Huwebes, Hulyo 18, 2024

Ang Katiwala (Part 7) Finale

 


Ang Katiwala (Part 7) Finale

 

Natukso na naman akong makipagtalik sa katiwala nina Misis, doon mismo sa kubo na malapit lang sa bahay, nagawa akong kantutin doon ni Billy, iyon ang pinakamasarap na pakikipagtalik ko sa buong buhay ko, at sa piling pa ng isang lalaki na kailan ko lang nakilala. Kasi naman, unang karanasan ko na labasan na hindi ko man lang nahawakan ang aking titi.

Naghahalikan pa kami matapos ang kataksilan kong iyon, dinilaan din niya ang aking pisngi na basa pa ng konti dahil sa isinabog niyang tamod, Ang tagal ng aming halikang iyon, parang wala nang katapusan. Nahinto lang kami ng may pumatak sa aking mukha, mukhang uulan na naman.

Biglaan ang ulan na iyon, wala man lang parang babala, basta na lang bumagsak. Nagpatuloy ang aming halikan habang pumapatak ang ulan sa aming mukha, nalalasahan na namin ang butil ng patak ng ulan.

“Tara na, aayain kong maligo sa ulan ang asawa ko, gusto rin niyang maligo sa ulan,” aya ko kay Billy.

Iniwan na namin ang bote ng alak, dala lang namin ang isang baso at yung bote ng tubig.

Pagsapit namin sa bahay ay nakita kong nakasahod sa tulo ng ulan mula sa bubungan si Emely, naliligo na rin pala sa ulan, mabuti na lang at hindi pumunta sa kubo, baka naabutan pa kaming hubo at hubad at naghahalikan.

Tuwang-tuwa si Emely sa paliligo sa ulan, magkayakap pa kami habang nakasahod ang ulo namin sa malakas na tulo ng ulan galing sa bubungan. Sa pagkakayakap namin ay tumigas na naman ang aking titi.

“Ano yan hon? Grabe ka ha!”

Napansin pala ng aking asawa ang paninigas ng aking burat. “Hindi ka na nasanay, palagi naman ganyan yan eh kapag nadidikit sa iyo,” sabi ko sabay himas sa harapan niya, napaatras tuloy ang gaga hahaha.

Nakita iyon ni Billy, ngumiwi ang kanyang nguso. Bakit na naman kaya.

Nang tumila ang ulan ay nagbanlaw na kami sa banyo, doon na namin itnuloy ang init na naramdaman ko sa kanya kanina.

-----o0o-----

Nakatulog na si misis matapos kaming magtalik, subalit tila hindi pa ako dalawin ng antok. Para kasing na-guilty ako nang maisip ko ang ilang beses na nangyari sa amin ni Billy. Alam kong mali, nagtaksil ako, ang hindi ko na maintindihan ay ang aking sarili. Ewan ko kung bakit ganon na lang ang pang-akit sa akin ng katiwala ng pamilya ng aking misis, wala akong maisip na dahilan, naging parang sunod-sunuran ako sa kanya pag-dating sa sex. Dahil kaya sa ganda niyang lalaki at sa maganda niyang katawan? O dahil sa nabakla na ako ng tuluyan?

Subalit nanatiling kompyansa ako sa aking sarili na tunay pa rin akong lalaki. Hindi naman nawawala ang pagnanasa ko sa aking asawa, halos araw-araw pa rin naman kaming nagtatalik at maligaya ako at satisfied sa aming sexual intercourse. Hindi nga lang kami magkaanak.

Hindi ko akalain na sumubo ako ng titi, na magpakantot sa aking likuran at kumain ng tamod. Noon kasi, makakita lang ako ng dalawang lalaki na naka-holding hands ay naasiwa ako, pero ngayon, ang laki ng nabago, parang hindi na ako ito.

Ilang beses na bang naulit na pumatol ako sa katiwalang iyon? Nangako akong iiwasan nang may mangyari sa amin ni Billy, Nakatulugan ko na ang pagiisip na iyon.

-----o0o-----

Nagising ako ng bumangon si misis, minabuti kong bumangon na, baka kasi umalis uli si misis at sumalisi na naman si Billy, Kung aalis sila ay sasama ako. Magdadahilan ako na bibili ng kahit anong pwede kong ipasalubong sa mga officemate ko, bukas kasi ay babalik na kami ng Maynila.

“Hon… pupunta ba kayo ng palengke ngayon, sasama ako, baka may mabiling kahit anong makakain na native dito sa Majayjay, mapasalubong ko sa mga officemate ko.”

“Hindi, pero kung gusto mo, magpasama ka na lang kay Billy,” sagot ni misis.

“Eh ikaw?”

“Eh wala naman akong hilig sa pasa-pasalubong na iyan, hindi rin naman sila mahilig magpasalubong kahit galing pa ng ibang bansa,”

“Ganon ba? Ano naman ba ang mabibili roon?”

“Marami, mga kakanin,”

“Huwag na lang kaya. Tama ka, hindi rin naman sila mahilig magpasalubong,” ang naging pasya ko matapos malaman na hindi sila mag-papalengke

-----o0o-----

Nakabalik na kami ng Manila. Pagpasok ko nang opisina ay kaagad kong inilapit ang kaso ni Billy, subalit hindi raw pwede ang kapag walang kamag-anak man lang na nagtatrabaho sa kanilang kompanya. Saka marami pa raw mga naka-pila na qualified, pero hindi pa naa-approve.

Sinabi ko iyon kay Misis at napagkasunduan na lang namin na kami na ang sumagot ng tuition nito, doon naman namin ie-enroll sa pampublikong unibersidad na mababa lang ang binabayarang tuition fee.

Bilang pagtanaw nang utang na loob ay nagkusa na si Billy na siya na lang ang maglalaba, magplantsa, magluto, maglinis at kung ano-ano pang gawaing bahay na pwede niyang gawin.

“Ikaw ang bahala Billy, pero huwag mo namang iisipin na ginagawa ka naming kasambahay ha.” wika ni misis.

“Naku hindi po ma’am. Ginagawa ko rin naman po ito sa amin sa probinsya,” tugon ni Billy.

Sa pananatili sa bahay namin ni Billy ay matindi ang ginagawa kong pag-iwas, hindi ko na gusto na may mangyari pang muli sa pagitan namin. Kung pwede lang na patirahin namin sa dorm ay ginawa ko na, subalit lalo lang lalaki ang aming gastos, madodoble dahil sa uupa kami sa dorm.

Hindi ko rin naman maiwaglit ang karanasan ko kay Billy, pero desidido ako, hindi naman ako natitigang dahil sa active na active ang sex life naming mag-asawa.

-----o0o-----

Malapit na ang pasukan, nakapag-enroll na si Billy sa kursong marine engineer. Dahil may angking talino ay nakapasa siya sa scholarship exam, partial nga lang dahil 50% lang ang ibinigay at wala pang allowance. Okay na rin. Pagbubutihan daw niya para sa susunod ay maging full scholar na siya.

-----o0o-----

Isang magandang balita ang uwi ng aking asawa, dahil delayed daw ang kanyang menstruation, nagpatingin daw siya sa clinic ng opisina nila at ayon sa test ay pregnant na daw siya. Sinamahan ko na siya sa Doctor para konpirmahin kung tunay nang nagdadalantao na siya, confirmed naman at ang sabi ay 1month and 1 week na raw ang baby namin ayon sa ultra sound. At kung gusto raw namin malaman ang gender ay uulitin pagkaraan ng at least 12 weeks.

Syempre tuwang-tuwa kami ni misis, matutupad na rin ang matagal na naming pangarap. Sana lang ay lalake ang aming panganay.

Sa pagbubuntis na iyon ng aking asawa ay nagkaroon ako ng problema, ayaw na munang makipag-sex sa akin ng aking asawa, natatakot daw na baka makunan, sobrang ingat niya sa kanyang pagbubuntis. Kahit na sinabi na doctor na pwede pa naman daw dahil sa mahigpit na ang kapit ng baby namin.

Wala akong magawa, ang naisip ko na lang ay si Billy. Nagusap na kasi kami na hindi na namin uulitin ang ginawa namin sa probinsya kahit kelan at mukhang sisira ako sa aking pangako. Sinubukan ko pa rin naman na magpigil. Idinaan ko na lang sa pagjajakol. Bumili pa ako ng fleshlight at toy doll para siya kong gamitin para mairaos ang aking libog. Ayaw lang ni missi na gagawin ko iyon sa harapan niya. Dapat daw ay hindi niya nakikita dahil para daw nakakabastos sa kanya.

“Wala na naman akong nagawa. Nakiusap din ako na chupain na lang ako , pero ayaw din niya dahil baka daw hindi siya makatiis ay magpakantot din siya at hindi niya iyon gusto.

Dalawang buwan na akong nagtitis simula ng malamang buntis si misis. Para na akong mababaliw dahil sa pagkatigang. Nakasasawa din ang pag-gamit sa kamay at sa mga laruan, gusto ko talaga ng tunay.

“Billy, anong oras ang pasok mo ngayon,” tanong ko habang nag-aalmusal. Maagang gumigising si Billy para ipagluto kami ng almusal,

“9 po ng umaga, pero narito na ako ng 3PM kuya. Bakit po?”

“Wala naman, sige, maliligo na ako.”

-----o0o-----

Hindi ako mapakali sa aming opisina, lutang ang aking isipan. Ewan ko ba, para akong adik sa sex. Sadya yatang ipinanganak akong malibog. Kung minsan ay gusto ko nang maghanap ng bayarang babae para siya kong pagparausan. Tuliro ako, matindi ang tumamang libog sa akin. Napatingin ako sa oras, 3pm na. Ewan ko kung bakit natawagan ko si Billy at tinanong kung nasaan na ito.

“Kuya, nasa byahe pa po ako, pero malapit na po ako, mga 5 minutes na lang po.”

Tinapos ko na ang tawag niya na walang sinasabing dahilan kung bakit ako tumawag, nahihiya kasi ako. Nag-paalam naman ako na mag-undertime na lang.

Umuwi na ako, kumatok ako para masigurong naroon na si Billy, kaagad namang may nagbukas ng pinto, si Billy. Nagulat pa siya ng kaagad ko siyang hinalikan. Hindi ko na hinangad na magtungo sa silid, doom mismo sa sala ay nagsimula akong maghubad.

“Kuya… akala ko ba’y…”

“Huwag ka nang mausisa, tigang ako. Alam mo bang magtatatlong buwan na akong walang kantot, kaya ihanda mo na ang puke mo at ikaw muna ang aasawahin ko. Asawa muna kita habang buntis ang aking misis.”

Biglang nagningning ang mga mata ni Billy. “Kuya talaga po? Ang tagal ko rin pong nagtiis. Minsan tuloy ay papatulan ko na ang bading sa aming paaralan.”

“Gago ka, huwag na huwag mong gagawin iyan.”

“Opo.” Mabilis na ring naghubad ng kanyang damit si Billy, muntik pang matumba sa pagmamadali. “Bakit ngayon lang Kuya?”

“Mahirap. Baka makita tayo ng asawa ko, patay tayo pareho,” dahilan ko.

Nang pareho na kaming hubad ay naghalikan na naman kami. Matagal ang aming halikan, mainit, matindi, hindi na naitago ang pananabik sa isa’t isa. Nag-eskrimihan na ang aming mga dila. Nagsimulang gumalaw pababa ang kanyang mga kamay, may hinahanap, may kinakapa sa aking ibaba. Nang matagpuan ang hinahanap ay hinimas himas iyon, sinalat ang bagay na iyon at gigil na piniga-piga ang matigas na bagay na iyon.

“Ahhhhh Billy, aaahhhhhhh, ang tagal kong nagtiis,” hinaing ko. Napapaigtad ako nang panggigilan ni Billy ang aking burat. Lalong tumindi ang aking libog.

“Bilisan lang natin Billy, susunduin ko pa ang aking asawa,” wika ko.

Itinulak ko na ang ulo ni Billy pababa. Napahiyaw ako at halos mamilipit ang katawan ng kanyang lamasin ang aking dibdib at paglaruan ng dila ang aking mga utong. Iba talaga ang haplos ng dila ni Billy, sobrang nakalilibog ahhhhhh ang sarap.

Napasandal ako sa likod ng pinto, pinaghiwalay niya ang aking mga paa at saka lumuhod, kaagad na dinilaan ang aking bayag. Isa-isa iyong isinubo. Umunat ang mga daliri ko sa kamay. Hindi rin niya kinaligtaan na himurin ang aking singit. Ahhhhhh nakaka-miss talaga ang sarap na iyon.

Isinubo na niya ang aking burat, mabilis na iyong naglabas-masok sa kanyang bibig. Nahawakan ko na ang kanyang ulo sabay kadyut. Ipinagdiinan ko ang kanyang ulo sa aking burat at pinanatili kong nakabaon sa kanyang lalamunan. Napaubo siya, hindi na yata makahinga, pinamulahan na ng mukha, kaya naman niluwagan ko na ang hawak ko sa ulo.

Mabilis niyang iniluwa ang aking burat, nagtulo ang laway sa kanyang baba, medyo napaawa ako at humingi ng sorry. “Pasensya ka na Billy, talaga lang sabik na sabik na ako sa ginagawa mo.”

Pinatayo ko na siya at pinaharap sa pintuan. Ako naman ang lumuhod, gamit ang magkabila kong kamay ay pinaghiwalay ko ang pisngi ng kanyang pwet, pinuntirya ng aking dila ang butas na kanyang pwet, hinimod ko ang paligid na may konti pang manipis na buhok at saka binundol-bundol ng aking dila.

“Kuya… ang sarap! Huwag mong tigilan… ooooohhhhhhh!” ungol ni Billy, nanginginig na ang kanyang hita at binti.

Sarap na sarap ako sa paghimod sa makipot niyang butas, ipinasok ko pa ang gitnang daliri ko sa loob, inikot-ikot ko ang daliring iyon, na nakabaluktot ang dulo, na tila may kinakalawit.

“Ahhhhhh ang sarapppppp uuuhhhhhhhhmmmmm Kuya, sige pa shettttttttt!”

Tumayo na ako at muling hinalikan si Billy sa labi. Mas matindi ngayon ang mga halik ko. Mahigpit ang yakapan namin, tila sawang naglilingkisan habang patuloy ang supsupan namin ng aming mga dila, hindi makatulo ang aming laway dahil sa pagkakadikit ng aming mga labi.

Hindi na ako makatiis pa, Hinila ko siya sa may sofa, pinahawak ko siya sa likod ng sofa at pinatuwad. Itinutok ko na ang aking burat sa bungad ng kanyang butas.

“Kuya, lagyan mo muna ng pampadulas,” utos ni Billy.

“Madulas na madulas na, basang-basa na ng aking laway,” ang sabi ko naman.

Malakas ang aking bayo, pasok kaagad ang ulo ng titi ko.

“Awwwwwwwww shetttttt! Masakit kuya, dahan-dahan!”

Matindi na talaga ang libog ko, hindi ko inintindi ang reklamo ni Billy, sinunod-sunod ko ang pagbayo. Halos itulak naman ni Billy ang katawan ko dahil nasasaktan daw. Pumasok na ang kabuuan ng aking titi,

“Ahhhhhhhhhhh tangina!”

“Ang sarap mo talagang kantutin  Billy, ang init pa rin sa loob mo at ang sikip na naman ump ump ump ump.”

Sige lang ako ng bayo, atras abante ang aking balakang, walang makapipigil sa aking libog,

Nang tumagal-tagal na ang aking pagkantot ay napapaungol na rin si Billy. “Sige kuya, kantut pa uhmmmmm! Idiin mo pa, bilisan mo na uhmmmm. Ang sarap, nakasarap na naman ako ng totoong sarap uhmmmmmm. Sige pa Kuyahhhhhh ahhhhh, ipasok mo pati bayag mo uhhhh tangina ang sarap!”

Patuloy ako sa pag-hindot, mabilisang bayo, maririn na kayog. Grabe ang libog ko, wala na akong pakialam kung nahihirapan man siya, ang nararamdaman ko lang ay ang sensasyon sa ginagawa kong pagkantot. Alam ko naman na sarap na sarp na rin siya dahil wala nang tigil sa pag-ungol.

“Ang sarap! Malapit na ako billy!” ang sabi ko sa kanya.

“Sasabayan kita, pero gusto kong iputok mo sa mukha at bibig ko,” hiling ni Billy.

Nanginig ang mga binti ko, gumalaw-galaw ang laman ng aking hita. Mabilis kong hinugot ang aking titi at kaagad kong pinaluhod sa harapan ko si Billy. Saktong luhod niya ang ang pagbulwak ng aking tamod sa kanyang mukha hanggang sa may noo at buhok, ang mga sumunod na pagbulwak ay sa bibig na niya pumasok.

Mabilis na sinasalsal ni Billy ang kanyang burat habang patuloy na sinasaid ang aking tamod, ilang sandali pa ay dumaloy ang katas niya, may tumalsik pa sa aking paa.

Nang wala na kaming ilabas ay tumayo na si Billy, niyakap uli ako ng mahigpit at kinuyumos ng halik.

“Tama na muna, saka mo na lang ako kantutin, susunduin ko pa si Misis.” Sabi ko kay Billy.

Nagtungo muna ako ng banyo bago ako umalis para sunduin si misis.

-----o0o-----

Regular na uli ang aming pagtatalik ni Billy. Tuwang-tuwa naman si misis dahil sa hindi ko na siya kinukulit, Wala siyang kamalay-malay na may milagrong nagaganap sa bahay, mabuti na lang at hindi siya naghihinala.

Nagkakaroon din naman ako ng guilty feeling, pero anong magagawa ko, kesa naman sa maghanap ako ng ibang babae, baka mabuntis ko pa ay lalong malaking disgrasya.

Minsan, kahit naroon si misis ay nakakasingit pa rin kami ni Billy. Minsan nga ay nagagawa akong tsupain din ni Billy kahit na nasa sala si misis habang ako ay nasa hapag kainan at nagkakape. Nasa ilalim lang ng mesa si Billy at sige sa pagkain ng aking hotdog.

Malapit ng manganak si Misis, kabuwanan na niya sa October (2024). Ayaw ko nang mangako na titigilan na namin ni Billy ang aming relasyon. Aminin ko man o hindi, nagugustuhan ko na ang ginagawa namin. Parang mahal ko na nga rin si Billy eh. Si Billy naman ay nagtapat na sa akin na mahal na mahal na daw niya ako at hindi daw mag-aasawa. Okay lang daw na maging kabit ko ang binatang ito.

 

 

 

>>>>>WAKAS<<<<<

2 komento:

  1. Hoping for new season nito after manganak ni misis. Yung may patagong pagkikita nila at kung saan nila gagawin ang alam nyo na

    TumugonBurahin
  2. Yes, sana may continuation.

    TumugonBurahin

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....