Sabado, Mayo 4, 2024

Short Incest Story # 20 - StepBro (From: M2Mpinoytrip)

 



StepBro

(From: M2Mpinoytrip)

Katorse ako ng una kong maranasan ang makantot. Nasa high school na ako noon. Itatago ko na lang ang sarili ko sa pangalang  Shawn.

Maagang namatay ang tatay ko, inatake kasi ito sa puso na siya nitong ikinamatay. Pagkaraan ng mahigit isang taon ay muling nag-asawa si Nanay at sa amin na tumira ang bale stepdad ko ng makasal sila.

May mga anak din ang aking stepdad, pero may mga pamilya na, maliban sa bunso nitong anak na lalaki, Si Andrew na matanda sa akin ng dalawang taon.

Hindi ko tanggap ang muling pag-aasawa ng aking Nanay kaya hindi ko masyadong kinikibo ang aking stepdad, malayo ang loob ko rito gayong hindi naman ito nagpapakita ng masamang ugali. Mabait pa nga siya kung tutuusin, may trabaho din gaya ni Nanay. Kahit anong pakiusap ni Nanay na pakisamahan ko ng maigi ang aking stepdad ay ewan ko ba, hindi ko magawa. Hindi ko naman ito sinusungitan.

Isang araw ay sinabi sa amin ni Nanay na pansamantala ay sa bahay muna namin titigil ang anak ng aking stepdad  na si Andrew. Inis na inis ako kasi kung bakit pinayagan ng ina ko na sa amin tumigil. Madalas kasi akong nawawalan ng mga damit na inuuwi niya sa bahay nila kapag napunta siya sa bahay.

Si Andrew ay gwapo, lalaking lalaki ang dating, 17 yeas old, 5”9’ ang height, athletic build ang katawan, mabalbon at halatang varsity ng school nila.

Isang gabi ay lasing na umuwi si Andrew galing sa pakikipag-inuman sa isang kaibigan. Dito na nag-umpisa ang aking karanasan sa pakikipagtalik at sa isa pang lalaki, sa aking stepbro.

“Yun nga, lasing si Andrew ng umuwi, natutulog na kaming magkakapatid. Siya nga pala, apat kaming magkakapatid na puro lalaki at ako ang panganay.

Magkakatabi kami kung matulog sa iisang kwarto. Wala kaming kama, nilalatagan lang namin ng kutson ang sahig. Na-alipungatan ako nung pumasok siya, nakita ko siyang naka basketball short at dahil maluwag pa sa side ko ay doon sa tabi ko siya pumuwesto ng higa, amoy na amoy ko ang alak sa kanyang hininga. Ayaw ko ng amoy ng alak kaya tumalikod ako sa kanya.

Ang nakakainis pa ay kinausap pa ako. “Bakit gising ka pa?” tanong niya sakin.

“Nagising lang ako sa pagbukas ng pintuan nang pumasok ka,” sagot ko.

Hindi na siya kumibo, tumalikod na rin siya sa akin nang mahiga, magkatalikuran na kami.

Nakatulog din naman ako kaagad, pero muli akong naalimpungatan ng maramdaman kong tila may mabigat na bagay na nakadagan sa aking katawan. Nagmulat ako ng mata ko, kaya pala ang mga hita niya ay nakapatong sa hita ko.

Inalis ko iyon, itinulak ko nang malakas, nainis kasi ako, napatihaya siya pero hindi man lang nagising, siguro dahil sa nakainom siya, lasing.

Sa pagkatihaya niya ay napansin ko ang umbok sa harap niya, malaki ang umbok at mukhang galit. Medyo naakit ako, parang gusto kong hawakan, pero hindi ko naman ginawa. Sa kagustuhan kong mapagmasdan ay tumagilid akong paharap sa kanya, kasi baka may gawin na magugustuhan ko. Kahit naman inis ako eh gusto ko naman makita ang kanyang… ah basta.

 

 

Ipinikit ko na uli ang mga mata ko para matulog na muli, hindi pa ako nakakatulog ay naramdaman kong may humatak sa kamay ko at ipinatong sa kung saan, hindi muna ako kumibo, nagtulogtulugan ako. Namangha ako nang maramdaman ko kung anong bagay ang hawak ko, mainit iyon at matigas. Nagmulat na ako ng mata ko, may hinala kasi akong burat iyon. Kasi ganon ang feel ko sa aking burat kapag matias at libog ako.

Hindi ng ako nagkamali, dahil kitang-kita ng dalawa kong mata na titi nga iyon at si Andrew ang may-ari niyon. Medyo nataranta ako, hindi ko alam ang gagawin ko, pero nanatiling nakahawak ako roon at pinipigilan naman niya ang kamay ko. Wala rin akong paghahangad na alisin ang kamay ko.

Napatingin ako sa kanya at nakita, nakatingin din pala siya sa akin. May ibinulong siya sa akin. “Nalilibugan ako. Tulungan mo naman akong palabasin ang libog ko.”

Hindi na ako naka-palag. Lasing siya, amoy na amoy ko pa ang amoy ng alak sa hininga niya. Baka mag-ingay kung hindi ko siya sundin.

“Pano?” tanong ko.

“Isubo mo. Chupain mo ako hanggang labasan ako,” tugon ni Andrew

“Hindi ako bakla!” tugon ko sa kanya. “Bakit naman kita chuchupain.

“Alam ko, trip trip lang naman eh,” pagpumilit ni Andrew.

Wala akong nagawa, naging sunod-sunuran na lang ako. Nang hawakan niya ang balikat ko at dahan-dahan niyang ibinababa ang ulo ko sa titi niyang galit na galit ay hindi ako tumutol.  Napaka-laki at napaka-taba pala nang titi niya. Tingin ko’y nasa 7 and a half inches ang haba ng titi niya. Natakot ako, napaisip kung pano ko isusubo ang titi niya sa birheng bunganga ko.

“Ibuka mo na ang bibig mo, sandali lang ito, madali na akong lalabasan dahil sobrang libog na ako,” Sabi ni Andrew ng pabulong sakin.

Ibinuka ko na nga ang bibig ko para maisubo ko ang titi niya. Amoy lalake ang ari niya, medyo mapanghi at malago ang bulbol. Isinubo ko na ang titi niya na sinabayan naman niya ng kadyot. Sumagad ang titi niya sa lalamunan ko, nailuwa ko tuloyang ari niya dahil nabubulunan ako. Hinampas ko ang hita niya dahil sa ginawa niyang un.

“Pasensya na, libog na libog lang talaga ako,” Sabi niya.

Isinubo ko uli ang titi niya at medyo dahan dahan na siya kung kumakadyot. Hanggang sa unti-unting bumilis, hindi ko na kailangan igalaw ko ang aking uli, siya na ang gumagawa ng pagkilos para maglabas-masok sa loob ng bibig ko ang mahaba niyang burat.

Ewan ko, hindi ko mawari, wala akong paliwanag sa sarili dahil sa parang gusto ko ang ginagawa niya, katunayan ay tumigas din ang titi ko.

Makaraan ang ilang sandali ay sinabi niyang, “Malapit na ako.”

Nagmadali kong iniluwa ang titi niya, ayokong labasan siya sa loob ng bibig ko, hindi ko pa iyon nararanasan.

 “Subo mo uli hanggang labasan ako, please!” pakiusap ni Andrew sa akin.

“Ayoko,” tanggi ko. Nagiba ang hitsura ng mukha niya sa narinig.

“Sige ganito na lang, ipitin mo na lang sa legs mo ang titi ko hanggang labasan ako,” sabi niya.

“Paano natin iipitin yan eh wala namang pampadulas,” dahilan ko.

Walang ka-alam alam ang mga kapatid ko sa nangyayari sa amin sa mga oras na iyun. Tulog na tulog ang mga lintek, tulog mantika talaga sila.

Tumayo siya at lumabas ng kwarto, pagbalik ay may dala dala na siyang lotion. Pinatalikod niya ako ay nilagyan niya ng lotion ang titi niya, pinahiran din niya ang parte ng hita ko kung saan niya gustong isingit ang kanyang titi.

“Humarap ka sa mga kapatid mo para kapag may nagising ay hindi halata na may ginagawa tayo. Saka huwag kang gagawa ng kakaiang ingay,” sabi ni Andrew.

Tumalikod naman ako sa kanya. Naramdaman ko na lang na dahan-dahan niyang ibinaba ang shorts ko. At may nilalagay na namang lition sa pagitan ng hita ko. Dumulas ang pagitan ng hita ko.

Naramdaman ko na lang na isinisiksik na niya ang kanyang titi sa pagitan ng hita ko at dahan-dahang siyang kumadyut na parang kumakantot.

“Aaahhhh. Sarapppp,” ungol niyang paimpit.

Kumadyot siya ng kumadyot. Ramdam ko ang pagkiskis ng titi niya sa pagitan ng hita ko, dumudulas iyon, inipit ko namang lalao iyon, ewan ko ba, parang nasarapan din ako. Wala akong ginawa hinihintay ko lang na labasan siya para matapos na.

Nahintakutan ako dahil sa naramdaman kong naalis ang titi niya sa pagitan ng hita ko at ngayon ay tila kumakatok sa birhen butas ng pwet ko.

“Anong ginagawa mo,” tanong ko sabay harap sa kanya.

“Wala iyan, ikinikiskis ko lang, huwag kang mag-alala.

“Baka ipasok mo sa sa pwet ko.”

“Hindi! Ano ka ba? Bakit ko gagawin iyon. Sige na, talikod ka uli, ako ang bahala. Malapit na akong labasan,” sabi niya na nakasimangot, parang asong ulol sa kalibugan. Siya na ang nagtulak sa akin para mapatalikod ako.

“Huwag kang malikot. Ayoko mabitin,” mahina, pero may diin ang pagkaka-sabi, parang nag-uutos na.

Natakot din ako, wala akong nagawa naging sunod-sunuran na talaa ako sa kagustuhan niya. Tumalikod akong muli sa kanya. Maramdaman ko na naman ang muling pagtutok nang titi niya sa pagitan ng hita ko at nag-umpisang kumadyot ng kumadyot. Habang tumatagal ang kadyot niya ay nararamdaman ko ang ulo ng titi niya na papunta na sa butas ng pwet ko, akmang haharap ako muli sa kanya para pigilan ang kung ano mang gagawin niya nang isang mariin pagkadyut ang huli niyang ginawa, malakas, mariin iyon. Naramdaman kong parang may napunit na laman sa katawan ko, ipinasok na niya ng tuluyan sa butas ng pwet ko ang mataba niyang titi.

Hindi ako nakasigaw, planado talaga niya dahil sa tinakpan niya ng kamay ang bibig ko, sobrang higpit na hindi ko kinayang tangalin. Nagpapa-palag ako, dumadaing sa sobrang sakit na nararamdaman ko sa aking pwet, pero hindi ko magawang alisin ang titi niya sa butas ko. Bigla niya akong dinapaa at sabay sabing, “Ang sarap ng butas mo. Ang sikip. Daig pa ang puke ng girlfriend ko.”

Iyak lang ang naging tugon ko sa kanya.

Tuloy-tuloy parin ang pang=gagahasa niya sa birhen kongkatawan. Nilamas niya ang dibdib ko habang kumakantot siya sa likod ko.

“Ahhhh, ang sarap. Ang ganda ng katawan mo. Parang pambabae.  Ang bango mo patio,” aabi pa niya. “Malapit na akong labasan. Sa loob ko ipuputok. Tangina mo, ang sarap ng pwet mo. Ang sikip.” Wika pa niya.

Hindi na ako umiimik habang kinakantot niya ako, umiiyak nalang ako, tiniis ko na lang ang sobrang sakit na naramdaman ko.

“Aaaahhhhh eto na ako. Shit! Tanggapin mo tamod ko!” sabi niya ng pabulong habang sumisirit ang tamod niya sa kaloob-looban ko.

“Aaaaahhhhhhhhh… sarap! Ohhhhhhhhh fuck!” patuloy pa rin niyang ungol habang nilalabasan.

Nang makarao na siya’y umalis na siya sa ibabaw ko at bumulong, “Pasensya na sa ginawa ko. Nadala lang ako sa libog ko. Sana walang maka alam.”

Hindi pa rin ako kumikibo. Bumangon ako at nag-punta sa banyo. Binuksan ko ang ilaw sa banyo, natakot ako dahil nakita kong may dugo sa mga hita ko at sa shorts na suot ko. Umupo ako sa kubeta para ilabas ang tamod niya, pero hindi tamod ang lumabas kundi, maraming dugo. Sa takot ko, napaiyak na lang ako. Hinugasan ko ang sarili ko. Nilabhan ko na rin ang shorts ko.

Nagtatalo ang isip ko kung magsusumbong ba ako o hindi, baka kasi walang maniwala.

Nang naiayos ko na ang sarili ko, bumalik ako sa kwarto. Hindi ko na nadatnan doon si Andrew, wala na siya sa higaan niya. Hindi ko na siya hinanap. Binuksan ko ang ilaw sa room para i-check kung may dugo ang higaan, hindi nga ako nagkamali, may dugo nga. Sabi ko na lang sa sarili ko bahala na bukas. Nahiga na ako at bumalik na sa pagtulog.

Umuwi na sa kanila si Andrew nung gabi ring iyon. Pero pagkaraan ng isang lingo ay muli na namang bumalik sa aming bahay. Muli ay may nangyari sa amin.

Sa paulit-ulit na pag-gamit niya sa akin ay tuluyan na akong nasanay. Hinahanap-hanap ko na ang ginagawa namin, nasasabik na ako, kaya kapag natatagalan siyang pumunta sa bahay ay naiinis ako sa kanya.

Natuto na akong makipagtalik sa kanya, nakikipaghalikan na ako, niroromansa ko na siya. Minsan nga ay pumasok pa kami ng motel para doon iraos ang aming libog. Ako pa ang nag-aya sa kanya.

Sa motel ay nagagawa namin ang lahat ng magustuhan niya, wala kaming pagpipigil, kahit ilakas pa namin ang mga ungol.

“Ahhhhh Andrew, kantutin mo na ako uhmmmmm.”

“Dilaan mo muna ang pwet ko, i-rim mo ang butas ko sa pwet,” sabi niya na sinusunod ko naman, sarap na sarap ako.

Natutunan ko sa kanya ang mga sex position, ang pinaka-gusto ko ay yung nasa ibabaw ako at ako ang parang driver.

Sa bawat pagtatalik namin ay minsan nakaka tatlo kaming round, kadalasan ay dalawa, isang pagpapalabas sa butas ko at isa sa bibig ko. Para na kaming magjowa pero hindi dahil sa may GF siya at hindi kelan man na magiging kami.

Hindi ko alam kung hanggang kelan matatapos ang kabaliwang ito. Pero sa aking isipan ay sana walang katapusan.

 

 

>>>>>END<<<<<

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Kwento ni Ambeth (Part 6) - Adventure sa Bayan ni Lola 3

  Kwento ni Ambeth (Part 6) Adventure sa Bayan ni Lola 3   Sa bukid ko nakamit ang kaligayahan minithi ko simula pa noong grade six ak...