Linggo, Oktubre 20, 2024

Jared (Part 2/4) – Pre-Employment Medical Exam

 


Jared (Part 2/4) – Pre-Employment Medical Exam

 

Ako po uli ito, si Jared. Akin pong ipagpapatuloy ang aking nasimulang kwento tungkol sa naging karanasan ko noong nag-aaplay pa ako ng trabaho.

Tanggap na ako bilang isang call center agent sa isang kompanya. Naniniwala naman ako na natanggap ako dahil qualified ako at hindi dahil sa pinagbigyan ko ang kagustuhan ng aking magiging boss na si Sir Rommel. Nagsisiguro lang ako na matatanggap ako kaya pumayag na rin akong makipag-sex sa kanya, Isa pa, gusto ko rin naman. Gaya nga ng nasabi ko sa unang bahagi, isa akong bisexual.

Pinakukumpleto na sa akin ang mga requirements, tulad ng NBI clearance, SSS at TIN at binigyan ako ng letter para sa kanilang doctor para ipa-medical na ako. Kapag nakompleto na raw ang requirements ay makapagsisimua na ako ng training hangggang sa isabak na rin ako sa aktwal na trabaho ko.

Ito ngang araw na ito ay patungo na ako sa clinic ng doctor para magpa-medical at physical exam. Naka tshirt lang ako, maong pants at sneakers. Wala namang oras kung kelan ako pupunta, basta puntahan ko during clinic hours. Inagahan ko na ang pagpunta para hindi mainit sa biyahe, nag-jeep lang ako. Malapit lang naman kaya sakto na naroon ako ng 8:30. Wala pa naman ang doctor sabi ng sekretarya niya, naghintay pa ako sandali. At habang naghihintay ako ay ibinigay ko na ang letter ng kompanya. Pinag-fill up naman niya ako sa pang form ng mga information tungkol sa akin bilang medical records nila.

Isang matangkad na lalaki at medyo bata pa at gwapo ang pumasok sa clinic. Siya na siguro ang Doctor. Ilang sandali lang ay tinawag na ako ng sekretarya at pinapasok na sa loob. Ibinigay uli sa akin ng sekretarya ang letter at yung pinil-apan kong medical records form at ibigay daw sa doctor. Sandaling usap at konting tanong lang, tapos, may inabot uli sa aking papel si Doc Willie para sa xray at dental exam. Itinuro sa akin ng nurse ang xray room at ang dental clinic at balik uli ako kay Doc pagkatapos.

Pinapasok na ako ng sekretaraya sa isa pang kwarto sa loob ng clinic ni Doc Willie para sa aking physical exam. Wala pa roon ang si Doc, may pinuntahan lang daw saglit, sabi ng sekretarya.

Maliit lang ang silid, may isang maliit ding table, isang upuan para sa pasyente siguro at isa para sa doctor. Doon ako naupo sa isang upuan na walang sandalan. May isa roong hospital bed at ewan ko kung anong tawag sa isa pang parang machine.

Bumukas ang pinto, pumasok na si Doc Willie. Gwapo nga siya lalo na sa malapitan, humanga kaagad ako lalo na sa makapal niyang kilay at mapupulang labi.

Konting tanong, konting dutdot ng stethoscope  sa dibdib, tiningnan ang aking mata, tenga, pinanganga ako tapos ay pinaghubad ako ng tshirt at pantalon. Tinimbang muna ako saka ako pinahiga sa kama. May kung anong ikinabit sa aking katawan, Yung makinang nakita ko ang ginamit niya, pang ECG pala iyon.

Pagkatapos ng ECG ay pinahubad na rin sa akin ang aking brief, hubo at hubad na ako. Nahihiya man ay wala akong nagawa. Doctor siya kaya sanay nang makakita ng hubad na katawan. Isa pa ay lalaki naman siya. Ewan ko lung kung naging babae ang titingin sa akin.

Kinapa-kapa niya ang puson ko, doon sa malapit sa singit ko, tapos ay hinipo ang aking bayag, na para bang tinitimbang. Dahil doon ay tila nagsimulang magalit ang aking junjun. Tapos ay pinatagilid ako. May ipinahid na kung ano sa kanyang daliri, may gloves naman iyon tapos ay napairi ako dahil sa ipinasok niya ang kanyang daliri sa butas na pwet ko. Tangina, fininger ako, ewan ko lang kung ilang daliri ang ipinasok niya.

Tinanong ko siya kung bakit dinaliri niya ako. Isang test pala iyon para sa prostate.

Tapos ay ginalaw-galaw niya ang aking titi. Tangina, nakikiliti ako, kasi ibang klase ang paggalaw niya, parang sinasalsal na. Semi erect na ang titi ko.

“Fist time mo bang ma-physical exam?” tanong ni Doc.

“Opo Doc.”

“Ah kaya pala.”

“Bakit Doc?” tanong ko.

“Kasi iyang birdie mo, medyo kinagalitan ako hehehe.”

“Doc, sensitive talaga iyan.”

“Okay lang, natural naman iyan sa lalake.”

Pinisil-pisil niya ulit ang dibdib ko, hinaplos ang aking utong. Tangina, Sensitive din ang aking utong, lalong nagalit ang aking burat. Hiyang-hiya na ako. Siguro ay pulang-pula na ang mukha ko. Mainit na kasi ang pakiramdam ko sa aking pisngi.

Basta sundot-siya ng sundot sa aking katawan, nakikiliti ako kung minsan. Napakapit tuloy ako sa gilid ng kama, doon sa bakal.

Nang matapat doon si Doc ay sumabit ang aking kamay sa harapan niya. Parang burat niya ang aking nasagi. Puta, lalo lang akong nag-init. Nakakaramdam na ako ng libog lalo na at hindi naman pinapansin ni Doc ang pagkakaipit ng kamay ko sa kanyang harapan. May kapilyuhan din naman ako, medyo iginalaw ko iyon, pero sa halip na umiwas ay tila idiniin pang lalo.

Balik siya sa organ ko. Ineksamin niyang mabuti ang aking bayag, itinaas pa ang aking titi para masipat siguro ng husto.

“Wow! Parang punong-puno ah. Matagal ka na sigurong hindi nagmamasturbate,” sabi ni Doc.

“Doc tatlong araw lang iyang ipon hehehe,” wika ko.

“Okay naman lahat halos  sa iyo. So far ay wala akong nakikita kahit anong bukol. Kaya lang ay may ibang bumubukol sa iyo hehehe,” sabi pa ni Doc. Hiyang-hiya na talaga ako.

“Doc sorry po, hindi ko po mapigilan eh. Basta kasi may humawak o masagi ng iba ang aking ano, ay talagang tumatayo,” paliwanag ko.

“Natural lang iyon. Kahit nga itong akin ay medyo tumayo ng masagi mo eh, kinalawit mo pa kaya lalong tumayo hehehe.”

“Doc sorry din, kasi naman ay napadikit sa kamay ko, may sarling buhay kasi ang kamay ko kapag nakakakapa ng ganon.”

“Patigasin nating mabuti iyan ha at kailangang masukat kapag gising, sabi ni Doc. Ako na ang gigising mabuti dahil sabi mo ay sensitive sa ibang kamay ang junjun mo,” sabi ni Doc.

May kinuha siya sa kanyang mesa. Tape measure pala. Bahagya niyang sinalsal ang burat ko, mabilis naman iyong tumigas, tayong-tayo. Sinukat na niya. “Wow ha, 6.5 ito, hindi pangkaraniwan sa isang pinoy. Malaki ito sa pangkaraniwan, parang sa akin, nung sukatin ko kasi ang akin ay malapit nang mag 7.

Napakagat labi ako sa narinig na sinabi ni doc, naiimagine ko tuloy kung makakaya kong subuin ng sagad, pinagnanasahan ko na siya. Hindi ko alam kung ano nangyayari sa akin sa mga oras na iyun, nahihiya ako na nasasarapan dahil sa paghawak-hawak niya sa aking ari.

Binitawan na niya ang titi ko at muli ay ang dibdib ko na naman ang pinisil, doon pa naman sa may utong, naipit na naman ang kamay ko sa kanyang harapan at sa bakal ng kama. Hindi na talaga ako nakapag-pigil pa, hinawakan ko na ang kanyang burat. Puta, totoo ang sinasabi ni Doc, may kahabaan ang kanyang burat at tila mataba pa.

Pinanganga niya uli ako, hindi naman niya ako pinagbabawalan ng hawakan ko ang kanyang titi. Ngumanga naman ako, tiningnan niya ang loob ng bibig ko. Hindi naman ako bad-breath at buo ang mga ngipin ko. Pinalabas pa niya ang dila ko. Tapos pinapasok uli. Okay na daw.

“Isa na lang Jared, kelangang nating maeksamen ang tamod mo,” sabi ni Doc.

“Po?” nagtataka kong sagot.

“Yes. Kelangan nating maeksamin iyan. Titingnan nating kung gaano kalapot o kalabnaw. Importante iyon para sa iyo.”

“Eh Paano po?”

“Sandali,” sabi ni Doc. May kinuha uli sa mesa at inabot sa akin. Condom iyon, nakita ko ang itsura. Pinunit niya ang balot na plastic saka isinuot sa aking burat na lalong nagalit ng muli niyang hawakan.

“Magjajakol ka, sa loob ng condom mo ilabas nang sa gayon ay hindi matapon.”

Isinuot ko na ang condom. Magjakol na raw ako. Nagjakol naman ako. Dahil naroon siya at may hiya pa rin ako ay hindi ako kaagad labasan. 10 minuto na akong nagjajakol ay ayaw talaga, nangangalay na ang aking kamay at medyo masakit na.

“Ano, matagal pa ba?” tanong ni Doc, naiinip na siguro.

“Doc, ayaw eh.” Sagot ko.

“Tulungan na nga kita.” Sabi ni Doc. Kinuha niya sa kamay ko ang aking burat at siya na ang nagtataas-baba. Nasasarapan ako, iba kasi ang paghawak niya, saka malambot ang palad niya.

Napansin kong dumukot siya sa loob ng kanyang pants, inayos ang kanyang burat, tinigasan din si Doc. Nagisip tuloy ako na tila hindi na ito kasama sa physical exam, na gusto lang akong maisahan. Papayag naman ako eh kung ano-ano pang kaek-ekan ang ginawa. Type ko din kaya siya. Ibig sabihin lang ay bading o gaya ko ring bisexual si Doc Willie.

“Saan ba ang libog mo,” tanong ni Doc.

“Kahit po saan sa katawan ko, basta po nadilaan at nahimod, kaagad akong nalilibugan,” sagot ko naman.

Bigla na lang niyang dinilaan ang aking tiyan habang jinajakol ang aking titi. Eto pa, isinubo niya ang aking utong kaya naman napahalinghing na ako. Hindi lang iyon, itinaas pa ang braso ko at dinilaan ang aking kilikili. Hindi na ako nakatiis, malakas na ang ungol ko. “Doc ahhhhh uuhmmmm doc ang sarap uhhhmmmm ahhhhmmmm oooohhhhhh!”

“Huwag masyado malakas Jared, baka kung anong isipin ng aking sekretarya,” babala ni Doc.

Matapos niyang paulit-ulit na dilaaan at himurin ang tiyan ko, ang aking dibdib at utong, ang aking tagiliran at kilikili ay ang leeg ko naman ang nilantakan patungo sa aking tenga. Natakpan na niya ng kamay ang aking bibig dahil sa malakas kong halinghing, hindi ko na kasi talaga mapigilan, ang sarap-sarap kasi ng ginagawa niya. Bandang huli ay bibig na niya ang pinantakip sa bibig ko. Hinalikan na niya ako,.Nailabas ko tuloy ang aking dila dahil gusto kong ipasipsip iyon sa kanya na ginawa naman niya. Matagal-tagal din kaming naglaplapan.

“Masarap ba, lalabasan ka na ba?” tanong ni Doc.

“Doc… sobrang sarap po. Ayaw ko pa pong labasan, gusto ko pang maramdaman ang sarap. At mas masasarapan ako kung gagawin ko rin sa iyo ang ginawa mo sa akin,” sabi ko. “Doc, maghubad ka na po at ako naman!” sabi ko pa.

“Ganun ba. Alisin na nating ang condom, hindi ka pala naman lalabasan eh,” sabi ni Doc. Nagmamadali niyang inalis ang suot kong condom tapos ay isinubo niya ang aking titi.

“Shet Doc ahhhhh ahhhhh ang sarap Doc!”

Sarap na sarap na ako sa nangyayari, hindi ko na alam kung ano pa ang gustong examinin ni Doc, pero gustong-gusto ko.

Naghubad na siya, halos matumba pa siya sa pagmamadaling mahubo ang kanyang pantalon.

Matapos makapaghubad ay muling isinubo ang aking titi, dinilian muna niya ng paikot ang ulo ng aking titi, tapos ay pasilindrong dinilaan ang katawan ng aking titi, paulit-ulit, mapapasigaw na ako sa sobrang sarap. Libog na libog na ako.

Maya-maya ay ang aking bayag ang kanyang sinungkal-sungkal ng dila, napaigkas na lang ako sa sarap, kasunod ang ungol at mura. “Aaaahhhh shit ka Doc, ang galing mo. Hindi ka lang magaling na Doctor, ang galing mo pang magpaligaya ahhhh tanginang dila iyan, ang haba uhhhhh sarap!”

Hindi ko na kaya, gusto kong ako naman, ang ganda ng katawan ni Doc, ‘di hamak na mas nakakalibog ang katawan at burat niya sa akin kaya bumaba na ako sa kama at siya naman ang aking pinahiga.

Mas eksperto kaya ako sa pagbrotsa kaya naman hinigitan ko pa ang ginawa niya. Kung nagawa niyang dilaan ang aking kilikili ay hinigitan ko iyon dahil ang butas ng pwet niya ang aking nilantakan ng himod. Grabe na talaga ang libog ko, sarap na sarap ako sa ginagawa kong pag-rim sa butas niya, samantalang tumirik na ang mata niya sa ginagawa ko.

“Isubo mo na ang titi ko,” pakiusap ni Doc.

Gusto ko pa siyang tuksuhin, gusto ko pa siyang pasabikin kaya hindi ko pinansin ang pakiusap niya. Dinuraan ko ang kanyang titi at tila dede iyon ng kalabaw na aking ginagatasan, ikinulong ko sa kaliwa kong palad ang burat niya saka ko hinatak ng pataas, kasunod kaagad ang kanan kong palad, at ganond din, hinatak kong pataas, paulit-ulit, para talagang ginagatasan ko na siya.

Kapit na kapit siya sa gilid ng kama, ang tuhod ay makailang beses na titiklupin na tila nangigigil na may iaabot pero hindi maabot. “Please Jared, isubo mo na! Pleaseeeee!”

Nakakaawa ang itsura ng mukha ni Doc habang ako naman ay tuwang-tuwa na naililibugan, pinagbigyan ko na siya, isinubo ko na ang kanyang titi.

“Tangina Doc! Ang taba ng titi mo, hindi ko kaagad maisubo ng sagad, Puta! Ang haba pa. Ilang pasyente mo na ba ang tumikim dito grabe ang sarap din palang sumubo ng mahabang titi. Ngayon lang ako nakasubo ng ganito katabang burat, parang lata ng sardinas na Ligo uhhhh shet!”

Hangang-hanga talaga ko sa burat ni Doc Willie. Sa kapipilit ay nagawa ko naman masubo ng sagad ang kanyang titi, napa-halinghing na nang malaks si Doc, ako naman ang sumansala sa kanya dahil baka madinig siya ng kanyang sekretarya.

“Aaaahhhh shhiiittt! Tang ina ang sarap. Ang init ng bibig mo Jared ahhhhh! Sige pa, sipsipin mo pa, aaaahhh! Isagad mo pa uhmmmmmm putris ka. Marami-rami na rin, nahalata kong isa ka ring katulad ko, isang bisexual kaya naglakas loob akong tuksuhin kita ahhhhhh shet ka!” hiyaw ni Doc.

“Doc, sasampa ako ha, 69 tayo, kaya ba tayo nitong kama?” sabi ko.

“Tangina, kahit sampu pa ang maupo dito, matibay ito,” sabi ni Doc.

Pumaibabaw akong pabaliktad sa kanya, kaagad na niyang nilapa ang aking burat, parang patay-gutom na isang lingong hindi kumain. Grabe siya kung makasipsip, matangay-tangay kung ano mang ang nasa loob ng titi ko.

Isinubo ko na rin ang kanyang titi, pareho na kaming umuungol. Gusto ko mang bumago ng posisyon ay nahihirapan ako sa kitid ng hospital bed na iyon. Pero kahit ganun ay nagawa din namin ang tumagilid. Nagawa ko pa ring dilaan ang kanyang butas ng pwet at sinundot-sundot ko pa iyon.

Hindi na kami nagtagal pa, sa sobrang libog ay nakaramdam na ako ng nalalapit na pagpapaputok.

“Doc, malapit na ako, paano ang tamod mo, hindi ba kakailanganin mo ng sample? Saan ko palalabasin?” nakangisi kong tanong saka ko isinubo muli ang kanyang titi.

Hindi siya sumasagot. Marahil ay dahil puno ang bibig. Hindi na naman maganda na magsalita habang may laman ang bibig, turo iyon sa akin ng nanay ko noong bata pa ako hahaha.

Nang sabihin kong lalabasan na ako ay lalo naman binilisan at hinigpitan ni Doc ang pagchupa, nakahawak pa talaga siya sa pwetan ko. Baka nga naman nahugot ay masasayang ang aking tamod.

“Ayan na ako Doc! Ayan nahhhhhh shettttt!” ungol ko, nanigas na ang aking mga binti at tuluyan ko nang pinakawalan ang naipon kong katas sa loob ng bibig ni Doc. Ilang putok din iyon, hindi talaga niya iniluwa ang titi ko habang nilalabasan ako, Hindi rin niya iniluwa ang aking katas, nilunok niya lahat iyon.

Ilang sandali lang ay mabilis naman niyang sinalsal ang kanyang titi. Ang ginawa ko naman ay isinubo ko ang ulo at hinintay ko rin siyang labasan. Nagulat pa ako ng konti sa pagsirit ng tamod niya sa aking bibig. Nilunok ko rin lahat iyon.

Nang mahimasmasan kami pareho ay bumaba na ako sa aking kama. “Doc, magbibihis na ba ako? May titingna ka pa ba sa akin?” nakangiti kong wika.

“Wala na. Tapos na ang physical exam mo. Magbihis ka na,” tugon ni Doc.

“Hindi ba tayo magkakantutan para ma-eksamin mong mabuti ang aking prostate?” biro ko iyon, pero totoo rin. Gusto ko pang kumantot at magpakantot.

Bumaba na rin siya at nagbihis. “Ang mabuti pa ay hintayin mo na ang resulta ng xray para maigawa na kita ng medical certificate na fit to work,” sabi ni Doc.

Lumabas na ko at hintayin ko raw siya sa waiting area. Lumabas na rin siya at inutuan ang sekretarya na kuhanin na ang resulta ng xray.

Habang wala ang sekretarya ay hinaharot ko pa si Doc, hinalikan ko siya sa labi, sinipsip ang dila. “Doc, kelan uli ang check-up ko?”

“Balik ka dito after two week, Sunday iyon, para wala ang aking sekretarya hehehe. Tatawagan kita.”

Grabe si Doc, malibog din gaya ko hehehe.

Bumalik na sekretarya, dala na ang resulta ng aking xray. Okay naman, negative naman, wala kong tama. Iginawa na niya ako ng medical certificate at ibinigay sa akin.

“Doc, pwede po bang kumain na ako para narito na ako pagsapit ng 12,” sabi ng sekretary niya.

Lumabas na ang sekretarya matapos payagan ni Doc.

“Doc, mabuti at walang nagpuntang pasyente ngayon?” tanong ko.

Binuksan niya ang pinto at ipinakita niya ang nakalagay sa pinto, “The Doctor is out”. Tapos ay may isang papel na nakadikit at ang nakasulat ay, “Will be back at 3PM”.

“What!” ang parang sinabi ng ekspresyon ko sa mukha. Kanina kasi ay “The Doctor Is In” ang nakalagay at walang nakasabit na papel. “May balak ka talaga ano hehehe,” sabi ko. Napangiti lang siya.

“O anong ginagawa mo?” tanong ni Doc ng makitang ibinababa ko ang aking salawal, ibinaba ko iyon hanggang tuhod ko.

“Kantutin mo ako Doc, may isang oras pa tayo hehehe.”

Kinantot nga ako ni Doc at kinantot ko din siya. Saktong 12 ay bumalik na ang kanyang sekretarya. Pagdating nito ay umalis na rin ako, dala na ang aking certificate.

 

>>>>>May Karugtong pa<<<<<

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Happy Birthday Lolo (Part 2/2)

  Happy Birthday Lolo (Part 2/2)   Nauna pang nagising sa amin si Lolo. Pagbaba ko ay nasa hapag na siya at kausap ang isa siguro niyang...