Lunes, Setyembre 16, 2024

Call Boy (Part 8)

 


Call Boy (Part 8)

 

Nitong nakaraang mga araw ay napadalas ang pagtawag sa akin ni Bien para sipingan ang kanyang asawa, Dalawang beses iyon sa isang lingo, kung minsan ay nagiging tatlo pa. Ang ipinagtataka ko naman ay, sa panahong iyon ay hindi niya ako ginamit o sinipingan man lang kahit na isang beses. Hindi rin niya ako pinupuntahan sa condo, tinatawagan lang niya ako para kumustahin.

Inaabot din naman ako ng pagkainip dahil nga wala akong kasama sa condo, nakakaramdam tuloy ako ng konting pagbigat sa aking katawan dahil sa puro kain at tulog lang ako kapag nasa condo ako. Okay lang daw naman na lumabas ako, huwag lang daw lalayo dahil ano mang oras ay pwede akong kailanganin Naisipan kong mag-gym. Mabuti naman at meron sa malapit na mall kaya doon ako nagtungo.

Nagsimula na akong magbuhat ng may pumasok na kakilala ko. Kaagad ko siyang tinawag. “James!” Si James ang mentor ko bale para maging isang professional CB.

Napahinto sa paglalakad si James at napatingin sa akin. Hindi siguro niya ako kaagad nakilala dahil nagtaas pa siya ng kilay. “Ako ito, si Aldrin.”

Saka pa lang niya ako nakilala, halos patakbo pang nilapitan ako at nakipag-fist bump sa akin.

“Aldrin! Long tine no see! Kumusta ka na. Mukhang bigatin na tayo ah,” masiglang bati niya sa akin.

“Hindi naman. Ikaw kumusta ka na?” tanong ko.

“Okay naman, surviving. Hindi na kita nakikita sa mga tinatambayan natin ah. Bakit ba? May nag-bahay na ba sa iyo?” tanong ni James.

“Mag-work out ka rin ba? May lakad ka ba after dito?” sunod kong tanong.

“Oo dito ako nagwo-work-out. Wala naman akong lakad. Bakit… aayain mo akong mag-inom. Okay, basta ba treat mo eh,” nakangiti niyang wika.

“Oo naman, ako ang nag-aya eh.”

“Okay, one hour lang tayo dito ha.”

-----o0o-----

Sa isang bar sa loob din ng mall na iyon ko inaya si James ang dahilan ko ay para tahimik at gusto ko lang makipagkwentuhan at kumustahan sa kanya. Wala daw namang problema sa kanya.

Ganun nga. Kwentuhan ng ibang karanasan at ikinuwento ko sa kanya ang huli kong naging encounter.

“Kaso James, sa palagian naming pagniniig ay tila nagkakaroon na ako ng feeling sa babae. Hindi lang talaga sex ang naging kasiyahan ko at feeling ko ay ganon din naman yung babae. Pagpasensyahan mo na lang ha kung hindi ko sabihin sa iyo ang pagkakakilanlan, alam mo naman ang dahilan,” kwento ko.

“Mahirap iyan pare, huwag mong hahaluan ng emosyon ang ating trabaho lalo na at alam mong may asawa ang sineserbishyuhan mo. Baka ikapahamak mo. May kasunduan kayo. Sabi mo nga ay ang asawang lalaki ang iyong kausap at hindi ang babae. May consent ng lalaki ang pakikipagtalik mo sa asawa niya. Teka nga pala, bading ba ang lalaki?” paalala at tanong ni James.

“Tama ka, bading ito. Ang sabi niya ay hindi raw siya tinitigasan sa kanyang asawa, pero mahal na mahal daw niya ang asawa. Ganun din daw ang babae, mahal na mahal nito ang kanyang asawa. Okay lang daw na ibang lalaki ang mapaligaya sa kanyang sexual needs at okay din daw sa babae kung manglalaki ito. Hindi lang daw niya gusto na maghihiwalay sila. Weird ano. Sa pagkaalam ko kasi ay ang babae ang mayaman talaga. Yumaman lang ang lalaki dahil nagtagumpay sa kanilang negosyong itinayo bukod pa sa minanang negosyo ng babae sa magulang nito.”

“Weird nga,” sangayon ni James. “Ganon yata talaga ang magmahal. Sa kaso mo ay dapat ilayo mo ang iyong sarili. Sabi mo nga ay malaki ang ibinabayad sa iyo. Napaka-swerte mo nga, na, kahit na wala kang ginagawa ay binabayaran ka, Pinatira ka sa condo niya ng may sarili pang sasakyan at lahat ng  gastos sa bahay ay sinasagot nila, basta hindi ka makikipag-talik sa iba. Baka mawala lahat sa iyo iyon. Teka nga muna, Ikaw ba ay ginagamit din ng lalaki?”

“Minsan lang, yung una akong kinontak sa isang hotel. Hindi na nasundan. Magtatlong buwan na rin ako sa kanila. Ipon na ipon ang pera ko sa bangko dahil sa wala kong ginagastos, konting-konti lang na pangsarili kong gastusin.”

“Okay ba naman sa kanila kung magkaroon ka ng kasintahan?”

“Okay lang daw. Yun nga lang, hanggat may kasunduan pa daw kami ay wala akong gagalawin, babae man o lalaki. Mas nga kung lalaki.”

“Kayang-kaya mo namang hindi makipagtalik sa babae dahil regular kang may kinakantot. Ano pa ba ang hahanapin mo. Hanggang kailangan ka nila ay sumunod ka na lang. Wala ka naman yatang GF eh.”

“Paano naman ako magkaka-GF eh wala pa naman akong nililigawan. Saka may mahal na ako eh.”

“Ayan ka na naman. Sinabi kong maghanap ka na lang ng ibang mamahalin, huwag yung may asawa na, na customer mo pa. Sinasabi ko sa iyo, pigilan mo ang damdaming iyan dahil sa baka iyan pa ang maging dahilan ng ikapapahamak mo,” payo ni James.

Habang patuloy kaming nag-uusap ay tumunog ang CP ni James.

“Sandali lang ha, sagutin ko lang ito, customer ko na malaki ring magbayad.”

Doon na naman niya kinausap ang tumawag. Pagkababa ay nagpaalam na si James at susunduin daw siya ng kanyang customer.

Sabay na rin kaming lumabas ng mall. May sasakyan din si James na nasa parking. Hindi ko na siya sinamahan doon, naglakad na lang ako pabalik ng condo.

Kapapasok ko lang ng mag-ring din ang aking  CP, si Bien at pupunta raw ito ng condo at may kasama siya. Pinag-order ako ng pagkain para sa tatlo at mag-iinom daw kami. Siya na daw ang bahala sa iinumin. Tinanong ako kung ano ang gusto kong inumin, sinagot ko naman na beer lang ang sa akin.

Mabuti na lang at nakapag-usap na kami ni James. May panahon pa akong mag-ayos-ayos ng condo, magwalis ng konti at makapaligo. 8 daw naman sila darating.

-----o0o-----

Bago pa mag-8 ng gabi ay nakarating na ang pagkain na inorder ko, naka higit 2K din ako. Alam ko naman na ire-reimburse ako ni Bien, baka nga mas malaki pa. Ganon siya kapag nag-abono ako.

Inayos ko na ang mesa, handa nang kumain pagdating nila. Bago pa mag-8 ay tumunog na ang doorbell. Nagtaka ako kung bakit nag-doorbell pa si Bien eh alam naman niya ang passcode ng pinto. Pinagbuksan ko na rin.

Naunang pumasok si Bien, nagmamadali, ewan ko kung bakit. “Aldrin, si James ang kasama ko, paki-entertain naman, ihing-ihi na kasi ako,” malakas na wika ni Bien na nagtuloy kaagad sa banyo.

“James, si Bien ba ang customer mo?” halos pabulong kong tanong kay James.

“Oo. Huwag tayong magpahalata na magkakilala tayo ha, Saka na lang tayo mag-usap at magpaliwanagan. Okay?” mahina rin niyang tugon. Tumango na lang ako. Medyo kinabahan din ako. Mabuti na lang at sa banyo kaagad nagtungo. Pero wala naman kaming ginagawa, magkakilala lang naman kami, kaya lang ay baka kung anong isipin.

Pinaupo ko na muna sa sofa si James at hinintay ang paglabas ni Bien. Madami sigurong naipong ihi kaya medyo nagtagal sa loob ng banyo.

“Bien, nakahanda na ang mesa, gusto na ba ninyong kumain. James, gutom ka na ba?” wika ko na may kaba pa rin. Sana lang ay hindi mahalata ni Bien.

“Bakit parang namumula ka Aldrin, nakainom ka ba?”

“Oo eh, nainip ako at tumagay ng ilang tagay ng alak, wala na pala tayong beer sa ref. Ang tapang pala. Alam mo namang pulahin ako kapag nakainom ng alak.” Rason ko. Sana ay naniwala siya.

“Ikaw James, saan ka nag-inom at sinong kasama mo?” tanong ni Bien.

“Ah, nang tumawag ka ay nasa bar ako. May nakasalubong akong kaibigan sa mall at inaya akong magkwentuhan. Hindi naman masarap makipagkwentuhan ng walang iniinom. Nakadalwa pa lang naman kami. Kung siguro hindi mo ako tinawagan ay naroon pa rin ako.”

“Hindi kaya kayong dalawa ang magkasama ni Aldrin ha, James?”

“Hala, paano ko naman siya makakasama eh hindi ko naman kilala. Ngayon nga lang kami nagkita eh,” tugon ni James.

“Pareho kasi kayo ng linya ng trabaho. Malay ko ba. May kasabihan na “Birds of the same feather, flock together”. Pero huwag na ninyong intindihin, eh ano ba sa akin kung magkakilala kayo.”

“Kumain na muna tayo,” Aya ko.

“Maghubad muna ako ng polo ko, baka kasi mamantsahan at makita ni Misis ay kung anong isipin,” sabi ni Bien. “Halika James, maghubad ka na rin ng polo mo.”

Napatingin pa sa akin si James habang kasunod na naglakad sa likoran ni Bien.

May sampung minuto na akong naghihintay sa mesa ay hindi pa lumalabas ang dalawa. Minabuti ko nang puntahan sila sa silid. Hindi na ako nagulat nang makita kong hubo at hubad na ang dalawa at nakatayong magkayakap at naghahalikan, hindi naman kasi nila isinara ang pintuan ng kwarto.

Maganda talaga ang katawan ni James, gayon din naman si Bien Kung hindi ko lang talaga kilala si Bien ay hindi ko paghihinalaang bading ito. Umalis na ako at baka mainggit pa ako.

Hindi pa ako nagtatagal na nakaka-alis ay nadinig ko ang aking pangalan na tinatawag ni Bien. Kaagad ko namang pinuntahan ang silid nila. “May kailangan ka Bien?” Tanong ko, patuloy pa rin ang mainit nilang halikan.

Sandali munang bumitiw si Bien at sinabing, “Halika na rito, sumali ka na. Gusto ko talagang makipag-sex ng tatluhan. Maghubad ka na rin at magkainan na muna tayo,” wika ni Bien.

“Kahit na ayaw ko dahil sa hindi katalo si James ay napilitan na rin ako. Pareho lang naman kami ng ginagawa ni James, kaya lang, nakaka-ilang pa rin dahil magkakilala kami. Kung sana ay hindi ko siya kilala. Nang makapag-hubad na ako ay lumapit na ako sa kanila.

“Sige, kayo munang dalawa. Gusto kong makita kung paano makipagtalik ang isang CB sa kapwa CB. Gusto kong malaman kung sino ang mas magaling sa inyo,” wika pa naman ni Bien.

Na offend ako sa totoo lang. Kahit na naman CB kami ay may pandamdam din kami, saka hindi namin tinatalo ang kapwa namin CB. Hindi ko lang alam kung anong damdamin ni James. Wala na naman kaming magagawa, Ako na ang nagpauna, kaagad kong hinalikan sa labi si James. Kaagad din naman tinugon ang halik niya, kaagad na nakapasok ang dila niya sa loob ng aking bibig. Tangina, ang sarap niyang kahalikan. Ang bango rin ng kanyang hininga.

“Gusto kong magromansahan kayo, ipakita ninyo sa akin ang inyong galing. Walang duda, magaling si Aldrin dahil sa siya ang nagustuhan ng aking misis. Hindi na nito ibig na kumuha pa ako ng iba, pero me pangangailangan din ako, syempre ako, ang gusto ko ay iba-iba. First time ko lang naman gagawin  na makikipag threesome sa mga CB dahil alam kong mapapaligaya ninyo ako,” mahabang wika ni Bien.

Mas naging agresibo si James, nahihiya pa kasi ako. “Bien, ilang beses mo nang naka-sex si James?” tanong ko.

“Marami-rami na rin. Kasama ko siya sa Hong-kong ng huli akong bumiyahe doon. Magaling siya. Ayaw kong gamitin ka dahil kay misis ka na muna, baka maubos ko kasi ang tamod mo at wala kang mairasyon sa asawa ko.”

“Eh bakit ngayon ay…” Hindi ko na natapos ang aking sasabihin dahil sa kaagad niyang sinagot ang tanong ko.

“Wala ngayon si Misis. Nasa US siya ng isang linggo kasama ang ibang kaibigan niya. For the Girls daw kaya hindi ako kasama, kaya libre kitang magagagamit. Tama na muna ang usap, sige na masarap palang manood, nalilibugan ako lalo. Gagawin ko na ito ng madalas.” Sabi pa ni Bien.

Magaling sa kama si James, palagay ko ay mas magaling siyang magpaligaya ng lalaki. Kasi kahit ako ay natatangay ng kalibugan niya. Grabe siya kung makasupsop ng titi, ang sikip ng titi ko sa bibig niya, napapaungol tuloy ako.

Syempre, hindi ako patatalo, pinayabangan ko rin siya dahil habang hinihimod ko ang kanyang singit ay nagawa kong salsalin ang kanyang burat at fingerin ang kanyag butas. Napaungol siya talaga, sarap na sarap.

Nanatili lang nanonood sa amin si Bien. Nagmistula pa nga siyang director sa pelikula at sinasabihan kami kung anong gagawin namin, pinag-69 niya kami, pinahimod sa kanya ang butas ng pwet ko, pinahimod naman sa akin ang kilikili ni James. Nang magsawa na sa pagmamando ay sumali na rin siya sa amin.

Nagkindatan kami ni James at ginawa namin ng sabay kay Bien ang ginawa namin kanina. Sabayang ginawa namin ang paguspsop sa magkabila niyang utong, ang paghimod sa kilikili niya, at salitan naman kami sa pagchupa sa kanyang titi.

Sobra kung makahalinghing si Bien, sobra sigurong nagustuhan ang pagserbisyo namin sa kanya.

Iba’t-ibang pagpapalibog, pagpapasarap ang ginawa namin ni James kay Bien. Ngayon nga ay naka sandwich sa aming dalawa si Bien, parepareho kaming nakatagilid, magkaharap si Bien at si James na naghahalikan, Ako naman ay ang batok at gilid ng leeg ni Bien ang binigyang pansin.

“Kantutin mo na ako Aldrin,” utos sa akin ni Bien. Patagilid ko siyang kinantot habang pinachupa naman kay James ang kanyang titi.”

“Ahhhhh ang sasarap ninyo, professional na talaga kayong call boy, ang gagaling ninyong magpaligaya ahhhhh. Lalo ka na Aldrin, kaya ayaw ka nang bitawan ng asawa ko tangina. Sige pa ahhh ang lalaki pa ng burat ninyo ahhhhh shet sige pa kantot pa.” ang tila nagdedeliryo dahil sa sarap na nawiwika ni Bien.

Sanay na sanay na kami ni James na magpigil ng pagpapalabas kaya tumatagal; kami sa ganitong romansahan sa kama. Maya-maya ay kay James naman siya nagpakantot at ako naman ang sumuso sa burat niya.

Makalipas lang ang ilang sandali ay nagbago kami ng posisyon, doggy style daw naman, kaya lumuhod na sa kama si Bien. Si James ang kakantot sa kanya at ako naman ang kakantot kay James. Wala namang problema sa amin ang kumantot o makantot, kasama iyon sa aming trabaho basta ba tama ang ibabayad.

Pinasubo ko muna kay Bien ang aking titi bago ako pumuwesto sa likoran ni James, basang-basa ng laway ni Bien ang aking titi. Dinuraan ko pa ng laway ang butas ni James bago ko siya pinasok. Napaigik pa rin si James, animo ay hindi pa sanay na mapasok ang kanyang butas. Kung sabagay, aminado naman siya na mas mataba ang aking burat kesa sa kanya. Pareho lang naman pito at kalahating pulgada ang haba ng aming titi.

Sa totoo lang, ngayon lang ako nakaranas ng ganitong tatluhan sa kama, okay din naman pala, nakakalibog din pala lalo na at si James ang kinakantot ko.

Matagal-tagal din kami sa ganong posisyon bago nagdeklara si Bien na lalabasan na siya. Ang gusto niya ay kakainin ang tamod niya, Hinugot ko na muna ang akint titi sa butas ni Bien para ako ang chumupa, pero pinigilan ako at si James daw ang gusto niyang kumain sa kanyang burat. Lihim akong natuwa, mapapanood ko kung paano kumain ng tamod si James.

Tumihaya na si Bien habang hawak ang sariling burat at sinasalsal. Lumuhod naman na si James at ambilis na isinubo ang titi niya, Ako naman ay tinabihan si Bien at nakipaglaplapan dito.

Hindi naman nagtagal at nilabasan na si Bien, Halos maubo si James dahil sa dami ng inilabas niyang tamod, sunod-sunod ang pag-galaw ng adam’s apple ni James, dahil sa paglunok nito sa tamod ni Bien. Hindi nito iniluluwa ang titi ni Bien hangga’t nilalabasan pa siya.

“Tama na, ubos na, upuan mo naman si Aldrin,” utos ni Bien kay James.

Syempre hindi siya pwedeng tumanggi, parang pinaboran ako ni Bien dahil hindi ako pinakantot kay James hehehe. Sarap na sarap naman yata si James na nakasakay sa aking ibaba. Panay ang lamas sa aking utong at panaka-naka ay inaangkin ang aking labi.

“Lalabasan na ako Aldrin, magpalabas ka na rin,” ang tila nagpapanic na wika ni James.

“Sige lang… iputok mo na. Mamaya pa ako,” sabi ko naman.

“Ahhhhhhhh ayan na, hindi ko na mapigilan,” malakas niyang wika.

Pumutok na nga si James, sa lakas ng putok ay tumalsik sa mukha at bibig ko ang unang at pangalawa siguro niyang putok, ang iba ay kumalat na sa aking abs.

Hindi rin naman ako nakaligtas sa pagkain sa tamod ni James, dahil pinasalok kay James ang kanyang tamod sa aking tiyan para ipakain naman sa akin. Okay lang naman, sanay na naman kaming kumain ng tamod. Masarap nga ang tamod ni James eh, medyo matamis.

“Lalabasan na ako, saan ko ipuputok?” tanong ko kay Bien.

“Sa bibig ko, kainin ko rin ang tamod mo,” sagot ni James na pinayagan naman ni Bien.

Nakaramdam din ako ng pagod matapos labasan. Hinalikan pa ako ni James sa labi ko kaya naman nalasahan ko rin ang sarili kong tamod.

“Nabusog ka na yata ako sa tamod namin James ah, Makakakain ka pa ba?” biro ko.

Natawa lang siya. Nagshower na kami at pagkatapos ay kumain na. Pagkakain ay uminom lang ng ilang boteng beer si James at nagpaalam na,

“Sige James, tawag na lang uli ako sa iyo, mauna ka na at may pag-uusapan pa kami ni Aldrin.”

“Teka James, alam mo ba kung saan ka sasakay?” tanong ko.

“May dala akong sasakayan, sige Bien, mauna na ako.” paalam ni James.

“Ingat ka, nagtransfer na ako sa account mo,” sabi pa ni Bien.

-----o0o-----

Nakaupo kami sa sofa na magkatabi habang umiinom ng beer, nakaakbay pa siya sa akin at panay ang paglalaro sa aking utong. Tila gusto pang umisa sa akin. Ready naman ako kung gusto niya.

“Ano nga pala ang pag-uusapan natin?” tanong ko.

“Tungkol ito sa asawa ko, kay Rose. Hindi totoong nasa states siya nasa bahay lang at nagpapahinga. Alam niyang narito ako para kausapin ka. Buntis si Rose,” sabi ni Bien na gumimbal sa akin.

 

>>>>>ITUTULOY<<<<<

4 (na) komento:

  1. Wag naman sana magalit si Bien. Kung mahal nya misis nya eh isipin nya na lang na blessing ang ipinagbubuntis ni Rosa.

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Oo nga. Sana matuwa pa at magkaka anaki na sya through Aldrin. Hehehe

      Burahin
  2. I really enjoy this story. May mga twist at mystery, kaya lagi ko inaabangan. Ha ha ha!!! ;-)

    TumugonBurahin

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....