Biyernes, Oktubre 18, 2024

Three Brothers – (Part 4/4)

 


Three Brothers – (Part 4/4)

 

Nagkatotoo ang pantasya kong makasiping ang crush kong si Leo. Siya ang nakasama ko sa pagtulog. Nakainom kami pareho at nangyari ang inaasam kong mangyari.

Hindi naman kami nagkailangan matapos mangyari iyon, naniniwala akong mas lalo pa kaming magkakalapit, mababalik ang dati naming pagkakaibigan

 “Promise, sa susunod, papakantot na ako sa iyo. Mag-aaral pa ako ng ibang mas masasarapan ka. Maghahanap ako ng mga video sa net,” sabi ko.

Ngumiti naman siya at tumalikod na sa akin para matulog.

Ako naman ay ninanamnam pa ang nangyari itong araw lang ito. Sigurado akong manunumbalik uli ang magandang pagkakaibigan namin ni Leo, mas magiging mainit hehehe.

-----o0o-----

Nang sumunod na gabi, alas otso na, ay wala pang dumadating kahit na sino sa magkakapatid para samahan ako sa pagtulog. Hindi rin tumatawag si Auntie para ipaalam sa akin na walang pupunta rito sa amin. Hindi pa naman ako inaantok kaya nanood pa rin ako ng palabas sa TV. Maya-maya ay nag ring ang aking CP, si Auntie Sabel at nasa galaan pa raw ang mga anak.

“Dito ka na lang kaya matulog Macmac,” aya pa ni Auntie.

“Auntie… okay lang po ako kahit na walang kasama, kaya ko po naman ang sarili ko, ang laki ko na kaya.”

“Hindi pwede, nakakahiya sa Nanay mo. Hintay ka lang diyan at papupunatahin ko diyan kahit na sino sa kanila. Sandali, sandali ha. Mukhang narito na si Leo,” sabi ni Auntie.

Natuwa ako, kasi mas gusto ko naman na si Leo ang makasama ko dito, hindi dahil sa gusto kong may mangyari sa amin. Basta, mas gusto ko siya.

“Mac, papunta na riyan si Jomarie, siya pala ang dumating,” wika ni Auntie sa kabilang linya.

“Ah ganon po ba, Sige na po at lalabasin ko na siya, baka nasa gate na namin.” Tinapos ko na ang paguusap namin.

Napabuntong hininga ako. “Bakit si Jom? Okay na sana kahit si Kuya Dathan eh. Wala naman akong magagawa na, lumabas at tinungo ko na ang gate. Naroon na nga siya dahil nag-buzzer na.

Si Jom ang pangalawa sa magkakapatid. Gwapo rin siya, nakakahawig nga niya si Ruru Madrid eh, payat nga lang. Kung tutuusin si Leo ang pinakahuli sa pagwapuhan sa kanila, si Kuya Dathan pa rin ang pinaka-pogi. Kaya lang ay iba kasi ang vibes ko kay Leo, siguro dahil sa mabait siya.

Makulit kasi itong si Jom, kapag naglalaro kami ni Leo ay nanggugulo siya kaya palagi naming nakaka-away. Kahit na sinasaway na siya ni Auntie ay sige pa rin.

Hanggang ngayon nga ay palagi pa rin niya akong kinukulit, hindi naman ako nakikiapag-biruan. Inis na inis talaga ako sa kanya. “Halika, pasok na. Nagpapa-cute ka pa riyan,” sabi ko, pinakita ko ang pagkainis.

“Aba, kung ayaw mo ay huwag. Akala naman nito ay gusto ko siyang samahan,” sagot naman niya.

“O sige, umuwi ka na.”

“Hehehe, joke lang. Mapapalo ako ni Nanay. Lika na sa loob. May makakain ba diyan. Hindi pa ako naghahapunan, kaagad akong itinaboy ni Mama dito.”

Wala talagang hiya. Ganon talaga ang ugali niya, walang hiya. Kahit kay Nanay ay hindi siya nahihiya. Kapag hindi niya gusto ang ulam nila ay dito sa amin pupunta at makikikain. Gustong-gusto naman ni Nanay ang ganon. Malapit din kasi siya sa parents ko, siya kasi ang paborito niya sa tatlo.

Inahinan ko naman siya. Nag-prito lang naman ako ng manok at naglaga ng soup yung instant na nabibili sa pakete. Mabuti at talagang dinagdagan ko dahil akala ko ay si Leo uli ang sasama sa akin.

Lagtawan na natin yung ibang pinag-usapan namin, puro pagtatalo lang naman at asaran. Doon na tayo sa matutulog na kami.

“Inaantok na ako, maiwan ka pa ba muna diyan?” sabi ko.

“Hindi, sabay na tayo, baka kasi may mumu dito sa bahay ninyo.”

“Duwag ka pala eh.” Sabi ko naman.

Pagpasok namin ay nahiga na ako kaagad. Gusto kong makatulog na kaagad para wala nang mang-aasar.

“Mac, pasensya ka na ha, kasi hindi ako sanay na natutulog na naka short at tshirt, hubad talaga ako kung matulog,” sabi niya. Naghubad na siya ng kanyang short at tshirt. Ayaw kong tumingin pero natukso pa rin ako. Mabuti at hindi ako nakita. Grabe din pala ang kanyang alaga, magkakapatid nga sila, pati burat ay may ipagyayabang.

Ibang klase rin naman itong si Jom, bukas naman ang aircon, pero hindi man lang nagkumot, kakayanin kaya niya ang lamig. Gusto ko sanang i-full ang thermstat, pero magiginaw din naman ako kaya yung dati na rin na 25.

Nakatulog naman ako kaagad, kaya lang ay naalimpungatan na naman ako. Gumagalaw kasi ang kama, umuuga. Pagmulat ko ng mata ko ay gulat na gulat talaga ko, kasi ba naman, itong si Jom, nilalaro ang kanyang alaga. Panay ang himas.

Akala siguro ay tulog na tulog ako. Tulog nga ako, pero sino ba naman ang hindi magigising ay parang lumilindol.

Napalingon siya sa banda ko, nakita akong mulat ang mga mata at nakatingin sa kanyang ari.

“Pasensya na Mac, hindi ako makakatulog ng hindi nagpapalabas. Nagising ka ba dahil dito. Gusto mo ba?”

“Gagi. Ang bastos mo talaga kahit kelan, hindi na nahiya, dito pa nagjakol.”

“Bakit ako mahihiya? Hindi mo ba ginagawa ang ganito? Para ka namang hindi lalaki. Ay hindi nga pala, babae ka nga pala, sorry.”

“Tse, Huwag mong dudumihan ang sapin ng kama ko, Nakakainis ka talaga,” sabi ko sabay talikod. Pero nahawakan niya ako at saka hinalikan sa labi. Tangina! Heto na naman ang tukso. Ayoko nang matukso.

Pero mahina talaga ako, marupok tinugon ko ang halik niya, matagal kaming naglaplapan, nag espadahan.

“Hahaha, nag-gagalit-galitan ka pa kunwari, sa halik lang pala ay tatahimik ka eh. Pero ang sarap mo palang humalik, gusto ko yung pagsipsip mo sa dila ko hehehe.”

Nakaramdam ako ng pagkapahiya, parang gusto kong tumayo at doon na lang sa silid nina Nanay matulog, pero hinihimas na niya ang dibdib ko, Nakikiliti ako, nasasarapan, nalilibugan. Tanginang libog ito. Magkakapatid ang nadale ko in just two days hahaha.

Dapat ba akong matuwa, baka ipangalandakan pa nila ang pagiging matakaw ko sa titi. Sila naman ang gumawa sa akin ng ganoon, pinatikim kasi nila ako eh.

Tumagilid siya hinila niya ako kaya napatagilid na rin ako paharap sa kanya, Kinuha niya ang kamay ko at ipinatong sa kanyang burat. Automatic naman kinulong ko sa palad ko ang matigas niyang titi, iginalaw-galaw gaya ng ginagawa niya kanina.

Hinalikan niya uli ako habang pinaglalaruan ko ang kanyang ari. Bakit ba ganito ang magkakapatid na ito, ang tatamis ng labi nila, ang sarap sipsipin ng dila nila, pati laway ay ang sarap higupin. Paano ba naman ako iiwas eh sila na ang lumalapit. Swerte ko nga yata ito eh, sino bang bakla ang makakatikim ng tatlong magkakapatid na nagpopogian na ay ang lalaki pa ng titi. Hayyy shet na malagkit.

Maya maya ay itinutulak na niya ako pababa, gusto na niyang chupain ko siya. Tangina, ang yummy rin ng titi ni Jom. Magkasing-haba at taba na yata sila ni Kuya Dathan. Ang sarap papakin,

Ano pa ba ang aking magagawa, nariyan na iyan, naka-ahin na, eh di kainin, baka mapanis hehehe. Hindi lang dila, hindi lang himod, kinain ko na ang kanyang titi ng buong-buo, sagad-sagaran kaya naman ang lakas ng ungol nitong si Jom.

“Ahhhhhhh puta. Buti pala at nauna akong dumating at ako ang pinapunta rito, ang swerte ko, hindi ko na kelangang magjakol para magpalabas,” sabi ba naman niya na tuwang-tuwa, parang naka jackpot.

Niromansa ko siya ng husto, gusto ko ring masihayan sila para kapag gusto ko ay hindi sila makatatangi.

“Ahh shet ka Mac, ang galing mo palang magromansa ahhhh puta sige pa, iyong iyo na ang katawan ko, pagsawaan mo ahhhh ang sarap.”

Lahat yata ng parte ng katawan niya ay aking nadilaan, nahimod. Grabe naman siya kung makaungol. Kung sabagay ang seksi niyang umungol, pati ako ay natatangay sa kanyang kalibugan.

Sa gigil ko ay nahagip ng ngipin ko ang kanyang titi, napaiktad tuloy siya at napagsabihan ako.

“Mac naman, nasasagi ng ngipin mo ang titi ko, dahan-dahan, konting ingat, masakit, baka hindi ako makabuntis niyan. Speaking of buntis, pwede ba kitang buntisin?’

“Shet, parang ang hirap tanggihan ng hiling niya. Kasi naman ay nalibugan talaga ako dahil sa seksi niyang ungol, lalaking-lalaki at dagdag libog iyon sa akin.

“Masakit iyon. Saka wala pang nakakapasok dito sa butas ko. Ayoko,” pagsisinungaling ko.

Pero nilambing lambing ba naman ako, panay ang bulong, nilapirot pa ang dibdib ko at ang utong ko.

Tinalikuran ko na siya, nagpakipot pa muna ako. Pero mula sa likod ko ay yumakap siya sa akin, kinagat-kagat ang earlobe ko at panay ang bulong. Ang sarap ko raw, at suguro ay masarap daw akong asawahin, Ang lambing pala niya sa kama. Panay ang haplos sa aking katawan, pati na ang aking titi na nasa loob pa ng aking salawal ay kinapa ng kinapa.

“Ang laki din pala ng burat mo ah,” sabi niya, Ipinasok na niya ng tuluyan ang kanyang kamay sa loob ng salawal ko at pinisil, kinapa ang matigas kong titi.

“Masasarapan ka. Pananagutan naman kita sakaling mabuntis ka, hehehe.”

“Gagi ka talaga, mabubuntis ba naman ako.”

“Basta, asawa na kita at honeymoon nating ngayon.

Hinubad na niya ang kanyang brief at hinatak naman ang aking salawal, Hindi naman ako nanlaban pa, gusto ko rin naman.

“Masasarapan ka sa gagawin ko. Siguradong hahanapin mo ako para lang magpakantot sa akin. Masakit lang sa una, pero grabe ang sarap sa bandang dulo.”

Hindi ko lang masabi na alam ko na, na nauna na sa kanya ang kuya niya.

Ayaw kong sagutin, hindi ako humindi, hindi pumayag, tumahimik lang ako, pero nang pumuwesto siya sa may pwetan ko ay hindi rin ako kumibo. Hinayaan ko lang siya sa gusto niyang gawin.

“Alam mo Mac, ang tagal na akong libog sa iyo. Ang puti-puti mo, maputi pa yata sa labanos at ang kinis-kinis ng balat mo. Kung naging babae ka lang talaga, ay hindi na kita pakakawalan. Kahit na makapag-asawa ako ng bata pa basta ikaw ang mapapangasawa ko ay okay lang,” wika niya na totoo namang nagpakilig sa akin.

At habang sinasabi niya iyon ay hinahatak na niya ang aking shorts at brief. Alam ko, pero hindi ko pinagbawalan, kasi naman, sa sobrang sweet talaga niya, ay parang nahihiya akong hindi siya pagbigyan, ganon.

Naramdaman kong may ipinasok siya sa aking butas. “Ano iyon Jom?”

“Daliri ko lang, ihahanda ko lang ang butas mo, baka kasi mabigla ka kung ang burat ko kaagad ang ipapasok ko, mas masasaktan ka kapag ganon.”

“Siguro may kinantot ka nang ibang bakla kaya alam mo.”

“Hindi ano. Ikaw lang ang baklang pinagnasahan ko, at ikaw lang ang baklang makakatikim sa akin, tandaan mo iyan. Espesyal ka eh,” sabi pa niya.

“Ewan ko kung sinsero siya sa sinasabi niya, ganon pa man ay nagpapakilig iyon sa akin.”

Nasarapan naman ako sa pag-finger niya, pero nang gawin niyang tatlong daliri ang ipinasok ay nasaktan na ako. Mahapdi, hindi lang kasing sakit ng pasukin ako ni Kuya.

Nang inaakala na ni Jom na kakayanin ko na ay sinabi na niyang papasukin na raw niya ako.

Nilagyan niya ng unan ang ilalim sa may pwetan ko. Nasa pagitan na siya ng mga hita ko. Ibinuka ko namang mabuti ang aking mga hita. Hinalikan pa muna niya ako sa labi at sinabing, “Konting tiis lang Mac ha. Ngayon pa lang ay humihingi na ako ng sorry, kasi masasaktan ka talaga, virgin ka pa kasi. Nagpapasalamat din ako at ako ang pinabgiyan mong mauna sa iyo.”

Napailing ako. “Kung alam mo lang,” sabi ng utak ko.

Itinutok na niya ang kanyang titi sa bukana ng aking butas, kumadyut na siya, tinulungan pa ng kamay niya para maipasok ang ulo. Napangiwi ako sa sakit. Akala ko kasi ay hindi na masakit dahil na napasok na ako ni Kuya, pero sobrang sakit pa rin, para pa ring akong binibiyak. Ang laki at ang taba kasi ng titi niya, hindi masyadong makapasok ang ulo kahit na itinutulak pa iyon ng kanyang kamay. Naluha ako sa sakit.

Naawa siguro sa akin dahil tumigil muna siya. “Konting tiis na lang Mac, kapag nakapasok na ang ulo ng burat ko ay okay na, mas magaan na ang pagpasok ng katawan. Hinga kang malalim ha at relax ka lang.

Pursigido talaga si Jom na mabiyak ako, ako naman ay gusto siyang pagbigyan at paligayahin kaya sinabi kong, “Sige na Jom, ituloy mo na, kaya kong tiisin. Gusto talaga kitang masiyahan,” sabi ko naman.

Dahan-dahan uli siyang kumadyut, pilit nq ipinapasok ang ulo ng kanyang titi sa tulong ng kanyang kamay. “Makipot masyado ang butas mo Mac, bibiglain ko na ha?” sabi ni Jom.

Hindi na niya hinintay ang sagot ko, isang mariing bayo ang ginawa niya, naramdaman kong nakapasok na, marahil ay ulo pa lang dahil huminto muna siya uli. Maya-maya ay magkasunod na mariring bayo uli, napasigaw na ako at napamura. “Tangina Jom! Shit! Shit uhhnnngggggg ang sakit! Dahan-dahan naman puta!”

“Sorry, pasok na. Binigla ko na para isang sakit na lang,” sabi niya na pinunasan pa ng thumb niya ang luhang lumabas sa mata ko, saka ako hinalikan sa labi. Kahit papano ay nawala ang sakit na naramdaman ko, kasi, alam kong nag-aalala siya at feeling ko rin na parang may pagtatangi siya sa akin.

 Nang makapasok na ang kabuuan ng kanyang burat sa aking lagusan ay dinahan-dahan naman niya na ang pagkadyot, parang kalkulado ang bawat bayo. Hirap tuloy akong maniwalang wala pa siyang nakakantot na bading.

Hinalikan din niya ang aking dibdib at sinupsop ang aking utong, medyo guminhawa ang pakiramdam ko. At habang mabagal siyang kumakadyut ay nilalamas at nilalaro naman niya ang aking utong.

“Ang sikip mo talaga Mac, ang sarap mong iyutin talaga. Ahh ahh uhmm ahhh,” ungol ni Jom.

Kung ano-anong malalaswa at malalambing na salita ang ibinubulong niya sa akin, kaya naman lalo lang akong  nalilibugan. Hindi ko na tuloy namamalayan ang sakit. Bumibilis na rin ang pagbayo niya at hindi na iyon masyadong masakit, may nararamdaman na kong sarap.

“Masakit pa ba Mac? Bibilisan ko na ha, para matapos na,” sabi niya na ang titi ko naman ang hinawakan at sinalsal na marahan. Napaungol tuloy ako.

“Aaahhhhhh, sige na Mac. Kaya ko na. Hindi na masyado. Sige na bilisan mo na.” sabi ko naman.

Napakagat ako sa aking labi na bumayo na nga siya ng mabilis Napaungol na kami pareho. “Aaaaaahhhhh… aaaaaahhhhhhhh… aaaaaahahhhhhhh aaahhhhhhhhhhh!”

Nadidinig ko ang pamilyar na tunog ng paglalabas-masok ng kanyang titi sa butas ko, ang “plok plok plok” na tunog.

“Mac, masarap na ba?” tanong uli ni Jom.

“Medyo. Sige lang. Gawin mo ang dapat!” tugon ko.

Bumanat na naman ng kantot si Jom, panay ang malalaswang salita. “Aaawwww! Ang sikip-sikip mo talaga, ang sarap mong bayuhin, ang kinis-kinis mo kasi at ang puti! Ahhh shet! Parang sinasakal ang burat ko, ipit na ipit. Aaaaaaahhhhhh!”

Sa bawat pag kadyut niya, sa bawat pag-atras-bante ay ramdam ko naman ang pagkiskis ng uten niya sa wall ng aking butas, Nagdudulot iyon ng magkahalong sarap at sakit. “Uhhmmmm uhmmm ahhhhmmmmm.”

Medyo bumilis pa ang pagkantot ni Jom. Mas masarap na ngayon ang pakiramdam ko. Napahiyaw pa ako ng may maramdaman akong kakaibang sarap. “Aaaaaaahhhhhhh! Ano yun Jom? Anong ginawa mo, ang sarap, Gusto kong ulitin mo uhmmm sige na.”

Sunod-sunod na maririing bayo ang ginawa ni Jom. Sobrang sarap naman ang naramdaman ko. Halos itirik ko na ang aking mga mata, naigapos ko tuloy ang mga binti ko sa bewang niya at napahawak pa sa pwetan at hatakin iyon na para bang sa paghatak na iyon ay lalong babaon sa kailaliman ko ang kanyang burat.

“Jom… ang sarap-sarap. Sige pa. Isagad mo pa ahhhh shet ang sarap talaga. Ang galing mong kumantot uhhhhh!” ungol ko.

Sa bawat maririing bayo niya ar nararamdaman ko na ang pagbundol ng burat niya sa kung saan at ang sarap ng dulot niyon, kaya naman hindi ko na mapigilan pa ang nalalapit kong pagsabog.

“Jom, lalabasan na ako, hindi ko na mapigilan pa ayan na ahhhhh shet ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!” Sumirit na ang aking tamod, napakarami ng inilabas kong katas.

Nilabasan na ako ay sige pa rin si Jom sa pagbayo, bawat paglabas-masok ng burat niya ay napapa=pikit pa ako at napapa-angat ang katawan, napapakapit na ako sa balikat niya.

“Masarap ‘di ba. Ngayon ay ako naman,” sabi ni Jom na lalong binilisan ang pagbayo. Gigil na gigil na siya, halos maglitawan na ang ugat sa kanyang leeg. Hindi na siya tumigil. “Ahhhh Mac, nakababaliw ka, ayan na ako! “Aaaahhhhhhhhhhh! Aaaaaaaahhhhhhhhh! Aaaaaaahhhhhhhhh!”

Halos umangat ang pwet ko sa huling bayong iyon ni Jom, Tapos ay naramdaman ko na ang pagsirit ng kanyang katas sa loob ng aking butas. Tila sumikip lalo ang pakiramdam ko.

“Shit!” bulalas niya na nakatingala, kagat labi pa. Inilabas na rin niya ang naipon niyang katas. Nang wala na sigurong ilaas ay bumasak na siya sa aking ibabaw, napasubsob pa ang mukha sa may balikat ko. Ganun lang siya ng ilang minuto.

Nang medyo mahimasmasan na ay hinalikan pa ako sa labi. Tapos ay yumakap pa sa akin at matulog na raw kami. Kinumutan ko naman siya dahil natulog siyang hubo at hubad.

-----o0o-----

Walang namang nagbago sa turingan namin nina Kuya Dathan, Jom at Leo. Makulit pa rin si Jom, pero may Lambing na ngayon. Balik sa dati ang samahan namin ni Leo, hindi na kami nagkakailangan. Si Kuya Dathan, ganun pa rin, magiliw pa rin ang pakitungo sa akin.

Kahit na naman natikman ko ang tatlong magkakapatid ay walang nakaalam niyon sa kanila,. Iyon ang pagkaalam ko. Paminsan-minsan, kapag may pagkakataon ay nauulit muli ang naganap, pero bihira naman iyon. Napagbigyan ko na rin si Leo na matira ako sa likod, tuwang-tuwa ang loko dahil sa wakas ay hindi na raw siya virgin.

Nang Magkaroon ng pandemic, kahit na magkakapit bahay lang kami ay talagang halos hindi kami nagkita. Nagkakausap lang kami sa phone.

Nang mabalik na uli sa normal at pwede nang lumabas ay syempre tuwang-tuwa kami. Pero nabahiran din ako ng lungkot dahil nalaman ko na may jowa na si Jom. Iniyakan ko rin iyon. Sa totoo lang talaga ay nawala ang crush ko kay Leo at nalipat kay Jom. Iba kasi siya. Basta iba. Akala ko nga dati ay ka MU ko siya. Hindi pala. Talagang hindi dapat magtiwala sa akala.

College na ako sa kasalukuyan (2024) second year AB Political Science. Gusto ko kasing maging abogado.

Si Dathan ay nasa Korea nagtatrabaho. Si Jom ay kaga-graduate lang last year at naghahanap ng ng trabaho samantalang si Leo ay nag-aaral pa rin sa college.

Wala na kaming sexual relation, pero matalik pa rin kaibigan ang turingan namin. Ako naman ay may Jowa na rin at masaya ako sa piling niya. Isa siyang bisexual.

Hanggang dito na lang muna. Mag-update ako kung meron ka=update-update na pangyayari sa family, sa kaibigan at sa love life hehehe.

 

 

>>>>>WAKAS<<<<<

 

 

 

 

 

 

1 komento:

Happy Birthday Lolo (Part 2/2)

  Happy Birthday Lolo (Part 2/2)   Nauna pang nagising sa amin si Lolo. Pagbaba ko ay nasa hapag na siya at kausap ang isa siguro niyang...