Biyernes, Hulyo 5, 2024

Ang Katiwala (Part 3)

 


Ang Katiwala (Part 3)

 

Nagtungo ako sa bahay nina Billy para sunduin siya at magpasamang puntahan ang sinasabi niyang napakagandang falls na Taytay Falls.

Mabilis ko ring narating ang bahay nina Billy. Kumatok ako sa kanilang kubo, walang sumasagot. Tinawag ko pa ang pangalan, pero wala ring sumagot. Pumasok na ako sa bahay, walang tao. Nagdiretso na ako sa likod bahay, may nadinig akong lagaslas ng tubig, pinakinggan ko kung saan iyon nagmumula. May isang tila maliit na kubo na nababakuran ng pawid. Tinungo ko iyon. Doon ko nakita si Billy, hubo at hubad na naliligo.

-----o0o-----

May malaking drum doon na nakasahod sa tumutulong tubig na dumadaloy sa isang mahabang kawayan na ewan ko kung saan nagmumula ang tubig, marahil ay mula rin iyon sa mga lagaslas ng tubig buhat sa bundok.

Kasalukuyan niyang sinasabon ang buo niyang katawan, hindi niya napapansin na naroon ako at hinahanga-an ang napakaganda niyang katawan.

Ewan ko ba kung bakit hindi ako kaagad umalis pagkakita sa kanyang paliligo ng walang saplot sa katawan, na-akit akong panoorin siya, na-focus ang tingin ko sa napakaganda niyang katawan, siksik sa matitigas na masel na para bang nililok. Tila nawala ako sandali sa reyalidad. Lalo akong napamulagat ng napaharap na siya sa akin dahil sa aking nakita sa parteng gitna ng kanyang katawan, napanganga pa ako sa paghanga dahil sa hindi pangkariniwang sukat ng kanyang pagkalalaki, napaka-haba at taba ng kanyang pagkalalaki kahit na tulog na tulog pa ito, para tuloy akong na-insecure.

Halos hindi ko nadinig ang sinabi niyang, “Sir… may kailangan po ba kayo sa akin?”

Wala pa ako sa sariling katinuan noon kaya malakas na niyang biningkas ang mga katagang, “Sir… bakit po?”

Noon lang ako tila nagising sa sandaling pagkahimbing. Nakaramdam ako ng pagkapahiya nang makita ko siyang nakangiti, isang pilyong ngiti na may malisya. Hindi ko alam kung ano ang iniisip niya nung time na iyon.

“Hah! Ahhhh… aaahhhh ehhhh.” Wala akong masabi, parang nakalimot ako pansamantala at hindi ko maalala ang aking sadya. Alam kong pinamulahan na ako noon ng mukha, mainit kasi ang pakiramdam ko hanggang sa may punong tenga kao.

“Syanga pala, ‘di ba sabi mo ay pupuntahan natin ang Taytay Falls, tara na,” sabi ko, naisip ko rin ang aking sadya.

Napatingin naman siya sa langit. “Sir, mukhang hindi maganda ang panahon, tila uulan ng malakas baka po hindi mo kayanin ang umakyat dahil sa madulas sa lugar na iyon kapag umuulan.”

Pagkasabing-pagkasabi ni Billy niyon ay bigla nagliwanag ang langit dahil sa kidlat at kasunod ang nakabibinging kulog, bumuhos na ang napalakas na ulan,

“Hayan na nga ang sinasabi ko Sir. Nabasa na kayo, maligo na lang tayo sa ulan,” wika ni Billy.

Bihira na akong makaligo sa ulan, bata pa ako ng huling maligo at maglaro habang umuulan. Naenganyo na akong maligo, tutal ay basang basa na rin naman ako.

Itong si Billy ay tila hindi man lang nakaramdam ng hiya, nanatiling hubo at tatawing-tawing ang mahaba niyang burat, sabay na kaming naligo sa ulan.

Para kaming mga bata na naghabulan, minsan ay muntik na akong madapa dahil sa madulas ang lupa, mabuti na lang at na-agwantahan niya ako at hindi tuluyan nadapa. Kaso, kumiskis naman sa aking pwetan ang mahaba niyang burat na ewan ko ba kung bakit nag-painit sa aking pakiramdam.

Halos nakayakap na siya sa akin, at nagkatitigan pa kami, nakangiti pa rin siya na lalong nagpatingkad ng kanyang kagandahang lalaki. Hindi ko alam kung ano ang nangyayari sa akin, bumilis ang tibok ng puso ko at para bang kinakabahan ako. napa-lunok tuloy ako ng laway at napahinga na malalim.

Hindi pa rin ako binibitiwan ni Billy, ang hindi ko naiwasan ay nang halikan niya ako sa labi, hindi ko akalain na gagawin niya iyon, subali’t iba naman ang naging pakiramdam ko, nasarapan ako sa halik na iyon. Magaspang nga ang kanyang mga palad, pero napakalambot naman ng kanyang labi. Hindi ko rin naintindihan ang naging reaksyon ko sa ginawa niyang iyon dahil sa halip na magalit ay tinugon ko ang halik niyang iyon.

Sobrang diin ng halik niya, para bang sabik na sabik sa aking labi at halik. Tila ba matagal kaming nagkawalay at ngayon lang muling nagkita.

Napayakap din ako sa kanya ng mahigpit at tinugon ang mainit niyang halik ng mainit ding halik, halos ngabngabin ko na ang kanyang labi, parang malulunok ko na sa higpit ng pagsipsip ko sa labi niya. Ako pa ang naunang magpasok ng dila sa loob ng bibig niya na kaagad naman niyang sinipsip, nagpaikot-ikot ang aming dila sa loob ng kanyang bibig, sobrang sarap non sa aking pakiramdam.

Ang nabasa ko nang damit ay isa-isa na niyang tinanggal hanggang sa kahulihulihan kong saplot, hubo at hubad na rin ako at nakipag-habulan na naman sa kanya sa gitna ng napakalakas na ulan.

Nang mahuli niya ako ay kaagad niya akong nakulong sa kanyang mga bisig, halos hindi ako makahinga sa higpit ng pagkakayakap niya. Muling nagsanib ang aming mga labi, parang may pagkit iyon na ayaw nang maghiwalay.

Nang bumitiw siya ay wala siyang nasabi kundi, “Sir ang sarap mo.” Tapos ay muling kinuyumos ng halik ang aking labi.

Muli siyang bumitiw at hinila niya ako papalapit sa isang malaking puno ng mangga, isinandal niya ako roon at saka sinimulang dilaan ang aking leeg, kiliting-kiliti ako, ngayon  lang may ibang humalik sa aking leeg, ang kaso, isa itong lalaki rin.

Hindi ko maintindihan kung bakit ako hindi nakatutol sa ginawa niya, natukso na ako at tinalo na ng libog ang aking laman, ang sarap kasi ng hagod ng dila niya sa aking leeg, swabeng swabe na sadyang nagpatindig sa aking balahibo.

Gumapang ba ang labi niya sa aking balikat, kinagat-kagat niya ang muscle ko roon saka hihimurin, Napapahalinghing na ako. Patuloy ang patak ng malamig na ulan sa aming katawan, pero pakiwari ko ay hindi kayang tighawin ang init na nararamdaman namin sa aming katawan.

Hindi pa nakuntento sa aking balikat si Billy, kanya ring pinasadahan ng himod ang aking kilikili, sininghot-niya iyon saka inipit ng labi ang balahibo ko ron bago hinatak, nakakakiliti, nakalilibog sobrang sarap. Hindi ko pa nagawang halikan ng aking asawa ang aking kilikili sa tagal na nang aming pagsasama.

Nang lamasin niya ang aking dibdib, nang pigain ang laman ko roon at kagat-kagatin ang aking nipples ay hindi ko na napigilan ang umungol ng malakas.

“Ahhhhhhh Billy, ang sarappppp oohhhmmmmm,”

Naging malikot ang aking katawan, para bang kinikiliti ako sa buong katawan ko, sobrang sensasyon ang aking nadarama

Lumuhod na siya sa may paanan ko habang nagpapaikot-ikot ang kanyang dila sa aking tiyan at pusod. Napahawak na ako sa kanyang balikat dahil pakiramdam ko ay nawawalan na ng lakas ang aking mga paa,

“Aaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh shettttttttttttt aaahhhhhhhhhhh!” malakas kong ungol, halos hiyaw na dahil bigla na lang niyang isinubo ang aking matigas na matigas ng burat. Iba kasi ang hagod ng kanyang labi at dila sa aking pagkalalaki, ibang-iba, sobrang sarap at hindi ko iyon ma-describe ng husto, basta sobrang sarap at natatakot akong baka hanap-hanapin ko na iyon.

Napapakadyut na ako kaya nabubulunan siya ng hindi oras, pero nakakaya niyang tanggapin ang bawat pag-ulos ko. Ang galing niyang chumupa, gusto ko sanang itanong kung bading siya o dating callboy, hindi ko na lang itinuloy dahil sa baka ma-offend at hindi na ituloy ang pagpapaligaya sa akin at mabitin pa ako.

Makaraan ang ilang sandali ay tila nagsawa rin sa pagchupa sa aking titi, kanya akong pinatalikod, nanatili pa rin siyang nakaluhod, naramdaman ko ang pagdampi ng kanyang palad sa magkabilang pisngi ng aking pwet at pinaghihiwalay iyon na tila tinapay na monay. Napasinghap ako ng maramdaman kong may bagay na bumundol doon.

Kinabahan ako bigla dahil baka kantutin niya ako sa aking likod, pero nagkamali ako ng hinala sa kadahilanang dila pala niya ang bumubundol sa aking butas at pagkatapos ay paiikutin din bago sinipsip, Grabe ang sarap palang ma-rim ang butas doon, kakaibang sensasyon ang aking naramdaman, napapa-close open tuloy ang butas ko roon.

“Grabe ka Billy, ang dami mong alam ahmmmmmmm sige lang, ituloy mo, ang sarap-sarap, gusto ko iyan ahhhhhhmmmmmm uhuummmmmmm.”

Hindi ko rin akalain na tatagal ako na hindi kaagad na magpalabas gayong sobra-sobrang sarap na ang aking nadarama. Halos kalahating oras na yata kaming nagroromansahan.

Huminto na sa pag-rim sa butas ko si Billy muli siyang tumayo at hinalikan na naman ako, nakipaglaplapan na ako, nakipagsipsipan na naman ng dila, ang sarap talaga. Kinuha niya ang aking kamay at ipinahawak sa akin ang kanyang burat. Parang bolta-boltaheng kuryenta ang dumaloy sa aking katawan nang mahawakan ko ang titi ni Billy, sa totoo lang ay lalo akong tinigasan. Akin iyong pinagmasdang mabuti, kung baga sa tao, gwapong-gwapo ng alagang iyon ni Billy. Naakit ako at tila may nagbubulong sa akin na isubo ko iyon, para kasing ang sarap.

Yumuko ako at dinilaan ang dulo ng kanyang titi, may nalasahan akong matamis-tamis na may kahalong pakla at alat. Marahil ay pre-cum niya iyon na hindi halata dahil sa tulo ng ulan. Nakita kong napatingala si Billy ng dilaan ko ang dulo ng kanyang titi.

Para bang may pang-akit sa aking ang naging reaksyon niya, lalo akong nagkaroon na pagnanasa na isubo iyon. Nang kagatin niya ang ilalim niyang labi ay naging hudyat iyon para tuluyan ko nang isubo ang kanyang titi, inuna ko muna ang pinaka-ulo, inikot ko ang aking dila sa paligid ng mala-helmet niyang burat habang nasa loob iyon ng aking bibig, ang sarap sa aking pakiramdam, para bang nakadiskubre ako ng napakasarap na pagkain.

Ang akin lang ipinagtataka ay naisubo ko nang buo ang kanyang titi na walang sabit gayong first time kong sumubo ng burat. Humanga pa ako sa aking sarli dahil nagawa kong ma-deep throat ang nasa otso pulagada yatang haba ng burat ni Billy na may katabaan din.

“Aaahhhhhhh sirrrr ang sarap uhmmmmmm ahhhmmmmmm ang sarap po uhmmmmmm.”

Pinagmasdan ko siya habang panay ang ungol, nakakalibog siyang pagmasdan, iba ang awra niya, hindi maitatanggi na nasasarapan talaga siya sa pagchupa ko sa kanyang burat.

Sinubukan ko ring i-rim ang kanyang butas, Holaaaaaa grabe, nagustuhan ko rin, ewan ko ba kung bakit nasasarapan ako gayong ako na ngayon ang dumidila sa makipot na butas na iyon. Na curious ako kung ano ang magiging reaksyon niya sakaling ipasok ko ang aking daliri.

“Awwwwwww shet,” ang kanyang nasambit.

Bigla kong nahugot ang aking daliri, subalit tila hindi niya iyon nagustuhan. “Bakit mo po inalis, sige lang po fingerin mo ang butas ko, masarap Sir!”

Dahil na rin sa kagustuhan niya ay akin uling pinasok ang isa kong daliri sa kanyang butas, nanginginig na ang kanyang bindi, hindi sa lamig, kundi sa sensasyon. “Sir, pasukin mo ako, kantutin mo ako!” hiling ni Billy.

Nanlaki ang aking mga mata, ewan ko kung nagbibiro lang siya, pero seryoso siya, muli pang inulit ang hiling niyang sibakin na siya.

Na excite akong tunay, biruin mo, isang machong binata, lalaking-lalaki ang porma at tindig, pang Mr. Universe ang katawan, heto at nagpapasibak. Ano pa ba ang dapat kong gawin, libog na libog na ako. Tinanong ko siya kung sure siya, sure daw basta sa ikaliligaya ko.

“Sandali lang Billy, mag sabon kang ginamit, pwede na siguro iyong pampadulas, kunin ko lang sandali,” sabi ko.

Pagbalik ko ay nadatnan kong nagjajakol si Billy, marahil ay ayaw niyang palambutin ang napakahaba niyang burat, natakam na naman ako kaya naman lumuhod muna ako at isinubo iyon. Ngayon ko lang nadiskubre na napakasarap palang kumain ng titi lalo na at napakatigas at napakataba. Habang chinuchupa ko si billy ay pinabula ko na ang sabon sa aking kamay, tapos ay muli kong ipinasok ang aking daliri sa butas niya, dinalawa ko na, napa-atungal na naman siya, sarap na sarap.

“Aaahhhhhhhh shet ang sarap sir. Pasukin mo na ako Sir, gusto ko nang maramdaman ang mahaba mong titi sa loob ng aking lungga ahhh.”

Pinatalikod ko na siya at bahagyang pinatuwad, sinabunan ko na ang kanyang butas, itinutok ko na ang galit na galit kog burat at saka kumadyot nang mariin, Dumulas lang ang titi ko at hirap makapasok sa masikip pang butas ni Billy, pero pasasaaan ba at mapapasok ko rin iyon, mananalo pa ba siya sa taong libog at hayok na sa pagkantot, unang beses kong kakantot sa butas at sa isang machong lalaki pa.

Isa… dalawa… tatlo! Tatlong maririing bayo ay nagtagumpay kong naipasok ang pinaka-ulo ng aking burat. Umaringking naman sa sakit na naramdaman si Billy. Ginusto niya iyon, kaya hindi ko inintindi ang kanyang daing. Sige ako sa sunod-sunod na pagbayo hanggang sa makapasok na nang buong-buo ang mahaba ko ring titi sa malalim niyang lagusan.

“Ahhhhhh putangna Sir, masakit, dahan-dahanin mo lang,” daing ni Billy.

Medyo naawa naman ako, alam kong masakit mapasok ang butas na iyon, pero gusto niya eh. Dinahan-dahan ko naman, akin pang dinila-dilaan ang kanyang batok.

Nag-atras-abante na ako sa likuran niya, dahan-dahan, pinakikiramdaman ko si Billy kung anong magiging reaksyon, tahimik lang siya, impit lang ang daing, tinitiis ang kirot at hapdi na naraamdaman.

Nilingon niya ako at sinabing, “Sir… halikan mo ako, kiss me.”

Hindi muna ako gumalaw, aking munang nilaplap ang labi niya, nagsipsipan na naman kami ng dila. Pagbitaw ko ng halik ay saka uli ako bumayo, mabilis, mariin, kaya naman malalakas na “plok plok” ang maririnig sa bawat kadyut ko, pumapalo-palo pa ang aking bayag sa bandang ilalim ng kanyang butas.

Para hindi niya masyadong maramdaman ang sakit ay akin pang hinawakan ang naghuhumindig niyang burat, pinisil ko iyon at sinalsal.

“Ahhhhhhhhhh shettttttttttttt tanginang sarraaaappppppppp!”

“Masarap ba?”

“Sobrang sarap Sir, ang sarap sarap ahhhhhhhh shit sige pa?’

“Masakit pa ba?”

“Masakit pa, pero kaya ko na, Magkahalong sarap at sakit na ang nararamdaman ko Sir.”

Hayok na hayok na ako sa pagkantot. Ang mala-trosong burat naman ni Billy ay lalo yatang tumigas sa aking palad. Sa bawat bayo ko ay matindi rin ang pagpasok ng aking burat sa kanyang butas, inaatras-abante pa ni Billy ang kanyang pwetan, para lalong bumaon ang aking titi sa madulas na niyang butas.

Walang tigil ang aming pag-ungol, napakasarap palang kumantot sa butas na iyon, sana lang ay pumayag si misis na kantutin ko rin siya sa kanyang butas.

“Ahhhhhhhh tangina Billy, ang sarap mong hindutin, ang sikip, birhen na birhen.”

“Ang sarap mo rin kumantot Sir, sige pa po, kantot pa, jakol pa!”

“The best ka Billy, ang galing mo uhhhhh malapit na yata akong labasan.”

“Sige lang Sir, iputok mo sa loob, gusto ko ring maramdaman ang pagputok ng tamod mo sa aking kaloob-looban.”

Hinawakan ko na siya sa magkabilang balakang, tapos ay bumayo na ako ng bumayo, mabilis, mariin, hindi ko na tinantanan pa. Ilang sandali pa at naramdaman kong raragasa na ang aking tamod, malapit na malapit na. Ilang maririing kadyut pa at nanginig na ang aking hita at binti, kandaliyad ako at heto na ahhhh ahhhhhhhhhhh ayan nahhhhhhhhhhhh,”

Sunod-sunod ang pagpapaputok ko sa loob ni Billy, nakagat ko pa ang kanyang balikat at nagmarka roon ang aking ngipin, hindi naman nagsugat iyon. Maya-maya lang ay hinugot ko na ang aking titi, tumagas pa ang konting katas kasabay ng paghugot ko ng aking burat.

Humarap naman sa akin si Billy, hawak nang mahigpit ang kanyang burat na mabilis na sinasalsal.

“Sir, luhod ka, nganga,” malakas na utos ni Billy na animo ay nagpapanic. Sa kalituhan ay napaluhod at napanganga naman ako. Hindi ako nakaiwas ng pumulandit sa loob ng aking bibig at mukha ang napakalapot at napakaraming tamod ni Billy. Hindi ko akalain na iyon pala ang balak niyang gawin, pero sa halip na magalit ay nakaramdam pa ako ng tuwa, parang nalilibugan na naman ako.

Mainit-init sa pakiramdam ko sa aking mukha ang kanyang tamod, manamis-namis naman ang lasa ko roon kaya naman aking iyong nalunok.

Napasandal ako sa puno ng mangga, hinintay kong ma-relax na muli ako, napagod din naman ako sa kantutang iyon at sobra akong nasarapan. Subalit nang humupa ang aking libog, ang init ng aking katawan ay para akong natauhan.

Napamura ako sa aking isipan, “Tangina! Anong nangyari sa akin? Ano itong ginawa ko. Sheeetttttttt! Hindi ako bakla,” sabi na aking isipan. Parang gusto kong magwala, gusto kong manakit noon. Pero nangyari na, at kasalanan ko rin ito, napatangay ako sa tawag ng laman.

“Sir, may problema po ba?” – si Billy na nagsasabon na ng katawan.

Napatingin na naman ako sa kanyang alaga, patay na iyon, pero tila walang ipinagbago, parang galit na galit pa rin sa haba. Napakagat labi na naman ako, nakaramdam na naman ako ng libog.

“Wala! Wala. Pahiram ng sabon, magbanlaw na tayo habang malakas pa ang ulan,” ang aking tanging nasabi.

“Sabunan ko kayo sir,” prisinta ni Billy.

Paglapat ng palad niya at paghagod ng sabon sa king katawan ay pumitlag na naman ang aking burat.

 

 

>>>>>ITUTULOY<<<<<

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....