Sabado, Hunyo 8, 2024

Mga Gabi ng Kalibugan (Part 3) - Dede

 


Mga Gabi ng Kalibugan (Part 3)

Dede

 

Nakaranas ng ng tsupa si Joel, nakatikim na rin ng burat at tamod, courtesy ng kanyang pinsan na si Jack.

Hindi naman mapalagay si Joel dahil panay na ang hawak niya sa kanyang burat, habang abala sa paglunok ng tamod ni Jack, para kasing may nararamdaman siyang gustong abutin, Napansin iyon ni Jack kaya ito na ang naglaro sa titi niya, sinalsal nito ang titi ng batang pinsan kahit nasa loob pa ng salawal. Nanigas na ang mga binti ng bata, umunat ang mga paa at napaungol. Uhhhhhhhhhhhhh. Matapos umungol ay napahinga siya ng malalim.

“Anong naramdaman mo?” tanong ni Jack.

“Ang sarap, basta ang sarap, sobrang sarap.”

“Tingnan mo nga ang titi mo, baka basa. Baka may lumabas sa titi mo.”

“Wala Kuya, tuyo ang titi ko.”

“Pero nasarapan ka,”

“Oo Kuya, ngayon ko lang naranasan iyon, sobrang sarap.”

“Alam mo Joel, malapit ka nang magbinata, kaya dapat sa iyo ay magpatuli na. Dry orgasm ang tawag doon, wala ka pang tamod na inilabas, kung meron man eh konti lang at sasama iyon sa ihi mo. Congratulations, nakatikim ka na. Unang tikim ba ito.”

“Oo naman Kuya, ulitin natin kuya ha.”

“Oo ba, basta ikaw, malakas ka sa akin eh. Pero magpatuli ka na ha. Sabihin mo na kay Tito Mateo.”

“Sabay daw kami ni Paul eh.”

“Mas mainam, maghilamos ka muna ha bago ka bumalik sa bahay. Basta sikreto natin  ito ha.”

“Oo Kuya, salamat ha. Sa uulitin hehehe.”

-----o0o-----

Hindi naman kaagad naulit ang pagtikim ni Joel sa burat ni Jack. Abala kasi ito sa mga assignment at projcct na ipinagagawa ng kanilang guro.

Madalas din ayain ni Arnel si Jack para susuhin siya, pero kahit na naman anong pilit ni Arnel ay hindi niya ito pinagbigyan, mas nasarapan kasi siya sa pinsang si Joel.

Isang gabi ay nakaramdam na naman ng libog si Jack. Hindi siya mapakali, gusto niyang magpalabas, subalit ayaw niyang magsariling sikap, gusto talaga niya ang serbisyo ni Joel. Kaya lang ay tulog na ito katabi si Paul.

Panay na ang himas niya sa kanyang burat, tigas na tigas na ito at kailangan ng lang ng bibig para pagpalain iyon. Naka-ilang ikot na rin siya sa pagkakahiga. Ng tila hindi na kaya ay binuhat na niya si Joel at ihiniga sa kanyang kama.

Nagising naman si Joel ng ibaba siya sa kama ni Jack. “Kuya, bakit?” tanong ng naalimpungatang si Joel.

“Patitikimin sana kita eh, baka kasi gusto mo kaya binuhat na kita at ihiniga sa tabi ko,” dahilan ni Jack.  

“Kuya, antok na kasi ako eh, saka baka magising si Paul.” Payag na payag si Joel, kaya lang ay nag-aalala siya dahil nasa kabilang kama lang ang pinsang si Paul. Magtataka pa ito kapag nakitang sa kama ni Jack siya natulog.

“Hindi magigising iyan, dito ka sa kabilang side, tapos tatakpan kita ng kumot,” pangungumbinsi ni Jack. “Saka sandali lang naman eh, wala pa sigurong limang minuto eh tapos na tayo.” Ani pa ni Jack.

Nakumbinsi naman ni Jack si Joel. Magkaharap sila na patagilid at nagtaklubong pa ng kumot. Hinalikan ni Jack sa labi si Joel, kaagad namang tumugon ng halik ang huli, nakipaglaban na ng laplapan at sipsipan ng dila. Madaling natutong humalik si Joel, sarap na sarap naman ang dalawa. Tumagal ng may dalawang minutong walang puknatan ang paghahalikan nila, lumikha iyon ng kakaibang tunog, tunog na tila may pinapapak na masarap na pagkain at ninanamnam iyon.

Naghubad na ng tshirt si Jack. Hindi na naman kailangang pang utusan si Joel dahil sa alam na nito ang gagawin. Mahigpit ang pagsupsop nito sa utong ng pinsan kaya naman napaungol ng malakas si Jack. “Aghhhhhh ahhhhh ang sarappp, ang galing mo na Joel ahhmmmmmmmm.”

Dahil sa ungol na iyon ay nagising si Paul.”Kuya ano iyon, nananaginip ka ba? Nasaan si Joel?”

“Ah hindi, katabi ko si Joel, nagpapakamot lang kasi ako ng likod, hindi ko kasi maabot kaya tinawag ko si Joel. Masarap siyang kumamot eh hehehe.” Kaagad na nakaisip ng idadahilan si Jack.

“Kuya, may pangamot naman tayo ah, hayan nga, nakasabit pa sa may dinding sa ulunan mo,” kontra naman ni Paul.

“Eh mas masarap ang kinakamutan eh. Gusto mo ikaw na lang ang kumamot sa likod ko, sige na.” sabi ni Jack.

“Ayoko nga, bahala na kayo diyan, matutulog na lang uli ako, huwag kalakas ang ungol kuya.”

Nagpatuloy na ang dalawa sa kanilang ginagawa. Ibinaba na ni Jack ang suot nitong boxer at brief pero hindi tuluyang hinubad. Niyakap pa ni Jack si Joel, tumukod na ang matigas niyang titi sa may hita nito.

Sandali lang pinahimod ni Jack ang utong niya at inutusan na si Joel na isubo na ang burat niya. Dahil sa matinding libog ay kaagad na siyang nilabasan. Maagap namang nalunok ni Joel ang masaganang tamod ng pinsan. Hindi naman niya pinabayaan si Joel, jinakol niya uli ang burat ng nakababatang pinsan.

“Kuya hayan na naman ahhhhhhh ahiiiiiiiii.” Mahinang sambit ni Joel. Alam naman na ni Jack na nag-orgasm na ito.

“Ano, masarap pa ang kamot ko?”

“Oo kuya, sobra. Kaya lang kuya, tuyo na naman.”

“Huwag kang mag-alala, mababasa din iyan hehehe. Tulog na tayo, gusto mo na bang dito matulog?”

“Sige kuya, yakapin mo ako ha!”

“Yun lang pala eh.”

Magkayakap na nakatulog ang dalawa.

-----o0o-----

Nagsimulla nang makaramdam ng kamunduhan si Joel. Hindi naman siya aware na libog na ang nararamdamn niya. Ang alam lang niya ay masarap ang kumain ng titi at tamod. Hindi niya alam na masama iyon dahil magpinsang buo sila. Basta nasasarapan siya kapag ginagawa iyon sa pinsang si Jack. Paminsan-minsan lang naman may nangyayari sa kanila ni Jack, pro natuto na siya na maglaro ng kanyang titi.

Minsan na maglaro uli sila ni Paul ay tuwang-tuwa niyang ipinagmalaki na pwede na siyang magpatuli dahil sa tagpos na siya.

“Paanong ginawa mo?” nagtatakang tanong ni Paul.

“Eh di nilalaro ko. ‘Di ba sabi mo ay laruin ko, kaya kapag nagiisa ako ay nilalaro ko hehehe,” sagot ni Joel.

“Ang daya mo, bakit hindi mo ako hinintay?” may pagtatampong wika ni Paul.

“Hala, pumapasok ka kasi. Sa bakasyon pa naman ninyo ako magpapatuli eh, kaya mo pang humabol. Laruin mo na nang laruin kasi. Sa gabi mo gawin, magtaklubong ka ng kumot para hindi halata kung nahihiya ka,” sabi ni Joel.

“Oo nga, tulungan mo ako ha!”

“Sige ba, basta ikaw!”

-----o0o-----

Isang araw ay hindi makapaglaro sa labas si Joel, malakas kasi ang ulan at tila hindi na yata titila. Nakadungaw lang siya sa bintana at pinapanood ang pagpatak ng ulan. Gusto sana niyang maligo sa ulan, pero hindi siya pinayagan ng kanyang Nanay.

Nakatanghod lang siya sa may bintana nang makita niya ang kanyang tiyo Pablo na humahangos, basang-basa ito sa ulan.

“Joel, pakisuyo naman, ihingi mo nga ako ng twalya at pamalit na damit sa Tiya mo, basang-basa kasi ako at dito na lang ako sa poso magbabanlaw,” pakisuyo ni Mang Pablo sa pamangkin ng makita siya sa bintana.

“Opo Tiyo Pablo, sandali lang po.”

Mabilis namang tumalima si Joel. Sandali pa at dala na ang isang twalya, short at tshirt na hiningi sa kanyang Tiya. Mabilis itong bumaba at tinungo na ang poso na nasa likuran ng kanilang bahay.

“Tiyo Pablo, heto na po,” sabi ni Joel na inabot kay Mang Pablo ang hininging damit at twalya. Isinampay naman nito iyon sa sampayan.

Hindi pa umalis si Joel, Pinanood ang paghubad ng tiyuhin ng basang damit at tanging brief na lang ang itinira saka ito nagbomba. May timba naman doon na nakasahod at tabo.

“Naku Joel, isa na lang. Buti at nadiyan ka pa. Pakikuha naman ng sabong panligo at saka shampoo diyan sa banyo. Salamat ha. Mag-puputik pa kasi sa loob ng bahay kapag papasok pa ako at ako ang kukuha.”

“Opo Tiyo Pablo, sandali lang po.”

Hindi pa rin umaalis si Joel, nanatili ito malapit sa poso at pinapanood ang pagligo ng tiyuhin. Para kasing may panghalina sa kanya ang hubad na katawan ng tiyuhin. Maganda kasi ang katawan nito, 37 pa lang naman siya noong si Joel ay mag-aanim na taon. Hindi niya maintindihan ang kanyang nararamdaman, gusto niyang hawakan ang malapad at matambok nitong dibdib, gusto niyang sipsipin ang utong nito na mas malaking hindi hamak sa utong ni Jack, at ang bukol nito sa suot na brief na nang mabasa ay halos wala na ring suot dahil sa bakat na bakat na iyon. Halos maglaway siya sa nakikita.

Pansin naman ni Mang pablo ang pagtitig ni Joel sa kanyang pagkalalaki, kaya naman dinukot niya iyon habang nagsasabon para sadyaing ilabas bahagya ang kanyang titi na papatigas na. Nakaramdam siya ng libog sa titig na iyon ng pamangkin.

“Joel, pwede bang ipagbomba mo ako, kaya mo na ba?”

“Kaya ko na po Tiyo Pablo, sige po para hindi na ikaw pa ang magbomba.” Sagot ni Joel.

“Ang bait talaga ng pamangkin  ko, hayaan mo at ililibre kita ng ice cream. Masarap sipsipin iyon.” Wika ni Mang Pablo na may iba pang ibig ipakahulugan sa sinabi.

“Oo nga po Tiyo,” sagot ni Joel.

“Teka nga muna, saan ka ba nakatingin kanina pa? Dito ba?” tanong ni Mang Pablo na hinimas pa ang kanyang burat na tigas na tigas na.

Hindi makasagot si Joel, waring napahiya.

“Huwag ka nang mahiya, okay lang naman kung makita mo ang sa akin, pareho lang naman tayong lalaki,” panunukso ni Mang Pablo. Tumango naman si Joel. “Bakit?” Tanong uli ni Mang Pablo.

“Ewan ko po, basta naaakit akong panoorin ka sa paliligo, Hindi ko po masabi kung bakit. Saka ang tambok ng dibdib mo at yung nipples, parang prunes na sa laki, kakaiba po. Yung sa amin ni Paul, parang munggo lang. Saka po yung titi mo, bakit ganyan, ang taba, ang haba, itong akin, parang sa sanggol pa lang. Pwede po bang hawakan?” mahabang paliwanag ni Joel na  nanghingi pa ng pahintulot na hawakan ang dibdib at nipples ng amain.

“Ang alin?” tanong ulit ni Mang Pablo.

“Yan pong dibdib at nipples mo po,” tugon ni Joel.

“Ayaw mo ba nito?” tanong ni Mang Pablo na hinawakan ang matigas nang titi at hinimas-himas pa kaya lalong tumigas.

“Gu-gu-gusto din po,” garalgal sa sagot ni Joel.

Sige lang, halika, lapit ka,” sabi ni Mang Pablo na tumango na ibig sabihin ay pinalalapit siya.

Lumapit naman si Joel sa kanyang Tiyo Pablo, naupo pa ito sa isang mababang stool na sadyang ginagamit niya sa pagligo.

Dumapo na ang maliit pang kamay ni Joel sa magkabilang dibdib ni Mang Pablo, soft touch lang. Nang matapat sa utong ang kanyang kamay ay bahagyang nadikit ang hintuturo sa dulo ng utong nito, hinaplos iyon ng kanyang hintuturo, banayad lang, magaan.

Nakaramdam ng sensasyon si Mang Pablo ng dumampi na sa utong niya ang malambot na palad ng pamangking si Joel, napaungol na siya. “Uhmmmmm uhmmmm uhmmmmm,”

“Bakit po Tiyo, masakit po ba?” tanong ni Joel.

Alam naman ni Joel na nasasarapan ang kanyang tiyo sa ginagawa niya, alam niya dahil gayon din si Jack. Gustong-gusto nga ni Jack na nilalaro ang utong nito.

“Ha? Wala… wala lang. Nakikiliti kasi ako hehehe,” ang tanging naisagot ni Mang Pablo

Pinisil pa ni Joel ang malapad na dibdib ng kanyang Tiyo Pablo, nilamutak habang nakatingin pa sa mata nito.

“Putang bata ito. Parang may malisya na ang titig nito eh. Puta, pati ako eh inaapuntahan ng kalibugan, kapag hindi ako nakapagpigil ay ipapasubo ko sa batang ito ang aking burat. Tangina, kung kami lang ang narito ay makikita niya ang libog ko,” ang naglalaro sa isipan ni Mang Pablo.

“Tito, hawakan ko rin yang pototoy mo.”

“Hindi na ito pototoy Joel, hindi na naman kasi ako bata, burat na ang tawag dito, o di kaya ay tarugo.”

“Ganun po ba! Hehehe. Pwede na po bang hawakan?”

“Pwedeng pwede, isubo mo pa,” tugon naman ni Mang Pablo.

“Po!”

“Hah, sabi ko, okay lang, hawakan mo na,” sagot ni Mang Pablo sabay tayo.

Malinaw na nadinig ni Joel ang sinabi ni Tiyo Pablo niya. Kanina pa niya gustong dedehin ang nipples nito at pati na rin ang burat, dangan at nag-aalangan siya. Baka kasi magalit ito at isumbong sa kanyang tatay.

Sinalat na nga ni Joel ang matigas na titi ng Tiyo Pablo niya na nasa loob pa ng brief nito. “Hala Tiyo Pablo, ang tigas nito, parang palopalo hihihi.” Tuwang tuwang pinisil-pisil ni Joel ang sobrang tigas na burat ng amain.

“Ilabas mo, para makita mong mabuti,” utos ni Mang Pablo.

Dinukot na ni Joel ang titi ni Mang Pablo, pumasag-pasag pa iyon ng mailabas na niya ng tuluyan sa brief nito. May tumilamsik pa sa kanyang pisngi at labi. “Ano iyon, parang malapot na tubig?” tanong ni Joel.

Gustong humalakhak ni Mang Pablo, alam kasi niyang pre-cum niya iyon. “Wala lang iyan, tubig lang siguro,” dahilan ni Mang Pablo.

“Hindi Tiyo Pablo, malapot eh, dito galing,” paliwanag ni Joel na dinutdot pa ang hiwa sa dulo ng titi nito. “Dito nga galing, malapot eh,” dugtong pa niya saka isinubo ang daliring pinang-dutdut, ninamnam. “Lasang ewan, manamis-namis na mapakla na maalat na ah ewan.”

“Pero masarap,” sabi naman ni Mang Pablo.

“Medyo.”

“Tikman mo uli para mas malasahan mo, dilaan mo na lang, huwag na sa daliri, baka kasi maalat ang daliri mo hehehe,”

Pa-inosente talaga itong si Joel, marunog nang umarte hahaha. Gayon nga ang ginawa niya, Hinawakan pa niya ang katawan para hindi gumalaw, Hindi lang dila ang ginawa niya, himod na na ikinatuwa namang lalo ni Mang Pablo.

“Awwwwwwwww Shetttttttttttttt!” bulalas ni Mang Pablo. Napatingin sa kanya si Joel. Naunawaan naman nito ang tila gustong sabihin ni Joel.

“Huwag mong intindihin iyon, hindi ako nagmumura, medyo nakiliti lang ako hehehe,” paliwanag ni Mang Pablo.

“Tangina kang bata ka, pasasakitin mo ang puson ko, hindi pa naman pwede si Misis ko dahil may dinaramdam ito. Tangina ka, dapat akong mag-release,” ang tumatakbo sa isipan ni Mang Pablo, libog na libog na kasi siya.

“Ang laki talaga ng pototoy mo Tiyo, saka bakit maraming litid, ang tataba ng litid. Tiyo, gusto ko ring dedehin ang utong mo, para kasing tsupon eh.

Muling naupo si Mang Pablo para maabot ang utong niya.Mabilis namang isinubo ni Joel ang isang utong at inut-ut iyon, sinipsip, dinede. Mahigpit ang pagsipsip niya gaya ng pinagagawa sa kanya ni Jack. Nahaplos tuloy ni Mang Pablo ang buhok niya at banayad na idinidiin lalo sa utong nito.

“Masarap uling maging baby ano Joel, gusto mo bang dumede uli ng gatas sa tsupon?”

“Nakakahiya na po eh, malaki na ako. Sayang, walang gatas na lalabas dito hihihi.

Matagal-tagal ding nagpalipat-lipat sa magkabilang utong si Joel, sarap na sarap siya sa ginagawa, lalo naman si Mang pablo.

“Kapag nagsawa ka na diyan, pwede mo ring gawing dede ang burat ko, mas masarap dedehin iyon,” pangungumbinsi ni Mang Pablo.

“Talaga Tiyo?”

“Oo naman, subukan mo,” sabi ni Mang Pablo. “Puta ka, paiinumin kita ng malapot kong gatas, magpapalabas ako sa bibig mo bata ka,” wika ng isipan ni Mang Pablo, libog na libog na talaga.

Muling tumayo si Mang pablo at inilabas na naman ang hindi man lang lumambot niyang titi.

Isinubo na ni Joel ang ulo ng titi ni Mang Pablo. Alam niya na masasarapan ang kanyang Tiyo dahil nasarapan din si Jack ng isubo niya ang titi nito. Ang problema lang ay sobrang laki ng titi ng tiyuhin. Ganon  pa man ay sinubukan din niya. Ulo pa lang ay hirap na siya kaya sinipsip na lang niya ang halos dulo ng burat ni Mang Pablo.

“Ganyan nga Joel sige lang, kahit hanggang diyan lang. Uhmmmmmm uhmmm ang sarappppppppp.”

Lalo naman ginaganahan si Joel, ganon din ang naramdaman niya nung titi ni Joel ang sinisipsip niya.

Nakaramdam na ng pag-oorgasmo si Mang Pablo ng may tuwawag kay Joel.

“Joel anak, nasaan ka. Joel!” sigaw ng tatay ni Joel.

“Si Tatay!” Biglang bitiw ni Joel sa burat ni Mang Pablo at tinungo ang pinanggagalingan ng sigaw.

“Bwisit naman, malapit na ako eh, nabitin pa!” himutok ni Mang Pablo.

“’Tay! Nandyan na po, bakit po?”

“Ikuha mo ako ng twalya at pambahay kong short. Pati na rin brief. Inabot kasi ako ng buhos ng malakas na ulan eh wala naman akong dalang payong o kapote man lang. Sige na at maliligo ako sa poso sa likod bahay.” Utos ng tatay ni Joel.

“Opo, sige po, dadalhin ko na lang sa likod, sa gilid po kayo dumaan, naroon din po si Tiyo Pablo at nabasa rin sa ulan,” wika ni Joel habang patakbo nang pumasok sa loob ng bahay patungo sa silid ng ama para kumuha ng twalya.

“Inabot ka rin ng ulan?” tanong ni Mang Pablo pagkakita sa kapatid na si Mateo.

“Oo eh. Wala akong masilungan kaya sinagasa ko na lang ang ulan. Ikaw ba Kuya, saan ka galing at nabasa ka?” sagot at tanong ni Mateo sa panganay na kapatid.

“Sa bukid, tiningnan ko kung pwede nang anihin ang tanim kong palay. Sabi kasi ng katiwala ko ay pwede na raw.”

“’Tay, heto na po yung twalya at damit na pinakuha mo,” wika ni Joel na tila wala sa sarili pagkakita sa hubad na katawan ng ama.

 

 

>>>>>Itutuloy<<<<<

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Kwento ni Ambeth (Part 5) - Adventure sa Bayan ni Lola 2

  Kwento ni Ambeth (Part 5) Adventure sa Bayan ni Lola 2   Sa ganda ng hubad ng katawan ni Tsong Ponce ay hindi ko na napigilan pa ang...