Huwebes, Setyembre 26, 2024

Gupit

 


Gupit

 

“Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro.

Kuya meron. Tawagan ko at papuntahin dito. Kelan mo gusto?” sagot ni Mauro.

“Ngayon na. May pupuntahan ako mamaya eh parang sobrang haba na ng buhok ko. Tawagan mo na at papuntahin dito ha!”

“Opo kuya.”

Maya-maya lang ay, “Kuya, sige daw po, me papupuntahin na daw dito.”

“Thank you Mauro. Pakihintay mo ha at baka dumating na, magsi-CR lang ako.”

Kalalabas ko lang ng banyo nang tawagin ako ng aking alalay. “Kuya Nathan, narito na po ang barbero.”

“Sige, patuluyin mo na at paupuin muna… paririyan na ako,” tugon ko.

Tinungo ko ang salas kung saan pinaupo ni Mauro ang barbero. Napahinto ako sa paglalakad ng makita ko ang isang lalaki na nakaupo sa sofa. Pinagmasdan ko siya mula ulo hanggang paa. Bata pa ang barbero, siguro ay wala pa itong 20 taon. Katamtaman lang ang katawan, hindi payat, hindi rin mataba, sakto lang na siyang gusto ko sa isang lalaki. Naka-puting tshirt lang siya at maong na shorts, may malalaking binti na parang sa atleta at may kakapalan ang balahibo roon, balbon. Gwapings ang barbero kaya naman napangiti ako.

“Ikaw ba ang barbero?” tanong ko sa binata.

“Ako po ang pinadala ni Tatay, marami kasing nakapilang nagpapagupit sa shop namin.”

“Anong pangalan mo nga?”

“Orlan po. Saan po tayo?”

“Dito na lang tayo,” sabi ko.

“Eh paki-patay na lang po muna ang electric fan, o di kaya ay huwag dito itapat, baka po magliparan kung saan-saan ang buhok na nagupit,” sabi ni Orlan.

“Eh mainit naman. Buti pa ay doon na lang tayo sa silid, may AC roon,” sabi ko naman. Lagot ka sa akin hehehe.

“Ikaw po ang bahala.

Mabuti at may swivel chair ako na gamit ko kapag nagko-computer ako, pwedeng paikutin. Hinila ko ang upuan sa may bintana para maliwanag at doon na lang kami nag-gupitan.

Syempre, nilagyan ako ng balabal

“Ano pong gupit ang gusto mo?” tanong ni pogi.

“Paiksiin mo lang ng konti, ganyan ding gupit, feeling ko kasi ay sobrang haba na eh.”

Sinimulan na niya akong gupitan, sa isang side muna, sa kanan ko. Nadidikit syempre siya sa maybraso ko, kaya naman sinasadya kong idikit ang aking siko doon sa gitnang parte niya sa ibaba, kunwari ay wala akong nararamdaman. Patay malisya din naman itong si Orlan, pakiramdam ko nga ay mas idinidikit pa eh.

Lipat naman siya sa kabilang side, ganon din ang ginagawa ko. Wala pa naman akong nararamdaman na lumaki o tumigas sa may harapan niya. Sabi ko sa isipan ko na baka dyutay hehehe.

Mabilis naman siyang gumupit, wala pa yatang 15 minutes ay matatapos na niya akong gupitan. Kasi ay nag-aahit na siya sa bandang batok ko. Kelangan ko nang kumilos ng mas bold pa hehehe.

“Orlan, marunong ka rin bang magmasahe?” tanong ko, sabay kalabit na sinadya kong sa harapan niya patamain. Medyo napa-atras naman siya ng konti, nabigla sa ginawi ko. Pero wala naman siyang sinabi, bagkos ay mas idinikit pa iyon kong saan nakapatong ang aking kamay sa armrest. Iginalaw-galaw ko pa na tila hinihimas na, hindi naman siya umalma.

“Nag-aaral po ako ngayon sa TESDA nang pagmamasahe, kasisimula ko pa lang noong Sabado. Once a week lang po ang training,” tugon ni Orlan.

Sige pa rin ako ng pagkalakalabit sa kanyang ari gamit ang kalingkingan kong daliri. Nararamdaman ko nang unti-unting tumitigas ang kanyang ari.

“Ibig sabihin ay hindi ka pa marunong.”

“Hindi pa.”

“Bakit naman pagmamasahe ang pinag-aralan mo. Hindi ka ba pumasok ng college?” usisa ko.

“Pinatigil na ako ni Tatay, nabisto kasing nagbubulakbol ako, Tamad po talaga akong mag-aral. Tinuruan na lang akong mag-gupit at ngayon ay pinapag-aral naman ako nang pagmamasahe. Kasi, marami nga po ang nagtatanong kung may nagmamasahe sa aming barberya.”

“Ganon ba. Malaki ba ito, pwede ko bang chupain ito,” ang diretsahan kong tanong. Naglakas loob na akong tanungin dahil tantya ko ay nalilibugan na sa ginagawa ko, hindi kasi ako sinasansala, manapa ay lalo pang idinidikit sa may kamay ko.

“Ikaw, sukatin mo kung pwede sa iyo ang sukat ng burat ko,” tugon niya.

Boom! Hahaha. Huli ko na siya. “Tapos mo na ba akong gupitan?”

“Opo, kanina pa po.”

“Hala, bakit hindi mo sinasabi sa akin?”

“Nasarapan ako sa ginagawa mo eh, gusto mo ba? Ituloy mo na.”

“Ano ba ang inaasahan mong pwede kong gawin?”

“Kahit ano basta makaraos ako, pinalibog mo kasi ako eh.”

“Ganon? Siguro madalas ka nang magpachupa.”

“Hindi naman po. May mga nag-aalok tulad mo, eh mapagbigay naman ako.”

“Marami ka na bang pinagbigyan?”

“Medyo>”

“Sino-sino? I mean ano-ano, mga bata lang ba?”

“Iba-iba, may matanda rin, me lolo na nga eh. Meron ding pulis. Kadalasan ay sa ganitong home service nagaganap.”

Nakakatuwa ang binatang ito, walang itinatago. Ikinumpisal kaagad. Pero dahil doon ay nagsimula na rin akong tigasan. Tangina, masarap kausap ang ganitong lalaki, yung nagsasabi ng totoo, walang kiyeme.

“Mas malaki syempre ang bayad kapag home service. Magkano pa ang charge mo?”

“150 po per ulo plus transpo. Me pinupuntahan po kasi ako minsan na malayo.”

“Wala pang tip iyon ano. Eh kapag may ano, yung iba gaya ng gusto ko?”

“Ah hindi po ako nagpe-presyo, hindi naman ako callboy. Kung magkano lang ang ibigay.”

“Paano kung hindi ka bigyan?”

“Okay lang din po, nasarapan din naman ako. Malibog po kasi ako.”

“Paano kung maraming nagpa-home service sa iyo at lahat ay gusto ng burat mo?”

“Hanggang dalawa lang ang kaya ko, Mahirap naman kung sasagarin ko.”

“Kumakantot ka rin ba?”

“Opo.”

“Nagpapakantot?”

“Hindi po.”

“Syanga pala Orlan, may girlfrend ka ba?”

“Meron po.”

“Alam ba niya na nagpapachupa ka sa bakla?”

“Syempre po hindi>”

“Paano kung malaman niya?”

“Malalaman niya kung may magsasabi. Hindi naman kilala ng mga baklang pinagbigyan ko na nagpapachupa ako.”

“Akala ko ba ay tapos mo na akong gupitan, bakit hindi mo pa inaalis ang balabal ko?”

“Eh kasi, panay pa rin ang haplos ninyo sa titi ko. Gusto mo ba.”

“Syempre gusto. Kailangan pa bang ime-morize yan? Hehehe,” pabiro kong tugon.

Inalis na niya ang balabal ko at pinagpag ang ibang nagupit na buhok sa balikat at batok ko, saka ako tumayo na. Nilapitan ko siya saka hinawakan sa kamay at pinagdikit ang aming katawan, halos magdikit na rin ang amig mukha, naamoy ko ang kanyang hininga, mabango, siya at mabango rin ang kanyang katawan, amoy bagong paligo.

“Ayaw ko ng chupa kaagad, gusto ko ay may foreplay,” wika ko.

“Okay lang sa ak-- uhmmm tsup tsup tsup!”

Hindi ko na pinatapos ang sasabihin niya, hinalikan ko na siya kaagad sa labi. Hinawakan niya ako sa batok ko at saka gumanti ng mas mariing halik. Ang sarap niyang humalik, humahakab ang bibig niya sa bibig ko, Malulutong ang nilikhang tunog ng kanyang halik. Tangay na tangay naman ako sa istilo niya sa paghalik. Naroong kagatin ang aking labi at hataking banayad, naroong sipsipin ang itaas at ibaba kong labi, sipsipin ang aking dila at pagsayawin ang kanyang dila sa loob ng aking bibig. Grabe ang epekto sa akin niyon, nag-init ng husto ang pakiramdam ko.

Pero syempre, marami na rin akong experience sa pakikipagtalik sa kapwa lalaki, halos lahat ng nakatalik ko ay umulit pa sa akin dahil ang galing ko raw. Kaya naman pinalasap ko siya at pinakitaan ng aking galing.

Kinapa ko ang dibdib niya, hinaplos hinimas ang kalaparan niyon na nababalutan pa ng kanyang suot na kamiseta. Nakatingin ako sa kanya habang nilalamutak ko ang matambok niyang dibdib, eye contact talaga kami, kumikindat pa ako at kagat ko pa ang aking labi. Pinakikita ko sa kanya kung paano ako nalilibugan sa ginagawa kong iyon. Pinisil, kinurot, nilapirot ko ang kanyang utong Napapa-buntong hininga siya. “Aaahhhhhhh huunngggggahhhhhhhhh,”

Alam kong sarap na sarap siya. Ako man ay sarap na sarap din, at sabik na sabik na masupsop ang kanyang utong. Itinaas ko na ang kanyang tshirt at tuluyang hinubad. Ang akala ko kanina ay payat siya, hindi pala, slim fit siya, ma-muscle ang kanyang katawan at may abs din. Sa sobrang paghanga ay nagtila hayok na hayop akong sinibasib ng himod at dila ang malaman niyang dibdib, pinaikutan ng basang dila ang paligid ng utong bago ko isinubo at sinupsop ang isang utong habang nilalaro ng isa kong daliri ang kakambal na nipples.

“Ahhhhhhh ang sarappppppp ahhhhhhhh,” bulalas ni Orlan.

Habang abala ako sa pagsupsop sa kanyang magkabilang nipples, ang kamay ko naman ay naglalakbay na pababa sa kanyang harapan. Me kakapalan ang maong na shorts niya, pero kapang-kapa ko pa rin ang namumukol niyang ari. Nasabik na tuloy akong makita at mahawakan man lang iyon.

Tuluyan na akong lumuhod, mabilis na naibaba ang zipper ng shots niya at natanggal ang pagkakabutones, Paghatak ko niyon pababa ay tinangay ko na ang kanyang brief. Nagmistulang lucky cat ang kanyang burat na kakaway-kaway sa akin. Kaagad kong idinaiti iyon sa aking mukha, ikiniskis ko ang ulo sa aking pisngi. May medyo malagkit na likido na gumuhit sa aking pisngi.

“Tangina Orlan, may lahi ka bang tikbalang, ga kabayo na yata ang burat mo shet.”

“Kaya mo ba iyang i-deep throat?” tila dine-dare ako ni Orlan.

“Sa taba at haba nito, malamang sa hindi, pero susubukan ko uhmmmpppp,” tugon ko saka ko dinilaan ng dinilaan ang ulo na tila isang sorbetes na natutunaw na at tumutulo na sa apa. Tapos ay ipinalo-palo ko iyon sa aking bibig. Iba na ang pakiramdam ko noon, sobrang libog na kaya tila nahahapo na ako sa kasabikan.

Mahigpit kong hinawakan sa katawan ang kanyang burat, pinisil ko. Lalo naman yata iyong tumigas, tila batuta na ni Drakula. Dinilaan ko uli ang pinakadulo ng kanyang burat, yung may maliit na butas at sinaid ang konting likido na lumalaas doon. Malinamnam.

“Isubo mo, yung kaya mo lang,” sabi ni Orlan.

Sinilindro ko muna ang katawan ng kanyang burat, mula sa pinaka-puno hanggang sa pinaka-ulo, paulit-ulit, sa magkabilang side, saka ko sinubukang isubo.

“Hmmmmppppp ahhhhhh tangina ahhhhhhh sarappppp. Sige pa, ibaon mo pa, kaya mo iyan ahhhhhhh ahhhhhhh tangna ahhhhh ganyan ayan, malapit mo nang masagad, sige pa.” Ungol niya at para pa siyang nagtsi-cheer sa akin.

Hirap talagang i-deep throat ang mataba at mahabang burat, tila mapupunit ang aking bibig.

“Ang taba at haba talaga ng titi mo, nahirapan ako sa iyo. Yung ibang nachupa ko ay unang subo ko lang ay sagad agad eh, pero itong sa iyo. Puta, champion ka na.” sabi ko bago ko jinakol na lang muna ang titi niya, pero ang ulo ng kanyang titi ay nasa loob ng bunganga ko at hinihigop iyon.

“Okay na rin Kuya kahit hindi mo masagad, ang sarap pa rin, ang init kasi ng bibig mo. Oooohhhhhhh sige lang, kahit ganyan lang ahhhhh tangina ang sarappppppp.”

Iniwan ko muna ang kanyang titi, umilalim ako at sinilip ang kanyang bayag. Pati bayag niya aymalaki, tila santol na bangkok, hahaha. Dinilaan ko rin iyon,. Isinubo isa-isa. Namilipit na siya sa sobarng sensyasyon.

“Tama na muna iyan Kuya, gusto kitang kantutin, gusto mo ba?”

“Gusto, pero sobrang taba at haba niyan, baka hindi ko kayanin. Baka himatayin ako,” sabi ko.

“Subukan lang natin. May langis ka ba diyan?” tanong niya.

Kinuha ko ang ginagamit kong lubricant, palagi akong may nakatagong ganoon, inabot ko iyon sa kanya.

“Maghubad ka na, doon na tayo sa kama mo para hindi ka mahirapan,” utos niya sa akin.

Pagkahubad ko ay nahiga na ako sa kama. Pinatungan muna niya ako at muli na naman kaming naghalikan, matagal. Gumigiling-giling pa siya sa ibabaw ko, nagkiskisan na ang aming mga titi.

Magaling talagang humalik si Orlan. Nagulat pa ako ng bumaba ang halik niya sa aking leeg na humantong sa aking dibdib. Niromansa rin niya ako, sinupsop ang aking nipples. Grabe pala ang sarap, ngayon lang may gumawa sa akin ng ganoon, ako palagi kasi ang gumagawa ng ganon sa mga nakasiping ko sa kama. Hindi ko napigilan ang aking sa rili na hindi umungol. Sa sobrang kiliti ko ay napahalinghing na ako.

“Uhmmmmmmpppppp ahmmmmm Orlan, ang sarappppppp. Sige pa, sipsipin mo, kagatin mo uhhhhhhhmmmmmmm. Ganito pala kasarap ahhhhmmmmmmm,”

Bumba pa ang bibig niya hanggang sa makarating sa aking alaga. “Pang derby rin pala itong manok mo eh, mahaba rin at mabalahibo hehehe,” sabi ni Orlan.

“Sorry, hindi pa kasi ako nakapag-trim eh.” Sabi ko.

“Gusto mo i-trim ko?”

“Sige, pero mamaya na.”

“Kuya, ngayon ko lang gagawin ito, espesyal ka kasi sa akin,” sabi niya.

Hindi na ako nagtanong, tila alam ko na ang susunod niyang gagawin. Hindi nga ako nagkamali, isinubo na niya ang ulo ng aking titi. Nanginig bigla ang aking katawan, nag-iba ang timpla ng aking katawan, lalong nag-init ang aking pakairamdam, tila inaapoy na ako ng lagnat. Ganito pala ang pakiramdam ng tsinutsupa.

Hiindi ko lalo maipaliwanag kung ano talaga ang nararamdamn ko, parang hinahalukay ang aking puson lalo na ng maglabas masok na sa bibig niya ang aking burat, hindi ko malaman kung saan ko isusuling ang aking mukha, pabiling-biling ako.

“Aaaaaaahhhhhh... Orlan ang sarap namaaaaaaannnnn niyaaaaannnn... aaaahhhh. Ganon pala kasrap ang matsupa, sa iyo ko lang naranasan ang ganyan oooooohhhhhhhh tangina! Ooohhhh fuck!” ungol ko na may kahalo nang pagmumua.

Habang patuloy niya akong chinchupa ay wala ring tigil ang aking pag-ungol. Natigilan ako ng may maramdaman ako.

“Orlan, lalabasan na yata ako, tangina!?

Biglang luwa ni Orlan sa aking burat, saktong sumirit ang aking tamod, nagkalat ang aking tamod sa aking tiyan. Sinalok naman iyon ni Orlan at ramdam kong ipinahid sa aking butas, parang gagamitin niya iyong lubricant.

Ipinahid niya sa butas ng pwet ko ang kinayod na tamok ko. “Awww shet ahhhhh,” ungol ko na naman, ipinasok kasi niya ang isa niyang daliri sa aking butas. “Aaahhhhhh masarap  ooohhhhhhh.”

Patuloy siya sa pag-finger sa butas ko, patuloy din ako sa pag-ungol. “Aaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh... aaaaaahhhhhhh... ang sarap ng ginagawa mo Orlan. Please, huwag mong tigilan. Sige pahhhh, idiin mo pa!”

Saglit siyang huminto sa pag-finger sa akin. Kinuha niya ang lubricant at naglagay sa aking butas pati na rin sa kanyang burat.

“Papasukin na kita Orlan, relax ka lang ha. Masakit sa una, pero hihimatayin ka naman sa sarap, paromise,” sabi ni Orlan.

“Dahan-dahan lang ha!” sabi ko.

“Huwag kang mag-alala, padudulasin natin, maraming langis na ang inilagay ko,” sabi ni Orlan.

Isinaklang ko ang mga hita niya sa may bewang ko, sakto nang nakadikit ang burat ko sa butas niya, itinutok ko na iyon para walang mintis. Unang kadyut ay napaire siya kaagad. “Ughhh masakit!”

“Konting tiis. Talagang tiis sarap ang makantot.”

Tila nilamukot na ang mukha ni Orlan ng pilitin kong maipasok ang aking burat, Dumadaing siya sa sakit. Panandalaian lang naman dahil kalaunan ay daing na nang nasasarapan ang lumabas sa bibig niya.

“Aaaaaahhhhhh... masarap pala Orlan... sige, ipasok mo... kasya naman pala ooohhhhhh sige pa, isagad mo na uhhhhhhh sarappppp!”

Nagsimula na siyang mag-atras-abante, bibilis-babagal, Bubunutin at muling isasaksak, ang galing niyang bumarurot, ramdam na ramdam ko ang pagkiskis ng burat niya at ang pagpasok sa kaloob-looba ng aking lungga, punong-puno ang pakiramdam ko sa aking butas.

“Aaaahhhhh... ang sikip pa rin ng butas mo Nathan, ang init pa shet, Ang sarap mong barurutin!”

“Tangna… aaaaahhhhhh... isagad mo pa... huwag kang titigil. Ganyan nga. Puta idiin mo pa huhhhhhhhh sarappppppp.”

Palitan kami ni Orlan sa pag-ungol, minsan at nagkakasabay pa kami. Matagal-tagal din kaming nagkantutan. Hindi nagtagal ay. “Malapit na ako Nathan aaahhhhhhh... malapit na akoh... sabayan mo ako.” sabi ni Orlan.

Sasalsalin ko na sana ang burat ko ng hawiin niya iyon at siya na ang nagjakol.

“Malapit na malapit na ako Nathan, Ayan na ako... ahh, ah,h aaaahhhh... uhhhhmmmm... uhhhhmmmm shet!”

Nilabasan na si Orlan sa loob ng butas ko. Nabitiwan na niya ang burak ko kaya mabilis ko iyong kinulong sa aking palad saka mabilis na jinakol. Ahh ahh ahh ayan na akooo... lalabasan na uli ako ayan naaaa... aaaaahhhh shet!”

Ramdam ko pa ang pagkislot-kislot ng burat ni Orlan sa loob ng aking butas habang rumaragasa naman ang tamod ko na tumalsik sa aking tiyan

“Tangina! Ang sarap nun shet!” bulalas ni Orlan habang panay pa rin ang kadyut.

Ako naman ay huminto na ang paglabas ng tamod. Isinawsaw ko ang isa kong daliri at tinikman ang sarili kong tamod. Ang gagong si Orlan, sumalok sa kamay niya saka ipinatulo sa aking bibig. Okay lang naman, sanay naman akong kumain ng tamod hehehe.

Hinagilap ko ang kanyang bibig saka ko hinalikan ng mariin, laplapan na naman kami. Nahugot na rin ang burat niya sa butas ko.

“Masarap ba?” tanong niya sa akin..

“Sobra! Ang galing mong kumantot. Nasarapan ka rin ba?” tanong ko rin sa kanya.

“Oo naman, ang sikip mo pa rin pala hehehe. Pwede bang makilinis muna?”

“Sure. Maliligo na ako, sumabay ka na,” sabi ko.

“Sumabay naman siya at sa banyo ay umisa pa uli ako hehehe.”

-----o0o-----

“Kelan ka uli magpapa-gupit.” Tanong ni Orlan.

“Pwede ba lingo-lingo ay puntahan mo ako dito?”

“Oo ba!”

“Tatawagan kita kung anong oras ha,” sabi ko. Kumuha ako ng pera sa wallet ko. “Eto na ang bayad ko sa gupit, sabi mo eh hindi ka naman callboy kaya hindi ka nagpe-presyo. TY,” sabi ko sabay abot ng 2K sa kanya.

“Wala akong isusukli,” sabi niya.

“Keep the change,” tugon ko naman.

Nakangit siyang umalis. Ihinatid ko sa may pintuan at bago siya umalis ay hinalikan pa ulo ako sa labi.

-----o0o-----

Lingo-lingo ko na ngang pinapupunta si Orlan sa bahay, hindi para magpagupit kundi ang mag-loving-loving. Tila nahulog na ang loob ko sa kanya, hindi na ko naghanap pa ng iba, siya na lang. Madalas ay dito ko na a bahay siya pinatutulog. Parang kami na rin, pero wala kaming formal na usapan. Mabuti na rin iyon para wala kaming obligasyon. Masaya naman kami pareho sa ganong arrangement.

 

 

 

>>>>>WAKAS<<<<<

1 komento:

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....