Sabado, Agosto 24, 2024

Kwento ni Ambeth (Part 24) - Tukso

 


Kwento ni Ambeth (Part 24)

Tukso

 

Nakaka-bore naman dito sa amin, wala ring magawa, kain tulog lang ako. Hindi naman ako makagala dahil wala akong kasama. Nakita ko minsan si Sonny, pero kaway-kaway lang dahil kasama niya ang GF niya.

Isang linggo pa kaming walang pasok, pero nagpaalam na ako kina Tatay na luluwas na. Nagdahilan na lang ako na kailangan ako sa aming unibersidad. Sinabi kong aasikasuhin ko ang aking scholarship allowance para sa semester na ito. Naniwala naman hehehe. Ang allowance kong natatanggap ay para sa akin lang talaga, hindi na nila kinukuha sa akin, ipunin ko raw at para may magastos ako kung kinakailangan.

“Ambeth, napaaga yata ang luwas mo,” bati sa akin ni Kuya.

“Opo, aasikasuhin ko po yung allowance ko sa unibersidad,” sabi ko.

“Alam mo, nakaka proud ka talaga, biruin mo, libre na ang tuition mo ay may allowance ka pa, hindi tulad nitong anak ko, may bagsak pa yata,” puri ni Kuya sa akin na nakatingin naman kay Rolly na naroon na pala.

“Papa naman, wala akong bagsak, puro 3 lang naman. At least pasado,” sagot ni Rolly.

“Wala ka bang pasalubong sa akin Rolly? Yung galing Boracay,” bati ko.

“Syempre, meron, sandali at kukunin ko.”

Pumasok siya sa loob at pagbalik ay inabot niya sa aking ang isang key chain na may palawit na larawan ng dagat ng Boracay. Nagpasalamat naman ako. Ibinigay ko naman sa kanila ang pasalubong kong suman.

“Ang dami naman nito Ambeth,” sabi ni Kuya.

“Wala pa naman ang matakaw kong roommate eh hehehe. Sige po, akyat muna ako.”

Kaagad akong nahiga sa kama, nakakapagod din naman talaga ang magbiyahe. Sandali lang at bumangon uli ako, naalala ko kasi na may padalang sulat sa akin ang nanay ni Ernest. “Narito kaya siya?” sambit ko sa sarili.

Hindi ko naman siya matatawagan, hindi ko na kasi hiningi ang number niya sa phone at blocked din ang account niya sa aking FB. Minabuti ko nang wala kaming kontak para tuluyan na akong maka-move on.

Kung sabagay, naka-move-on na naman ako, hindi ko na nga siya naiisip eh. Oo part na siya sa buhay ko, pero hanggang doon na lang sa alaala. Kinuha ko ang sulat at isang balot ng suman, nagbaka-sakali akong naroon siya. Kumatok ako, hala… may narinig akong yabag na papalapit, me tao.

“Ikaw pala Ambeth, may kailangan ka ba kay Ernest?” tanong ni Maynard.

Hindi ko akalain na naroon pala ito, kung nalaman ko lang ay saka ko na lang sana ibibigay ang sulat ng Nanay niya.

“Halika, pasok ka, naliligo pa kasi si Ernest,” sabi ni Maynard.

“Hindi na, pinabibigay lang nang nanay niya itong sulat sa kanya, saka itong suman, paborito daw niya ito,” sabi ko naman.

“Mas mabuting ikaw na ang mag-abot. Saka gusto rin kitang makausap eh.”

“Hah? Tungkol saan?”

“Pasok ka muna, baka may makadinig pa ng pag-uusapan natin eh,” yaya uli ni Maynard. Minabuti kong pumasok na nga.

“Ano ba iyon?” tanong ko uli.

“Alam ko na ang tungkol sa inyo, ang inyong nakaraan ni Ernest, ipinagtapat na niya sa akin. Alam mo Ambeth, hindi ko alam. Maniwala ka, hindi ko talaga alam. Kung alam ko lang na kayo pa noon ay hindi ko sana niligawan itong si Ernest. Oo niligawan ko siya.”

“Tapos na iyon Maynard. Nagkausap na rin kami kelan lang, nitong bago ako umuwi ng probinsya. Humingi siya ng sorry sa akin. Alam mo, noon kasi ay nasa Quezon ako, doon ako nag-stay ng buong bakasyon. Siguro ay alam mo na, magkalayo, nagkataong nandiyan ka kaya nabaling sa iyo ang pagmamahal niya. Sinabi niya sa akin na mahal na mahal ka niya. Minahal din daw niya ako, pero mas matimbang ka raw sa kanya.”

“Hindi ka na galit sa kanya? Pati sa akin?”

“Wala naman akong dapat ikagalit sa iyo, hindi mo kasalanan na mahalin ka ni Ernest. Oo nagalit ako kay Ernest, ikaw ba naman ang makita mo na may ginagawang… alam mo na. Hindi ka ba mabibigla at magagalit?”

“Napaka-bait mo pala talaga Ambeth.”

“Naku hindi. Hindi naman ako masungit, pero hindi naman ako kabaitan. Ikaw nga eh, alam ko kung paano mo tinutulungan ang pamilya ni Ernest, sinabi lahat sa akin iyon ng parents nila. Nagpadala kasi sa kanila ng pera si Ernest. Saka alam ko na dahil sa pagmamahal mo kay Ernset ay ikaw pa ang nagpilit na papag-aralin siya. Tama lang talaga na naging kayo, dahil kung kami pa ay baka hanggang ngayon ay nagbabanat pa siya ng buto doon sa palengke.”

“Ambeth, pwede bang maging magkaibigan din tayo, gusto ko kasi na ang kaibigan ni Ernest ay maging kaibigan ko rin.”

“Wala namang problema sa akin iyon, gusto ko nga ay maraming kaibigan. Lahat nga ng mga tenant dito ay kaibigan ko na. Alam mo ba, kelan ko lang nalaman na dito pala siya nagre-renta, kung hindi ko pa nakita noong bakasyon ay hindi ko talaga malalaman. Saka wala ring nakakakilala sa kanya sa mga ka boardmate namin.”

“Kasi kapag narito ako at hindi busy ay sa akin ko na siya pinatutuloy. Gusto ko na talaga na magsama kami, kaya lang… siguro ay nasabi na sa iyo ni Ernest, ayaw sa kanya ang parents ko dahil napakabata raw nito. Alam mo naman na malaki ang agwat ng edad namin. Ayan na pala si Ernest. Ernest, narito si Ambeth, may pinabibigay na sulat si Nanay, sabi ko ay hintayin ka na lang at naliligo lang.”

“Oo, eto o, saka nagpadala din siya ng suman para sa inyo. Sige na Maynard, baba na ako. Thank you ha.”

“Sandali, pwede bang mahingi ang number mo sa phone?” – si Maynard.

Natigilan ako, atubili kong ibigay. Nakahalata siguro at sinabing, “Okay lang, baka kasi…”

“Hindi… hindi. Ito naman. Akina ang phone mo at ako na ang mag-lagay.” Sabi ko. Pagkalagay ko nang aking number ay ibinalik ko na sa kanya. Miss call mo na lang ako para ma-save ko rin ang number mo. Alis na ako.”

“Salamat Ambeth ha.”

“Mag-usap uli tayo ha, Sayang at may lakad kami ngayon ni Ernest.” Sabi ni Maynard.

“Anytime, sige.”

Nagkakatawagan naman kami ni Maynard paminsan-minsan. Wala lang naman, kumustahan. Minsan ay nagyayaya na gumimik, pero dahil busy na ako sa pag-aaral ay tinatanggihan ko na.

Si Ernest… ganon pa rin, nasa isang dorm lang kami, pero bihira pa ring magkausap

-----o0o-----

Isang araw ng Friday ay inabot ko pa si Erwin na nagdeliver ng beer at softdrinks kay kuya. Hi at hello lang. Kinausap ako sandali. Sinabi niyang nawalan na siya ng pag-asa sa akin dahil nakita daw niya na masyadong close ako kay Justine. Sinabi ko naman na mas mabuti nga ang ginawa niya dahil sa wala talaga pa akong balak na makipag-relayon. Isa pa ay bagay sila ng GF niya. Napangiti naman.

Si Justine, hayun, makulit pa rin, pero siguro ay nanghinawa na rin sa panliligaw, hindi ko talaga gusto pa ang pakikipag-relasyon.

Doon sa kalibugan, nagawa ko namang makaiwas, kahit na nakakaramdam ako ng urge na tawagan si Tim o di kaya ay subukan ang manood sa sinehang pinupuntahan ni Rexy ay hindi ko na ginawa. Idinadaan ko na lang sa pagsasariling sikap kapag nakakaramdam ako ng pangangailangang sekswal.

Pero may isang pangyayaring hindi ko naiwasan, araw iyon bago magpasko. Tahimik ako nanonood sa netflix sa aking CP nang may kumatok sa aking pintuan. Inakala kong si Rexy iyon, pero pagbukas ko ng pinto ay si Ernest pala, lasing at umiiyak. Tuloy-tuloy siya sa loob ng room namin at saka nahiga sa aking kama.

“Lasing ka Ernest, bakit? May problema ka ba? May problema ka ba kay Maynard?” sunod-sunod kong tanong.

“Wala… wala,” sagot niya na humihikbi.

“Kung gayon, bakit ka naglasing? Bakit ka umiiyak. May problema ba sa probinsya, sa pamilya mo?

“Wala. Ako ang may problema, hindi kita malimutan. Nagseselos ako kapag nakikita kang nakikipagmabutihan sa justine na iyon. Kayo na ba?”

“Hala, akala ko ba ay nagkaunawaan na tayo. Saka wala akong karelasyon kahit na sino. Mga kaibigan ko lang sila, lalo na si Justine dahil roommate ko siya.”

“Pinipilit ko naman talaga na kalimutan ka na. Napakabait sa akin ni Maynard, wala akong masabi sa kanya, pero itong puso ko kasi, ikaw pa rin ang itinitibok.”

“Nasaan ba si Maynard ngayon, tatawagan ko siya, sasabihin kong puntahan ka at lasing na lasing.” Sabi ko.

“Wala siya, nasa Japan. Alam mo na, dahil sa negosyao nila. Dito muna ako, please!” pakiusap ni Ernest, tila nagmamakaawa na.

“Ernest, ayokong pagmulan ng tsismis kung makikita kang natulog dito sa akin. Ayokong magalit sa akin si Maynard, napakabuting kaibigan ng partner mo.”

“Please… please… Ngayon lang.” pagmamakaawa niya.

Lasing na lasing talaga siya. Ang ginawa ko ay bumili ako ng yelo kay kuya at aking naisipang punasan ng malamig na tubig itong si Ernest. Nakakaginhawa kasi kahit papano ang malamig na sponge bath dahil sa mainit ang alak sa katawan.

Hinubad ko ang kanyang tshirt, napalunok ako ng laway, ganon pa rin ang katawan niya, napanatili niya ang ganda ng hubog ng kanyang katawan, lalo pa yatang gumanda.

Sinimulan ko siyang punaan, sa buong mukha pati na ang buhok, sa braso, sa kilikili, sa buong katawan. Tapos ay hinubad ko na rin ang kanyang pantalon. Nagtaka ako, bakit nakatayo ang kanyang ari. Naengganyo akong hawakan iyon, matigas na talaga, naghinala akong gising siya. May kiliti siya sa paa, kiniliti ko iyon, kapag nakiliti ay alam kong nagtutulug-tulugan lang, pero hindi, walang reaksyon, tulog nga siya. Sinilip ko, nakita ko nang muli ang ari niyang una kong natikman. Ewan ko, dinilaan ko iyon at isinubo ng tuluyan. Medyo kumilos siya kaya bigla akong natauhan.

Itinuloy ko na ang pagpunas, pinunasan ko na siya hanggang sa talampakan, pati na rin ang kanyang singit at ari. Tinatablan ako nang libog, kaagad ko nang tinapos dahil baka matukso na naman ako.

Nakatulog na siya, tinakpan ko na lang siya ng kumot hanggang sa kalahati ng katawan niya. Naupo ako sa gilid ng kama, nakatingin lang sa kanya, sa kanyang maamong mukha. Muli na naman nakaramdam ako ng pananabik sa kanya. Bakit ganoon, akala ko ay wala na siya sa aking puso, pero hindi pa pala, naroon pa rin ang pananabik ko sa kanya, sa kanyang halik, sa kanyang yakap.

Maghahating gabi na, nakaramdam na ako ng antok, nahiga na ako sa tabi niya, ayokong gamitin ang kama ni Justine, malalaman at malalaman niya kapag nahiga ako roon at hindi ko iyon ginawa kahit kelan.

Nakatagilid akong patalikod sa kanya, ayaw kong madidikit ang katawan ko sa kanya dahil baka mag-init at kung ano ang mangyari sa amin. Nilagyan ko ng unan ang pagitan namin ng sa gayon ay hindi madikit ang katawan ko sa kanya hanggang sa makalimot na ako at nakatulog na.

Nagising ako ng maramdaman kong may mabigat na nakadagan sa aking hita at may nakapulupot na braso sa may dibdib ko. Dis-oriented pa ako dahil sa naalimpungatan ako, gusto kong bumangon pero hindi ako magalaw kaagad. Kaya pala ay nakayakap sa akin si Ernest at nakadantay ang kanyang hita sa aking hita.

Pilit kong inaalis ang pagkakadantay ng kanyang hita, pero para bang ang bigat-bigat, yung bang ayaw talagang ipaalis. Alam kong gising siya.

“Ernest, nabibigatan ako, huwag mo akong daganan. Saka ang braso mo, nahihirapan akong huminga,” sabi ko. Medyo niluwagan naman niya ang pagyakap. “Usod ka ng konti,” sabi ko pa.

Pero sa halip na umusod ay naramdaman ko na lang ang mainit niyang hininga sa may batok ko at kasunod ay ang nakakakiliting paghalik at pagdila niya sa aking leeg.

Nakaramdam kaagad ako ng pagiinit ng aking katawan, nagsisimula na akong malibugan. Matagal akong hindi nakakaranas ng kahit halik lang sa aking labi.

Pilit akong kumakawala, hindi ko gustong may mangyari uli sa amin, ayokong masira ang samahan nila. Alam kong marupok ako at madaling matukso, pero ayaw talaga akong pakawalan.

“Mahal na mahal pa rin kita Ambeth, hindi kita malimut-limutan. Sabik pa rin ako sa yakap at halik mo,” bulong ni Ernest sa akin saka pinagpatuloy ang paghalik sa aking leeg. Pilit pa niyang ipinaling ang mukha ko sa kanya kaya nagawa niya akong halikan sa aking labi. Doon na ako bumigay, hindi ko na kayang pigilan ang aking nararamdaman, kahit anong pagtitimpi ang aking ginawa ay hindi ko kinaya.

Tao lang naman ako, natutukso. Tinugon ko na ang halik na iyon, nararamdaman ko na ang matigas na bagay sa may pwetan ko, tumutusok na iyon sa pagitan ng aking hita.

Wala na, tupok na ako, lugmok na sa pananabik, humarap na ako sa kanya at sinalubong na ang mainit niyang halik na mas mainit na halik. Mahigpit akong yumakap sa kanya, nayuyupi na ang aking nguso sa matinding laplapan namin, nag-espadahan na ang aming dila. “Ahhmmmmm uhhmmpppppp tsup tsup tsup slurrrrrrppppp!” ang maririnig sa loob ng aking silid, tunog na mainitan naming halikan.

Ipinatong niyang muli ang kanyang mga hita sa aking hita, hinatak pa akong mabuti sa may puwetan ko kaya lalong nagdikit ang aming ari, ipinagkiskisan pa niyang mabuti ang harapan niya, kaya damang dama ko na ang mataba, mahaba at matigas niyang batuta sa akin.

Sobra ang pananabik ko pala sa kanya, dahil naging mas agresibo pa ako sa kanya. Matapos ang matindi naming halikan ay gigil na gigil kong pinagdidilaan at hinimod ang kanyang leeg patungong balikat hanggang marating ko ang kanyang tenga. Kinagat-kagat ko ang puno niyang tenga hanggang sa akin nang sundutin ng dila ang loob niyon ungol siya ng ungol, sarap na sarap, kiliting-kiliti.

Hindi lang iyon, dahil maging ang kanyang kilikili ay akin ding pinagsawaan ng kahihimod. Bumaba pa ang aking labi, wala akong kinaligtaan na pasadahan ng dila at himod. Naglulumikot na ang kanyang katawan ng sipsipin ko ang kanyang nipples, paikut-ikutin ang dulo ng aking dila sa parteng tiyan at pusod hanggang sa marating ko na ang aking pinakamimithi, na matagal ko nang gusto muling matikman, ang kanyang burat.

Dahil naka brief na lang siya ay hindi na ako nahirapan na kapain iyon. Nanginginig pa ang aking kamay nang ibaba ko ang kanyang brief. Nabigla ako pagkakita kong muli sa kanyang titi, parang nag-iba ang itsura niyon, lalo yatang lumaki, parang double o triple XL na ang sukat, mukhang mahihirapan akong ma-deep throat iyon. Magtatatlong taon ko pa lang hindi nakita, pero heto at mukhang pahihirapan ako, siguradong duduguin na naman ako nito.

“Bakit ka huminto?” nagtatakang tanong ni Ernest.

“Ernest, ang laki ng burat mo at lalo pa yatang tumaba.” Sabi ko. Baka mahirapan ako dito.

“Syempre, lumaki pa rin naman ako ah, 6 footer na ako ngayon kaya dapat lang na lumaki rin ang burat ko. Kaya mo yan, matagal ka nang hinihintay niyan, sabik na sabik na sa iyo ang aking kakambal.”

Para siguro masarapan din ako ay hinatak na niya ang aking tshirt na pantulog at pinahubad na rin sa akin ang aking boxer shorts. Sinimulan akong romansahin ni Ernest, matindi ang ginawa niyang pagromansa sa akin, ngayon lang niya ginawa ang ganon sa akin sobrang sarap.

Pumuwesto siya sa may pwetan ko, ang akala ko ay kakantutin na ako, lumuhod na siya, ikiniskis niya ang titi sa aking butas, nakiliti ako. Tapos ay naramdaman ko na lang na tila may sumisipsip sa aking butas, maligawgaw. Nang aking tingnan ay dinidilaan niya iyon, kiliting-kiliti ako.

“Alam kong nagalit ka nang makita mo akong binotom ni Maynard, gusto kong ikaw naman, gawin mo rin sa akin, para patunayan na mahal pa rin kita,” sabi ni Ernest.

“Hindi ayoko, hindi ko kayang gawin sa iyo.”

Pero hindi niya ako pinakinggang, ang ginawa niya ay itinapat sa aking burat ang kanyang pwet at saka inupuan iyon, siya na ang nagkusang ipasok ang titi ko sa loob ng kanyang butas.

Alam kong nahihirapan siya, nasasaktan dahil nakabusangot ang kanyang mukha, salubong pa ang kilay, pero sige pa rin.

Nasarapan na ako, iba talaga ang kumantot sobrang sarap din, napa-angkin din siya sa akin, lalo ko lang siyang minahal. Tangina. Unti-unti nang lumulubog ang aking titi, pinipilit talaga niya kahit nasasaktan, hanggang sa maipasok din niya ng buong-buo.

“Tangina, ang laki rin kasi ng titi mo Ambeth, satisfied ka na ba. Naniniwala ka bang mahal na mahal kita?”

“Naniniwala naman ako, pero si Maynard…”

“Huwag mo na munang banggiti ngayon ang taong iyon, tayo na lang muna.”

Taas-baba na ang pwetan ni Ernest sa aking ibabaw, ang sarap din ng butas niya, sobrang sikip. Naniniwala akong hindi siya palaging nagpapagamit sa likod niya, sobrang sikip talaga.

Pinagpapawisan na kami pareho, tuloy pa rin siya sa pag-baba at taas, ako naman ay napapakadyut na rin dahil libog na libog na talaga ako.

Naramdaman kong malapit na ako sa sukdulan, sinabi ko iyon kay Ernest, lalo lang niyang binilisan ang pagkantot. Makalipas ang may 15 minutes na barurutan ay nilabasan na rin ako sa loob ng kanyang butas. Ewan ko kung gaano kadami ang inilabas ko, pero tandtya ko ay naka-pito akong sumpit, tatlo doon ang talagang marami at ang huli ay alam kong papakonti na.

Hinang-hina din ako. Umangat na siya sa aking ibabaw, nahugot na ang aking titi, may tumulo pang katas sa kanyang butas. Kinahig niya iyon at ipinahid sa aking butas. Tangina, bibiyakin din niya ako.

Pinatalikod niya ako, pinaluhod, titirahin niya ako ng paluhod. Matagal ding walang nakapasok sa aking butas kaya alam kong masikip na naman iyon. Kaya ng papasukin niya ako ay sinabi kong dahan-dahanin din.

Dinuraan pa niya ang butas ko para lalong dumulas. Nagsimula na siyang bumayo, hawak pa ako sa magkabilang balakang ko. Gaya ng inaasahan ko, nakaramdam ako ng kirot, ng hapdi. Malaki kasi ang itinaba ng titi niya kesa noon una kaming nagtalik, napa-aray talaga ako.

“Ang laki… ang laki talaga ng titi mo ngayon para akong naging birhen muli ughhhhh.”

Napatawa si Ernest, nadinig ko ang mahina niyang tawa. Binilisan na niya ang pagbayo, atras-abante, atras-abante, hinawakan pa ang aking titi na hindi ko akalain na muli na namang titigas. Tangina, tigas talaga.

Makaraan ang may sampung minutong pagkantot sa akin ng parang aso ay pinahiga niya ako uli, itinaas niya ang mga paa at ipinatong sa kanyang balikat. Muli na naman niyang ipinasok ang kanyang titi, this time ay madali na iyong nakapasok. Nadinig ko na naman ang tunog na ‘plok plok plok’.

Dumapa siya ng todo at hinalikan na naman ako sa labi, Laplapan na naman kami. Kahit na magkalapat ang aming labi ay nagagawa pa rin naming ang umungol,

“Ang sarap mo talaga Ambeth. Iba ka kesa kay Maynard. Kaya siguro hindi kita malimutan.”

Hindi na tinantanan pa ni Ernest ang pagbayo, lalo niyang binilisan ang pag-kadyut, umuungol na kami pareho, gumalaw na ang kama. Ewan ko kung dinig sa baba ang tunog niyon.

“Malapit na ko!” sabi ni Ernest, sabay yakap ng mahigpit sa akin at ubod diin na bumayo. Aaahhh ahh ahh ahh ahhahh!!”

Sige siya sa pagkadyut habang patuloy na nilalabasan, tumigil lang siya ng wala nang ilabas siguro. Hindi pa nahuhugot ang kanyang titi ay ramdam kong umapaw na iyon sa aking butas, ang dami siguro niyang inilabas. Mainit-init pa ang umagos sa aking pwetan.

Dumapa na siya sa akin, naghalikan ulit kami, hindi pa rin niya hinuhugot ang kanyang titi sa lagusan ko. “I love you Ambeth.”

“I love you too Ernest.”

Magkayakap kaming nakatulog, hindi na namin nagawa pang maglinis at magsuot ng damit.

-----o0o-----

Pagkagising namin ay kinausap ko siya. Sinabi kong hindi na dapat iyon maulit, huli na iyon.

“Mahal kita Ernest, mahal na mahal. Pero kapag ipinagpatuloy pa natin ang ganito ay makakasakit na tayo ng iba, masasaktan natin si Maynard. Alam mo ba kung gaano kasakit sa akin ang nakita ko kayo noon, ano naman kaya ang mararamdaman niya kapag nalaman niyang may nangyari sa atin. Tama na, nakokonsensya na ako sa ginawa natin. Sige na, lumipat ka na sa silid mo habang wala pang nakakakita na dito ka galing.”

Lulugo-lugo si Erenest na lumabas ng silid. Napaiyak naman ako nag makaalis siya at ipinid ko ang pinto.

 

 

>>>>>Itutuloy<<<<<

5 komento:

  1. Thank you author kala ko kinalimutan mo na si Ernest, Go team Ernest

    TumugonBurahin
  2. Ang CHARAP naman so "HOT" LOVE you Author. Go go go team Earnest! Mukhang may may jajabol tonight. Ha ha ha!!! ;-)

    TumugonBurahin
  3. OMG! Ako din Earnest pag nalasing ka puntahan mo din ako sa room ko. ;-)

    TumugonBurahin
  4. KAKAINGGIT naman kayo Ambeth at Maynard, nabottom nyo si Earnest ko! Earnest ako din! ;-)

    TumugonBurahin
  5. yung part naman ni ernest kung bakit sya nagpatira kay maynard

    TumugonBurahin

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....