Huwebes, Mayo 16, 2024

Sa Debut Party (Part 1)

 


Sa Debut Party (Part 1)

 

Nag-attend ako ng debut party ng pamangkin kong si Gwen. Sa isang private resort sa Laguna ginanap ang party. Nakalagay sa invitation na magsisimula ang party sa ganap na ika-anim ng gabi.

Alam kong kapag sinabing six ang simula, ang totoo niyon ay seven o lagpas pa, ganon pa man ay dumating pa rin ako ng tama sa oras.

Pagdating ko ay kokonti pa ang bisita, naroon lang ang kapatid ko na ina ni Gwen, at iba pang mga relatives at abala sa paghahanda ng mga gagamitin ng debutante.

Malaki naman ang space ng resort. May two story building na marami ring room dahil doon na matutulog ang ibang mga imbitadong bisita lalo na ang mga kaibigan ng debutante at kasali pa sa inihandang program.

Habang hindi pa nagsisimula ay naglibot-libot muna ako sa paligid. Malaki at malinis naman ang swimming pool, may para sa adult at meron ding para sa mga bata.

Malinis naman ang toilet, dalawa iyon. Malinis din ang shower room, isa lang iyon pero may tatlong partisyon sa loob.

Nagawi ako kung saan abala sa pagsasaayos ng pagkain ang inarkilang caterer, doon sila naka pwesto sa tila malaking kitchen, talagang sinadya para sa ganoong events.

Mga lalaki ang miyembro ng catering crew, naka uniform sila ng puting long sleeves na polo na may nakapatong na parang chaleco at bow tie at black pants. Napansing kong may mga itsura ang crew at mga bata pa. Isa sa mga crew ang napag-tuunan ko ng pansin. Nangingibabaw siya sa iba, matangkad kasi ito, maputi, chinito at may kahabaan ang buhok na naka-tali sa likod, gwapo, sa madaling salita, yung gwapong mapapalingon kapa kapag una mong nakita. Ito yata ang pinakamatangkad at slim siya, pero hindi naman payat na tila kawayan hehehe.

Dahil sa halos ready na ang lahat, ang mesa, ang sound system, ang mga pagkain ay halos nakatambay lang sila roon, ang ibang crew ay naglalaro lang ng bilyar dahil sa gilid ng kitchen ay may billiard table. Nagkataong yung natipuhan ko ay siyang naglalaro ng bilyar.

Dahil type ko ay naupo ako sa isang mahabang bench na naroon malapit sa pinaglalaruan nila para panoorin ko ang gwapong crew na nadinig kong tinawag na Jomarie. Tatawagin ko na lang itong Jom para maiksi lang.

Marunong namang maglaro itong si Jom. Kapag sinisipat niya ang bola ay siya naman ang sinisipat ko. Hindi ko talaga maalis ang pagkakatitig ko sa kanya. Kapag hindi siya ang tumitira ay nakatayo lang at sa tapat ng kanyang bukol ako nakatingin.

Napansin yata ng kasamahan niya na palagi akong nakatingin kay Jom, at siguro maging sa pagtitig ko sa bukol niya ay napansin din nito. Nakita kong nagbulungan sila at pagkatapos ay sumulyap kung saan ako naroon. Ngumiti siya habang nakatingin sa akin, I assumed na ako ang pinagbulungan nila at ako rin ang nginitian ni Jom, ngumiti rin ako , pagkatamis-tamis na ngiti.

Tuloy lang sila ng laro, napansin kong panay din ang sulyap ni Jom sa akin, minsan nga ay nagkakasalubong pa ang tingin. namin. Kaagad namang natapos ang laro nila, tatlo sila noon at si Jom ang panalo. Naglaro pa uli sila, pero hindi na sumali si Jom, naupo na lang siya sa bench kung saan ako nakaupo. Pagkaupo niya ay nginitian niya ako kaya ngumiti rin ako. Shet! Ang gwapo niya lalo na sa malapit.

Gusto ko siyag kausapin, gusto kong makipagkilala sa kanya, pero hindi ko alam kung paano magsisimula, patingin-tingin lang ako sa kanya, pero hindi nagsasalita. Siya pa ang nauna.

“Kaano-ano mo ang may birthday Kuya?” tanong niya sa akin. Kuya, dahil sa kuya na naman talaga ako, 31 na ako noon.

“Ah, pamangkin ko, anak siya ng kapatid kong babae. Magaling ka palang magbilyar hehehe.”

“Hindi naman, marunong lang ng konti.”

“Anong pangalan mo?” tanong ko kahit alam ko na ang name niya.

“Jomarie, ikaw?” sagot at balik tanong niya.

“William.”

Hindi pa nagtatagal ang pag-uusap namin ay nag-announce na ang host at magsisimula na raw ang programa, naupo na ako at doon ako sa mesa ng mga kamag-anak ko.

Hindi ako mapalagay sa aking upuan, parati akong nakatanaw sa may kitchen, tinitignan ko kung saan naroon si Jom. Nakita kong may hawak siyang pitsel. Kaagad na sa mesa namin siya nagtungo at sinalinan ng malamig na tubig ang aming baso. Ngiting-ngiti na naman ako, sayang at sandali lang siya dahil may iba pa siyang sasalingan ng tubig.

Nagsimula na ang program, una ay ang pagpapakilala sa debutante. Napakaganda noon ng pamangkin ko, sayang at kinulang lang ng konti ang height hehehe. Tapos ay ang sunod ay 18 roses. Isa-isang tinawag ang mga kasali sa 18 Roses. Heto na naman ako, naging salawahan na naman dahil may isa pa akong natipuhan. Tinawag na ang ikalawa sa huli, yung pang 17 dahil ang pang 18 ay ang father ng may birthday. Napatunganga na naman ako dahil sa isang mestisuhing teen-ager ang siyang lumapit para mag-abot ng bulaklak at isayaw ang celebrant.

Ang amo ng mukha nito, grabe,hindi nakakasawang pagmasdan ang mukha nito. Sa suot nitong hapit na pantalon ay masasabi kong may malaking nakatago sa loob niyon. Napag-alaman kong jowa pala ito ng pamangkin kong may kaarawan.

Sinundan ko pa ng tingin kung saan umupo si Dante, pangalan iyon ng lalaki ng tawagin kanina. Doon pala siya naka-grupo sa mga kabataan lalaki at babae, mga kaibigan siguro at kaklase ni Gwen.

Dalawa na silang target ko hehehe.

Sunod sa program ay ang 18 candles naman. Nakita ko si Jom na nakatayo lang sa malapit sa swimming pool at malapit din sa toilet. Nagpaalam ako sa kasamahan ko na iihi lang, doon talaga ako naglakad malapit kay Jom.

Binati ko siya ng ngiti saka sinabing, “Halika, ihi tayo.” Wala lang naman iyon, walang kahulugan sa akin, gusto ko lang papansin. Pero ewan ko kung anong iisipin ko dahil sa sumunod naman siya sa akin sa toilet, Nagulat pa ako ng pagbukas ko nang pintuan ay sumabay siya sa aking pagpasok, siya pa ang nag-lock ng pinto.

“Pasensya ka na William, kakapalan ko na ang mukha ko, aalisin ko na ang hiya. Alam kong bading ka at type mo ako, kailangan ko ng pera eh, kulang pa ang aking pang-tuition, papayag akong pachupa sa iyo, bigyan mo lang ako ng dalawang libo,” sabi niya na nakatungo.

Ewan ko kung totoo, pero sa gandang lalaki niya, ay maraming mayayamang bading na papayag na bayaran siya ng malaking halaga, basta ba pumayag sa gusto ng mga ito, small time callboy pala ito hehehe.

“Chupa lang 2K kaagad. Alam mo, marami akong nakaka-trip, sa halanga 500 ako ng chuchupain eh. “

“Hindi kasi ako chumuchupa. Please lang, tulong mo na sa akin, hindi kasi ako makakakuha ng exam kapag wala akong permit.” Pakiusap ni Jom.

Sa itsura ni Jom ay maawa talaga ako. Pwede ko namang bigyan na lang siya ng dalawang libo bilang tulong na walang kapalit, pero hindi ko naman alam kung totoo ang dahilan niya.

Kinuha niya ang aking kamay at idinikit sa kanyang harapan. “Malaki iyan at marami akong ipong tamod, masasarapan ka naman at hindi ka rin lugi,” pang-eenganyo niya  pa.

Tila nga may kalakihan, dahil ng pisilin ko ay malaman iyon at kahit tulog pa ay may kahabaan na.

“Naawa ako sa iyo, pero baka wala akong maibigay sa may kaarawan, kasali pa naman ako sa 18 blue bills hehehe.”

“Sige na, bawasan mo na lang ang ibibigay mo. Hindi na ako maghahanap pa ng iba kapag nakabuo ako ng dalawang libo.”

“Saan tayo, dito na lang ba?”

“Oo, wala naman masyadong napasok eh dahil sa busy pa sa panonood doon..”

“Pwede ka bang halikan.”

“Sa totoo lang ay ayoko sana, pero ang bango ng hininga mo at gwapo ka pa, sige, ikaw ang first kiss ko sa lalake,” pagpayag ni Jom. “Bilisan na lang natin dahil baka hinahanap na ako.”

Hinalikan ko na siya. Grabe, lumaban siya ng halikan, lips to lips, mouth to mouth, tounge to tounge. Ewan ko kung maniniwala akong hindi siya nagpapahalik Kung sabagay, baka sanay naman sa babae.

Sa ganito kagwapong lalaki, halik lang at kiskisan ng harapan kahit na may saplot pa sa katawan ay kaya kong magpalabas, kahit na hindi ko hahawakan ang burat ko, basta kiskisan lang, talent ko iyon hehehe.

Binubuksan ko ang kanyang polo, pero tumanggi siya dahil baka mahirap ayusin, kapain ko na lang daw. Pinagbigyan ko na lang, totoo naman mahirap na hubarin pa ang damit niya gayong may event na nagaganap. Naupo na lang ako sa bowl at ipinalabas sa kanya ang kanyang burat.

Ang gwapo rin ng burat niya, tuwid na tuwid, mataba at siguro ay nasa anim na pulgada, sakto lang sa bibig ko para ma-deep throat. Inilabas na rin niya ang bayag niya.

Sinimulan ko na ang pagchupa, ang bango naman ng kanyan titi, may konting sansang, pero iyon ang amoy na gusto ko.

Ulo lang muna ang aking isinubo, pinaikutan ko ng dila hanggang sa may tila helmet, para akong sumususo sa tsupon ng baby. May nasisipsip na akong malapot na likido, nilalabasan na siya ng pre-cum.

“Uhmmmmmm uhmmmmmmmm ang sarap mong chumupa William uhmmmmm.”

Napatingala ako ng umungol siya. Tunay siyang nasasarapan, iba kasi ang itsura ng kanyang mukha, pikit ang mga mata at panay ang paikot ng dila sa labi, para bang natutuyuan ng laway sa labi.

Dahan-dahan ko nang isnubo ang kahabaan ng kanyang burat, unit-unti ang pagpasok niyon sa loob ng aking bunganga, karkulado ko kung hanggang saan ang magkakasya sa bibig ko, sakto lang, umabot ang bibig ko sa pinaka-ulo ng kanyang burat, nasundot pa ng bulbol niya ang aking ilong. Iginalaw-galaw ko pa ang aking ulo na tila asong nanggigigil sa pagkain ng buto. Ang sarap niya. Iba talaga kapag gwapo, masarap at nakakagana ang kumain lalo na’t mabango pa.

Nasa kasarapan na ang aming ginagawa ng may tumawag kay Jom.

“Jomarie, nadiyan ka ba?” tawag ng kasamahan niya na kinakatok pa ang pintuan.

“Sandali lang pare, sinaktan kasi ako ng tiyan eh. Sige na susunod na ako.”

“Sunod ka agad ha, Mag-serve na tayo ng pagkain.”

“Pano iyan?” tanong ko.

“Mamaya na lang natin ituloy, basta senyasan kita,” tugon ni Jom.

Nauna na siyang lumabas ng CR. Nagpatagal pa ako ng konti bago ako lumabas at nagtungo na sa aming mesa. Sakto namang ang 18 blue bills na ang kasunod na programa at kasali ako roon.

Noong time ding iyon ay nagsisimula nang mag serve ng pagkain sa mesa ng mga senior citizen, hindi na pala sila pinapipila pa. Mabuti pala at doon sa mesa ng senior ako napasama, mga kamag-anak ko rin naman sila.

Si Jom ang nag-serve sa amin ng pagkain, panay ng tingin sa akin. Habang nagseserve ng pagkain sa mga senior ay nagtatawag na rin ng mga kasali sa 18 blue bills, ako ang naunang tawagin. Konting pagbati, konting payo, ayun tapos na hehehe, tapos na rin ang aking limang libo hehehe.

Nai-serve na ang pagkain sa mesa namin, kumain na kami. Pagkatapos matawag ang lahat ng kasali sa 18 blue bills ay natapos na rin akong kumain. Itinigil muna ang programa para makakain muna ang mga bisita. Isa-isang tinawag ang numero ng table para siyang pumila muna, para hindi magsiksikan.

Panay naman ang salin ng tubig ni Jom sa aming baso hehehe. Nang kumakain na ang lahat ay muling nagsalin ng tubig sa baso sa mesa namin si Jom. May ibinulong siya sa akin, inginuso niya ang CR. Naunawaan ko naman ang ibig niyang sabihin.

Nauna na si Jom sa CR, matagal-tagal pa ako bago nakasunod.

“Jomarie, saan ka?”

Bumukas ang isang pinto at hinatak na niya ako paloob. “Bilisan na lang natih ha!”

Kaagad niyang inilabas ang kanyang burat, jinakol na niya para kaagad tumigas. Hinalikan ko naman siya sa labi, ang sarap kasi niyang humalik, nanlalaban din kasi  ng halik.

“Chupain mo na ako,” utos niya.

Nagmamadali na talaga itong si Jom. Isinubo ko na, buong-buo ko iyong isinubo, habang nakasubo sa bibig ko ay sinasalsal pa niya iyon, gusto nang magpalabas.

“Matagal kasi akong labasan kapag ganitong nagmamadali eh. Madali ka lang bang labasan?” tanong niya sa akin.

“Madali lang kung ako ang chuchupain,” tugon ko.

Pinatayo niya ako at siya na ang naupo sa bowl. “Ikaw na lang ang magpalabas ha, ako na lang ang chuchupa sa iyo, Okay lang ba. Hindi ko talaga ginagawa ito, ikaw lang ang una,” sabi ni Jom.

Inilabas ko na ang aking titi, malinis naman ito at pinunasan ko pa kanina ng umihi ako.

Isinubo na niya ang aking titi. Tingin ko ay sanay na itong chumupa dahil sa walang sabit siya kung sumipsip ng burat, deep throat pa.

“Ahhhhhhhhhh shettttttttt ang init ng bibig mo  Jom uhmmmm. Sige pa, chupain mo, himurin mo ang singit ko para labasan ako kaagad uhmmmmm.”

Tangina, magaling talaga siya, sinusundot-sundot pa ang aking butas sa pwet sa labas ng pantalon ko kaya naliligawgawan ako, nakakakiliti kasi at nakakalibog din. Masarap din.

Kanya ring isinubo ang aking bayag, isa-isang pumasok iyon sa kanyang bibig. “Slurrrrpppppppp slurrrrpppppppp slurrrrrppppp.”

Para talagang sumisipsip ng popsicle itong si Jom, nagmamadali dahil sa natutunaw na at nagtutulo sa kamay.

Palipat-lipat siya sa paghimod sa magkabila kong singit, tapos ay ang titi ko naman ang sususuhin.

“Ahhhhhhhh ang sarappppppp ang galing mo pala Jom uhmmmm. Sige pa huwag mong tigilan, madali lang akong labasan uhmmpppp.”

Gusto ko sanang daklutin ang kanyang burat, kaya lang ay hindi ko maabot dahil sa nakatayo ako. Nakakaramdam na rin ako ng papalapit na pag-orgasmo.

“Uhmmpppp uhmppppp, magpalabas ka na William.”

“Sige lang, higpitan mo ang pagchupa, kaiinin mo pati bayag ko, uhmmmpppp ooohhhhh ahhhhh sige pa huwag kang titigil, bilisan mo na.

Nahawakan ko na ang batok niya at idinidiin ko sa aking titi ang bibig niya, kinakantot ko na ang bunganga niya. Malapit na ako pero hindi ko sinaabi sa kanya, gusto ko kasing sa loob ng bibig niya ako magpalabas.

Sige lang ako ng kadyut, pilit na kumakawala naman si Jom, nakakaramdam siguro na malapit na akong labasan. Bigla ko na lang idiniin ang kanyang ulo, kahit anong pilit niyang makawala ay hindi niya nagawa, nilabasan ako sa loob ng bibig niya. Naka-ilang putok rin ako sa loob ng bibig niya. Nang wala na akong ilabas ay binitawan ko na rin ang kanyang ulo.

Napaubo siya sabay dura. Naghalong tamod at laway ang lumabas sa kanyang bibig, malapot at mabula iyon.

“Tangina mo ka William, bakit sa bibig ko ikaw nagpalabas?”

“Sorry naman, libog eh. Kung gusto mo, magpalabas ka rin sa bibig ko, lulunukin ko pa lahat ng ilalabas mo,” sabi ko naman.

“Huwag na,” sabi niya, tapos ay inilahad ang palad, hinihingi na niya ang dalawang libong pinag-usapan namin.

Bago siya lumabas ay hinalikan ko muna siya sa labi, sinaid ko ang laway niya roon, nalasahan ko pa ang sarili kong tamod.

Lumabas na siya, kasunod din naman ako. Nakita pa kami ng isang teen-ager na lumabas sa iisang toilet. Napangiti ito at iiling-iling pa ang ulo, ewan ko kung anong ibig sabihin.

 

 

 

>>>>>Itutuloy<<<<<

 

 

 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Kwento ni Ambeth (Part 1) - Kargador sa Palengke 1

  Kwento ni Ambeth (Part 1) Kargador sa Palengke 1   Ako po si Ambeth, taga Bulacan. Gusto ko lang mag-share ng aking mga naging karan...