Biyernes, Hulyo 26, 2024

Artista Search (Part 2)

 


Artista Search (Part 2)

 

Isang bading na nagpakilalan si Luis Carpio ang nag-alok sa akin na mag-artista. Dahil pangarap ko talaga ang pag-aartista ay pumayag ako. Pinag-audition niya ako para makuha ang title role sa gagawing daw pelikula ng isang batikang direktor, Si Direk Artem Bautista na marami nang nakuhang award sa larangang nang pag-gawa ng pelikula dito sa bansa at maging sa ibang bansa.

Nakapasa ako sa una at pangalawang test at ngyaon nga ay nakasalang ako para sa final test. Marami munang tanong, hanggang paghubarin ako para pigurahan daw ang aking katawan.

“Hmm, okay naman. Gwapong pinoy dahil moreno, okay ang ngipin, sakto ang mga muscles, tumutugma sa hinahanap ko,” reaksyon ni Direk. “Kaya mo ba talagang mag-frontal?”

Desidido na talaga ako, kaya kahit na wala pa siyang inuutos ay hinatak ko na ang aking brief pababa at tuluyan ko na iyong hinubo. Pansin na pansin ko ang panlalaki ng mata ni Direk. Balak ko talagang akitin siya. At kung gugustuhin niya ay kakayanin kong ibigay ang maibigan niya. Hindi na naman bago sa akin, ilang beses na rin naman akong nagpagamit sa mga bading noong sumasali ako sa male contest.

“Direk, ano pong masasabi mo?” Nagsalita na ako dahil nawalan na ng kibo si Direk pagkakita sa aking ari. Itong aking ari talaga ang pinaka-asset ko, mataba, mahaba at diretso. Bahagya pa lang ang tigas nito, nang ipakita ko kay direk.

“Wow ha, mola ka pala Marco. Umikot ka nga, dahan-dahan lang,” utos ni Direk.

Umikot naman ako, yung ginagawa ko sa pageant, naramdaman ko na may humagod sa aking pwet, tila nanginginig pa ang kamay. Sa pagharap ko ay nakangiti ako, mapang-akit na ngiti.

“Perfect!” komento ni Direk. “Okay… pasado ka sa aktingan, pasado ang katawan mo, paano kaya kapag bed-scene, ano ang kaya mong gawin?”

“Marami Direk, tulad nito.”

Kumembot-kembot muna ako, iginiling-giling ko ang aking katawan, nag para akong isang macho dancer. Tapos  ay nilapitan ko siya, inilabas ko ang aking dila at hinimod ko ang pisngi ni Diek pati na rin ang kanyang tenga.

Walang reaksyon si Direk. Kinabahan ako, baka kasi hindi niya nagustuhan ang ginawa ko, siguradong out na ako. Pero, nagbaka-sakali pa rin ako, baka kasi isa pa ring test ito, yung kailangang patunayan ko ang galing ko sa love making , yung makatotohanan na bed scene.

Hinimas-himas ko ang aking dibdib, kinurot-kurot ko ang aking utong, habang patuloy pa rin ang paggiling ko at inikutan ko pa si Direk. Nakita kong sinundan niya ng tingin ang pagikot ko sa kanya,

Nagpara akong sumasayaw ng spaghetting pababa at pataas, at pagkatapos ay tinitigan ko siya sa mata, kagat ko ang ibabang labi ko at saka ko ipinaikot ang dila ko sa aking labi.

Tila wala pa ring epekto sa kanya ang ginagawa ko, nakatingin kasi ako sa kanyang harapan, pero wala akong nababanaag na tinitigasan na siya. Baka hindi totoong silahis si Direk.

Akin nang hinimas-himas ang aking titi, ilang stroke ko lang sa aking titi ay tumigas na iyon, ngayon ay kitang-kita na ni Direk ang sukat ng aking ari kapag galit na galit na, doon na siya napamulagat, tila hindi makapaniwala sa kanyang nakita dahil lumobo ng halos doble ang haba at taba ng aking ari.

Alam kong nahuli ko na siya, mahilig siguro sa malalaking burat itong si Direk. Lumapit pa ako at hinaplos ang pisngi niya, magandang lalaki talaga itong si Direk, bakat sa suot niyang long sleeves na polo ang laki ng kanyang katawan. At dahil medyo hapit ang kanyang polo at wala pang pangloob ay aninag ko na ang korte niyon.

Hinalikan ko ang kanyang labi, ang lambot din ng labi ni Direk. Nilaplap ko talaga siya. Pilit kong ibinubuka ang kanyang labi para makapasok ang aking dila, subalit tikom na tikom iyon. Hindi ako tumigil, pinisil ko ba ang kanyang pisngi, bumuka ang kanyang labi at nagawa ko nang mapasok ng dila ang loob ng kanyang bunganga. Naglumikot ang aking dila, sinungkal-sungkal ko ang loob, naabot ng dila ko pati na ang kanyang ngalangala.

Naramdaman kong gumalaw-galaw na ang kanyang labi, kalaunan ay gumanti na rin siya sa aking halik. Masarap palang kahalikan si Direk, sinipsip niya ang aking dila, lumaban ng espadahan at kalaunan ay napapahalinghing na siya.

Mukhang nagtagumpay na ako. Kaya ang sunod kong ginawa ay tanggalin ang pagkakabutones ng kanyang polo. Hindi na siya pumalag ng aking hubarin iyon at ihagis sa kung saan. Maganda nga ang kanyang katawan, may six pack abs nga siya tulad ng sa akin. Hinaplos ko iyon at sinusog ng aking daliri ang bawat kanal sa pagitan ng mga pandesal na iyon

Hinapit ko ang kanyang katawan, iginapos ko sa likoran niya ang aking mga braso habang patuloy kami sa paghahalikan, Nakatutok na sa may tiyan niya ang naguumigting na sa tigas kong titi. Ikiniskis ko iyon at medyo nabasa ng aking pre-cum ang kanyang tiyan.

Yumuko na ako, hinuli ng aking bibig ang may kalakihan niyang utong, dinede ko iyon, napaungol na siya ng tuluyan. Matagal kong nilapa ang kanyang magkabilang utong, tapos ay tumuwid uli ako sa pagkakatayo ay hinalikan ko na naman siya. Siya ngayon ang naunang magpasok ng dila sa loob ng aking bunganga. Hinuli ko iyon at sinipsip ng mariin.

Kinapa ko uli ang kanyang ari, sobrang tigas na rin ito, kaya naman ibinaba ko na ang zipper ng kanyang pantalon at tinanggal ng ang nag-iisang butones niyon. Bumagksak na sa paanan niya ang kanyang slacks.

Ipinasok ko na ang aking kamay sa loob ng kanyang brief. Medyo naglalabas na rin pala ng pre-cum ang kanyang burat. Tuluyan ko nang hinatak pababa ang kanyang brief, medyo sumipa-sipa pa siya para tuluyang mahubad ang kanyang pantalon at brief. Pareho na kaming hubo at hubad ni Direk.

Sunod ay dahan-dahan ako nag-squat  sa harapan niya, hawak ko ang mgakabilang utong niya na akin namang nilalapirot, ang aking labi at dila ay hinahagod ang kanyang tiyan, pusod at puson hanggang sa makarating ako sa matigas na niyang titi. Mahigpit ko iyong hinawakan at jinakol habang ang dila ko ay nakalitaw at inaabangan na bumundol doon.

Unang beses kong ginawa ang ganito, dati, doon sa pinagbigyan ko ay sila ang gumagawa ng ganoon sa akin habang ako ay nakahiga lang. Ngayon ay heto ako, parang alipin, bayarang callboy at walang pangingiming tsumupa ng titi ng iba.

Ang laki din pala ng burat ni Direk, nahirapan din akong isagad iyon sa aking bibig.

Medyo ngalay na ako sa pagkaka-tingkayad, kaya pinahiga ko na siya sa sofa saka ko siya dinaganan. Iginiling-giling ko uli ang aking balakang, nagkikiskisan na ang matitigas naming burat. Sa totoo lang, sarap na sarap din ako sa aking ginagawa, nalilibugan na ako ng todo-todo.

Naglapat muli ang aming mga labi, tapos ay binaybay na ng dila ang kanyang katawan pababa sa dibdib, sa tiyan hanggang sa chupain ko na uli ang kanyang burat. Ang lakas ng ungol niya ng aking himurin ang kanyang singit.

“Ahhhh sige lang, gawin mo ang ganyan sa gagawin nating pelikula. Final na, ikaw na ang pinipili ko ahhhhh shet ka napalibog mo ako ng husto ahhhhh sige lang, gugsto ko ang ginagawa mo.”

“Talaga po Direk? Salamat po.” Wika ko. Lalo ko namang pinagbuti ang pagseserbisyo sa kanya, lalo kong ginalingan. Lalo namng lumakas ang ungol niya ng aking bundulin ng dila ang butas niya sa likuran, Hindi lang iyon, akin ding ni-rim iyon at pagkatapos ay dinaliri.

Iba na ang halinghing niya, tila ba nagdedeliryo na sa sarap. Kapit na kapit sa aking balikat at tila ayaw na akong patigilin.

Alam kong gusto rin niyang makantot, daliri ko pa lang kasi ay hindi na siya mapakali, panay na ang taas ng pwetan. Itinutok ko na ang aking titi sa kanyang butas.

“Sandali,” wika ni Direk. Itinuro niya ang mesa niya at sinabing, “Kumuha ka roon ng condom at lubricant sa drawer.

Tumayo muna ako, kumuha ako ng isang condom na strawberry flavor at yung maliit na botelya ng lubiricant. Medyo kinabahan din ako, baka kasi kakantutin niya ako, tangina, hindi pwede.

Mabuti na lang at isuot ko raw muna ang condom bago ko siya paukin. Ganun nga ang ginawa ko, matapos kong maglagay ng condom sa aking titi ay pinahiran ko naman ang butas niya ng lubricant, pati na rin ang condom na nakasaklob sa aking titi.

Muli ko siyang kinubabawan, hinalikan ko muna uli sa labi at sinipsip ang utong niya. Umungol na naman siya, humalinghing. Handa na siya, mukhang sanay na naman siyang makantot. Isang mariing bayo ay kaagad na nakapasok ang aking titi.

“Ahhhhhh shettttttttt! Ang laki ng titi mo, para na naman akong nadonselya ahhh shettt.” Ungol ni Direk.

Sumigi na ako ng kadyut hanggang sa makapasok na at masagad ang kahabaan ng aking titi sa kanyang butas. Sarap na sarap na rin ako.

Naisip ko rin naman habang kinakantot ko si Direk na nagpakababoy ako para lang makamit ang aking pangarap. Pero sa isang banda ay naisip ko rin na kung dito sa pagiging baboy ako aasenso ay bakit hindi. Nagawa ko na rin naman ito dati, iba nga lang. Kung gusto man niya akong kantutin ay buong puso ko rin ipagkakaloob sa kanya, basta ba siguradong ako ang kukunin niyang bida sa kanyang proyekto.

Buti na lang, dahan-dahan na aking kumadyt, ungol naman ng ungol si Direk, sarap na sarap na. Nakakalibog din pala kahit pwet lang ang  kinakantot. Tigas na tigas na ang titi ko. At habang bumaayo ako ay jinajakol ko naman ang titi ni ni direk, sabay sa paglabas-masok ng titi ko sa butas niya.

Matagal-tagal din na naglabas masok ang aking titi sa lagusan ni Direk. At habang patuloy ang aking pag-ayuda ay binilisan ko na ang pagjajakol ko sa kanyang titi. Gusto kong labasan siyang una, baka kasi kapag ako ang nauna ay ako naman ang kantutin niya.

Natuwa ako ng sabihin niyang, “isagad mo na Marco, lalabasan na ako.”

Kinuha na niya sa aking kamay ang kanyang titi at siya na ang nagpatuloy sa pagjajakol sa sarili. Binilisan ko na rin ang pagbarena sa butas niya, hindi na naman nagtagal pa at halos panabay lang kaming nilabasan, nauna lang siya ng bahagya.

Hinugot ko na ang aking titi, halos lumubo ang dulo ng condom dahil sa dami ng tamod kong  nasa loob niyon. Kinaha niya sa aking ang condom at pinatulo iyon sa kanyang bibig. Grabe pala sa kalibugan itong si Direk. Tagumpay naman ako sa aking plano.

Matapos ang mainit na tagpong iyon ay nagbihis na kami pareho. Tinawag niya ang kanyang PA at nagpadala ng isang kopya ng kontrata. Pinatawag din niya si Luis na siya kong naging manager at nagpirmahan na kami ng kontrata noong araw na iyon. Nakuha ko ang lead role sa project niya.

Hindi naman kalakihan ang aking talent fee. Okay lang naman dahil simula pa lang iyon. Per picture ang kontrata ni Direk. Sa first shooting day daw makukuha ang aking down payment.

Bago kami naghiwalay ay binigyan pa ako ni Direk ng kopya ng script at kailangan ko raw na pag-aralan ang mga linya ko, akin daw memoryahin word for word.

Alas dos na ng hapon nang kami ay mananghalian ni Luis, mabuti na lang at pinakain naman kami kahit sandwich lang ni Direk.

Pagkakain ay nagtungo naman kami sa office ni Luis. Marami kaming pinag-usapan, sinabi niya sa aking ang kanyang mga plano na ikinatuwa ko naman. Nagkaroon din kami ng contract signing ni Luis at kukuha siya ng 20% sa aking talent fee.

Bago ako umuwi ay humiling pa sa akin si Luis ng alam n’yo na. Pinagbigyan ko na rin. This time ay siya naman ang nagtrabaho.

Sobrang saya ko habang nagbibiyahe, ang gaan-gaan ng pakairamdam ko talaga kahit na napagod ako sa dalwang beses kong pagpapagamit.

Excited din ako at halos hindi makahintay sa unang araw ko ng shooting. Hintayin ko lang daw ang call slip. Kokompletuhin lang daw ang buong cast at pagkatapos ay sisimulan na ang proyekto.

Sa aking inuupahang silid at nagiisip din ako. Hindi ko maibalita sa mga kasamahan kong boarders na nakuha akong artista at bibida kaagad sa unang pagsabak ko bilang artista. Ewan ko ba, medyo nahihiya ako dahil sa maselan ang pelikula. Maging sa aking magulang ay hindi ko maibalita ang pagiging artista ko. Natatakot akong baka isumpa nila ako kapag napanood na ang pelikula ko.

“Bahala na, malay mo matulad ako kay Coco na sobrang yaman na ngayon at sikat na sikat na.” ang nasa isipan ko na lang pampalubag loob.

 

 

>>>>>ITUTULOY<<<<<

1 komento:

  1. Natangay din ako sa eksena nila Marco at Direk. Sana may detalye din yung eksena ni Marco kay Luis. LOVE it!!!!! ;-)

    TumugonBurahin

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....