.

 

 

>>>>>ITUTULOY<<<<<

1 komento:

  1. Aldrin ano cp number mo? Magpapabook din ako. Ha ha ha!!! ;-)

    TumugonBurahin

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....