Biyernes, Disyembre 15, 2023

Alipin Ni Bobby Kabanata 16 – Baso (From M2M Collection)

 


Alipin Ni Bobby

Kabanata 16 – Baso

(From M2M Collection)

 

“Putang-ina mo Tim. Kung alam ko lang ganito ka kasarap tsumupa, di na sana ako nagtiyagang magdyakol araw-araw,” hinaing ni Edwin.

Inalis ko ang kamay ko sa pagkakapit sa sahig. Kahit halos mawalan ako ng balanse, ‘di ako nag-atubiling hawakan ang uten ni Edwin sa dalawang kamay. Inilapit ko sa bibig ko na parang mikropono. Ang sarap kumanta kapag ganito kasarap ang mikropono. Sinibasib ko ang kanyang tarugo. Hayok na hayok ako. Dinilaan ko ang mala-kabuteng ulo. Putang-ina. Ang sarap ng lasa ng precum ni Edwin. Sinipsip ko ang pinakabutas na parang kuhol. Para akong mauubusan.

“Sige Tim, sampolan mo si Edwin ng deep-throat,” utos ni Bobby.

Tumalima ako sa utos ng aking amo. Binaon ko ang titi ni Edwin. Ang sarap niyang i-deep throat. Ang init ng kanyang titi, ang taba. Halos mawarak ang lalamunan ko sa sobrang taba ng kanyang tarugo.

‘Di naglaon ay nagselos yata si Bobby. Tinulak si Edwin at isinubo muli ang kanyang titi. Na-miss ko ang titi ng aking amo. Wala pa ring tatalo sa tigas, taba, haba at amoy ng alaga ni Bobby. Nirapido ako ng kantot ni Bobby habang hawak niya ang aking ulo, walang puknat. Halos sabunutin niya ang aking buhok sa sobrang gigil.

Patuloy pa rin ang malakas na ulos ni Paul sa kabilang dulo.

Halos magpalakasan silang dalawa sa kanyod. Sumusunod ako sa ritmo ng ulos ng dalawa. Minsan tinutulak nila ang katawan ko pakaliwa. Tapos pakanan. Minsan paurong. Minsan paabante. Minsan pasalubong ang ulos nilang dalawa. Baon na baon ang kanilang mga tarugo kapag pasalubong ang kanilang ulos. Mabali-baliw ako sa sobrang sarap.

Minsan ay lumuluhod si Norman at Edwin malapit sa bibig ko para matyagang mabuti kung gaano ko kalalim na naisusubo ang titi ni Bobby. Pinag-iibayo ko naman ang galing kung mag-deep throat kapag nanonood sila.

Maya-maya lang ay naramdaman kong bumubilis ang ulos ng dalawa. Lumalalim ang kanilang hininga. Palakas na rin ng palakas ang kanilang mga ungol.

“La-lalabasan na ako Paul,” ungol ni Bobby. “For the last time, sabayan mo ako, pare. Sa-sabayan mo ako.”

Baon na baon ang titi ni Bobby sa aking lalamunan sa lakas ng ulos ni Paul sa aking tumbong. Tanging bulbol na lamang ni Bobby ang aking nakikita na nagsipasukan na sa butas ng aking ilong. Ang iba niyang bulbol ay halos tumusok sa aking mata.”

“La-lalabasan na rin ako pare. Lalabasan na ako,” impit na ungol ni Paul. “Sige, sabay tayo. Mami-miss ko ‘to pare”

“He-Heto na pare,” ani Bobby na bumibilis ang hininga. “Putang-ina. He-heto na. Aaaah!”

Biglang hinugot ni Paul ang titi sa puwet ko. Naramdaman ko na dumulas palabas. Bigla ring hinugot ni Bobby ang kanyang alaga. Biglang nabakante ang aking mga butas. Nag-protesta ang aking tumbong at bibig sa ipinagkait na laman. Halos maiyak ako sa naramdaman kong kawalan.

Maya-maya lang ay mainit na tamod ang tumilamsik sa aking mukha, nag-amoy kloroks ang paligid, tinalo ang amoy ng marijuana. Mainit-init ang tamod. May tumama sa aking pisngi, sa aking ilong, noo, gilid ng tainga. Pinatamaan ni Bobby ang aking mata na daglian kong ipinikit. Halos bumalot sa talukap ng aking mata ang tamod. Kinayas ko ng aking kamay ang tamod sa aking mata at daglian kong isinubo ang daliri sa aking bibig. Pilit ring inabot ng aking dila ang tamod sa aking pisngi.

Nanlaki ang mga mata ni Greg, Edwin at Norman na noon ay hawak-hawak ang kanilang mga sandata at nag-dyadyakol. Malalim ang kanilang hininga. Hindi makapaniwala sa nakita. Halos pakitaan ko pa sila habang patukso kong sinasaid ang tamod sa aking mga daliri. Mapanukso ang aking titig.

“Tsk, tsk, tsk. Pare, uhaw na uhaw si Tim sa kupal,” ang namamanghang sabi ni Greg. “Parang ang tagal mo yatang di pinatikim, Paul ah”

“Sabi ko sa inyo, sugapa sa tamod si Tim, pare,” paliwanag ni Bobby. “Mula ng pinatikim ko siya ng titi ko, halos magmakaawa siya araw-araw para diligin namin ng tamod sa mukha”

Nanliit ako sa tinuran ni Bobby pero lalo lamang itong nagpalibog sa akin. Mistula akong binebenta ni Bobby sa mga bago niyang kostumer.

“Baka gusto niyo namang painumin ng tamod niyo pare”, hamon ni Paul kay Greg, Norman at Edwin. “Kawawa naman, mukhang nabitin ang bata.”

Bilang pag-sang-ayon sa tinuran ni Paul, inilawit ko ang aking dila na parang aso.

Naging mabilis ang pangyayari. Tinira ako sa puwet ni Edwin habang sinususo ko ang titi ni Norman. Napuno ang puwet ko sa taba ng alaga ni Edwin. Maduwal-duwal naman ako sa haba ng titi ni Norman. Hindi niya ito pinansin. Walang puknat niyang kinantot ang bibig ko habang nakahawak siya sa ulo ko.

“Putang-ina ka Tim. Kung alam ko lang na bading ka pala, araw-araw sana kitang kinakantot noon pa,” sumbat ni Norman.

Pagkatapos ay nagpalit ng posisyon si Norman at Edwin. Si Norman sa puwet. Si Edwin naman sa bibig. Maya-maya sumingit din si Greg. Naghalinhinan sila ni Edwin sa pagpapasuso sa akin. Sinubukan din nilang sabay magpasuso na halos ikabaliw ko sa libog. Minsan ay ume-extra rin si Paul at Bobby sa pagpapasuso ng kanilang uten.

Sa gitna ng kantutan ay napatingin ako kay Bobby. Tila nagtatanong ang aking mga mata. Gusto kong malaman kung natutuwa siya sa ginagawang kong pagsisilbi sa kanyang tropa. Gusto kong malaman kung naging masunurin akong alipin. Gusto kong malaman kung sapat ang aking pagpapagamit sa kanilang lahat.

Nakangiting tumatango si Bobby. Ngising demonyo, ngisi ng pag-sang-ayon.

‘Di naglaon ay ‘di ko na namalayan kung kanino at kung ilang titi ang nakasalpak sa aking butas. Halos mamaga na ang aking tumbong sa kantot. Nangawit na rin ang aking panga. ‘Di naman iyon ang mahalaga. Ang mahalaga ay libog na libog ako. Ang mahalaga ay naging parausan nila ang aking katawan. Ang mahalaga ay napagsilbihan ko silang lahat ayon sa kagustuhan ni Bobby. Ito lang ang tanging nagbibigay kaligayahan sa akin nung sandaling iyon, ang magsilbing parausan nila ng libog.

Ilang sandali lang ay umuungol na ang tatlo. Nung nilalabasan na si Edwin ay hinugot niya ang titi sa bibig ko. Pahabol kong isinubo ang alaga niya. Pilit niyang iniiwas sa akin, pero hinabol ko. Gumapang ako ng parang aso sa sahig para mahabol ang tamod na lalabas sa titi ni Edwin.

“Pare huwag niyong sayangin,” alok ni Bobby. May hawak-hawak siyang baso. Itinapat ni Bobby ang baso sa ibaba ng titi ni Edwin. Nahulaan naman agad ni Edwin ang gustong mangyari ni Bobby.

Itinapat ni Edwin ang tarugo sa baso. Kitang kita ko, dumaloy ang puting tamod, malapot. Sinimot ni Edwin ang titi. Sinakal mula dulo hanggang puno, siniguradong nasimot hanggang sa huling patak. Sumunod na nag-alay ng tamod si Greg. ‘Di nagpahuli si Norman.

‘Di maalis ang titig ko sa baso nang itapat ni Bobby sa bibig ko. Hinawakan ko ang baso. Hinawakan ko ng mahigpit baka malaglag. Inilapit ko sa aking mukha. Tinitigan ko ng maigi. Halos umapaw ang malapot na tamod sa baso. Parang karo ng itlog sa lapot. Ang lakas ng amoy. Nanuot sa ilong ko. Halos tumulo ang laway ko sa pananabik. Ngayon lang ako nakakita ng ganun kadaming tamod. Para akong sugapa na nakakita ng droga.

Tinitigan ko silang lahat. Lahat sila ay nakatitig din sa akin. Lahat sila ay nag-hihintay ng susunod kong hakbang. Ito na yata ang pinakamababa sa lahat ng gagawin ko. Ang inumin ang tamod ng mga taong kumantot sa akin. Dadaloy na mistulang dugo ang kanilang tamod sa aking katawan. Dugo na magpapatakbo ng aking katawan at isipan.

Napadako ang tingin ko kay Bobby. Napangisi siya. Alam niya na ‘di ako aatras. Hindi ko puedeng ipahiya ang aking amo. Tumango siya. Nahulaan ko ang kanyang utos.

Itinapat ko ang baso sa aking labi. Napapikit ako. Itinaas ko ang baso. Dahan-dahan kong nilagok ang mainit na tamod, dumaloy sa aking bibig, gumuhit sa aking lalamunan. Nanuot ang amoy kloroks sa aking ilong. Ito na yata ang pinakamasarap na tagay na nainom ko sa buong buhay ko. Sinimot ko ang baso. Hanggang sa huling patak. Muli kong ninamnam ang lasa. Dinilaan ko ang aking mga labi.

Habang ninanamnam ko ang lasa ng tamod sa aking bibig ay mabilis na nagbalik sa aking isipan ang mga pangyayari nitong mga nakaraang buwan. Malinaw sa aking isipan. Parang pelikula.

Ang pagkikita namin ni Bobby sa shower room. Ang pag-gapang ko sa sahig na parang aso para magmaka-awang masuso ang kanyang titi. Ang unang pag-kantot sa akin ni Bobby kung saan para akong asong umuungol sa sakit at sarap. Ang pagbaon ni Bobby ng titi niya sa aking lalamunan sa harapan ni Paul. Ang walang-awang pagkantot ni Bobby at Paul sa aking puwet ng sabay. Ang araw-araw kong pag-sisilbi sa kanila na parang tsimay para lang mabiyayaan ng kantot.

Napahinto ako. Pilit kong inaalam kung kilala ko pa ang sarili ko, hindi ko alam, duda na ako. Pakiramdam ko ay hindi na ako ang nagpapatakbo sa sarili ko, hindi ang aking puso, hindi ang aking isipan, hindi na si Timothy Lagman.

Isa lang ang sinusunod ng aking katawan ngayon. Si Bobby, ang kanyang laman. Bawat utos ni Bobby ay may kapangyarihang bumabalot sa akin. Mahirap aminin, pero hindi ko na ipagkakaila. Oo, alipin ako ni Bobby. Pag-aari niya ako, buong-buo.

Umikot ang paningin ko. Napatitig ako sa kanilang lahat. Manghang-mangha sila sa aking ginawa. Nakangiti si Edwin, si Greg, si Norman, si Paul

Huli kong nakita ang nakangising mukha ng aking diyos. Si Bobby. Lumabo ang aking paningin. Nawalan ako ng ulirat.

 

Itutuloy.......

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Father’s Day Celebration (Part 3)

  Father’s Day Celebration (Part 3)   “Pag mag bestfriend ba ay pwede na ang maghalikan at magkantutan?” Napamulagat si Jack, kunot an...