Huwebes, Marso 28, 2024

Short Incest Story # 14 - Ang Malibog Kong Tito (Part 1) By: @spicelopez (From: M2Mcity)

 


Ang Malibog Kong Tito (Part 1)

By: @spicelopez

(From: M2Mcity)

 

"Wesley! Anak?" panggigising ni Alvin sa kanyang anak.

"Good morning Dad," agad na bati ni Wesley sa kanyang ama pagkagising nito.

"Good morning anak... bumangon ka na diyan at mag aalmusal na tayo," tugon ng kanyang ama sa anak.

"Sige po Dad," tugon naman ni Wesley sabay bangon at tinungo ang banyo para maghilamos at mag sepilyo. Pagkatapos niyang maghilamos sa banyo ay kaagad na siyang bumaba ng hagdan at tinungo ang dining area. Pagkarating niya ay nandun na ang kaniyang ama at hinihintay na lang siya nito para kumain.

"Anak... siya nga pala... naaalala mo pa ba ang Tito Kurt mo?" tanong nito kay Wesley.

"Oo naman Dad... kaso lang hindi ko na masyadong alam yung mukha niya kasi 5 years old pa lang ako nung last kong kita sa kanya eh... bakit po Dad?" nagtatakang tanong ni Wesley sa kanyang ama.

"Kasi nabanggit ko sa kanya na umuwi ka na galing South Korea so gusto niyang magbakasyon ka daw dun sa Iloilo ng isang buwan kasi sobrang miss na daw nito ang pamangkin nito," nakangiting paliwanag ni Alvin sa kanyang anak.

"Talaga po? Hehe. May litrato ka po ba nito, Dad? Medyo nakalimutan ko na po kasi ang itsura niya eh," tugon naman ni Wesley sa kanyang ama.

"Oo naman anak, sandali," tugon ng ama niya sabay kuha ng phone nito at ipinakita ang litrato ng kanyang Tito Kurt.

"Ayyy! Oo nga pala, naaalala ko na siya Daddy," wika niya.

"Next week na kita ihahatid dun sa bahay ng Tito Kurt mo," sabi ni Alvin sa kanyang anak.

"Sige po Dad," nakangiting tugon naman ni Wesley.

---xxx---

Sorry, nakalimutan ko. Hi everyone!! Ako nga pala si Wesley Anderson Fedorova. I'm 21 years old. Isa po akong gay na nagte-take ng hormonal pills para magkaroon ng kaunting boobies at mag iba ang hubog ng aking katawan. Mahaba na rin ang aking buhok at nagdadamit babae na ako. Ika nga, ako ay isang babaeng may lawit. Hahahaha, but regardless of my sexuality, tanggap ako ng aking ama dahil nag-iisang anak lang niya ako at tsaka nag-aaral naman ako nang mabuti sa school at hindi ko ugali ang mag lakwatsa. Pagkatapos ko sa school ay direcho uwi ako ng bahay para mag aral. Hindi ako nagbibigay ng dahilan kay Daddy para magalit siya sa akin.

Excited na akong makita ulit ang aking Tito Kurt. Nakababatang kapatid siya ng aking ama. Sa pagkakaalam ko 32 na siya ngayon kasi 5 years lang naman ang agwat ng edad nila ni Daddy eh. 37 na rin si Daddy, so, yun na. Last ko pang kita kay Tito Kurt ay noong 5 years old and Kinder pa lang ako at 16 years old naman ito. Nung time na yun, sa bahay pa namin siya nakatira. 5 years later, nag decide si Tito Kurt na lumipat ng Iloilo dahil doon siya nagtatrabaho hanggang sa hindi na siya nakauwi dito sa amin at hindi ko na rin siya nakita pa. Nakarating na ako ng South Korea pero hindi ko siya nakita. So nung sinabi ni Daddy na magbabakasyon ako sa bahay ni Tito Kurt ay ayun na, excited na ako.

---xxx---

Dalawang oras ang biyahe papuntang Iloilo. At dahil hindi kabisado ni Wesley ang lugar ng kanyang Tito Kurt ay inihatid siya ng kanyang Daddy. Pagtapak palang niya sa kalupaan ng Iloilo ay nag iinit na ang pakiramdam niya dahil excited na siyang makita ang kanyang Tito Kurt at atat na itong matikman siya. Pagkarating nila sa bahay ng kanyang Tito Kurt ay hindi na nag abala pang mag door bell ang kanyang Daddy.

"Parang sarili bahay lang ah," natatawang biro ni Wesley habang papasok sila ng Daddy niya sa bahay ng kanyang Tito Kurt. Pagkapasok nila ay inihatid siya ng kanyang Daddy sa kanyang magiging kwarto.

"Ito ang magiging kwarto mo anak ha. Don't worry, mabait yang Tito Kurt mo, " sambit ng Daddy nito sa kanya.

"Alam ko naman yun Daddy kasi kapatid mo siya eh," nakangiting tugon ni Wesley.

"Oh sige na, lalabas muna ako, wala pa ang Tito mo ngayon, hintayin ko lang siya dun sa sala."

"Okay po Daddy."

Malagkit pa ang katawan ni Wesley dahil sa biyahe kaya nagpasya siyang maligo muna. Nag enjoy siyang maligo sa mainit init na tubig. Nasanay kasi siyang maligo sa malamig na tubig nung nasa kabilang probinsiya pa siya pero dito, nag enjoy siyang maligo sa mainit init na tubig at tila nagiging bata siya ulit. Pagkatapos niyang maligo at magbihis ay narinig niya na may kausap ang kanyang Daddy, lalake ang boses, excited na si Wesley kaya nagmadali na siyang lumabas ng kwarto kasi baka si Tito Kurt niya na 'yon.

Pagkababa ni Wesley ng hagdan ay tumambad sa kanya ang isang matangkad na lalake na kausap ng kanyang Daddy. Tumayo ang lahat ng balahibo ni Wesley sa katawan.

"Ang gwapo talaga ni Tito Kurt," sambit ni Wesley sa kanyang isipan habang tinitignan ang kanyang tiyuhin.

Nang makita ni Kurt ang pamangkin ay nginitian nito si Wesley. Hindi alam ni Wesley kung bakit nakaramdam siya agad ng kakaibang init sa loob nito. Parang gusto na niyang itapon ang sarili niya sa kanyang Tito sa mga sandaling iyon. Iba ang karisma ng kanyang Tito Kurt. Hindi masasabi na mid 30's na ito dahil sa angking kagwapuhan at ganda ng hubog ng katawan nito. Halatang mahilig mag gym.

"Kurt, siya na nga pala yung pamangkin mo," nakangiting sambit ng Daddy ni Wesley kay Kurt.

Bahagya pang nagulat si Kurt dahil hindi pala alam nito na nagpipills siya at mukha nang isang tunay na babae, lalo pa't mahaba na ang buhok niya at nagdadamit na siya ng pambabae. Tinitigan pa siya ng kanyang tiyuhin mula ulo hanggang paa hanggang sa ngumiti ito sa kanya bago ito sumagot.

"Talaga Kuya? Ito na ba si Wesley?" nakangiting tanong nito.

"Nakakagulat ba tol? Pero oo, isa nang babae ngayon ang pamangkin mo," tugon naman nito kay Kurt.

"Hindi naman talaga babae Dad, may potutoy pa rin naman ako," natatawang tugon ni Wesley sa kanyang Daddy.

"Ano ka ba pamangkin. Isang maganda at sexy na babae ka para sa akin," nakangiting tugon ng kanyang Tito Kurt.

"Good morning po Tito Kurt," nakangiting bati ni Wesley sa tiyuhin. Agad naman siya nitong niyakap dahil sa tuwa.

"Kamusta ka na Wes... uhmm. May iba ka bang pangalan?" tanong ng kanyang Tito Kurt.

"Wesley pa rin po. Kahit na ganito po ako ay hindi naman ako nagpalit ng pangalan sa birth certificate eh hehe."

"Miss na miss na kita pamangkin. Ang tagal mo ring nanirahan dun sa South Korea eh," wika nito.

"So paano? Una na ako anak ha? Kailangan ko nang umuwi at baka gabihin pa ako sa daan," paalam ng ama ni Wesley sa kanila.

"Sige po Daddy, mag-iingat po kayo sa biyahe ha?" paalam din ni Wesley sa kanyang Daddy sabay halik sa pisngi nito.

"Tol... ikaw nang bahala sa pamangkin mo ha?" bilin nito kay Kurt.

"Oo naman Kuya, aalagaan kong mabuti itong pamangkin ko. Kung gusto mo... mamahalin ko pa ito eh," nakangising tugon ni Kurt sa kanyang kapatid.

"Tarantado! Sige na, uuwi na ako," natatawang tugon ni Alvin sa kanyang kapatid sabay labas nito ng bahay.

"Kamusta pala ang biyahe pamangkin?" agad na tanong ni Kurt kay Wesley.

"Ayos naman po Tito Kurt, kamusta naman po pala kayo?" nakangiting tugon ni Wesley sa kanyang tiyuhin.

"Ayos naman ako dito pamangkin. Ang ganda ganda mo talaga Wesley, hindi ko talaga masasabi na lalaki ka pa sa lagay na yan, hehe," nakangiting tugon ni Kurt sa kanyang pamangkin.

"Asuss... nambobola pa si Tito," natatawang tugon ni Wesley sa kanyang tiyuhin.

"Totoo naman yun pamangkin, para ka na talagang babae sa ayos mong yan. Ay mali, babae ka para kay Tito, hehehe," wika ni Kurt.

"Thank you po Tito. Ikaw nga din po eh, ang ganda din po ng katawan mo, napaka-hot mo po talagang tignan," nakangiting puri ni Wesley sa kanyang tiyuhin.

"Pag wowork out lang din kasi ginagawa ko bukod sa trabaho pamangkin eh."

"Ohhh! Swerte naman pala ng girlfriend mo sa 'yo Tito

"Ayyy, sad to say, wala akong girlfriend ngayon pamangkin, single and ready to mingle si Tito mo," natatawang turan ni Kurt.

"Talaga po ba? Pasensya na po Tito, hindi ko po kasi alam, hehehe."

"Okay lang yun pamangkin. Halika na ayusin natin gamit mo," sabay hawak nito sa kamay niya.

---xxx---

Kinagabihan, pagkatapos na magluto ni Wesley ay tinawag siya ng kanyang Tito Kurt para maghapunan. Nang marinig na nito ang mga yabag ng paa niya ay kaagad na siyang naupo. Medyo nagulat pa si Wesley kasi naka sando lang ang kanyang Tito at naka boxer shorts at habang pababa siya ng hagdan ay kumakaway pa ang kanyang alaga sa loob.

“Shiiiittt!!! Ang sarap talaga ni Tito Kurt. Gustung gusto kong matikman ang kanyang kargada,” wika ni Wesley sa kanyang isipan.

Nang makaupo na ang kanyang Tito Kurt ay nag umpisa na silang kumain. Habang kumakain ay napapansin naman ni Wesley na nakatitig sa kanya ang Tito niya kaya tinignan din niya ito. Kinilig naman si Wesley nang nginitian siya ng kanyang tiyuhin kaya ipinagpatuloy niya na lang ang pagkain bago pa siya tuluyang kiligin.

Nang matapos na silang kumain ay si Wesley na ang nagligpit at naghugas ng mga pinagkainan nila ng kanyang Tito. Habang naghuhugas siya ay biglang dumaan ang kanyang Tito Kurt sa likod at parang sinadya pa niyang isayad ang kanyang alaga sa puwetan nito at may kinuha na malapit sa kanya. Hindi na lang nagreact pa si Wesley kasi baka lumuhod na siya rito at chupain na niya.

Pagkatapos niyang maghugas ay kaagad na siyang nagtungo ng kwarto. Ilang minuto na ang lumipas ay hindi pa rin makatulog si Wesley. Naisipan naman niya na lumipat ng kwarto at makitabi sa kanyang Tito Kurt. Bumangon na siya at dinala ang kanyang kumot. Dumirecho na siya sa kwarto ng kanyang Tito Kurt. Kumatok muna ito para malaman niya kung gising pa siya. Pagkasagot niya ay agad na niyang pinihit ang door knob at binuksan ang pinto niya. Pagkapasok ni Wesley ay nakahiga na ang kanyang Tito Kurt sa kanyang kama at nanonood siya ng TV.

"Tito Kurt... pwede po ba akong matulog dito? Hindi po kasi ako makatulog eh. "

"Oo naman pamangkin, halika dito, tabi tayong matutulog," nakangiting tugon ng kanyang Tito Kurt.

Umurong na si Kurt sa isang gilid at agad namang nahiga si Wesley. Trenta minutos na ang lumipas at pinatay na niya ang tv. Humiga na rin si Kurt at lalong bumilis ang tibok ng puso nitong si Wesley. Ilang minuto na ang lumipas ay hindi pa rin siya mapakali. Gusto na niya kasing matikman ang kanyang Tito Kurt. Ito nga yung dahilan kung bakit siya tumabi sa kanya eh. Kung hindi lang sana inakit siya nito eh di sana hindi siya kinakabahan nang ganito. Habang nakahiga lang siya ay bigla siyang napaisip, “Gagapangin kaya ako Tito? Sana nga! Kung gagapangin man ako ni Tito Kurt, siya ang unang lalaki na makakapasok sa aking butas.” Wika ng kanyang isipan.

Habang nakahiga lang si Wesley ay biglang nakiusap ang kanyang Tito Kurt na i-masahe niya ito dahil parang nangawit ang kanyang katawan. May alam din naman siya sa pagmamasahe dahil napag aralan niya ito dati sa South Korea. Agad nang humiga si Kurt sa kama at sinimulan na siyang i-masahe ni Wesley. Sarap na sarap ang kanyang Tito Kurt sa pagmasahe niya.

Nagrequest din itong i-massage niya rin ang dibdib nito. Balbon ang dibdib ng kanyang Tito Kurt, pantay ang mga balahibong tumutubo dito na umaayon sa tamang direksyon. Nakapikit pa ang kanyang Tito Kurt na wari bang ramdam na ramda ang bawat hagod ng mga kamay ng kanyang pamangkin.

Nakalilibog talagang tingnan ang kanyang Tito Kurt, mula sa makakapal nitong kilay, may katangusan na ilong hanggang sa labing ang lambot at ang sarap halikan. Lamp shade lamang ang nakailaw kaya ang romantic ng set-up nila. Mas lalo pang nalibugan si Wesley, mula sa bibig ay ibinaba niya ang tingin sa dibdib ng kanyang Tito Kurt.

Mabalahibo ang dibdib nito, maganda din ang tubo at nakapaling sa tamang direksyon. Ang dalawang utong ay mala rosas ang kulay na nakapanggigigil, ang sarap kagat-kagatin, dilaan at pagsawaan. Lalo pa siyang nalilibugan sa pagbaling ng tingin sa pagkalalaki ng kanyang Tito Kurt. Nakabukol na ito sa boxer shorts niyang suot.

"Ang sarap talagang himas himasin at jakulin hanggang sa magalit iyon," wika ni Wesley sa kanyang isipan habang tinititigan ang kargada ng Tito Kurt niya.

Ngunit nang pakiwari niyang tulog na ang kanyang Tito Kurt ay akma na sana siyang matutulog nang biglang hinawakan nito ang kanyang kamay at ipinatong sa kanyang harapan. Nagulat siya sa ginawa ng kanyang Tito Kurt. Hindi na siya makapagsalita pa dahil sa pagkabigla. Para na siyang napako (martilyo na nga lang ang kulang para pukpukin siya nang bumaon) ramdam ng kanyang kamay ang init ng burat nito kahit nasa loob pa iyon ng boxer niya.

"Tito ano po ang ginagawa niyo? " kunyaring painosenteng tanong ni Wesley sa kanyang tiyuhin.

"Ayaw mo bang tikman yan pamangkin? " tanong ng kanyang Tito Kurt.

Tumaas ang libido ni Wesley sa kanyang katawan. Unti-unti nang umiinit ang kanyang pakiramdam. Nang walang kaabog abog ay bigla siyang hinalikan ng kanyang Tito Kurt. Nanlaki ang mga mata ni Wesley sa pagkagulat at pagkabigla.

"Gusto mo akong tikman diba pamangkin? Ipapalasap ko sa 'yo ang sarap na hinahanap-hanap mo." Muli siyang hinalikan sa labi ng kanyang tiyuhin.

Wala namang masyadong alam sa halikan si Wesley kasi never pa itong nagka boyfriend at kung paano ang tamang halik. Nadadala na siya sa sarap ng halik ng kanyang Tito Kurt. Para na siyang nasa cloud 9 sa sarap ng halik nito. Palutang lutang na ang kanyang diwa.

"Ibuka mo ang bibig mo pamangkin," utos ng kanyang Tito Kurt.

Ipinasok nito ang kanyang dila. Hinahalugad ang kabuuan ng bibig ng pamangkin. Labis nang nadadala si Wesley sa sarap at unti unti na rin siyang sumasabay sa halik ng kanyang Tito Kurt. Naglalaban na ang kanilang mga dila at ninanamnam ang sarap ng labi ng bawat isa. Matagal na naglapat ang kanilang mga labi kaya ganun nalang ang habol ng kanilang hininga nang maghiwalay ang mga ito. Matapos ang marahas na halikan nila ay hinalikan ng kanyang Tito Kurt ang ilalim ng tenga ng kanyang pamangkin na lalong nagdala sa kanya sa kakaibang sensasyon.

"Aaaaahhhhhhh Titoooo!" Para nang nadidiliryo sa sobrang sarap si Wesley dahil sa ginagawa ng kanyang Tito Kurt.

Binalikan ng kanyang Tito Kurt ang kanyang labi. Matagal silang naghalikan at nag espadahan na nang kanilang dila na para bang nasa labanan sila. Pinaglalaro niya ng kanyang dila sa dalawang utong ng kanyang Tito Kurt, kinakagat=kagat niya iyon, pinanggigigilan na parang isang sanggol na sabik sa dede.

"Ahhhhhh putaaaaang inaaaa pamangkin ang saraaaapppp!" ungol na nagmumula sa kanyang Tito Kurt na nangangahulugang sarap na sarap na sa kanyang ginagawa.

Nang magsawa ay unti unti na niyang ibinaba ang pagdila sa tiyan nito papuntang pusod hanggang marating ang kargada nito. Galit na galit na iyon sa loob ng suot na boxer short. Kanya munang hinalik-halikan, hinamas-himas at jinakol ang naghuhumindig na burat nito sa loob ng boxer short.

"Hubarin mo na pamangkin," pananabik na utos ng kanyang Tito Kurt.

Mabilis na tinanggal ni Wesley ang boxer short nito at nasa harapan na niya ang burat ng kanyang Tito Kurt. Sa wakas ay matitikman na niya ang kanyang gwapong tiyuhin. Kanya nang hinalikan ang ulo ng burat nito. Hindi muna niya ito isinubo... gusto pa niya munang sambahin.

 

"Isubo mo na pamangkin... please...," libog na pakiusap ng kanyang Tito Kurt.

"Saglit lang Tito, hayaan mo muna akong sambahin ang malaki mong burat," tugon naman ni Wesley nang nakangisi.

"Ahhhh! Pinasasabik mo naman ako pamangkin, bilisan mo na, isubo mo na, sige na!" utos ng kanyang Tito Kurt.

Dahan-dahan naman niyang inilapit ang kanyang bibig sa naghuhumindig ng kargada ng kanyang Tito Kurt at unti unti na iyong ipinapasok ang ulo ng kanyang burat.

"Uuuuuhhhh! Putaaaaang inaaaaa! Ang sarap ng bibig mo pamangkin, ang iniiitt, ang sarap kantutin," ungol na sambit ng kanyang Tito Kurt na lalong nagpalibog naman kay Wesley.

Ginalingan naman ni Wesley ang pagsubo sa malaking burat ng kanyang Tito Kurt. Gusto niya itong masarapan nang sobra. Yung tipong titirik ang mata sa sobrang sarap. Mabilis na kumakantot ang kanyang Tito Kurt sa kanyang bibig at halos maduwal na siya sa tuwing tatama ang ulo ng burat nito sa kanyang lalamunan. Hinugot naman ng kanyang Tito Kurt ang burat nito sa kanyang bibig sabay bulong nito sa kanyang pamangkin, "Kakantutin na kita pamangkin. Hehehe."

"Masakit ‘yun Tito, virgin pa po kasi ako eh," tugon naman ni Wesley sa kanyang tiyuhin.

"Sa una lang yan pamangkin, huwag kang mag alala, dadahan-dahanin ko lang ang pagpasok at sisiguraduhin kong masasarapan ka sa gagawin ko."

Wala nang nagawa pa si Wesley at isa pa ay libog na libog na siya. Ipapaubaya niya na lang ang lahat sa kanyang Tito Kurt. Tumayo na ito at pumunta sa drawer nito at may kinuha,  at pag balik nito ay dala dala na nito ang lubricant.

"Ano po yan tito?" nagtatakang tanong ni Wesley.

"Pampadulas ito pamangkin para hindi masakit ang gagawin natin," tugon naman ng kanyang Tito Kurt.

Pinatuwad na siya ng kanyang Tito Kurt at nilagyan na ng kaunting lubricant ang kamay nito at ipinahid sa butas ng pamangkin.

"Aaaahhh... Tito dahan dahan lang po!" pakiusap ni Wesley.

"Huwag kang mag alala, ako ang bahala sa iyo. Sa una lang iyan masakit pero pag tumagal-tagal na ay puro sarap na ang mararamdaman mo." libog na tugon ng kanyang Tito Kurt.

Ipinasok na ni Kurt ang isang daliri niya sa butas ni Wesley. Mahapdi pa sa pakiramdam ni Wesley. Dinamihan naman ng kanyang Tito Kurt ang lubricant at ipinasok nito ang dalawang daliri sa butas ng kanyang pamangkin.

"Aaaahhh! Aray! Tito masakit po!” nasasaktang sabi ni Wesley ngunit parang walang narinig ang kanyang Tito Kurt.

Unti unti nang inilalabas-pasok ni Kurt ang dalawang daliri sa butas ng kanyang pamangkin. Medyo mahapdi pa rin sa pakiramdam ni Wesley pero may dala rin na kakaibang sensasyon.

 

"Papasukin na ba kita pamangkin?" pagpapaalam naman ng kanyang Tito Kurt.

Wala nang magagawa pa si Wesley at hindi na siya pwedeng umatras pa. Titiisin niya na lang ang hapdi at kirot. Ang mahalaga ay mapaliligaya niya ang kanyang Tito Kurt.

Itinapat na ng kanyang Tito Kurt ang kargada nito sa kanyang masikip na butas. Nilagyan niya ng maraming lubricant ang burat nito at unti-unti nang ibinabaon sa butas niya.

Dahan-dahan iyon na pumapasok sa butas ni Wesley at sa pakiramdam niya ay mawawasak na ang kanyang pwet. Parang mapupunit na ang kanyang butas. Naipasok na ng kanyang Tito Kurt ang buo nitong pagkalalaki at wala pa siyang maramdamang sarap. Puro hapdi, sakit at kirot lamang ang kanyang nararamdaman.

"Aaaaaahhhhhh, ang sarap naman nito pamangkin, ang sikip mo, aaaaahhhhhhh! Tangina ang sarap mo kantutin..." mga salitang naririnig ni Wesley sa kanyang Tito Kurt.

Gusto nang sumigaw ni Wesley sa sobrang sakit kaya kinuha niya na lamang ang unan at kinagat ang gilid nito. Dahan dahan nang bumabayo ang kanyang Tito Kurt, swabe at may pag iingat na. Unti unti nang nawawala ang hapdi ng pagkantot nito at napapalitan na ng kaunting ginhawa. May kaunting kiliti na siyang naramdaman hanggang sa bumibilis na ang pagkantot ng kanyang Tito Kurt. Kakaibang sarap na ang kanyang nadarama.

"Aaaaahhhhh, ang sarap mo pamangkin, ang sarap mong kantutin!" paulit ulit na bulong ng kanyang Tito Kurt.

Mas lalo namang nalilibugan si Wesley sa ibinulong ng kanyang tiyuhin at sumasabay na siya sa bawat kantot ng kanyang Tito Kurt. Sa bawat indayog nito ay may bagay na tinatamaan na nagdudulot sa kanya ng kakaibang pakiramdam.

"Sige Tito bilisan mo pa, aaaaaaahhhhh, ang saraaappp!" hindi na maintindihan ni Wesley ang nararamdaman niya, tila nababaliw na siya dahil sa sarap.

Pawisan na silang pareho hanggang sa nagsalita na ang kanyang Tito Kurt, "Papuputukin ko na to sa loob ng puke mo pamangkin ha?"

"Sige Tito, iputok mo sa loob ko, punuin mo ng tamod mo ang butas ko, buntisin mo ako. Aaaaaahhhhhh Titoooo!" libog na tugon naman ni Wesley sa kanyang tiyuhin.

Parang mahihimatay na si Wesley sa sarap ng bawat kantot ng kanyang Tito Kurt. Para siyang nasa paraiso, ayaw niya nang matapos ang gabing ito.

"Aaaaahhhh ito na pamangkin, ayan na ang tamod kooooo, bubuntisin na kita, aaaaahhhhhh, aaahhh fuccckkk!" ungol nito hanggang sa sumabog na ang napakaraming tamod nito na pumuno sa kanyang laguasan. Sobrang dami ng tamod ang ipinutok ng kanyang Tito Kurt at ramdam niya ito sa kanyang kaloob looban.

Napagod na silang dalawa. Habol-habol pa ang kanilang hininga. Nakayakap pa ang kanyang Tito Kurt sa kanya at si Wesley naman ay nakatalikod. Ramdam niya sa kanyang butas ang unti unting paglambot ng alaga ng kanyang tiyuhin.

"Uulit-ulitin natin ito pamangkin ha? Ang sarap mo talaga," pabulong na wika ng kanyang Tito Kurt.

"Oo naman po Tito. Gusto mo ba, ikaw na ang kakantot sa akin habang buhay?"

"Sige pamangkin, gustung gusto ko yan. I love you baby," sabay halik ng kanyang Tito Kurt sa labi niya.

"Mahal na mahal din kita Tito," malambing na tugon ni Wesley sa kanyang tiyuhin.

"Tara na baby, sabay na tayong maligo," yaya ni Kurt sabay buhat sa kanyang pamangkin at tinungo ang banyo para maligo. Pagkatapos nilang makapagbihis ay agad na silang natulog na magkayakap.

 

Itutuloy……

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

My Best Friend (Part 2) Last Part

  My Best Friend (Part 2) Last Part   “Maputol lang kita Dennis sa sasabihin mo pa ha, kasi may gumugulo lang sa isipan ko. Siguro naman...