Sabado, Hulyo 13, 2024

Kwento ni Ambeth (Part 12) - Ang Classmate na Bully 2

 


Kwento ni Ambeth (Part 12)

Ang Classmate na Bully 2

 

Nagkaroon ako ng buling classmate, si Sonny. Unang araw ko palang bilang senior student ay naimbyerna na ako sa lalaking ito. Gwapo sana at matangkad, jojowain sana, pero kahit na nagkakagusto na ako rito ay hindi ko nanaisin na maging jowa ang ganitong klaseng lalaki.

Araw-araw ay nag-aaway kami, bastos kasi. Isang biro ang hidi ko nagustuhan sa kanya, yung bang lalapitan ako at hahawakan ang magkabila kong bewang buhat sa likuran saka kakadyut na para bang kinakantot ako sa harap ng maraming estudyante. Sa totoo lang naman, kung nasa pribadong lugar kami ay bakit hindi ako papayag, ang gwapo kaya niya.

Pero isang araw ay hindi ko akalaing na makagaganti ako sa kanya. Sa loob ng CR ay binuli na naman niya ako, kami lang dalawa ang naroon, Kumadyot-kadyut naman sa likod ko. Ang ginawa ko ay hinalikan ko siya sa labi, matagal. Naipasok ko pa ang aking dila sa loob ng bibig niya, nabigla yata, hindi nakakibo kaya sige ako ng halik, nasarapan na kaya ako. Tinablan din yata siya at nakipaglaplapan na sa akin, Kung hindi pa namin narinig na may yabag na papalapit sa CR ay hindi pa kami kakalas.

Ang mga alalay pala niya ang dumating, sinundo na siya dahil nainip na sa paghihintay. “Iihi ba kayo? Mamaya na lang, baka kung anong mangyari pa sa inyo rito wika niya sa mga barkada niya, inirapan ako at tumingin ng galit.

“Aba, asa ka pa, ikaw itong gustong mangantot, takpan mo yang bukol mo at baka may makakitang ibang bakla ay basta na lang daklutin iyan. Nalibugan ka sa akin ano, bukol na bukol eh,” malakas kong wika.

Napatingin naman siya sa harapan. Dinig ko pa ang pagmumura patungkol sa akin.

“Gago ka, nakita mo ang hinahanap mo tangina ka!” ang nakangiti kong wika na hindi naman nila nadinig. Natawa ako ng malakas, tawang demonyo. “Hahahahaha!”

Nasa likuran lang nila ako habang naglalakad papuntang room namin.  Nadinig ko ang pangungulit ng kaibigan niya, nagtatanong sa nangyari.

“Ano ba talagang nangyari sa inyo sa loob, bakit galit na galit ka at hindi ka makatingin ngayon ng diretso kay Ambeth?” wika ni Abner, ang isa niyang alalay na gwapo rin, payat lang, pero may height.

“Pare wala, huwag nga kayong matanong!” inis na sagot ni Sonny. Hindi na lang nangulit ang dalawa.

-----o0o-----

Simula noon ay medyo dumistansya na siya sa akin. Kapag magkakasalubong kami ay nagiiwasan na lang kami. Minsan na hindi na talaga maiiwsan na mag cross ang aming landas ay binantaan ako. “Puta ka Ambeth, huwag na huwag mong mababanggit kanino man ang ginawa mo sa akin! Malilintikan ka, kaya kitang saktan.”

“Saktan mo kung kaya mo, lalo ko namang ipagbabando sa buong campus ang ginawa mo. Nasarapan ka naman ah! Umamin ka, tigas titi ka nga eh.”

“Tumigil ka,” malakas niyang wika. Inambaan na ako ng suntok pero hindi ako nagpasindak.

“Sige, ituloy mo at hahalikan kita uli dito mismo sa maraming nagdaraang estudyante,” bantang sagot ko. Natakot yata kaya ibinaba na ang nakakumpol niyang kamao saka nag-walk out na lang.

Natuwa naman ako at natigil na ang pambubuli niya sa akin. Sa isang banda naman ay nalungkot din naman ako, kasi hindi ko na siya madalas na napagmamasdan, saka gusto ko naman talaga na kinakadyut niya ako sa aking likuran, nakakabastos lang naman dahil sa maraming nakakakita, gusto lang talagang mapansin.

Maging ang iba naming kaklase ay nagtataka, lalo na ang kaibigan kong si Alma.

“Friend, ano bang ginawa mo at tila natakot mo ang buli nating kaklase?” may pagtatakang tanong ni Alma.

“Wala naman, sinabi ko lang naman na ipagkakalat kong dyutay siya hehehe. Natakot.”

“Bakit friend, nakita mo na ba ang sa kanya?”

“Hindi, tingin ko nga ay totoo ang sinasabi niyang de-otso siya eh, Ilang beses niya ba akong kinakayog sa likod para ipahiya, nararamdaman ko kaya hehehe. Huwag kang maingay ha at baka saktan tayo niyan.”

-----o0o-----

Nagdaan ang maraming araw, walang naganap na awayan sa aming dalawa ni Sonny, ngunit ewan ko, may pagkakataon na hindi mo man gusto ay mangyayari at mangyayari dahil iyon yata ang nakatakda.

Nag-announce ang aming adviser na may project na ipagagawa sa amin. Immersion daw ang project, yung kailangan naming makisalamuha sa ibang tao, iba-ibang klase ng tao in term of social standing sa community.

Partner-partner daw kami. Syempre wala akong nasa isip na maka-partner kundi si Alma at ganon din naman ito. Syempre, pati ang iba naming kaklase ay namimili na ng gusto nilang makapartner. Pero disappointed kami lahat dahil hindi raw pwede na kami ang mamimili dahil kami man ay dapat na makasalamuha ang iba, lalo na yung hindi magkaka-close friend. Ang nangyari ay pala-bunutan. Ang dalawang magka-parehong numero ang siyang mag-partner.

Nagsimula ang bunutan at pagkatapos ay ni-reveal na ang ang magpa-partner. Tinamaan naman ng linitk, kapag malas ka ay talagang malas, sa dami ba naming magkakaklase kung bakit si Sonny pa ang nakatambal ko, bwisit talaga. Nag-portesta ako kaagad sa aming adiviser.

“Ma’am, pwede po bang iba na ang aking partner, ayoko po sa buling iyan, bastos po iyan,” wika ko.

Sumagot din naman si Sonny, “Sa palagay mo ba ay gusto kitang makasama sa project na ito? Ayokong kasama ang isang bakla na salot sa lipunan. Bastos lang ako, pero hindi ako salot!”

“Tumigil kayong dalawa, baka ipa-suspende ko kayo! Sa harapan ko pa kayo nag-aaway,” galit na saway sa amin ni ma’am. Okay, ganito na lang, dalawa sa grupo ang magiging tatlo ang miyembro, sino sa inyo ang gustong makasama si Ambeth?” Tanong ni ma’am.

Marami ang nagkagusto na isali ako sa kanila, syempre, una na roon si Alma. Tinanong din kung sinong may gustong na makasama si Sonny. Nagtaas ng kamay yung kanyang mga alalay, pero yung partner naman nito ang aayaw at sasapi na lang daw sa iba.

“Walang may gusto kay Sonny. Tingnan mo nga iyan Sonny, sa sobrang sutil mo, ayaw kang isali. So… final na iyan, kayo Ambeth at Sonny ang magpartner.

Tutol man kami ay wala na kaming nagawa. Mamimili kami kung sino ang aming mapipiling subjet pero kailangan munang i-approve ng aming guro.

Kung tutuusin, magaling naman talaga si Sonny. Kung mag-aaral pa siya ng husto at magseseryoso sa pag-aaral ay tatalunin niya ako, Top 1 kasi ako sa aming klase. Kahit na naman ganong buli si Sonny ay hindi naman siya nagpapabaya, matataas din ang grades niya, hindi nga lang mapabilang na isa sa top sa klase dahil nga hindi siya seryoso.

Kailangan naming mag-usap at magplano at mamili kung sino ang aming magiging subject. “Umayos ka, hindi komo at lalaki ka ay hindi kita kayang labanan. Kahit na mura lang ay gagantihan kita,” babala ko kay Sonny. Kasi kahit malayo ay tatamaan siya ng aking pagmumura hehehe.

Hayun, sa dami ng aming suggestion ay ang suggestion ko ang aming napagkasunduan. Ang aming magiging subject ay ang kargador sa palengke na si Mang Badong. Madaming kargador doon, pero si Mang Badong ang aming napili. Kinausap namin ito at pumayag naman. Na approve ng aming guro ang napili naming subject.

Magsisimula na sa susunod na lingo ang aming project, Sabado at Lingo lang naman kami makikihalobilo at tatagal iyon ng dalawang magkasunod na Sabado at Lingo.

-----o0o-----

Bago sumapit ang unang araw ng aming pakikisalamuha sa mga kargador ay palagi kaming nagkikita ni Sonny, naging cooperative naman siya. May napansin naman akong pagbabago sa kanya, parang ang bait-bait niya sa akin. Palagi niya akong inililibre sa snacks dahil sa canteen kami palagi nag-uusap. Hindi muna ang alalay niya ang lagi niyang kasama dahil busy rin ang mga ito sa kanilang projcet.

Iba rin siya kung makatingin, kapag nagkakasalubong ang aming tingin ay pinipilit kong ibaling sa iba ang aking tingin. Ewan ko ba, parang may something sa mga titig niyang iyon sa akin. Ayoko na, ayaw ko munang ma fall dahil baka kagaya din siya ni Ernest, isang taksil.

Pala-ngiti siya ngayon, lumilitaw tuloy ang mapuputi niyang ngipin na pantay-pantay. Aktibo siya sa aming project at gusto ay palagi kaming may–update sa mga plano.

Araw na nang Sabado, simula na nang aming immersion projct. Maaga pa ay nasa palengke na kami, doon namin kakatagpuin si Mang Badong. Amin muna siyang sasamahan sa mga gawain niya sa palengke.

Napaka-hirap pala ang maging kargador, bagama’t tumutulong lang kami at ang binubuhat namin ay yung magagaan lang ay nahihirapan pa rin kami dahil sa dami ng nagpapa-buhat para ihatid sa sakayan. May kariton naman si Mang Badong, pero sa pagkakarga pa lang sa kariton ay nakakapagod na. Naalala ko tuloy ang ex ko, nagtiis siyang maging kargador sa mahabang panahon para lang makaipon ng pang-matrikula. Dahilan siguro sa hirap kaya nagawa niyang pumatol sa isang bading para mas madali ang pagkita ng pera. Ano na kaya ang lagay niya sa ngayon?

Maging si Sonny na di hamak na matangkad at malaki ang katawan ay nahirapan din, tagaktak na ang aming pawis dahil sa init at pagod.

Marami kaming nalaman tungkol sa pamumuhay ni Mang Badong, Hindi lamang ang pagiging kargador niya sa palengke ang aming nalaman tungkol sa kanya, maging ang kanyang pamilya ay aming nakilala, natulog kasi kami sa kanila ng isang gabi, gabi ng sabado iyon.

Sa loob nang apat na araw at dalawang gabi na pagsama namin kay Mang badong ay maraming nabago sa aming pananaw. Maraming magagandang bagay na naidulot para sa akin, para sa amin ni Sonny ang immerson project na ito. Napakahirap pala talaga ng maging mahirap, salat ka sa lahat ng bagay, ganon pa man, masaya ang pamilya nina Mang Badong dahil salat man sa yaman, sagana naman sa pagmamahalan ang kanilang pamilya.

Marami, marami kaming natutunan, hindi ko na lang iisa-isahin pa dito, isusulat ko na lang sa aming report.

Nang huling araw na namin ay nagkaroon kami ng konting salosalo sa hapon. Ang sabi ng mga anak ni Mang Badong ay gusto nilang kumain sa jollibee kaya naman pinagbihis namin sila para dalhin sa jollibee sa bayan. Pasalamat na lang ako at may sasakyan sina Sonny na siya naming ginamit papuntang bayan.

Nag-iba ang tingin ko kay Mang Badong nang makapag-bihis ng maayos. Magandang lalaki pala si Mang Badong, hindi nga lang talaga halata dahil sa palaging marusing. Maging ang dalawang anak na lalaki ay lalaking magandang lalaki, matatangos ang ilong at may malamlam na mga mata.

Binigyan namin ng ilang pirasong damit ang mag-asawa, pati na ng mga bata, may sapatos, medyas at iba, may bago pero ang iba ay luma na, pero maganda pa rin naman. Tuwang-tuwa nga ang mag-anak.

Ang sarap pala ng pakiramdam na makapagpasaya sa kapwa. Kitang kita ang ningning ng mga mata ng mag-anak sa konting biyayang ipinagkalaoob namin ni Sonny Nangako pa kami na dadalawin namin sila palagi at nangako rin na kung suswertehin sa darating na panahon ay tutulong kami sa pag-aaral ng mga bata kahit man lang sa elementarya.

Napaluha pa si Sonny ng magpaalam na kami. Habang naglalakad kami ay may itinanong ako kay Sonny. “Ano Sonny ang pakiramdam mo ngayong tapos na ang ating project at report na lang ang gagawin natin? Ano ba ang kaibahan na nakakatulong sa kapwa at nakakapagpaligaya, sa nakakainis na pambu-bully?”

“Oo na! Oo na! Mali ako, pangako, hindi na ako mambubuly magpa-prank na lang ako hehehe.”

“Okay lang ang prank, pero yung hindi nakakasakit ha! Saka hindi nakaka-bastos. Kelan nating gagawin ang report?”

“Gusto mo ngayon na, doon tayo sa bahay, doon ka na mag-overnight,” sagot ni Sonny.

“Wow! Type hehehe, tabi tayo sa pagtulog.” Biro ko.

“Huwag ka nga!” inis na sagot ni Sonny.

“Prank lang yun hehehe. Bukas na lang, wala naman tayong pasok bukas at sa susunod na araw. May dalawang araw tayo para tapusin ang report,” sabi ko.

“Isang araw lang ay tapos na natin iyon, hati na lang tayo sa gagawin. Sakay na tayo diyan sa paparating na tricycle.

-----o0o-----

Nagpunta na nga ako sa bahay nina Sonny matapos makapananghalian. Nagpaalam ko kay nanay na mag-oovernight kami sa pag-gawa ng aming project. Nag-basta ako ng aking bihisan para bukas. Baka nga mag-punta kami ng mall matapos ang aming project.

Ang katulong nina Sonny ang nagbukas ng gate sa akin at pinapasok na ako sa loob ng bahay. Naliligo lang daw ito at pinaghintay na muna ako sa sala, nilabasan pa ako ng juice ng kasambahay at do-nut, sakto, paborito ko ang flavor, bavarian hehehe..

Naubos ko nang kainin ang snacks nang makita kong naglalakad si Sonny, nakatapis lang ng twalya at tila wala pang suot na brief dahil parang may umbok sa harapan.

“Nandyan ka na pala. Halika na sa kwarto ko, doon na natin gawin ang report,” aya ni Sonny.

Nag-aalangan akong sumunod, kasi naman eh hindi pa siya nakabihis. Pero shet, ang ganda pala ng katawan niya, 17 pa lang siya ay may six pack abs na, grabe. Nag-dyi-gym ba ang mokong na ito?

“O… ano at nakaupo ka pa rin diyan, Huwag kang mag-alala, wala akong gagawin sa iyo, hindi kita type,” sabi ni Sonny.

Bastos talaga ang gagong ito. “Mas lalo naman hindi kita type, wala ka sa kalingkingan ng ex ko.”

“Ah… kaya pala iniwan ka at ipinagpalit sa ibang bakla hehehe.”

“Gago ka ah,” maiyak-iyak kong tugon. Nasaktan ako sa sinabi niya, tama naman siya eh. Iniwan ako, ipinagpalit sa mayamang bakla.

“Sorry na, nagbibiro lang eh. Huwag kang umiyak, baka kung anong isipin ng kasambahay namin.”

Hindi na ako umimik. Hindi ako makatingin sa kanya habang nagbibihis siya. Sa totoo lang, gusto ko talagang pagmasdan siya, pero syempre, hindi ako nagpapahalata, gago kasi ang Sonny na ito.

Naghati kami sa trabaho, siya sa unang part kasama na ang introduction at iba pang part at ako naman sa huling parte kasama na ang summary at lessons learned. Hapunan na ay nangangalahati pa lang kami.

Nakilala ko na ang parents ni Sonny. Na meet ko sila nang mag-hapunan kami. Mababait pala, ewan ko kung bakit hindi namana ni Sonny ang kabaitan nila.

“Hindi ka ba binu-bully ng anak ko ha Ambeth. Alam mo noong highschool iyan ay ilang beses kaming pinatawag sa school nila dahil sa pambu-bully,” sabi ng Mama niya.

“Ma naman eh.”

“Totoo naman ah.”

“Palagi nga po kaming nag-aaway niyan, kasi daw ay salot ako sa lipunan dahil bading ako, eh palaban naman ako…” magsasalita pa ako eh sumabad na siya.

“Oh… oh, tama na, baka kung saan pa mapunta ang usapan. Noon iyon ‘Ma, ‘Pa, pero ngayon ay hindi na, tatagal ba kami sa projcet na ito kung nag-aaway pa kami. Saka friend na kami hehehe,” wika niya na tinapik pa ako sa balikat.

Napangiti naman ako, itinuturing na pala niya akong kaibigan. Kung sabagay, sa dalawang lingo na palagi kaming magkasama, nagkasundo na kami kahit papano.

Pagkakain ay nagkwentuhan pa kami ng parents ni Sonny sandali, tapos ay nagpatuloy na uli kami sa aming ginagawa, inabot na kami ng midnight bago kami nakatapos. Basta na lang ako nahiga sa kama ni Sonny at kaagad nakatulog dahil sa matinding antok. Ewan ko kung gaano na ako katagal na nakatulog dahil sa para bang nakaramdam ako na may humaplos sa aking mukha.

Ayaw kong magmulat ng aking mata, antok pa talaga ako, subalit tila may sumaboy na hangin naman sa may tenga ko, pinalis ko ng tenga ko at baka lamok lang, saka ko ipinatong ang aking kamay sa may mata ko nang sa ganon ay patago kong maimulat ang aking mga mata at makita ko kung may kalokohang na namang ginagawa si Sonny. Hindi ko namalayan na sa bandang kaliwa ko pala siya nahiga.

Bahagya kong ibinuka ang aking mata, tyempo namng inilalapit ni Sonny ang kanyang bibig sa amay mukha ko, nagulat ako ng idikit niya ang kanyang labi sa aking labi, nagsalita pa siya, “Tangina ka Ambeth, ano ba ang ginawa mo sa akin? Bakit hindi ko malimutan ang halik mo, bakit ako nasasabik sa halik mo.”

Shet na malagkit, si Sonny, kinasasabikan ang halik ko shet. Kinilig ako bigla. Gusto ko sanang sabihin kung gusto niyang halikan kong muli.

Muli niyang idinitki ang kanyang labi sa aking labi, dikit lang, ayaw pang laplapin, kaya kumilos na ako tumagilid ako saktong hahalikan uli ako kaya nagdikit ng husto ang aming labi, ang aking kamay naman ay sinadya kong ipatong sa kanyang harapan. Shet na malagkit uli, matigas na iyon.

Nakapatong lang naman ang kamay ko, hindi ko iyon iginagalaw, mahahalata niya na gising ako at nananatsing na. Pero sino ba sa amin ang nauna, siya namn ah, siya ang nanghalik.

Ididikit na naman sana ni Sonny ang kanyang labi nang magmulat ako ng mga mata, nagtama ang aming tingin. “Gising ka pa pala, anong gagawin mo? Bakit mo idinidikit ang labi mo sa labi ko? Gusto mo ba akong halikan?”

Hindi siya makasagot, sukol na siya. “Pasensya na Ambeth, libog ako ngayon at nasarapan talaga ako sa halik mo kaya gusto kong maghalikan uli tayo,” pag-amin ni Sonny. Hinawakan niyang bigla ang batok ko at ikinawit ang isa niyang braso sa may bewang ko palikod, gaya ng ginawa ko at mariin akong hinalikan sa labi, nagpumiglas ako kunwari, pero mahigpit ang hawak niya lalo na’t ipinatong pa niya ang isa niyang hita sa akin, naipit tuloy ang kamay ko na nakapatong sa ibabaw ng kanyang pagkalalaki.

Nag-init ang pakiramdam ko, tumingin ako sa kanya habang patuloy niya akong nilalaplap. Magpapakipot pa ba ako, magkukunwari pa ba? Tinugon ko ang mga halik na iyon ng ubod tamis, sinipsip ko ang kanyang labi at dila, ang sarap talaga niyang halikan, ang lambot ng labi, ang pula-pula pa na para bang naka lipstick.

Pinisil ko pa ang kanyang burat, lalo iyong umalsa, ibinaba niya ang hita niya sa kanyang side, kinuha ang aking kamay at ipinasok iyon sa loob ng kanyang short at brief, nahawakan ko na ang kanyang burat, mismong burat. Mainit iyon, sa aking pagkakahawak, masasabi kong mataba, hindi ko lang masukat kung gaano iyon kahaba.

“Sonny…”

“Libog na libog ako Ambeth, pagbigyan mo na ako, ngayon lang.”

“Pero Sonny, akala ko ba ay…” Hindi ko na naituloy pa ang gusto kong sabihin dahil sa tinakpan na niya ng labi ang aking labi. Nakipaghalikan na ako, nakipaglaplalapan, nakipag-eskrimahan ng dila. Ang aking kamay na nasa loob ng brief ni Sonny at tila may sariling isip na panay ang himas doon, panay ang pisil.

“Maghubad na tayo Ambeth para wala nang abala,” sabi ni Sonny na nauna nang hubarin ang kanyang pang-itaas, sunod ay ang short at brief na sinipa na lang ng tuluyan kaya bumagsak sa sahit. Nanatili akong parang tulala sa bilis ng pangyayari.

Dahil sa hindi ako kumikibo at siya na ang nagtaas ng aking tshirt at tuluyang nang hinubad, siya rin ang humatak ng aking short at boxer brief.

“Romansahin mo ako, marunong ka namang magromansa, ‘di ba?”

“Oo naman, titirik ang mata mo sa galing kong magpaligaya ng lalaki,” sabi ko sa aking isipan.

Hinawakan ni Sonny ang ulo ko at itinulak iyon pababa sa kanyang dibdib, nagpaubaya na lang ako, gusto ko rin naman kasi.

Sinimulan kong dilaan ang kanyang magandang dibdib, pinisil-pisil ko ang malaman niyang dibdib habang ang aking dila ay paikot-ikot sa paligid ng nipples niya, umuungol na si Sonny, hindi mapakali sa pagkakahiga.

“Ahhhhh ang sarap mo pala Ambeth, ang husay mo pala aaahhhhh shet sige pa sarapan mo pa!”

Lalo akong ginanahan, nakakagana kasi na nasisiyahan ang aking katalik sa ginagawa kong romansa, akin nang isinubo ang nipples ni Sonny at sinipsip iyon, kinagat-kagat ko pa habang patuloy ang pagpisil sa kabilang dibdib at pag-kurot- kurot sa kanyang nipples

Naging mas agresibo ako sa tuwing maririnig ko ang mga halinghing at pag-ungol ni Sonny, nakakataba ng puso kaya naman mas pinagbuti ko ang romansa ko sa kanya.

Walang sawa kong pinasadahan ng himod ang kanyang tiyan na may maliliit na pandesal na, pababa sa kanyang pusod at puson. May balahibo siya sa may pusod pababa, sinusog ko iyon ng aking dila hanggang sa may puno ng kanyang tit kung saan nagtagpo ang malago niyang bulbol at ang kanyang karug.

Tirik ngayon ang mata ni Sonny sa ginawa kong paghimod sa singit niya at paisa-isang pagsubo sa dalawa niyang bayag. Walang humpay ang mga ungol niya na napakasarap pakinggan, nakadagdag libog iyon sa akin, Isinunod ko kaagad ang pagchupa sa kanyang titi, Mataba nga iyon at mahaba, kulang na lang ng konti para maging syete pulgadas. Sanay na ako sa mahahabang titi, ito nga ang pinaka-maliit sa lahat ng titing nagdaan sa bibig ko, kaya nagawa ko kaagad na i-deep throat.

“Ahhh shet Ambeth, ang galing mo talaga, ang lalim ng lalamunan mo, nakain mo ng buo ang aking titi uhhh ang sarapppppp ahhhhhh. Ang init ng bibig mo tangina ka, dapat noon pa uhmmmmmmm.”

Mura na ang inabot ko kay Sonny, may panghihinayan na hindi kaagad ko siya chinupa. Natawa ako ng lihim. Grabe itong si Sonny, malibog din pala hehehe.

Hindi ko na tinantanan pa ang pagchupa, binilisan ko na, kumakadyut pa siya habang naglalabas-masok ang titi niya sa aking bibig. Hindi nagtagal ay umungol siya ng mahaba, naramdaman ko na lang ang pag-ragasa ng kanyang tamod sa loob ng aking bibig, sinimot ko lahat iyon, tuwang-tuwa siya sa ginawa kong iyon.

Tumigil na ako sa pagchupa, nilunok ko lahat ng katas niya sa aking bibig, tapos ay bumaba ako para kuhanin ang aking short na humagis sa sahig, subalit pinigilan niya ako at pinahiga ng maayon.

“Ano pang gusto mo, ginawa ko na ang nais mo.”

“Hindi pa tayo tapos,” sabi ni Sonny. Lumuhod siya sa pagitan ng aking mga hita, naramdaman kong gusto niya akong kantutin, matutupad na ang madalas niyang gawing biro ang kantutin ako sa pwet ko.

“Kakantutin mo ba ako? Kaya mo pa ba?” tanong ko na tila ayaw maniwala.

“Hindi mo ako kilala, kaya kong magpalabas ng apat na sunod-sunod na walang pahinga hehehe. Ako ang lalaking kung tawagin ay ihi lang ang pahinga hehehe.” Pagyayabang ni Sonny.

Hindi talaga ako makapniwala, si Ernest, si Tsong Ponce, si Jonald, si Gardo at si Edong, hanggang isa lang at kelanang pang magpahinga ng matagal-tagal bago uli maka-isa pa.

“Huwag ka ngang umarte pa, alam kong gustong-gusto mong kantutin kita, nagkukunwari ka lang galit.

Hindi na ako nagsalita, tumanggi man ako ay wala na namang mangyayari, hindi ko na kailangan pang magpa-kyeme.

"Aaaaahhh shet ahhhhh!" ungol ko. nabalot na ng sarap ang aking kaluluwa sa bawat pagpasok at paglabas ng burat niya sa kalaliman ko, lalo lang akong nadadarang, libog na libog na talaga ako. “Gago ka talaga Sonny, Tangina mo ka, ang sarapppp ahhhhhh.”

“Shet kang puta ka, nagpakatotoo ka rin hayup kang bakla ka ahhhhhh ang sarap mong barurutin, grabe ang init ng butas mo at sobrang sikip.” Mura at ungol ni Sonny.

“Gago ka pala eh, isang beses lang na may pumasok diyan, panong hindi sisikip? Uhhhhhhh shetttttt tangina, kantot pa uhhhhh.”

Nagsimula nang bumilis ang paglalabas-masok ng burat ni Sonny sa akig lagusan, nasasalubong ko namang ng kadyut ang bawat pagbaon ng kanyang tarugo dahil sa sarap at sensasyon, naaarok na ng kanyang burat ang aking prostate na siyang dahilan ng halos pamimilipit ng akaing katawan dahil sa sobrang sarap kong nararamdaman.

“Enjoy na enjoy ka ah darling hehehe,” panunudyo ni Sonny.

“Tumigil ka na, kumantot ka na lang ahhhh ahhhh bilisan mo pa, ibaon mo pa.”

“Masarap ba? Magaling na ba akong kumantot?” tukso uli ni Sonny.

“Tangina naman eh, oo na, matigil ka na lang,” sagot ko. Ang totoo ay lalo lang akong nalilibugan sa mga ganoong pananalita ni Sonny habang binabayo niya ako. Nawawala na talaga ako sa katinuan. Naisip ko tuloy na baka lalo niya akong bastusin dahil nalaman na niya ang aking ugali sa pakikipag-kantutan.

“Uhhhhh ang init sa loob mo Ambeth, ang sarap mo talagang iyutin. Ang kinis-kinis mo, ang puti-puti, para ka talagang isang babae. Kung naging babae ka lang talaga ay itatanan na kita kahit na bata pa tayo ahhhh shettttttt!”

Nakakakilig talaga ang pinagsasasabi ni Sonny. “Ang laki mo Sonny ang sarapppppp.”

Lalong bumilis ang pagbayo ni Sonny, nararamdaman kong malapit na siyang labasan, kaya naman nagjakol na ako, ayaw kong paiwan, mas gugustuhin ko pang mauna kesa ang maiwan. Binilisan ko na rin ang pagsalsal habang binibilisan din ni Sonny ang pag-iyot.

“Uhmmmm! Malapit na ako Ambeth, sabayan mo ako.”

“Iputok mo sa loob ko, punuin mo ng tamod mo ang lungga ko.”

Ramdam ko ang sunod-sunod na pagsirit ng katas ni Sonny, napapakayog pa siya kapag nilalabasan.

Kasunod naman ng pagpapaputok niya ay ang pagsapit ko sa rurok, nilabasan na rin ako at tumapon lahat ang aking katas sa aking tiyan.

Matapos humupa ang init ng aming katawan ay bumangon na ako at kinuha ang hinubad kong short at brief, nagbihis na ko matapos kong punasan ng hinubad na tshirt ni Sonny ang tamod sa aking tiyan. Nahiga na ako uli at pilit na gumawa ng tulog.

“Mamaya ka na matulog, mag-usap muna tayo.” Sabi ni Sonny.

“Ano pa ba ang pag-uusapan natin, nagtagumapay ka na, nakantot mo na ako. Masaya ka na kasi napatunayan mo kung gaano ako katakaw sa sex, pangalawa ka pa lang naman ah.”

“Ano ka ba, walang ganon. Nagpapasalamat nga ako eh dahil nagkaroon na ako ng karanasan, oo nga at sa lalake, pero palagay ko ay pareho rin kung sa babae, baka mas masarap ka pa nga eh.”

“Bakit? Birhen ka pa ba?”

“Oo, yabang lang ang una, ikaw ang una, ikaw ang unang nakatikim sa akin.”

“Pero bakit ang galing-galing mo, natukso mo nga ko eh. Ang dami kayang nanukso sa akin, pero wala, hindi ako pumatol, pero sa iyo, all the way kaagad.”

“Talaga? Kaya siguro tayo pinagtagpo hehehe.”

“Pero Sonny, huwag mong iisipin na may gusto ako sa iyo, hindi kita talaga type na maging jowa, type lang kita sa ganito.”

“Hindi rin naman kita jojowain eh, babae ang gusto ko, pwede pa siguro na amging fuck buddy kita hehehe.”

“Gago, tulog na tayo.”

 

 

>>>>>Itutuloy<<<<<

2 komento:

  1. Okay lang na f**k buddy Sonny kasi si Ernest talaga gusto ko para kay Ambeth. Hi hi hi!!!! ;-)

    TumugonBurahin
  2. feeling ko may mangyayari kay ernest at sonny hmmmm

    TumugonBurahin

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....