Miyerkules, Hulyo 24, 2024

Mga Gabi ng Kalibugan (Part 12) - Pinsan Drew

 


Mga Gabi ng Kalibugan (Part 12)

Pinsan Drew 

 

Nasaksihan ni Drew ang kahalayang ginawa ng pinsang si Jeol at ng kanyang nakababatang kapatid na si Jack. Nakaramdam siya ng inggit at inis dahil sa matagal na rin pala niyang pinagnanasahan itong si Joel. Gandang-ganda kasi ito sa pinsan dahil sa kakinisan at kaputian ng kutis nito na parang sa isang babae, bukod pa sa talaga namang gwapo na kung naging tunay na babae ay siguradong pagkakaguluhan ng mga kalalakihan. May nabuong balak siya para matikman din ang pinsan.

-----o0o-----

Gabi na ay nasa opisina pa nila si Drew, pinag-overtime siya ng kanyang boss dahil sa may report siyang kailangang mai-submit bago matapos ang buwan. Pauwi na sana siya bandang alas-otso ng gabi ng biglang bumuhos ang napakalakas na ulan.

“Anak naman ng pating, ngayon pa umulan kung kelan pauwi na ako, bwisit,” ang nawika ni Drew sa inis.

Kalahating oras na siyang naghihintay na tumila ang ulan ay tuloy pa rin ang pagpatak ng malakas na ulan. “Naku naman… paniguradong baha na naman sa dadaanan ko, wala pa naman akong payong at siguradong mahihirapan akong makakuha ng sasakyan dahil siguradong traffic,” ang nawika sa sarili ni Drew. Gusto niyang magdabog, nainis tuloy sa kanyang boss kung bakit pinag-overtime pa siya ay kaya naman niyang tapusin bukas ang nasabing report.

Nag-browse na lang siya sa internet at napunta siya sa gay site. Hindi niya maintindihan ang sarili kung bakit nahilig siyang manood ng dalawang lalaki na nag-oorosan. Naalala niya tuloy si Joel.

Ting! Parang may tumunog na bell sa kanyang utak. Nagmamadaling kinuha ang kanyang cellphone at tinawagan ang tiyuhin.

“Oh Drew… napatawag ka, anong atin,” tanong ni Mateo kay Drew na nasa kabilang linya.

“Tiyo Mateo, narito pa ako sa office na malapit lang sa inyong condo, malakas ang ulan at paniguradong baha sa daraanan ko, nag OT kasi ako. Baka pwedeng makitulog uli ako diyan sa inyo,” pakiusap ni Drew.

“Ano ka ba naman Drew, hindi mo na kailangan na makiusap, kahit anong oras, welcome ka dito. Alam mo na naman ang papunta dito, hindi ba?”

“Yes po Tiyo. Sige po at bababa na ako at sasakay na lang ako ng tricycle dahil sa umuulan pa rin.”

End Call.

-----o0o-----

Tumunog ang doorbell. “Joel, baka ang Kuya Drew mo na iyan, pagbuksan mo nga ng pinto,” utos ng tatay ni Joel sa kanya.

“Si Kuya Drew po Tatay?” excited na tanong ni Joel.

“Oo, sige na, bilisan mo na.”

Pagbukas ng pinto ni Joel ay si Kuya Drew nga niya ang naroon, tuwang-tuwa na napayakap pa sa pinsan, para namang kinuryente kaagad itong si Drew nang madikit ang balat sa balat ng pinsan. Iba talaga ang nararamdamang libog sa batang pinsan.

“Pasok ka Kuya, bakit gabi ka na? Basa pa ang damit mo.” May pag-aalalang wika ni Joel.

“Mano po Tiyo, si Tiya Gemma po?”

“Nasa silid na namin, napagod daw sa trabaho niya sa office, natulog na.”

“Buti pala at gising ka pa ng tumawag ako. Baka po kasi baha sa daraanan ko at siguradong mahihirapan akong makasakay ng taxi dahil siguradong traffic.”

“Tama naman ang ginawa mo. Kapag ganyang sitwasyon ay dito ka na lang umuwi. Sandali, kumain ka na ba?”

“Hindi pa nga po eh.”

“Joel anak, ipaghanda mo nga nang makakain itong kuya mo. Initin mo na lang yang ulam natin,” utos ni Mateo sa anak. “Adobong baboy lang ang ulam namin Drew, pagtiyagaan mo na.”

“Naku naman, paborito ko po iyon.”

“Hala, doon ka na sa hapag at hintayin mo na lang na maihanda ang kakainin mo.”

Nagmamadaling lumabas ng silid si Joel, kumuha pala ng twalya at inabot kay Drew. “Kuya heto ang twalya, magtuyo ka muna ng buhok mo at basa. Me naiwang tshirt at brief dito si Kuya Jack, kasya naman siguro sa iyo ito dahil sa magkasing taas at katawan naman kayo, hindi kasi kasya sa iyo ang akin eh hehehe.”

“Salamat Joel, mabuti pa ay maligo na nga muna ako bago kumain.”

Pagkqpaligo ay kumain na si Drew, nakabantay naman itong si Joel kay Drew habang kumakain.

“Drew, mauna na ako sa iyo ha, matutulog na ako at may office pa tayo bukas. Joel, ikaw ng ang bahala sa Kuya Drew mo.”

“Opo Tatay.”

“Goodnight po Tiyo Mateo.”

“Oh, bakit ganyan ka makatitig sa akin? May mumu ba ako sa bibig?”

“Wala kuya, ang gwapo-gwapo mo kasi ngayon eh. Kuya may jowa ka na ba?”

“Hahaha, ang bata-bata mo pa ay jowa na ang itinatanong mo. Wala pa, wala pa kasi akong balak na mag-asawa.”

“Pero siguro ang dami mo nang chicks na naisama sa kama.”

“Hoy Joel ha, ang dami mong alam. Bakit? Alam mo na ba ang ginagawa ng babae at lalake sa kama?”

“Kelangan pa bang imemorize iyan hehehe.”

“Maloko ka rin ha. Ano bang alam mong ginagawa sa kama.”

“Basta, alam ko.”

“Joel, ang dami kong ginawa sa office, nangalay ng ang braso ko eh, pwede bang masahihin mo ako, dito lang sa  likod at sa bewang, masakit eh.”

“Hindi ako marunong kuya.”

“Ikaw ba ay hindi pa nakakapagpamasahe?”

“Hindi pa Kuya, hilot lang.”

“Ganun din iyon, hilutin mo lang ang mga kalamnan ko sa likod at sa bewang, pleaseeee!”

“Sige Kuya, malakas ka sa akin eh.”

“Yes, hayaan mo at ibibili kita ng gusto mo. Ano ba ang gusto mong matanggap na regalo?”

“Hindi ko pa naman birthday at malayo pa ang pasko.”

“Basta, anong gusto mo?”

“Kahit ano Kuya, basta galing sa iyo magugustuhan ko.”

 “Talaga lang ha? Okay sige, baka mamaya lang ay ibigay ko na.”

“Ayoko ng pera Kuya, hindi ako sanay na maghawak ng pera.”

“Sige, de hindi. Tapos na akong kumain. Sa silid mo na ako matutulog ha. Kasi ang init sa guest room. Last time, hindi ako nakatulog ng maayos.”

“Palalagyan na raw ni Tatay iyon ng aircon eh, ewan ko lang kung kelan.”

“Sa silid mo na ako ha, hintayin na kita roon, pababain ko lang ng konti ang kinain ko bago ako magpahilot sa iyo.

-----o0o-----

Hindi naman nagtagal at natapos nang hugasan ni Joel ang kinanan ni Drew. Nagkwentuhan muna sila ng konti. “Hindi ka ba magbabaksayon sa Quezon?” tanong ni Drew.

“Hindi Kuya, kelangan daw ako rito nina Nanay. Pero uuwi ako sa Fiesta, ikaw ba? Malapit na iyon.”

“Baka hindi na, me pasok pumatak ang kafiestahan eh. Buti kayo at bakasyon.”

“Pano nga pala iyan kuya, wala kang bihisan para sa office bukas?”

“Sabado, wala kaming pasok kapag Sabado.”

“Ganon ba? Sina Tatay ay halfday kapag Sabado. Bakit naghuhubad ka pa?”

“Hihilutin mo ako, ‘di ba?”

“Eh bakit pati short ay hinubad mo?”

“Para maabot mo ang bewang ko. Saan tayo?”

“Dito na lang.”

“Dadapa ako ha?”

“Oo kuya. Basta kuya ha, baka hindi mo magustuhan, hindi nga kasi ako marunong.

“Ito munang may balikat ko Joel. Oh mahihirapan ka kapag diyan ka pumuwesto, maupo ka na lang sa likoran ko.”

“Ay sandali Kuya, kukunin ko yung lotion ko para madulas.”

Sinimulan na ni Joel ang pagmamasahe. Hindi niya maintindihan ang nararamdaman niya ng maupo na siya sa likoran ni Drew, hindi siya mapakale, para bang may sumusundot sa kanyang pwetan na hindi niya mawari, excited siya. Hindi naman sila naging close ni Drew gaya nilang dalawa ni Paul, saka hindi siya nakaramdam ng kakaiba kahit na nakikita niya dati na hubad ito. Simula kasi ng may mangyari sa kanila ni Kuya Jack niya ay nag-iba na ang tingin niya sa mga pinsan, pero hindi kay Drew. Tingin niya kasi dati ay mailap, suplado, hindi namamansin.

Sabay na idiniin ni Joel ang kanyang palad sa magkabilang balikat ni Drew, napapa-angat pa ang pwetan niya dahil gusto niyang idiin gaya ng ginawang hilot sa kanya dati.

“Ahh ang galing ah, ang husay mo pala, ang sarap ng haplos ng palad mo, ang gaan, banayad pero firm, ang sarap sa pakiramdam. Good pinsan ang husay,” puri ni Drew.

Napangiti naman si Joel, natuwa siya dahil nagustuhan ng pinsan ang kanyang pagmasahe.

Matagal-tagal din na pinisil-pisil, diniinan at hinagod ni Joel ang balikat ni Drew, sa bawat hagod naman ay napapa “Ahh” ito. Iba naman ang nagiging feeling ni Joel kapag naririnig iyon, para kasing ungol ng nalilibugan ang pakiwari niya.

“Pwede yung buong likod naman Joel, yung tulad sa balikat na hagod, kaya lang hanggang sa may bewang ko na ha, sa pwetan ko na ikaw maupo para komportable ka,” sabi ni Drew.

“Ganon ba ang ginagawa ng totoong masahista Kuya?”

“Oo Joel, at kuhang kuha mo, mas magaling ka pa nga yata eh, saka ang lambot ng palad mo, hindi magaspang.”

Pinatakan muna ni Joel ng lotion ang likod ni Drew at naglagay din siya sa kanyang kamay, ikinalat niya ang lotion sa buong likoran ni Drew hanggang sa may bewang, yung sa may garter ng suot nitong brief. Inabot niya ang balikat ni Drew, kinailangan niyang dumukwang dahil medyo malayo at maiksi pa ang kanyang braso kaya halos lumapat ang kanyang katawan sa likoran ni Drew. Nadikit tuloy ang tshirt niyang suot at medyo namantsahan.

“Mabuti pa ay hubarin mo na rin ang tshirt mo para hindi mamantsahan, kung sabagay, naalis naman iyan sa laba, kaya lang pangit, parang ang dumi kapag suot na hindi pa nalalabhan,” sabi ni Drew.

Hinubad na nga ni Joel ang kanyang tshirt at muling pinatakan ng lotion ang likod at ikinalat muli. Pagkatapos ay muling sinimulan ang pagmasahe, dudukwang talaga siya dahil sa matangkad si Drew at maiksi naman ang kanyang braso, tuloy ay lumalapat ang kanyang dibdib sa likod ni Drew. Nagiiba ang timpla ng kanyang katawan, umiinit iyon.

Nasiyahan naman si Drew sa bawat hagod, sa bawat haplos ng palad ni Joel, marahang hagod sa buong likod hanggang sa bewang, sa tagiliran nito, palaging sa balikat nagsisimula at nagtatapos sa may ibabang bahagi ng bewang ni Drew.

Sa paglapat naman ng dibdib ni Joel sa likoran ni Drew ay ramdam niya ang init ng katawan ng pinsan na naghahatid din ng init sa kanyang kalamnanm nagsisimula nang tumigas ang kanyang titi sa pagkakadapa kaya naman medyo naipit iyon at may konting sakit.

“Ang galing mo talaga Joel. Alam mo bang guminhawa ang aking pakiramdam?”

“Talaga kuya, papasa na ba akong masahista?”

“Oo naman, ako ang una mong kliyente hehehe.”

Makaraan ang mahaba-haba ring hilutan ay, “Ituloy mo na rin kaya sa hita ko at sa binti ko Joel, ang sarap talaga. Pasensya na ha! Kung pagod ka na ay sabihin mo lang sa akin. Tigilan mo na, okay na naman eh.”

“Hindi kuya, nag-e-enjoy din naman ako eh, natututo ako ng masahe.”

“Iba na yata ang ini-enjoy ng mokong na ito ah. Pero ako ay talagang enjoy na enjoy,” sabi ng isipan ni Drew.

“Kuya, baka mabasa ng lotion ang brief mo kapag pinatakan ko ang buo mong hita.”

“Ganon ba, sige hubuin mo na. Ikaw na ang mag-hubad.”

“Tila wala lang din naman kay Joel ang paghubad eh, pero, nang makita niya ang matambok at malambot na pwet ni Drew ay parang nanggigil na ito, piniga na niya ang pwet na ito na tila marshmallow sa lambot.”

Hindi naman pinansin ni Drew ang ginawa ni Joel, nasarapan pa nga siya kaya lalong nanigas ang kanyang burat, kinapa niya ang kanyang titi at inayos ang pwesto.

Sinimulan na ni Joel ang pagmasahe, yung kaliwa muna. Bumaba na siya ng kama dahil sa hindi na siya komprtable kung nasa ibabaw siya ng kama, mahirap ang umupo at lumuhod, mas gusto niya ang nakatayo dahil naididiin niya ang haplos. Sa kanyang paghaplos ay halos dumikit na sa may singit ni Drew ang kanyang palad, ang nakaka-aliw pa ay kita niya ang malalaking bola ng pinsan.

Sa pagdampi-dampi ng kanyang palad sa singit nito at ang paghaplos sa pisngi ng pwet nito ay nag-iba ang timpalada ng kanyang katawan, nagsimula na siyang malibugan, unti-unti nang tumitigas ang kanyang burat.

Sa tuwi namang madidikit ang palad ni Joel sa bandang singit ni Drew at kung minsan ay sa bayag ay napapaungol na ito. Si Joel naman ay sinasadya na talagang patamaan ng kamay ang parteng iyon ni Drew.

Sa banayad na mga hagod ng palad ni Joel, sa mga pag-pisil-pisil sa kalamnan nito ay tila nakaramdam ng antok itong si Drew, napapapikit ang kanyang mga mata, napaidlip yata ito.

“Kuya, okay na ba?” tanong ni Joel.

“Hah! Ah… sa harap naman, please. Pasensya ka na Joel, sa sarap ng masahe mo ay naidlip ako ng konti. Paabot naman ng twalya na ginamit ko kanina, nakakahiya naman na mapabuyangyang itong junjun ko.” Sabi ni Drew.

Inabot ni Joel ang twalya kay Drew, pagtihaya ng huli ay kaagad naitakip sa harapan ang twalya.

“Hala kuya, nagparang bubungan ang harapan mo may nakatukod hehehe,” natawa si Joel sa napansin sa Pinsan.

Medyo napahiya si Drew, pero napansin din niya na kakaiba ang bukol sa harapan ni Joel. “Ano ito?” tanong ni Drew sabay kapa a bukol nito.

“Kuya… huwag!”

“Bakit?”

“Kasi…”

“Kasi tigas din, nalibugan ka ba sa akin? Kasi ako ay nalibugan din sa ginawa mo kaya tigas titi na ako.” wika ni Drew. “Tingnan mo.”

Biglang tinanggal ni Drew ang pagkakatakip ng twalya sa kanyang harapan, bumulandra na sa mga mata ni Joel ang matigas, mataba at mahabang burat ng pinsan na pulang-pula ang ulo na tila isang makopa.

Napalunok siya ng laway, nakagat pa ang ibabang labi at namilog ang mga mata.”Kuya Drew, ang laki pala ng titi mo.”

“Gusto mong hawakan, sige lang okay lang sa akin,” panunukso ni Drew.

Kanina pa sana niya iyon hinawakan danga’t nahiya. Ngayon na may basbas na ay nanginginig-nginig pa ang kamay na hinawakan na niya ang nagtutumayog na burat ng pinsang si Drew. Mainit-init iyon sa kanyang palad, naging sanhi rin iyon ng lalong pag-alsa ng kanyang burat na nasa loob pa ng kanyang salawal.

Mainit din ang pakiramdam ni Drew sa palad ni Joel, tila may gumuhit na kung anong bagay  na nagpakislot lalo sa kanyang titi, nagbuga na iyon ng paunang katas.

“Gusto mong tikman, sige lang, gawin mo ang gusto mong gawin. Siguro masahihin mo rin gamit ang bibig at dila mo hehehe.”

Ikiniling ni Drew ang mukha paharap kung saan nakatayo si Joel. “Huwag ka nang mahiya, gusto mo sabay tayo,” sabi ni Drew sabay kapa uli sa titi ni Joel, piniga-piga iyon.

“Aaahhhh kuyaaaaa.”

Nawala na ang alinlangan ni Joel dahil sa ginawang iyon ng pinsan, yumuko na ito at isinubo ang tigas na tigas na titi ni Drew. Napaangat ang katawan nito sa biglang daloy ng init na lumukob sa titi nito. “Ahhhhhhh shetttt ang sarap!”

Nag-enjoy si Joel kanina sa pagmamasahe, ngayon ay mas nag-eenjoy siya dahil ang minamasahe na niya ay ang pinakamagandang parte ng katawan ng pinsan.

Nag-enjoy din naman si Drew sa pagmasahe sa kanya, pero mas enjoy siya sa minamasahe sa kanya ngayon, umuungol na siya.

Sige lang sa pagchupa si Joel, nagahaman yata dahil dalawang lingo na nung huli siyang makatikim ng titi, iyon ay noong graduation niya, courtesy of Kuya Jack niya. Ngayon ay heto at nilalantakan na niya ang titi ng pinsan.

Iniluwa sandali ni Joel ang burat ni Drew at sinabing, “Kuya Drew, pwede ba kitang halikan? Gusto ko lang na masipsip ang dila mo at laway. Sige na.”

“Go ahead. “Di ba sabi ko sa iyo, gawin mo ang gusto mong gawin?”

Pinupog na ng halik ni Joel si Drew sa bibig nito, humanga ito sa galing humalik ng batang pinsan na tila eksperto na sa larangan ng pakikipag-halikan. Iba ito kung sumibasib, tila mauubusan ng laway kung makahigop ng laway ni Drew, ang dila ay tila isang ahas na naglumikot sa loob ng bibig ng binata at walang puknatan na nilaplap ang labi at sinipsip ang dila nito. Halos mahibang naman si Drew sa labis na sensasyong ipinalalasap ni Joel,

“Ahhhhhhh tangina ka Joel, mukhang praktisado ka ah, ang galing mo, walang biro, talo mo ako sa galing sa pakikipaghalikan, May mapupulot ako sa iyong istilo grabe ka.” Ang nasambit ni Drew makaraan magbitiw sila sa paghahalikan. Pinagapang na kasi ni Joel ang mamasa-masa niyang labi sa laway resulta ng matagal na salpukan ng kanilang mga labi.

Marahan ang bawat dampi na dila ni Joel na sinimulan sa leeg ni Drew habang ang isang kamay ay papisil-pisil sa laman nito sa braso at balikat. Nang bumaba pa ang labi ni Joel sa dibdib nito at utong ay tuluyan na yatang nawala sa sarili itong si Drew, tila nahibang na, lalo na ng paglaruan ng dila at labi niya ang tumigas na nitong utong.

“Uhuuunnnnnnggggggggg, tanginahhhhh!” gigil na ungol ni Drew, hindi malaman kung saan ibabaling ang katawan, ang mga binti at tuhod ay ibabaluktot at iuunat na sa hindi maipaliwanag na sarap.

Oooooohhhhhhhhh  Joel! Aaaaahhhhhhhhhh… ang sarap niyaaaaaannnnnn huwag mung tigilan oooooohhhhhhhhh. Sige paaaahhhhhh tangina ka, mababaliw ako sa iyo uhmmmmmm,” matinding ungol ni Drew dahil sa sarap, libog na libog na ang binata.

Hindi na tinigilan pa ni Joel ang paglalaro sa magkabila nitong utang. Pinaikot ikot niya ang kanyang dila sa paligid niyon saka isusubo at sisipsipin, naging malikot ang katawan ni Drew sa pagkakahiga. “Shitttt! Ang sarrrrrraaaaaaaapppp, nakupohhhhhh. Sige pa, sipsipin mo pa, ganyan nga ayyyyyy puta naman ahhhhh!. Sige sipsipin mo pa uuuuhhhhhmmmmm Huwag kang titigil ohhhhhhhh.”

Hangang-hanga si Drew sa ipinamalas na galing ni Joel sa romansa. “Hayup ka Joel, iba ka, panalo ka na shetttttttttt!”

Napapapadyak na sa hangin si Drew, panay ang hinga na malalim, kasunod ang malakas na ungol. Sobra ang tindi ng pagsipsip at mahigpit na higop sa utong ni Drew na halos matanggal na ang utong sa kinakakabitan nito, nagpalipat-lipat pa si Joel sa magkabila niyang utong, halos panayawan na siya ng ulirat, tirik na ang mata at halos mamaos na sa kauungol.

“Lintik ka talaga Joel, hindi ko akalain na ganyan ka kagaling,” papuri uli ni Dresw na nagkakanliliyad na dahil sa ang kanyang tiyan pababa sa pusod na ang nilalantakan ni Joel ng himod. Nahagip pa ng kamay nito ang kanyang burat na mabilis pang sinalsal, nakaramdam na ng nalalapit na pag-sapit sa sukdulan si Drew, kaya itinulak na niya ang ulo ni Joel para isubo na ang kanyang titi. “Chupain mo na ako Joel, kainin mo na ang titi ko, baka hindi ko na makayang pigilan pa, sasabog na ako.”

Hindi na nag-aksaya pa ng panahon si Joel, kaagad na sumubsob sa harapan ni Drew at isinubo ng sagad ang titi nito, deep throat kaagad ang ginawa, kaya naman halos wala nang katapusan ang pag-ungol nito. Sa tindi ng sensasyon, ay naipit ng mga binti ni Drew ang ulo ni Joel kaya naman ng magpasabog na siya ay shoot sa bibig nito ang lahat ng katas na kanyang inilabas, hindi magkandatuto si Joel sa paglunok na napakaraming tamod na ubod pa ng lapot na iniluwal ng kanyang titi. Hindi talaga niya pinakawalan hanggang may inilalabas pa ang kanyang titi.

Nang makalaya si Joel ay nahiga siya sa tabi ni Drew. Kuya, kiss me, kiss me please, pakiusap niya habang binabati ang kanyang titi, gusto na rin niyang magpalabas. Hindi naman siya binigo ni Drew, hinalikan niya tio at sinipsip pa ang dila. Hindi ito bumitiw hanggat hindi nilalabasan ang nakababatang pinsan.

“I love you pinsan,” ang nasabi ni Drew.

Napatingin lang si Joel kay Drew, ngayon lang siya nakarinig na sinabihan siya ng “I love you”. Ganon pa man ay kinilig siya, may tuwang naramdaman sa kanyang dibdib. Magkayakap silang nakatulog.

 

 

 

>>>>>Itutuloy<<<<<

1 komento:

  1. Kainggit naman itong si Joel, natikman na lahat. Ha ha ha!!! :-)

    TumugonBurahin

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....