Huwebes, Setyembre 12, 2024

Meet Up (Part 10)

 


Meet Up (Part 10)

 

Matapos labasan ang mga bida sa isang eksena ng torohan ay nag-cut muna ang director. Nagkaingay sa loob ng silid, bawat manonood ay satisfied naman kasama na kami ni Edmond. May isang tila masama ang loob, si Joey.

Ang sarap palang manood ng ganitong shooting Edmond ano, tangina. Ikaw ba ay papayag na gumawa ng ganyang eksena sa pelikula Edmond, yung totoong kantutan at lalabasan talaga?” tanong ko kay Edmond.

“Oo naman. Aba, masasarapan na, kikita pa,” tugon ni Edmond.

“Pero hindi ba nakakahiya? Syempre maraming makakanood?”

“Eh bakit yung mga artisata noon, yung bomba films na tinatawag,” rason ni Edmond.

“Babae ang partner nila, dito ay pareho kayong lalaki. Saka nagdo-doctor ka. Paano kapag nakilala ka ng pasyente mo na nakipagtalik sa pelikula ng totohanan?” sabi ko.

“Malibog ako Marius, kaya wala akong paki. Dapat pala yung ginagawa natin kung sa pelikula ay may bayad tayo pareho,” sabi pa ni Edmond na nakangisi.

“Ewan ko sa iyo. Ikaw Joey, hindi mo ba naisip na baka ikahiya ka ng pamilya mo kapag napanood nila ang pelikula mo ng ganyan?”

“Walang makikitang ganyan sa pelikula, mase-censor. Gusto lang talaga ni Direk na makatotohanan. Paano ka ba aarte ng nasasarapan kung hindi totoo, fake ang arte,” sagot ni Joey.

“Eh bakit para kang galit? Gusto mo rin ba na katalik si Marco?” tanong ko ulit.

“Tama na ang tanong, magsisimula na ulit,”- si Joey.

-----o0o-----

May announcement si Direk Artem. “Ang susunod na eksena ay kukuha ako sa inyong mga manonood ng dalawa para sumali sa eksena. Kunwari ay hindi kayo nakatiis sa panonood lang at basta na lang sumampa sa kama at nakisali sa nagaganap na eksena, Sino sa inyo ang may gusto?”

Tahimik ang audience, walang kumikibo, walang may gusto. Oo nga naman, sino ba ang papayag na mapasama sa ganong eksena ay mga discreet nga namang ang mga nanood.

“Wala? Kung gayon ay ako na lang ang pipili,” sabi ni Direk. Nagpagala-gala ang kanyang paningin sa paligid.

“Direk! Pwede po ba ako,” malakas na sigaw ni Edmond na nagtaas pa ng kamay. Grabe, hindi ako makapaniwala na magpi-prisinta pa si Edmond. Tangina, ganito pala ito kalibog at kayang makipag-bastusan sa harap ng maraming tao.

Napatingin sa kanya si Direk Artem. Matapos mapagmasdan ay, “Yes, pwedeng pwede ka. Halika dito, lapit ka na.” sabi ni Direk.

“D’yan ka lang Marius, manood ka lang,” ang tila may pagyayabang pang paalam sa akin ni Edmond.

“Anong pangalan mo?” tanong ni Direk gayong alam kong kilala na niya ito, baka nga alam na ni Edmond na may ganong magiging eksena kaya binigyan siya ng inbitasyon ni Direk, magkakilala na ang dalawa.

“Edmond Direk,” tugon ni Edmond.

“Ilang taon ka na?”- si Direk.

“22 na Direk.” – si Edmond.

“Okay lang ba sa iyo na maging ekstra sa eksenang kinukuhanan? Hindi naman mahirap ang eksena dahil nakita mo naman kung paano. Kaya mo ba?” sabi ni Direk saka may ibinulong.

Napangiti naman si Edmond at sumagot na, “kayang-kaya direk!”

Palakpakan naman ang mga manonood.

“Good. Okay… sino pa ang may gusto?”

Tumingin sa paligid si Direk, naghahanap ng pwedeng makasali. “Ikaw! Yung naka black na t-shirt, lapit ka rito kung payag ka,” sabi ni direk.

Dahil iisa lang naman ang naka-black na tshirt, at kahit gulat ay napilitan na rin itong lumapit.

“Anong pangalan mo?” tanong ni Direk kahit kilala na niya ito dahil kasama talaga sa pelikulang iyon.

“Joey po,” tugon nito.

“Payag ka bang lumabas sa eksenang ito?” tanong ni Direk.

“Sige po, payag po ako.” sagot ni Joey.

“Kung ganon, ituloy na natin.”

Palakpakan uli, malakas ang palakpakan dahil sa may malakas ang loob ng pumayag na makipag-torohan.

Binigyan lang sila ng konting instraksyon ni Direk at gumulong na uli ang kamera.

LIGHTS… CAMERA…. ACTION!

-----o0o-----

Nasa isang parte lang ng kama sina Vince, Wally at Troy, at tila hindi pa sila uli sasabak.

Nilapitan naman ni Marco si Joey. Sa ekspresyon ng mukha ni Marco ay tila galit ito at tila nagtatanong kung bakit ito pumayag. Umiling-iling lang si Jey.

“Ready na ba kayong dalawa Edmond, Joey?” tanong ni Marco. Tango lang ang isinagot ng dalawa.

“Maghubad na kayo at simulan na ninyo. Magmamasid lang muna ako, pati na rin sila,” wika pa ni Marco at itinuro pa ang tatlo na nakaupo sa isang parte ng malaking kama.

“Alam mo Edmond, kanina pa kita pinagnanasahan. Pagkakita ko pa lang sa iyo ay tumigas na ang aking burat” paunang salita ni Joey.

“Ano ba ang kaya mong gawin?” tanong naman ni Edmond.

“Lahat, kaya kong gawin para sa iyo,” tugon ni Joey.

“Talaga lang ha. Kung gayon, romansahin mo ako, himurin mo ang buo kong katawan, pati na ang bayag at butas ng pwet ko. Kaya mo ba iyon?”

Sa halip na sagutin ni Joey si Edmond ay  niyakap niya mula sa likod si Edmond at sinimulang halik-halikan ang batok at gilid ng leeg nito. “Ayaw mo ba akong kantutin?” bulong ni Joey.

“Hmmm, hindi pa ako ginaganahan, dapat ay ganahan muna ako,” sagot naman ni Edmond na humarap na kay Joey.

Kaagad namang nahalikan ni Joey si Edmond sa labi, nilaplap na, sinungkal ng dila ang loob ng bibig. Ipinaramdam niya kung gaano siya nalilibugan sa binata.

“Ang sarap mo Edmond,  uhmmmm tsup tsup tsup.”

Napaka-torrid ng kanilang halikan, halos kainin na ni Joey ang dila ni Edmond, tulo ang laway nito.

(“Gago ka pala talaga Edmond, nakaka-disappoint ka, akala ko pa naman ay disente ka dahil sa mayaman at magdo-doctor pa. Hindi tayo bagay. Buti na lang at hindi ako pumayag na maging tayo kahit na gusto na rin kita,” sabi ko sa sarili)

Halos punitin na ni Joey ang suot na polo shirt ni Edmond. Nagkusa na namang hubarin ni Edmond ang kanyang pantalon. Hinubad na rin ni Joey ang lahat ng kanyang kasuotan, hubo at hubad na ang dalawa.

Muli na namang nagpanagpo ang kanilang mga labi, nagut-utan na sila ng labi at dila hanggang sa unti-unting dumadausdos pababa si Joey. Pinagsawaan niyang susuhin ang mga utong nito, ang tiyan hanggang sa makarating sa may pusod, puson at sa puno ng titi nito. Animoy gutom na gutom si Joey na nilapa ang pagkalalaki ni Edmond, sagad-sagaran ang pagchupa niya sa burat nito,

Pinadapa pa niya si Edmond at nilamas ang matambok at bilugan nitong puwet. Kinagat-kagat niya ang magkabilang pisngi nito sa pwet saka pinaghiwalay, binuka ng maigi tapos ay dinilaan ang makipot nitong butas.

“Putangina ahhhhhhh ang sarapppp ahhhhh ahhhhh. Sige pa, brotsahin mo uhhhhhhh shet, puta,” napapamura na si Edmond habang sige sa pag-ungol.

Bihasang-bihasa si Joey sa ginagawang pagbrotsa sa butas ni Edmond tila gusto na niyang kainin ang butas nito, ipinasok ang dila at saka hihigupin.. Mabilis ang pag-galaw ng dila niya kaya naman napapaliyad na si Edmond sa bawat hagod sa butas niya.

Tigas na tigas na ang titi ni Edmond, hinawakan pa ni Joey ang katawan ng titin nito at sinimulang lakulin habang naglalabas masok ang kanyang dila sa butas nito. Dahil sa libog at sarap na nadarama ay hindi na namalayan ni Edmond na ipinasok na ni Joey ang isa niyang daliri sa loob ng lagusan  ni Edmond, dahan-dahan na iyong naglabas-masok sa butas nito.

“Aaaahhhh Joey, tangina! Anong ginagawa mo? Shit ang sarap ano iyan.” Kakaibang sensasyaon ang naramdaman ni Edmond, ngayon lang niya naranasan ang ganon kaya hindi malaman kung saan isusuling ang ulo, pabiling biling na kasi, napapa-kuyom pa ang palad sa nakalatag na kumot.

(Tangina ka talaga Edmond, sobra ka na, nakakawalang gana ka,” sabi ko sa sarili na nagpupuyos sa galit.)

“Sige lang, namnamin mo ang sarap, mamaya ay may ipatitikim pa ako sa iyo, lalo kang mag-eenjoy,” tugon ni Joey.

Dalawang daliri na ang nilalabas-masok ni Joey sa butas ni Edmond na lalo namang nagpapatindi sa libog nito. Naruong ibabaon at paiikutin ang daliri na tila may inaarok at hinahanap, may gustong abutin si Joey para lalong mabaliw sa nararamdamang sarap si Edmond.

“Ahhhhhh tangina Joey, sige lang masarap diyan, ibang sarap awwww shit sige pa, ibaon mo pa uhhhhh. Ano iyon? Sobrang sarap.”

“Talagang masarap iyan, nahanap ko ang gspot mo ididiin ko pa eto uhmmm.”

“Ahhhhh tangina, sige pa, babuyin mo na ako, putahin mo na ako.”

“Pwede na itong pasukin, Ready na ito. Kakantutin na kita Edmond, sinisiguro ko sa iyong masasarapan ka, hahanap-hanapin mo ang sarap,” sabi ni Joey.

“Baka masakit, wala pang nakakapasok kahit isang beses diyan” sabi ni Edmond.

“Dadahan-dahanin ko naman, may konting sakit at hapdi kang mararamdaman, pero kaya mong tiisin, at hindi mo malilimutan ang sobrang sarap na gaya ng naramdaman mo kanina. Sandali lang ang sakit, kasunod ay puro sarap na,” pangungumbinsi ni Joey.

Init na init na ang katawan ni Edmond, hindi na nakapag-isip ng maayos, basta na lang pumayag. Nang pumosisyon na si Joey ay saka naman umeksena si Marco. Nadinig niyang birhen pa sa likod si Edmond at hindi siya makapapayag na may ibang mauna sa kaniya.

“Ako naman Joey, sila na muna ang asikasuhin mo,” sabi ni Marco na ang itinuturo ay sina Vince, Troy at Wally.

Medyo sumama ang hilatsa sa mukha ni Joey, sumimangot, pero pagkakita kay Wally na star dancer din ng club ay napangiti na rin siya.

Hindi naman tumutol si Wally ng hatakin siya ni Joey at sinimulang romansahin. Ang dalawa naman ni Vince at Troy na kanina pa nalibugan sa panonood kina Joey at Edmond ay hindi na rin nakatiis at nakigulo na sa dalawa ni Joey at Wally.

Pinadapa naman ni Marco si Edmond at saka pinatungan ito. Hinalikan muna sa batok at leeg. Lumingon naman si Edmond at sinalubong naman ni Marco ng halik sa labi.

Pinalibog lalo ni Marco si Edmond sa pamamagitan ng paghalik sa likod nito. Pinadulas niya ang kanyang dila sa likod nito hanggang sa marating na ang pwet nito. Pinisil-pisil iyon, tinampal-tampal ang magkabilang pisngi.

“Ahh shit! Ahh shit! Fuck, gusto ko iyan ahhh shit.” Ungol ni Edmond habang tinagampal ang mga pisngi ng pwet nito. Namula na sa tampal ang pwet nito. Tila nagustuhan naman ni Edmond ang ginawang iyon ni Marco, tila may pagka masokista pa yata ang binata.

Siuubukan ni Marcong hawakan sa buhok si Edmond saka hinatak iyon kaya napatingala ito. Alam niyang nasasaktan ito, pero ni walang reklamo at panay pa ang daing na tila sarap na sarap.

“Masarap ba ha? Sagot!” ang tila galit na tanong ni Marco na sinabayan ng paghatak uli sa buhok nito at isang sampal ang dumapo sa pisngi nito.

“Masarap ahhh fuck ahhh sige pa, babuyin mo ako ah puta! Gusto ko ng ganyan!” Ang naging tugon ni Edmond.

Napangisi naman si Marco, para bang sinabing “Ganyan pala ang gusto mo ha hehehe.”

Hindi lang sampal sa mukha, hindi lang sabunot at tampal sa pwet ang pinalasap ni Marco kay Edmond, pinagkakagat pa niya ito sa balikat, sa likod at kung saang-saang parte pa ng katawan nito. Maraming marka ng kagat ang naiwan sa makinis at maputi nitong balat. Siyang siya naman si Edmond.

Nang magsawa si Marco ay nagpasya itong pasukin na ang lagusan sa likod ni Edmond. Itinutok na niya ang malaking ulo ng kanyang burat sa butas ni Edmond. Dahil sa hindi gumamit ng pampadulas ay nahirapan siyang mapasok ang makipot na lagusan iyong ng binata. Animo’y nagsara ang butas nito ng sandaling iyon. Masyadong malaki ang burat niya kaya hindi makapasok at dahil na rin sa hindi siya gumamit ng lubricant.

(“Huli na nating pagkikita ito Edmond, mabuti at hanggat maaga ay nalaman ko ang katakawan mo. Sa ginawa mong iyan ay alam ko na hindi lang ako ang iyong jojowain, Isa pa, napakantot ka kaagad gayong hindi ko man lang napasok ng daliri ang butas mo hayup ka!” Nagmumura na ako sa aking isipan.”

Dahil hindi lang si Edmond ang mahihirapan, pati na rin siya, ay hiningi na ni Marco ang lubricant kina Wally. Mabilis na nilagyan ni Marco ang matigas niyang burat at pati na rin ang makipot na butas ni Edmond, naniwala siyang birhen pa ang katalik.

Muling sinubukan ni Marco na pasukin ang lagusan ni Edmond, jinakol-jakol pa muna niya ang kanyang titi para mas tumigas iyon saka niya itinutok at saka umulos ng mariin. Nahirapan pa rin siyang pasukin ang butas na iyon, pero sa pagtitiyaga at sa pagnanais na siya ang maka-devirginized ay sumige lang siya ng sumige hanggang sa makapasok na ang ulo at tuluyang mapasok ang kalaliman ng butas ni Edmond.

Dinahan-dahan naman ni Marco ang pagbayo, pero hindi rin naman nagtagal ay binilisan na niya ang walang humpay na pagkantot.

Nasasaktan man ay nakangiti pa itong si Edmond, siyang-siya at tila nagdedeliryo pa sa sensasyong tinatamasa. Sarap na sarap siya sa istilo ng pagkantot ni Marco, Ibabaon ng marahan at akala mo ay ingat na ingat saka biglang huhugutin kaya naman napapatili sa sarap at sakit si Edmond. Halos mabaliw na sa sarap si Edmond, nagmumura na. “Tangina ka Marco, ang galing mo ahhhh ganyan ang gusto kong kantot, mababaliw ako sa sarap ahhhhhh tangina ayyyyy puta shetttt! Fuck you ka, ang sarapppp.”

Ang bawat pag-baon at paghugot na ginagawa ni Marco ay may gigil, na gustong-gusto naman ni Edmond, kaya naman wala ring tigil sa pag-ungol si Edmond.

Samantala ay si Wally at Joey naman ang siyang magkapatong, kinakantot na ni Wally si Joey.

Inis na inis si joey kay Marco dahil si Edmond ang pinili nitong makatalik, parang inggit at selos ang naramdaman niya, kaya naman mas pinili niyang magpakantot kay Wally. Alam niyang nakita ni Marco ang ginagawang pagkantot sa kanya ni Wally.

Dahil sa nasasarapan na rin ay nagfocus na lang siya sa pakikipag-talik sa dancer.

Ang mag-jowa namang Troy at Vince ay siyang siya sa pagsi-69.

Ang mga manonood naman ay tuwang-tuwa rin sa napapanood dahil sa sadyang magaling ang performance ng mga nagtoro. Hindi nga nila akalain na may malalakas ang loob na sumali sa palabas. Wala sa script na may magjo-join sa palabas na iyon.

Maging si Marius na isa sa audience ay hindi makapaniwala sa ginawang iyon ng kasama, tila disappointed ito sa kasamang si Edmond.

Patuloy ang sabay-sabay na kantutan, chupaan, himuran ng tatlong pareha, bawat isa ay umuungol at kung ano-anong malalaswang salita ang binibitawan,

“Tangina, ang sarap waratin nang butas mo Edmond! Nakababaliw! Ang init mo sa loob, parang pinipiga ang titi ko, ang sikippp ahhhh ooohhhhh sarapppp,” – si Marco

“Shit! ang sarap Wally. Sige lang, bayo pa! Idiin mo pa, ipasok mo lahat pati bayag mo ahhhh shet! Fuckk ahhhh,” – si Joey.

“Oo puta. Gusto kong kantutin ang kagaya mo, ang sarap. Kahit paulit-ulit kitang kantutin, hindi ako magsasawa.” – si Wally.

“Ano Edmond, uulitin ba nating ang ganito ha? Gusto mo ba?” wika ni Marco sabay tampal na naman sa pwet nito.

“Gusto ko, gustong-gusto! Ang sarapppp, tangina, aaahhhhh ahhhh sige lang,” – si Edmond na tila hihimatayin na sa sobrang libog na nadarama.

“Troy, gusto kong tsupain si Edmond, pwede ba,” paghingi ng permiso ni Vince sa nobyo.

“Bahala ka, ako ay papakantot naman kay Joey habang kinakantot siya ni Wally,” sagot ni Troy.

Patuloy ang mainit na tagpo sa silid na iyon, maingay ang nagpe-perform, tahimik naman ang nanonood at talagang focus na focus sa panonood. Siyang siya sa nangyayari.

“Marco, lalabasan yata ako kahit hindi nagjajakol. Ang tindi mo palang kumantot. Ramdam na ramdam ko ang kabuuan ng titi mo sa bawat pagulos mo at paghugot” umuungol na sabi ni Edmond.

“Nage-enjoy ka ba? Sige lang, enjoyin mo. Mukhang lalabasan na, rin ako. Ang sarap mong kantutin Edmond, Sobra kang nakakalibog. Ibang klase ka rin eh, tila hinihigop ang titi ko sa loob mo, ang sarap shet!,” tugon ni Marco.

“Aaahhh malapit na ako Joey, sabayan mo ako shit, ang sarap mong bayuhin!” – si Wally.

“Huwag mong iputok sa loog ko Wally, iputok mo sa mukha ko ahhhhh shettttt. Malapit na rin ako.” – si Joey.

“Edmond, kainin ko ang tamod mo, iputok mo lahat sa loob ng bibig ko,” – si Troy.

“Edmond, eto na ako! Ilabas mo na rin iyan, sabay-sabay tayo!” sigaw ni Marco.

Hindi na napigil ni Marco na labasan, pinuno niya ng katas ang kaloob-looban ni Edmond.

Nilabasan na rin si Edmond sa loob ng bibig ni Troy, hindi siya magkadatuto sa paglunok ng tamod sa sobrang dami. Sinaid niya lahat ng katas ni Edmond habang siya naman ay nagjajakol. Nang lalabasan na siya ay kaagad na tumayo at itinapat ang titi sa mukha ni Edmond at doon ito nagpaputok. Umagos ang masaganang tamod niya sa mukha hanggang leeg ni Edmond.

Sunod na nilabasan si Wally. Gaya nang hiling ni Joey, sa mukha rin niya nagpalabas si Wally, Napuno ng malapot at maputing katas ang mukha nito.

Matapos putukan sa mukha si Joey ay siya naman ang umarangkada ng kadyut sa likuran ni Vince. Gigil na gigil si Joey sa pagbayo dahil lalabasan na rin siya. Ilang sandali pa ay bumulwak na rin ang napakarami niyang katas sa loob ni Vince.

Huling nilabasan si Vince at dinagdagan pa niya ang tamod sa mukha ni Joey.

Palakpakan ang mga nanood. Alam nilang tapos na ang palabas at isa-isa na silang nagsilabasan ng silid at nagtuloy sa garden kung saan ipinagpatuloy ang kanilang inuman at kainan.

AND CUT!

Mabuti at natapos na. Gusto ko nang umuwi kanina pa, dangat wala akong sasakyan, nasa exclusive yatang subdivision ang mansion na ito. Hinintay ko na lang siya para magpahatid na sa bahay.

Nagsilabasan na ang mga nanood at nagtuloy sa garden, doon sila nag-usap-usap, kumain o di kaya ay uminom. Dahil sa wala naman akong kakilala ay magisa ako sa isang sulok at hinintay ang paglabas ni Edmond. Naligo pa pala sila dahil sa paglabas ay fresh na fresh ang itsura nila. Kaagad akong lumapit kay Edmond at inaya siyang umuwi na.

“Mawalang galang na sa iyo, Marius ano? Jowa mo ba si Edmond?” tanong ni Marco.

Napatingin ako kay Edmond ba kausap naman si Joey. “Hindi… chatmate lang bale. Aaminin ko, may nangyari na sa amin, pero no string attached. Purely libog lang hehehe,” sabi ko naman.

“Totoo yun ha? Alam mo, type ko siya, kung hindi kayo, baka pwede kong pasukan,” sabi ni Marco.

“Alam mo, kung hindi ko lang alam na eksena lang ito sa ginagawa ninyong pelikula, sasabihin ko talagang may relasyon kayo, iba ang tinginan ninyo eh, kitang kita sa screen ng TV ang malalagkit ninyong tinginan. Pero papasa ba ang eksenang iyon sa censor, totohanan na kasi eh,” sabi ko.

“Puputulin iyon syempre, hindi ipapakita ang kabuuan, saka sa haba ng ginawa namin, isang pelikula na iyon. Kita mo naman kung ilang camera ang naroon.” Sabi ni Marco.

“Nagkakaigihan na kayo ah. Ano Marius, gusto mo na bang umuwi?” sabad ni Edmond.

“Buti at lumapit ka Edmond, pwede ko bang makuha ang number mo? Minsan mag-kitakita tayo.” Sabi ni Marco.

“Sure, akina ang phone mo at ako na ang maglagay, tapos ay i-miss call mo na lang ako.” sabi ni Edmond.

Pagkalagay ng number ay nagpaalam na kami sa grupo at nauna nang umalis.

 

 

>>>>>ITUTULOY<<<<<

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....