Miyerkules, Oktubre 2, 2024

Meet Up (Part 13) Finale

 


Meet Up (Part 13) Finale

 

Hindi ko akalain na makakatikim ako nang masarap na putahe nito lang nakaraang gabi, Na stranded kasi ako sa office namin dahil sa baha sa karsada. Ginabi ako sa office dahil may rush na pinagawa sa akin ang aking boss, hindi ko naman akalain na dahil sa malakas na ulan ay magkaroon ng baha na naging dahilan na ma-stranded ako sa office at hindi nakauwi.

Nagpasalamat pa ako sa aking boss at sa ulan, dahil sa utos ni boss at malakas na ulan ay natikman ko ang gwapong gwardya namin. Gusto ko pa sana nang mas matinding anohan, pero tumanggi na siya, payag daw siya kung sa isang pribadong lugar namin gagawin ang tsuktsakan.

-----o0o-----

Simula ng may mangyari sa amin ni Jess ay medyo naging close na kami, medyo palihim nga lang, hindi lantaran, natural lang ang kilos namin kapag may ibang nakakakita, pero kapag wala, pwede ko siyang landiin hehehe.

Hindi naman matuloy-tuloy ang balak namin ni Jess na anohan dahil sa may hindi inaasahan na gagawin o pupuntahang importante kami pareho sa araw ng dayoff niya.

Samantala ay patuloy din naman ang parang panliligaw sa akin ni Ed. Kinikilig naman talaga ako sa mga message niya at kapag nagkikita kami ay para akong babaeng asikasong-asikaso niya. Tuloy ay parang napo-fall na ako sa kanya. Wala pa namang nangyayari sa amin, kahit gusto ko na ring bumigay ay nakakaiwas pa rin ako, dalagang Filipina kaya ito hehehe.

“Marius, birthday ko na bukas,” text ni Ed sa akin, araw iyon ng Miyerkules.

“Happy birthday, saan ang celebration?”

“Wala nang ganon, pero gusto kitang i-treat, bale birthday blow out ko sa iyo, pero sa Sunday na lang, hindi na lang muna ako papasok sa trabaho, pwede ka ba?”

“Hmmm, sandali. Hindi ko pa masabi, malaman mo bago mag Sunday. Bakit ako lang ang ibo-blow-out mo?”

“Eh ikaw lang naman ang mahalaga sa akin eh,” sagot niya, kinilig na naman ako.

“Ikaw, gusto mo bang i-blow-job kita hehehe, Joke lang.” text reply ko.

“Sana totoo na lang, pa birthday mo na lang sa akin hehehe.” Sagot naman niya.

“Tama na nga iyan, sige na at may ginagawa pa ako. Happy birthday na lang ha, baka hindi kita ma-bate bukas, jakol na lang hahaha.” Biro kong text.

“Ikaw talaga Marius, totohanin mo na lang kaya, wala nang biruan.”

“Bye!” ang isinagot ko na lang. Hindi na rin siya nagreply.

-----o0o-----

Palabas na ako ng office ng tawagin ako ni Jess. “Marius, date tayo sa Lingo,” bulong sa akin ni Jess.

“Date?” napalakas kong bigkas.

“Shhh,” sansala niya.

“Oo… date. Ide-date na kita at may gusto akong sabihin sa iyo.”

“Sabihin mo na ngayon. Hindi ako pwede sa Sunday eh, me nag-invite sa akin sa birthday party at nakasagot na ako, sa Lingo rin eh.”

“Ganon ba,” malungkot niyang sagot. “Sige, sa susunod na Lingo na lang, reserve mo na ang araw na iyon.”

“Hindi mo naman kasi sinabi sa akin kaagad eh.”

“Okay lang, basta sa susunod na Linggo ha.”

“Okay,” sagot ko. Luminga-linga muna ako sa paligid saka ko siya hinalikan sa labi. “Bye!”

-----o0o-----

Minabuti kong kay Ed sumama sa Lingo, nauna naman siyang nagsabi kahit na nanghihinayang pa rin ako sa date na sinasabi ni Jess. Nag-message ako sa kanya para i-confirm ang pakikipagkita ko sa kanya. Tuwang-tuwa naman ang loko at hindi na raw makapaghintay sa pagsapit ng Lingo.

Lingo, maaga kaming nagkita ni Ed sa isang Mall. Inaya kaagad akong kumain, pero alas 10 pa lang, sabi ko ay maya-maya na lang. Nagpalipas muna kami ng oras sa fastfood center ng mall at kumain ng goto, paborito ko kasi iyon lalo na kapag mainit na mainit.

Sobrang pag-asikaso sa akin ni Ed, at napaka-sweet. Naniniwala akong tunay iyon at hindi balatkayo lamang. Sa ganda niyang lalaki, kahit na pa may konting diprensya siya sa paa ay naniniwala akong maraming babae pa rin ang magkakagusto sa kanya. Nadala lang siguro dahil lang sa isang babae at sa isang lalaking naka-chat niya dati.

Para sa akin kasi ay hindi kakulangan iyon ng isang tao para hindi mahalin. Ang problema lang aking nakikita ay ako, sobra akong salawahan, yun bang maraming nagugustuhan, lalo na at gwapo at maganda ang katawan. Isa pa ay ang aking likas na kalibugan. Bago lang kasi akong nag-eexplore sa pagiging bading ko.

Nang sumapit ang 11:30 ay nag-aya na naman siyang kumain na kami. Gusto pang sa isang mamahaling resto ako pakainin na tinanggihan ko naman, sinabi ko na lang na hindi ako mahilig sa mga pagkaing ganon, tama na sa akin ang sinigang na baboy. Hindi niya ako napilit. Sa fastfood na rin kami kumain.

Tapos ay nanood lang kami ng sine, tapos ay inaya niya ako sa isang motel. Sumama na ako, pinagbigyan ko na dahil birthday nga niya, isa pa, may sorpresa daw siya sa akin. Ayaw ko talagang papasok sa isang motel dahil sa umiiwas akong may makakita sa akin. Ano ba namang iisipin ng makakakita na dalawang lalaki ay pumasok sa isang motel.

Sa Motel ay muli niyang inungkat ang idinudulog niya sa akin. Dahil may konti na rin naman akong pagtatangi sa kanya ay sinagot ko na siya. Sinabihan ko siya na huwag sanang magbago at huwag maging masyadong demanding at seloso. Nangako naman siya na mamahalin niya ako ng buong katapatan at pagtiwalaan ko raw siya dahil tiwala naman daw siya sa akin.

Binigyan pa niya ako ng isang necklace, couple necklace daw iyon at pareho lang kami. Hindi daw naman mahal iyon. Siya pa ang nagsuot niyon sa aking leeg.

Dahil birthday niya at dahil sa sinagot ko na rin siya ay pinagbigyan ko na rin siya na makatalik ako. Ginawa niya akong parang isang babae. Siya ang nagromansa sa akin na karaniwang ako ang gumagawa.

"Aaahhhhh Ed, wait lang, sandali lang, uuhhm uhhmm," ungol ko dahil sa nakikiliti talaga ako sa ginagawa niya sa akin, madami kasi akong kiliti, madali akong makiliti lalo na at hindi ako sanay na may ibang lumalamutak sa aking katawan. Halos mabasa na ng kanyang laway ang aking katawan. Nasasarapan naman talaga ako, kaya lang ay nakapaninibago, parang siya ang naging bading at hindi ako.

Isinubo rin niya ang aking titi, sarap na sarap ako na muntik nang labasan kung nagpatuloy pa siya. Huminto siya at binulungan ako ng “Babe, yung biro mo kahapon sa text, totohanin mo na, hehehe.”

“With pleasure hehehe. Kanina ko pa gustong gawin sa iyo ang gusto mo bilang birthday gift ko na sa iyo, kaya lang nauna ka eh hehehe. Pero nag-enjoy naman ako talaga,” sabi ko.

Niyakap ko siya ng mahigpit, hinalikan sa labi, at sa iba pang parte ng katawan niya. Wala akong nilagtawan mula sa labi hanggang sa kanyang hita at talampakan, ginawa ko iyon para bigyan siya ng hindi malilimutang karanasan sa akin.

"Aaaah Babe, chupain mo na, isubo mo, nasasabik na talaga ako sa chupa mo," ang tila gigil na sabi ng boyfriend ko.

Dinilaan ko na muna ang pinaka-ulo ng kanyang burat, sinaid ko ang precum na tumulo na roon, masarap iyon at naisip kong mas masarap siguro ang kanyang tamod, para tuloy akong nanabik, kaya isinubo ko na nang buong-buo ang kahabaan ng kanyang burat, deep throat talaga. Super ungol siya na animo ay mawawalan na ng ulirat. Nasasabunutan pa niya ako dahil sa sarap nang pagseserbisyo ko sa kanya, kumakantot-kantot pa siya sa bunganga ko.

"Sige Babe, supsupin mo pa, shhiit, ang saaaarap, ahhh chupain mo babe, fuuucck!" Panay ang daing, panay ang halinghing at kumakadyut pa, tuloy ay nabibilaukan na ako. Ganun pa man ay sige pa rin ako.

Muli kong tinigilan ang pagchupa, hindi ko pa gusto na labasan siya, kaya muli kong pinaglakbay ang aking dila paakyat. Nabasa na naman ng laway ko ang kanyang puson, tiyan, abs at ang kanyang dibdib kung saan ko pinagtagal ang aking paghimod.

Nang magsawa ako ay balik na naman pababa. Dinilaan at hinimod ko muna ang kanyang mga singit bago ko muling isinubo ang kanyang burat.

"Aaaaahh ahhhhh Babe, ang sarap ahhhhh fuck!” ang tila nababaliw nang ungol ni Ed.

Niluwa ko uli ang burat niya, at ang kanyang bayag naman ang aking tinikman. Kiliing-kiliti siya, naglumikot na ang katawan kumikiling-kiling ang katawan pakaliwa at pakanan.

“Ahhhh fuck ahhhhh ang sarap uhhhhh shet ang galing mo pala talaga  Babe.” Ang namutawi sa bibig ni Ed.

Habang sige ako sa pagsubo ng kanyang bayag ay itinaas ko bahagya ang isa niyang binti, tanaw ko na ang kumikislot-kislot niyang butas sa pwet. Pagbitaw ko sa kanyang bayag ay dinilaan ko naman ang butas ng kanyang pwet. Napasinghap siya, napaiktad, nakiliti sa paglapat ng dila ko sa butas ng kanyang pwet.

"Aaahhhh, ano yan Babe, huwag diyan, madumi iyan, sandali lang, wika ni Ed. Nasasarapan siya, alam ko, pero baka nag-aalala na madumi iyon.

Pero bale wala iyon sa akin, libog na libog na rin ako at wala na akong pakialam, ang mahalaga ay pareho kaming masarapan.

"Oohh aaaaaah, aahhhhh shit! Oooohhhhh, tama na diyan Babe ooohhh, sandali, parang lalabasan na ako ooohhhhh," babala ni Ed.

Napangiti ako dahil alam kong sarap na sirap siya sa ginawa ko

“Babe, wait lang,” sabi niya. Bumangon siya at may kinuha sa kanyang bulsa. Isa iyong lubricant, naisip kong balak talaga niya akong dalhin sa motel at angkinin. Bumulong siya sa akin, "Babe, pwede na ba kitang angkinin? Okay lang ba? Bubuntisin na kita,” pakiusap ni Ed.,

“Baka madisappoint ka ha. Sige kung gusto mo na, pero sinasabi ko sa iyo, may nauna na sa akin, okay lang ba?" 

Hindi problema sa akin iyon, hindi rin naman ikaw ang una ko. Ang mahalaga ay ako ang minahal mo,” wika naman ni Ed.

Dumagan na si Ed sa akin, muling naglapat ang aming mga labi. At habang naghahalikan kami ay kumilos na rin ang isa niyang kamay, tinungo nito ang butas ko sa likoran, nilaro niya iyon, pinasok ang daliri.

“Ahhh ahhh!” ungol ko. Nasarapan na kasi ako sa pag-finger niya. Mabilis na naglabas-masok na ang daliri niya sa butas ko.

Pumusweto na siya sa pagitan ng aking mga hita, naglalagay pa siya ng unan sa may pwetan ko. Bago naman niya pasukin ang aking butas ay chinupa muna niya ako, at dinilaan din ang aking singit, lalo lang akong nalibugan.

Sinimulan na ni Ed na bumayo, sinisipsip pa rin niya ang aking utong, nag-aapoy na pareho ang aming katawan. Napahawak ako sa braso niya dahil unti-unti nang pumapasok sa butas ko ang mataba niyang burat.

"Uuuhhmmm ughhh uuhhhmmmm uuuh oohhh ahhh ahh! Dahan-dahan lang, masakit," sabi ko. Kahit na ilang beses nang napasok ng burat ang aking butas ay sadyang masakit pa rin.

Ipinatong na niya ang binti ko sa kanyang balikat at hinawakan ako sa magkabila kong balakang. Bigla siyang kumadyut ng mariin, ramdam ko ang pagpasok ng kabuuan ng kanyang burat sa butas ko, naramdaman ko kasing pumapalo pa ang bayag niya.

Sagad na sagad sa kalaliman ko ang kanyang bruat, kamadyut-kadyut na. Nasasaktan pa rin ako, pero natiis ko iyon, iwinaksi ko kasi sa isipan ang sakit, ang inisip ko ay ang hindi matitingkalang sarap sa bandang dulo.

"Aah aaah oohhhh babe, babe aaahhh fuck!" ang aking nasambit.

Bumarurot na nag husto si Ed, sumasagad talaga ang kabuuan nig burat niya sa tuwing babayo, sige siya sa pag-ayuda na tila wala nang bukas pa, gigil na gigil, sabik na sabik, libog na libog dahil pati siya ay ungol ng ungol.

“Ang sarap mong iyutin babe, ang sikip, ang init ooohhhh sarap!” ungol ni Ed.

"Babe, fuck youuuu, sige paaaah aaaah ang sarap! Aaaaah aaah ooh shetttt!" ungol ko. Kahit ramdam ko pa rin ang hapti at kirot ay lamang naman ang sarap.

Lalo namang ginanahan si Ed sa ingay at ungol ko. Lalo pang binilisan at idiniin.

Muli na naman siyang huminto sa pagbayo at hinugot pa ang kanyang titi. "Babe, ibang posisyon naman," sabi niya. “I doggie kita,” dugtong pa niya.

Pinaluhod niya ako, nakatukod ang palad ko sa kama. Pinalagyan ko naman uli ng pampadulas ang butas ko at titi niya.

Muling umuulos ang aking nobyo. Tuluyan nang bumaon muli ang burat niya sa aking butas, labas-masok na naman.

"Babe, ang sarap mo talagang barurutin, the best ahhhh shet ang sarapppp!"

"Ang sarap mo ring kumantot Babe. Oooohhh uhhhmmm ohhh! Sige pa, ibaon mo, idiin mo pa!" halos sigaw kong hiling na may kasamang ungol.

Hugot… baon… kadyut. Nadinig ko na naman ang pamilyar na tunog na ang sarap pakinggan. “Plok plok plok plok.”

Sige lang sa pagbayo si Ed, urong-sulong, hugot-baon. Napakagat labi na ako sa tindi ng sensasyon, nakakaramdam na ako ng nalalapit na pag-orgasmo. Malapit na akong labasan.

Napalupasay na ako dahil sa diin ng pagbayo ni Ed, lalabasan na rin daw siya kaya ganon na lang kagigili kung bumayo. Hawak pa talaga ang balakang ko na may paghikit pa sa tuwing papasukin ako.

"Tang-ina, babe, sarap mong kantutin, fuuuccck, malapit na akong labasan," ang babala ni Ed.

"Sige pa babe, iputok mo na! Isagad mooo, pleaaase, malapit na, malapit na rin akong labasan! Isagad mohhhh," tugon ko habang mabilis kong sinasalsal ang aking burat.

Bumayo ng bumayo si Ed, wala nang humpay, napasubsub na ang mukha ko sa kama. Ilang segundo lang ay naramdaman ko na ang pagpapakawala niya ng sangkatutak na tamod sa butas ko, ramdam ko na may tumatagas pa sa may pwet ko.

Kasunod din naman ang pagpapakawala ko ng aking tamod na tumapon sa cover ng kama.

Kaagad akong hinalikan ni Ed sa labi, bakas sa kanyang mukha ang lubos na kaligayahan.

-----o0o-----

Nag-aya na akong umuwi, ihahatid daw niya ako kaya nag-aabang kami nang sasakyan sa bangketa. Hindi ko alam na may naka-ambang panganib pala kung saan kami nakatayo. May tinitingnan kasi ako, pag lingon ko ay isang rumaragaang kotse at tinutumbok ang kinatatayuan namin. Hindi ko na alam ang kasunod na nangyari, napakabilis kasi ng pangyayari. Narinig ko na lang na nagkaingay at nagsisigawan sa malapit sa amin. Napahiyaw din ako ng makita kong si Ed ay nakahandusay na at duguan.

Kaagad namang may nagdala sa ospital kay Ed. Litong-lito ako at hindi ko malaman ang pangyayari. Kasi ang akala ko ay ako ang mahahagip ng sasakyan dahil sa lugar ko iyon patungo.

Kwento ng nakasaksi ay naitulak daw ako ng kasama ko, si Ed nga kaya siya ang nahagip. Mabuti na lang at hindi masyadong malala ang naging sugat ni Ed. Sinagot naman ng driver ng kotseng naka-aksidente ang lahat ng gastusin ni Ed. Nawalan pala ng giya ang minamaneho nitong sasakyan.

-----o0o-----

Kung minsan ang aksidente ay may dulot din palang swerte. Ang may ari pala ng sasakyan ay mayaman at maraming negosyo. Habang nagpapagaling si Ed ay sustentado ng naka-aksidente si Ed, lahat ng gastusin niya at ang dapat sanang kikitain niya sa hindi niya pagpasok sa trabaho ay sinagot ni Mr. Enriquez, yung naka-aksidente. Meron pang offer sa kanya na magtrabaho sa kanilang kompanya.

Ako naman ay napatunayan kong mahal na mahal ako ni Ed at handang isakripisyo ang buhay niya para sa akin. Ako sana ang nahagip ng sasakyan na kung hindi siya naging maagap ay maaring may pinagkalagyan na ako.

Binantayan ko siya, inalagaan hanggang sa gumaling at nangako sa sarili na iiwasan na ang matukso pa sa iba. Na si Ed na lang ang aking mamahalin dahil alam kong tapat siya sa akin.

Swerte naman dahil si Jess ay wala na sa amin dahil din sa problema sa pamilya. Umuwi na ito sa kanilang probinsya.

Sa ngayon ay nagsasama na kami ni Ed. May bagong tanong siya sa akin. Paano daw kung nagkadalawa na ang pilay niya, at maging double pilantod? Hindi na ako sumagot. Alam naman niya na minahal ko na siya ng tunay. Sa kanya pa lang ay sulit na sulit na ang sex life ko. Minsan nga ay puma-pass na ako. Ang libog kasi hehehe.

Nagsimula sa meet-up, nagtapos sa happy ending.

 

>>>>>WAKAS<<<<<

1 komento:

  1. Thank you sa magandang pagtatapos ng iyong love affair na may happy ending!!! ;-)

    TumugonBurahin

I Heart You Sir (Part 2/2)

  I Heart You Sir (Part 2/2)   Simula noon ay sa apartment na ako ni Sir Jerry tumira. Masayang-masaya ako, kasi kasama ko na sa iisang ...