Biyernes, Setyembre 15, 2023

PARI (Part 4)

 


PARI (Part 4)

 

Ang Roommate Kong si Ben at si Robby

 “It’s okay. Yes I’m gay. Ikaw rin naman hindi ba?” sagot at tanong din niya.

Pinamulahan ako sa tanong niya. Hindi ko malaman kung paano siya sasagutin. “Hindi ko alam. Aaminin ko, confused ako. Siguro nga ay gay din ako, pero hindi ako umaarte ng parang isang bakla.” Sabi ko naman. “Paano mo naman nasabi?”

“Gay nga ako, hindi ba. Naamoy ko. Nararamdaman ko na dumating ka na sa realization,” sabi ba ni Ben.

“No! Hindi mangyayari iyon. Magpapari tayo at may susumpaan tayo, a vow of celibacy!” sabi ko.

“Oo naman, pero matagal pa iyon, Habang hindi pa tayo nanunumpa na hindi tayo pwedeng mag-asawa, habang hindi pa tayo lubos na pari, hindi ba dapat ay may masaya tayong alala na dadahin natin sa paglabas natin sa seminaryong ito. Alam mo ang ibig kong sabihin. Hindi naman tayo naiiba sa straight na nagpapari! Alam ko na maraming kwento dito at habang tumatagal tayo rito ay unti-unti nating matutuklasan ang mga sikreto ng seminaryo,” wika ni Ben.

“Tapos na ako, tara na at baka mahuli tayo sa evening prayer natin. Medyo gutom na rin kasi ako. Gaano kaya katagal ang pagdarasal natin?” wika ko para lang matapos at maiba na ang aming usapan.

“Tapos na rin ako,” sabi ni Ben.

-----o0o-----

Lumabas na kami nang banyo ay nagsimula ng mag-ayos nang sarili. Naiisip ko pa rin ang napag-usapan namin ni Ben. May katwiran naman talaga si Ben.

Hindi ko naman maamin na ninais ko rin namang maranasan na ang matagal ko ng ipinagkait na kaligayahan sa akin. Bago nga man lang ako manumpa, dapat ko rin sigurong maranasan ang ligayang dulot ng pakikipagtalik.

“Tara na, mahigpit yata ang panuntunan dito, hindi tayo dapat magpa-late sa unang araw natin dito,” aya ko kay Ben.

Bago manalangin ay na meet namin at nakilala ang iba pang seminarista, mga baguhan at datihan na. Konting kwentuhan lang dahil kaagad na ring nag-umpisa ang pagdarasal. Tumagal ng isang oras ang aming pagdarasal.

Habang naglalakad kami sa pasilyo, patungo naman sa dining area ay nakilala namin si Robby. Huling taon na raw niya sa seminaryo at malapit nang ma-ordain para maging ganap na pari.

Sa aming mesa gumrupo si Robby, marami siyang kwento. Marami raw siyang kasabay na pumasok ng seminaryo na hindi nakatagal. Ang dahilan ay ang pagka-inip. Maraming hindi tumagal na walang labasan ng seminaryo, puro dasal, puro aral at parang robot na kumikilos ayon sa ipinag-uutos.

“Tatagal kaya kayo dito?” tanong niya.

“Buo ang aking pasya sa pag-papari, kaya walang duda na kakayanin ko,” tugon ko.

“Hindi ako magsasalita ng tapos, hindi ko rin sigurado. Tingnan natin hehehe,” sagot naman ni Ben.

Iba-iba ang pinag-uusapan ng mga seminarista, me kaingayan din. Maayos naman ang usapan, maraming matutuhan sa mga datihan na rito. Natahimik lang kami ng ihain na ang mga pagkain.

Nakaramdam ako ng pamamanglaw. Ang aking nasa isipan ay ang sinabi ni Ben kanina. Gusto ko sanang magtanong kay Robby sa ilang kaganapan dito sa loob, pero pinigilan ko ang aking sarili, hindi pa siguro panahon.

Hindi mawala sa isipan ko ang sinabi ni Ben, ang mag-ipon kami ng magagandang alaala, yung masaya, yung hindi talaga malilimutan na ang tinutukoy ay ang pakikipagtalik.

Naisip ko na puro kami lalaki dito, kanino kami makikipagtalik? Sa kapwa namin seminarista? Pero paano kung hindi sila pwede dahil sa tunay silang lalaki, ang ibig bang sabihin ay sa kapwa bading kami makikipag-sex? Haay naku.

Hindi dapat ito, kailangan makaiwas ako sa tukso. Gusto kong manatiling malinis, dahil naniniwala ako na may tumawag sa aking para sa bokasyong ito.

Hindi ko alam na pinagmamasdan pala ako ni Ben na nasa harapan ko lang. Ngumiti siya, nginitian niya ako nang parang napaka-luwalhati at parang sinasabing, “Wala kang dapat na ipag-alala. Napangiti na rin ako at parang nagluwag ang aking paghinga.

-----o0o-----

Balik kami ng silid matapos na magdasal at kumain ng dinner. Maaga kaming pinatutulog, kailangan sa pagsapit ng alas nuwebe ay patay na ang mga ilaw at walang ititirang bukas kundi ang isang maliit na bumbilya sa altar.

Malapit na ang alas-nuwebe, kusa nang papatayin ang mga ilaw, maliban sa ilaw sa altar.

Nakita kong naghubad na si Ben. Payat lang siyang tingnan dahil sa matangkad siya, pero sakto lang pala ang katawan. Matigas ang tingin ko sa kanyang braso at may abs din siya. Nagtataka ako kung bakit tigas na tigas ang kanyang ari, tila lulusot na sa suot na brief ang ulo ng kanyang titi.

Nakaramdam ako ng panginginig. Gusto ko na siyang lapitan at hawakan ang kanyang ari, pero nanatili akong matatag at hindi nagpatalo sa tukso. Tumagilid na lang ako ng higa patalikod sa ka-roommate.

-----o0o-----

Maraming alituntunin sa loob ng seminaryo, maraming bawal.

1.     Bawal ang babae.

2.     Bawal manligaw o mag-GF     

3.     Bawal kumain after dinner.

Marami pang bawal, hindi ko na iisa-isahin pa. Mabuti na lang at pwede nang mag cellphone, pero may oras lang at hindi sa gabi.

Pwede ring umuwi ng bahay, pero dalawang beses lang sa isang buwan

May sinusunod na schedule sa araw-araw

Kailangan maaga kang gigising. Kailangan 7 AM ay maka-attend ka ng misa. Ang breakfast ay pagkatapos ng misa, bandang 8 AM, mabilisan yun. May time na medyo sumama ang tiyan kaya kung magbabawas ay mabilisan din dahil ang simula ng klase ay 8:30 AM. Diretso iyon hanggang 12. Break lang dahil sa lunch break.

Klase uli pagdating ng 1PM hanggang 4:30 PM. May oras din na parang PE. Pwedeng maglaro ng basketball o kahit anong sports. Kung ayaw mo naman ay may nagtuturo ng pagtugtog ng gitara o piyano.

Ganito palagi ang aktibidad namin araw-araw. Para ka ring napasok sa isang ordinaryong eskwelahan, yung nga lang dito lang kami na parang nakakulong.

Pagsapit ng 5:30, ay uwian na. Pero kailangan ay fresh kami at mabango dahil may evening prayer kami ng 6:30. 7:30 ang dinner at pagkatapos ay balik sa room para mag-aral naman. Kailangan na mag-aral dahil kapag natanong at walang naisagot ay may parusa. Maraming pwedeng ipagawa sa hindi nakasagot tulad ng pagliligpit ng mga pinggang kinainan, ang mag mop ng sahig at kung ano ano pa. Pinakamasaklap ay ang paluhurin ka sa munggo.

Kapag ganitong may klase, pinapatay ang ilaw ng 10 ng gabi.

Ang lahat ng ito ay nakasanayan ko, pero itong si Ben ay maraming reklamo.

-----o0o-----

Sa pagdaan ng mga araw ay unti-unti kong natutuklasan ang mga sikereto ng seminaryo. Marami akong nadidinig na kung ano-anong kwento, mga pangyayaring nagaganap sa loob ng seminaryo. Ayaw ko namang magtanong kay Ben kung may katotohanan ang mga naririnig kong kwento na karamihan naman ay sex.

Minsan na nakausap ko si Robby at itinanong ko ang tungkol sa sex na nagaganap daw dito.

“Totoo iyon. Hindi ka maniniwala, kahit ang ibang pare dito ay gumagawa ng ganon, palihim nga lang. Kung sabagay, kapag nahuli naman sa akto ay walang nagsasalita, iyon eh kung pare ang involved. Kapag katulad nating na estudyante lang ay siguradong may parusa.” Wika ni Robby.

“Pero wala namang babae dito kundi yung nasa kitchen at iba pang katulong dito.” Takang tanong ko.

“Hahaha. Wala nga, sila-sila, kapwa lalake, basta makaraos. Tao lang tayo at hindi santo. Nalilibugan din. Maraming bading dito at kaya madaling nakakakuha ng makaka-sex ang mga lalaki.”

Marami pa akong nalaman mula kay Robby.

Sa aking nalaman ay nagpakatatag ako. Hindi ako dapat na mapabilang sa mga seminaristang gumagawa ng kababalaghan. Gusto kong umalis na malinis at walang kasalanang sekswal.

-----o0o-----

Isang gabi ay naalimpungatan ako. Nakita kong lumabas ng silid si Ben. Hindi ko alam kung palagi niyang ginagawa iyon sa gabi. Nagmanman ako.

Ilang gabi na nakakatulugan ko na natutulog kaagad si Ben kahit na wala pang alas diyes. Pero natyempuhan ko rin siya. Marahan siyang bumangon at patingkayad na naglakad patungo ng pintuan. Hindi siya nagsapin sa paa para siguro walang yabag na magawa. Hindi niya alam ay sinundan ko siya.

Sa silid ni Robby siya nagpunta, ilang silid ang pagitan sa aming silid pero nasa kabilang side. Hindi naman ako kaagad na sumunod, naghintay pa ako ng ilang minuto bago lumabas at tinungo rin ang silid na iyon na pinasukan niya.

Dahan-dahan kong pinihit ang seradura, bawal ang mag-lock ng pintuan sa silid kaya malaya ko iyong nabuksan. Madilim sa loob dahil sa napakaliit lang ng ilaw ang tumatanglaw, pero malinaw kong nakita ang ginagawa nila.

Nakapatong si Ben kay Robby, pareho silang walang saplot ni isa sa katawan at mariing naghahalikan habang nagkikiskisan ng kanilang pagkalalaki.

Nakabuka pareho ang kanilang mga labi at ang kanilang dila ay nag-eespadahan. Matagal ang kanilang halikan, nadidinig ko pa ang sipsipan nila ng dila at higupan ng laway. Hindi nila ako nakikita dahit sa madilim lalo sa labas at konting siwang lang ang aking ginawa sa pintuan. Nadinig ko rin ang impit nilang halinghing.

Unti-unti ay bumaba si Ben. Nakita ko kung paano niya halikan ang tenga ni Robby na alam kong kiliting-kiliti dahil sa kinikislig siya na para bang bagong tapos sa pag-ihi.

Sige ang paghalik ni Ben sa katawan ni Robby pababa. Nasa leeg na siya. Kita ko ang dila niya na naglulumikot doon, pati na sa adam’s apple ni Robby. Tapos ay pinasadahan ang balikat. Nakita ko na itinaas ni Ben ang isang kamay ni Robby, magkasalikop iyon kaya ang balahibuhing kilikili nito ay tumambad sa mga mata ni Ben. Paduhapang naman niyang hinimod iyon. Napapikit pa si Robby at napakagat labi. Alam kong libog na libog na siya. Kahit na ako ay nakaramdam ng libog.

Gusto ko nang umalis at iwan na sila sa kanilang ginagawa, subalit tila may pang-akit ang panooring iyon at hindi ko maiwanan.

Bumaba pa ang labi ni Ben at ang nipples naman ni Robby ang kanyang pinansin. Kitang-kita ko kung gaano niya kahayok na nilapa ang maliit na butil na iyon sa dibdib ni Robby. Walang sawang sinipsip niya ang nipples na iyon at maharil ay kinakagat-kagat pa. Kanya rin kinikurot at pinipisil ang kabilang utong habang sinususo ang isa. Nagpalipat-lipat siya sa pagsuso sa dalawang nipples na iyon ni Robby.

Dumausdos pa ang labi ni Ben, inikot ikot ang dila sa tiyan ni Robby na panay ang kiling ng ulo sa kaliwa at kanan. Hindi na malaman kung paano pipigilin ang pag-ungol. Natakpan na lang nito ng kamay ang sariling bibig.

Nalalalapit na ang labi ni Ben sa tinatarget na parte ng katawan at nang matagpuan ay kaagad na sinagpang, kinain, nilamon na ibayong sarap naman ang dulot sa katauhan ni Robby. Napapaangat pa ang pwet nito habang tsinutsupa ang titi  nito. Grabe siguro ang sarap na nadarama ngayon ni Robby. Siguro ay tumirik na ang kanyang mga mata. Kahit na pinipigil ang pag-ungol at tinakpan na ng kamay ang bibig ay narinig ko pa rin ang mahinang ungol nito.

Mabilis ang pagtsupa ni Ben, labas-masok sa bibig niya ang ewan kung gaano kahabang burat ni Robby, hindi ko kasi makitang mabuti dahil sa madilim at subo pa ng buong-buo iyon ni Ben.

Nanginginig na ang mga binti ni Robby, sa palagay ko ay malapit na siyang labasan. Hindi nga ako nagkamali dahil sa nakiusap na siya. “Please Ben, hindi ko na kayang pigilin pa, lalabasan na ako.”

Pero tila ayaw pa munang pagbigyan ni Ben si Robby, tumigil siya sa pagtsupa at tila may ginawa sa bayag ni Robby kaya napaigik ito bahagya.

“Mamaya na, kailangan na sabay tayo,” wika ni Ben.

Dahil mabibitin siguro, ay sinalsal na ni Robby ang kanyang titi. Kaagad naman na tinabig ni Ben ang kanyang kamay kaya nabitiwan ang kanyang titi. Mabilis namang kumilos pabaligktad ni Ben at itinapat ang kaanyang burat sa bibig ni Robby.

Kaagad namang naunawaan ni Robby ang ibig na mangyari ni Ben. Kanyang hinawakan ang matigas na titi ng huli, at dinilaan muna ang pinaka-ulo. Napaungol ng hindi oras si Ben, medyo malakas iyon kaya napagsabihan ni Robby.

“Yang bibig mo, hinaan mo o huwag kang umungol!” paalala ni Robby.

Tila nagustuhan naman ni Robby ang lasa ng titi ni Ben, Sinimulan niyang dilaan ang ilalim ng bayag nito patungong butas, at pabalik. Maging ang singit ni Ben ay hindi nakaligtaang himurin.

Pareho na silang umuungol, parahong nababaliw na sa sarap, parehong hayok na hayok sa burat ng bawat isa.

Halos panabay na lumubog-lumitaw ang burat nila sa bibig ng bawat isa sa kanila, hindi na tinigilan pa. Kahit may pasak ang parehong bibig ay madidinig pa rin ang kanilang ungol.

Ako naman ay excited sa aking napapanood, parang ako pa yata ang mauunang labasan kahit na hindi ko nahahawakan man lang ang aking titi. Mas nalilibugan pa yata ako sa kanila. Gusto ko sanang makita kung paano sila labasan subalit parang hindi ko na makikita dahil sa subo nila kapwa ang kanilang mga titi.

Kinapa ko ang aking titi, ipinasok ko sa loob ng aking brief, basa na iyon, marami na palang pre-cum akong nailabas.

Isang matinis na ungol ang aking nadinig. Sino kaya sa kanila ang nilabasan na. Hindi ko kasi nakita. Pero mabilis na kumilos si Ben at tinungo ang ulunan ni Robby, hawak-hawak ang matigas niyang burat na patuloy na sinasalsal. Putsa, sa mukha ni Robby niya pinaputok ang kanyang tamod. Tila siyang siya naman si Robby dahil may pagbuka pa ng bibig at hinihintay talaga na sumabog sa bibig ang masaganang tamod ni Ben. Nabanaag ko pa ang pag-galaw ng adam’s apple ni Robby na tanda na may nilulunok siya.

Maya-maya ay bumalik si Ben sa burat ni Robby at hinimod ang bayag at paligid na burat nito at maging sa may puson. Marami palang tumapon na tamod doon si Robby at sinaid lang iyon ni Ben. Muli siyang bumalik sa ulunan ni Robby. Alam na ni Robby ang gagawin, ngumanga siya at hinintay ang pagtulo ng tamod niya mula sa bibig ni Ben. Nagsalo sila sa kanilang tamod.

Humihingal pa si Ben na nahiga sa tabi ni Robby, tumagilid at muling niyakap ang huli. Maalab na naman silang naghalikan.

“Gusto pa sana kitang kantutin Rob, pero mukhang hindi ko na muna itutuloy, madaling araw na at hindi pa tayo parehong nakakatulog,” Wika ni Ben.

“Kelan kaya uli, gusto ko nang maramdaman sa aking loob ang napakataba at napakahaba mong burat Ben. Baka dumating na ang ka roommate ko at hindi na nating magawa kaagad,” may panghihinayang na wika ni Robby.

“Bakit ba wala ang ka-roommate mo?” tanong ni Ben .

“Walang sinabi sa akin, nagtanong naman ako kay monsignor, ang sabi ay dadalaw yata sa parents sa hospital at hindi alam kung kelan babalik. Naka-isang linggo na siyang wala.” Tugon ni Robby.

“Pwede kaya kahit na nariyan siya?” tanong ni Ben

“Subukan natin. Walang nangyari sa amin kahit na magkasama kami sa room, pero ang alam ko ay may ginagawa rin siya sa iba. Baka pwede, isali natin, threesome tayo.” Sabi ni Robby.

“Nice. Sana.”

Bumangon na si Ben at nakita kong dinampot na ang kanyang hinubad na damit. Mabilis akong tumalilis pabalik sa aming room at nahiga at nag-kumot. Gusto ko sanang magbanyo dahil sa baka maamoy niya ako na amoy clorox. Hindi naman pwede na sa banyo ako abutan ni Ben dahil sa malalaman niya na bistado ko na wala siya sa higaan. Nagtulug-tulugan na lang ako.

 

 

Itutuloy……

 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

I Heart You Sir (Part 2/2)

  I Heart You Sir (Part 2/2)   Simula noon ay sa apartment na ako ni Sir Jerry tumira. Masayang-masaya ako, kasi kasama ko na sa iisang ...