Huwebes, Agosto 29, 2024

Call Boy (Part 2)

 


Call Boy (Part 2)

 

Napilitan akong pagamit sa anak ng may-ari ng inuupahan kong pad. Kahit papano ay nabawasan naman na ang aking problema. Ang konti ko pang natatagong pera ay siya kong ginamit na panggastos sa pag-hahanap ng trabaho, Nag-apply ako bilang isang call center agent, hindi pinalad. Nag-apply rin ako sa isang construction company, pero hindi raw bagay sa akin, pag-aartista raw ang aking pasukan. Ewan ko kung compliment iyon o insulto. Malas talaga. Pahamak kasi ang babaeng iyon.

May inaplayan akong isang kompanya bilang messenger, hintayin daw ang tawag ko. Kahit papano ay nagkaroon ako ng pag-asa. Sana lang ay tanggapin na ako.

Kahit na naman wala na ako sa gym ay nagagawa ko pa rin namang magbuhat, May nasadya naman akong mga wieghts at siya kong ginagamit. Nagagawa ko pa naman ang ibang exersice na hindi kinakailangan ang equipment tulad ng sit-up, push-up at iba pa kaya name-maintain ko pa rin ang aking magandang pangangatawan.

Kasalukuyang kong ginagawa ang aking mga routine sa bahay ng may kumatok. Kapag may kumakatok kasi ay kinakabahan na ako, baka kasi mga maniningil na naman, marami kasi akong nautangan, Yung bumbay na inuntangan ko ng 5/6 ay ilang beses ko nang pinagtaguan. Yung bading na may pa-lending ay puro pangako na lang ang ibinabayad ko. Para naman mabigyan pa ako ng konting palugit ay hinahayaan kong ma-tsansingan ako.

Hindi tumitigil ang kumakatok. Hindi ko kasi tinutugon, nagsisigaw na tuloy. “Hoy Aldrin, alam kong nariyan ka, labasin mo ako.” wika ng bading na inutangan ko, na Erna kung tawagin. Ernesto daw ang tunay niyang pangalan, pero ang gustong itawag sa kanya ay Erna.

Ayaw ko ng eskandalo talaga, lalo lang akong mapapahiya kapag hinayaan kong magpuputak ng magpuputak ang bading na ito, Pinagbuksan ko na siya ng pinto. Hindi ko pa siya pinapapasok ay tuloy-tuloy na sa loob at kaagad na naupo sa sofa na naka cross-legs pa, idinidisplay ang kanyang maputi at makinis na hita. Totoo naman na maganda ang kanyang binti at hita. Naka maiksing short siya na kung tawagin ay pekpek short.

Ano Aldrin, bakit hindi ka pumapasyal sa bahay ko, ang tagal kitang hinihintay ah. Nasaan na ang pangako mo. Huwag mong sabihin na “pass” na naman. Hindi na pwede. Kung nagbayad ka sa tamang oras ay malaki na ang kinita ng hiniram mo sa akin ah. Ano nasaan na,” patutsada ni Erna, ang lakas pa naman ng boses at dinig ng kapit-bahay.

“Hinaan mo naman ang boses mo, baka sabihin ng mga kapitbahay ko ay may kaaway ako dito, Marami pa namang tsismosa at tsismoso rito,” sabi ko.

“Ah… wala akong pakialam sa kanila, ang pakikialaman ko ay ang bayad mo. Ano… nasaan na!” malakas pa ring wika ni Erna.

Dahil wala naman talaga akong ibabayad pa sa kanya ay nilambing-lambing ko na lang siya, may payakap-yakap pa akong ginawa. Sa totoo lang ay may itsura itong si Erna, malinis sa katawan, maayos magbihis, mabango at hindi naman katandaan, siguro ay mahigit pa lang 30. Napakalma ko naman siya.

“Alam mo Aldrin, pwede ko na naman balewalain ang hiniram mo sa akin eh. Magkano nga iyon? Limang libo plus interest na apat na buwan, bale pitong libo lahat-lahat. Iyon eh kung papayag ka sa aking kondisyon,” suggestion ni Erna.

“Hah! Anong kondisyon naman iyon?”

“Alam mo naman na takaw na takaw ako sa iyo Aldrin hehehe. Tapos, heto ka, pawis na pawis at nangingintab ang katawan mo dahil sa pawis. Ganyan ang gusto ko hehehe. Makipagtalik ka sa akin, yung kahit anong gawin ko sa iyo ay hindi ka mag-iinarte. Heto pa, tsutsupain mo rin ako. Ano… payag ka? Aba… Ikaw lang ang binigyan ko ng ganyang pabor, type kasi kita. Pwede nga akong bumayad ng tambay diyan na gagawin din ang pinagagawa ko sa iyo sa halangang 500 pesos lang eh, ikaw 7ng libo. Mantakin mo iyon?” sabi niya na nakatingin sa aking ibaba.

Basang-basa kasi ng pawis ang katawan ko, pati na ang short kong kulay puti na medyo may kanipisan pa kaya naman humakab na ang burat ko roon at bakat na bakat pati korte na aking ari.

Kinuha ko ang twalya na isinampay ko muna sa likod ng isang silya para punasan ang pawis ko, pero binawalan ako ni Erna, huwag daw at siya na ang magpupunas.

Tangina, mapapasubo na naman ako nito, pati na ang aking junjun. Para tuloy naawa ako sa aking sarili. Ganito pala ang feeling ng walang pera, ng mahirap. Pwede kang lait-laitin at gawan, ng kahalayan, nakakawala ng dignidad.

Tumayo siya at lumapit sa akin, kinuha sa kamay ko ang twalya, saka  ipinatong ang baba sa aking balikat at bumulong. “Ano… payag ka ba. Napaka-laking pabor na iyon para sa iyo.” Kinagat-kagat pa nang maliliit ang aking muscle roon.

Nakiliti ako. Sensitive talaga ako sa mga ganong bagay, yung bang may ibang kamay na humahaplos sa aking katawan, mabilis akong tigasan at kapag ganoon ay natutukso ako, sobrang marupok ako basta sa kalibugan.

Idinampi-dampi niya sa dibdib ko ang twalya, ramdam ko ay palad na niya ang lumalapat sa aking balat, para akong kinikilabutan. Inulit muli niya ang offer niya sa akin. “Huling alok ko na ito, ipababaranggay kita o gagawin mo ang pinagagawa ko sa iyo, quits na tayo.”

Tangina, may choice pa ba ako. putsang buhay it oo. Panay ang hinagpis ko sa sarili, wala naman akong magawa. “Sige, papayag ako, pero bigyan mo pa ako ng tatlong libo pa. Hindi ako nagyayabang ha, may nag-alok sa akin dati doon sa gym na pinagtrabahuhan ko ng 20K para sa isang round lang, wala akong gagawin  kundi humilata. Pero matindi naman ang pinapagawa mo sa akin. Kung gusto, hintayin mo, bukas ay babayaran kita pati interest. Kokontakin ko lang ang bading na iyon. Alam mo naman na ayaw ko talagang pumatol sa kapwa ko lalaki, pero gipit na ako, gagawin ko na,” drama ko na kunwari ay maiiyak pa.

“Sige… sige… payag na ako. Grabe, isang burat lang sampung libo na kaagad,” ang tila nanghihinayang din niyang wika.

Humarap na siya sa akin, inilagay ang dalawang kamay sa aking balikat, sinipat-sipat ako simula ulo hanggang sa paa, kagat labi pa. “Tangina, sulit naman ang sampung libo ko sa iyo, ang tagal kitang pinagnasahan,” ang libog na libog niyang wika.

Pinagmasdan niyang mabuti ang mga muscle ko sa balikat, sa braso, sa dibdib, pinisil-pisil. “Ang ganda talaga ng katawan mo, kaakit-akit, perfect,” sabi niya na ang isang daliri ay sinususog ang tila kanal sa pagitan ng abs ko. Ang pag-guhit na iyon ng kanyang daliri ay nagpakilig sa akin kaya naman unti-unting nagkakabuhay ang aking burat. Hinayaan ko lang siyang gawin ang gusto niya.

Isa sa kahinaan ko ay ang hangaan ang aking katawan, yung parang sinasamba, pero may kahalong inggit. Gusto kong tinitingnan ang katawan ko ng may pagnanasa, may lust, yung napapakagat labi at napapanganga ksabay ng pagikot ng dila sa ibabaw ng bibig nila. Kapag ganon ang nakikita ko ay libog naman ang lumulukob sa aking katawan.

Pisil dito, pisil doon, haplos dito, haplos doon. Dahil sa kapipisil at kahahaplos na sasabayan pa ng pagtitig na may pagnanasa ay tuluyan ng tumigas ang aking titi. Pinisil-pisl na rin ni Erna ang aking titi kaya naman lalo lang itong tumigas.

“Shet Aldrin, ang haba pala ng titi mo. Ang sarap pisilin, ang sarap paglaruan. Masarap din kayang kainin iyan?” ang mapanukso niyang sambit. Ang hindi niya alam ay bibigay ako kahit walang bayad kapag ganoon na ang ginagwang pang-aakit sa akin. “Buong katawan mo ay matigas, grabe!” sabi pa niya.

Lumuhod na siya sa may paanan ko, idinikit ang pisngi niya sa nakabukol ko sa harapan na basang-basa pa rin ng pawis. Animo ay pabango ang aking pawis na sininghot-singhot, sinamyo, ang ekspresyon ng mukha ay tila lalabasan na panay pa ang ungol. “Ahh ahh ahh ahh ang sarap mo Aldrin.”

Pinisl pa niyang muli ang aking burat bago niya tuluyang ibinaba ang aking short, tangay na ang brief, sabay halik sa puno ng aking titi.

Wala na akong angal. Kung ito lang ang paraan para makabawas sa problema ko, sige na. Masarap naman eh.

Nagtaas-baba na ang bibig ni Erna sa kahabaan nang aking burat, pabalik-balik, ginawa na niyang silindro ang aking burat. Impit, ngunit mahabang ungol naman ang lumabas sa aking bibig.

“Ooohhh… shittt Erna! Aaahhhh!” bulalas ko dahil sa arap ng ginagawa niya sa aking burat,

“Uummmpppphhh ummphhh slurppp slurrrrrpppp ahhmmppp uhmmmp slurrrrrpppppp!” nakaka-aliw na tunog mula sa masarap na pagsilindro ni Erna sa aking titi.

Patuloy lang si Erna sa pagdila sa buong katawan ng aking burat hanggang sa tuluyan na niyang isubo iyon, direcho kaagad sa kanyang lalamunan, kaya naman napa-sigaw ako ng “Fuck you Erna, ang galing mo! Nakaya mong isagad ahhhh shet ka! Ang sarappp!”

Alam kong natuwa sa reaksyon ko si Erna, lalo pa itong nagpakita ng galing sa pagchupa ng titi. Nagawa nga niyang laruin ang dulo ng aking titi ng kanyang dila habang sasa loob ng bibig niya ang aking burat at dini-deep throat.

Sarap na sarap si Erna sa pagkain sa mainit at matigas na matigas kong titi. Ilang sandali pa ay binitawan na niya ang pagkain sa aking titi, umakyat na ang kanyang labi, pinagapang sa aking puson hanggang sa aking dibdib, isang padiretshong pagdila, mula sa may puson ko hanggang sa dibdib, paulit-ulit pabalik-balik.

Saglit lang niyang sinipsip ang aking utong, nagdiretso na siya sa aking labi. Hindi na ako nakaiwas nang angkinin niya ang aking labi. Paano pa ako iiwas, eh hinihintay ko nga hehehe. Ang sarap din niyang humalik, maalab, mainit, mapusok. Nakipagsipsipan na ako sa kanya ng dila at nakipaghigupan ng laway. Nag-espadahan na rin kami ng dila. Uhmmm yummy talaga. Masarap talagang magserbisyo ang bading. Iba ang pakiramdam ko, sobrang libog.

Dinilaan din niya ang aking mukha, tila isa akong tuta na nililinisan ng kanyang inahing aso, halos kainin na ang aking baba. Kiliting-kiliti ako ng kanyang pasukin ng dila ang aking tenga, napapamura na ako, sa sobrang sensasyon.

Akala ko ay dire-diretso na ang kanyang pagromansa sa akin at nalimutan na ang kanyang hiling, gusto lang palang tikman talaga ang buo kong katawan. Nang matikman na at magsawa ay sinabing, “Ikaw naman. Gusto ko rin mapamura ako sa gagawin mo sa akin, gusto kong masarapan din ako ng husto,” sabi niya.

Pinahiga ko na siya sa sofa saka ko siya dinaganan. Hinalikan ko rin siya ng ubod diin. Hinigpitan ko ang pagsipsip sa kanyang dila, yung halos mapigtas na sa kinakabitan. Gusto ko talaga siyang masaktan, pero kataka-takang walang reklamo at tila gustong gusto pa. Nang aking bitawan ay hinabol pa talaga ang bibig ko at ipinasipsip uli sa aking ang kanyang dila.

Pinagapang ko na ang aking dila sa kanyang leeg patungo sa kanyang dibdib. Parang sa isang tunay na babae ang kanyang suso, iba ang tambok niyon, nagtuturok siguro ng silicon. Salitan ko iyong dinilaan at sinipsip, napaungol na siya. “Oooohhhhhhhh!” isang mahabang ungol ang pinakawalan niya.

Malambot din naman ang kanyang suso. Ewan ko lang kung anong laman niyon, pero sarap na sarap din siya kapag nilalamas ko ang isa at sinisipsip ko ang isa pa.

Kinapa ko ang kanyang titi, ipinasok ko iyon sa loob ng kanyang short. Putanginang bakla ito, ang laki rin ng burat, parang sa kabayo rin pala. Hayup din naman. Gusto kong salsalin habang niroromansa ko, baka sakaling labasan na siya para hindi ko na masuso pa iyon. Grabe, mahihirapan akong isubo iyon.

Pinahubad ko na sa kanya ang kanyang short nang sa gayon ay mas madali ko iyong majajakol. Tangina. Tumutusok sa harapan ko ang kanyang titi, kumikiskis iyon, nakikipagtagisan sa tigas. Ganon pala kataba at kahaba ang kanyang titi, halos magsinglaki lang kami.

Sinalsal ko na ng sinalsal ang kanyang titi habang patuloy ako sa pagdila sa katawan niya, Tiyan na niya ang aking dinidilaan. Sarap na sarap din siya ay humahalinghing na rin.

“Haaahhhhh ang sarap. Sige pa Aldrin, ahhhhhh,” ungol ni Erna.

Ngalay na ako sa kajajakol sa kanya ay hindi pa rin nilalabasan, tapos ay sinabi pa niyang, “Isubo mo na. Chupain mo na ako.”

Hindi umubra ang strategy ko, heto ako, susubo na ng titi sa unang pagkakataon. Parang gusto ko nang umatras, pero narito na kaya sige lang. Pikit mata ko nang chinupa ang mataba niyang titi, halos magmulwalan ako sa haba at taba ng kanyang titi, hindi ko kayang i-deep throat na siya niyang gusto kong gawin.

Binilisan ko na lang ang paglalabas-masok sa bibig ko ng kanyang burat. Napapaliyad na siya sa ginawa ko, napapakadyut pa at naging malikot ang katawan. Nang aking paglaruan ang kanyang bayag habang dinidilaan ko ang kanyang singit, na pasalamat ako at malinis at mabango, ay napamura na siya. “Ahhh tangina, ang init ng bibig mo ahhhh! Ang sarap mo ring chumupa puta oooohhhhh sige pa, idiin mo, kaya mo yan. Subukan mong isagad.”

“Pinagbigyan ko naman, sa kapipilit ay nagawa ko namang maisagad ang kabuuan ng kanyang burat. Dumikit na sa ilong ko ang manipis niyang bulbol na inahit.

“Kantutin mo ako,” sabi ni Erna

Tumutol ako, hindi ko gustong kumakantot ako. “Wala sa usapan natin na kakantutin kita. Saka hindi ako kumakantot ng pwet. Puta, baka tadyakan pa kita at kandilang mataba ang ipasok ko diyan,” sabi ko. Natakot yata kaya pinatuloy na lang ang pagchupa ko.

Matagal talagang labasan ang bading na ito, o sadyang pinipigil ang pagpapalabas. Kaya ang ginawa ko ay aking nilamas ang kanyang suso habang patuloy na naglalabas-masok sa aking bibig ang kanyang burat. Mabilis, hindi ko na tinantanan.

Isang mahabang ungol ang pinakwalan ni Erna nang sabayan ko ng jakol ang kanyang titi habang subo ko rin ang ulo at patuloy na chinuchupa, kasunod niyon ay ang pagpulandit ng kanyang tamod. Nagulat ako dahil sa pumutok iyon sa loob ng aking bibig. Mabilis kong nailuwa ang kanyang titi at naidura sa twalya ang tamod sa bibig ko

Napakaraming tamod na lumabas kay Erna, nagkalat sa kanyang tiyan ang sarili niyang katas. Natawa pa ako ng makita kong may tamod pa sa may talukap ng kanyang mata, ang layo pala ng narating ng kanyang katas.

Hindi pa ako nilalabasan, kaya ang ginawa ko ay jinakol ko na lang ang aking titi na nakatutok sa kanyang bibig ang ulo niyon. Nakanganga naman siya at inaabangan ang paglabas ng aking katas. Hindi rin naman nagtagal at nilabaan na ako. Nang labasan ako ay isinubo niyang bigla ang aking titi, sa loob ng bibig niya lumabas ang naipon kong tamod, wala siyang itinira, said na said. Simot na simot ang tamod ko.

Nagbihis na siya kaagad matapos makaraos. Pagkabigay niya sa akin ng tatlong libo pa ay nagpaalam na siya. Umuwi siyang nakangiti, satisfied naman sa serbisyo ko. “Kapag kailangan mo ng pang-gastos, puntahan mo lang ako sa bahay, pauutangin uli kita.”

“Tangina mo!” Ang mura ko sa kanya sa aking utak hehehe.

Kaagad akong naligo matapos ang pangyayaring iyon, nagsepilyo rin ako ng ilang beses, para bang ang hirap alisin ng lasa ng tamod sa aking bibig.

-----o0o-----

Nagbibihis ako, nakatingin na naman ako sa aking sarili sa salamin. Gandang-ganda pa rin ako sa aking katawan, nasa kondisyon  pa naman. Napanatili ko ang kagandahan ng aking katawan, fit na fit pa rin at pagnanasahan pa rin ng mga kababaihan.

“Sino ang hindi magnanasa sa aking maskuladong katawan, sa katawan kong pangromansa lalo na rito sa aking alaga,” sabi ko sa aking sarili na nakaharap pa rin sa salamin.

Napag-isip-isip ko, kung nagawa ni Erna na bale-walain ang aking inutang sa kanya sa isang pakikipagtalik lang, at ang abonohan ni Santi, anak ng may ari ng tinitirhan ko ang tatlong buwan kong utang sa renta, ay bakit hindi ko gamitin ang aking katawan para kumita. Babae o lalake, okay lang, tutal may nakatikim na naman sa katawan ko. Nagpasya ako, magko-call boy na lang ako.

-----o0o-----

Bandang hapon ay naligo akong muli, nagbihis ako ng maganda, yung fit sa aking katawan ang aking isinuot, long sleeves na polo shirt na nakatupi ang manggas, yung mababakas ang kagandahan ng aking katawan. Maganda akong lalaki, at alam ko iyon.

Medyo hapit din ang isinuot kong slacks, style na social ang porma ko, yung parang mayaman. Mabuti na lang at nagkaroon ng lilibuhin ang aking wallet hehehe.

Tumambay ako sa isang mall, yung nasa may EDSA doon sa may sinehan. Balita ko ay marami doong mga bading na naghahanap ng mahahada.

Nagsimula na ako sa bago kong trabaho. Sabi ko ay yayaman ako sa gawaing ito.

 

 

>>>>>ITUTULOY<<<<<

1 komento:

  1. Ayannn! Saan bang Mall yan puntahan kita Aldrin. Wait for me, gusto ko rin magpa ch*p* sa iyo at sana pumayag karin mag pa b*tt*m at the right price. Ha ha ha!!! ;-)

    TumugonBurahin

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....