Miyerkules, Oktubre 23, 2024

Jared (Part 3/4) – Sa Madilim na Sinehan

 


Jared (Part 3/4) – Sa Madilim na Sinehan

 

Ako po uli ito, si Jared. May nangyari pa po sa akin matapos kong mai-submit ang lahat ng requirements sa HR at siya ko naman pong ibabahagi sa inyo, Narito po ang nangyari.

Nakumpleto ko na ang lahat ng requirements at naibigay ko na sa HR. Magsimula na raw ako the following Monday, pero daytime pa muna iyon dahil magte-training daw muna ako. Dadaanan ko sana si Sir Rommel, pero naalala kong gabi nga pala ang office niya. Nagpasya akong tawagan na lang siya mamayang gabi.

Maaga pa ng matapos ang sadya ko sa HR. Parang natatamad pa akong umuwi. Naglakad-lakad muna ako. Napadaan ako sa sinehan kung saan ako unang nakatikim ng masarap. Bigla kong naalala yung nangyari sa amin ni Sir Rommel at nang gwardya at doon sa amin ni Doc Willie. Nakaramdam ako ng libog kaya tila wala sa sarili na bumibili na ako ng tiket para manood sa sinehang ito.

Magtatrabaho na ako at sinabi ko sa sarili na huli na ito, huling punta ko na sa sinehang ito na pugad na kalaswaan.

Pumasok na ako sa loob. Dahil kagagaling ko lang sa liwanag ay hindi ako kaagad makakita sa loob ng sinehan, tumayo muna ako sa huling baytang ng hagdan. May mga upuan sa bandang pababa at paakyat

Nang maka-adjsut na ang paningin ko ay may naaaninag na rin ako. Madilim sa loob at ang tanging nagsisilbing liwanag ay galing sa screen o telon ng sinehan. Mukhang wala pang masyadong nanonood, maaga pa kasi.

Hindi muna ako naupo, iginala ko muna ang paningin ko sa paligid. May mangilan-ngilan akong nakita na nakaupo sa bandang gitna at itaas.

Dito nga pala sa sinehang ito ay dalawa ang pasukan sa loob, sa balcony iyon ha. Pero makikita sa may pintuan sa bandang kaliwa na may paskel na “Use other side”. Sarado at hindi nabubuksan ang entrance doon.

Malinaw na ang paningin ko, naglakad ako at lumipat sa kabilang side, doon sa pintong hindi nabubuksan. Doon kasi ako nadale nung bakla noong una akong makapasok sa sinehang ito. Madalas ay dito nagaganap ang kahalayan. Walang pakialaman doon, minsan nga ay sabay-sabay na may tsinutsupang malilibog na lalaki roon, hindi sila nagkakahiyaan, pare-pareho lang naman kasi nila gustong makaraos.

Sa paglipat ko sa side na iyon ay nakita ko ang ilang manonood, iba-iba sila ng upuan, magkakalayo.

Wala pa talaga, kaya balik uli ako at bumaba, doon muna ako sa CR. Hindi talaga ako nagsisigarilyo, pero kapag pumapasok ako dito ay nagsisindi ako ng sigarilyo, props baga hehehe. Nagsindi ako ng sigarilyo habang umiihi. Dahil ako lang naman ang tao ay halos nakalitaw ang buo kong pag-aari.

Hindi pa ako tapos sa pag-ihi ng may pumasok na lalaki. Bata pa ito at mukhang estudyante, naka-uniform pa nga at may logo pa ng paaralan nila, hindi ko nalang babanggitin ang pangalan ng eskwelahan.

Titig na titig ang batang estudyante sa aking burat. Hindi man lang nailang na alam kong nakatingin pa sa aking burat. Sa katabing urinal siya pumuwesto, Hindi naman siya iihi, gusto lang talagang tingnan ang aking titi.

Tangina, nagsimulang tumigas ang aking titi, iba kasi ang titig ng estudyante. Okay naman ang estudyante, malinis, at may itsura naman at hindi siya halatang bading. Kutob ko ay mga bayaran ito at baka iniisip na isa akong prospect.

Marunong kaya akong magkunwari, hindi naman talaga ako halatang kumakain din ng titi, saka bi lang naman ako.

“Anong tinitingin-tingin mo sa burat ko, gusto mo bang tikman,” sabi ko sa estudyante.

Mukhang sanay na nga ito, hindi man lang natakot o nahiya na baka saktan ko. Proud pa na sumagot. “Kung pwede ba eh,” sagot niya.

“Bading ka ba?”

“Tripper”

“Ano iyon?” tanong ko na pa-inosente.

“Trip lang, gusto ko lang chumupa at magpachupa,” sagot ni estudyante.

“Ganun? Dito sa loob ng sinehan? Hindi ka natatakot?” sunod-sunod kong tanong.

“Walang huli dito, libre ang galawan dito. Makikita mo mamaya, lalo na doon sa may nakasarang pinto.”

“May bayaran bang nagaganap? Nagpapabayad ka ba?” tanong ko.

“Minsan, kapag ako ang nakursunadahan ng bakla. Pero kapag ako ang nakakursunada hindi ako bumabayad. Kung ayaw nila ay okay lang, hanap ng iba.”

“Hanep din ang trip mo ah hahaha,” natatawa kong komento.

“Hanep talaga. Ano gusto mo ba?”

“Nagsosolo ka ba?”

“Hindi. Apat kami, puro tripper. At mga gwapo kami at malalaki ang burat. Trip ko ngayong tsumupa at yung mga kasama ko ay trip daw namang magpa-tupa.” Sabi ng estudyante.

“Bakit hindi na lang kayo ang magtsupaan?” tanong ko uli.

“Hindi kami talo-talo hehehe.”

Matagal-tagal na rin kaming nag-uusap eh hindi ko pa rin itinatago ang aking burat, kanina ay papatigas na iyon, pero ngayon ay lantutay na uli, lanta na hehehe.

“Ano nga palang pangalan mo at ilang taon ka na?” tanong ko.

“Tawagin mo na lang akong Jay, alyas ko lang iyon hindi ko tunay na pangalan. May mga alyas kami rito at iyon ang tawag namin sa isa’t-isa. 17 na ako at sila rin.” Sagot ni Jay.

“Buti at pinapasok kayo dito, naka uniform pa naman kayo. Kapag na-eskandalo kayo ay pati eskwelahan ninyo ay damay. Hindi kayo pumasok ano?” sabi ko.

“Walang ganon dito, kung hindi nila kami papapasukin ay walang kikitain ang sinehang ito na luma na at mabaho pa. Wala ngang huli dito kaya malakas ang loob namin.

“Jay, nasa loob ka ba?” isang lalake sa labas ang tinawag ang pangalan ni Jay.

“Narito ako Tom, halika.” Sagot ni Jay.

Pag-pasok nang tinawag ni Jay na Tom ay kaagad ang burat ko ang nakita. “Wow Jay! May ka tripping ka na pala hahaha, baka naman hehehe.”

“Tripper ka din? Ano ka, tsupaeng o patsupipay?” tanong ko.

“Pareho lang hehehe. Ano… nag game na ba kayo, nakalabas na eh.”

Mukhang totoo ang sinabi ni Jay, may itsura din si Tom, maputi at makinis ang balat, at ang ganda ng ngipin niya, mukhang naalagaan ng denstista.

Si Jay naman ay moreno, pero matangos ang ilong na may kaliitan na bumagay naman sa maliit din niyang mukha. Gwapo, higit na gwapo sa akin hehehe. Pero mukhang trip nila ako. Wala siguro silang pinipili, basta may matipuhan ay go na.

Pero sa dalawa ay mukhang mas malakas ang loob ni Tom, kaagad na lumapit sa akina at walang sabi-sabing hinawakan ang burat ko.

“Tangna Jay, ang pogi ng burat ni Kuya, jackpot tayo nito. Kuya, pwede ba?”

“Saan tayo,” ang nasagot ko. Tangina, libog ako at magwawala ako dito. Ako ang napagtripan eh hehehe. “Ayoko dito, sobrang bulgar.”

Kitang-kita sa mukha ng dalawa ang tuwa. Alam ko na kung saan dapat pumuwesto, doon sa kabilang side na walang pasukan. Dahil iisa ang pasukan ay makikita ko kaagad kung sino mang ang papasok at kung gwardya man iyon ay makakapag-ayos muna kami bago makarating sa pwesto namin.

“Sunod kayo sa akin,” sabi ko. Sunod naman sila.

Umakyat kami doon sa pinakataas, madilim doon. Wala pa namang tao at sabi nga nila ay walang huli dito.

Naupo na ako sa isang silya, pinagitnaan naman nila ako. “Sabi mo Jay ay apat kayo, nasaan ang dalawa pa.”

Itinuro niya ang isang nasa ibaba. Iba daw kasi ang trip nila, sila ang mga patsupipay. Gusto lang nilang magpatsupa. Magkahiwalay pa sila ng upuan, pero parehong nasa bandang ibaba ng balcony. Yung isa ay mukhang may huli na dahil may katabi na ito sa upuan.

Hindi na sila nagpatumpik-tumpik pa, halos panabay na dinakma ang aking burat, nauna si Tom, mabilis talaga ang batang ito. Ang kamay ni Jay ay napaibabaw lang sa kamay ni Tom.

Kaagad na naibaba ni Tom ang zipper ng aking pants. Pilit niyang ibinababa ang pants ko, Para hindi na mahirapan pa ay ako na ang nagbaba ng pants ko kasama na ang brief hanggang sa may tuhod ko. Hinubad ko na rin ang aking polo dahil sa baka pagpawisan ako at mabasa pa iyon ng pawis, Mainit din sa loob ng sinehang ito.

Wala nang pasakalye pa si Tom, kaagad na sinakmal ng bibig ang aking burat. Hindi pa matigas iyon, sa loob ng ng bibig niya tumigas ang aking titi.

Samantala ay ang dibdib ko naman ang nilantakan ng dila at sipsip ni Jay. Magaling chumupa si Tom, ramdam ko ang init ng kanyang bibig at ang parang pag-vacuum sa aking burat.

Magaling din si Jay, alam na alam ang tutumbukin sa katawan ko. Inuna na nga niya ang dibdib ko na napakalakas ng kiliti ko at libog, pati na rin ang aking tenga.

Dahil sa sarap ng ginagawa sa akin ng dalawa ay napalakas ang aking ungol. “Aahhhhh tangina, ang gagaling ninyo.”

May dalawa akong lalaking nakitang lumingon sa banda namin. Itinuro ko sila kina Tom at tinanong kung kilala nila ang mga ito. Hindi raw, pero madalas daw nllang nakikita ang mga ito rito.

“Madalas kayo dito? Gaano kadalas?” tanong ko.

“Hindi naman araw-araw. Pumapasok kami sa school. Minsan sa isang lingo, kung minsan ay dalawang lingo, pero palagi namin silang nakikita.

Hindi lang dibdib  at ibang parte ng katawan ko ang hinalikan ni Jay, pati bibig ko ay hinalikan na rin niya. Okay naman, hindi naman siya bad breath kaya hinayaan ko na lang. Masarap naman eh, nakipaglaplapan na rin ako.

Ang sarap talaga, kaya hindi ko talaga mapigilan ang umungol at hindi ko namamalayan na napapalakas na pala. Muling napalingon ang dalawa, tumayo yung isa at paakyat sa lugar namin. Sinabi ko iyon kina Tom.

“Hayaan mo lang Kuya, inggit kasi ang mga iyon, wala pang huli. Manonood lang sila.” sabi naman ni Tom na singit ko na ang hinihimod. Si Jay naman ay ang kilikili ko na ang dinidilaan. Grabe ang mga batang ito, sanay na sanay.

Aba, yung isang lalaki ay sa tabi pa ni Tom naupo. Nakita kong tumayo na rin ang isa pa at patungo rin dito sa lugar namin. Nasa bandang harapan na upuan siya, lumagtaw pa nga para matabihan naman si Jay. Hindi siya dumaan sa may hilera ng upuan namin, hindi siguro gustong makaabala.

Hala, yung isa ay nakasubsob na sa harapan ni Tom, chinupa na niya si Tom na hinayaan naman nito.

Yung dalawa ay hindi naka-uniform, pero mga bata pa rin. Naka-short lang sila at naka-tsinelas.

Tangina, nakita kong malaki ang burat ni Tom, tama si Jay, malalaki ang titi nila, para tuloy akong nainggit sa tsumupa kay Tom. Gusto ko na ring tsumupa.

Nag-alala akong baka yung tumabi kay Jay ay chupain din si Jay, kaya naman kaagad kong hinawakan ang titi ni Jay. Grabe, tigas titi na rin si Jay, at may katabaan din ito, daks din. Hala, bahala na kung mawalan sila ng gana sa akin. Pinatayo ko na siya jay at sinabihan kong ibaba na ang salawal at sususuhin ko na siya, baka munahan na naman ako nung katabi niya.

Isinubo ko na ang titi ni Jay, sinagad ko kaagad ng subo, napaungol rin siya. Kaya pala ay yung katabi niya ay dinidilaan na rin ang pwet ni Jay. Grabe na ito, orgy sa loob ng madilim na sinehan.

Mukhang nainggit si Tom, tumayo rin siya, kaya nahugot sa bibig nung katabi niya ang kanyang titi. “Kuya, ako din. Chupain mo rin ako,” sabi niya.

Ano pa ba ang magagawa ko, libog na libog na. chinupa ko na si Tom, nagkaroon naman nang pagkakataon ang katabi ni Jay ma masubo ang titi niya.

Kapag lumipat naman uli ako kay Jay, yung katabi naman ni Tom ang chumuchupa sa kanya. Parang lalabasan na ako, pero pinigipil ko lang. Masarap pa kasi ang nararamdaman ko.

“Kuya, kantutin kita,” bulong ni Tom sa akin.

“Dito?”

“Oo kuya. Huwag kang mag-alala, walang makikialam sa atin,” sabi ni tom.

“Pero gusto ko ring kumantot,” sabi ko naman.

“Kuya ako, kantutin mo ako,” sabad ni Jay. Dumura siya sa kanyang kamay at pinahiran ang kanyang pwet. Naramdaman ko naman na may kamay na himimas din sa pwet ko, si Tom pinahiran mana niya ng laway ang pwet ko.

“Kuya, lawayan mo muna ang titi mo,” sabi ni Jay saka tumuwad. Ako muna ang bumayo, nang makapasok na ang titi ko ay si tom naman ang bumayo, mukhang madami nang nakapasok sa butas ni Jay, wala na yatang aray, samantalang medyo nasaktan pa ko,. Kung sabagay, kamakailan lang ay napasok ako ni Doc Willie hehehe.

Nagsimula na akong bumayo, na sinasabayan din ni Tom. Nagkaroon ng sistema ang sabayang kantot na iyon, sa bawat bayo ko ay mahuhugot naman ang titi ni Tom, sa paghugot ko naman ay saka babayo si Tom. Ibang-ibang karanasan ito, sobrang sarap, wala nang ibang papantay pa sa sarap na naranasan ko dito sa sinehang ito. Yung katabi ni Jay ay subo pa rin ang titi nito habang kinakantot ko, Yung katabi naman ni Tom ay umilalim pa sa pagitan ng hita ni tom at sinusubo ang bayag.

Hindi na naman ako nakapagpigil pa, kanina pa ako lalabasan sana, napigil ko lang. “Lalabasan na ako Jay, Tom,” sabi ko.

“Sige lang, buntisin mo ako,” sabi ni Jay.

“Malapit na rin ako Kuya,” sabi naman ni Tom

Isang impit na halinghing ang pinakawalan ko, nilabasan na ako sa loob ng butas ni Jay. Maya-maya naman ay si Jay ang umngol, yung lalaki sa harap niya ay abang na abang sa pagpapaputok ni Jay. Sa bibig nito nagpalabas si Jay.

Samantala ay naramdaman kong nahugot na ang burat ni Tom sa likod ko. Nang lingunon ko ay subo na ng katabi niya ang titi nito. Ewan ko kung mandidiri ako o ano. Siguro, sa sobrang libog na ng katabi ni Tom ay nagwang isubo ang titi niya kahit pa nanggaling iyon sa loob ng butas ko. Kitang-kita ko ang paglabas ng maputing likido niya sa bibig nung lalaki.

Nang matapos labasan si Tom ay mabilis namang nagsalsal ang bata, itinaas ang kanyang tshirt hanggang sa may dibdib, at sa kanyang tiyan siya nagpalabas, ikinalat pa niya ang kanyan tamod sa katawan niya. Hanep talaga.

Samantala, yung katabi naman ni Jay ay si Jay na ang nagsalsal hanggang sa labasan. Yung ibang tumapon na tamod sa kamay niya ay pinahimod pa niya sa katabi niya.

Grabe talaga ang karanasan kong ito, wala nang kapantay. Ang ikinababahala ko ay baka hanap-hanapin ko at balik-balikan ang sinehan na ito para lang makipagtsupaan at kantutan. Sinabi ko na panaman na last na itong pagpunta ko sa sinehang ito.

Nag-ayos na kami pare-pareho. Nauna nang umlis ng walang paalam yung dalawang tumabi kina Tom at Jay. Samantala, sina Tom at Jay naman ay uuwi na rin daw dahil alam ng magulang nila ang oras ng uwi nila. Ala una na pala ng hapon, at hindi pa ako nanananghalian. Hindi naman talaga ako nakaramdam ng libog. Bumaba na ako at tinungo ang CR at naghugas nang aking titi at pwet. Mabuti na lang at may dala akong face towel na siya kong ginawang pampunas, pawisin kasi ako kaya lagi akong may dala sa bag ko, pati na rin extra tshirt.

Hindi pa rin ako lumabas ng sinehan, nagmasid-masid pa rin ako. Dumadami na ang mga taong nanonood, halos puro lalaki. Wala pa akong nakikitang babaeng nanood.

Grabe, iba talaga ang sinehang ito. sa bawat sulok ay may nagaganap. Kahit na sinong bading ay siguradong matutukso. Kaliwa at kanan ang tsupaan, Soon sa may pintong palaging sarado ay may nagkakantutan din. Iba talaga dito.

Bumaba na rin ako at lumabas na ng sinehan. Paglabas ko ay iba na ang naging pangako ko. “Babalik ako dito sa mga darating na araw” hehehe.

Sumakay na ako ng Jeep pauwi sa amin. May nakasabay pa akong isang estudyante. Naka-unform ito, itim na pantalon at puting polo na hanggang sa ibaba lang ng dibdib ang bukas. May logo pa ng kanilang eskwelahan. Yung logo ay nakasulat pa ang pangalan ng eskwelahan. Ang eskwelahan iyon ay nasa España lang at sikat na eskwelahan iyon. Senior high siguro dahil sa tingin ko ay nasa edad 17 o 18 na rin. Hindi naman siya kagwapohan, pero may appeal naman para sa akin.

Nang bumaba na ang babaeng katabi ko ay nagpaalam pa rito sa lalake, parang mag-jowa. Umusod ang lalaki palapi sa akin kaya,  kami na ngayon ang magkatabi.

Namg magtagal-tagal na ay parang nakaramdam ako ng pagdikit ng kamay sa hita ko. Yung kamay nung lalaki ay nakahawak sa hita niya na kadikit naman ng hita ko, kaya ang akala ko ay nasasagi lang. Napatingin ako sa kanya, ang tamis ng ngiti niya at nagtanong pa sa akin. “Saan ang baba mo?” tanong niya sa akin.

“Ako? Diyan sa Cubao,” sabi ko.

“Ako diyan sa New York. Sama ka sa akin.” Sabi niya.

“Hala, bakit?” ang nasabi ko sa isipan ko. Pero ng pumara na siya at bumaba ay ewan ko kung bakit bumaba rin ako. Puta. Ano ito?

 

 

>>>>>May Karugtonh Pa<<<<<

 

1 komento:

Happy Birthday Lolo (Part 2/2)

  Happy Birthday Lolo (Part 2/2)   Nauna pang nagising sa amin si Lolo. Pagbaba ko ay nasa hapag na siya at kausap ang isa siguro niyang...