Miyerkules, Setyembre 11, 2024

Call Boy (Part 6)

 


Call Boy (Part 6)

 

Alas nuwebe ng gabi ng mag-aya na si Bien, pupunta na raw kami sa bahay nila.

Ang laki ng bahay nila, parang mansyon. Automatic pang bumukas ang gate pagdating namin. Akala ko ay kakatok pa siya para pagbuksan ng pinto, pero hindi kami sa harapan ng bahay pumasok. Me sekret palang pasukan doon sa garahe papunta sa loob ng bahay. Sa tila basement kami dumaan. Tapos ay umakyat kami at sa isang silid na kami iniluwa. Grabe, parang sa sine.

“Dito ka lang muna ha!” paalam niya. Pumasok siya sa isang pintuan na hindi aakalain na pintuan pala, parang secret door na papasok sa kabila na siguro ay silid nilang mag-asawa.

Maya-maya ay lumabas muli.

“Pasok ka na, naghihintay na sa iyo ang aking asawa,” wika ni Bien. Bumukas na ang secret na pintuan, ewan ko kung paano bumukas. Pero hindi na importante pa iyon, pumasok na ako.

-----o0o-----

Pagpasok ko ay maliwanag sa loob, bukas pa ang mga ilaw. Nakita ko kaagad ang isang babae na nakahiga sa kama na nakasuot ng seksing pantulog.

“Halika, lapit ka. Ikaw si Aldrin ‘di ba?” bati ng babae.

“Ako nga po ma’am,” tugon ko habang nahihiya pang lumapit. Nang makalapit ako ay napagmasdan ko ang itsura niya. Napakaganda pala talaga ng asawa ni Bien, para itong diyosa. Para bang ang liit ng kanyang mukha na kayang takpan ng isa ko lang palad. Matangos din ang kanyang ilong at kay ganda ng kanyang mga mata na tila kumikislap.

Maganda at seksi lang ang deskirpsyon sa akin ni Pedro, pero higit pa pala roon. Para talaga siyang isang diyosang anghel, napakakinis ng mukha, maputi at talagang seksi.

Bumangon siya. “Wala ka bang gagawin? Sige, ako na lang ang magsisimula,” sabi niya. Rosa nga pala ang pangalan niya, sabi sa akin ni Bien. Rosa, bagay na bagay sa kanya, dahil para siyang matingkad na rosas sa ganda.

Tumayo siya sa harapan ko, aatras sana ako pero hinawakan niya ako sa braso. “Oh, natatakot ka ba sa akin, ang laki mong lalaki ay matatakot ka sa katulad kong mahinang babae?” sabi niya.

“Eh… eh.” Walang lumabas na salita sa akin, para akong napipi at hindi malaman ang isasagot, pero itong aking junjun ay tila may sariling buhay na basta na lang tumayo.

Nakatayo lang ako, hindi ko talaga alam kung ano ang aking gagawin. Isa-isa nang inaalis ni Rosa ang pagkakabutones ng suot kong polo shirt. Wala akong underwear o sando kaya tumambad kaagad sa kanya ang aking matipunong katawan.

“Wow! Materyales pwertes pala ang nakuha ng mahal kong asawa. Hindi naman kayo nagkakalayo ng katawan ng asawa ko, mas malaki lang naman ng konti ang sa iyo,” sabi ni Rosa na panay na ang haplos sa aking dibdib. Nakikiliti ako, ang junjun ko na kanina pa galit ay lalong nagalit.

Sige lang siya sa paghimas sa katawan ko. Napakalambot ng kanyang palad. Nakatingin pa siya sa akin at kaakit-akit ang tingin niya. Ewan ko, para akong baguhan, parang isang inosente na walang kamuwang-muwang sa mundo ng kalibugan, natameme ako sa kanya. Ganito yata talaga kapag napakaganda ang makakatalik mo at bata pa.

“Kapag malaki ba ang katawan ng lalaki at matangkad pa, malaki rin ang kanyang hinaharap?” tanong ni Rosa.

“Eh… eh… ewan ko lang po.” Ang tangi kong naisagot.

“Eh di subukan natin,” wika pa niya saka naupo sa gilid ng kama. Halos matapat sa mukha niya ang aking harapan, maliit lang kasi siya at medyo matangkad naman ako.

Kinalas niya ang aking sinturon saka tinanggal ang pagkaka-kawit ng aking slacks at saka ibinaba na ang zipper. Bumuka na ang aking pants at nalantad na sa mata niya ang aking itim na brief at alsadong-alsado na ang aking harapan.

“Wow! Black bikini brief, gusto ko na sinusuot ng isang lalaki. At wow ulit! Palaban ang alaga mo ah,” wika niya.

Dinukot na niya ang aking alaga at tuluyan nang inilabas sa kanyang kulungan. Gulat ako ng bigla na lang niyang isubo iyon. Napamura tuloy ako ng hindi sinasadya.

“Shet! Ma’am ahhhhhhhh tangina, ahhhhh ang sarap ooohhhhhhh.”

Iniluwa niya ang aking titi at ngising-ngisi. “Grabe ka naman, chupa pa lang, kung makaungol ka wagas. May pagmumura pa. Gusto ko iyan hehehe,” ang tila nanunukso niyang wika.

Ma’am, pwede ko po bang halikan ka?” paghingi ko ng permiso. Hindi ko kasi alam kung okay lang sa kanya.

“Do it. Kanina ko pa hinihintay ang gagawin mo. Hinintay mo pang ako ang magsimula.

Inulaol ko na nang halik sa labi ang napakagandang asawa ni Bien, para akong bagong labas sa preso na sabik na sabik sa aking asawa. Nakaka-ulol ang ganda niya at talagang tinamaan ako ng matinding libog. Napahiga na si Ma’am Rosa at dinaganan ko na siya

Halos makain ko na ang buo niyang labi, pangabngab na ang halik ko at naglabas-masok na sa loob ng bunganga niya ang aking dila.

“Uhmmmmppp, uhhmmmmppppp slurrrpppppppp slurrrrrppppp ump,” mariin naming halikan.

Palaban din si Ma’am Rose sa pakikipaghalikan, halos hindi na niya bitawan ang aking dila, sinupsop niya iyon na parang chumuchupa ng titi. Grabe. Tumagal ang halikan naming iyon ng may 10 minuto. Sa tagal ng halikan namin iyon ay nakapa kong basang-basa na ang panty niya. Sinalat-salat ko iyon.

“Aldrin, lalabasan na yata ako,” babala ni Ma’am Rosa.

“Puta, halik pa lang, lalabasan na! Sobra naman pala ang pagkasabik niya, tigang na tigang nga siguro,” ang naglalaro sa aking isipan.

Para akong nataranta. Mabilis akong napababa ng kama dahil nakalawit pa rin ang paa niya sa kama at nakalapat sa sahig. Kaagad kong nahatak ang manipis niyang panty, halos masira iyon sa aking paghatak.

“Ughhhh uhhhnnnnnnnggggg!” ungol niya ng aking daluhungin ng dila ang kanyang pagkababae, akin iyong sinipsip, medyo ibunuka ko pa ng konti para mas masipsip ko iyong mabuti.

Pabiling-biling ang ulo ni Ma’am, patuloy ang pag-ungol, animo ay binabangungot dahil sa walang humpay kong pagdila at pagsupsop sa mabango niyang kepyas. Gigil talaga ako, ang sarap ng puke niya, ang bango, humahalimuyak sa ilong ko ang bango ng kanyang pagkababae.

Panay ang singhap niya habang patuloy kong kinakain ang kanyang puke, nasabunutan na niya ako at idiniin ang aking ulo sabay ang paghalinghing. “Ohhhhhhh…. ohhhhhhh… ohhhh ahhhhhhhh.”

Sumaboy sa mukha ko ang kanyang katas, tila naghilamos ako ng masagana niyang katas. Hindi ko naman tinigilan ang pagsupsop sa kanyang puke hanggang nanginginig pa siya at nilalabasan. Ilang sandali pa at natahimik din siya pero mabilis pa rin ang paghinga. Mabilis ang pag-taas-baba ng kanyang dibdib. Alam kong may panghihina siyang naramdaman dahil sa unang pagbulwak ng kanyang katas.

Kay gandang pagmasdan ng bawat galaw ng kanyang suso habang mabilis siyang humihinga. Katakam-takam iyon, kaya naman kumilos na ang aking dalawang kamay at sinapo iyon. Sa manipis na suot niyang pantulog ay dama ng palad ko ang init ng kanyang dibdib. Wala siyang suot na bra kaya damang dama sa palad ko ang kalambutan ng kanyang suso. Bahagya ko iyong pinisil, napaungol na naman si Ma’am.

Kinalas ko ang pagkakabutones ng suot niyang negligee, dalawang butones lang naman iyon. Luwa ang mata ko pagkakita ko sa matayog niyang suso. Daig pa ang bulkang mayon dahil halos perpekto ang pagka-tulis niyon. Napasinghap na naman siya ng dampian ng aking mainit na labi ang pagitan ng kanyang malulusog na dibdib. “Uhhhuuunnnnngggggggggggg ahhhhhh,” mahaba niyang ungol ng aking simulang dilaan ang malaman niyang suso.

Hindi ako magkandatuto sa paghimod sa matayog niyang dibdib, Pinipiga ko pa iyon habang naglalaro ang aking dila sa dulo ng isa niyang utong habang ang kabila ay pinaiikutan ko ng dulo ng aking hintuturo.

Isa-isa ko nang isinubo at inut-ot ang bundok ng susong dalaga, nanigas na talaga ang kanyang pinkish na nipples. Hindi nakasasawang kainin, napakaswerte ko talaga.

“Aldrin… Aldriiiiiinnnnn! Sige pa, huwag mong tigilan, kagatin mo, sipsipin mo pa, mariin ahhhhh, ganyang nga, pigain mo shetttt ang sarappppp ahhhhh uhhhhh uhhhh ang galing mo!” Kung ano ano nang malalaswang salita ang lumalabas sa bibig ni Ma’am Rosa kasunod ang napakasarap na ungol na lalo namng nagpapainit sa aking buong pagkatao. Halos tumirik na ang kanyang mga mata.

Tuluyan ko nang hinubad ang kanyang pantulog at ihinagis na lang iyon sa kung saan. Hubo at hubad na siya, at hindi na ako mapakali na maangkin ko na ang buo niyang pagkababae.

Hinubad ko na rin ang aking pantalon at brief, pagkakita naman ni Ma’am Rosa sa hubad kong katawan ay siya naman ang naglaway, lalo na nang makita na niya ang kabuuan ng aking pagkalalaki.

Nakaluhod ako sa bandang dulo ng kama, lalapitan ko sana siya, nang pagapang siyang lumapit sa akin. Tila asong gutom na sinagpang ang aking burat, ikiniskis sa kanyang labi ang pinaka-ulo tapos ay isinubo. Chinupa na niya ako. Ibang klase palang chumupa si Ma’am, nagtutulo ang laway na umagos sa aking bayag.

Pero, kahit na anong galing pa niyang chumupa ay hindi naman nanaisin na labasan ako kaagad kahit pa sa bibig niya, gusto ko siyang maging akin, atat na atat na akong makantot siya, kaya naman inayos ko ang pagkakahiga niya at saka ko pinatungan. Dahil sa pareho na kaming walang anomang saplot sa katawan ay dama ko ang init ng kanyang katawan, nakakapaso iyon nag-aapoy na sa init.

Hindi ko na talaga tinigilan ang pagromansa sa kanya, lalo kong ginalingang ang pagpapaligaya sa kanya para lalo siyang mag-init, nang sa gayon ay maulit pang muli itong ginagawa namin. Kapag nagustuhan niya ay siguradong hihilingin niya kay Bien na ako muli ang makasiping niya.

Hindi ko na tinigilan ang pagpapainit kay Ma’am Rosa, walang tigil ang pag-ungol niya, nabalot ng malalanding ungol ang silid na iyon na tumighaw sa kanyang pagka-tigang.

Naglulumikot na ang aking mga kamay, walang tigil sa pag-himas sa bawat parte ng katawan niya, panay ang haplos ko kung saan siya nakikiliti at nalilibugan. Ganon din naman si Ma’am Rosa, ang kanyang kamay ay panay ang hagod sa aking likoran at pilit pa ring kinakapa ang aking napakatigas na burat.

“Please Aldrin, gusto kitang chupain, gusto kong paglaruan sa bibig ko ang masarap mung burat,” pakiusap niya.

Napangiti ako. Alam kong nagawa kong mapaligaya siya. Lumuhod ako sa may dibdib niya at ipinasubo ang aking titi. Habang chinuchupa niya ako ay nalalamas ko pa ring ang suso niya sa may bandang likuran ko.

Sarap na sarap ako sa pagchupa niya, marungong siyang mag-deep throat, ilang beses niyang ginawa iyon sa akin. Maya-maya pa ay sinabi na niyang, pasukin ko na raw siya.

“Nakababaliw ka Ma’am. Napakasarap mo,” bulalas ko.

Sa halip na kantutin ko siya kaagad ay kinain ko muna ang kanyang puke. Naglumikot na naman ang katawan niya, halos malagas na ang buhok ko sa mahigpit niyang hawak doon at paghatak. Hindi ko rin kinaligtaan na himurin ang kanyang singit na sobrang bango din na sinasabayan ko pa ng pagpasok ng daliri ko sa kanyang ari. Wala na naman tigil ang paghalinghing niya.

“Ahhhhhh Aldrin tangina, lalabasan na naman ako ahhh ahhhh!”

“Sige lang, ilabas mo!” sabi ko naman. Inabangan ko talaga ang pag squirt ng kanyang katas, kinain ko iyon, napakasarap.”

Ngayon ay ako naman ang magpapaligaya, kanina ko pa pinipigil ang aking pagpapalabas. Kakantutin ko siya na nakatuwad na parang aso. Pinadapa ko siya at itinaas bahagya ang balakang, lapat na lapat ang kanyang dibdib sa kama. Napakaseksi talaga niya, ang ganda ng pagkaka-arko ng kanyang katawan, akin munang hinalikan at kinagat-kagat ang pisngi ng kanyang pwet, nakakatakam talaga. Napaungol na naman siya.

Itinutok ko na ang aking titi at saka ako mariin bumayo. Nakita ko kung paano kumaskas ang mukha niya sa cover ng kama habang mariin akong bumabayo, panay na naman ang ungol niya.

Na master ko na ang magpigil ng pagpapaputok, kaya ng magsawa ako sa dog style ay pinahiga ko naman siya, ipinagapos ko ang aking balakang sa kanyang hita saka ako muling bumayo, umaalog-alog pa ang kayang suso dahil sa mariing kong bayo. Nilalamas na rin niya ang sariling suso at pilit na gustong madilaan pa.

Pinangabayo ko naman siya. Pinaka-gusto pala niya ang ganong posisyon dahil siya ang may kontrol ng pagpasok at paglabas sa kanyang ari ng aking burat

Todo ungol na ni Ma’am habang taas-baba ang katawan niya sa aking ibabaw. Ako naman ay panay pisil sa kanyang suso.

Sagad na sagad sa kanyang puke ang aking titi, sobrang diin niya kung bumaba. “Shet! Tangina ka Aldrin! Ang sarap mo, ang laki ng burat mo ahhh aaaaahhhhhh aaaahhhhhh aaaahhhhhhh ayan na naman ako ahhhhhh.”

Muli na namang nilabasan si Ma’am at ako naman ay gigil na nahatak siya at napaupo na sa akin. Mahigpit siyang napakapit sa aking batok habang mabilis akong kumakadyot.

“Lalabasan na ako Ma’am! Saan ko ipuputok?”

“Sa mukha ko, sa bibig ko, sige, iputok mo na,” sago niya.

Inihiga ko na siya at nahugot na ang aking burat sa puke niya. Lumuhod uli ako sa may dibdib niya at inipit ko roon ang aking titi na basang-basa sa kanyang katas. Kumadyut ako ng kumadyut. Hindi rin naman nagtagal at nilabasan na ako. Nagkalat sa buong mukha niya ang aking malapot at maputing tamod. May pumasok pa sa kanyang labi at kanya iyong kinain.

Nang wala na akong ilabas ay dumapa ako sa ibabaw niya at hinalikan siya, dinilaan ko ang tamod sa mukha niya’t ipinakain iyon sa kanya, sarap na sarap siya sa pagkain sa aking tamod.

“Nasiyahan ka ba Ma’am?” tanong ko sa kanya.

“Sobra. Napagod din ako roon ah. Nakatatlo ako hihihi. Pahinga muna ako. Kapag nakatulog na ako ay huwag mo na akong gigisingin ha, hayaan mo na lang ako at matulog ka na rin,” sabi niya.

Tumagilid na siya at nagtakip na lang ng kumot sa katawan. Maya-maya lang ay narinig ko na ang mahina niyang paghinga, nakatulog siya kaagad.

Bumangon ako at dinampot ko na ang hinubad kong damit. Magbibihis na sana ako ng makita kong bumukas uli ang pinto, kinawayan ako ni Bien.

Nilapitan ko siya at hinila na niya ako sa kabila.

“Me natira pa ba?” sabi niya na sinapo ang malambot ko nang titi.

“Marami pa iyan, kaya pang dumalawa, hehehe,” sagot ko naman.

“Tangina… ang galing mo. Ginawa mong puta ang asawa ko. Hindi siya ganon ng una ko siyang bigyan ng lalaki. Pati ako ay nalibugan sa panonood sa inyo.”

Sabik din si Bien kahit na kahapon lang ay may nangyari sa amin. Hinalikan niya ako sa labi at chinupa ako. Pero sandali lang at kaagad na ring iniluwa ang aking titi na papatigas pa lang.

“Gusto mo po ba?”

“Gusto kung sa gusto. Pero baka hanapin ka ni Rosa. Sa kanya na lang muna ang tamod mo. Pero itong tamod ko, gusto ring kumawala. Chupain mo ako,” sabi niya.

Pinasubo niya sa akin ang burat niya na ubod na ng tigas. Lumuhod na ako sa kanyang paanan at sinimulang chupain ang mahaba niyang titi. Hindi naman nagtagal pa, halos wala pang limang minuto ay nilabasan na siya sa bibig ko. Nilulon ko iyon, kaya tuwang-tuwa siya. Pinabalik na niya ako sa loob at tabihan ko raw muli ang kanyang asawa, huwag na raw akong magsuot ng damit.

Nahiga na ako sa tabi ni Ma’am, tumagilid ako at yumakap pa sa kanya. Ewan ko kung anong pakiramdam ko noon, Para kasing masaya ako, hindi libog lang ang nagpasaya sa akin, masaya ako dahil siguro ay katabi ko ang napakagandang babae na pangarap kong makasama sa aking buhay.

Nakatulog na rin ako. Nagising ako na wala na akong katabi sa higaan.

 

>>>>>ITUTULOY<<<<<

1 komento:

  1. Wow!!! Ang sarap naman ng work ni Aldrin tiga kantot lang ng asawa ng may asawa at nung asawa ang laki pa ng kita. Saan pwedeng mag apply? Ha ha ha!!! ;-)

    TumugonBurahin

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....