Sabado, Pebrero 4, 2023

Nainitan sa Baguio (Part 7) Finale

 


Nainitan sa Baguio (Part 7) Finale

 

Nadining kong humahalinghing si Tita Carmen nang mapadaan ako sa kanyang silid. Ang akala ko ay nananaginip at binabangungot. Nakaawang ng konti ang kanyang silid kaya sumilip ako para alamin ang ganap, pero iba ang nakita ko. Nasasariling sikap si Tita.

Dahil doon ay nakaramdam ako ng pagiinit sa aking katawan, ang kasunod ay hindi matingkalang kaligayan idinulot sa akin ni Tita.

-----o0o-----

Day 8 – Sabado

Nakatulog naman ako kaagad kagabi, siguro ay dahil na rin sa pagod. Nagising pa rin ako ng maaga. Bago ako bumaba ay nag-empake na ako ng aking mga gamit, mamaya kasi ay pauwi na uli ako ng Maynila.

Matapos makapag-empake at itinira na lang ang aking bibihisin mamaya, ay bumaba na ako. Nadatnan kong masayang masayang nagluluto ng agahan namin si Tita, may pakanta-kanta pa.

“Maganda yata ang gising mo Tita.” Bati ko sa kanya.

“Ay sadya. Maligaya ako kagabi hanggang sa aking pagtulog at pag-gising. Salamat.”

“Mabuti naman po. Tita, mamaya ang ang alis ko. Alas kuwatro ng hapon ang tiket ko para pagdating na Manila ay siguro wala ng traffic. May ibibilin ba kayo kay Mama.”

“Ay sabihin mo na magbakasyon naman dito minsan at miss ko na siya.”

“Makakarating po. Kayo din Tita, pasyal naman kayo sa bahay.”

“Kapag may time na. Summer ngayon, sayang din ang kikitain. May binili pala akong papasalubong mo kay Ate. Nakabasta na rin iyon, konti lang naman, yung usual na pinapasalubong.”

“Okay po tita. Nakabasta na rin po ang mga dalahin ko, pati na rin pasalubong ko sa bahay at sa mga ka office mate ko,” wika ko kay Tita.

“Tulog pa ba si Boni? Yung batang iyon, palagi na lang tanghali kung gumising, hindi tuloy mapakinabangan ng husto dito sa bahay. Ay siya, halika muna sa taas at kunin mo na yung papasalubong ko kay ate.” Sabi ni Tita. Hinawakan pa ako sa kamay at tila nagmamadali at kinaladkad na ako hanggang sa kanyang silid.

Pagkapasok namin sa silid ay bigla akong niyakap at hinalikan sa labi. Mapusok ang halik niya, gigil at sabik na sabik. “Pagbigyan mo uli ako Adrian, huling hirit ko na naman. Matagal na naman akong madidiligan, kung madidiligan pa nga hummmmmm ahmmmmmm tsup tsup,” Namumungay ang matang wika ni Tita Carmen.

Sa higpit ng yakap ni Tita sa akin ay damang dama ko ang tumusok niyang suso sa aking dibdib, nagsimula na akong malibugan at unti-unti na akong tinigasan. Isinandal ko na si Tita sa nakasarang pintuan at sinimulan ko na siyang hubaran. Kaagad na tumambad sa akin ang malulusog niyang dede na wala na palang suot na bra. Kaagad kong nilamutak ang magkabilang suso habang kinakain ang dila niya. Wari ko ay ngayon lang ako nakatikim ng papaya at walang sawang nginasab iyon. Sipsip dito, lamas doon ang aking ginawa.

Habang patuloy kong pinipisil ang dalawang umbok na iyon ay tinungo na ng aking labi at kanyang leeg, bumunggo na sa aking pisngi at baba ang ga papaya niyang suso kaya akin na rin iyon sinipsip. Nag tila sanggol ako na gutom na gutom at sige sa kakasuso kahit wala namang gatas na lumalabas.

“Ahhhhhh Adriannnnnnn ang sarappppppppppppp.”

Nilapirot ko na ang kanyang utong habang patuloy  na bumababa ang aking halik. Nang mapadako ako sa may puson ni Tita ay lalo niyang ibinuka ang mga hita. Kinapa ko na ang kanyang puke, kinislig pa siya. Basa na rin ang kanyang puke kaya kahit natatakpan pa ng manipis at madulas na tela ang kanyang kepyas ay akin na iyong dinaliri.

“Ahhh tanginaaaaaaaaaaaaaa!” gigil na daing ni Tita. Namamaluktot na siya sa pagkakatayo.

“Kantutin mo na ako Adrian, baka magising na si Boni ohhhhhhhhhhh ang sarap talaga ahhhhhhhhhh.”

Hindi na ako nag-aksaya ng panahon, ibinaba ko ang kanyang panty, ginamit pa niya ang mga paa para mahubo na iyon ng tuluyan. Ibinaba ko na rin ang aking short hanggang sa tuhod, hinawakan ko ang isa niyang hita at ikinawit ko sa aking bewang saka ko patayong kinantot. Masarap pala ang ganoong posisyon, nakakangawit pero napakasarap. Sarap na sarap din si Tita na nakakagat pa ang aking balikat.

Atras-abante na ako, hindi na namin alintana ang minsang pagkalabog ng pinto. Gusto ko sanang buhatin si Tita para ihiga na sa kama, pero hindi ko kinaya. Mabigat siya dahil medyo chubby na siya. Nagkayakap ko na lang siyang inilakad sa kama na nakapasok pa rin ang aking titi.

Bahagya ko siyang itinulak kaya napahiga siya at nahugot ang pagkakasugpong ng aming katawan. Paglapit ko ay idinapa ko naman siya, hinawakan ang magkabilang hita saka ko muling kinantot. Tila lilipad siya sa ayos niya dahil pati ang kanyang mga braso ay nakadipa. Walang tigil sa pag-ungol si Tita na may kahalo pang mura. Ganun yata talaga ang mga babae kapag utog na utog na.

Ilang beses ko siyang nakitang nanginig, Alam kong nilalabasan saya kapag ganoon. Ginawa ko talaga ang lahat ng pagpipigil para mas makarami siya pero sadyang may hanggang ang lahat. Hindi ko na kinaya. Hinugot ko na ang aking titi at nagmamadaling umakyat ng kama. “Sasabog na ako Tita, kainin mo ang tamod ko.”

Nagmamadali namang tumihaya si Tita at nakangangang hinihintay ang pagputok ng aking tamod. Tumama sa pisngi at mata niya ang una kong putok kaya ang ginawa niya ay hinawakan ang aking titi at isinubo. Sa loob na ng kanyang bibig lahat tumapon ang aking tamod. Napuno ng aking katas ang kanyang bibig at dahan dahan pa sa paglunok.

Pagod na pagod akong napahiga sa kama samantalang nakangiti naman sa kaligyahan si Tita.

Bago ako lumabas ng silid na dala na ang ipapasalubong kay Mama ay may sinabi pa siya sa akin. “Balik ka kahit kelan mo gusto. Sana pagbigyan mo pa rin ako sa susunod, pero Adrian ha, sikreto lang natin ito.”

“Syempre naman tita. Basta kayo Tita. Luwas din kayo na Manila at doon naman tayo magpapasarap hehehe.”

-----o0o-----

Nauna akong lumabas ng silid kay Tita. Tinungo ko ang banyo para magbawas tapos ay dumulog na sa hapag para mag-almusal. Nadatnan ko pa si /Tita na humihigop ng kape kasunod ang pagsubo sa isang jumbo hotdog na hindi naman niya kinakagat, sinisipsip lang niya na parang tsinutuspa. Natawa ako sa ginagawa niya.

“Tita, hindi mauubos yan,” biro ko. Nagtimpla na ako ng kape habang si Tita ay tila hindi mapakale sa pagkakaupo. Bigla ba namang pumailalim sa mesa saka dinukot ang aking titi at sinubo ang malambot ko pang burat. Hinayaan ko na lang. Habang ako ay kumakain ay may kumakain din sa akin. Ang libog nga naman, nakakapagpanginig sa tinamaan.

Sa pangalawang pagkakataon ay pinakain ko ng malapot na tamod ang aking Tita. Nagpaalam na siya at maliligo daw muna bago pumunta ng palengke. Pakendeng-kendeng pa habang naglalakad. Maligayang maligaya kaya masaya na rin ako para sa kanya.

Pabalik na ako sa aming silid ng may sumutsot. Paglingon ko ay si Arvin pala at kinakawayan ako. Paglapit ko ay kaagad akong nahatak at siniil ng halik. Matapos akong halikan ay… “May pangako ka sa akin na kakantutin mo pa ako. Ngayon na, ako lang ang narito dahil sa umuwi sila sa kanilang mga bahay.”

Natigilan ako. Kakayanin ko pa kayang umisa? Nakadalawang sunod na ako ngayong umaga lang.

Hindi na ako makaatras, nangako naman talaga ako. “Palibugin mo muna ako,”  utos ko sa kanya.

Kaagad na nahatak ni Arvin ang aking short pababa at kaagad na sumubsob sa aking harapan. Naupo ako sa isang mono block na naroon at pinanood ko na lang ang kanyang ginagawang pagtsupa sa akin.

Ihinagis na ng isang paa ko ang aking short kaya hubo na ako. “Dilaan mo ang ilalim ng bayag ko patungo sa butas,” utos ko uli na dagliang naman niyang sinunod. Napapapitlag ako sa tuwung dudunggulin ng dila niya ang aking butas. Masarap kasi, nakaka-utog din.

Tila nagsawa na sa pag rim sa aking butas kaya umangat na ang labi at tinungo ang aking dibdib. Pinuntirya niya ang aking utong at walang sawang sinipsip, dinilaan, kinurot at kinagat-kagat iyon. Libog na rin ako kaya tigas titi na talaga ako.

Kanya ring kinuyumos ng halik ang aking labi. Lumaban na rin ako ng lamukusan ng labi, libog na talaga ako.

Tumayo ako at sinabing kakantutin ko na siya. Pinatalikod ko siya at pinahawak sa gilid ng double deck sa itaas saka ko pinausli ang kanyang pwetan. Makinis at maputi naman ang kanyang pwet kaya masarap ding barurutin.

Pagkalagay ko ng pampadulas ay itinutok ko na ang aking burat saka dahan-dahan ng bumayo. Dahil may kasikipan pa talaga ay nahirapan kong ipasok ang ulo ng aking titi. Dinagdagan ko pa ng pampadulas at muling umulos. Unti-unti na namang pumapasok ang ulo hanggang sa tuluyan nang nakapasok iyon sa sunod-sunod kong ulos.

Hindi man lang dumaing si Arvin, pero alam kong nasasaktan siya dahil sa panginginig ng hita at binti. “Kaya mo ba Arvin?”

“Sobrang hapdi pala at ang sakit-sakit, pero sige lang, kaya ko pang tiisin. Gusto ko kaya hindi ako magrereklamo.”

Kapag may hirap, may ligaya. Ngayon ay ungol ang narinig ko mula kay Arvin at ang paminsan-minsang halinghing. Kanya pang hinahawakan ang pwetan ko at tinutulungan sa aking pagkayog. Pinabibilisan na sa aking ang pagkantot at ipasok ko raw kaya pinagbigyan ko na siya. Binilisan ko ang pagkantot, mabilis na mabilis na tila may humahabol na aso.

“Ahhhhhhhhh sige pa Adrian ahhhhhhhhh ang sarapppppppp. Ibaon mo ng todo ahh sus ko poooooooo ang sarap pala talaga.”

Makaraan ang mahaba-habang bayuhan ay nilabasan na si Arvin, ako man ay nagpaputok na rin sa loob ng kanyang butas, hindi na rin kasindami ng inilabas ko kanina lang.

“Maraming salamat Adrian. Sana lang ay maulit ito. Balik ka sana rito uli habang hindi pa kami nagraduate hehehe,” wika ni Arvin.

“Baka naman na kung sino-sino na lang ang papasukin mo diyan ha! Paalala ko lang, ingat lagi at gamit ng proteksyon ha.”

“Naku, baka hindi ako pakantot sa iba, gusto ko sana na sa iyo lang hehehe.”

-----o0o-----

Nakasakay na ako ng bus pabalik sa Manila. Habang tumatakbo ang sasakyan ay nagbalik pa sa aking isipan ang naganap sa akin sa loob ng isang linggong pagbabakasyon ko sa Baguio. Ang bakasyon kong iyon ang pinaka memorable sa akin dahil sa hindi ako nakaramdam ng lamig. Nagpunta pala ako ng Baguio hindi para magpalamig kundi ang magpainit.

Babalik ako kapag may mahaba-habang bakasyon. Babalikan ko si Tita para lumigaya siya kahit sandali lang hehehe.

dalawang utong, ganun din n'ya ito sinipsip. Agad winalis ng dila n'ya ang hiwa

-----WAKAS-----

1 komento:

  1. Gustong-gusto ko yung story nito, kapangalan ko pa yung bida..hehe! Kala ko may mangyayari din sa kanila ni boni. Feeling ko madaming loose ends sa mga character kaya sana may book 2. Maganda po yung story nito.

    TumugonBurahin

On The Job Training

  On The Job Training   Graduating na ako, at requirement para makapag-martsa ako sa stage ay ang maka-kompleto ng required hour na trai...