Sabado, Agosto 12, 2023

Ang Personal Assistant (Part 17)

 


Ang Personal Assistant (Part 17)

Nagpatuloy na ang tatlo sa paliligo, sabay sabay na silang natapos at nagbihis.

“Ano mga pare, gusto pa ba ninyong maulit?” Tanong ni Gerry.

“Tangna Pare, oo! Kahit araw-araw ay pakakantot ako sa iyo. Top talaga ako, pero sa iyo ay magpapa-bottom ako palagi. Basta ikaw ang babarurot sa akin ay handa akong tumuwad palagi. Tangina pare, ang sarap ng titi mo, ang taba. Dinugo ako, kita mo naman, buti at naampat kaagad. Sulit naman hehehe,” Tuwang-tuwang tugon ni Elmer.

“Tangina ka pare, ang tagal kitang inuungutan na kantutin ka namin, puro ka tanggi, hindi na kami papayag na kami lang ang makakantot mo, bwisit ka.” Wika naman ni Hans.

“Aba, smorgasbord ba ang kantutan dine?”

“Nagtanong ka pa, Siguro kung nalaman ng ibang nasa area ay baka nagpuntahan dito at nakisali hehehe.” Wika ni Hans

“Tang-ina kung alam ko lang na ganito pala kasarap, sana noon pa. Balik ka pareng Gerry.” Hiling ng dalawa.

“Hayaan nyo, kapag may time, magsasama pa ako ng ibang gwapo at bortang lalaki hehehe.

“Eh pa’no ba ‘yan? Mauna na ako sa inyo. Baka mahalata na ako ng bantay ko hehehe.”

-----o0o-----

Magaan ang katawan na naglakad na si Gerry pauwi ng condo. Magaan ang katawan dahil sa pag work-out na may kahalong sex. Iba talaga ang naidudulot ng sex sa isang tao.

Ang magaan na pakiramdam ay nabahiran ng guilty feelings dahil naalala niya ang pangako kay Edwin na walang sex sa iba kung hindi sila magkasama. Binali niya ang promise. Pero nang maisip naman niya ang ginawa ni Edwin noon kasama ang dalawang pulis, at isa roon ay ang dati pa niyang BF ay nagkaroon din naman siya ng alinlangan. “Kung nagawa niya noon, hindi kaya gawin din niya ngayon?” tanong na naglaro ngayon sa isipan ni Gerry. “Bahala na, hindi naman niya malalaman iyon!” pampagaan ng kanyang guilt.

Maaga pa naman, nadatnan pa niya si Berto sa sala na nanonood pa rin ng TV. “Ano yang pinapanood mo?” Tanong ni Gerry. Nanlaki ang mata niya nang makita ang dalawang kabataang lalaki na naka 69 position. “Berto, ano ka ba, bading?” ang naitanong tuloy niya sa driver.

“Hindi ah! Naghahanap ako ng mapapanood dito sa lagayan nyo ng DVD, eh ito ang nakita ko. Na-curious lang ako kaya pinanood ko na.”

“Haay naku. Umamin na kasi! Diyan ka na nga at magpapahinga na ako, napagod talaga ako. Diyan ka na, bahala ka nang magpatay ng mga ilaw ha!” bilin ni Gerry.

-----o0o-----

Pangatlong araw nang wala si Edwin. Nami-miss din naman siya ni Gerry. Hindi naman niya matawagan dahil ang bilin sa kanya ni Edwin ay ito ang tatawag sa kanya. Minsan lang naman siyang tinawagan nito at hindi na naulit pa.

“Ganito lang ba ng ginagawa mo araw-araw? Hindi ka ba naiinip ng walang ginagawa? Ang swerte mo talaga.” wika ni Berto na tila may patama, nang-uuyam.

“Ngayon lang naman, dahil sa wala si Edwin. Siya lang ang pwedeng mag-utos sa akin at siya lang din ang susundin ko. Kapag narito siya ay ang daming ipinagagawa sa akin, kung ano ano, Ikaw nga ang swerte, pagkasundo at hatid mo, tambay ka na lang sa mga gwardya. Siguro naiinip ka na dahil wala kang ka “marites” dito,” pa sarkastikong wika ni Gerry.

“Naiinip nga ako, ano ba naman ang babantayan ko sa iyo dito?” pag-amin ni Berto.

“Eh di dun ka tumambay! Sino naman ang pipigil sa iyo dito. Pero kapag may kailangan ako sa iyo ha, kapag may ipagagawa ko, chat kita at akyat ka kaagad,” sabi ni Gerry.

“Yes. Pero walang sumbungan ha. Sa ibaba lang naman ako eh,” tila batang wika ni Berto.

“Sige, sige. Tama na ang pa beautiful eyes. Huwag kang lalayo, sa ibaba ka lang,” bilin ni Gerry.

-----o0o-----

Totoong nakakainip kapag walang ginagawa, gusto ko mang lumabas ay hindi naman pwede. Nakinig na lang ako sa mga BL stories sa youtube. Maraming magagandang storya doon lalo na ang mga kwento ni Big Boss. Magandang mag-narrate yung narrator, nakakatuwa at ang ganda ng boses nito.

Mag-lunch break na. Chinat na ni Gerry si Berto para ayain kumain ng maaga. Maraming tao sa canteen kapag 12 na dahil sabay-sabay kumakain ang mga empleyado. Sa canteen na lang sila nagkita.

Wala pang kalahating oras ay natapos na silang kumain. Nagsimula nang magsikainan ang mga empleyado, pila na nga sa counter. Mabuti at nauna kami.

“Bossing! Amo! Sir. Hindi na ako aakyat, sa baba na lang ako, pwede po ba?” wika ni Berto.

“Bahala ka, mamaya mo, pag-akyat mo ay umalis na ako. Lagot ka kay Edwin.” Pananakot ni Gerry. Biro lang naman.

“Wala naman ganyanan, pwede ka namang lumabas eh, basta sasabihin mo lang sa akin kung saan ka pupunta, saka babalik ka kaagad,” may pag-aalalang wika ni Berto. “Sige na nga, akyat na lang ako, baka nga magsumbong ka pa,” may higing tampo ni Berto.

“Ikaw ha, komot mabait ako, inaabuso mo na. Okay, sige. Basta d’yan ka lang,” pag-payag ni Gerry.

Nagsosolong umakyat na si Gerry. Nag-check siya ng email. Sa CP na lang, wala. Wala ring message mula kay Edwin.

Hawak-hawak niya ang kanyang CP nang maalala niyang lihim siyang nakapaglagay ng spy camera sa barracks ng mga guard. Tatlo iyon, dalawa sa loob at isa sa banyo. Madali niyang naikabit. Wala silang kaalam-alam na magaling sa ganong bagay si Gerry. Nagawa nga niyang i-hack dati ang security system ng gwardya eh, para yun lang. Iba naman ang spy cam sa CCTV ng kompanya. Siya lang ang makaka-access sa camerang iyon.

Sinubukan niyang silipin, wala namang ganap, walang tao maging sa banyo. Mamaya pa siguro, 2pm ang palitan ng gwardya at hindi lahat ng gwardya ay stay-in. Umexit na muna siya. Inabot ng antok kaya natulog na muna sa kanyang upuan, reclining naman ang kanyang silya kaya komportable pa rin siyang nakatulog. Nagising siya ng tumunog ang kanyang CP.

“O Bakit?” Si Berto, nagtatanong lang kung may kailangan sa kanya. Dahil sa wala naman ay sinabi niyang wala. Nagpaalam naman na doon na lang muna ito.

“Basta, tawag ka lang ha, nakakainip talaga diyan eh,” wika pa ni Berto.

“Alas dos na pala, Naidlip pala ako ng mahaba-haba,” wika sa sarili ni Gerry. Nakaramdam ng pag-ihi kaya pumunta siya ng CR. “CR! Oo nga pala, bakit hindi ko kaagad naalalang lagyan din ng spy camera ang CR sa 10th floor. Dun daw kinantot si Bong ng kung sinong lalaki, Bukas, Mabuti at limang piraso ang inorder niya sa shopee.

Dahil wala si Berto ay nagawa ni Gerry ma-assemble ang spy camera. Pagkatapos ay palihim siyang nagtungo sa 10th floor para ilagas ang camera. Madali naman siyang nakakita ng pagkakabitan na hindi iyon mapapansin. Palabas na siya ng masalubong niya ang janitor.

“Sir Gerry, bakit dito pa kayo gumamit ng CR?” tanong ng janitor.

“Ah, hindi ako gumamit, sinabihan lang ako ng tignan kung may naglilinis din dito sa 10th floor, mukhang ipapa-ayos na ito.”

“Sir, palagi po iyang nililinis, nakagalitan na nga po kami minsan dahil sa hindi kami nakapaglinis. Madali lang naman kasing linisin, ayaw lang talaga na agiwin. Ngayon nga ay maglilinis ako ng CR,” wika ng janitor.

“Wala na ba talagang gumagamit ng CR dito, kasi pagpasok ko ay amoy zonrox, mukhang may nagpaparaos pa dito ah. Mag-spray ka nga ng air freshner,” ani Gerry.

“Totoo po iyon, minsan nga ay nakaapak pa ako ng malapot na… ewan, parang ano!” sabi ng janitor na hindi maituloy ang sasabihin.

“Tamod ba?”

“Opo.”

“Hindi ba dapat i-padlock na lang ang mga pintuan dito sa CR pati na sa office.”

“Sabi ko nga po, pero ayaw daw ni Mr. Sandoval, yung matandang Sandoval. Baka raw po magka-emergency at hindi kaagad maaksyunan dahil sa sarado,” tugon ng janitor.

“Ah ganon ba. Hala sige na, maglinis ka na.” sabi ni Gerry. Hindi muna siya lumabas, gusto niyang makasiguro na hindi mapapansin ang ikinabit na spy cam.

Balik sa kanyang opisina si Gerry. Sinubukan niyanng i-check kung gumagana na ang spy cam. Nakita pa niya ang janitor na naglilinis nga. Doon pa sa camera niya napagmasdan na may itsura din ang janitor, hindi siya payat, hindi rin mataba, sakto lang.

Mag-eexit na sana siya ng may mahagip siyang isang lalaki na pumasok, nakatlikod ito at kinakausap ang janitor. Pinalakasan niya bahagya ang volume.

“Hindi pwede Josh, baka bumalik si Sir Gerry. Kanina ay narito siya at binibisita kung may naglilinis dito, buti na lang at naisipan kong maglinis. Ilang araw ding hindi ako nakapaglinis eh, amoy zonrox na daw at nagpa-pa spray ng air freshner,” wika ng janitor.

“Hindi na babalik iyon, sige na. Ni-lock ko na ang pinto.” Pagpumilit nung Josh.

“Josh, ah, ito yung nasa warehouse ah. Ano kaya ang inuungot niya sa Janitor?” tanong ni Gerry sa sarili sa nangyayari sa CR ng 10th floor.

May pilitan pa talagang nangyayari na hindi na masyadong nadidinig ni Gerry. Basta ang nadinig niyang una ay gustong tsumupa nung Josh.

Mapilit talaga yung Josh, kaagad na nadakma ang titi ng Janitor. Umiwas pa ang janitor pero parang hindi naman seryoso. Nabuksan na ang zipper ay hindi man lang nagpilit na makalayo.

“Puta! Ang sarap mo talaga Jim,” wika nung Josh na nailabas na ang titi ng janitor na Jim pala ang pangalan saka dinilaan. Titig na titig si Josh sa burat ni Jim. Nagsimula namang tumango-tango ang burat ng huli hanggang sa tuluyan iyong nagalit.

“Tangina, kalalagay ko lang ng spy cam eh me nasampulan kaagad,” wika sa sarili ni Gerry na patuloy sa panonood.

Tuluyan nang isinubo ni Josh ang burat ni Jim, sinagad ng husto kaya napaungol na ang huli. “Ahhhhhhhh ang sarap Joshhhhhh.”

“Ngayon sasarap-sarap ka! Aayaw-ayaw mo pa kanina magpapasuso ka rin pala. Ang arte mo talaga Josh, umayos ka nga,” pang-ookray pa ni Jim. Muli niyang isinubo ang titi nito at mabilis na naglabas-masok na sa bibig niya ang burat ng janitor.

“Eh sa talagang ahhhhhhhhhhhhhhh shetttttttttttttttt. Tangina ka talaga Jim, napakalibog mo uhhhhhhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhmmmm. Bilisan mo na at marami pa akong lilinisan uhhhhhhhhhhhh shettttttttttttttt.”

At ganoon nga ang nangyare. Nagpatuloy ang tsupaan ng dalawang malibog. Inilabas na rin ni Jim ang kanyang titi at binati na rin iya iyon.

“Kantutin mo na ako,” wika ni Jim na kaagad tumalikod at tumuwad. Nakahawak na siya sa may gilid ng lababo.

Sobrang init na nag tagpo, sige sa pagbarurot si Jose habang sige ring sinasalsal ni Jim ang sariling titi. Sinasabayan nito ng salsal ang bawat bayo ni Josh.

Hindi nagtagal ay kapwa na umatungal ang dalawa. Nakita pa sa cam ang pagpulandit ng tamod ni Jim na tumapon sa sahig. Sa loob ng butas naman nagpalabas ng katas ang janitor.

“Hahaha, manganamoy zonrox talaga ang CR dito. Sino-sino kaya ang gumagawa ng kababalaghan dito sa kobetang ito? Lagot kayo ngayon, malilintikan talaga kayo. Tanggal kayo sa trabaho kapag nagkataon,” wika sa sarili ni Gerry.

-----o0o-----

Nag-chat si Edwin kay Gerry ng 6:30PM. Nasa bahay na sila ni Berto.

Gerry:       Buti naalala mo ako.

Edwin:       Palagi naman, Hindi lang tayo pwedeng mag-usap palagi. Lagi ko kayang kasama sina Mama at Papa.

Gerry:       Uuwi na ba kayo? Nakakainip dito eh, wala akong magawa. Baka naman may gusto kang ipagawa sa akin.

Edwin:       Yun na nga ang sasabihin ko sa iyo, baka mag-extend ang stay namin dito. Si Mama kasi eh, gusto pang magpasyal-pasyal.

Gerry:       Naku, paano yan. Nagtatanong na ang accounting kung kelan ang uwi ninyo. Kasi ay problema nila yung payroll,

Edwin:       Basta gawin at ikaw na muna ang pumirma sa bank request, kayo ng accountant. Tatawagan ko na lang ang opisyal ng bangko para i-aacept ang request. Wala bang ibang problema?

Gerry:       Wala naman, Papano yung mga bayarin, tulad ng kuryente.

Edwin:       Kaya nga nag-iwan ako ng blank signed check sa iyo eh, Basta i-check mo lang mabuti kung tama ang binabayaran ha. Tatawag na lang uli ako sa iyo, tinatawag na ako ni Mama at mag breakfast na raw kami. Hindi pa ako naliligo. Miss you, love you mwahhh.

Hindi na naka-reply si Gerry dahil sa umexit na si Edwin.

Lumabas na siya ng kwarto at inaya si Berto na mag-dinner na. Sa malapit na mall lang sila kumain. Naglalakad sila papasok ng fastfood ng matanaw niya ang isang lalaki na pamilyar sa kanya. “Si Gary iyon kung hindi ako nagkakamali. Hanggang dito ba naman ay nakararating ito para magpahada? Baka naman nanghahada na ito ah,” Wika sa sarili ni Gerry. Nagmamadali itong naglakad papasok sa fastfood area.

Ayaw ni Gerry na magpakita kay Gary dahil kasama niya si Berto. Baka makarating pa kay Edwin ay malagot siya. Mabuti na lang at pumasok ito sa isang stall ng mga damit. “Nakakainis, kung wala akong kasama ay siguradong matutuhog ko na naman ang batang iyon,” bulong sa sarili ni Gerry, nanghihnayang sa pagkakataon.

“Ano yun Gerry?”

“Wala! Sabi ko ay pili ka na ng gusto mo.”

Nakabalik na sila ng condo ay isang bakol pa ang mukha ni Gerry. Nanghihinayang kasi ito sa pagkakataon. Naisip naman niyang magtungo sa gym, pero bagong kain lang sila. Kung magpapalipas pa ng oras ay pihadong sarado na ang gym.

“Berto, halika, maglakad-lakad tayo sa paligid. Magbabayad na rin ako ng membership namin ni Edwin sa gym na iyon,” pagdadahilan ni Gerry.

“Inaantok na ako eh. Manonood lang ako sandali ng DVD, itutuloy ko yung pinapanood ko nung isang gabi. Maganda eh, nakakalibog.” Dahilan ni Berto.

“Isusumbong kita.”

“Sige na nga, hindi ka na mabiro.” Biglang bawi ni Berto.

“Hahaha! Duwag! Sige na, maiwn ka na, sandali lang naman ako. Nakakahiya naman sa iyo kung ikaw pa ang pagbabayarin ko,” pangongonsensya ni Gerry.

“Sasama na nga eh, nangongonsensya pa,” wika ni Berto.

“Hindi na, okay na. Binibiro lang naman kita. Kaya ko nang mag-isa,”

“Sure ka?”

“Oo na! Ang kulit.”

Bumaba na si Gerry mag-isa. Malapit na siya sa Gym ng magbago ang kanyang isip. Parang napahiya sa sarili dahil sa kakakausap lang kay Edwin. Minabuti niyang bumalik na lang kesa sa matukso na naman kina Elmer at Hans o kung sino mang abuting malilibog doon. Dumaan muna siya sa 7/11 at bumili ng ice cream para hindi naman masayang ang kanyang lakad.

“Ang bilis mo naman. Ano yang dala mo?” tanong ni Berto pagkakita kay Gerry. Nanonood pa rin ng sex video.

“Sarado na pala, hindi ko alam na maaga silang magsasara ngayon,” Tugon ni Gerry. “Ice cream, parang nagutom ako sa ice cream. Halika, tirahin na natin,” yaya kay Berto.

Naglagay na ng kanya si Gerry, pinuno talaga ang baso. Naglagay na rin si Berto sa tasa. Habang kumakain ay nakinood na rin siya ng video.

Ang eksena ay matinding halikan ng dalawang lalake, grabeng halikan, ang hahaba ng dila. Kahit ganon kainit ang eksena ay tila hindi tinatablan si Gerry, ilang beses na kasi niyang napanood iyon. Ganun siguro talaga, pinagsasawaan din kung inuulit ang palabas.

Samantala ay tinakpan na ng throw pillow ni Berto ang harapan, nahihiya na mapansin ni Gerry ang namumukol na harapan.

Naubos na ni Gerry ang ice cream niya, tumayo na siya para uminom ng tubig. Inilagay na rin niya sa freezer ang natirang ice cream.

“Matutulog na ako Berto, huwag kang magsasalsal diyan ha. Doon ka sa banyo at linisin mo ang pinagkalatan mo, ayaw kong makakaamoy ng zonrox doon,” biro ni Gerry.

“Hindi ah! Hindi ako ganon,” tugon ni Berto na may pagkapahiya ng konti.

-----o0o-----

Tulad kahapon ay wala na namang magawa si Gerry, maghapon na naman itong magmumukmok sa kanilang room. Kaya si Berto ay maagang nagpaalam na bababa at tutulong na lang sa mga gwardya. Ganun naman ang pinagagawa dati ni Edwin sa kanya kung wala itong byahe.

“Mamaya na, iiwan mo naman ako kaagad. Papanisin mo na naman ang aking laway.” Wika ni Gerry.

May kumatok at si Berto na ang nagpatuloy. Ang payroll accountant pala. “Sir Gerry, nag-email sa akin si Sir Edwin. Nagkausap na raw kayo. Gagawin ko na ang payroll at ipa review ko raw sa inyo.”

“Ah oo, tinawagan ako kagabi. Pa prepare mo na rin kung sinong gumagawa ng voucher ha. Yung tseke na ginagamit ni Sir ang aking gagamitin. Sige na.”

Walang nagawa si Berto, nagtiyaga na lang siyang magdudutdot ng kanyang CP. Dumating ang lunch time, gaya kahapon, maaga silang kumain, at pagkakain ay hinayaan na lang niya si Berto na doon tumambay sa ibaba.

Naisipan niyang buksan ang mga spy cam. Sa barracks ng gwardya ay wala namang ganap, maging nang repasuhin niya ng recorded video kahapon ay wala naman kaganapan maliban sa mga gwardyang nagpapalit ng damit  na kita na ang ari.

Wala ring ganap sa CR sa 10th floor kundi yung napanood kahapon sa gwardya at sa staff ng warehouse.

Muli niyang inopen ang camera sa barracks. Nasa loob si Berto at nakahiga sa isa sa mga papag doon. Maya-maya ay may sumunod at kaagad na pumatong kay Berto.

 

Itutuloy……………………

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Jared (Part 1/4) – Pre-Employment Interview

  Jared (Part 1/4) – Pre-Employment Interview   Good day readers! Isa rin po ako sa mahilig na magbasa ng mga kwento na may temang M2M, ...