Sabado, Setyembre 14, 2024

Call Boy (Part 7)

 


Call Boy (Part 7)

 

Nakatulog ako na kayakap si Ma’am Rosa matapos ang mainit naming pagtatalik

Ewan ko kung anong pakiramdam ko noon, Para kasing masaya ako, hindi libog lang ang nagpasaya sa akin, masaya ako dahil siguro ay katabi ko ang napakagandang babae na pangarap kong makasama sa aking buhay.

Nagising ako na wala na akong katabi sa higaan.

-----o0o-----

Hindi ko alam kung paano lalabas ng silid. Mabuti na lang at bumukas ang secret na pintuan.

“Maraming salamat Aldrin, Natuwa ang misis ko dahil napaligaya mo siya, Hiniling pa niya sa akin na ikaw uli ang kunin sakaling mangailangan siya muli,” wika ni Bien.

“Ganon po ba. Eh nasaan na po siya?”

“Pumasok na sa opisina niya. Dapat ay sabay kami, pinahatid ko na lang siya kay Pedro.”

“Eh ikaw po.”

“Hinintay lang kitang magising. Mag-ayos ka na, doon ka na sa condo maligo at mag-almusal. Paparating na si Pedro.”

-----o0o-----

Nagtulog lang ako pagdating ko ng condo, gusto kong makabawi ng lakas at baka ipatawag na naman ako ni Bien. Hapon na nang bumangon ako. Hindi ko na nakuhang mananghalian. Nakaramdam ako ng gutom. Mabuti na lang at may nakita akong cup noodles at siya ko na lang mineryenda.

Dapat pala ay may mga pagkain akong dapat lututin. Naligo ako at nagbihis, mag-go-grocery ako. Pababa na ako ng tumunog ang aking CP. Si Bien at papunta raw dito si Pedro para magdala ng mga grocery at kung ano-ano. May mga meat at fish daw na pwede kong lutuin. Mabuti na lang at hindi pa ako nakaka-alis. Hinintay ko na lang dumating si Pedro.

Makaraan ang ilang sandali ay nag-ring uli ang aking CP. Si Pedro at nagpapatulong na buhatin ang mga grocery. Pagbaba ko ay limang kahon ang nasa kotse. Kinailangan pang gumamit ng stroller para mabitbit ang mga kahon.

Hindi ko naman kaagad na binuksan ang laman ng kahon dahil nakipagkwenntuhan pa sa akin si Pedro.

“Anong sabi ko sa iyo, magbubuhay milyonaryo ka hehehe. Kung kasing gandang lalaki mo lang sana ako, kahit na may asawa na ako ay papayag akong maging kabit ni Boss hehehe.”

“Ano-ano ba ang pinamili mo?” tanong ko.

“Iba-iba. Oo nga pala, me masisira diyan na meat at fish at ibang frozen goods. Kailangan na mailagay mo sa ref. Baka daw magutom ka ay wala kang makain. Me wine, beer, snacks, mga palaman, soft drinks. Marami, ubusin mo lahat hahaha. Alis na ako at baka makagalitan pa ako.”

Inayos ko muna ang mga grocery. Me manok, baboy, baka, pusit, isda na hindi ko alam ang pangalan at sangtambak na chitchirya, juice, beer at mga de lata ang laman ng mga kahon. Para tuloy akong magtitindahan, napuno ang cabinet sa kusina ng kung ano-anong pagkain. Kulang pa rin naman dahil sa walang gulay. Tamang-tama naman, may malapit na grocery sa condo na pwede kong puntahan kapag kailangan ko ng gulay. Ang totoo naman talaga ay hindi ako mahilig kumain sa labas, mas gusto ko na nagluluto at masarap akong magluto.

-----o0o-----

Hindi naman ako binabawalan ni Bien na lumabas at magpunta sa kung saan ko gusto, ang bawal lang talaga ay ang gumamit o magpagamit, babae man o lalaki. Kung sakaling magtatagal daw ako sa aking pupuntahan ay magpaalam daw ako sa kanya. Hindi naman siya palaging dito nauwi. Yung ngang nakaraang lingo ay hindi man lang siya sumilip ng condo, puro tawag lang. Kapag wala ako sa condo ay siguradong nasa gym ako.

Isang gabi ay tinawagan ako ni Bien, susunduin daw ako bandang 9 ng gabi. Hindi na ako nagtanong kung saan kami pupunta, basta dapat daw ay ready ako pagtawag niya uli.

Kaagad akong naligo, naghilod at pagkapaligo ay nagpabango at nagbihis ng maganda. 8:30 pa lang ay nakahanda na ako. Saktong 9 ay pinababa na niya ako. Nasa tapat na ng condo ang kotse ni Bien, sa driver’s seat niya ako pinaupo at ako na raw ang magdrive. Wala si Pedro, ibig sabihin ay siya ang nagdrive pagsundo sa akin. Nakasisiguro ako na sa mansion ang punta namin. Makakapiling ko na naman si Ma’am, excited na naman ako.

Gaya nung una kong marating ang mansion ay kusa nang bumukas ang gate. Diretso kami sa isang secret na daan papuntang silid ng mag-asawa. “Pasok ka na at baka mainip na ang asawa ko. Galingan mo ha.”

Naghihintay na nga si Ma’am Rosa, wala nang saplot sa katawan na nakahiga sa malambot niyang kama. Kaagad na tumayo ang aking burat, nagmamadali akong naghubad, wala na rin akong itinira at hubo at hubad akong nahiga sa tabi niya at niyakap na siya buhat sa likod niya dahil nakatagilid siya. Hindi man lang nagulat at kaagad na nagtanong. “Bakit ngayon ka lang, kanina pa ako naghihintay sa iyo.”

“Nagmamadali nga po ako dahil nasasabik na ko sa iyo. Miss na miss na kita Ma’am Rosa,” wika ko.

“Huwag mo na akong tawaging ma’am Rosa, Rosa na lang kapag tayo lang dalawa,” sabi niya.

Humarap na siya sa akin. “Sabik na sabik na ako sa iyo Aldrin,” sabi niya sabay halik ng mariin sa aking labi, ang kamay ay kaagad ang aking kahindigan ang hinanap at nang makapa at mahawakan ay tila humihingal pa na sinabing, “Gusto ko munang matikman ang burat mo, chupain muna kita.”

Bumangon na siya at kaagad na isinubo ang aking burat na noon ay nagututulo na ang paunang katas. Kaagad akong napaungol. “Awwww shet. Na miss ka rin ng aking junjun Rose, tingan mo naman, naglalabas na ng katas. Ikaw ba, nababasa na ba ang puke mo?”

“Bakit hindi mo alamin?”

Mabilis akong bumaliktad, kaagad ko na lang kinain ang kanyang pekpek na ubod ng bango. Basang-basa na nga ito. Hindi siya makapagta-tatwa na libog na libog na siya kanina pa, sabik na sabik sa aking burat. Higit na kasing isang lingo ng huli kaming magtalik.

Napahinto siya saglit sa pagsubo sa aking burat ng aking lapain ang kanyang puke, sinungkal ko ng aking dila ang kanyang puke, ibinuka ko pa bahagya ang mga labi nito para mahigop ang kumakatas na niyang puke. Maging ang kanyang hiyas ay hindi ko kinaligtaan, kinagad-kagat ko pa iyon bahagya. Napasabunot na siya sa akin at napamura. “Tangina ka Aldrin, mababaliw ako sa iyo ahhhh shit ka. Ang sarap mo.”

“Ang sarap mo rin Rosa, ang bango ng puke mo, hindi ko pagsasawaan na kainin ito uhmppp yummy talaga ahm slurrrppp,” ungol ko. Grabe ang nadarama kong libog, parang gusto ko na ring magpasabog lalo na at muli niyang isinubo ang aking burat, labas-masok uli ito sa kanyang malambot at mapupulang labi.

Sa sobrang kasabikan ay hindi na napigilan pa ni Rosa ang magpalabas, walang sampung minuto ay nanginig na ang kanyang katawan. ”Ahhhhh Aldrin… I’m cumming! Im cumming! Uhhhhh ahhhh ayan na uhhmmmmm,”

Hinintay ko talaga siyang magpalabas ng kanyang katas, wala akong sinayang, kinain ko lahat iyon at kahit wala nang inilalabas ay patuloy pa rin ako sa paghimod.

Nakaramdam na rin ako ng pamumuo ng tamod sa aking bayag, hindi ko na rin nakayanan na magpigil, sobrang libog na ako at matagal-tagal akong walang sex, ni pagjajakol ay hindi ko ginawa. “Lalabasan na rin ako Rosa, gusto mo bang kainin ang tamod ko?”

“Please! Please! Gusto ko.”

Mabilis ang pagkilos ko dahil baka bigla na lang pumutok, lumuhod ako sa harapan niya, atat na atat naman na kaagad hinawakan ang aking burat at siya na ang nagsalsal na nakasubo sa bibig ang pinaka-ulo ng aking burat. Nanginig na rin ang mga binti ko at napapikit at kagat pa sa labi nang bumulwak ang aking tamod sa loob ng kanyang bibig. Hindi niya iniluwa ang aking burat hangga’t may tamod na lumalabas doon. Nang wala na siguro ay saka pa lang niya binitiwan at iniluwa ang matigas ko pa ring burat.

Hinalikan ko siya kaagad, nalasahan ko ang sarili kong tamod at siguro ay nalasahan din niya ang sarili niyang katas. Matagal kaming nageskrimahan ng dila.     

Hindi yata lumipas ang libog ni Rosa matapos kaming parehong labasan. Ako man  ay gayon din dahil hindi man lang lumambot ang aking ari, mayabang pa rin ito na nakaturo sa itaas,

Nagsimulang gumapang ang mga labi niya sa aking leeg, pababa sa aking dibdib. Pababa nang pababa ang kanyang mga halik, masakit iyon at parang may kati, kaya pala ay nagiiwan siya roon ng maliliit na marka, ng kiss mark o chikinini, kaya pala masakit at makati.

Nasasaraapn naman ako sa ginagawa niyang iyon,  napakagat labi pa nga ako at ang mga mata ko ay tila umiikot na’t tumitirik. Maya-maya pa ay napasinghap na ako, naramdaman ko kasing hinihimod na niya ang aking singit, Puta, ang init ng kanyang labi, ipinagdiinan pa talaga ang kanyang mukha.

Tapos ay mahigpit uling hinawakan ang aking burat, pinagmasdan ito na tila isang napaka-gandang bagay na kasamba-samba. Sinusog pa ng dulo nang kanyang daliri ang nagngangalit na ugat sa aking burat. Inilabas niya ang kanyang dila saka pinaikot ang dulo sa butas niyon.

“Ahhhhhhhh tangina, ang sarap niyan Rosa uhhhh sige lang, iyo lang iyan.

Sandali lang naman niyang chinupa ang aking burat, napaiktad ako ng may sumipsip sa aking hita. Tangina, nakakikiliti at nakalilibog kaya naman nanginig ang laman ko roon. Shet, ibang klase rin siya. Nagkaroon ako ng panghihinayang kay Bien, dapat ay nararamdaman niya ang galing sa kama ng kanyang asawa.

Hindi naman ako patatalo sa kanya, hinatak ko siya at ihiniga saka ako pumatong sa kanya. Kaagad namang pumulupot ang braso niya sa likod ko, ang mga kamay ay panay ang haplos sa likod ko.

Naghalikan uli kami, sobrang init na mga halik ang pinalasap ko sa kanya, mapusok ang bawat kagat at hatak ko sa kanyang labi. Pinagapang ko na ang aking dila at labi, sa gilid muna ng kanyang leeg. Napapasinghap na naman siya, napapahinga pa ng malalim na tila kinakapos ng hangin sa baga. Habang bumaba ang aking paghalik ay mabilis ang pagtaas-baba ng kanyang dibdib, sarap na sarap siya. Kay ganda tuloy pagmasdan ng kanyang suso habang humihinga ng mabilis. Taas-baba rin ito at tila tumitibok-tibok. Hindi na ako nakatiis, nginabngab ko na iyong isa habang ang isa ay nilalamas ko hinalukay ube ko na. Ang lambot at ang utong tigas na tigas.

“Ahh puta ka talaga shit ka Aldrin, demonyo ka talaga sa kama. Ahhhh ang sarap! Sige lang susuhin mo, kunwari ay baby kita ahhhh galing,” ungol ni Rosa.

Habang pinapapak ko si Rosa ay naiisip ko rin kung nakakaramdam pa rin ng inggit o pagseselos si Bien dahil napapanood niya ang aming ginagawa ng kanyang asawa, nadidinig ang mga batuhan namin ng malalaswang salita, ang aming mga daing, halinghing at ungol.

Pero bakit ko ba iisipin iyon, dapat ay samantalahin ko ito dahil ako ang kapiling. Habang nasasarapan sa akin si Rosa ay ibibigay ko ang hinahanap-hanap ng kanyang katawan.

Bumaba pa ang aking tiyan, kiliting kiliti siya ng aking paikutan ng dulo ng dila ang kanyang tiyan at pusod. Naiipit pa niya ang aking mukha nang aking himuring ang singit at pagkatapos ay ang pagkain ko muli sa kanyang puke. Ang likot ng katawan niya, naroong tila namimilipit, naroong napapaunat ang paa at nasasabunutan pa ako habang walang sawa kong nilalamas ang kanyang puke, pasukan ng tatlong daliri at pagkatapos ay hihigupin. Tangina… ang sarap niya talaga, hahanap-hanapin ko na talaga ang puke niya.

“Aldrin, pasukin mo na ako, biyakin mo na ako. Gusto ko nang masibak ng burat mo,” ang atat na atat niyang hiling.

“Gusto mo na bang labasan ka uli?”

“Oo, hindi na ako makatiis, sige na.”

“Pero gusto ko pang pa-chupa sa iyo, bago pa lang uli ako ginaganahan,” sabi ko.

Hindi ko na siya kailangang utusan pa, kaagad siyang lumuhod sa may paanan ko at saka sinunggaban ng subo ang naguumigting kong maugat na burat, kaagad na naglabas-masok ito sa loob ng kanyang bunganga.

“Himurin mo rin ang aking singit at isubo mo ang bayag ko,” utos ko.

Tila robot naman siya na sunod-sunuran sa bawat utos ko. Naisipan kong pwede ko pala siyang alipinin kapag nagse-sex kami. Sunod kong inutos ay ang dilaan din ang aking pwet. Hindi man lang siya nag-alangan, dinuraan pa muna ang butas ng pwet ko bago sinundot ng kanyang dila. Grabe, hindi man lang siya nandiri, sarap na sarap pa yata sa paghimod dahil buong dila ang ginagamit niyang paghimod diretso sa aking bayag.

“Rosa… gusto kong makita kung paano ka magfinger sa iyong sarili habang chinuchupa mo ako,” sabi ko.

Pumatong siya sa akin ng pabaliktad, isinubo ang burat ko at saka medyo nakatukod ang tuhod sa pagitan ng aking leeg. Kitang-kita ko ang pinkish na loob ng kanyang puke, ibinubuka ng isang kamay saka papasukan ng kanyang daliri. Alam kong sobra na ang pagkalibog niya, tila baliw na, na wala nang hiya sa ginagawa sa sarili.

“Ahh ahhh ahhh tangina Aldrin, lalabasan na naman ako, “I’m cumming! I’m Cumming!” halos pasigaw na sabi ni Rosa.

Hindi naman ako kaagad nakakilos dahil nakapatong siya sa akin kaya nagtalsikan sa aking mukha ang kanyang takas, tila ba inihian ako sa mukha.

Matindi na rin ang libog ko, gusto ko na siyang kantutin. Nagmamadali akong bumangon, sa pagmamadali ko ay tila marahas ko siyang naitulak, muntik na siyang mahulog sa kama. Mabilis ko naman siyang nahatak uli saka ko isinaklang ang kanyang mga hita sa pagitan ng aking bewang. Para pa siyang tuwang-tuwa kahit na nasasaktan siya.

Sinimulan ko na siyang kantutin, mabilis ang aking galaw, walang preno ang bawat pag-abante ko at pag-atras, halos yumanig ang kama dahil sa todo bigay ang bawat pagbayo ko.

“Ah tangna! Aah shet! Ganyan nga, ganyan ang gusto ko tangna ahhh shet ahhhh ang sarap. Sige lang waratin mo ang puke ko uhhhmmmm,”

Bawat pagbayo ko ay sagad na sagad sa kaibuturan ng kanyang pagkababae, ang paghugot ko naman ay tila slow-motion tapos at pabigla ko uling ipapasok. Umaalog tuloy ang matambok niyang suso, kaya naman habang nakasagad pa sa puke niya ang aking burat ay aking isinubo ang isa niyang suso at mahigpit iyong sinipsip habang pisil ko ang isa. Napadiin yatang masyado dahil ng bitiwan ko ay may bakas ng pulang daliri sa maputing balat ng kanyang suso.

“Ahhhh sige pa Aldrin, bayuhin mo ako, ganyan, gusto ko yung may konting dahas ahhh tangina, lalabasan na naman ako puta. Kantot pa!”

Nanginginig na rin ang kalamnan ko, alam kong lalabasan na rin ako, bawal kay Bien na paputukan ko sa loob ang kanyang asawa, pero sa malalim kong pagbayo uli ay sumirit na ang aking tamod sa loob ng puke niyae, Hindi ko kaagad nahugot ang aking titi, napadagan na ako ng tuluyan sa kanya, sinalo naman lahat ng inilabas kong tamod, Halos mangisay na naman siya. Ramdam kong nilabasan na rin siya, naghalo ang aking tamod sa kanyang katas sa loob niya.

Ilang minuto rin akong nanatiling nakapatong kay Rosa na nakabaon ang aking burat sa kanyang puke. Mahigpit din naman ang yakap niya sa akin. Nang mahimasmasan ako ay saka ako nakaramdam ng takot. Nangamba ako na baka magbunga ang nangyari. Nangamba rin ako sa aking buhay dahil baka sa galit ni Bien ay ipa-salvage na lang ako.

Bumangon si Rose at sinabing magsa-shower daw muna siya. Tinanong ko kung pwede akong sumabay. Pumayag naman siya.

Habang naliligo kami humingi ako kay Rosa ng Sorry.

“Bakit ka nagso-sorry. Lubos ang aking kaligayahan, nakatatlo akong pagpapalabas dahil sa galing mo. Dapat pa nga akong magpasalamat sa iyo dahil pinaligaya mo ulit ako,” ang naging tugon ni Rosa.

“Nailabas ko sa loob mo ang tamod ko, baka mabuntis ka.”

“Eh di mas magaling, magkakaanak na kami ni Bien. Pero huwag kang mag-alala. Hindi ako fertile. Kung alam kong fertile ako ay hindi ko hahayaan na labasan ka sa loob ko.”

Nakahinga ako ng maluwag sa sinabing iyon ni Rosa.

“Kaya mo pa ba?” tanong ni Rose.

“Na kantutin ka? Kayang kaya pa. Ngayon na ba?” tanong ko.

Tumango naman siya kaya patayo ko siyang tinira at muli sa loob ng puke niya ako nagpalabas.

Bago kami lumabas ng banyo matapos maligo at magkantutan ay tinanong ko siya kung may camera din pati sa banyo. Sinabi niyang wala na kaya mas lalo akong natiwasay ang pakiramdam.

Matutulog na raw siya at pwede na raw akong makaalis. Muli kong isinuot ang hinubad kong damit. Bumukas na ang sekret na pinto at lumabas na ako, naghihintay na si Bien.

May inabot siyang susi sa akin. “Susi iyan ng isa kong kotse, dalhin mo na, ikaw na muna ang gumamit.” Sabi niya sa akin.

Hindi ako makapaniwala. Ang inaasahan ko ay magagalit siya sa akin dahil pinutukan ko sa loob ang kanyang asawa. Pero heto at pinagagamit sa akin ang isa niyang kotse. Sinamahan niya ako sa garahe, isang mamahaling kotse pa ang pinagamit sa akin, hindi naman iyon kasing mahal ng ginagamit niya. May parking slot daw siya sa Condo at doon ko daw i-park ang sasakyan, sinabi sa akin kung saan parte ang kanyang slot.

Habang bumibiyahe ako pabalik ng condo ay ewan ko ba, iba pa rin ang pakiramdam ko, may takot pa rin ako. Hindi ko kasi alam kung ano ang pwedeng gawin ni Bien.

 .

>>>>>ITUTULOY<<<<<

2 komento:

  1. Lods sa palagay ko naman di magagalit si Bien kung ikaw ang makakabuntis sa asawa nya. Mukhang poprotektahan ka naman ni Ma'am Rosa.

    TumugonBurahin
  2. Paano kaya kung magkagusto itong si Rosa kay Aldrin. Paano na si Bien? Eh siya yung mayaman at nagbabayan kay Aldrin. Curious lang. ;-)

    TumugonBurahin

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....