Sabado, Setyembre 7, 2024

Call Boy (Part 5)

 


Call Boy (Part 5)

 

Nakipagkasundo ako sa isang mayamang negosyante na seserbisyuhan ang mahal niyang asawa sa kama. Ang hindi malinaw ay pati rin pala siya ay aking paglilingkuran. Bago ako pauwiin ay humiling muna siya na paligayahin ko raw muna siya. Hindi na naman ako tumutol, sa laki ng ibabayad sa akin ay kailangang ko pa bang mag demand. Naghuhubad na ako ng pants ko ng tumunog ang aking CP. Nang aking tingnan ay notification sa bangko na may nag transfer nga ng halangang 300K sa aking account.

-----o0o-----

Nauna na sa akin sa banyo si Bien. Pagpasok ko ay nakatapat na siya sa shower at nagsimula nang maligo. Nakatalikod siya sa akin, namangha rin ako sa katawan niya dahil sa napakaganda rin pala ng katawan niya. Hindi ko akalain na ganon kaganda ang katawan niya dahil sa inamin niya sa akin na isa siyang bakla. Kung sabagay, hindi naman lahat ng bakla ay gusto ay seksi ang katawan, si Bien ay lalaking-lalaki ang pangangatawan.

Nakaramdam ako ng kakaiba sa aking katawan, medyo nag-init ang pakiramdam ko. Ang tambok ng kanyang pwet, bilog na bilog at parang ang sarap lamutakin. Nagulat pa ako ng lumingon si Bien at nagsalita. “Nariyan ka na pala, halika na rito at sabayan mo na ako.”

Hindi ako nakapagsalaita kaagad, nakatitig lang ako sa basa niyang katawan. Napaka-ganda niyang pagmasdan habang tila hinihimas ang katawan habang tinutuluan ng tubig. Lalo lang akong nakaramdam ng init ng katawan at nagsimula nang  tumigas ang aking burat.

“Mababasa pa yang brief mo, hubarin mo na. May pamalit ka ba? Kung sabagay, may extra pa akong brief, bago iyon at kasya siguro sa iyo dahil halos magsingkatawan lang tayo,” sabi ni Bien.

Napilitan na akong hubarin ang aking brief. Kaagad napansin ni Bien ang semi-erect kong titi. “Nalibugan ka ba sa akin? Napansin ko na panay ang titig mo sa pwet ko eh. Bakit parang matigas na ang titi mo.”

“Ikaw kasi, dinakma mo kanina, tapos makakakita pa ako ng ganyang kagandang pwet, parang ang sarap lamutakin hehehe,” ang naging tugon ko.

“Baka naman nababading ka na rin dahil sa madalas mong pakikipagtalik sa lalaki.”

“Hindi naman madalas, kapag kapos lang. Saka, babae o lalaki, pareho lang sa akin eh, nilalabasan din naman ako kung lalaki ang kasiping ko,” rason ko.

“Halika rito at sasabunan kita.” Sabi niya.

Sumahod na muna ako sa tulo ng shower para mabasa ng husto ang aking katawan. Magkaharap kami ni Bien. Tapos ay tila yumakap siya sa akin at sinimulang sabunin ang aking likuran, ibang klase ang ginawa niya dahil likod ang inuna. Masarap din ang haplos niya sa katawan ko, kaya kinuha ko rin ang isa pang sabon na maliit na supplied ng hotel at ginaya ko ang pagsasabon niya sa akin, para kaming magsyota na naglalambingan.

Hinalikan niya ako. Mariin ang kanyang mga halik, parang kinakain na ang aking labi, bahagya pang nakagat ang aking labi kaya napabuka nag bunganga ko. Mabilis na nakapasok sa loob ng aking bunganga ang kanyang dila at naglaro iyon sa loob. Nag-espadahan na ang dila namin, kalaunan ay sinisipsip na niya.

Lalong nag-init ang aking katawan gayong malamig ang tubig na aming pinapaligo, tuluyan nang tumirik ang aking burat.

Habang patuloy ang aming halikan ay patuloy din ang paghaplos niya sa aking likuran at sa pagpisil sa aking pwet. Gayon din naman ang ginagawa ko. Hindi sinasadyang nagdulas ang daliri ko at napatusok sa butas ng kanyang pwet.

“Ugh, mamaya na iyan, magbanlaw na tayo at doon na lang natin ituloy sa kama para mas magawa ko ang gusto kong gawin sa iyo,” wika niya.

-----o0o-----

Sa kama, sa silid ni Bien ay kaagad niya akong pinatungan at hinalikan. Maiinit at tila nagbabagang halik ang iginawad niya sa akin. Ewan ko, feeling ko ay hindi lang pagnanasa ang nararamdaman ko sa ginagawa niya, para bang… mahirap ipaliwanag, yung bang may parang pagtingin.

Gumapang ang mga labi at dila niya sa aking dibdib, pinipisil-pisil niya ang kanang utong ko habang parang batang sinuso ang kaliwa ko namang utong, sarap na sarap ako sa ginagawa niya, hindi ganitong feeling ang naramdaman ko sa iba kong naging customer. Maya-maya ay salitan na ang pagsuso niya sa mag kabila kong utong. Napoungol na ako, hindi peke ang ungol kong iyan, tunay iyon hindi tulad sa iba kong customer na nakasiping ko.

Mga ilang minuto pa ay bumaba na sa puson ko ang mga labi ni Bien. Sinungkal sungkal niya ang aking pusod. Mas tumindi pa ang nararamdaman kong libog ng hawakan niya ang aking titi at saka marahang sinalsal habang patuloy na hinihimod ang aking puson at pusod.

Huminto na siya sa pagdila sa puson ko. Nakita kong pinagmamasdan lang niya ang aking titi na hawak-hawak niya at hinihimas-himas, tila gustong sambahin. Nang kanyang isubo na ang aking titi at simulang chupain ay napapaliyad ako sa sobrang sensasyon, magaling siyang chumupa, hindi lang labi ang kumikilos, pati na rin ang kanyang dila, swabe at walang sabit.

“Oooohhhhh Bien… ang sarap! Ang galing mo!” bulalas ko.

Lumuhod na siya sa may paanan ko saka itinaas ang aking mga paa at ibinukaka saka siya sumubsob sa may pwetan ko. Naramdaman ko na lang na sinisibasib na niya ng himod ang aking butas. Napamura na ko sa sobrang sarap at kiliti.

“Awww shet! ang sarappp niyan... ooohhhhh. Sige pa ahhhh sige pa ang sarapppp. Tanginahhhhh. Ang galing mo pala Bien!” ungol ko na napapamura pa.

Tuloy-tuloy lang ang ginagawang pag-rim ni Bien sa aking butas, wala naman tigil ang aking paghalinghing. Naramdaman ko na lang na may pumasok na sa aking butas, batid kong daliri niya iyon. Nasarapan ako, hindi naman na bago sa aking ang makantot, ilang beses na bang may pumasok sa lagusan ko kapalit ng malaking halaga.

Halos tumirik ang mata ko ng tila hinahalukay na ang loob ng aking lagusan, nakababaliw na sarap ang aking naramdaman dahil naabot niya ang aking g-spot. Naglabas masok na ang daliri niya sa aking butas.

“Awwww shet. Ang sarap Bien! Ooooohhhhhh aaaaaahhhhhhh.” Napalakas na yata ang ungol ko, parang napasigaw na ako.

Kapag nagpatuloy pa siya sa ginagawang pag-finger sa akin ay baka hindi ko na kayang pigilan pa ang aking pagpapalabas. Kaya ang ginawa ko ay naupo na ako at sinabing, “Ako naman. Gusto ko rin iparanas sa iyo ang sarap at galing ko.”

Dinaganan ko na siya, naglapat ang pareho naming mainit na katawan, kumadyut-kadyut pa ako sa kanyang ibabaw na tila isang macho dancer na nagsasayaw at iginigiling ang balakang, nagiigkasan ang aming mga burat na tila sandata na nageespadahan.

Naglaplapan na naman kami, labi sa labi, dila sa dila. Ginawa ko rin ang ginawa niya sa akin kanina, masuyo ang bawat hagod ng aking labi at dila sa kanyang katawan, ang palad ko ay banayad ding dinadama ang mga muscle niya sa katawan, ang sarap himasin niyon.

Nang aking marating ang kanyang magandang dibdib ay matigas na ang kanyang nipples, isa-isa ko iyong isinubo at sinipsip, ungol lang ang maririnig sa kanya, sarap na sarap din sa aking romansa.

Kinapa ko na ang kanyang titi, sobrang tigas na rin niyon at medyo basa pa ang ulo dahil sa inilabas na pre-cum. Piniga-piga ko iyon, pinisil-pisil saka itnaas-baba ang kamay ko. Lalo lang iyong nanigas, at tila sumisingasing sa galit.

“I-blow job mo na Aldrin, sabik na iyan machupa,” sabi ni Bien.

Bumago ako ng pwesto, naupo ako sa gilid niya, sa may bewang, saka ko mahigpit na hinawakan ang kanyang burat, iwinasiwas ko pa muna iyon saka banayad na sinalsal. Inilabas ko ang aking dila, pinaikot ko sa ulo ng kanyang burat, saka ko dahan-dahan na inilubog sa aking bibig ang kahabaan ng kanyang ari. Dirediretso iyon sa aking lalamunan hanggang sa kumiskis na ang kanyang bulbol sa aking nguso.

Sinimulan ko na iyong sipsipin, naglabas-masok na ang matigas niyang titi sa loob ng aking bunganga, saka ko muling iluluwa at didilaan muli ang paligid ng ulo ng ari niya. Hindi ko rin kinaligtaan na laruin ang dalawang bayag na nakalaylay sa ilalim ng kangyang burat.

“Ahhhhhhhh sharapppp mohhhh tangina ka oooohhhhhhh napakagaling mo. Ikaw pa lang nag nagpaungol sa akin ng ganito ahhhh puta ka. Akin ka na mula ngayon ooohhhhh.” Ungol niya.

Nagtagumpay ako na paligayahin siya, at ngayon ay dinig ko na tila gusto na niya akong ariin, Kapag nagkagayon ay baka nga totoo ang sinabi ng kanyang driver na magbubuhay milyonaryo ako.

“Aaaaahhhhhh! The best ka talaga, Aldrin, ang galing mong mag-blow job!” ang tila wala na sa sariling nasambit ni Bien, ang mata ay nakadilat, pero wala kong itim na nakikita, puro puti.

Napakapit na siya sa aking ulo at pilit na ibinabaon ang kanyang titi sa bibig ko, panay ang angat ng pwet niya at kinantot na niya ng kinantot ang aking bibig. Matinding libog na ang dumaloy sa kanyang dugo at katawan. Sige siya ng bayo, hindi na alintana kung mabubulunan man ako. Wala namang problema sa akin iyon, ang mahalaga sa akin ngayon ay ang lumigaya siya.

“Ump uhmppp uhmmmmpppp ahhhh! Malapit na akong labasan ahhhh shet! Sige pa, chupa pa, kainin mo ang tamod ko uhhhh ayan na, ayan na ako ahhhhhhhhhhh!” ungol niya sabay diin lalo ng aking ulo sa kanyang burat. Damang-dama ko ang pagpulandit ng kanyang katas na dumiretso na yata sa aking lalamunan. Hindi niya binitiwan ang aking ulo hanggat hindi siya natatapos na labasan.

Nang wala na sigurong ilabas ay binitiwan na niya ang aking ulo, sige pa rin ako sa pagchupa, sa pagsipsip sa kanyang burat. Siya na ang sumuko at pinatitigil na ako sa aking pagchupa.

“Tama na Aldrin, wala na, said na, nangingilo na ako ahh shet tama na!” malakas niyang wika. Ayaw ko pa ring bitawan na kunwari ay sabik na sabik at sarap na sarap ako sa pagkain ng kanyang tamod. Itinulak na niya ang aking ulo ng ubod lakas kaya naman nahugot na sa bibig ko ang kanyang titi.

“Tangina ka Aldrin, fuck you. Ang galing mo. Hindi ako nagkamali, ikaw na ang makapagpapaligaya sa aking asawa at sa akin,” sambit ni Bien.

“Ganyan po talaga ako magtrabaho Sir, sinisigurado kong sulit ang ibabayad sa akin ng aking customer.”

“Pwes, wala ka nang iba pang tatangaping customer, sa amin ka na lang muna.”

“Kayo po ang bahala. Nasa sa inyo po iyon at alam kong magbebenefit ako sa alok mo sa akin.”

“Ambisyoso ka Aldrin, at gusto ko ang ganyang ugali. Gagawin lahat makamit lang ang gusto.”

“Hindi pa po ako nilalabasan, gusto po ba ninyong kantutin ko kayo?”

“Huwag na, i-reserve mo na lang iyang tamod mo sa aking asawa.”

-----o0o-----

Pinahatid pa ako ni Bien sa aking inuupahang apartment sa kanyang driver. Bago umalis ang driver para bumalik sa hotel ay ipinaalala pa niya na susunduin ako sa umaga at pinaalalahanan pa ako na ayaw ng boss niya ng late.

Kinausap ko ang may-ari na paupahang apartment. Nagpaalam ako na uuwi ng probinsya at baka magtagal ako. Sinabi kong babalik din ako at nagbigay sa kanya ng tatlong buwan na advance payment.

“Mukhang may nakita ka nang trabaho sa probinsiya ninyo ah,” sabi ng landlord ko.

“Medyo po, isinama po ako sa probinsya at sabi ay mananatili daw kami roon ng mga dalawang buwan, contractor po at tila malaking kontrata iyon, driver po ako hehehe. May susundo po sa akin bukas. Sige po, paalam na, kayo po muna ang bahalang tumingin-tingin sa bahay.”

-----o0o-----

Ang ganda ng condo na pinagdalhan sa akin ni Pedro, pangalan ng driver ni Bien. Malaki, kumpleto na sa gamit at ang gaganda. Tatlong silid iyon at pawang may TV, ref, at sariling banyo na may bath-tub pa. Ang yaman pala talaga ni Bien.

“Ano bata, ayos ba? Hehehe,” nakangising wika ni Pedro.

“Ha! Ang alin?”

“Sus! Alam ko lahat ng sikreto ni Boss, alam kong mahilig iyon sa lalaki. Pero huwag ka, minsan lang itong nagpatira dito ng jinojowa niya. Hindi pa nga nagtagal eh. Pag-igihan mo ha, yayaman ka sa kanya, sinasabi ko sa iyo. Kung naging sing-gwapo mo lang ako at ganyan kaganda ang katawan ko eh naku, hindi ko siya pakakawalan.:

May pagka ‘marites’ pala itong driver ni Bien. Kung sabagay, okay din naman. Marami akong malalaman sa kanya tungkol kay Bien. Naisipan kong itanong ang asawa ni Bien.

“Pedro, may asawa daw si Sir, nakita mo na ba siya?” tanong ko.

“Oo naman. Ang ganda ng asawa ni Boss, seksi, maputi, makinis, medyo malaki ang boobs. Hindi naman yung malaki talaga, kasi maraming babae na tila sa lalaki ang dibdib eh, pero si misis, pamatay, seksi pa kung magdamit.”

“Eh alam ba niyang bading si Sir?”

“Hindi ko alam. Palagay ko ay hindi. Kasi ang sweet nasweet sila palagi kapag magkasama. Naglalambingan pa nga kahit dito sa loob ng kotse kapag sabay ko silang pinag-drive. May isa silang anak, pero hindi na yata gustong sundan.”

“Ikaw Pedro, may pamilya ka na ba?”

“Meron, tatlo na ang anak ko. Matagal na akong driver nila. Dating kasambahay nila ang misis ko hehehe.”

“Ikaw Pedro, pwede ka bang malibugan sa akin?”

“Secret! Hehehe. May tanong lang ako sa iyo Aldrin. Call boy ka, ano-anong klaseng tao ang naging customer mo?”

“Hindi naman ako professional call boy Pedro, Bago pa lang ako sa trabahong ito. Mahabang kwento kung bakit ako nasabak sa ganitong trabaho. Dun sa tanong mo, iba-iba, hindi lang bakla ang naging customer ko, mga tunay na lalaki, as in striaght talaga. Ang sabi nila, mas masarap daw magpaligaya ang lalaking gaya nila. Straight ako Pedro, hindi ako bading.”

“Magkano ang hinihingi mong bayad sa serbisyo mo,” tanong muli ni Pedro.

“Bakit interesado ka, gusto mo rin bang maging call boy. Pwede ka naman eh, basta ba okay lang sa iyo na pumatol ka sa bading hehehe.”

“Naku… hindi na. Magkano lang ang ibabayad nila sa kagaya ko one fifty. Hindi na. ano. Ano, magkano nga ang fee mo?”

“Depende sa gusto nilang gawin ko o gawin nila sa akin. Pinakamababa ko na tsutsupain lang ako ay 10K hehehe.”

“Ganun? May magbabayad ng ganong kalaki para lang sa isang tsupa?”

“Marami, yung mga mayayaman na ayaw pahalatang bading. Hindi sila pumapatol sa mga pipitsugin lang, yung mahahada sa kanto o sa tabi-tabi. Madadaldal daw ang mga iyon, at baka mabisto pa ang kabaklaan nila. Doon mo nga ako nakita sa hotel ‘di ba? Hindi ako pipitsugin kaya nakakapag-demand ako ng malaking bayad.”

“Talaga lang. Puta, eh si Boss. Ibig sabihin, malaki ang ibinayad sa iyo, pinatira ka pa sa condo niya.”

“Secret! Hehehe. Hoy, baka hinihintay ka na ng boss mo. Saka na lang tayo magkwentuhan.”

-----o0o-----

Dumating ng condo si Bien bandang 7 na ng gabi.

“Handa ka na ba. Mamaya ay isasama kita sa bahay, dapat ay mapaligaya mo rin ang asawa ko ha! Gaya ng pagpapaligaya mo sa akin. Marunong ka bang mag-drive. May lisensya ka ba sa pagmamaneho,” tanong ni Bien.

“Marunong po. Opo, meron akong lisensya,” sagot ko.

“Good. Kasi ay pinauwi ko na si Pedro. Day off din niya bukas kaya ikaw muna ang magdrive sa akin kung may lakad ako o kami ni Misis,” sabi ni Bien. “Magpadeliver ka na lang ng hapunan natin, kahit anong gusto mo,” sabi pa niya.

“Ikaw po?”

“Ikaw sana ang gusto kong kainin, pero saka na lang, baka maubos iyan, walang matira sa asawa ko. Syanga pala, me utang ako sa iyo. Yung para kahapon.”

“Bien naman, okay na iyon, wala na iyon.”

“Hindi pwede, ang pinagusapang natin ay para sa asawa ko at hindi ako kasali, kaya lang eh, nalibugan ako sa iyo kahapon eh, hindi ako nakapag-pigil. Basta, I owe you one.”

-----o0o-----

Alas nuwebe ng gabi ng mag-aya na si Bien, pupunta na raw kami sa bahay nila.

Ang laki ng bahay nila, parang mansyon. Automatic pang bumukas ang gate pagdating namin. Akala ko ay kakatok pa siya para pagbuksan ng pinto, pero hindi kami sa harapan ng bahay pumasok. Me sekret palang pasukan doon sa garahe papunta sa loob ng bahay, sa tila basement kami dumaan. Tapos ay umakyat kami at sa isang silid na kami iniluwa. Grabe, parang sa sine.

 “Dito ka lang muna ha!” paalam niya. Pumasok siya sa isang pintuan na hindi aakalain na pintuan pala, parang secret door na papasok sa kabila na siguro ay silid nilang mag-asawa.

Maya-maya ay lumabas muli.

“Pasok ka na, naghihintay na sa iyo ang aking asawa,” wika ni Bien. Bumukas na ang secret na pintuan, ewan ko kung paano bumukas. Pero hindi na importante pa iyon, pumasok na ako.

 

>>>>>ITUTULOY<<<<<

2 komento:

  1. Ang ganda ng story. Exciting and suspenseful and very spicy. Hehehe...

    TumugonBurahin
  2. Huwag namang love triangle ang magyari. Pwede namang "Throuple" ha ha ha!!! ;-)

    TumugonBurahin

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....