Huwebes, Agosto 22, 2024

Meet Up (Part 5)

 


Meet Up (Part 5)

 

Hindi na talaga kami pinauwi ni Ted, nagpahinga naman kami kahit papano. Nakatulog din ako, hindi ko na lang matandaan kung gaano katagal dahil nagising na naman ako na may umuungol, malakas ang nadidinig kong pamilyar na tunog, tunog ng naghahalikan at nagtsutsupaan.

Antok pa talaga ako, ayaw kong magmulat ng aking mga mata, gusto ko pang matulog, napagod ako at tila nanghihina pa sa dalawang beses kong pagpapaputok, unang beses na nangyari iyon sa akin.

Subalit hindi ko kayang takasan ang mga taong libog, naramdaman ko na lang na may humawak sa aking tarugo.

-----o0o-----

Nagtulug-tulugan ako, hindi ako nagpahalatang gising na. Patuloy ang paghimas sa aking burat ng hindi ko pa nakikita kung sino. Nagsimula nang magalit ang aking titi. May humigop pa sa aking butas kaya naman ltuluyan nang tumayo ang aking titi, tirik na tirik.

“Mukhang pwede na Buboy, Pol. Masikip pa ang butas niyan, ako ang nakauna. Sino ang gustong sumunod? Pasukin na ninyo, ang sarap niyang pasukin.” Boses iyon ni Ted, nahintakutan ako, may sugat pa ang butas ko at hindi ko kakayanin, baka ospital ang patunguhan ko nito. Bigla akong bumangon.

“Sandali… sandali naman… hindi pa pwede,” tutol ko.

“Hahahaha! Sabi ko na nga ba at nagutulug-tulugan lang iyan eh. Andaya mo nga eh, nakatulog ka na, nakapahinga ka na,” wika ni Ted.

“Antok pa talaga ako eh. Anong oras na ba?” tanong ko.

“Twelve pa lang,” sagot ni Buboy. “Maaga pa.”

“Hala, isang oras lang pala akong nakatulog,” wika ko. “Pasensya na kayo ha, sobrang sakit pa talaga ng butas ko, hindi ko pa kakayanin kapag pinasok ito, sa lalaki at tataba ba naman ng batuta ninyo, isusubo ko na lang kayo,” sabi ko pa.

“Marius, gusto ko talagang pasukin ka, parang ang sarap-sarap ng butas mo, pero mas magugustuhan ko kung ako uli ang kakantutin mo, nabitin kasi ako kanina eh hehehe,” sabad ni Buboy.

Walang sabi-sabi na isinubo ni Buboy ang aking titi, samantalang si Ted ay kinuyumos naman ako ng halik sa labi, matindi talaga, halos masaktan ang labi ko sa tindi ng paghalik niya, sobrang marahas, agresibo.

Si Pol naman ay ang aking magkabilang utong ang salit-salitang sinuso. Wala na akong nagawa, sarap na sarap na ako, sinapian na naman ako ng kalibugan, iba talaga ang tawag ng laman, ang hirap tanggihan. Ungol lang ang namutawi sa aking bibig.

Maya-maya lang ay pumosisyon na si Buboy sa aking ibabaw, kakabayuhin niya ako. Hawak ang matigas na matigas kong burat, iginiya sa kanyang butas saka dahan-dahang ibinaba ang kanyang pwetan, nagustuhan niya ang pagtusok ng aking burat sa kanyang lagusan at kaagad na nangabayo. Parang hinete na nataas at baba ang pwetan sa aking ibabaw.

Ang galing mangabayo ni Buboy, praktisado, gumiling–giling pa, napapatingala pa habang ninanamnam ang sarap. Sinasalubong ko pa nang pagkadyut at bawat pagbaba niya sa alaga ko.

Hindi naman nakatiis si Pol na basta panoorin lang kami, pinasubo niya ang kanyang titi kay Buboy. Si Ted naman ay sige sa paghalik sa akin. Napansin ko na mas gusto niya ang humalik, at habang nakikipaghalikan ay panay ang landi niya sa kanyang naglalaway nang uten.

Lalong tumindi ang pagnanasa ko, libog na libog na ako at baka labasan ako ng hindi oras.

“Baka labasan ako kaagad Buboy, pwede bang si Pol naman ang upuan mo? Ayoko pang magpalabas, gusto ko pang maranasan ang sarap,” pakliusap ko.

Ganun nga ang nangyari, ako ngayon ang humahalik naman kay Pol, ang sarap din talaga niyang kahalikan, matakaw din sa laway at gusto ay dinuduraan siya sa loob ng bibig, kaya naman palagi akong nag-iipon ng laway para lang idura sa kanya.

Lumabas naman si Ted, nagtaka ako dahil sa hindi siya masyadong nakikisalo sa kaganapan. Sinabi naman ni Buboy na kapapalabas lang nito ng gisingin ako, nag-iipon daw uli ng lakas. “Mamaya, sinasabi ko sa inyo, kapag nakabawi na ng konting lakas, babarurutin ka niya,” sabi sa akin ni Buboy.

“Hindi pwede, hindi talaga,” tugon ko.

Bumago ng posisyon sina Buboy at Pol, si Buboy ngayon ang nakahiga at nakadapa naman sa kanya ngayon si Pol, patuloy pa rin ang kantutan nila.

“Pasukin mo uli ako Marius,” utos sa akin ni Pol

Hala, kakantutin ko ang kumakantot kay Buboy, Double fuck, kabit-kabit. Ganun nga ang ginawa namin, para lang din naman akong nakaluhod, ang gumagalaw lang ay si Pol, bawat bayo niya kay Buboy ay nahuhugot ang titi ko sa butas niya, pag-atras naman niya ay ang titi ko naman ay tatarak sa kanyang butas, ang galing, ang dami ko talagang naransan sa pag-join ko sa mgajowang ito, na sinalihan pa ng kanilang ka-meet up.

Pero, hindi yata talaga ako makaliligtas na hindi mapasok muli ni Ted, pagbalik niya ay nahatak niya ako, nahugot tuloy ang titi ko sa loob ng butas ni Pol.

Niyakap niya ako, mahigpit, at muling naglapat ang aming mga labi. Tapos ay ihiniga na niya ako at pumatong siya sa akin, patuloy pa rin akong hinahalikan. Natakot talaga ako, ayaw kong masaktan muli. Tumingin ako kay buboy, sa pamamagitan ng tingin ay sinabi kong tulungan ako. Umiling-iling lang ito at tila sinasabi sa akin na wala siyang magagawa.

Heto na nga ang kinatatakutan ko, muli niyang nilagyan ng lubricant ang aking butas, dinamihan na yata, halos maubos na ang lalagyan saka sunod-sunod ang ginawang pag-indayog ng balakang.

Totoong nalilibugan ako sa kanyang mataba  at mahabang titi, kaya naman ng magsimula na siyang bumayo ay halos itulak ko ang balakang niya, nakaramdam na naman ako ng hapdi, pero sa pagtataka ko ay hindi na ganoon kasakit katulad kanina.

“Tangina Marius, nakakagigil ka talaga, ang sarap ng butas mo, hindi ako makapag-pigil. Ang init sa loob kaya lalo lang pinagiinit ang katawan ko, libog na libog ako sa iyo,” sabi ni Ted.

Hindi ako umiimik, nakita kong pumuwesto sa magkabila kong gilid si Pol at si Buboy, pinagtig-isahan nila ang aking utong, nilaro nila at sinuso iyon, halos mangislig ako sa sarap, grabe, pinagtulungan na ako ng tatlo.

Kanina lang ay nagmamakaawa pa akong huwag na mua akong kantutin, ngayon naman ay umuungol na ako sa nararamdaman kong magkahalong kiliti at sensasyon sa paghimod sa aking utong at dibdib. Naging malikot ang kamay ni Buboy, naglakbay na ang isa niyang kamay at tinungo ang matigas kong titi. Jinakol na niya iyon. Sige pa rin sa pagbayo sa butas ko si Ted, tila hindi na siya mapipigilan pa, kitang kita ang panggigigil sa bawat pag-ulos.

Bumitiw na si Buboy sa aking utong at tinungo na ang aking titi at kaagad na sinuso. Para siyang batang gutom na gutom sa gatas ng ina.

“Ahhhhh putangina ninyo ahhhhhhhh ang sarappppppp. Sige pa tsupain mo ako ahhhhhhh puta ahhhhhhh.” Ungol ko, hindi ko na nakayanan na manahimik lang.

Patuloy akong pinagpapala ng tatlong lalaking sa aking hinagap ay hindi ko man lang naisip na mangyayari. Ang laki nga pala ng nawala sa akin sa pagpapanggap na isang tunay na lalaki, ganito pala ang maging bading, masarap ahhhhh.

Puta, si Pol, muling sinakyan ang tarugo ko, siya naman ang kumakabayo sa akin habang binabarurot ako ni Ted. Anak ng pating, ang dami palang pwedeng maging posisyon kapag maramihan ang nagtatalik.

Paharap kay Ted ang pag-upo ni Pol sa aking tarugo, nagawa pa nilang maglaplapan. Hindi naman nagpahuli si Buboy, nagtungo siya sa gilid ng mukha ko at isinubo sa bibig ko ang tigas na tigas din niyang burat, panay na ang ngasab ko sa burat nito, ang sarap, hindi ko na alam kung ano pang sarap ang mararamdaman ko, grabe na ito.

“Aaaaahhh, tangina n’yo! Fuck ahhhhh, ang sarap ng ginagawa n’yo sakin… sige pa aaaaahhh fuck! Fuck oooohhhhh!” ang ungol ko.

“Shit ang sarap! Baka hindi ko na mapigilan, puputok na naman ako!” pasigaw na wika ni Pol.

“Sige lang, huwag mong pigilan, iputok mo!” sabi naman ni Ted.

Lumalakas pa lalo ang ungol ni Pol at sabi’y “Shit! Shit ayan na ako ahhhhhh tangina ang sarappppp ahhhhh shit.”

Nilabasan na si Pol, marahil ay sa tiyan ni Ted tumapon ang kanyang tamod, dinig na dinig ko ang tunog ng paglalaplapan nila.

Maya-maya ay si Buboy naman ang nag-panic. “Puputok na rin ako,” sigaw ni Buboy.

“Iputok mo sa sa bibig ni Marius, busugin mo siya ng tamod mo,” wika ni Ted kay Buboy.

Sunod-sunod ang pagpapaputok ni Buboy sa loob ng bibig ko, sunod-sunod din ang paglunok ko, ayaw kong may masasayang kahit na gapatak sa kanyang tamod.

“Ako naman,” malakas kong wika.

Naging maagap naman si Pol, kaagad na naisubo ang aking burat at sakto, shoot sa bibig niya ang aking tamod, ang dami ko pa ring inilabas, gayon pangatlo ko iyon sa gabing ito.

Nang lubayan na ni Pol ang titi ko ay nakita ko pa ang pag-tagas ng tamod sa gilid ng labi niya na kaagad din namang nakahig ng daliri at isinubo sa bibig.

Hinugot na ni Ted ang titi niya sa butas ko, sinalsal na lang niya iyon saka tinungo ang mukha ko, sa mukha ko siya nagpalabas, tangina, grabe, kinulapulan niya ng tamod ang aking mukha, halos matakpan pa ng tamod ang aking mata.

Nang wala nang ilabas si Ted ay kaagad namang dinilaan ni Buboy ang tamod sa aking mukha at nakipaghalikan pa sa akin. Nakisali na rin si Pol at hinalikan din ako, para lang inilipat sa aking ang tamod na hinimod nila. Ang sarap, ibang experience ito sa aking paglaladlad. Ang saya-saya ko.

Sa pagkakataong ito ay tuluyan na kaming natulog, kapwa kami pagod na pagod.

-----o0o-----

Tanghali na akong nagising, nadatnan ko na nag-aagahan na ang mag-jowa. Hinanap ko si Pol, ang sabi nila ay nauna nang umalis dahil sa may lakad daw sila ng maaga ng kanyang syota.

“Tangina, may syota pala siya, eh bakit nakipag barurutan pa sa atin? Babae ba ang jowa niya?” tanong ko.

“Hahaha, ganon talaga, kahit na naman ako ay may jowa ding babae, alam ni Buboy iyon, pero syempre, mahal ko rin itong si buboy, kaya nga pinagbibigyan ko lahat ng naisin niya, basta sa sex lang ha,” wika naman ni Ted.

“Pwede pala iyon!”

Pwedeng-pwede,” sabay pang sabi nina Ted at Buboy.

“Maliligo muna ako bago ako umuwi, ayaw kong maamoy ako sa amin, hindi na nga ako umuwi ay baka maamoy pa ang tamod sa katawan ko lalo na at hinilamusan mo pa ako ng tamod Ted,” sabi ko.

“Oo naman, pahiramin na lang kita ng brief, hindi naman pwede na ang isuot mo ay damit ko ha, paalam mo kasi ay boss mo ang kausap mo,” Sabi ni Ted.

“Marius, may sabon na sa banyo, may shampoo, mouthwash, toothpaste at extrang toothbrush.” Sabi ni Buboy. “Nakasabit na rin doon ang towel na bago.”

Palagi akong may dalang toothbrush Buboy, thanks. Pumasok na ako ng banyo. Naligo akong mabuti, nagsabon ng husto, naghilod, gusto kong maalis ang amoy ng kalibugan ko.

“Marius, pwede bang pumasok, maiihi lang ako, hindi ko na mapigilan, matagal ka pa yata eh,” wika ni Ted.

Pinapasok ko naman siya kaagad at nagpatuloy sa pagligog. Nadinig ko pa ang lagaslas ng ihi niya sa inidoro, nakatalikod kasi ako at hindi ko naman kita ang pag-ihi niya.

Nagbanbanlaw ako ng may yumakap mula sa likod ko, at hinaliakn ako sa leeg. Grabe talaga itong si Ted, libog na naman, ramdam ko pa ang pagtusok ng kanyang titi sa pwetan ko, tigas na naman.

“Please… isa pang kantot bago ka umuwi. Hindi na naman masyadong masakit, ‘di ba? Sarap na sarap ka naman eh,” pangungumbinsi na naman ni Ted.

Tangina, nag-init na naman ang katawan ko, nadarang kasi ako sa inint ng katawan niya na dumaiti sa akin kahit na basang-basa pa ako.

Hindi na ako pumalag, first time kong makikipagtalik sa loob ng banyo habang naliligo. Paano ba naman ako makakatangi ay pinalibog na naman ako sa pamamagitan ng mga maiinit na halik sa buo kong katawan hanggang sa aking butas sa likod, ang sarap habang may tumutulong tubig sa aming katawan.

Tinampal-tampal niya ang pisngi ng pwet ko, ibinuka at dinilaan na naman ang aking butas, ungol ang isinagot ko, ang sarap kasi. Nag-enjoy talaga ako, natupad naman ang pangako nila sa akin.

“Puta, ang sarap talaga ng butas mo, nakaka-adik, ang sarap balik-balikan. Ang sikip kasi ng butas mo, parang hindi lumuluwag,” papuri ni Ted.

“Shit… ang sarap talaga… sige pa, bahuyin mo pa ako… sige pa… sige pa please!” para pa akong nakikiusap ngayon, ang sarap talaga.

“Oo tangina ka ang sarap mo, babalik ka dito ha, gagawin natin to ulit ha?” sabi niya.

“Sige, gusto ko iyon, gustong-gusto ko, ang sarap kasi, tangina!” tugon ko.

Muli ay naganap ang kalibugan ko sa loob mismo ng banyo. Nilabasan nga ako ng hindi ko jinajakol ang titi ko. Sadyang nag-enjoy ako sa buong magdamag na pagtatalik namin at may bonus pa itong umagang ito.

Umuwi ako na may pangakong babalik uli.

-----o0o-----

Pagdating ko sa bahay ay tahimik, parang walang tao. Pasalamat ko naman dahil sa walang magtatanong kung saan ako natulog at kung ano-ano pa. Ang tanda-tanda ko na kasi ay sobrang protetive pa sa akin ng parents ko lalo na ang father ko. Kung minsan ay gusto ko na talagang mag-sarili, yung bang independent ako. Kaya lang ano naman ang idadahilan ko eh ang lapit lang ng opisinang pinagtatrabahuhan ko sa bahay namin.

Pero sa totoo lang ay may nabili na akong lote sa isang village sa may Masinag, kulang na lang ng bahay. Nag-aaply nga ako ng housing loan sa pag-ibig fund, wala pa lang resulta kong maa-approve.

Nang tingnan ko ang aking CP ay ang daming message at call ni Edmond sa akin, me call sa messenger, me call sa phone ko. Hindi ko naman nasagot dahil sa naka-silent kagabi ang aking phone.

Tinawagan ko siya, tinanong ko kung bakit. Wala lang daw naman, nami-miss daw ako. Nag-alala daw ng hindi ko sinasagot ang mga message niya pati na call sa messenger at phone ko. Sinabi ko naman na inilabas kami ng aming boss dahil birthday niya, nagpainom at hindi ko nasagot dahil sa naka-silent ang phone ko, saka maingay sa lugar kung nasaan kami.

Malapit na raw matapos ang mid-term exam nila. Malilibre na raw siya at pwede na kaming mag-ano uli… mamasyal at mag movie marathon sa condo niya hehehe.

Nag end call na ako dahil sa antok na antok pa talaga ako, kulang pa ang tulog ko kaya natulog na ako.

Sa aking silid ay naisip ko ang nangyari kagabi at kaninang umaga sa pagitan namin ni Ted, para kasing may ipinahihiwatig siya sa akin, para bang gusto akong jowain. Hindi ako sure, kasi pinagkokompara kami ni Buboy sa performance sa kama. Ewan ko lang, kung tama ang hinala ko ay wala akong balak na makipag-relasyon. Ke Edmond nga eh hindi ako pumayag. Okay lang ang sex, pero walang label.

Isa pa, wala na akong balak na muling makipagkita sa kanila o ang makipag-group sex. Sumusobra na ako, hindi na tama ang ginagawa ko nagiging matakaw na akong masyado sa sex. Kung sabagay, bago sa akin ang lahat nang nangyayari, siguro kung maaga akong nag-out ay baka hindi ako ganito, huli na kasi ng magising ako sa katotohanan.

Naisip ko rin si Buboy, nakapagtitiis siya kay Ted, ang tingin ko kasi ay masyadong dominante ni Ted pag-dating sa pakikipag-sex, taga-sunod palagi siya. Bata pa kasi eh, baka si Ted ang siyang gumagastos sa pagsasama nila dahil sa nag-aaral pa lang si Buboy.

Tapos si Pol. Ang cute niya, sayang at hindi kami nagkausap ng matagal. May GF pala siya, nagtataka lang ako kung bakit mahilig siyang makipagtalik sa kapwa lalake, nagpapakantot pa, dalawang beses ko siyang nakantot samantalang si Ted lang ang nakatira sa akin.

Bigla kong naalala na naman si Edmond, ang tagal na niyang gusto akong kantutin, pero tangging-tanggi ako. Kasi naman ay alam kong masakit. At heto nga, masakit pa. Nakabili tuloy ako ng ointment na pampahid, kinapalan ko na talaga ang mukha ko sa pagbili ko sa botika kanina.

Kung sakaling pakantot ako sa kanya ay hindi naman siguro mahahalata na may naka-una na sa akin. Masarap din palang pasukin ang pwet hehehe.

Nakatulog din ako at tanghalian na nang magising ako.

 

>>>>>ITUTULOY<<<<<

2 komento:

  1. Uyyy mapapa "K" din yang si Marius kay Edmond. Versa Top or Versa Bottom kaya si Marius? ;-)

    TumugonBurahin
  2. Sana may mafuck c ted na isang straight na barako

    TumugonBurahin

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....