Linggo, Setyembre 1, 2024

Artista Search (Part 11)

 


Artista Search (Part 11)

 

Kinabukasan ay nagkita-kita kami nina Wally, Troy, Vince, Joey, ako at iba pang cast na kasali sa pelikula, sa gay bar uli at ang kukunan ay ang pagsasayaw namin. Kinuwento ko ang nangyari sa shooting namin kahapon.

“Alam nyo ba na may eksena kami ni Daniel, yung gumanap na gwardya. Iihian ko siya,” sabi ko.

“Iihian? May eksena bang ganon?” tanong ni Troy.

“Meron, hindi ka nagbabasa. Komo’t hindi ikaw kasali sa eksenang iyon,” wika ko pa. Ganito nga, inihian ko siya, syempre aktingan na nasasarapan siya, pero totoo namang nasarapan kami. Grabe, talagang may nainom siyang ihi ko, mabuti na lang at madami akong nainom na tubig kaya hindi masyadong madilaw ang ihi ko. Nakakalibog talaga. Lalo si Daniel, libog na libog, nagsalsal nga at kaagad na nilabasan hahaha,” kwento ko.

“Sayang, wala kami, hindi namin napanood,” sabi ni Vince na may panghihinayang.

“Huwag mag-alala, makikita ninyo ang cut version niyon sa pelikula, syempre maiksi na lang,” sabi ko.

“Tapos, ano pa? May nangyari pa bang iba?” – si Vince

“Oo. Yung kakantutin ko na siya sa likod. Eh di action na. Pinasok ko na, aba’y nasarapan na si Daniel. Sarap na sarap na ng i-cut ni Direk. Kasi ay hanggang sa kunwari ay kakantutin ko na siya, ang talagang ipapakita ay ang ihian scence, kaso nasarapan na. Ang sabi ba naman ay ituloy na lang huwag lang mabitin. Syempre payag ako, mabibitin din ako eh.” Sabi ko.

“Itinuloy na lang ninyo?” – si Troy.

“Oo, kahit hindi talaga part ng pelikula iyon, pero pinakuhanan din ni Direk. Ang siste, sumali pa si Direk, habang kinakantot ko si Daniel ay tsnupa niya si Daniel. Ang gaging si Daniel, pinaputok sa mukha ni Direk, parang inulan ng tamod ang buong mukha niya, nito. Pati sa buhok at leeg ay tinalsikan ng tamod. Tawa ako ng tawa ng makaraos kami. Teka nga pala, bukod sa pagsayaw natin, may iba pa bang kukunan sa inyo? Tanong ko.

“Wala na yata, maaga kaming makakauwi, ang matagal lang naman ay ang rehearsal eh. Ikaw ba, bida ka kaya me iba ka pa siguro,” sabi ni Troy.

“Ang alam ko, ay may kukunan uli sa amin ni Joey, tapos ay kay Berto yung gumanap na Janitor,” sabi ko.

“May sex scene ba uli kayo ni Joey?” tanong ni Vince.

“Halik lang at syempre, may gagawin kaming sex scene, pero hindi na idedetalye pa. Ang alam kong mas detalyadong sex scene ay yung sa amin ni Berto,” sabi ko.

“Nakakainggit ka na Marco, ang dami mong nakantot, ako at si Vince, tapos si Joey, tapos si Wally at si Daniel, at ngayon ay baka si Berto naman, Sana all hahaha,” sabi ni Troy.

“Bakit? Gusto rin ba ninyo na marami kayong sex scene>” sabad ni Direk. “Marami tayong gagawing short film, puro sex lang at kikita tayo ng malaki, paromise. Mas malaki ang kikitatin natin kesa dito. Huwag kayong mag-alala. Ngayon… doon muna kayo at may rehrearsal mung ng eksena ninyo bago ang actual take. Sige na, bilis na at nang makapagsimula na.” mahabang sabi ni Direk. Nakita kong kumislap ang mga mata nina Troy.

-----o0o-----

“Eksena:  Dance show ng mga macho Dancers,

Nagsalita na ang announcer, isa isang ipinakikilala ang mga sasayaw, sampu lang naman sila, kabilang na sina Marco, Wally, Troy, Vince at anim pang iba. Tapos ay isa isa uling tatawagin para mag-perform ng kanikanilang saway, pagalingang ng sayaw, may malalakas ang loob na nag ‘All The “Way” yung sumayaw ng nude.

Isa sa pinalakpakan ay si Wally at si Marco, talaga namang ipinakita nila ang galing sa pagsasayaw, pero hindi naman nagpakita ng private organ.

Si Marco ang pangalawa sa huli na nagsayaw, huli si Wally na siyang star dancer ng club sa kasalukuyan. Habang nagsasayaw siya ay nakita niya sa isang sulok si Joey. “Huh! Anong ginagawa rito ni Joey?” tanong sa sarili ni Marco Medyo kinabahan siya at nakaramdam ng pagkapahiya. Pero anong magagawa niya, bistado na siya. Hindi gwardya ang trabaho niya sa club kundi isang macho dancer at hindi ito maniniwala na hindi siya nagpuputa sa trabaho niyang iyon.

Nakita pa ni Marco na pumalakpak ng malakas si Joey matapos ang kanyang bilang.

Pagbaba pa lang niya ng stage ay kaagad na siyang tinawag ni Mama Cons. “Marco, magbihis ka na at may gustong mag-table sa iyo. Pakibilis lang ng konti,” sabi ni Mama Cons.

“Sandali lang po Mama Cons, pinawisan ako eh, mag-shower lang ako sandali, bibilisan ko po,” sabi ni Marco.

May mga nagtable din kina troy, pero ang camera ay hindi tutok sa kanila, dinaanan lang sila.

“Mama Cons, sino po ang nag-table sa akin?”

“Bago lang siya dito, asikasuhin mong mabuti para magbali-balik dito ha. Samahan kita, bata pa at magandang lalaki,” pagbabalita ni Mama Concha.

Kinabahan si Marco, naghinala siyang si Joey ang tinutukoy nito. Hindi naman nagkamali ng sapantaha si Marco, sa mesa kung saan naroon si Joey siya sinamahan ni Mama Cons.

“Sir, narito na po ang request mo, si Marco. Marco, asikasuhin mong mabuti,” wika ni Mama Cons at saka tumalikod na. Agad namang may lumapit na waiter sa kanila at naghintay ng order. Dalawang beer kaagad ang inorder ni Joey para kay Marco.

“Kumusta ka na Marco,” bati ni Joey. Wala itong binanggit tungkol sa trabaho nito.

“Okay naman ako Joey. Pasensya ka na at dito ako nasadlak. Maliit lang kasi ang kita ng pagiging gwardya ko, kaya heto sumabak na lang ako sa pagsasayaw. Sorry ha. Alam kong disappointed ka dahil sa naging trabaho ko. Wala eh, kelangang kong mabuhay at hindi sapat sa akin ang kinikita ko sa paggu-gwardya lang, malaki rin kasi ang renta sa tinitirhan ko ngayon.”

“Naunawaan naman kita. Hindi ako disappointed, bagkos ay humahanga pa ako sa iyo. Alam kong kinakaya mo lang ang ganyan dahil sa kailangan mong tulungan ang iyong pamilya. Hindi lahat ng tao ay magagawang magsakripisyo ng gaya ng ginawa mo.”

“Maraming salamat Joey at naunawaan mo ako. Hindi naman din magtatagal ako dito. Mag-iipon lang ako at kapag nakaipon ng malaki-laki, ng sasapat na para makapag-patayo ng maliit na negosyo ay gagawin ko. Gusto ko rin sanang ipagpatuloy ang pag-aaral ko.”

“Gawin mo Marco, alam kong kayang-kaya mo iyan. Matalino ka naman, honor ka nga palagi noong sabay pa tayong nag-aaral.,”

“Teka nga pala, kumusta na kayo ni Carla, saka, bakit ka napasyal dito, baka hanapin ka ni Carla,” usisa ni Marco.

“Nasa Hongkong sila, siya kasi ang isa sa may pinakamaraming benta at bilang pabuya ay libreng biyahe sa hongkong ang ibinigay ng kompanya nila. Syanga pala, false alarm pala ang pagbubuntis niya, delayed lang pala ang kanyang regla at mali ang resulta ng test kit, mukhang defective ang nagamit niya. Nang magpa-test na kami sa hospital ay sinabing hindi raw siya buntis. Doon ako na-disappoint,” malungkot na sabi ni Joey.

“Ay sorry. Hindi bale, pasasaan ba’t magkakanak din kayo.”

“Sana nga, gusto ko na talagang magkaroon ng anak. Paano nga pala kita maisasama sa labas. Gusto ko sanang magkausap tayo ng matagal-tagal,” tanong ni Joey.

“Hindi kami pwedeng ilabas ng customer dito sa Club. Pwede, pero dito lang din. May silid sa itaas, para ding hotel, hanggang doon lang kami pwedeng dalhin. Magbabayad ka ng bar fine at ng renta ng room. Hanggang umaga na naman iyon, walang short time dito. Umaga ang check-out, 7 o’clock,” sagot ni Marco. “Paano mo nga pala nalaman na dito ang club namin?”

“Aksidente lang, may pinuntahan ako sa lugar na ito, napadaan ako dito sa tapat ng club at nakita kong may picture doon, isa ka sa picture doon,” tugon ni Joey.

“Grabe, nakikiusap nga ako sa manager namin na huwag nang ilagay ang picture ko, pero hindi pumayag, pang atrak daw iyon ng customer,” sabi ni Marco.

“Tama, kaya nga narito ako eh,” sabi ni Joey. “Waiter, pakitawag mo nga yung GRO,” utos ni Joey sa waiter.

AND CUT:

-----o0o-----

Eksena: Sa Isang Room ng Club:

Maiksi lang ang sumunod na eksena sa pagitan nina Joey at Marco. Sandaling halikan, lips to lips at torrid naman, hubaran at himasan at haplosan ng hubad na katawan, konting patungan na animo ay nagtatalik. Ganon lang ang eksena, walang masyadong ipinakitang laman, nakita lang ang hubad na katawan at ang private parts nila.

Madaling araw ay bumangon na si Joey at nagbihis na. Nagpaalam na siya kay Marco.

“Marco, kelangan ko nang umuwi, hindi ako dapat umagahin dito,” paalam ni Joey.

“Ganon ba? Akala ko ay dito ka na matutulog.”

“Hindi na Marco. Heto nga pala. Hindi ito bayad, gusto ko lang na may maitago kang konti ng makaipon ka. Maraming salamat. Mahal na mahal kita Marco, mahal na mahal. Sayang at may asawa na ako.”

“Hindi na kailangan Joey. Napakalaki ng utang na loob ko sa inyo. Saka mas napaligaya mo ako. Kung nakikipagtalik man ako sa iba ay hindi ako nakakaramdam ng total satisfaction, hindi tulad ng kapag ikaw ang kapiling ko. Sige na, mahal na mahal din kita, tandaan mo iyan, Hindi ka mawawala sa aking puso,” wika ni Marko na inilagay pa ang kanyang palad sa tapat ng kanyang puso. Halos maiayak si Joey sa sinabing iyon ni Marco.

“Ihahatid na kita,” prisenta ni Marco.

“Hindi na, matulog ka na, huwag ka nang bababa ha, magpahinga ka na lang.” sabi ni Joey.

“Pero sobrang gabi na. Bakit hindi ka pa dito mag-stay. Hanggang umaga naman ang binayaran mo sa room,” sabi ni Marco.

“Maaga pa naman, wala ng twelve, saka baka tumawag si Carla. Sige na, magingat ka palagi ha, I love you.”

“I love you too.” Saka masuyong hinalikan ni Marco si Joey sa labi, mainit at matagal. Si Joey na ang kumalas at bumaba na at umuwi.

And Cut:

“30 minutes break,” sigaw ni Direk. May kung anong tiningnan sa camera.

Muling pumasok ng silid si Joey at doon sa kama naupo. Malamig kasi doon. Mamaya kasi ay doon din kukunan ang eksena naman namin ni Berto, sex scene iyon.

“Marco, quickie tayo, nabitin naman ako sa eksena natin, hindi man lang ako tinigasan,” reklamo ni Joey.

“Joey… ikaw talaga, ang libog mo,” sabi ko.

“Akala mo naman, siya hindi,” tugon niya sabay halik sa aking labi at dakma sa aking burat.

“Hoy, ano ka ba. Baka makita tayo ni Direk, baka magalit.”

“Sandaling tsupa lang, hindi ko man lang naisubo kanina ang burat mo. Simula kasi ng matikman ko iyan ay nasabik na ako eh.”

“Sige… sandali lang ha!” sabi ko.

Itinulak niya ako kaya napahiga ako sa kama na nakalawit ang paa sa gilid. Doon naman siya lumuhod at ibinaba ang aking short, alam kong may kamerang nakatutok sa amin at kinukuhanan ng aming ginagawa, Okay lang naman nasanay na ako hehehe.

Makaraan ang may limang minuto ay pinatigil ko na siya. “Tama na Joey, baka labasan na ako. Baka kasi totohanan na naman ang eksena namin ni Berto ay hindi ako kaagad na labasan , nakakahiya kay Direk,” Sabi ko.

“Malapit na akong labasan eh,” sabi naman niya na ang mata ay mapungay.

“Jakulin na lang kita,” sabi ko. Jinakol ko nga siya hanggang sa labasan. Tumapon ang tamo niya sa aking kamay.

“Pinagbiyan na kita ha. Hayaan mo pagkatapos ng shooting natin ay gumimik tayo nina Vince, Troy at Wally. Malay mo, mauwi sa group sex hehehe.

Sinabi mo yah ha.

“Oo namn, ako pa.”

-----o0o-----

Eksena: Sa Silid ng Club  si Marco kasama si Berto

Pagka-alis ni Joey ay siya namang pag-akyat ni Berto, nakita pa nito si Marco.

“Kuya Marco, uuwi na ang customer mo?” tanong ni Berto.

“Oo., ayaw nang matulog dito eh. Bakit gising ka pa.”

“Nanood ako ng show, kaya pala wala ka ay may nag bar fine sa iyo. Kuya, pwede bang dyan na ako matulog, ang init kasi doon sa tinutulugan ko. Buti dito may aircon hehehe.”

“Sige, hindi ba magagalit si Mama?”

“Siguro, kung malalaman, hindi mo naman sasabihin ‘di ba. Sikereto lang natin. Dalawa na ang sikreto natin hehehe.” Sabi ni Berto na may halong pagbibiro, nakangisi pa kasi.

“Berto, bakit ba palagi ka na lang nanonood ng show namin? Napupuyat ka tuloy,” tanong ni Marco. “Bakla ka ba?” dugtong tanong ni Marco.

“Ewan ko Kuya, nalilito na kasi ako eh. Me naging karanasan kasi ko noong grade six pa lang ako.”

“Anong karanasan iyon? At anong kaugnayan sa pagkalito mo kung tunay kang lalaki o bading?”

“E kasi kuya, nahuli ako ni Kuya Leo, kapatid ko na nagjajakol, grade six na ako noon. Tinanong niya ako kung ano daw ang ginagawa ko.  Hindi ako makasagot, nakita na naman niya ako eh. Hiyang-hiya ako syempre, kung bakit ba naman hindi ako nag-lock ng pinto. Eto pa, isusumbong daw niya ako kay Tatay namin. Natakot ako syempre, naiyak na ako noon at hindi ko alam kung ano ang gagawin. Panay ang pakiusap ko na huwag siyang magsumbong, pero ayaw pumayag. Hiyang-hiya na ako, tinatakot pa ako. Kasi masakit mamalo si Tatay kapag nagkamali kami,” kwento ni Berto.

“O eh anong ginawa niya, isinumbong ka ba ng kapatid mo?”

“Hindi daw siya magsusumbog kung susundin ko daw ang ipagagawa niya sa akin.”

“Ano naman iyon?”

“Naghubad siya, pinaghubad din niya ako. Nakita ko ang titi niya na malaki na rin sa edad niya noon na kinse, trese naman ako noon, halos magsinglaki na rin ang titi namin.”

“Tapos.”

“Hayun, salsalin ko raw siya. Sinalsal ko naman. Tapos halikan ko raw siya sa labi. Hindi pa nga ako marunong noon eh kaya tinuruan pa ako. Masarap pala ang kiss sa labi. Tapos pinadilaan sa akin ang katawan niya, buong katawan, pati kilikili.”

“Ginawa mo naman. Ano ang naramdaman mo?”

“Oo Kuya, lahat ng pinagagawa niya sa akin ay ginawa ko. Wala lang akong nararamdaman, basta masarap.

“Tumigas pa ang titi mo noon?”

“Hindi ko na matandaan. Ang alam ko ay tumigas ang titi ko ng isubo niya ang titi ko. Kasi sabi niya ay chupain ko raw siya, eh hindi pa ako marunong, kaya siya muna ang sumubo sa titi ko, hayun tumigas na ang titi ko. Tapos sinubo ko na ang titi niya, chinupa ko na, nasarapan ako kuya. Nilabasan siya sa bibig ko at lunukin ko raw. Kaya nilunok ko naman.”

“Akala ko tapos na, kinabukasan may pinagawa uli siya sa akin. Pinaghubad na naman ako at siya din ay naghubad, hayun kinantot ako. Masakit nung una, pero bandang dulo ay masarap na. Naulit-nang naulit ang giangwa naming tsupaan  at kantutan Kuya kaya hayun, nagustuhan ko na. Kung minsan nga ay ako pa ang nagyayaya sa kanya. At kapag nalasing siya ay ginagapang ko pa. Na adik na siguro ako sa burat.”

“Ginawa mo ba iyon sa iba.”

“Hindi kuya Marco, si Kuya Leo lang ang ginawan ko ng ganon, Hindi naman ako nakaramdam ng pagiging bakla, pero nasasarapan ako kapag ginagawa namin ni Kuya ang ganon.”

“Eh paano ka napunta dito?”

“Naaksidente si Tatay, namatay, kinse ako noon. Walang alam na trabaho si Nanay, kaya naghirap kami. Si Kuya, napilitang magtrabaho, nag constuction, namasura, kung ano-ano. Tapos si Nanay ay nag-asawa ng bago. Isinasama kami ni Kuya sa bayan ng bago niyang asawa, pero ayokong sumama, naiwan kami ni Kuya sa bahay namin, amin naman talaga iyon eh. Kaya lang ay hirap talaga si Kuya sa pagtatrabaho. Halos ang kinikita niya ay sa pagkain lang namin napupunta. Naputulan na kami ng ilaw, buti na lang at may poso kami kaya may tubig pa rin kami.”

Pause

“Sinabi ko kay kuya na magtatrabaho na rin ako. Pasalamat na lang ako at nagawi ako sa lugar na ito sa paghahanap ng mapapasukan. Mamasukan na sana ako kahit atsoy, mabuti at kinuha akong taga-linis dito, libre lahat pati pagkain at tirahan.”

“Paano ang kuya mo?”

“Doon lang siya sa bahay namin. Nauwi naman ako paminsan-minsa, kaya lang hindi naman kami palagi nagkikita eh. Wala rin siya kapag nauwi ako. Sa text na lang kami nagkakausap.”

“Grabe pala ang nangyari sa inyo ano. Hindi ba kayo kinyukumusta ng Nanay ninyo?”

“Hindi na eh. Ewan ko kung naaalala pa kami, pero okay na rin iyon, basta ba maligaya siya eh. Hindi naman kami nagtanim ng sama ng loob sa kanya ni Kuya Leo.”

“O eh paano ka nahilig sa panonood ng show namin e lalaki din kami.”

“Iyun nga. Matagal nang wala kaming ginagawa ni Kuyta, pero nang mapunta ako dito at makapanood ng mga lalaking nagsasayaw at naghuhubo pa habang sumasayaw at makakita ako ng naglalakihang titi kagaya ng sa iyo ay nagbalik ang pagkakahilig ko sa titi.”

“May natikaman ka na bang Macho Dancer dito?”

“Wala kuya, nanonood lang ako, magagalit si Mama cons.”

“Bakit nakikita kita minsan sa silid ni Mama cons. Di ba noong isang araw lang ay sinabihan ka ni Daniel, yung gwardya na puntahan mo siya sa kanyang silid.”

“Kapag libog kasi si Mama Cons ay tsinutsupa niya ako at nagpapakantot sa akin. Tapos bibigyan niya ako ng pera, minsan one fifty, minsan two hundred. Pero mas madalas na one fifty lang, Pero okay lang, wala naman akong gastos dito eh.”

“Hindi mo ba siya chinuchupa?”

“Hindi Kuya Marco. Ayaw niya mas gusto niya na siya ang chumuchupa at nagpapakantot.”

Nakaramdam din nang awa si Marco kay Berto, napakabata pa niya ng makaranas ng hindi maganda. Nabigla rin siya dahi hindi na nahiya na magkwento ng ganon ito. Para kasing may pagkainosente pa rin ito at hindi niya siguro alam na pwede itong mapulaan ng iba.

May ganoon din kasing karanasan si Marco, pero wala siyang pinagsabihan kahit na kanino. Kung si Berto ay kapatid ang nagmolestya, si Marco naman ay ang kanyang malayong pinsan. Na minsan nakitulog sa kanila, at nagawa pa siyang gapangin. Dalawang beses lang naman na may nangyari sa kanila at hindi na nulit dahil nagkalakas siya ng loob na magsumbong sa kanyang tatay. Hindi na ulit nakapunta sa kanila ang kanyang pinsan at hindi na rin nagsampa ng kaso ang kanyang tatay para umiwas daw sa eskandalo. Ang pangyayaring iyon ang nagbunsod din kay Marco na tanggapin ang ganitong role sa pelikula, nagugustuhan na rin naman niya ang pakikipagtalik sa kapwa lalaki.

“Kuya, pwede bang mag-request. Minsan lang naman, ngayon lang.”

“Ano iyon, sabihin mo.”

“Pwede bang makipag-sex ako sa iyo, gaya ng ginagawa ninyo ng custmer mo. Kaya lang ay wala akong pambayad sa iyo. Kuya kasi, simula na mapanood kitang nagsasayaw ay pinagpantasyahan na kita, Kaya nga nung matyempuhan kita sa quarter na natutulog ay sinilipan na kita. Nagtimpi lang talaga ako, gusto na rin kitang gapangin, natakot lang talaga ako dahil baka saktan mo ako.”

Natigilan naman si Marco sa hiling ni Berto at sa ipinagtapat nitong pagpapantasya sa kanya. Ang totoo ay nakarmdam din siya ng libog sa kwente niya sa pagitang ng kapatid nito.

“Sige pag-bibigyan kita, hawak, pisil, himas at jakol lang ha, walang subo, walang chupa,” kondiyson ni Marco.

“Okay na iyon kuya, hawak lang sa titi mo ay lalabasan na ako eh hehehe.

AND CUT

 

 

 

>>>>>ITUTULOY<<<<<

1 komento:

  1. Front lang pala ni Direk yung Indie movies. May Alter na Movies parang Just for Fans. Ha ha ha!!! ;-)

    TumugonBurahin

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....