Biyernes, Setyembre 20, 2024

Buko Juice (Part 2/2)

 


Buko Juice (Part 2/2)

 

Dahil na rin sa aking kalibugan ay nagawa kong patikimin nang aking juice si Nat, ang anak ng aking suki na may-ari ng tinatambayan ko palaging talyer. Isa kasi siyang paminta na aking nabisto na bading. Nangyari ang aking pagpapatikim sa parlor ni Sharon noong maglaro ako ng basketball isang araw ng Lingo

Bale wala lang naman sa akin iyon, hindi naman kawalan sa aking pagkalalaki ang nangyari. Alam ko naman na marami nang ganong nangyayari sa panahong ito. Iniiwasan ko lang na makantsawan na isa akong tsupaeng hehehe.

Araw-araw ko pa ring nirarasyunan ng buko si Nat, lagi pa rin siyang nakaabang sa pagdating ko at palaging ang unang bati ay “Isa munang BJ Gorio”. Kung dati ay buko juice lang ang ibig niyang pakahulugan, para sa akin naman ay hindi na, double meaning na, ang ibig sabihin ng isa ay “Blow Job” na. Gusto ko rin naman siyang pagbigyan, lalo na at nakakaramdam ako ng libog, kaya lang ay wala namang lugar.

Ewan ko, may kakaiba kasing nangyayari sa akin sa pagdaan ng mga araw. Kasi naman, itong si Nat, para ba akong nililigawan. Kapag binebentahan ko siya ng buko ay panay ang papuri sa akin, kesyo lalo raw akong gumugwapo, na lagi daw niya akong napapanaginipan, na nagkakagusto na raw siya sa akin hanggang sa isang araw ay inamin na niyang mahal daw niya ako. Hindi lang iyon, madalas ay binibigyan niya ako ng pagkain, nagbabalot siya ng ulam at kanin at palihim na iaabot sa akin, Baka raw magutom ako sa pagtitinda ko at nang hindi na raw ako gumastos sa pagkain ko.

Minsan nga ay siya ang nagbayad ng biniling buko na dati ay sa Daddy niya pinababayaran, Kaya lang ay ang laki ng ibinabayad sa akin, minsan isang libo, minsan ay limang daan na papel at mahinang sasabihin na akin na lang daw ang sukli. Hindi ko naman kinukuha at ibinabalik ko, pero mapilit siya. Sa totoo lang ay hindi ko naman iyon ginagastos, baka kasi dumating ang araw na magalit siya sa akin at i-sumbat niya iyon sa akin. Makailang beses kong isinosoli ang  naipon kong sukli niya, pero ayaw talagang tanggapin.

Biyernes, maaga akong nakaubos ng paninda ko, Maaga akong naghapunan, nagbihis at nagpunta ako ng court at baka makalaro. Matagal-tagal na rin akong hindi nakakalaro. Mabuti na lang at may isang grupo ng kabataan na naghahamon ng pustahan. Kulang pa ng isa ang isang grupo at nakaka-barkada ko ang isa doon. Tinawag ako at isinali.

So… laro na. Nakita ko na nanonood pala si Nat, kasama ang kanyang besi at nagtsi-cheer sa amin. Hindi ko maipaliwanag kung bakit natuwa ako, ginanahan tuloy ako sa paglalaro. Kada makaka-shoot ako ay titingin ako sa kanya na para bang nagyayabang at gustong sabihing, “Ang galing ko sa siyutan ano”? Isang palakpak at ngiti lang niya ay ang saya ng aking pakiramdam. Resulta, nanalo kami at ako ang may pinakamaraming na-shoot kaya tuwang-tuwa ang mga kakampi ko. Syempre, hati-hati sa pusta. Aba 2K din iyon kaya tig 400 kaming panalo.

Hindi na ako sumama sa mga kakampi ko na nag-ayang kumain dahil sabi ko ay nakakain na ako. Nilapitan ko sina Nat at nakipag-kwentuhan muna. Kaagad din naman umalis se besi dahil baka makagalitan na daw ito sa kanila. Inaya naman ako ni Nat na tumambay sa parlor ni Sharon. Marami pang customer sina sharon kahit na magna-nine na ng gabi. 10 ng gabi sila nagsasara ang parlor.

“Sharon, bawasan mo na ang buhok ko, mahaba na eh,” sabi ko.

“Last ka na ha, huli ka na namang dumating eh,” tugon ni Sharon. Pinalagay na niya sa isang tao roon sa pinto ang karatulang “Closed” para wala nang pumasok pa. Matiyaga naman kaming naghintay.

“Sharon, habang naghihintay ako, baka pwedeng magpamasahe muna ako dito sa kaiibigan  mo,” pabulong kong wika.

“No problem, halika,” sagot niya. Sinamahan muna kami doon sa silid na dati naming ginamit. “Bahala na kayo diyan ha, huwag lang masyadong malakas ang ungol ha,” pabirong paalala ni Sharon.

“Hala Ate, walang ganon,” sabi naman ni Nat. “Di ba pangako natin, ikaw gupit, ako masahe.”

“Oo na, basta huwag maingay. Lock ninyo ang pinto,” sabi pa nito saka tuluyang tumalikod.

Kaagad ko namang ni-lock ang pinto.

“Hubad ka na,” sabi ni Nat.

“Anong gagawin natin?”

“Ano pa eh di mamasahihin kita.”

“Bukod doon, ano pa? Gusto mo ba ng BJ?”

“Pwede? Yung totoong BJ ha, pero ibang juice.”

“May dala ka bang Oil?”

“May iniwan na ako dito dati, kukunin ko lang.”

Lumabas siya sandali at pagbalik ay may dala na ngang oil.

“Mainit ba iyan?” tanong ko.

“Hindi, ito talaga ang ginagamit namin, hindi ito pang-matanda.”

Naghubad na ako, pati brief ay aking hinubad, tapos ay nahiga na ako sa kama, padapa at inilagay sa gilid ang aking mga braso at kamay.

Pinunasan na niya ako ng langis, mabango ang langis niya, ang sarap amuyin, nagsimula na niyang hagurin ang king likod, ang sarap ng hagod niya, nakaka-relax talaga lalo na at naamoy ko ang langis na ginagamit niya.

“Baka nahihirapan ka diyan, bakit hindi ka pa sumampa dito para mas madali mong maabot at mapisil ang mga muscle ko, maghubad ka na rin at malalangisan ang damit mo,” sabi ko.

“Pero…”

“Wala nang pero pero. Sige na.”

Sinunod naman niya ang utos ko, pero itinira ang brief. Naupo siya sa may pwetan ko, sakto naman at sabi niya ay mas magaan daw para sa kanya dahil hindi siya masyadong dudukwang.

Matapos ang siguro ay kalahating oras ay pinatihaya na niya ako, hindi ko na naitago pa ng nanigas ko nang burat. Nalibugan na talaga ako.

“Bakit tigas iyan?” tanong niya sabay dutdot sa matigas kong burat na lalo namang nanigas.

“Sabik kasi sa bibig mo.”

“Talaga ba? Tikman ko ha?”

“Kainin mo pa.”

“Hindi pa kita tapos masahihin.”

“Mas gusto ko ang masahe na gamit ang bibig,” sabi ko naman.

Ngiting-ngiti si Nat, may pagkagat pa sa labi na lalo lang nagpasabik sa akin.

Inipit muna niya sa dalawang kamay ang katawan ng aking titi saka pinagkiskis na para bang nagpapaikot nang minasang harina na gagawing tinapay, ang sarap saka niya sinimulang laruin gamit ang bibig at dila.

“Ang galing mo na ah. Kanino ka nag-praktis?”

“Anong palagay mo sa akin, sobrang manyak? Hindi ako ganon, ikaw lang ang lalaking aking natikman. Nanonood ako ng video para mas malaman ko ang gagawin sakaling pumayag kang makipag-ano sa akin.” Na offend yata, nag-sorry naman ako. Biro lang naman kasi iyon, pero pwede ring hindi. Malay ko ba na dahil nakatikim na ay tumikim pa ng iba.

“Sorry na, biro lang naman eh. Halika nga rito, pumatong ka sa akin. Halikan mo ako sa labi,” lambing ko kay Nat.

“Hindi ako marunong,” tugon na.

“Lika na, paano ka matututo.”

Pumatong na nga siya sa akin, ewan ko ba kung bakit ganon ang trato ko sa kanya, gusto kong nilalambing siya at naku-kyutan ako kapag nagpa-pout ang nguso niya kaya gusto kong tikman ang labi niya. Nang maglapat ang katawan namin ay lalong nanginit ang kanina pa mainit kong pakiramdam. Agad kong hinawakan siya sa batok at inangkin ang kanyang labi. Ang bango ng kanyang labi, ang lambot at ang sarap halikan. Hindi nga siya marunong pang humalik, hindi makatugon, pero sandali lang naman at naka-agapay na rin siya. Madali lang naman matutunan ang paghalik.

Marunong kaagad siyang makipaglaplapan, nakipagsipsipan na sa akin ng dila at higupan ng laway. Itinuro ko sa kanya ang iba pag gagawin at ginawa naman niya. Ang sarap sa pakiramdam na ikaw ang nauna sa katalik mo na inosente pa pagdating sa love-making.

Marunong na talaga siyang chumupa at humimod ng singit at bayag. Kaya niyang mag-deep throat kaya napaungol na ako. Hanggang sa hilingin ko na kung pwede ko siyang pasukin.

“Alam kong masakit iyon, pero dahil mahal kita at talagang ikaw ang gusto kong makauna sa akin ay sige, payag ako,” sabi niya na nakayuko na para bang hiyang-hiya.

“Huwag kang mag-alala, dadahan-dahanin lang kita. Salamat sa pagmamahal mo, pero aaminin ko, malapit ka rin sa aking puso, pero nag-aalangan pa rin ako. Hindi ko pa kayang sabihin sa iyo kung mahal din kita. Sure ka na ba?”

“Oo. Isa kasi sa pantasya ko sa iyo na ginagawa na natin ito.”

“May hinala ba ang Daddy mo na isa kang bading.”

“Hindi ko alam, pero si Mommy, alam kong alam niya, hindi lang nagsasalita.”

“Saka na lang tayo mag-usap tungkol diyan, tapusin muna natin ang gagawin natin, baka magsara na si Sharon.”

“Ano ang gagawin ko,” tanong ni Nat.

“Upuan mo ako nang sa ganon ay alam mo kung kakayanin mo na mapasok ang butas mo, pero lagyan mo muna ng maraming langis ang burat ko pati na rin ang butas mo,” utos ko sa kanya.

Dinakma niya ang burat ko saka tinuluan ng langis saka nilamas ng nilamas para kumalat ang langis. Una ko itong gagawin sa isang lalaki kaya hindi ko alam kung masasarapan din ako. Itinapat ko na sa butas niya ang ulo ng aking titi at sinabihan siyang dahan-dahan na upuan ang aking burat.

Ipinatong muna niya ang kanyang kamay sa may abs ko saka dahan-dahan niyang ibinaba ang kanyang pwetan. Nakapikit siya habang umuupo, huminto siya bigla ng dumikit na sa butas niya ang ulo ng aking burat. Napasinghap siya nang kumadyut ako bahagya.

“Fuck! Ughhh! Masakit!” reklamo niya kaya napaangat uli ang pwet niya.”

“Itutuloy pa ba natin o hindi na?” tanong ko sa kanya na medyo yamot.

“Sandali lang, binigla mo kasi eh, nagulat ako at saka masakit.”

“Masakit naman talaga, pero sa una lang iyon. Sige na, ulitin mo.”

Hinawakan ko na siya sa kanyang bewang para mapigilan ko siya sakaling mag-inarte uli.

Muli niyang itinapat ang kanyang lagusan sa nakatirik kong burat at sinubukang upuan ito. Pinilit talaga niyang maipasok. “Uhhnnnggggg hhunnngggg shet! Fuck!” napalakas niyang sabi dahil ramdam kong pumasok na ang ulo ng aking titi sa kanyang butas.

Halos hindi maipinta ang mukha ni Nat, Hirap siya dahil sa sakit na naramdaman. Napapaawa din ako, pero libog na ako at pagkakataon ko na makatikim at mauna sa kanya. Ang ginawa ko ay hinalikan ko siya saka ako kumadyut pataas.

Ang sikip ng kanyang butas. Birhen pa talaga, kaya kahit na kumakadyut na ako ay hirap ko ring mapasok ang kanyang lagusan.

Unti-unti ay pumapasok na ang kabuuan ng aking burat. Nahirapan talaga ako. Sa kapipilit ay nagawa ko rin siyang ma-penetrate. May naramdaman akong kakaiba, yung parang sinasakal na ang aking titi at sa tuwing gagalaw ay nasasarapan ako, yung para bang sinasalsal ang titi ko, pero mas masarap lang.

“Kaya mo na ba?” tanong ko.

“Masakit talaga, pero kakayanin ko,” tugon niya.

Dahan-dahan uli siyang bumaba at tumaas, nababagalan ako kaya itinulak ko na pataas ang aking balakang sabay hatak sa kanyang bewang.

“Ahh… puta! Shet! Ang sakitt!” daing niya sabay sapak sa dibdib ko. Binigla ko na para mapadali. Pero nasaktan din ako sa sapak niya.

”Tangina… ang sakit ah. Ginusto mong makantot, kaya magtiis ka!” sabi ko sabay kadyut uli. Nilamas ko naman ang dibdib niya at kinurot-kurot ang utong para ma-divert doon ang nararamadaman niyang sakit.

“Ahhhhh shet! Ang laki mo kasi! Ang taba pa ughhhh ang sakit talaga,” pigil niyang sabi na halos mapasigaw na. Nanginginig na siya at medyo kinabahan din ako dahil sa baka panawan ng ulirat.

“Ano, ituloy pa ba natin?” tanong ko ulit dahil takot din ako.

“Tangina, nasimulan na, ituloy mo na, tangina naman eh, tanong pa nang tanong!”

Gustong kong matawa, galit pa hehehe. ”Nakakalibog ka kasi. Mahiga ka na lang kaya. Sandali, huwag kang kikilos, akong bahala, baka mahugot pa e panibagong sakit na naman kapag ipapasok kong muli,” sabi ko.

Idinapa ko siya sa aking katawan at niyakap ko ng mahigpit, iginapos ko pa ang mga binti ko sa kanyang bewang saka dahan-dahan akong umikot. Nagawa ko namang maihiga siya na nakapasak ang aking burat sa kanyang butas. Nahirapan din ako kaya medyo hiningal din.

Hinalikan ko siya uli, kapit na kapit naman siya sa aking likod at nakipagkuyumusan sa akin ng halik. Ang sarap talaga niyang halikan, ang bango ng kanyang hininga at ang tamis ng laway.

Kumalas ako sa pagkakayakap niya at inangat ang katawan na parang nakaupo, itinaas ko pa ang mga binti niya at ipinatong sa aking balikat saka ko sinimulang maglabas-masok sa kanyang lagusan. Alam kong nasasaktan pa rin siya dahil sa pagkakasimangot niya.

“Tangina! Uhhhh, hanggang saan ba ang naabot ng titi mo Gorio, ano ang nararamaman ko sa loob ko ahhhhh. Ugh… ano iyon, masarap ah. Ulitin mo Gorio, sige kadyut ughhh ahhh ang sarap, ang sarap pala sige pa ibaon mo pa uhmmm tangina ang sarap.”

Malakas ang ungol na iyon ni Nat, ewan ko lang kung nadidinig sa loob ng parlor. Pero wala akong pakialam, ang sarap din palang kumantot, parang mas nasasarapan pa ako sa butas ng pwet kesa sa kepyas.

“Ano ka ngayon, mabaliw-baliw ka na ah. Naabot ko na ang prostate mo kaya sarap na sarap ka.

”Sige pa Gorio! Idiin mo pa! ibaon mo ng todo. Bayuhin mo ako ng bayuhin,” ang naging paulit-ulit na sambit ni Nat.

“Masarap ba ako?”

”Sobrang sarap mo. Ooooohhhhh ahhhhh ang sarap,” ungol ni Nat na nakahawak na sa may pwetan ko at idinidiin, gustong lalong mapabaon ang aking burat sa kanyang lagusan.

Sige ako sa pag-push-up sa ibabaw niya, tulo na ang aking pawis. Halos maglambitin na siya sa higpit ng yakap sa likod ko at sinasalubong ng kadyut pataas ang bawat pagbulusok ko.

“Lalabasan na yata ako Gorio.”

”Malapit na rin akong labasan, sabay tayo,” sabi ko naman.

Pagkasabi ko niyon ay sinunod-sunod ko na ang aking pagbayo, hindi ko na tinantatan hanggang sa, “Heto na ako Nat, buntis ka ngayon. Ayan na ahhhhhhh!”

Kasabay nang pagpulandit ng aking tamod ay ay mahaba ring ungol ni Nat. “Eto na rin ako Gorio, putsa ahhhhhhhh ang sarapppppppppppp!”

Habang patuloy na sumisirit ang aking katas sa loob ng kanyang butas at kumalat naman ang katas ni Nat sa kanyang tiyan. May nakita pa akong tila tamod na tumalsik sa kanyang pisngi.

Nang wala na akong ibuga ay napahiga na ako sa ibabaw ni Nat, naramdaman ko pa ang kanyang tamod na bumasa sa aking tiyan, mainit-init pa. Nang hugutin ko na ang burat ko ay ramdam kong may tumagas pa sa kanyang pwetan. Sa dami ng inilabas kong katas ay tumagas na ang iba.

“Ang sarap mo Nat, nag-enjoy ka rin ba?”

“Grabe ang sarap. Ngayon lang ako nakaramdam ng ganoon kasarap na pagpapalabas. Ang sarap mong kumantot. Masarap pala ang kantot.”

“Ikaw ang unang lalaking nakantot ko, promise, walang biro.”

“Naniniwala naman ako. At ikaw ang unang nakapasok sa aking butas, kaya nga heto, ramdam ko pa ang sakit. Baka duguin ako neto,” sabi ni Nat na may pag-aalala.

“Ano, gusto mo pa ba ng roound 2?”

“Huwag muna, masakit pa.”

”Masarap ba talaga makantot?”

“Oo naman, walang kasing sarap. Uulitin pa natin ha. Mahal kita.”

Ngumiti lang ako. Gusto ko na ring sabihing “I love you” pero hindi ko itinuloy. Hayaan ko munang ganito kami.

“Syempre, dapat maulit. Sana ako lang ang papapasukin mo diyan ha.”

“Ikaw lang talaga, ikaw ang una at huling papasok dito sa butas ko,” sabi naman ni Nat.

Nagbihis na kami. Sakto namang pagkabihis namin ay kumatok na si Sharon. Magte-ten na iyon.

“Ano, virgin pa ba? Sinabi ko nang huwag maingay eh, dinig na dinig kayo sa labas,” nakangiting sabi ni Sharon.

“Talaga ate! Anong sabi nila?” may pag-aalala ring tanong ni Nat.

“Ano pa eh ano daw iyon. Sabi ko ay galing abroad yung lalaki at kapwa sabik. Yun lang, wala naman silang ibang nasabi. Hindi mo pa sinasagot ang tanong ko. Virgin pa ba?”

“Hindi na, ang sakit nga eh, baka mahirapan akong maglakad. Sarado ka na ba?”

“Sarado na, nakauwi na sila. Pwede bang ako din?”

“Ate naman, akin lang siya,” tanggi ni Nat.

“Damot!”

-----o0o-----

Naging madalas ang pagtatagpo namin ni Nat. Parang kami na rin, kaya lang ay ayaw ko pa ng commitment. Mahirap kapag ganon. Kasi, kahit na totoong may feelings na rin ako kay Nat, ay gusto ko rin naman magkaroon ng sariling pamilya, ng anak na hindi naman niya maibibigay sa akin.

Masaya daw naman siya sa ganon lang. Hindi rin naman daw siya umaasa na magiging kami forever. Isa pa, hindi pa alam sa kanila na bading siya at may balita pa ako na tila may inirereto sa kanyang babae ang kanyang Daddy.

Nang malaman ko iyon, medyo may kurot din sa dibdib ko, kasi baka nga naman ipagkasundo na lang sila nung babae at ipakasal.

Basta, okay lang naman sa amin ang ganito munang relasyon. Ano man ang maging future ay siguro iyon ang nakatadhana.

 

 

*****Wakas*****

1 komento:

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....