Biyernes, Hunyo 21, 2024

Mga Eksena sa Sinehan # 29 - Sex Inside Movie House

 


Sex Inside Movie House

 

Isa akong promdi na nag-aaral ngayon dito sa Maynila. Ilang buwan pa lang ako dito at hindi ko pa masyadong gamay ang kalakaran dito sa syudad.

Sa isang maliit na paupahang silid ako nanunuluyan dito sa Sampaloc area, gusto ko sanang mag-bed space na lamang para makatipid, pero hindi pumayag ang mga magulang ko, ayaw nila akong mapabarkada, madali daw akong mababarkada kung may kasama akong iba sa isang room. Kung sabagay, mas gusto ko ang walang kasama dahil sa magagawa ko ang gusto kong gawin na walang problema lalo na ang pagjajakol, may kalibugan kasi akong taglay hehehe.

Katatapos lang ng mid-term exam namin kaya wala kong masyadong ginagawang assignment o pinag-aaraalang lesson. Medyo nakakainip dito sa room, Sabado kasi at walang pasok sa Eskwelahan, nakaka-bore dahil sa wala akong makausap. Naisipan ko na lang gumala muna at ang una kong napuntahan ay ang Quiapo. Quiapo ang una kong natutuhang puntahan nang masalta ako ng Maynila, bukod sa malapit lang sa aking tinutuluyan, isang sakay lang ng jeep at naroon na ako.

Pumasok ako ng Mall doon sa kantohan ng Recto at Quezon Avenue yata, nagtingin-tingin lang ng mga pwedeng bilhin. Wala naman akong balak na mag-shopping dahil sa wala naman talaga akong pera at wala naman akong bibilihin. Masarap sanang tumambay sa loob dahil malamig, kaya lang ay para bang may matang palaging nakasubaybay sa akin. Baka mapagkamalan pa akong holdaper kaya lumabas na lang ako.

Naglakad-lakad ako sa kahabaan ng Quezon Avenue yata iyon papuntang simbahan, pero nagbago ang aking isipan. Ilang beses na kasi akong nakapaglakad-lakad sa bandang iyon kaya bumalik na lang ako at sa Kahabaan  ng Recto ako naglakad papuntang Rizal Avenue, sa may Sta. Cruz.

Nagtingin-tingin din ako sa mga paninda sa bangketa. Sa aking paglalakad ay napansin ko ang naka-banderang mga larawan ng mga artistang hindi ko masyadong kilala, mga posters pala ito ng pelikula na ipinalalabas, isa palang sinihan ang nahintuan ko.

Kulimlim ang kalangitan at nagbabadya ang pag-ulan, kesa abutan ako ng ulan habang gumagala ay nagpasya akong manood na lang ng pelikulang iyon. Sa maliit na halaga ay dalawang pelikula na kaagad ang aking mapapanood, taong 2016 iyon, natatandaan ko dahil sa taong 2016 ako nag-aral sa kolehiyo. Dito sa sinehang ito ko naranasang ang makipag-sex sa kapwa ko lalake.

Hindi ako bakla, straight po ako at sa kasalukuyan ay nagtatrabaho sa isang bangko dito sa kalakhang Maynila, 18 pa lang ako nang mangyari ang ikukuwento ko sa inyo.

‘Yun nga, nakabili na ako ng tiket, magpapalipas na lang muna ako nang oras, baka maganda pa ang palabas ay sulit ang ibinayad ko, dalawang pelikula pa.

Umakyat na ako sa papuntang pasukan, sa pag-akyat ko ay maraming lalaking nakatambay, medyo kinabahan nga ako dahil first time kong pumasok sa sinehang ito. Hindi ko na lang sila pinansin, dedma lang ako, tuloy-tuloy na ako sa loob. Pagpasok ko ay kaagad na sumingaw ang init sa aking mukha, hindi pala airconditioned ang sinehang ito at ang amoy, amoy alimuom, para bang amoy ng tshirt na basa ng pawis na nakulob, grabe, parang gusto ko nang bumaba ulit.

Hindi po ako maselan, pero kapag ganito naman ang maamoy mo at ganito kainit sa loob ay ewan ko kung makatagal ka, subukan ninyo. Dito lang ito sa Recto at may malapit ding mga sinehan na nagpapalabas ng mga lumang pelikula, indie films na rated R.

Ganon pa man ay nagpasya akong manood na rin, titiisin ko na lang ang init at amoy sa loob, naghanap ako ng pwedeng maupuan na malapit sa electric fan, pero may mga naka-pwesto na.

Maraming bakanteng upuan, konti lang ang nanonood, kahit magpalipat-lipat ka, kahit mahiga ka pa ay wala kang maabala dahil sa dami ng bakanteng upuan. Ewan ko ba kung bakit pinapayagan pang mag-operate ang ganitong sinehan.

Nagmasid-masid ako sa paligid, ang daming mga lalaking palakad-lakad , bawat makitang nakaupo ay tila ba iniinspeksyon dahil hihinto  sila at tila sini-sino kung kilala nila ito o di kaya ay kung sila ang hinahanap nila.

Nadi-distract ako sa panonood dahil may kung sinong basta na lang uupo malapit sa kinauupuan ko at titigan ako, pabalik-balik sila tuloy ay nawawala ag concentration ko sa panonood, naiinis na ako.

Isa pang nakakainis ay ang malakas na kwentuhan at tawanan na kung aking pakikinggan ay mga bading, mga walang pakialam sa ibang taong nanonood, wala namang nananaway, wala yatang security guard ang sinehang ito.

Inis na inis na talaga ako. Sa inis ko ay tumayo na ako at lumabas na ng sinehan, balak ko na talagang umuwi, pero nakita kong umuulan na nga sa labas, wala akong dalang payong at hindi ko naman gustong sumugod sa ulan at baka magkasakit pa ako.

Nakaramdam ako ng pag-ihi, paglingon ko sa isang side ay may CR pala, wala pala sa loob ng sinehan ang palikuran, nasa labas pala.

Pumasok na ako, pagpasok ko ay may isang lalaki na nakasandal sa may dinding habang paupong nakatingkayad ang isa pang lalaki at ang ulo ay atras abante sa harapan ng nakatayong  lalaki. Sa posisyong iyon ay alam kong chinuchupa ng nakatingkayad ang nakatayong lalaki.

Sa hilera naman ng urinal ay may dalawang lalaki nakatayo rin na tila umiihi, at pinagmamasdan ang dalawang lalaking nagchuchupaan. Walang nagamit sa gintang urinal, maiihi na talaga ako kaya naman pumuwesto na ako. Fuck shet, hindi naman pala umiihi ang dalawa, nagjajakol pala sila pareho.

Wala naman akong magagawa, ihing-ihi na talaga ako kaya inilabas ko na ang aking junjun at umihi na. Napansin ko naman na sa aking burat na sila naktingin. Nagmamadali ko nang tinapos ang aking pag-ihi.

Nagtataka ako sa mga lalaking iyon, wala silang takot na baka may makakita sa ginagawa nila at mahuli, sa presinto ang bagsak nila.

Palabas na ako ng may isa pang lalaki ang pumasok at diretso sa urinal kung saan ako umihi. Napahinto ako sa paglabas. Kitang kita ko ng ilabas ng bagong pasok na lalaki ang burat nito, “sana all” lang ang nasambit ko dahil napakataba at napakahaba ng hawak-hawak nitong burat, siguro ay mahigit pa sa otso pulgada ang haba nito at ga lata ng pineapple juice na single ang taba niyon.

Laking gulat ko pa ng pag-agawan ng dalawang lalaking kanina pa roon na kunwari ay umiihi ang burat ng lalaking bagong pasok, walang angal ang lalaking iyon, hinayaan lang na paglaruan ang kanyang tarugo. Para tuloy akong napahiya dahil sa paglingon niya sa akin ay nginitian pa ako at inanyayahan pa akong mag-join sa kanila.

Medyo naakit akong makisali sa kanila, pero inabot ako ng hiya, kaya lang ay malaki ang hatak na pang-akit ng lalaking bagong dating dahil nga sa kanyang titi na subo na ngayon ng isang lalaking nasa kaliwa nito. Hindi naman ako nakisali, pero pinanood ko naman ang ginagawa nila.

Palitan ang dalawang lalaki sa pagchupa sa nasa gitna nilang lalaki. Sa haba at taba ng burat nito ay tila mapupunit na ang gilid ng labi ng may subong lalaki, grabe talaga.

“Tangina, ang taba ng titi mo brod, hindi ka ba nahihirapang itago iyan?” ang naitanong ko tuloy sa lalaki na napangiti pa, sinagot naman ang tanong ko.

“Hirap din, kahit anong tago ko ay talagang bubukol at bubukol kaya hindi ako nakakapag-tuck-in ng damit at polo,” tugon ng lalaki.

“Mabuti at kayang isubo ng dalawang katabi mo, kaya bang i-deep throat?” tanong ko uli.

“Kaya ba ninyong i-deep throat ang burat ko, subukan nga ninyo,” wika ng lalaking may malaking burat sa dalawang tsupaero.

“Kanina ko pa sinusubukan, pero hindi ko talaga makaya, baka magsugat pa ang labi ko, gagastos pa ako ng doctor, higit kalahati lang ang kaya kong masubo, ang taba rin kasi,” rason ng isang lalaki na sinangayunan naman ng isa pa.

Nawala ang atensyon ka sa dalawang nagchuchupaan kanina, putragis, napamura na talaga ako dahil sa nagkakantutan na pala sila.

“Ganito ba dito? Wala bang nanghuhuli rito?” tanong ko, wala naman akong partikular na pinagtanungan, kahit sino sa kanila na lang ang gustong sumagot.

“Bago ka rito ano? Ganito talaga rito, walang pakialaman. Hindi mo ba napansin, walang babaeng nanonood dito, puro lalake na naghahanap ng panandaliang aliw at mga bading na nagnanakaw ng lakas ng lalaking gaya natin,” tugon ng lalaking malaki ang tarugo.

Nalibugan na rin ako habang pinapanood ko ang salitang pagchupa ng dalawang lalaki sa lalaking malaki ang uten at sa dalawang nagkakantututan. Natukso tuloy akong ilabas na ang aking titi at jakulin na rin, puta, libog na talaga ako at nawala na ang aking hiya.

“Halika rito, lapit ka sa amin,” yaya ng lalaking malaki ang burat.

Hindi ko alam kung bakit ako lumapit at tumayo sa tabi ng lalaking malaki ang burat, hinawakan niya ang aking titi at siya na ang nagbati. Nagulat ako ng halikan niya ako sa aking labi.

Nagulat ako sa ginawa ng lalaki, wala pang kahit na sinong nakahalik sa aking labi mapa babae man o mapa lalake, first time na may humalik sa akin. Gusto ko na sanang lumayo, pero mahigpit ang kapit ng lalaki sa aking burat, baka hindi niya bitawan kapag lumayo ako.

“Halika na, masarap na may kahalikan habang may nagjajakol sa burat o di kaya ay may tsumutsupa, ikaw ang unang lalaking jinakol ko, maniwala ka,” sabi ng lalaking malaki ang burat. “Masarap din akong humalik hindi ba?”

Naniwala naman ako sa sinabi ng lalaki, naengganyo akong makipaghalikan rito, torrid ang ginawa naming halik, laplapan talaga. Nagawa pang mapasok ang dila ng lalaking may malaking burat ang loob ng aking bibig at masipsip ang aking dila. Sobrang sarap ng naramdaman ko, tila lalabasan na nga ako, pero pinipigil ko lang, gusto ko pang malasap ang sarap na may ibang may hawak sa aking burat at nilalaro.

Nalibang ako sa pakikipaglaplapan at eskrimahan ng dila sa lalaking iyon, hindi ko namalayan na hindi na pala sinasalsal ang aking burat, chinuchupa na pala. Wala akong kamalay-malay na may bagong pumasok at kaagad na naisubo ang aking burat, mabuti na lang at bata pa ang bagong dating at maganda rin namang lalaki kaya hinayaan ko na lang.

Yung nagkakantutan ay nag-aayos na ng kanilang sarili, yung kumantot ay hinuhugasan na ang titi nito. Naunang lumabas ang lalaking kinantot habang yung kumantot ay nanatili pa rin sa loob ng CR at pinanonood ang ginagawa naming lima, parang gusto pa yatang makisali.

Bata pa rin ang lalaking kumantot, medyo may kapayatan nga lang, pero maganda ring lalaki.

“Matagal ka pa bang labasan?” tanong ng isang lalaking chumuchupa sa lalaking malaki ang burat.

“Matagal kasi talaga akong labasan eh, pasensya na,” tugon ng lalaki.

Nangangalay na ang aming panga, masakit na rin, okay lang ba na iwan ka na namin, hindi na naming kaya,” paghingi ng paumanhin ng dalawang lalaking chumuchupa na sinabayan ng pagtayo at lumabas na ng CR. Nagtawanan ang naiwang lalaki, yung bagong dating na chumupa sa akin, yung kumantot sa kapareha nito, ako at yung malaking burat.

“Paano iyan, baka sakitan ka ng puson,” wika ng lalaking kumantot.

“Mabuti pa, ituloy na lang natin sa loob, maupo tayo sa upuan doon dahil sa nangangalay din ako sa pagtayo, hindi lang talaga sila nakapagtiyaga, lalabasan na sana ako eh,” sabi ng malaking burat.

Nauna akong pumasok sa loob at naghanap ng upuan sa medyo madilim na lugar, kasunod ko rin pala ang lalaking malaki ang burat at naupo sa tabi ko. Maya maya ay sumunod din yung chumupa sa akin at naupo sa tabi ni Malaking burat at ang lalaking kumantot sa isa kanina ay sa tabi ko naman naupo. Bale nasa gitna kami nung malaking burat.

Parepareho kaming walang kibo, nagkakahiyaan pa, nagpapakiramdaman. Nadinig kong nagsalita ang katabi ng malaking burat, yung chumupa sa akin na walang pasabi. “Sasakit lang ang puson mo kaya magpalabas ka na.”

Nang aking lingunin ay nakasubsob na ito sa harapan ng lalaking may malaking titi, chinuchupa na nito ito.

Dahil sa iba na ang chinupa ng lalaking chumupa sa akin ay inisip kong wala nang chuchupa sa akin, kaya nagjakol na lang ako. Wala na talaga akong kakaba na magsalsal sa loob ng sinehang iyon, bukod sa madilim at walang nakikialam ay wala pa raw nanghuhuli.

First time kong gawin ang ganon sa isang public place, masarap pala at exciting.

“Mapapagod ka niyan bro, subo ko na lang, pwede ba?” wika ng lalaking katabi ko na kumantot sa isang lalaki sa loob ng CR.

Napatango na lang ako sabay bitiw sa aking burat. Kaagad namang nasakmal ng bibig ng lalaking iyon ang aking burat, dahan-dahan na naglabas masok sa bibig nito ang matigas kong titi, dinilaan, hinimod at muling isusubo. Grabe, ang galing din palang sumubo ng lalaking ito na akala ko ay tunay na lalaki dahil sa nagpachupa rin at kumantot pa kanina.

Puta ang sarap kumain ng hotdog ang batang ito, hindi naman talaga siya mukhang bading, pero ang galing niyang sumubo, ang sarap ng hagod ng dila at bibig sa aking burat, naninindig tuloy ang aking balahibo sa sarap. Nakababaliw ang pagchupa niya napapaungol na ako ng mahina, ang sarap talaga. Hindi lang titi ko ang binigyan niya ng pansin, maging ang aking bayag ay kanya ring sinubo, hinimod pa ang aking magkabilang singit. Napaangat tuloy ang pwet ko sa upuan.

Doble sarap ang naramdaman ko kumpara sa lalaking chumupa sa akin sa CR. Tumirik na yata ang mata ko sa sobrang sarap lalo na kapag dini-deep throat nito at umaabot hanggang sa lalamunan ang aking titi.

Ang lalaking katabi ko na malaking burat ay muli akong hinalikan sa labi, hindi na ako tumutol, masarap din kasi itong humalik. Nakipaglaplapan na ako at eskrimahan ng dila, Grabe, sobrang libog ko na, hindi ko na pansin kung may tao mang makakita sa ginagawa namin.

Heto pa, habang hinahalikan ako ng lalaking malaki ang burat ay pinaglalaruan naman nito ang aking utong, ipinasok niya sa laylayan ng aking tshirt ang kanyang kamay at kinapa ang aking utong, at nang makapa ay walang sawang pinisil, kunurot, nilamukos, ang sarap talaga sa pakiramdam.

Tangina, nararamdaman ko na ang pagsapit ko sa sukdulan, naidiin ko nang tuluyan ang kanyang ulo sa aking harapan, saktong pagpulandit naman ng aking tamod sa loob ng bibig nito, hindi nito talaga iniluwa hanggat hindi ako natatapos na labasan. Nang wala na akong ilabas ay iniluwa na nito ang aking titi, ang akala ko ay idudura nito ang tamod ko na nasa kanyang bibig pero nang ipakita niya sa akin ang dila nito ay wala nang tamod, nilunok pala nito lahat. Ang sarap daw ng tamod ko at ang tamis.

“Lalabasan na ako, bilisan mo pa,” wika naman ng lalaking mahaba ang burat. Binilisan naman ng partner niya ang pagchupa, maya-maya pa ay nanginig na ang katawan ng lalaking malaki ang burat senyales na nilabasan na ito.

Ang lalaki namang chumupa sa akin ay todo pa rin ang pagsupsop sa aking titi kahit tapos na akong labasan, nakikiliti na ko at nakakangilo na kaya pinatigil ko na siya. Magpapalabas lang daw siya at malapit na raw kaya hinayaan ko na lang. Ilang sandali pa ay napaunat na ang paa nito, kita ko pa ang pagtalsik ng kanyang tamod sa likoran ng upuan na nasa harapan nito.

Nag-ayos na ako ng sarili, itinaas ko na ang aking brief at short.

“Mga brod, magkitakita uli tayo sa susunod na Sabado, sobra akong nasarapan sa ginawa natin eh. Kayo rin ba?” wika ng lalaking may malaking burat.

“Oo ba, sige call ako,” sagot ng chumupa sa akin. Maging yung unang chumupa ay okay din kaya umoo na rin ako. Binulungan ko pa ang poging bata na akala ko ay tunay na lalaki, “Pwede ba kitang kantutin next time. Sa totoo lang ay ang galing mong chumupa, gusto ko lang malaman kung masarap ka ring kantutin.”

“Okay lang, gusto mo ngayon na eh,” sagot ng lalaki.

“Sa susunod na lang, napagod kasi ako at puyat pa nung nakaraang araw, nag-exam kasi kami, mid-term exam.”

Sabay sabay na kaming lumabas ng sinehan, grabe gwapo lalo ang lalaking iyon na nagpakilalang si Cedric, tunay daw niya iyong pangalan. Sinabi ko rin ang pangalan ko, pero alyas iyon, hindi ko tunay na pangalan.

 

Sa susunod ay ang nangyari sa pangalawa naming pagkikita.

 

 

>>>>>WAKAS<<<<<

 

 

 

 

 

 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....